พี่สะใภ้คนสวยโดนลวนลาม

ความใฝ่ฝันของผมคือได้เข้าไปเป็นข้าราชการทำงานรับใช้ประชาชน แม้ตอนนี้ความฝันของผมจะยังไม่เป็นจริง แต่อย่างน้อยก็ใกล้เคียงแล้วล่ะ ผมเพิ่งสอบติดได้ทำงานเป็นลูกจ้างประจำในกระทรวงแห่งหนึ่ง ทำให้ผมต้องย้ายมาอยู่ในกรุงเทพผมเป็นคนเรียนไม่เก่ง ยอมรับตรงๆ ว่าที่สอบได้ก็เพราะให้พี่ชายใช้เส้นให้ ตัวพี่ผมนั้นเป็นข้าราชการอยู่ในกระทรวงแห่งหนึ่งแถวศรีอยุธยา แต่ว่าคนที่ใช้เส้นให้ผมก็คือภรรยาของพี่ชายที่ตอนนี้เป็นข้าราชการอยู่คนละกระทรวงกันพี่ให้ผมมาพักอยู่ด้วยที่คอนโด เขาบอกว่าจะได้ประหยัดค่าห้องพักและเวลาเดินทางไปทำงานจะได้ติดรถไปกับพี่สะใภ้ได้เพราะเราทำงานที่กระทรวงเดียวกัน

พี่เคนอายุห่างจากผมห้าปี แกเข้ามาอยู่ในกรุงเทพได้เป็นสิบปีแล้วมั้ง ส่วนพี่สะใภ้ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อตอนต้นปีนั้น เธอมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ผมก็จริง แต่ว่าอายุจริงๆห่างกันไม่เท่าไหร่ พี่แนนอายุยี่สิบหก แก่กว่าผมแค่ปีเดียวพี่เคนได้เชื้อแม่มาเยอะ หน้าตาเลยดูหล่อเหลา เลยไม่น่าแปลกใจที่พี่เคนจะได้เมียสวย ผมเองบางครั้งยังแอบมองพี่แนน พี่แนนเป็นผู้หญิงที่มองแล้วไม่น่าเบื่อ หน้าตาเธอน่ารักสดใส ผมยาว ผิวขาวเนียน ใครเห็นเป็นต้องมองอย่างวันนี้ พี่แนนแต่งตัวชุดข้าราชการ เตรียมตัวเดินทางไปทำงานตามปกติ เวลาเธอแต่งชุดสีกากี ชุดจะรัดรูปจนเห็นทรวดทรงองค์เอว กระโปรงสั้นๆ เผยให้เห็นเรียวน่องขาวเนียนกินข้าวเสร็จ ผมเตรียมตัวจะสตาร์ทรถ ปรากฎว่ารถเจ้ากรรมน้ำมันหมด พี่แนนขับไปเที่ยวกับเพื่อนเมื่อวานแล้วลืมเติมน้ำมันไว้ เราสองคนเลยต้องเดินไปหน้าปากซอย ไปดักเรียกรถเมล์กันไม่จำเป็นผมไม่อยากขึ้นมันเลยสายนี้ รถสายแปดแฮปปี้แลนด์-สะพานพุทธ แม่งซิ่งกันยังกับเอฟวัน มาร์ก เวบเบอร์ยังอาย ขึ้นสายนี้ทีไรได้ใจหายใจคว่ำทุกที ที่สำคัญวันนี้คนโคตรเยอะด้วยสิ

พี่แนนก้าวขึ้นรถไปก่อนผม ถูกกระเป๋าไล่ให้ชิดในจนได้ไปยืนอยู่เกือบหน้าสุด ส่วนผมที่ก้าวตามขึ้นไป ไม่สามารถเบียดแทรกตัวขึ้นไปบนรถได้ ต้องยืนอยู่ที่ขั้นบันไดนั่นเองพอประตูปิดดังปึง รถก็กระชากตัวออกวิ่ง ผมมันเด็กต่างจังหวัด ไม่ค่อยได้ขึ้นรถเมล์ เจอรถวิ่งแบบกระชากๆอย่างนี้ก็แทบอ้วกไม่รู้ว่าพี่แนนเป็นยังไงบ้าง ผมนึกเป็นห่วง เลยสอดส่ายสายตามองหา เจอเธอกำลังยืน