รุมเย็ดเรียงคิวน้องโบว์

ด้วยพิษเศรษฐกิจผมเลยหนีเมืองกรุงออกมาลงทุนทำสวนไม้ประดับกว่ายี่สิบไร่ ก็พออยู่ได้ จนมีลูกน้องสองสามคนคอยช่วยงาน ตกเย็นก็ตั้งวงเหล้าเฮฮาตามประสาคนต่างจังหวัดจนเลิกรากลับบ้านแยกย้ายกัน พอเช้าก็มาช่วยงานผมอย่างนี้ทุกวัน แต่มีอยู่คนนึงที่ติดผมมากมันทั้งรักทั้งเคารพผม เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งลูกมันขวบกว่าๆ แล้วไม่สบาย มันเดือดร้อนเงินค่ารักษาพยาบาลวิ่งมาเบิกเงินล่วงหน้าแต่ด้วยความสงสารผมก็ให้เงินช่วยมันไป เห็นว่ามันเดือดร้อนจริงๆ จนมันนับถือน้ำใจผม ซึ่งผมก็ให้ทิปพิเศษกับมันเสมอบอกว่าให้ไปซื้อนมซื้อขนมให้ลูกกิน
รุมเย็ดเรียงคิวน้องโบว์
ความจริงผมก็กะหวังผลเหมือนกันเพราะเห็นหน้าเมียมันแล้วคึก มันทั้งคู่อายุยังไม่เท่าไหร่เลยเมียมันคงไม่เกินสิบหก ตัวมันเองก็พึ่งจะสิบเก้าย่างยี่สิบ ก็คนต่างจังหวัดคงจะเอากันเร็วน่ะเอง บ้านมันก็ฐานะค่อนข้างแย่ ที่บ้านยังมียายของมันอาศัยอยู่ด้วย มีอายุแล้วทำอะไรก็ไม่ค่อยไหว พักหลังๆ ลูกน้องผมอีกสองคนมันติดหญิงก็เลยเหลือแต่ไอ้เจ้าปูนี่แหละยังพอเป็นเพื่อนนั่งกินเหล้าด้วยเสมอๆ ซึ่งเมียมันเด็กโบว์ก็มาทำกับแกล้มให้กินบ่อยๆ มันเห็นบ้านผมเลอะเทอะก็อาสาว่าเดี๋ยวจะมาเก็บกวาดให้เอาไม๊ ผมก็ว่าดีเหมือนกันแต่ก็ให้ค่าเหนื่อยด้วยเสมอทำให้ครอบครัวมันมีรายได้เพิ่มขึ้น เด็กโบว์ถึงแม้มันจะมอมแมมไปบ้างแค่ก็มีเค้าความน่ารักสมวัยอยู่ ผมได้มันตั้งแต่อายุสิบสามสิบสี่โน้นแน๊ะ พากันหนีมา มันเริ่มเมาเล่าประวัติมันให้ฟัง จนเด็กโบว์มานั่งกินเหล้าด้วย เด็กสมัยนี้มันกินเหล้ากันเก่งจริงๆ

แล้วน้าไม่มีเมียเหรอ พอเมาได้ที่เด็กโบว์มันกล้าถาม มีแต่เลิกกันแล้ว อ้าวทำไมล่ะน้า ผมทำเป็นซึมๆ บอกมัน น้าบอกเอ็งแล้วเอ็งอย่าไปบอกใครนะ ของๆ น้ามันไม่สู้ว่ะ ฮ้าจริงเหรอน้า จริงซิ น้าทำแทบทุกอย่างแล้วมันก็ไม่กระดิก ผมทำซึมเข้าไปใหญ่ ถ้ามันอั้นไม่ไหวมันก็ไหลออกมาเองเลยนอนน้าหลับแบบฝันเปียก จริงๆ แล้วผมอำทั้งเพ ความจริงแล้วผมก็ปกติแถมจะอยากมากกว่าแต่ก่อนด้วยซ้ำ จริงด้วยหนูซักกางเกงน้ายังเห็น…… เด็กโบว์มันหันไปบอกผัวมันหน้าแดงกล่ำที่มันไม่กล้าพูดออกมาแสดงว่ามันก็แอบสังเกตเห็นคราบน้ำเงี่ยนของผมติดกางเกงในเหมือนกัน น้าไม่ลองไปเที่ยวดู ไอ้ปูมันแนะนำ น้าลองแล้วเหมือนเดิมมันไปกระดิก เสียเงินฟรี สงสารน้าแกเน๊าะ ไอ้ปูมันออกความเห็นไปเรื่อย จนดึกก็แยกย้ายกันพักผ่อน

จนเมื่อกล้าต้นไม้ปลูกเสร็จหน้าที่ของไอ้ปูก็แค่รดน้ำวันเว้นวัน มีแต่เด็กโบว์มาเก็บกวาดบ้านให้ แต่พอตกเย็นไอ้ปูมันก็แถเข้ามากินเหล้ากับผม วันหนึ่งผมเลยลองถามมัน เฮ้ยปู น้าว่าน้าอยากลองดูว่าถ้าน้านั่งดูคนเอากันของน้ามันจะสู้มั่งไม๊ เอ็งรู้จักใครไม๊น้าว่าจะให้เงินถ้ามาเอากันให้น้าดู ไอ้เรื่องเอานะน้าคงจะไม่ไหวแต่มันอยากลองดูวะ น้าว่าจะให้ซักสามพัน เอ็งว่าไงจะมีใครไม๊ ไอ้ปูมันก็เงียบทำคิดหนักเพราะเงินขนาดนี้มันก็เยอะพอสมควรที่ผมเอามาล่อความอยากของมัน แต่ก็รับปากกับผมว่ามันจะลองไปถามๆดู แต่เอ็งต้องเก็บไว้เป็นความลับนะโว้ยเอาให้แน่ใจเดี๋ยวน้าจะทิปอีกพันนึง มันก็ตาโตจนมันหายไปหลายวัน มีแต่เด็กโบว์ที่มาช่วยทำงานบ้านและกับข้าวให้ผม วันนี้มันมาแปลก มันใส่เสื้อแขนยาวคลุม พอมาถึงมันก็ถอดเสื้อคลุมมันออก โอ้ยผมจะบ้าตายก็มันใส่เสื้อคอกระเช้าผ้าบางๆ แบบของคนแก่ไม่ได้ใส่เสื้อใน แล้วนมเด็กโบว์มันเล็กๆ ที่ไหน เวลามันเดินนมทั้งเต้าเด้งไปเด้งมา

