เปิดโอกาสแฟนโดนควยฝรั่ง

ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตเมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้ผมใจกว้างกับเรื่อง Sex จนถึงปัจจุบันนี้ อยากขอเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เรื่องตื่นเต้นมากๆ ครั้งหนึ่งในชีวิตเกิดขึ้น เมื่อมหาลัยเริ่มปิดเทอม เรากับแฟนต่างต้องกลับบ้าน เราจึงไปเที่ยวที่เกาะสมุยก่อนแยกกัน ได้ที่พักเป็นบังกะโลติดที่หาดเฉวง ราคาไม่แพงมากนัก เราก็เลยกะว่าจะอยู่กันซัก 1 อาทิตย์ พอวันที่ 2 ผ่านไป ในตอนบ่ายเย็นๆ ผมชวนเธอไปนอนเล่นชายหาดดูแสงอาทิตย์ตกตามประสาคนรักกัน ที่ชายหาดมีพวกฝรั่งเล่นน้ำกันอยู่
เปิดโอกาสแฟนโดนควยฝรั่ง

ผมจึงพูดเล่นๆว่า “อยากลองของแปลกกับฝรั่งบ้างไหม” เธอหน้าแดงๆ พยักหน้ากับผมแต่ห้ามผมแอบดู ใจผมตอนนี้ใจหนึ่งก็ไม่กล้าให้น้องเค้าเอาจริง แต่อีกใจหนึ่งก็อยากรู้อยากเห็นตามประสายังวัยรุ่น ผมจึงบอกให้เธอทำได้เฉพาะใช้ปากให้กันแค่นั้นพอ (แต่ใจผมก็อยากให้เธอโดนทะลวงมากกว่า)

ตอนหัวค่ำ หลังกินอาหารด้วยกันแล้ว ผมกับเธอกลับที่พักผมอาบน้ำเสร็จบอกเธอว่า แล้วพรุ่งนี้ให้เธอเล่าให้ฟังด้วย แต่ใจกำลังคิดถึงภาพเธอที่โดนสอยโดยควยขนาดฝรั่งของแท้คงซี๊ดซาดออกไปนอกบังกะโลแน่ คิดแค่นี้ควยมาตรฐานของผมก็ลุกแหวกผ้าขนหนูที่นุ่งอยู่แล้ว เลยให้เธอช่วยทั้งใช้ปากแล้วยังไม่พอเธอยังตามมาขย่มผมซ้ำอีก ก่อนจะปิดท้ายด้วยปากรีดน้ำผมจนหยดสุดท้าย แล้วเธอก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมจึงเข้าไปแอบใต้เตียง

หลังอาบน้ำเธอแต่งตัวออกจากห้องไป ผมจึงแอบในตู้เสื้อผ้าแทน ประมาณเกือบชั่วโมง เธอก็กลับมาพร้อมกับไอ้หนุ่มฝรั่งผิวแทนหน้าตาดีคนหนึ่ง มีเบียร์กระป๋องติดมาด้วย คิดว่าเธอคงตื่นเต้นเหมือนกับเพราะปกติเธอไม่กินเหล้ากินเบียร์ ผมแอบอยู่ในตู้เล็กข้างเตียงอดเอามือลูบเป้ากางเกงตัวเองไม่ได้ ก็แฟนคนที่ดูเรียบร้อยของผมพอเดินเข้าห้องพอวางเบียร์ลงได้ก็จัดการลงมือถอดเสื้อผ้าไอ้ฝรั่งตาน้ำขาวนั่นเอง ฝรั่งเขาใส่เสื้อเชิ๊ตมาพอถอดเสื้อเชิ๊ดก็เหลือแต่กางเกงในแบบบอกเซอร์ แฟนผมเริ่มบรรเลงเองจากแลกลิ้นกับหนุ่มฝรั่ง แล้วค่อยๆ ไล่ลงไปดูดเลียหัวนมกับแผงหน้าอกที่มีขนขึ้นบางๆ จนถึงด่านสุดท้ายแฟนผมนั่งคุกเข่าจูบดมอยู่กับเป้ากางเกงในของฝรั่งเหมือนกับว่ากลิ่นลำควยของฝรั่งมันหอมมาก ขนาดกับของผม เธอยังไม่ดมขนาดนี้เลย