สองแขนจับราวอยู่ อันที่จริงแทบจะไม่ต้องจับราวก็ได้ เพราะคนมันเบียดแน่นกันซะขนาดนั้น เซยังไงก็ไม่ล้มแน่นอนผมมองไปยังพี่แนนแล้วก็ต้องตาร้อนด้วยความอิจฉา รอบข้างพี่แนนมีแต่ผู้หญิง แต่ด้านหลังนี่สิ ลูกเสือสามัญคนหนึ่ง คะเนอายุน่าจะอยู่สักป.5 ลูกเสือคนนี้ยืนอยู่ด้านหลังพี่แนน ถูกคนบนรถเบียดแน่น จนตัวเขาแนบชิดติดกับพี่สะใภ้ผม เจ้านี่เป็นเด็กก็จริง แต่มันตัวค่อนข้างสูง ผมสังเกตเห็นว่า บริเวณเป้ากางเกงลูกเสือ ประกบอยู่ตรงกับบั้นท้ายงอนๆ ของพี่แนนพอดีเด็กชายพยายามจะเบี่ยงเอวถอยหลัง แต่ก็โดยคนข้างหลังเบียดแน่น ฝ่ายพี่สะใภ้ผมนั้นยืนนิ่ง ไม่รู้ว่ารู้ตัวหรือป่าว คนรอบข้างไม่ได้สนใจเหตุการที่เกิดขึ้นเลย คงมีแต่ลุกเสือคนนั้นที่อึดอัด และมีแต่ผมที่คิดเองไปไกลผ่านไปสองป้ายก็ถึงหน้าโรงเรียน ลูกเสือลงจากรถไป มีคนหน้าใหม่เบียดขึ้นมาแทน

ชายฉกรรจ์สองคนเบียดตัวขึ้นมา แทรกเสียจนผมกระเด็น ทั้งๆที่มันมาทีหลัง แต่กลับเบียดจนได้ขึ้นไปยืนข้างบนผมไม่ได้สนใจอะไรอีก จนกระทั่งเมื่อเหลือบไปมองพี่แนนอีกครั้ง คราวนี้ เบื้องหลังพี่สะใภ้ เปลี่ยนจากลูกเสือ เป็นชายฉกรรจ์ที่ขึ้นมาใหม่รถยังคงแน่นเหมือนเดิม พี่แนนจึงยังโดนเบียดแน่น แต่คราวนี้มันไม่ใช่เด็กที่ยืนเบียดพี่เค้า มันเป็นชายผิวคล้ำร่างกำยำ เมื่อเบียดกันจนเป้ากางเกงของมันแนบอยุ่กับสะโพกพี่แนน ผมจึงเห็นพี่สะใภ้กระสับกระส่าย พยายามจะขยับตัวหนี แต่ก็ไปไหนไม่ได้ผมนึกออกเลยว่า ตอนนี้ไอ้หนูของเจ้านั่นคงกำลังผงาดอยู่แน่ๆ แล้วมันก็คงกำลังบดเบียดอยุ่กับบั้นท้ายนุ่มๆของพี่สะใภ้ผม นึกแล้วก็ได้แต่อิจฉาถึงป้ายรถเมล์ รถเบรกดังกึก คนบนรถจึงเซกันไปข้างหน้า จังหวะนี้ผมสังเกตเห็นว่า ไอ้คนที่เบียดพี่แนนนั้น มันเซแรงผิดปกติ เซเสียจนตัวมันเบียดบดกับพี่แนน เป้ามันจึงบดเข้าไปที่บั้นท้าย แล้วก็ไม่ยอมถอนออกง่ายๆเสียด้วยสิ มันเบียดบดอยู่อย่างนั้นเสียนานผมสังเกตเห็นพี่สะใภ้ผมหน้าแดง แต่ก็ได้แต่เงียบไม่พูดอะไร เพราะว่าเงียบอย่างนี้มันเลยได้ใจ คนที่ยืนอยู่ระดับเดียวกันอาจจะไม่เห็น แต่ผมที่ยืนอยู่บันไดจึงเห็นเต็มๆว่า ตอนนี้ ไอ้บ้านี่มันรูดซิป แล้วปล่อยท่อนควยมันออกมาผงาดเต็มๆพี่แนนยืนหันหน้าไปทางหน้ารถ เลยไม่เห็นว่า ที่เบื้องหลังตัวเองนั้น ไอ้โรคจิตกำลังเอาท่อนเนื้อ ท่อนเนื้อแท้ๆที่ไม่มีอะไรปกคลุม