มันก้มลงคลานเช็ดถูบ้านก็ไม่ได้ระวังนมแทบจะหลุดออกมา มันก็ไม่ได้แสดงอะไรว่ามันจะเขิน แถมยั่วผมอีก มองอะไรน้าก็ของน้าไม่สู้แล้วมองทำไม เด็กโบว์มองตาแป๋วถามผม ถึงน้าไม่คึกแต่น้าก็ชอบมองของสวยๆงามๆ ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจเด็กโบว์ แล้วถ้าหนูให้ดูจะได้เท่าไหร่ ฮั่นแน่แสดงว่าไอ้ปูมันได้ทำงานของมันแล้ว ได้สิ ให้ร้อยนึง ผมแกล้งกดราคา โหน้าถูกจัง แล้วถ้าให้จับด้วยล่ะ เด็กโบว์เริ่มต่อรอง สองร้อย ผมแกล้งทำเป็นไม่ค่อยอยาก แล้วถ้า…ให้ดูดด้วยล่ะ ผมเองก็ไม่รู้ว่าที่เด็กโบว์มาไอ้ปูมันรู้ด้วยหรือไม่เผื่อมันไม่รู้กันผมคงเสียคนอีกเลยบอกเด็กโบว์ว่า ถ้าเป็นคนอื่นน้าให้สามร้อยร้อยแต่เป็นเอ็งน้าให้เลยห้าร้อยแต่น้าคงให้ไม่ได้ เพราะเดียวผัวเอ็งรู้เข้าน้าก็เสียน่ะสิ ฮู๋…ถ้างั้น….เด็กโบว์เดินมานั่งบนขาผมแบมือขอเงินผมทันที จ่ายมาเลยน้าจ๋าไอ้ปูมันยังหาใครมาให้น้าไม่ได้มันให้หนูมาให้น้าชิมก่อนเอามาเลย เด็กโบว์กอดคอผมหมับ

ผมเองซิปแทบแตกที่เด็กโบว์มานั่งบนขาผมแต่ก็ต้องเล่นละครให้แนบเนียนควักแบ็งห้าร้อยให้เด็กโบว์ เธอก็ค่อยๆ ถลกเสื้อคอกระเช้าขึ้น แล้วนมทั้งเต้าก็โผล่ออกมา โอ้ยมันละลานตาซะจริงๆ นมเด็กโบว์สวยมากเต็มเต้าใหญ่พุ่งชูชันชี้ออกมาอย่างท้าทาย จะคล้อยไปมั่งก็คงเพราะมีลูกมาแล้วแต่โดยรวมผมว่าเป็นหน้าอกที่สวยให้อารมณ์ผมมาก เด็กโบว์ยิ้มไร้เดียงสาตาแป๋วแหว๋วพยักหน้าให้ผมอย่างเชิญชวน เอาดิน้าหนูให้อืมมมม…สิบนาทีอะ เด็กโบว์มองนาฬิกาพูดบอกผม ฮึมมมม…เดี๋ยวเถอะมึงเดี๋ยวรู้ฤทธิ์กู ผมคิดในใจก่อนจะเอามือช้อนเต้าค่อยๆ ลูบเบาๆ ผมสังเกตที่แขนเด็กโบว์ขนลุกเกลียว ได้เรื่องล่ะ อูยน้ารีบๆ เข้าสิ เด็กโบว์เสียงสั่น ผมรีบก้มลงอ้าอมหัวนมชี้ชันเท่าหัวนิ้วก้อย ซี๊ด…โอ้ย…น้า…เดี๋ยวก่อนหนูจี๋ เด็กโบว์บอกผมแต่อาการมันไม่ใช่แต่ผมไม่หยุดซะแล้วจนเด็กโบว์กอดหัวแน่นครางอี๋ๆออกมา โอ้ย…น้า…โอ้ย…ซี๊ด…เด็กโบว์ครวญครางไม่หยุดขาหุบเข้าหุบออกผมรู้ว่าเธอมีอารมณ์ โอ้ย.. น้า.. หนู… เสียว…หยุดก่อนน้า

