พ่อเลี้ยงชวนเสียว

เรื่องพ่อเลี้ยงชวนเสียวนี้เกิดกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.5 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราติดคุกตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบโชว์ ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ชาวบ้านนินทาแม่เราเลยไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เราส่วนพ่อเลี้ยงของเราเขาอายุประมาณ 50 กว่า เขาเคยรับราชการทหารมาก่อน ส่วนแม่เราอายุ 37 ยังสวยแถมขาวใส่นมใหญ่มากประมาณ 40 ได้

ซึ่งเรากับแม่ก็มีอะไรที่คล้ายๆ กันคือขี้เงี่ยน เราเองก็รู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอน ม.1 ม.2 ก่อนจะขึ้น ม.ปลาย ด้วยซ้ำไป ในลิ้นชักที่โต๊ะในห้องนอน มีหนังสือโป๊ วีดิโอโป๊ รวมถึงไวเบรเตอร์หลาย ๆ ขนาด ซึ่งก็ซื้อมาจากทางไปรษณีย์ เราเองนั้นไม่ค่อยจะสนิทกับพ่อเลี้ยงเท่าไรนัก แต่ก็พอจะพูดจาพูดคุยกันได้บ้าง วันที่มีเรื่องเกิดขึ้นนั้นมันเป็นวันศุกร์ แม่เราบ่องว่าต้องรีบไปเยี่ยมยาย ส่วนพ่อเลี้ยงก็ติดธุระบอกกับแม่ว่าลูกเขาจะมาเยี่ยม เราก็เลยอยู่บ้านคนเดียว พ่อเลี้ยงมีบ้านอยู่ที่สวนข้างบ้านเรา

เย็นนั้นเราเงี่ยนมากเพราะเราโดนแฟนเลียให้เราก่อนกลับบ้าน เราเสียวมาก เราหลังจากรู้ว่าต้องอยู่บ้านคนเดียว เราเลยแก้ผ้าเอาไวเบรเตอร์ยัดหีแล้วก็เปิดคลิปเสียวของพ่อเลี้ยงดู ในหนังเป็นหนังญี่ปุ่นแนวเย็ดผู้หญิงคาชุดนักเรียน เราไม่รู้ว่าประตูถูกเปิดออกตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่เราเห็นแล้วตกใจก็คือ พ่อเลี้ยงกับลูกชายที่ของพ่อเลี้ยง มายืนดูเราอยู่ที่ข้างหลังเราเห็นตกใจมากเลยค่ะ ไม่รู้ทำไง แต่ก่อนที่เราจะทำอะไรต่อไป พ่อเลี้ยงกับลูกเขา ก็เดินตรงเข้ามาที่เรา พอเลี้ยงพูดออกมาว่า “ทำไมทำตัวแบบนี้ เงี่ยนมากใช่ไหม มาเดี๋ยวพ่อกับพี่จะช่วยเย็ดเดี๋ยวจะเย็ดให้หีปลิ้นเลยลูก” พ่อเลี้ยงพูดอย่างนั้นจริง ๆ เราแทบไม่เชื่อหูตัวเอง

แต่ก่อนที่เราจะทำอะไรต่อไปจากนี้ พ่อเลี้ยงกับลูกเขาก็ตรงเข้ามาแยกขาเราออกดึงไวเบรเตอร์ที่ยัดหีเราออก น้ำหีเราไหลออกมาเยอะมาก เราไม่มีแรงที่จะขัดขืน แม้แต่จะเอ่ยปากร้องห้ามก็มึนไปหมด พ่อเลี้ยงกับลูกเขากอดจูบเราอย่างสนุกปาก เรารู้สึกเสียวมากกว่าที่เรากอดจูบกับแฟนเป็นไหน ๆ ลูกเขาขอเรียกว่านนท์แล้วกัน นนท์จูบนมเราแล้วก็ดูดนมเราเหมือนเด็กเล็กๆ เลย ส่วนพ่อเลี้ยงเราเลื่อนตัวลงไปเลียที่เนินหีของเรา เรายอมรับเลยว่าพ่อเลี้ยงเขาเลียให้เรามันเสียวกว่าแฟนเราเลียให้มาก

