เกือบโดนเพื่อนแฟนรุมเย็ด

หนูชื่อดาวนะคะ กำลังเรียนอยู่ชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งนึงในกรุงเทพค่ะ แฟนดาวน่ะเค๊าชอบให้ดาวแต่งตัวโป๊ๆ ยั่วคนอื่นดาวก้อชอบค่ะ ดาวชอบแต่งตัว แต่มาหลังๆ เวลานอนกับแฟนๆ ดาวชอบพูดถึงให้สมมติว่าดาวนอนกะคนอื่นบ้าง มีคนอื่นอยู่ในเหตุการณ์ทำนู่นทำนี่กะดาวมั่งล่ะ แรกๆ ดาวไม่ชอบเลย แต่หลังๆ ก้อลองจินตนาการแล้วรู้สึกว่ามันเสียวมากเลยแต่ไม่บอกแฟนหรอกไม่อยากให้เค๊าคิดว่าเราเป็นผู้หยิงไม่ดี จนมาวันนึงเป็นครั้งแรกค่ะ
เกือบโดนเพื่อนแฟนรุมเย็ด

ดาวเคยเล่าไว้นานแล้วเรื่องตอนที่ดาวไปเสม็ดแล้วแฟนดาวขอให้ช่วยใช้มือกะเพื่อนเค๊า ดาวยอมรับว่าดาวชอบมากอยากลองจริงๆแต่ดาวก้อกลัวค่ะ หลังจากนั้นเราก้อเล่นกันแบบจงใจให้คนอื่นเห็นบ่อยๆ ดาวจะมีความรู้สึกมากเป็นพิเศษ เวลาเห็นแฟนดาวหึงหวงด้วยจนมาวันนึงแฟนดาวอยากให้ดาวลองเล่นเป็นผู้หญิงบริการ ดาวก้อโอเคนะเพราะนึกว่าเค๊าจะให้ดาวแกล้งเป็นแล้วนอนกะเค๊าที่ไหนได้ มีอยู่คืนนึงเค๊าออกไปเที่ยวกะเพื่อนนอกบ้านแล้วให้พอดึกๆ ก้อบอกให้ดาวตามออกไปโดยให้ใส่เสื้อผ้าแบบวาบหวิว ดาวก้อลังเลนะแต่เห็นว่าแฟนคงไม่ให้ไปนอนกะคนอื่นหรอก ดาวก้อตามไปที่ร้าน ร้านนี้มืดมากเลยค่ะเป็นพวกเล้าจ์น่ะมีสาวนั่งดริ้ง แฟนดาวนั่งอยู่กะสาวคนนึงพอดาวไปถึงเค๊าก้อแกล้งกอดพี่สาวคนนั้นเลย ดาวงี๊หึงเลยแต่แกล้งทำเฉย แฟนดาวมากะเพื่อเค๊าอีก 2คนค่ะ แล้วแฟนก้อแนะนำว่าดาวเป็นเด็กไซไลน์ที่แฟนเรียกมาให้เพื่อนดูตัวเพื่อนๆ เค๊าก้อเรียกดาวไปนั่ง

ดาวลังเลค่ะจนแฟนดาวจับดาวไปนั่งกลางระหว่าง 2คนนั่นเลย ดาวตกใจนิดหน่อยแต่ก้ออยากสนุกเพราะเห็นแฟนดาวขยิบตาให้ดาว ดาวก้อพอจารู้ว่าเค๊าอยากแกล้งเพื่อนเค๊าน่ะแล้วดาวก้อคอยบริการชงเหล้าให้ทีนี้พอเริ่มชินกันมือไม้ 2คนนั้นก้อเริ่มอยู่ไม่สุขแล้วมาลูบขาดาว อ้อลืมบอกไปดาวใส่กระโปรงสั้นจู๋เลยกะเสื้อเกาะอกค่ะกะมายั่วเต็มที่อิอิ เค๊าเอามือมาซนตรงหน้าอกดาวแล้วอีกคนก้อลูบก้อดาว ดาวต้องคอยปัดป้องตลอดแล้วก้อค้อนมองแฟน จนแฟนบอกว่าน้องเค๊าเพิ่งทำมาไม่กี่ทีเองเบาๆหน่อยพวกนั้นก้อหัวเราะแล้วบอกว่าอย่างนี้ก้อฟิตน่ะสิ ดาวงี้อายมากค่ะยิ่งแฟนบอกด้วยว่าก้อต้องลองกันเองนะบอกกันไม่ได้ เค๊าเอามือพยายามล้วงกระโปรงดาวอีกคนก้อไซร้ซอกคอดาวดาวเสียวมากอายด้วยแต่ที่ทำเพราะว่าอยากแก้แค้นแฟนน่ะดันมานั่งกอดจูบกะเด็กนั่งดริ้งโชว์ตรงหน้าดาว ดาวโดนเค๊ารุมจนดาวเกือบเสร็จแน่ะแต่ห้ามใจไว้ จนเพื่อน 2คนออกปากว่าตกลงจะเอาดาว แต่ตกลงกันไม่ได้เลยจะขอแบบ 2รุม1