เด็กโบว์ครางดันหัวผมออกบอกผมเสียงสั่นหน้าแดงตาเยิ้มซ่าน ผมทำเป็นหันไปมองนาฬิกา พึ่งสองนาทีเองนะ โอ้ยน้าก็หนูเสียวนี่ เข้าแผนผม งั้นเอ็งนั่งใหม่อะ ผมจับเด็กโบว์หันหน้ามานั่งคล่อมขาผมให้เนินเสียวเธอทาบอยู่กับโหนกเข่าผมจนเด็กโบว์ก็ตัวอ่อนยอมให้ผมจับนั่งลงบนเข่าให้ผมดูดนมเธอต่ออีก เร็วๆนะน้า เด็กโบว์บอกผมให้รีบ แต่ก็แอ่นหน้าอกให้ผมดูดต่อ คราวนี้ผมปล่อยลีลาการดูดเม้มใช้ลิ้นดุนที่หัวนมของเธอมือผมก็ค่อยๆ ดึงร่นผ้าถุงที่เธอใส่จนมีแต่เนินเนื้อเท่านั้นที่นาบสัมผัสกับขาผมจนอุ่นวาบ เด็กโบว์โดนผมดูดเลียนมจนเธอแอ่นโยกเนินถูไถกับโหนกเข่าของผมอย่างเก็บอารมณ์เสียวไว้ไม่ได้ อีกพักเดียวเด็กโบว์ก็ทิ้งตัวกดเนินเสียวแน่นกับขาผมร้องซี๊ดยาวออกมากอดหัวผมกดแน่นกับหน้าอกของเธอ โอ้ยยย…อื๊ยยย…ซี๊ด…เสียว…น้า…โอ้ย เด็กโบว์เสียงสั่นตัวสั่นนั่งทับโหนกเข่าผมแทบจะทรงตัวไม่ไหว โอ้ย…พอแล้วน้า เด็กโบว์ดันหัวผมออกดึงเสื้อลงลุกวิ่งไปขว้าเสื้อคลุมวิ่งตื๋อออกไปเลย ผมก้มลงมองที่หัวเข่าผมโอ้โฮน้ำเสียวของเด็กโบว์เสร็จจนน้ำนองเป็นเมือกคาขาจนผมเผลอเอามือลูบมาดม อืม…กลิ่นคาวเค็มนิดๆเร้าใจมาก

แม้ตอนเย็นๆไอ้ปูมันจะมานั่งกินเหล้ากับผม มันก็ยังบ่นว่าหาคนให้ผมไม่ได้ ผมแปลกใจนิดๆ ที่มันไม่พูดถึงที่มันให้เมียมันมาหาผม แต่ผมเข้าใจว่ามันคงอายปากไม่กล้าพูด ผมก็เงียบ เพราะตอนกลางวันมันจะหายหัวแอบไปตีไก่เสมอ ส่วนเด็กโบว์ก็ยังมาทำงานบ้านให้ผมตามปกติและให้ผมเล่นภายนอกจนน้ำแตกคาขาผมอยู่อีกหลายครั้ง ผมคิดว่าไอ้ปูมันไม่รู้เรื่องที่เด็กโบว์มาให้ผมเล่นเสียวภายนอก จนผมลองแย็บๆ เด็กโบว์ว่า เอ็งไม่อยากได้สามพันมั่งเหรอ น้าให้เอ็งเลยห้าพันอะ ผมทำเป็นใจถึง โอ๊ย…ไม่เอาหรอกหนูอายถ้าไอ้ปูรู้มันเอาหนูตายเลย ใช่เลย!ผมนั่งมองหน้าเด็กโบว์ที่ว่าไอ้ปูไม่รู้เรื่องที่เมียมันมาหาผม เอ็งก็อย่าให้มันรู้ซิ เอ็งไม่บอกน้าก็ไม่บอกแล้วมันจะรู้ได้ยังไง เด็กโบว์ก็นั่งเงียบ เอ็งเอาเงินไปซื้อเสื้อผ้าสวยๆซื้อทองหยองใส่ไม่ดีกว่าเหรอ ผมเริ่มเจ้าเล่ห์เอาของมาล่อความอยากของเด็กโบว์ แล้วเอ็งก็ไม่ต้องห่วงว่าไอ้ปูมันจะรู้ ถ้ามันรู้น้าก็มีวิธีของน้าเอ็งไม่ต้องกลัวว่าลำบาก โอ้ย…ไม่เอาหรอกหนูไม่อยากเลิกกับมัน จริงๆหนูก็ยังรักมันนะ เออน่า น้าจะทำให้มันรักเอ็งมากกว่าเก่าซะอีกเชื่อน้าซิ เด็กโบว์นั่งเงียบครุ่นคิดนาน จนผมบอกว่า เอ็งลองเอาไปคิดดูแล้วกันเรื่องความลับเอ็งไม่ต้องห่วงน้าจะจัดการทั้งหมด

ผมยังหยอดส่งท้ายอีก เอ็งไม่อยากมีชุดใหม่ๆมีทองใส่มั่งเหรอ ลองไปคิดดู แต่เอ็งอย่าเพิ่งไปบอกไอ้ปูนะตอนนี้เดี๋ยวมันจะไม่เข้าใจ ถ้าเอ็งตัดสินใจได้แล้วก็มาบอกน้า แล้วที่เหลือน้าจะจัดการเอง แล้วความอยากมันก็ทำให้เด็กโบว์ต้องตัดสินใจ น้าจะให้หนูเอากับใคร ผมได้ยินก็ยิ้มในใจควักเงินให้เด็กโบว์ก่อนเลย เอ็งไม่ต้องกังวลแต่น้ามีข้อแม้ว่าเอ็งต้องใส่หมวกไอ้โม่งปิดตา ส่วนคนที่จะมาเค้าก็ใส่เหมือนกันต่างคนก็ต่างไม่รู้จักกันเค้าไม่รู้ว่าเอ็งเป็นใคร เอ็งก็ไม่ต้องลำบากใจดีไม๊ จะดีเหรอน้า เด็กโบว์นั่งหน้านิ่วคิดตาม ดีซิหรือเอ็งอยากให้เค้ามาเห็นเอ็งวันหลัง ก็ได้หนูจะได้ไม่ต้องคิดมาก ผมได้ยินก็กระหยิ่มยิ้มย่องที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ถ้างั้นเดี๋ยวใกล้วันที่เค้าจะมาน้าจะบอกเอ็งอีกทีนะ ส่วนไอ้ปูเอ็งไม่ต้องห่วงเดี๋ยวน้าจะแกล้งให้มันไปทำธุระแทนน้า แค่นี้มันก็ไม่รู้แล้ว แหม…จอมวางแผนเลยนะน้า เด็กโบว์บอกผมไม่รู้ว่ามันประชดหรือแดกดันผม แต่มันก็คงแพ้ความอยากของมันเองถึงยอมทำ อะ…หนูฝากเงินไว้กับน้าก่อนเดี๋ยวไอ้ปูมันค้นเจอหนูซวยอีก เด็กโบว์ยื่นเงินคืนให้ผม แล้วเอาไว้หนูค่อยเบิกแล้วกัน