เราเสียวจนต้องเอามือไปจิกหัวของพ่อเลี้ยง ตอนนั้นหีของเราก็เพิ่งเริ่มจะมีขนหมอยที่ขึ้นมาใหม่อุย ๆ ขึ้นมาแล้ว พ่อเลี้ยงไม่ได้เลียอย่างเดียว ยังเอานิ้วบี้เม็ดแตดเรา “แตดใหญ่เหมื่อนแม่ไม่มีผิดเลย ถึงว่าถึงได้ขี้เงี่ยน เหมื่อนแม่” แล้วพ่อเลี้ยงก็เอานิ้วกลางแถงเข้ามาในรูหีของเราแรงมากด้วย เราเสียวมากเลย นิ้วพ่อเลี้ยงมันขยุกขยิกอยู่ข้างใน เราพยายามอั้นความเสียวเอาไว้ แต่ก็ไม่เป็นผล เรานอนดิ้นด้วยความเสียวจากการแยงหีของพ่อเลี้ยงอยู่พักหนึ่ง

เราก็ได้ยินเสียวโอ้ยๆๆ ขึ้นมา เราหันไปข้างบน เห็นนนท์ชักว่าวแล้วก็กำลังเอาควยยัดเข้ามาในปากเรา เราปิดปากไว้แน่น พ่อเลี้ยงเลยเอาควยเขายัดเข้ามาในหีเรา เราเจ็บหีมากเลยร้องออกมา นนท์ก็เลยกดควยเข้าไปในปากจนสุด เราก็ดิ้นปากก็ร้องโอย โอยแต่ติดควยนนท์ในปากมันเลยกลายเป็นเราดูดควยของนนท์อยู่ เราเห็นหน้านนท์ตอนโดนเราดูกควยก็รู้สึกเสียวขึ้นมาอีก และกว่าที่เราจะตั้งตัวได้ พ่อเลี้ยงก็ขยับตัวขึ้นมาคล่อมอยู่ที่อกของเรา แล้วจัดการดูดนมเรา แล้วพ่อเลี้ยงก็พูดว่า “เสียวหีมั้ยเมียจ๋า โดนควย8นิ้วเปิดซิง”

พ่อเลี้ยงเราควยใหญ่ มันใหญ่กว่าไวเบรเตอร์ที่เรามีอยู่ เราอมควยให้นนท์ แบบไม่ค่อยเป็นเท่าไร แต่ก็พยายามทำตามที่เราเคยเห็นในวิดีโอ เราอมดูดให้นนท์แป๊บเดียว พ่อเลี้ยง ก็เลยลุกขึ้นมานั่งที่หว่างขาของเรา พ่อเลี้ยงจับขาของเราคลานท่าหมา แล้วดันโย้ควยขึ้นมา พ่อเลี้ยงจับมือของเราให้ไปจับผนักโซฟา แล้วบอกให้นนท์เอาควยออกจากปากเรา เราได้แต่ร้องซี๊ดปาก

“โอ๊ยมันหีเหลือเกิน โอ๊ยๆๆๆ น้ำหีจะแตกแล้ว เย็ดแรงๆๆๆ” พ่อเลี้ยง “เรียกกูว่าผัวก่อน อีเอม โอ๊ยๆๆๆๆ อีเอม อีหีฟิต อีแตดใหญ่ อีเอม โอ๊ยๆๆควยกู หีรัดควยกู” เรา “ผัวๆๆๆ ผัวขาเย็ดหีเอม เย็ดแรวๆๆๆ เสียวหีชิงหายเลยกู เสียวหี เย็ดกูไอแก่ เย็ดหีกู โอ๊ยๆๆๆ น้ำหีกูแตกจะหมดตัวแล้ว จะแตกอีกแล้ว” แล้วพ่อเลี้ยงก็กดควยลงมา โอย มันต่างจากไวเบรเตอร์ที่เราเคยใช้เป็นไหน ๆ ของจริงมันช่างอุ่น ช่างนุ่มนวลกว่า เราบรรยายไม่ถูกเลยคะ

