เมียโดนน้าเขยล่อหีบาน

ผมอายุ 30 อยู่ปากเกร็ด มีแฟนแล้วแต่ยังไม่เดยสวิงกิ้งอยากลองช่วยคู่สามีภรรยา แต่แฟนผมยังคงไม่ยอมเลยต้องเป็นชายเดี่ยวก่อน สะอาด ตรวจสุขภาพปีละ 2ครั้ง เก็บความลับได้ สุภาพ เรื่องข้างล่างเป็นเรื่องของแฟนเก่าลองอ่านดูครับเรื่องจริง ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 23 ส่วนผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ 2 รุม1 บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที แล้วเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดก็เกิดขึ้น
เมียโดนน้าเขยล่อหีบาน

ประมาณปี 2544 ต้นปี ผมกับแดงได้ไปรับญาติของแดงที่ดอนเมือง ซึ่งเขาไปได้ผัวฝรั่งที่สวีเดนผัวเขาชื่อทอม ส่วนญาติของแดงชื่อน้ากิ่ง เป็นคนอิสานผิวคล้ำ ตัวเล็กเหมือนแดง แต่แดงหุ่นดีกว่ามาก แดงสูงประมาณ 155 หุ่นแบบน้อง ป๊อก ปิยธิดา ดารานั่นแหละ เราได้พาน้ากี่งกับผัวไปพักโรงแรมแถวหลักสี่ แล้วแยกกลับบ้าน ปกติผมกับแดงก็เย็ดกันอาทิตย์ละ 2-3ครั้ง ผมจะเสร็จเร็วกว่าแดงบ่อยครั้งที่แดงไม่เสร็จ แต่เธอก็ไม่ว่าอะไรควยของผมจัดว่าเล็กครับ แค่ 5.5นิ้วเอง แต่พอเย็ดกับแดงก็ฟิตพอดีเพราะแดงตัวเล็ก แต่หีของแดงเป็นหีคว่ำเล่นท่าโก้งโค้งมันมาก แดงจะไม่ค่อยมีลีลาเท่าไห่รเพราะโดนผมเป็นคนแรกของเธอ

คืนนั้นหลังจากส่งน้ากิ่งเราก็กลับมาเอากันเหมือนเดิม รุ่งอีกวันเราไปรับน้ากิ่งและทอมไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับแถวสะพานใหม่ต่อ(boom) ประมาณ 5ทุ่มน้ากิ่งเมามากแดงก็มึน ๆเหมือนกันผมเลยชวนทอมกลับ แต่ทอมยังไม่อยากกลับผมเลยบอกแดงว่าให้อยู่ที่นี่กับทอมก่อน ผมจะพาน้ากิ่งไปนอนที่บ้านก่อนเดี๋ยวมา แดงบอกตกลง ผมพาน้ากิ่งมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็กลับไปที่ผับ พอกำลังจะจอดรถผมเห็นทอมประคองแดงมาขึ้นแทกซี่แล้วผมก็ขับรถตามมาห่าง ๆ ทอมพาแดงไปที่ที่พักของเขา คงคิดว่าผมกับน้ากิ่งอยู่ที่นั่น พอถึงหน้าห้องทอมก็เคาะประตูสักพักทอมก็ไขกุญแจเข้าไปไม่ได้ล็อกประตูแค่งับไว้เฉยๆ ผมแอบเข้าไปตอนที่ทอมเข้าห้องน้ำ ผมไปแอบที่ระเบียงข้างนอกผมเห็นแดงนอนบ่นแบบคนเมามาก

สักพักทอมก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวมานั่งข้างๆ แดง มือหนึ่งเอื้อมลูบโคนขาแดง แดงใส่กระโปรงครับ ผมนี้ขนลุกทั้งตัวจิตใจคิดว่าจะห้ามดีหรือเปล่า แต่อีกใจก็อยากดู เลยเฉยๆ ก่อนถ้าแดงร้องแล้วค่อยไปขวาง อีกมือของทอมค่อยๆ บี้นมแดง หน้าอกแดง ประมาณ 32-33 เองแดงก็นอนครางแบบคนเมาเหมือนเดิม ทอมเล่นสักพักแล้วหันมาถอดกระโปรงและกางเกงในของแดงหีแดงก็ปรากฏต่อหน้าทอม หีแดงมีขนไม่ค่อยเยอะหีแดงยังดีมากเพราะผ่านผมคนเดียว ทอมมองดูแล้วใช้มือแบะขาแดงเล็กน้อยแล้วใช็ลิ้นกับหีแดง แดงร้องในลำคอเบาๆ แล้วลืมตาดูแล้วบอกทอมว่า อย่าน้าทอม ไม่รู้ทอมฟังรู้เรื่องหรือเปล่า ดูดหีแดงต่ออีกอีกมือก็ล้วงไปในเสื้อบีบนมแดงเล่น อีกมือก็ใช้นิ้วแหย่หีแดงไปด้วย เลียแตดไปด้วย