ส่วนแผนต่อมาของผมก็คือเรียกไอ้ลูกน้องอีกสองคนมาคุย เฮ้ย…มึงอยากได้เงินใช้กันไม๊ อยากซิลูกพี่ คืองี้ กูมีหญิงกรุงเทพฯเขาอยาก เลยติดต่อให้ข้าหาผู้ชายให้ มึงสองคนกล้าไม๊ เขามีเงินให้ด้วย มันมองหน้ากันเหมือนถูกหวย จริงรึเปล่าลูกพี่ จริง…มึงกล้าไม๊ กล้าซิ มันยิ้มยียวนกับผม มีเงินให้เท่าไหร่ลูกพี่ คนละห้าร้อย โห…แค่ห้าร้อย ไอ้บ้า…เดี๋ยวถ้าเขาติดใจพวกมึงก็ได้อีกเรื่อยๆนาโว้ย มันมองหน้ากันหัวเราะแหะๆ แหมฟรีๆ ผมก็ยอมผมแกล้งพูดไปงั้นแหละ ทำหน้ากวนตีนจนโดนผมยันเอาซะทีนึง แต่มีข้อแม้ ยังไงลูกพี่ เอ็งต้องใส่หมวกไอ้โม่ง เขาไม่อยากให้เห็นหน้า ให้เอาอย่างเดียว พวกมันทำหน้าครุ่นคิด ได้เลยลูกพี่ ห้ามพูดกันห้ามเรียกชื่อกัน พอเอาเสร็จถ้ากูบอกว่าให้มึงรีบไปซื้อเหล้าในเมืองมึงรีบไปหาซื้อเหล้านอกมาเผื่อเขาจะกิน เข้าใจไม๊ โอเช..ลูกพี่ และทุกอย่างมึงจะไปเล่าให้ใครฟังไม่ได้ถ้าคนอื่นรู้เขาจะไม่มาให้มึงได้เอากันอีก ได้เลยลูกพี่ ส่วนสุดท้ายที่หมวกไอ้โม่งผมเข้าเมืองไปเลือกซื้อเอามาเย็บปิดตาแต่เปิดช่องตรงปากไว้ใบนึงส่วนอีกสองใบไม่ได้ทำอะไร และส่วนไอ้ปูพอถึงวันนัดกันเช้าขึ้นมาผมให้มันยกเอาเครื่องสูบน้ำไปซ่อมในเมืองกว่าจะกลับก็คงค่ำเพียงพอสำหรับเวลาเสียวๆของผม

สี่โมงเช้าผมให้เด็กโบว์นอนรออยู่ในห้องถ้าได้ยินเสียงรถผมเข้ามาให้รีบใส่หมวกไอ้โม่ง โดยผมก็จะไปรับไอ้สองคนลูกน้องมาในเวลาใกล้เคียงกัน พอไอ้ปูออกไปตลาดในเมือง ทุกอย่างเป็นไปตามแผน ผมพาลูกน้องสองคนให้มันใส่หมวกไอ้โม่งเดินเข้าไปในห้องที่เด็กโบว์ก็ใส่หมวกไอ้โม่งใบที่ผมเย็บปิดตาห่มผ้านอนอยู่บนเตียง ผมพาไอ้สองคนเดินคลุมหน้าเข้ามาในห้องเด็กโบว์นอนเงียบใส่หมวกไอ้โม่งที่ผมเหลือแต่ช่องตรงปากของเด็กโบว์ ผมคลานลงไปนอนข้างๆ สอดมือเข้าไปลูบไล้นมมันใต้ผ้าห่มจนเธอสะดุ้ง โอ…เด็กโบว์มันเตรียมพร้อมนอนแก้ผ้าไว้เลย ผมค่อยๆ ดึงรูดผ้าห่มลงมาจนนมทั้งสองเต้าโผล่ออกมาโชว์สายตาทั้งสามคู่ ไอ้สองคนมันรีบแก้ผ้าออก ผมมองดูท่อนเอ็นของมัน ใช้ได้ ขนาดพอๆ กันประมาณห้านิ้วชี้โด่ที่หัวน้ำเงี่ยนเริ่มซึมออกมา ผมใช้ภาษาใบ้ชี้มือมาที่นมเด็กโบว์มันเข้ามานอนลงข้างๆ คนละข้าง ค่อยๆ ก้มลงดูดเลียที่หัวนมเด็กโบว์ เธอสะท้านห่อตัวด้วยความเสียวแต่โดนลูกน้องผมกดแขนเอาไว้และดูดนมเธอต่อ