พ่อเลี้ยงกดควยลงมาเรื่อย ๆ จนสุดโคน” อาซ์ ๆๆๆๆๆ มันเต็มเหลือเกิน พ่อเลี้ยงไม่รอช้าอะไร จัดการซอยควยของเขาทันที “อู๊ยๆๆๆๆๆๆ” เรายอมรับเลยคะ ว่ามันเสียวมาก เสียวกว่าช่วยตัวเองหลายร้อยหลายพันเท่า พ่อเลี้ยงซอยแบบไม่ออมแรงแม้แต่น้อย เสียงดัง ป๊าบ ป๊าบ เราแอ่นเอวลอยแทบไม่ทัน ตอนนั้นเรามีแต่เสียวกับเสียวเท่านั้น จนในที่สุดเราก็ต้องร้องออกมาเสียงดังเพราะสุดจะทนต่อไปอีกแล้ว

พ่อเลี้ยงพอเห็นว่าเราถึงจุดเขาก็ระแทกจนน้ำควยเขาออก แล้วก็แช่ควยคาหีเราไว้ “น้ำควยผัวลึกถึงมดลูกเมียดีมั้ยจ๊ะ อีดอกเอม” เราไม่มีแรงจะพูดตอบได้แต่ขมิบหีจนน้ำควยพ่อเลี้ยงไหลออกมาจากรูหี พ่อเลี้ยงลุกขึ้นเปลี่ยนกับนนท์ที่เพิ่งชักว่าวเสร็จ นนท์ขนาดควยเล็กกว่าพ่อเลี้ยงนิดหน่อย แต่หัวควยนนท์บานมาก นนท์จับเรานอนหงายท่าเบสิค แล้วก็เข้ามาประกบควยกับหีเราที่ค่อนข้างบวมของ

เรานอนมองควยหัวบานจ่อเข้าหี นนท์ก็กดควยลงมาที่เดียวสุดโคนเลย ควยของนนท์ถึงจะเล็กกว่าของพ่อเลี้ยง แต่มันก็สร้างความเสียวให้เราไม่น้อยไปกว่าของพ่อเลี้ยง นนท์จับเอวของเรายึดไว้ แล้วก็ดึงเอวของเราอัดเข้ากับควยเขา เราที่เพิ่งออกมาจากของพ่อเลี้ยง พอมาโดนนนท์เย็ดหีต่อ มันก็เสียวหีอีก นนท์ถึงแม้ว่าควยจะไม่ใหญ่กว่าของพ่อเลี้ยง แต่นนท์กระแทกควยเข้าหีเราหนักกว่าของพ่อเลี้ยง (เด็กกว่าเลยแรงดี) เล่นเอาเราต้องหมอบกับโซฟา จิกที่เบาะแน่น เราได้แต่ร้องคราง “อี๋ ๆ ๆๆ ผัวๆๆ ผัวขา” อยู่พักใหญ่ จนในที่สุดนนท์ก็ออกจนได้ แต่ตอนที่นนท์ออกนั้น นนนท์ผลักเรานอนหงายลง แล้วนนท์ก็ลุกขึ้นมา จับควยรูดอยู่ สามสี่ที แล้วก็พ่นน้ำออกมาเต็มหน้าเต็มปากของเราเลย

พอนนท์ออกแล้ว นนท์ก็ลุกขึ้นแล้ว ไปนั่งกับพ่อเลี้ยง “หายคันหีหรือยังลูก ควยผัวพ่อลูกแก้เงี่ยนดีมั้ยเอมเดี๋ยวแม่มึงกลับมาก็โดนเหมือนมึง ดีมั้ยอีเอมเรานอนหลับด้วยความเพลีย หีมันระบมไปหมด มันบวมขึ้นมาเราตื่นมาอีกทีก็เกือบเป็นเวลา 5 ทุ่ม เราลุกไปอาบน้ำ พ่อเลี้ยงเรียกเราให้หยุดก่อน เราตกใจเหมือนกัน พ่อเลี้ยงก็ไม่ได้พูดอะไรมาก บอกแต่เพียงว่า “เดี๋ยวผัวอาบให้” แล้วเราก็ถูกพ่อเลี้ยงจับเย็ดในห้องน้ำอีกรอบ