แล้วในที่สุด เธอก็รูดกางเกงออก แท่งเนื้อสีแทนที่เด้งขึ้นมา ผมจะบ้าตาย พึงเคยเห็นของผู้ชายด้วยกันกับตาวันนี้เอง และขอให้เพื่อนๆ เชื่อเถอะครับว่าของฝรั่งมันใหญ่จริงๆ ไม่ใช่แค่ในหนัง x เท่านั้น ดูเหมือนแฟนผมตอนนี้เธอจะสมใจอยากแล้ว เธอกำลำควยแท่งใหญ่ด้วยด้วยมือหนึ่ง แล้วใช้ลิ้นลากยาวจากปลายโคนถึงหัวถอกสีแดง อีกมือหนึ่งขย้ำแก้มก้นงอนๆ ของไอ้หนุ่มนั้น จึงผมเห็นเธอยกลำควยพาดหน้าแล้วเลียไปถึงไข่พวงโด ฝรั่งตาน้ำข้าวถึงกับเงยหน้ากัดฟันแล้วก็หลับตา คิดว่าถึงตอนนี้ไอ้หนุ่มนั้นคงจะทนไม่ไหวจึงดึงแฟนผมขึ้นมา แล้วพามาที่เตียงให้แฟนผมนอนพาดเตียงห้อยขาลงพื้น

ยิ่งพวกเขามาใกล้เตียงยิ่งใกล้ตู้ที่ผมแอบอยู่ผมเห็นถนัดตาเลยว่าของฝรั่งมันใหญ่ขนาดนี้แล้วแฟนผมจะรับไหวหรือ แต่ดูเหมือนจะไม่ห่วงเรื่องนี้เลย เพราะระหว่างที่ฝรั่งมันกำลังถอดเสื้อ และเมามันอยู่กับการดูดเม้นหัวนมเม็ดซ้ายทีขวาทีของแฟนผม แฟนผมเอาแต่ร้อง “เยส ๆๆ” มือก็ขย้ำหัวไอ้หนุ่มนั้นจนยุ่งไปหมด สุดท้ายฝรั่งก็ดันขาแฟนผมไว้แล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียที่ลำธารของเธอ บางครั้งผมเห็นมันก้มหน้าซุกเข้าไปคงจะดูดเม็ดแตด เห็นแฟนผมกัดฟัน มือจิกที่นอน อาการเธอมากกว่าที่เคยนอนกับผมซะอีก

สักพักหนึ่ง ฝรั่งก็ขึ้นมานั่งบนเตียงแยกขาแฟนผมออก เอาหมอนมารองก้นแฟนผม แล้วค่อยๆ ดันลำควยที่งอนขึ้นนิดๆ กดหายเข้าไปในร่องสวาทของแฟนผม ผมไม่รู้ว่าเวลาที่มันชัดถอยออกมา ของแฟนผมจะปลิ้นตามด้วยรึปล่าว แต่ที่แน่ๆ เธอเด้งรับเข้าจังหวะกับลำควยที่กระแทกเข้าออก สักพักฝรั่งก็ถอนลำควยออกมาจับตัวแฟนผมให้โก้งโค้ง เอามือดันหลังแฟมผมให้ก้นงอนขึ้นมารับกับทวนแท่งโต แล้วค่อยๆ สอดเข้าไป ผมเห็นแฟนผมเอาแต่ร้องซี๊ดซาด ส่ายหัวไปมา และกระแทกกลับ สักพักผมก็เห็นฝรั่งชักลำควยออกมา แล้วน้ำก็พุ่งไปรดที่ก้นของแฟนผม จนหยดสุดท้ายก่อนจะนอนกอดแฟนผม ผมเห็นแฟนผมใช้มือถูไถ้น้ำที่เลอะอยู่กับกับลำควยและพวงไข่ของฝรั่งเหมือนเป็นของเล่น

ถึงตอนนี้ ลำควยผมก็มีน้ำเยิ้มตามออกมาด้วย แต่ไม่กล้าจะชักให้น้ำออกกลัวพวกเขารู้ว่าแอบดู สักพักหนึ่งสองคนนั้นก็ต่ออีกหนึ่งยก และก่อนที่ฝรั่งจะกลับ พอใส่เสื้อใส่กางเกงในบอกเซอร์แล้ว แฟนผมยังอุตสาห์ไปลูบเล่นอีก จนโดนกระแทกท่าโก้งโค้งไปอีกหนึ่งยก พอหลังจากฝรั่งกลับไปแล้ว ผมถึงเดินออกมาจากตู้ ดูแฟนผมก็ตะลึงพอสมควร แล้วเราก็เริ่มกิจกรรมของเรากันบ้าง พอถึงรุ่งขึ้นเราจึงไม่พักต่อโดยเราข้ามเกาะกลับเข้ามาพักในเมืองแทน เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ตื่นเต้นมากๆ สำหรับผม และจนถึงปัจจุบันผมก็ยังจำได้

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More