ผมคลานลงมาที่เท้าค่อยๆ เลิกผ้าห่มขึ้นไปจนมันกองอยู่ที่หน้าท้องปล่อยให้เนินเสียวเด็กโบว์โผล่โชว์ โอ้โห ขนดำปึ๊ดเป็นแนวยาวเต็มไปหมด ผมแหวกขาอ้าออกงอเข่าเข้าไปจนชิด นั่งพิจารณาหอยเด็กโบว์ อื้อหือ สภาพหอยที่โดยใช้มาแล้วพอสมควรจนปากหอยเริ่มแลบแคมทั้งสองข้างปลิ้นออกมาสีออกคล้ำๆ สภาพร่องอ้าเผยอดูบวมๆ มันเป็นสภาพหอยที่แม้เจ้าของจะยังสาวแต่ผู้หญิงที่ผ่านการมีลูกมาแล้วมันจะมีสภาพอย่างนี้แหละ ถ้าคนอื่นเขาก็ว่ามันเยินพอสมควรแต่กับผมๆว่าเป็นร่องสาวมีลูกที่สวยเร้าอารมณ์ผมมาก เหมาะกับการจะโดนเย็ดหนักๆ นานๆ และหลายๆ ควย อะไรก็ไม่เร้าใจเท่ากับที่ปากร่องเสียวเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ คลออยู่เต็มรูเสียวที่แดงสดท้าทายลิ้น ผมเอานิ้วเขี่ยเบาๆ ที่เม็ดเสียวเด็กโบว์ เธอสะดุ้งเฮือกร้องอึ๊… ผมนั่งมองดูเธอโดนลูกน้องผมทั้งสองคนที่ดูดนมเธอคนละข้าง เด็กโบว์คงรู้แล้วว่ามีมากกว่าคนเดียว ผมมองดูร่องเสียวเด็กโบว์ที่ขมิบเป็นระยะๆ ขับน้ำเงี่ยนออกมาเรื่อยๆ จนอาบเยิ้มไปทั้งร่องพร้อมที่จะโดนสอดใส่

ผมสะกิดลูกน้องคนนึงให้มันคลานเข้ามาที่หว่างขา มันจับท่อนควยของมันจ่อๆที่ปากรูหีเด็กโบว์ มันเอาปลายควยรูดเล่นลากขึ้นลากลงจนเด็กโบว์กระดกร่องหีร่อนหาท่อนควยจนร่องหีเด็กโบว์แฉะมากน้ำเงี่ยนไหลออกจนเยิ้ม ผมพยักหน้าให้มันจับขาเด็กโบว์อ้าออกมันค่อยๆ กดควยของมันเข้าไปในรูหีเด็กโบว์ช้าๆ แต่มันคงไม่ทันใจเด็กโบว์เธอเอามือดึงก้นลูกน้องผมเข้าหาจนควยทั้งท่อนไหลพรวดเข้าไปในรูหีของเด็กโบว์จนมิดเด็กโบว์ครางซี๊ดเสียวออกมา ดึงไอ้ลูกน้องผมอีกคนที่กำลังดูดนมเธอขึ้นไปดูดปากที่โผล่ออกมาจากหมวกไอ้โม่งของเธอ ผมถอยออกมานั่งมองดูการร่มเพศกันในแบบที่แปลกๆ เพราะไอ่โม่งสามคนกำลังนัวเนียกันมองดูแล้วเร้าอารมณ์แปลกๆพิลึก ผมมองเห็นเด็กโบว์เอามือควานลงมาลูบคลำท่อนควยอีกอันที่ยังไม่ได้เสียบเข้ารูหีเธอไอ้ลูกน้องผมมันคงจะเสียว มันคลานขึ้นไปยื่นท่อนควยของมันอัดใส่ปากสวยที่โผล่ออกจากหมวกไอ้โม่งของเด็กโบว์จนเธออ้าปากดูดควยลูกน้องผมแก้มตุ่ย มันกระเด้าเบาๆให้ริมฝีปากเด็กโบว์รูดท่อนควยของมันเข้าออกจนน้ำลายของเด็กโบว์เยิ้มเป็นเมือกมันเลื่อมไปทั้งท่อน ผมเองก็เสียวมาก คลานเข้าไปช่วยพวกมันปลุกเร้าอารมณ์เด็กโบว์ด้วยการดูดเลียที่นมเธอจนเด็กโบว์ครางในคออึกๆประหลาดออกมาเพราะโดนท่อนควยลูกน้องผมอัดอยู่เต็มปาก

ผมดูดนมเธอไปมือก็สะกิดติ่งเสียวให้เด็กโบว์ไปด้วย ตาผมมองดูท่อนควยของลูกน้องผมที่มันเสียบเข้าเสียบออกรูหีเด็กโบว์จนเมือกเงี่ยนของเธออาบเยิ้มไปทั้งท่อนควยของมัน ลูกน้องผมมันก็คงกะว่าจะโชว์ฝีมือในการเย็ด มันทั้งโยกทั้งซอยใส่เด็กโบว์จนเธอเองก็ใช่ย่อยดูว่าเด็กโบว์ก็คงจะเตรียมตัวมาเจอแบบนี้อยู่แล้ว เลยทั้งส่ายทั้งร่อนร่องหีรับท่อนควย ลูกน้องผมมันกระเด้าได้พักใหญ่คงจะกั้นความเสียวไม่ไหวมันซอยถี่ๆแรงๆจนเสียงเนื้อหน้าขาปะทะกับดังแปะๆ ก่อนมันจะกระเด้าแรงๆ สองสามทีกดท่อนควยของมันจมเข้าไปในรูหีเด็กโบว์จนมิดมันกดท่อนควยมันแน่น ฉีดน้ำเสียวเข้าโพรงหีเด็กโบว์จนชุ่มโชกครางในลำคออื้อๆ กระตุกไปทั้งตัวก่อนจะดึงท่อนควยที่เริ่มเหี่ยวหลุดออกจากรูหีเด็กโบว์จนอ้าโบ๋ เสร็จไปหนึ่งละ ผมคิดในใจ ผมสะกิดอีกคนทันทีทันใดไอ้ลูกน้องของผมมันก็ไม่รอช้าดึงควยออกจากปากเด็กโบว์คลานเข้ามาที่หว่างขาเด็กโบว์ มันจับท่อนควยของมันดันพรวดเข้าไปในรูหีเด็กโบว์ทั้งๆทีน้ำเมือกอสุจิเพื่อนมันยังอาบเยิ้มเต็มร่องหี ท่อนควยมันไหลปรื๊ดเข้าไปอย่างง่ายดายมันดันทีเดียวมิดด้ามจนเด็กโบว์ครางซี๊ดออกมาอีกแอ่นเนินหีรับท่อนควยท่อนที่สองที่สอดเข้าไปเย็ดต่อซ้ำรอยเพื่อนมันทันที่