มันเอาท่อนเนื้อของมันประกบกับบั้นท้ายงอนๆของพี่สะใภ้ผม แล้วก็ค่อยๆบดเอวเข้าไป เวลารถกระเด็นกระดอน ท่อนควยดำๆของมันก็กระเด้าอัดใส่บั้นท้ายพี่สะใภ้ผมตามจังหวะมันบดเอวอย่างนั้นอยู่นาน แล้วก็ถอยหลังออกมา ผมนึกว่ามันจะเลิก แต่แล้วก็ต้องตะลึงในความกล้าของมัน คราวนี้มันก้าวเข้าไปใหม่ เข้าไปยืนชิดพี่แนนกว่าเดิม แล้วก็ควักควยออกมาอีก

มันเอาควยของมันไปจ่อที่ปลายกระโปรงของพี่แนนพี่แนนใส่ชุดข้าราชการ กระโปรงเป็นกระโปรงบานๆแบบมีกลีบ สั้นเท่าเข่า ด้วยความที่มันเป็นกระโปรงบาน พอไอ้นี่เอาควยไปจ่อ แล้วมันก็กระดกควยมันขึ้น กระโปรงพี่แนนจึงถลกขึ้นตามจังหวะผงกควยของมันพี่แนนยังไม่รู้ตัวว่ากระโปรงตัวเองถูกเลิกขึ้นด้วยควย กระโปรงบานแบบนี้ ยากที่เจ้าของจะรู้สึกตัวได้ง่าย ไอ้นี่มันสูง มันจึงใช้ควยเลิกกระโปรงพี่แนนได้จนเห็นขอบกางเกงในผมกลืนน้ำลายดังเอื้อก พี่แนนขาวเหลือเกิน กางเกงในสีดำ ตัดกับต้นขาขาวๆของเธอ ถ้าผมไม่ยืนที่บันได ผมคงไม่มีโอกาสได้เห็นต้นขาขาวๆของพี่สะใภ้อย่างนี้ผมนึกว่ามันจะแค่เปิดกระโปรงพี่แนน แต่เปล่าเลย มันกล้ามากกว่านั้น พอเลิกกระโปรงเธอขึ้นได้ คราวนี้ มันเลยบดท่อนเนื้อของมันเข้าไปอีกครั้ง กลายเป็นว่า ท่อนควยของมัน จึงอัดแนนอยุ่กับบั้นท้ายพี่แนน โดยมีเพียงแค่กางเกงในคั่นกลาง!คราวนี้เป็นไปไม่ได้แล้วล่ะที่พี่แนนจะไม่รู้ตัว ผมสังเกตเห็นพี่สะใภ้หน้าแดงแจ๋ เหงื่อเม็ดเล็กๆผุดที่หน้าผาก พี่แนนพยายามจะแทรกตัวหนี แต่ก็ไม่พ้น มันยังคงกระเด้าเอวใส่บั้นท้ายพี่แนน ผมสังเกตเห็นว่า มันพยายามย่อตัวลง แล้วดันควยแทงสวนขึ้นไป พี่สะใภ้ผมได้แต่พยายามโยกสะโพกหนี แต่ก็ถูกมันขยับตามตลอด รถเมล์ก็เป็นใจเหลือเกิน ขับกระชากบ่อยๆ ยิ่งกระชาก พี่แนนก็ยิ่งโดนมันกระเด้าแรงขึ้นมันคงไม่รู้ว่าคนที่มันกำลังลวนลามอยู่นั้นมีน้องเขยอยู่ด้วยบนรถคันเดียวกัน หุ่นอย่างมัน นักรักบี้อย่างผมชกหมัดเดียวก็กระเด็น แต่ตอนนั้นผมกลับไม่มีความคิดที่จะเข้าไปช่วยพี่แนนเลย ได้แต่เฝ้ามองด้วยความตื่นเต้น ใจผมเต้นตึกตัก ไอ้น้องชายผงาดแข็งอยู่ใต้กางเกงพี่สะใภ้ผมยังคงจับราว สองมือโหนรถเมล์ หน้าอกในชุดข้าราชการแอ่นเชิดไปข้างหน้า เพราะว่าข้างหลังนั้น มันยังคงเอาลำควยงัดใส่ร่องหลืบของเธอไม่หยุด มันกระเด้าบดเอวใส่พี่แนน