ดาวก้ออ้าปากค้างสิตกใจมากมองหน้าแฟน แฟนดันบอกก้อแล้วแต่ย้องดาวสิส่วนเค๊าจะไปส่งในใจดาวงี้ร้อนไปหมด ทั้งอยากทั้งกลัว อายก้ออายแถมแฟนดันยอมอีก จนดาวตัดใจไปดึงแขนแฟนแล้วบอกว่าดาวติดใจพี่คนนี้คืนนี้ดาวจะไปกะพี่เค๊า ซึ่งก้อคือแฟนดาวเองน่ะจนเพื่อนเค๊า 2คนบ่นเลยว่าอาไรวะได้แล้วก้อไม่แบ่งให้จนที่สุดก้อเช็คบิลแล้วไปที่รถแฟนดาว เพื่อนเค๊าไม่ได้เอารถมาน่ะค่ะ แล้วแฟนบอกจะไปส่งเพื่อนก่อนแล้วค่อยค่อยไปต่อกะดาวพอมาถึงรถเพื่อนเค๊าบอกไหนๆ ก้อไม่ได้ไปด้วยแล้วมานั่งข้างหลังให้พี่กอดให้หายอยากหน่อย แฟนดาวก้อรีบจับดาวนั่งหลังเลยเพื่อนเค๊า 2คนก้อมานั่งขนาบข้าง แฟนก้อออกรถขับไปทางมืดๆ ช้าๆ ปล่อยให้แฟนตัวเองโดนรุมย่ำยีอย่างเมามันโดยเพื่อนเค๊า 2คน คนนึงดึงเสื้อเกาะอกดาวออกมาถึงเอวส่วนกระโปรงดาวก้อโดนเลิกขึ้นไปรวมกันเค๊าจับขาดาวถ่างออกไปว่างบนเข่าเค๊าคนละข้างโดยดาวนั่งถ่าง ขอให้เค๊าล้วงควักกันปากก้อดูดหน้าอกดาว ดาวเสียวมากเลย แฟนก้อดูทางกระจกบางทีก้อหันมาบ้าง

เค๊าเอาของเค๊าออกมานอกกางเกงแล้วรูดเล่น ตอนนี้รถไม่ได้วิ่งแล้วค่ะมันหยุดให้ดาวโดนรุมหมู่หน้าอกดาวโดนเคล้นอย่างเมามันเลย เค๊าคนนึงก้มมาเลียตรงหอยดาว ดาวเสียวมากเลยกางเกงในไม่ได้โดนถอดแต่มันโดนแหวกออกด้านข้างให้ลิ้นแยงเข้าไป เค๊าบอกว่าปรกติจะไม่เลียให้หญิงบริการหรอกแต่นี่อดใจไม่ไหวเพราะหอยดาวสวยมากๆ เค๊าเอานิ้วแหย่เข้ามามันแน่นไปหมดเพราะของดาวมันค่อนข้างแน่นมากแฟนบอกเสมอเลยอีกคนเอาเข้ามาในปากดาวโดยแฟนดาวมองดูแล้วรูดของเค๊าอย่างเมามันปล่อยให้ดาวอม ดาวกะแฟนต่างจ้องตากันโดยมีของคนอื่นอยู่คาปากดาว ดูแฟนมีอารมณ์มากเลยดาวก้อด้วยใจอยากจะให้เค๊าเอาเข้าไปให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย แต่2คนนั้นไม่กล้าเพราะเค๊าไม่มีถุงยางมา และเป็นเพราะว่าเค๊าคิดว่าดาวเป็นหญิงบริการจริงๆ เลยไม่เสี่ยงได้แต่เอามาถูตรงร่องแต่นอกกางเกงในดาวบางทีมันก้อดันเข้าไปข้างในทั้ง กกน ดาวเลย

ดาวอยากมาก ดาวดูดจนอีกคนนึงน้ำแตกใส่หน้าอกดาวไป 2ทีแล้วเค๊าก้อช่วยเพื่อนเค๊าขยี้ที่เม็ดดาวจนดาวร้องเสียงหลงเลย แฟนดาวยังเอากล้องออกมาถ่ายไว้ 3-4รูปเลยดาวมีอารมณ์มากเลยแต่ก้อยังไม่อยากเสียตัวให้คนอื่นที่ไม่ใช่แฟนดาว คนนี้เอามาถูร่องก้อดาวจนน้ำแตกมาบนหลังดาวเหนือเอวขึ้นมานิดหน่อยแฟนก้อชักแต่ไม่ยอมเสร็จแล้วก้อขับต่อไปส่งเพื่อนเค๊า 2คนที่เดียวกันคือเค๊าพักอยู่ด้วยกันน่ะค่ะ ตอนลงไปเพื่อนเค๊ายังควักเงินให้ดาวคนละ1000เลย ดาวแอบขำในใจ เค๊าบอกนี่พี่ๆ ให้พิเศษเพราะถูกใจดาวนะถ้าคราวหน้าถ้ามีแบบสอดใส่จาให้อีก2เท่า แฟนแอบยิ้มสมใจทีในที่สุดดาวก้อเป็นเด็กไซไลน์จนได้พอเพื่อนเค๊าเข้าบ้านเราก้อออกมายังไม่ทันถึงบ้านก้อแวะเอากันเพราะแฟนดาวทนไม่ไหวแล้ว เค๊าบอกน่าจะมีถุงดาวจะได้โดนเค๊ากะเพื่อนๆ รุมมอบความสุขให้ แฟนพูดไปถึงความรู้สึกต่างๆ แล้วก้อกระแทกดาวไปดาวเงี่ยนมากแล้วค่ะ น้ำดาวเจิ่งเต็มตัวแฟนเลยจนในที่สุดแฟนดาวก้อกระแทกอัดเข้ามาแล้วปล่อยน้ำเข้าไปมันเยอะมากๆ เลยค่ะเค๊าคงจะอยากมากจริงๆ ดาวก้อสลบนอนแก้ผ้าอยู่หลังรถจนถึงบ้านเลยค่ะแต่จนแล้วจนรอดดาวก้อโดนอีกทีนึงในรถหน้าบ้านดาวเองอีกทีนึงค่ะคืนนั้นเป็นคืนที่ดาวไม่เคยลืมเลยค่ะเวลาคิดถึงแล้วต้องช่วยตัวเองทุกทีเหมือนตอนนั่งพิมพ์นี่ล่ะค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More