โอ้ย…เสียวมากเลยจนผมเอามือมากุมอยู่กับท่อนตัวเองรูดตามไปด้วยตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ผมนั่งมองลูกน้องคนที่สอง มันคงโดนเด็กโบว์ดูดควยให้จนมันเสียวมาก เพราะมันกระเด้าฉับๆไม่ยั๊งจนเด็กโบว์นอนกระเด้งสะเทือนไปทั้งร่างครางอึ๊ๆอ๊าๆอย่างมีอารมณ์ ส่วนอีกคนที่เย็ดจนน้ำแตกแล้วมันก็คลานไปช่วยดูดนมเด็กโบว์เพิ่มความเสียวขึ้นไปอีก ไม่นานไอ้คนที่สองมันก็เกร็งตัวกระเด้าแรงขึ้นๆกดท่อนควยมันจมมิดรูหีเด็กโบว์อีกคน มันได้เอาจนน้ำแตกตามนอนแผ่ลงข้างๆตัวเด็กโบว์จนท่อนควยเหี่ยวของมันไหลลุดออกมาจากรูหีเด็กโบว์ ผมก้มลงมองดูรูหีเด็กโบว์อ้าโบ๋เลย น้ำเมือกขาวข้นเอ่อคลอเต็มรู ปากรูแดงกล่ำ มันเร้าอารมณ์อย่างที่สุด ผมเอามือลูบไล้เนินเสียวและร่องหีที่น้ำกามไหลย้อยออกมาจนเต็มฝ่ามือ ผมเอามาลูบที่ท่อนควยของผม มันยังอุ่นๆอยู่เลย จนผมทนไม่ไหวคลานเข้าไปที่หว่างขาเอาหัวบานลากรูดขึ้นรูดลงกับร่องหีของเด็กโบว์จนเธอกระดกร่องสู้ ผมทนไม่ไหวแล้ว เลยดันท่อนควยพรวดเข้าไป โอ้ย…ข้างในรูหีเด็กโบว์ร้อนมากเลยน้ำเมือกลื่นๆเยอะจริง มันหลวมก็จริงแต่รูหีเด็กโบว์มันทั้งดูดทั้งตอดท่อนควยดีมาก ผมกระเด้าเบาๆซอยไปเรื่อยๆเสียงน้ำกามที่เยิ้มออกมาโดนท่อนควยผมซอยเสียงดังแจะๆๆๆเร้าใจมาก

ผมซอยอยู่พักนึงจนทนความเสียวไม่ไหวเลยดันท่อนควยเข้าไปจนสุด โอ้ย…ยิ่งเสียว ข้างในรูเด็กโบว์ยังตอดหัวบานผมถี่ๆเสียวมากจนผมกระเด้าแรงๆ เด็กโบว์ ก็คงเสียวไปกับผมจนน้ำแตกพร้อมๆกัน พอเสร็จรอบแรกต่างคนก็ต่างกันช่วยปลุกอารมณ์เด็กโบว์ต่อ จนผมสะกิดให้ไอ้คนแรกมันเอาอีก มันจับควยมันยัดเข้าไปในรูหีของเด็กโบว์จนเด็กโบว์สะดุ้งเฮือกเพราะยังไม่ทันได้ตั้งตัวกอดคอผมแน่น โน้มคอเข้าไปจูบ ผมดูดเล่นลิ้นกับเธอ กลิ่นคาวที่เด็กโบว์เพิ่งดูดควยลูกน้องผมยังหึ่งอยู่เลย แต่มันเร้าอารมณ์มาก จนผมจูบเธอไม่ได้เพราะเด็กโบว์นอนหัวสะเทือนเพราะแรงกระเด้าของไอ้ลูกน้องคนแรก ผมหันมามองมันๆ หยุดกึก ทำปากบอกใบ้ผมว่า หลวม ผมก้มลงมองที่ง่ามขา โอ้โห เนินทั้งเนินเป็นเมือกเขรอะไปหมดรอบๆปากรูเป็นฟองขาวที่เกิดจากการเสียดสี ขนหมอยเด็กโบว์ที่ดกดำพรืดราบลู่เพราะเมือกกามที่มันไหลออกมาจนแบน กลีบเนื้อทั้งสองข้างอ้าบานออกมาเพราะโดนเย็ดไปถึงสามควยแล้ว ผมนั่งคิด จนทำมือประกบกันแล้วพลิกให้มันดู มันพยักหน้าจับเด็กโบว์กอดแล้วพลิกให้เด็กโบว์นอนคล่อมทับตัวมันโดนไม่ให้ควยมันหลุดออกจากรูหีเด็กโบว์เลย เด็กโบว์ยังคงมันอยู่เธอกระดกก้นกระเด้ายึกๆใส่ลูกน้องผม