สักพักมันก็หันซ้ายหันขวา เมื่อเห็นว่าไม่มีใครสนใจ คราวนี้ผมเห็นมันค่อยๆเอื้อมมือออกไป มันสอดมือเข้าไปใต้กระโปรงบาน แล้วผมก็เห็นพี่แนนสะดุ้งโหยงแม้จะไม่เห็น แต่ผมมั่นใจว่า มือของมันคงสัมผัสเข้ากับของสงวนของพี่สะใภ้ผมแน่ๆ ผมเห็นมันล้วงอยู่อย่างนั้น แต่มันคงไม่คาดคิดว่า พี่แนนจะหันขวับกลับมา เธอจ้องหน้ามันเขม็ง ผมเห็นมันหน้าซีด พี่แนนเดินเบียดมันออกมา มันรีบฉากหลบให้ เธอรีบเดินฝ่าฝูงชนออกมา มายืนอยู่ข้างผมแล้วกดออดดังรัวเป็นอะไรเหรอพี่ นี่มันยังไม่ถึงป้ายเรานะพี่แนนยืนก้มหน้า ไม่พูดไม่จา เมื่อรถจอด เธอคว้าแขนผม ก้าวลงจากรถทันทีผมสังเกตเห็นพี่แนนหน้าแดงกล่ำ น้ำตาคลอเบ้า ผมไม่รู้จะพูดอะไรกับเธอดี จนสังเกตเห็นว่า ที่กระโปรงสีกากีของเธอบริเวณด้านหลังนั้น มีน้ำอะไรไม่รู้ซึมออกมาน้ำที่ว่า มันไม่ได้เปรอะเปื้อนอยู่บนกระโปรง แต่ลักษณธเหมือนกับกำลังซึมออกมาจากด้านไหล และผมก็เห็นว่า มีน้ำขุ่นๆขาวๆ กำลังไหลย้อยออกมาตามต้นขา ไหลโผล่พ้นขอบกระโปรงลงมาตามท่อนขาเรียวผมรู้ได้ทันทีว่า ไอ้นั่นมันคงเอาควยบดพี่แนน ตอนที่มันเอาควยยัดเข้าไปในกระโปรงนั้น มันคงกระเด้าจนสำเร็จความใคร่ ปล่อยทิ้งไว้แต่น้ำเงี่ยนให้ชุ่มโชกอยู่บนกางเกงในพี่แนน แล้วมันจึงค่อยๆไหลย้อยเมื่อเธอเดินลงรถมาอะไรเปื้อนหนะพี่เมื่อผมเอ่ยทัก พี่แนนถึงกลับร้องไห้โฮ เธอทรุดตัวลงนั่งยองยองกับพื้น ผมต้องรีบประคองให้เธอลุกขึ้นพี่ถูกลวมลามพี่สะใภ้พูดพร้อมกับสะอึกสะอื้น ผมควักเอาผ้าเช้ดหน้าออกมา เช็ดทำความสะอาดให้เธอ ผมพยายามเช็ดช้าๆ น้ำเงี่ยนคาวๆของมันจึงสัมผัสซึมลึกเข้าไปในผิวนวลเนียนของพี่แนนผมพาเธอไปที่ห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ พี่แนนคงไม่กล้าไปทำงานทั้งๆที่น้ำเงี่ยนยังชุ่มโชกกางเกงในอยู่อย่างนี้ ผมพาเธอไปซื้อชุดใหม่ โชคร้ายที่วันนี้เป็นวันจันทร์ ที่ทำงานบังคับให้ต้องใส่ชุดข้าราชการ พี่แนนจึงได้แต่ซื้อกางเกงในมาเปลี่ยน ส่วนกระโปรงจำต้องใส่ตัวเดิมผมพาเธอไปเปลี่ยนที่ห้องน้ำ ตอนที่เธอจะแยกเข้าห้องน้ำหญิง ผมมองตามเธอไป บั้นท้ายงอนๆของเธอ ยังมีคราบน้ำเงี่ยนเปื้อนเปรอะ ผมหน้าร้อนตัวร้อน รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก พาลคิดไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถเมล์ทั้งหมด ผมเลยเข้าห้องน้ำไป สำเร็จความใคร่โดยมีแต่ใบหน้าพี่แนนเวียนอยู่ในหัว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More