แดงเอาสองมือของแดงขยุ้มผมของทอม และครางในลำคอ ผมงี้ควยลุกแข็งโป๊ก ทอมเล่นใช้ปากกับหีแดงอยู่ประมาณ 10นาที แดงก็ไม่มีผ้าติดกายเลย ทอมก็เอาผ้าขนหนูออก ผมเห็นควยของทอมใหญ่มาก ประมาณ 8นิ้วได้ (เท่าแขนผม) มันตั้งโด่น่ากลัวจริงๆ ทอมค่อยๆ ลงลิ้นไปทั่วร่างแดงทั้งดูดนม เลียหู ซอกคอ แต่พอจะดูดปากแดงแดงกลับขยับหน้าหนี ทอมเลยลุกเปลี่ยนท่าเอาควยไปจ่อที่ปากแดง แดงถึงกับผงะ ทอมจ่อไห้แดงดูดควยแต่แดงส่ายหน้า ทอมก็จับมือแดงมาจับควยเขาแล้วชักว่าวให้ทอมแดงก็รูดขึ้นลง มือแดงอีข้างก็มาร่วมจับควยเพื่อนๆ ม้าครับ สองกำยังโผล่แนะ แดงก็รูดควยเรื่อยๆ ทอมก็ค่อยเอนตัวลงหันหน้าเข้าหาหีแดงอีกครั้งทอมทั้งเลียแล้วใช้นิ้วแหย่รูหีแดง อีกนิ้วแย่รูตูดแดง แดงสะดุ้งนิดหน่อย แต่ก็ชักว่าวต่อ

สักพักผมเห็นแดงครางแรงขึ้นชักว่าวแรงขึ้นทอมก็คราง สักพักแดงก็ใช้ปลายลิ้นเลียรอบๆ หัวควยสงสัยใกล้ถึงจุดแล้ว และแล้วแดงก็เอามือออกข้างหนึ่งจับควยเข้าปากแทน ควยเต็มปากแดงเลยครับ แดงดูดควยสักพักดแดงก็กระตุกมือข้างที่ว่างจิกผ้าปูที่นอนแน่น สักพักทอมก็ถอนควยจากปากแดง จับแดงอ้าขาออก ค่อยๆ เอาหัวควยถูที่หีแดงที่เยิ้ม แดงหีคว่ำครับทอมต้องเอาหมอนมารองตูดแดง แล้วค่อยๆ ยัดควยเข้าหีแดงช้าๆ แดงร้องระงมเลย ไม่เคยเจออันใหญ่ๆ ทอมพยายามอยู่สักพักก็เข้ามิดลำ ทอมซอยช้าๆ แดงเริ่มครางและลอยสะโพกรับ มือแดงโอบคอทอมทอมกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ แดงก็ครางแรงขึ้นเรื่อยๆ ทอมเปลี่ยนท่าเป็นให้แดงขึ้นคล่อม หันตูดมาทางผมพอดีแดงโยกแรงมากผมเห็นแคมแดงปลิ้นเข้าออกตามจังหวะโยก ซึ่งเธอเย็ดกับผมหีเธอไม่เคยปลิ้นเลย

ผมนั่งชักว่าวตามแดงเล่นท่านั้นได้สัก10 นาทีทอมก็เปลี่ยนเป็นท่าโก้งโค้ง ทอมกระแทกแดงแรงมาก แดงร้องระงมเลยสักพักทอมก็ถึงจุดกระตุก 3-4 ครั้งโดยที่ฝังควยไว้ในหีแดง ส่วนแดงไม่รู้ว่าเสร็จกี่ครั้ง ผมยังไม่กล้าออกข้างในเลย พอทอมดึงควยออกมาจากหีแดงน้ำของทอมก็เอ่อออกมาจากหีแดง แดงนอนฟุบกับที่นอน ทอมก้มลงจูบที่หลังแดง แล้วเดินเข้าห้องน้ำ เสียงทอมเปิดน้ำใส่อ่าง แล้วเรียกแดงไปอาบน้ำ สักพักก็ได้ยิยเสียง แจ๊ะๆ ผมจะออกไปดูข้างห้องน้ำก็ไม่กล้า เสียงแดงร้องครางแรงกว่าตอนอยู่บนเตียงอีก ประมาณ1 ชม. ทอมก็เดินออกมา สักพักแดงก็นุ่งผ้าขนหนูออกมาแต่งตัว สักพักทอมกับแดงก็ออกจากห้อง ทอมหยิบกล้องวีดีโอไปด้วย ผมก็นึกว่าทอมจะไปที่บ้านกับแดงผมเลยไม่ได้ตามผมไปรอที่บ้านน้ากิ่งยังหลับอยู่

ผมรอด้วยความกระวนกระวายใจแล้วเผลอหลับไปตื่นมา 5โมงเช้า เห็นแดงนอนอยู่ในห้อง แต่ทอมกับน้ากิ่งกลับไปแล้ว แต่ทอมลืมกล้อง วีดีโอตั้งไว้ ผมเลยหยิบมาเปิดดู ตกใจเลยครับ ในภาพแดงกำลังเย็ดกับฝรั่งอีกคนเป็นที่ในโรงแรมอีกที่ ทอมคงเป็นคนถ่ายแดงกำลังโดนท่าโก้งโค้งควยของเขาใหญ่กว่าของทอม สักพักทอมวางกล้องหันไปทางเตียงทอมเข้าไปนอนใต้ตัวแดงแล้วบอกให้เพื่อนถอดควยออก ทอมก็จับเอวแดงค่อยๆหย่อนหีแดงลงบนควยช้าๆจนมิดแล้วโยกเบาๆ แดงยิ้มให้ทอมและแล้วเพื่อนทอมก็หยิบเจลยาทาควยและทาที่ตูดแดง แล้วค่อยๆดันทำอยู่นานแดงร้องระงมจนสุดท้ายก็เข้าไปได้ แดงครางดังมากและแล้วแบตกล้องวีดีโอ ก็หมด ผมเดินไปที่แดงแล้วกระซิบว่าขอเย็ดทีนะ แดงบอกว่าเมนส์ ของเธอมา จนน้ากิ่งกลับสวีเดน แดงก็บ่นว่าเมื่อไหร่จะมาอีก (คงติดใจของนอก) แรกๆ ผมเอาแดงชักหลวมๆ และลองชวนเธอสวิงโดนด่าเลยครับ เอาไว้เล่าต่อวันหลังแล้วกันนะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More