ผมก้มลงมามองดูที่ร่องก้นเด็กโบว์ โอ้โห สภาพมันยับเยินจริงๆปากรูหีเด็กโบว์ยังเหลือช่องว่างอ้าเผยออยู่แคมเนื้อสองข้างเริ่มห้อยออกมาติ่งแตดบวมเป่ง ผมเอานิ้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอได้อีกสองนิ้วเด็กโบว์ยังเสียวแอ่นก้นให้ผมดันนิ้วชักเข้าออกรูหีเธอ พอดีผมมองไปที่ไอ้ลูกน้องของผมอีกคนที่นอนรูดท่อนควยของมันอยู่ข้างๆจนหัวควยของมันเป็นเมือกเยิ้ม ผมเลยคิดแผลงๆกวักมือเรียกมันให้เข้ามา ทำมือเป็นวงกลมแล้วสอดนิ้วเข้าไปสองนิ้ว มันยิ้มเลย คลานเข่าคล่อมตัวเพื่อนมันเข้าไปหาร่องเสียวเด็กโบว์ที่อ้าคาบท่อนควยของไอ้คนแรกเต็มรู ผมดึงนิ้วออกมันก็จรดปลายควยของมันพาดอยู่บนท่อนควยอีกอันที่คารูหีเด็กโบว์ มันดันเข้าไปเบาๆโยกๆจนรูหีเด็กโบว์อ้าออกมาอีกจนหัวบานของมันมุดเข้าไปได้ เด็กโบว์ร้อง โอ๊ะ เบาๆชันตัวจะลุกขึ้นนั่ง ไอ้คนหลังมันกดหลังเธอเอาไว้แล้วค่อยๆซอยดันควยมันมุดเข้าไปในรูหีเธออีกอันจนเกือบมิดได้อย่างไม่น่าเชื่อ เด็กโบว์ครางอ้าๆๆออกมา เกร็งก้นไม่รู้ว่าจะกระดกหรือแอ่นก้นดีเพราะโดนท่อนควยสองอันคารูหีของเธอแน่นไปหมด โอ้ย ผมเองก็แทบจะบ้าตายกับสิ่งที่ผมมองเห็น มันเสียวสุดๆจริงๆ ผมมองดูกลีบเนื้อทีอ้าเผยอสุดๆตึงเปรี๊ยะ แต่เมือกอสุจิขาวข้นในรูหีเด็กโบว์ที่มันโดนอัดเข้าไปด้วยท่อนควยอีกอันมันกลับไหลเยิ้มออกมาตามช่องระหว่างท่อนควยสองอัน มันผุดออกมาปุดๆ เหมือนน้ำพุสีขาวข้น

มันสองคนยิ่งกระแทก น้ำเมือกมันยิ่งไหลบ่าออกมาเรื่อยๆเสียงคนสามคนที่เสียวสุดๆกับอารมณ์เซ็กซ์ที่เกิดขึ้นอย่างควบคุมอารมณ์ไว้ไม่ได้ เด็กโบว์เสียวจนฟุบหน้าลงบนอกของไอ้คนอยู่ล่างตัวสั่นเพราะแรงกระแทกของคนหลังเธอร้องอี๊ๆๆออกมา เด็กโบว์เสร็จก่อนหน้าสามสี่ครั้งก่อนที่ไอ้ลูกน้องของผมทั้งสองคนสามารถเสร็จได้เกือบจะพร้อมๆกัน ฉีดน้ำเสียวเข้าไปในรูหีของเด็กโบว์อีกระลอก มันกดท่อนควยแน่นกับก้นเด็กโบว์แหงนหน้าเริ่ด ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนแผ่กันทั้งสามคน แต่ปากรูหีเด็กโบว์ที่อ้าจนแคมเนื้อย้วยออกมานั้นรูเสียวมันโบ๋จนแทบจะเอากำปั้นยัดเข้าไปได้เมือกกามขาวๆค่อยๆไหลออกมาเป็นลิ่มๆไหลเผละลงบนที่นอนกองเบ้อเริ่ม ผมปล่อยให้ทั้งสามคนนอนพักจนผมสะกิดลูกน้องมันก็รีบแต่งตัวออกไปซื้อเหล้านอกตามที่ผมสั่ง ผมคลานเข้าไปกอดเด็กโบว์ เด็กโบว์ถามผมว่า น้าเหรอ อืม..น้าเอง เค้ากลับไปแล้วเหรอ อืม…ไปแล้ว เด็กโบว์ค่อยๆดึงหมวกไอ้โม่งออกหน้าตาระโหย เหนื่อยแต่สุขสุดๆ ของน้าแข็งไม๊ เด็กโบว์เอามือควานโดนท่อนควยผม อุ๊ย แข็งแล้วนี่น้า อืม…น้าเห็นเอ็งมีความสุขแล้วมันแข็งว่ะ เด็กโบว์นอนเอามือกำท่อนควยผมรูดเบา

