หลานฝ้ายของอา

ฝ้ายหลานสาวผมเป็นเด็กน่ารักไม่สวยเท่าไหร่อายุ 13 เองฝ้ายค่อนข้างจะแก่นๆ หน่อยสนิทกับผมมากตั้งแต่เธออายุสิบกว่าๆ ผมชอบพาฝ้ายไปเที่ยวน้ำตกเมื่อตอนเล็กๆ ก็เล่นน้ำด้วยกันแต่ก่อนผมเองก็แอบจับหีลูบหีเล่นๆ ฝ้ายก็ไม่ว่าอะไร ความจริงตอนนั้นควยผมก็แข็งเหมือนกันบอกตรงๆ ว่าอยากเย็ดหลานมาก ก็ได้แต่ชักว่าวเอาเพราะเธอยังเด็กจนเธออายุ 12 ปีนมเริ่มขึ้นแต่ฝ้ายก็ยังทำตัวเหมือนเด็ก


ผมให้เงินหลานใช้บ้างหลานก็ดีใจติดผมมาตลอด เวลามานอนบ้านผมผมก็แอบเปิดหีหลานเวลาหลานหลับแล้วผมก็ดมหีกลิ่นหีเด็กๆ นี่ช่างรัญจวนใจเหลือผมก็ได้แต่ทำแค่นั้น ภาพเนินหีหลานผมติดตาผมมาตลอดเวลาชักว่าวผมก็จะจินตนาการว่าได้เย็ดกับหีหลานสาว จนอายุ 13 ผมพาหลานไปเที่ยวน้ำตกอีกคราวนี้ผมลงเล่นน้ำกับหลานเหมือนเดิมแต่คราวนี้ผมสังเกตุจากความเป็นสาว นมเธอโตขึ้นหน่อยผมกอดเธอแต่ควยผมดันกับโหนกหีเธอ เธอถามว่าผมเอาอะไรชนหีเธอผมบอกว่าควยไงเธอหัวเราะระริกบอกหนุกดี ผมก็จับหีขยำใช้นิ้วถูร่องหีเธอบอกเสียวดี ผมบอกว่าอยากหนุกกว่านี้มั้ย เธอพยักหน้าผมแน่ใจว่าตรงนั้นไม่มีคนมาแน่ผมพาหลานขึ้นมาที่น้ำตื้น

ผมบอกให้เธอถอดกางเกงออกเธอก็ทำตามตอนนั้นหีเธออูมๆ เกลี้ยงๆ ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมลูบหีอย่างหลงไหลแล้วบอกเธอว่า อาขอจูบหีฝ้ายหน่อยนะ…เธอก็พยักหน้า ผมก็ซุกหน้าเข้าหาเผ่นหีเธอสูดกลิ่นหีเข้าปอดอย่างเต็มรักพร้อมด้วยการเลียแคมหีซ้ายขวา ฝ้ายร้อง…อาวิทหนุกจังเลย….ผมถามเป็นไงบ้างฝ้าย….ฝ้ายบอกมันหวิวๆ บอกไม่ถูก….ตอนนั้นน้ำเริ่มออกมาแล้วผมเลียจนหลานบอกว่า…อาวิทฝ้ายปวดฉี่…ผมบอกให้ฝ้ายฉี่ออกมาซึ่งเป็นน้ำหีหลานนั้นเอง คราวนี้ผมพาฝ้ายเข้าใต้พุ่มไม้แล้วปลอดผ้าของฝ้ายออกหมดพร้อมด้วยผมก็แก้ผ้าอวดควยให้หลานดูผมให้หลานจับแล้วรูดฝ้ายก้ทำตามผมเองก็ลูบหีฝ้ายไปด้วยผมให้ฝ้ายดูดและสอนเธอฝ้ายอ้าปากเลียที่ปลายควยผมผมใจเต้นระทึกดีใจที่จะได้เย็ดหีหลาน

ผมบอกกับหลานว่า…. ฝ้ายรู้มั้ยว่าควยเขาเอาไว้ทำอะไร…..ฝ้ายบอก….เคยเห็นหนังสือโป๊อา….ผมบอกฝ้ายให้อาเย็ดนะ….. หลานมองหน้าผม… มันใหญ่จังอาฝ้ายกลัวเจ็บแล้วเดี๋ยวท้องด้วย…. ผมบอกว่า… ก็เจ็บนิดเดี๋ยวแล้วฝ้ายจะชอบและอีกอย่างอาไม่เย็ดฝ้ายวันนี้หรอกเดี๋ยวอาซื้อยาให้กินจะได้ไม่ท้องให้อาเย็ดนะ….. ค่ะอาฝ้ายตอบผมผมดีใจมากที่ได้ยินคำพูดแบบนั้นแต่ผมบอกฝ้ายว่า…. วันนี้อาขอเอาถูถูกับหีฝ้ายนะ…. ฝ้ายพยักหน้าผมพาฝ้ายขึ้นมาที่พื้นทรายให้ฝ้ายนอนหงายผมจัดการเอาควยถูกับโคกหีหลานจนแตกใส่หีหลานถึงยังไม่ได้เย็ดแต่ก็มันมาก ผมป้ายน้ำควยมาทาที่ปากฝ้ายแลบลิ้นเลียดูบอกแปลกผมบอกว่ากินได้นะเมื่อกี้อายังยังน้ำหีฝ้ายเลย