“พรุ่งนี้ผัวจะพาไปเย็ด ที่เดี่ยวกับที่แม่เอมโดนควยผัวเย็ดครั้งแรก” เรากับพ่อเลี้ยงก็เดินกลับเข้ามานอน ผ่านห้องรับแขกที่นนท์นอนอยู่ เราค่อย ๆ รีบเดินผ่านไป แล้วเราก็รีบกลับขึ้นไปที่ห้อง ส่วนพ่อเลี้ยงก็เรียกนนท์ขึ้นไปนอน แล้วล๊อคประตูนอนกันสามคนผัวเมีย เรารีบอาบน้ำทันทีที่ตื่นหลังจากนั้นนนท์ก็ตื่น แล้วก็จับเราเลียหีจนน้ำแตก แล้วก็จับเราเย็ดท่าอุ้มแตงลงไปข้างล่าง พอตอนบ่ายพ่อเลี้ยงกับนนท์ก็พาเราไปม่านรูดในเมือง

แล้วก็จับเราเย็ดแต่มันไม่ได้จบแค่ที่เดียว พอเราน้ำแตกนอนพักเอาแรงจนหายเหนื่อย พ่อเลี้ยงก็พาเราไปอีกม่านรูด วันนั้นเราได้เข้าม่านรูดเกือบ10แห่ง เกือบสามทุ่มวันอาทิตย์แม่เราจึงกลับมา เราโดนพ่อเลี้ยงจับแก้ผ้ามัดไว้ที่เสากลางบ้านน้ำหีน้ำควยที่เราโดนเย็ดมาตั้งแต่เช้าไหลออกมาจากหีเป็นทาง พอแม่เปิดประตูเข้ามาก็เห็นสภาพเรา แม่ตกใจมาก พ่อเลี้ยงกับนนท์จับแม่เราแก้ผ้า แล้วก็เอาผ้าปิดปาก มัดมือ แล้วนนท์ก็เอามือแหกหีแม่

พ่อเลี้ยงก็เอาไข่สั่นยัดหีแม่แล้วก็เปิดเครื่องแรงสุด ภาพที่เราเห็นคือน้ำหีแม่พุ่งเหมื่อนในหลัง AV พ่อเลี้ยง “เสียวหีมั้ยอีอร คืนนี้สภาพมึงก็ไม่ต่างกับลูกมึงหรอก อย่าคิดว่ากูไม่รู้นะว่ามึงกลับรีบไปเย็ดกับพ่ออีเอม กลับมาหีบานเลยนะมึง อีกระหรี่” นนท์ “แหม่ พ่อนี้โชคดีจริงมีกระหรี่ในบ้านทั้งสองตัว” พ่อเลี้ยง “มึงก็มาอยู่กับกูซิไอนนท์ มีหีให้เย็ดฟรีๆ ตั้งสองหี” คืนนั้นเรานอนหลับเป็นตายด้วยความเพลีย แต่ก่อนจะนอนได้ เราก็โดนไปหลายรอบ

วันจันทร์หีเราระบมไปหมด แต่เราก็พยายามฝืนตัวเอง ลุกขึ้นอาบน้ำไปโรงเรียนจนได้ ที่โรงเรียนตอนกลับมาจากโรงเรียนพ่อเลี้ยงบอกให้เราคลานเข่า เปิดกระโปรงนักเรียนของเรา แล้วก็รูดกางเกงในเราออกไปทันที พ่อเลี้ยงมายืนดูใกล้ หีเรา “เดียวผัวจะจูบหีต้อนรับกลับบ้าน แล้วเพื่อนพ่อเลี้ยงที่รูดกางเกงในเราลง ก็ก้มหน้าลงมาจูบหี เลียหีของเรา เราเสียวไปหมด แต่ว่าพอหีเราโดนลิ้นเลียเท่านั้น มันก็รู้สึกเหมือนน้ำเงี่ยนมันไหลออกมาทันที

พ่อเลี้ยงเลียเก่งมาก เราเสียวจนต้องบิดตัวไปมา เราครางออกมาอย่างลืมตัว เราเหลือบมองไปข้าง ๆ เห็นแม่แก้ผ้าออกหมด เราสังเกตเห็นหีแม่มันแดงมากๆ แล้วเราก็ได้เจอกับพ่อ ที่อยู่ในสภาพเปลื่อยเหมือนแม่ ควยของพ่อยาวมา มันยาวจนยื่นล้ำชี้หน้าเรา แล้วพ่อเลี้ยงก็ถอดกางเกงในออก แล้วเดินเข้ามาเขาจับเอาควยของเขามาจ่อที่ปากของเรา แล้วพูดว่า “ดูดควยให้ผัวหน่อยซิ” เราก็ผงกหัวขึ้นมาอมดูดให้ ดูเขาจะชอบมาก ส่งเสียงครางออกมา

