ลักหลับลูกสาวแม่เลี้ยง

ผมเอายุ 18 ปีครับ พ่อแม่ได้เลิกกันนานแล้วพ่อผมไปได้เมียเป็นแม่หม้ายลูกติด เป็นลูกสาวคนหนึ่งครับ อายุ 10 ขวบ ตั้งแต่พ่อผมได้เมียและลูกติดมาอยู่ในบ้าน ทำให้ภาระทางบ้านของเราลดลงเป็นอย่างมาก แม่เลี้ยงนั้นนิสัยดีครับ ซักผ้าผมให้ด้วยอีกต่างหาก แต่ติดนิสัยชอบเย็ดมากไปหน่อย แบบแกเงี่ยนมาก ส่วนน้องอาย ซึ่งเป็นลูกสาวก็เป็นเด็กดีมากเชื่อฟังพ่อแม่ตั้งใจเรียน กลับมาบ้านก็ช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกวันครับ 

ผมเคยแอบดูลูกสาวแม่เลี้ยงอาบน้ำบ่อยมากครับ ห้องน้ำอยู่ชั้นล่างซึ่งติดกับห้องนอนผมพอดี หีน้องอายน้ำสวยมากหีใหญ่เกินเด็กจริงๆ ผมช่วยตัวเองทุกครั้งที่เห็นหีน้องอาย ผมเป็นคนที่ชอบแอบดูหนังโป๊ หนังสือโป๊ ชอบอ่านเรื่องเสียวจากหนังสือ จนทำให้ผมขี้เงี่ยนมาก วันนั้นหลังจากที่ผมที่ได้อ่านเรื่องเสียวๆ พี่ชายเย็ดหีน้องสาว จนทำให้เกิดเรื่องเมื่อตอนบ่ายวันหนึ่งครับ วันนั้นพ่อกับแม่เลี้ยงไม่อยู่ด้วย ผมอยู่บ้านกับน้องอายสองคน น้องอายชอบนอนกลางวันครับใส่กระโปรงนอนด้วยครับวันนี้ เวลานอนก็ไม่ระวังตัวด้วย เห็นชายกระโปรงถลกขึ้นไปเห็นกางเกงในสีแดงงๆ ด้วย ผมเห็นแล้วคิดว่าวันนี้ขอเย็ดหีน้องสาวสักครั้งดู

น้องอายนอนหลับไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับ ผมแอบอุ้มน้องอายเข้าห้องนอนผมครับ ผมค่อยๆ วางน้องอายลงเบาๆ ผมถ่างขาน้องอายออกกว้างถลกกระโปรงขึ้นไปที่หน้าท้องครับ ผมดึงกางเกงในน้องอายลงมาที่ข้อเท้าทำให้เห็นหีเด็กจะจะเลยครับ ผมเอามือแหวกสองกลีบให้อ้าจนเห็นเม็ดเสียวแดงๆ โผล่ออกมา ผมเอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวเล่นเบาๆ ก่อนครับ ผมลุกขึ้นถอดกางเกงผมออก ควยแข็งตั้งโด่ผงกหัวหงึกๆ ผมเอาควยจ่อที่ร่องหีน้องอายลากไปลากมาเอาควยบดบี้ที่เม็ดเสียว มันเสียวตื่นเต้นจริงๆ ดูหนังโป๊ยังไม่เสียวเท่าการลักหลับน้องสาวเลยครับ

ผมเอาควยจ่อที่ปากรูหีน้องอายกดลงไปแต่ไม่เข้า จะกดแรงก็กลัวน้องอายสะดุ้งตื่นขึ้นมาก ผมได้แต่เอาควยถูๆ ไถๆ ตามร่องหีน้องอาย มันได้อารมณ์จริงๆ ความเสียวเริ่มทวีคูนขึ้นเรื่อยๆครับ ผมเร่งเอาควยบดขยี้หีน้องอายเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดผมกลั้นน้ำเงี่ยนไว้ไม่ไหวแล้วครับ ปล่อยพุ่งกระฉูดออกมาใส่หีน้องอายอย่างเนืองนอง ผมเกร็งกระตุกสองสามครั้งกอดน้องอายแน่นเลยครับ ตั้งแต่นั้นมาผมติดใจหีน้องอายมากอยากจะเอาน้องอายเป็นเมียจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More