ผมชักว่าวใส่หีหลานไปสองครั้งแล้วพาหลานกลับบ้านผมแวะห้างหามือถือมือสองให้หลานเครื่องหนึ่งหลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ฝ้ายก็มาหาผมที่บ้าน ผมอยู่บ้านหลานสองคนผมเปิดหนังโป๊ให้หลานดูและให้หลานแก้ผ้าผมคลุกอยู่กับหีหลานทั้งจูบทั้งเลียชื่นชมหีหลาน หลานผมปวดฉี่ขอตัวไปฉี่ห้องน้ำพอหลานเดินไปผมนึกสนุกขึ้นมาเลยบอก… ฝ้ายรออาด้วย…. ผมพาหลานเข้าห้องน้ำตอนนั้นผมคึกมากอยากกินน้ำจากหีหลานเลยนั่งลงเลียหีหลานแล้วนอนลงกับพื้นห้องน้ำให้หลานคร่อมหน้าผมบอกให้ฉี่ใส่หน้าผมแล้วฝ้ายก็ปล่อยน้ำฉี่ออกมา มันกลิ่นฉุนๆ แต่ได้อารมณ์หน้าเปียกไปด้วยน้ำฉี่ผมกินเข้าไปรสชาดแปลกๆ ดีแล้วผมก็เลียหีหลานจนน้ำหีแตกอีกครั้งตามมา

หลานจะล้างหีผมบอกไม่ต้องเพราะชอบกลิ่นผมสอนให้หลานดูดควยที่โซฟา ฝ้ายก็ดูดโดนฟันบ้างแล้วผมก็บอกหลานว่า….. ฝ้ายอาอยากเย็ดหีฝ้ายแล้วละ…. ฝ้ายก็นอนถ่างขารอเลยคงอยากลองเหมือนกันผมเอาควยถูร่องหีถูแตดผมชมว่าหีฝ้ายสวยจังน่าเย็ดด้วยแล้วกดควยเข้าไปนิดหนึ่ง… อาวิทฝ้ายเจ็บ… นิดเดี๋ยวนะฝ้ายอย่าเกร็งถ่างขากว้างๆ…. ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มดูดนมเลียริมฝีปากควยก้กดเข้าไปที่ละนิด… อาเจ็บจังเอาออกก่อน… เดี๋ยวก็หายฝ้าย… บอกหลานไปแล้วสุดท้ายควยผมก็เข้าหีหลานจนมิด ก็แช่ไว้เพื่อให้หลานคลายความเจ็บ ผมสลับดูดเลียหัวนมซ้ายขวา…. ฝ้าย.. เจ็บอีกมั้ย…. นิดหน่อยค่ะอาแต่เสียวด้วย…. เสียวอะไรจ๊ะหลานอาบอกอาสิ…. เสียวหีจ้ะอา….. ฝ้ายชอบมั้ยจ๊ะ… ค่ะ… ผมดูดปากแลกลิ้นหลานผมเรียนรู้ได้เร้วสอดลิ้นมาพันกับลิ้นผมคราวนี้หีหลานเริ่มขยับผมลองชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วสวนเข้าไปใหม่ปรากฎว่าหลานเด้งรับและหีก็ตอดด้วย…. ฝ้ายจ๊ะเจ็บอีกมั้ย… ไม่เจ็บแล้วค่ะอา…. งั้นอาเย็ดแล้วนะ… ค่ะอา… ผมเริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆ ฝ้ายเด้งรับเป้นจังหวะ….

ซี๊ดดดอาวิทเย็ดกันมันอร่อยแบบนี้นี่เอง….. เห็นมั้ยฝ้ายอาบอกแล้งว่าฝ้ายต้องชอบ…. อา..เวลาเย็ดกันเขาพูดแบบนี้ทุกเลยหรือ… ใช่จ๊ะฝ้าย.. ฝ้ายชอบที่อาเย็ดหีฝ้ายมั้ย… ชอบค่ะอารู้งี้ฝ้ายให้อาเย็ดหีฝ้ายตั้งนานแล้วอร่อยหีจังอา…. ต่อไปนี้ฝ้านมาให้เย็ดบ่อยๆ นะ… ค่ะอาฝ้ายจะมาให้อาเย็ดทุกอาทิตย์เลย…. ให้อาเย็ดอะไรจ๊ะ…. ผมสับควยอย่างแรงเข้าหีฝ้ายผว่ากอดผมร้อง… โอ้ยยย… ให้อาเย็ดหีฝ้ายค่ะอา.. อาชอบหีฝ้ายก็เย็ดหีฝ้ายแรงๆ ค่ะอาฝ้ายไม่เจ้บแล้ว.. เสียวหีอร่อยหี…. ได้เลยหลานรักของอาหีหลานเย็ดอร่อยจัง.. เย็ด. เย็ด.. เย็ด…. พร้อมกับสับควยเข้าหีติด… อูยยยย… อาจ๋า.. ฝ้ายจะออกแล้วอาอย่าหยุดนะ..เย็ด.ฝ้ายแรง..อร่อยหี.เย็ดฝ้าย..โอ้ยยย..อออกกกแล้ว….หีหลานผมตอดอย่างแรงผมสับเร็วๆ อีกแป็บเดี๋ยวก็ปล่อยน้ำควยใสหีหลานตามกัน

ผมนอนจูบหลานชมว่าเธอเย็ดอร่อยมากผมชักควยออกมาแคมหีหลานผมบวมแดงเลย ผมพาไปล้างเธอบอกแสบหีวันนั้นผมเย็ดไปทีเดียวกลัวหลานเจ็บหลังจากนั้นมาฝ้ายมักจะมาให้เย็ดเธอทุกอาทิตย์

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More