ควยของเขามันเต็มปากเราเลย แล้วพ่อเลี้ยงแกะกระดุมเสื้อของเรา แล้วถอดตะขอเสื้อชั้นในออก เขาปลิ้นเสื้อในขึ้นมา แล้วก็บอกให้พ่อเรามาดูดนมของเรา พ่อเลี้ยง “ไอคิดมาดูดนมลูกมึงเร็ว นมมันใหญ่แข่งกับแม่มันแล้ว” เราเสียวมาก พ่อดูดเลียนมเรา พ่อเลี้ยงก็เลียหีเรา จนเราเสียวไม่รู้จะว่ายังไงส่วนแม่นั้นยืนดูอยู่ เราได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงคุยกับแม่ว่า “ลูกมึงนี้ขี้เงี่ยน ขี้เย็ดเหมื่อนมึงจริงๆ อีอร เดียวกูจะพาลูกมึงไปให้เพื่อนๆกูเย็ด เหมื่อนมึงดีมั้ย อีกระหรี่”

เราได้ฟังถึงกับหูอื้อเลย คิดในใจว่านี่เราต้องเจอควยใครก็ไม่รู้เย็ด เรากลัวมาก แต่ว่าตอนนั้นมันเสียวจนสุดจะบรรยายและแล้วพ่อเราก็ เขาจับขาเราแยกออก แล้วเข้ามาอยู่ในหว่างขาของเรา แล้วก็จับควยจ่อ พอจ่อได้เขาก็ไม่รอช้ากดควยลงมาทันที โอย มันแน่นมากเลยค่ะ พ่อกดควยลงมาสุดโคน แล้วซอยเอว เราได้ยินเสียงเขาคราง ซี้ด ฟิตฉิบหายเลย แม่งหีใหญ่นมใหญ่เหมื่อนแม่เลยลูกพ่อ เย็ดทั้งคืนก็ไม่เบื่อ พ่อซอยกระแทกดังป๊าบ ๆ เราเสียวจนตัวสั่น

ทำอะไรไม่ถูก ร้องก็ไม่ออก เพราะว่ามีหีแม่อยู่ ตรงหน้า พ่อเลี้ยงก็เย็ดหีแม่อยู่ มันเสียวจนทนไม่ไหวจนต้องน้ำแตกออกมาในที่สุด แต่พ่อก็ยังไม่หยุดซอย เราเสียวใจจะขาด จนในที่สุดเราก็รู้สึกอุ่นวาบขึ้นมา เหมือนมีน้ำอุ่นฉีดเข้ามาในรูหีของเรา เราต้องมารับน้ำกามของพ่อแท้ๆ ที่ฉีดเข้าไปในหี เป็นการเจอกันครั้งแรกระหว่างเราและพ่อ แล้วพ่อก็ถอดควยออก

พ่อเลี้ยงก็เปลี่ยนลงไปเย็ดเราต่อ เขาจับหีเราแหกออก แล้วก็จ่อควยกดควยลงมาที่เดียวมิดโคน แล้วก็ซอยเอวกระแทก กระแทกหนักไม่แพ้พ่อ พ่อเลี้ยง “หีแม่มึงบานเป็นกระหรี่เลย เย็ดไม่มันเหมื่อนหีมึงเลยอีเอม” แม่ “ก็พี่กับไอคิดเย็ดอรตั้งแต่เช้า หีอรก็ต้องหลวมซิ ควยใหญ่ยังกับอะไร” พ่อ “อีอรมาเลียควยกูมา เดียวกูพาเพื่อนที่คุกมาเย็ดหีมึง” ทุกวันนี้เรากับแม่มีสภาพหีไม่ต่างจากกระหรี่เลย เราโดนควยใครต่อใครที่พ่อเลี้ยงพามาเย็ดหีเราแทบไม่ซ้ำเลย ที่มากกว่านั้นแม่เราพาผัวเก่าแม่ แล้วก็เพื่อนที่ทำงานแม่มาเย็ดเราด้วย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More