น้าจะเอาหนูด้วยไม๊ เด็กโบว์ถามเสียงเบาไม่รู้ว่าโดนผมเย็ดจนน้ำแตกไปแล้วทีนึง เอ็งจะให้น้าเหรอ เด็กโบว์นอนหลับตายิ้มตะแคงข้างหันหลังให้ผมเธอยกขาขึ้นเอื้อมมือมาจับควยผมยัดเข้ารูหีเธอ ท่อนควยของผมมันก็ไหลปรื๊ดเข้าไปเลย มันหลวมโพรก จะไม่หลวมได้ยังไงก็เพิ่งโดนอัดเข้าไปสองควยเต็มๆ ผมซอยไปเรื่อยๆ เด็กโบว์คงรู้ว่ารูมันหลวมถามผมเสียงอ่อย ของหนูหลวมไม๊น้า ก็พอได้ว่ะ น้าลองรูหลังไม๊ ผมร้องฮ้าในใจเลย โอ …เด็กโบว์นี่มันไม่ธรรมดาเลย เอาก็เอาวะ เด็กโบว์กระดกก้นดึงควยผมออกแล้วเธอก็จับมันยัดเข้ารูหลัง ผมค่อยๆดันให้หัวมันเข้าไปก่อนจนเข้าไปได้แล้วทั้งท่อนก็ไหลตามเข้าไปจนหมดท่อน โอ๊ววว…ซี๊ด…สุดยอดจริงๆ ทั้งร่องมันรัดแน่นจริงๆ จนแทบโยกไม่ได้ แต่ผมก็ซอยเบาๆจนเด็กโบว์ครางอืมๆ กระดกก้นขมิบรูตูดรับท่อนควยผม จนเสียวจี๊ดขึ้นหัว ผมจับเด็กโบว์คว่ำหน้าลงผมขึ้นคล่อมทับกระเด้าไม่ยั๊งจนผมต้องพ่นน้ำเสียวออกมาเต็มๆอีกครั้งที่

เด็กโบว์ไม่รู้ว่าโดนผมเย็ดจนน้ำแตกไปแล้วทีนึง ผมอัดท่อนควยจนปล่อยน้ำเข้าไปจนเต็มรูก้นเด็กโบว์ กอดมันแน่น รู้สึกหลงเด็กโบว์ขึ้นมาทันทีทันใด ผมนอนทับเด็กโบว์แช่ท่อนควยจนเริ่มเหี่ยว ถามมันว่า เสร็จมั่งไม๊ โอ้ยหนูน้ำแตกจนแทบจะขยับตัวไม่ไหว ไม่เคยเสร็จมากขนาดนี้มาก่อน หนูชอบน้ารู้ไม๊ เด็กโบว์หอมแก้มผมฟอดใหญ่ ผมนอนกอดจนท่อนควยผมหลุดออกมาเลยบอกให้เด็กโบว์แต่งตัวกลับไปบ้านได้แล้วเดี๋ยวไอ้ปูมันจะกลับมา เด็กโบว์เดินกระหยองกระแหยงกลับบ้านไปผมสั่งให้มาใหม่ตอนเย็นจะเลี้ยงเหล้านอก จนเย็นมันก็เริ่มโผล่กันมาหมดตั้งวงเหล้า ผมเลยเปิดเหล้านอกที่ไอ้สองคนมันซื้อมากินกันรวมทั้งไอ้ปูด้วย ให้เด็กโบว์เข้าครัวทำกับแกล้มให้กิน ผมเห็นเด็กโบว์เดินขาถ่างๆ เลยแอบเข้าไปแซวมันในครัว เป็นอะไรเดิน…ถ่างๆ เด็กโบว์มองหน้ายิ้มหลีๆอย่างรู้กันเอาไหล่กระแทกผม น้าทำยังไงล่ะ หนูเดินไม่ถนัดเลย ผมหัวเราะจนเด็กโบว์ทุบแขนผมเบาๆ น้างะ…ผมโผล่หน้าออกมาดูไอ้ปูมันยังนั่งกินเหล้าฝอยน้ำลายแตกฟองอยู่กับไอ้สองคนไม่ได้สนใจอะไร เลยเดินเข้าไปกอดเด็กโบว์ทางด้านหลัง เด็กโบว์ร้องห้ามแต่ผมบอกว่าไอ้ปูมันนั่งกินเหล้าไม่เข้ามาหรอก เธอเลยยอมให้กอด

ผมสอดนิ้วผ่านขอบขากางเกงล้วงร่องเสียวของเด็กโบว์จนเธอสะดุ้ง โอ้ยน้ำเมือกลื่นมือยังเกลื่อนเต็มร่องเลย เด็กโบว์ทำหน้าปุเลี่ยนๆ ก็หนูล้างแล้วล้างเท่าไหร่ๆก็ไม่หมดมันยังไหลออกมาอีกงะ…ก็จะไปล้างออกหมดได้ยังไงเล่นโดนเข้าไปรวมแล้วก็สามควยห้าน้ำ มา…เดี๋ยวน้าอุดให้จะได้ไม่ไหล เด็กโบว์ทำหน้าทะเล้นไล่ผม ไม่เอาแล้วขืนให้น้าอุดมีแต่จะออกมามากขึ้นอีกนะซิ ผมเลยเดินถือกับแกล้มออกมากินเหล้า แล้วตอนต่อไปก็คือไอ้ปูมันเย็ดเมียมันให้ผมดูและยังแอบเห็นเด็กโบว์โดนไอ้ลูกน้องสองคนพาไปแอบเย็ดในสวนอีกจนเด็กโบว์ท้อง ไม่รู้ว่าเป็นลูกใครเพราะเด็กโบว์โดนเย็ดตลอดสี่คนสี่ควยเวียนเอาแต่ละวันแทบทุกวันต่างเวลากันไป ส่วนไอ้ปูมันก็ยังไม่รู้ว่าเมียมันโดนผมกับไอ้สองคนเย็ด มันคิดว่าแค่มาโชว์ให้ผมดูครั้งเดียวเท่านั้น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More