น้องเมียผมเอง

ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่าศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกันมาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอรู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไมได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ 15 ไม่ได้เรียนศน. แต่เรียนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน เมย์นั้นต่างกับแนนมากๆ ถึงจะเป็นพี่น้องกัน แต่นิสัยต่างกัน ประมาณว่า แนนเป็นคนเอาการเอางาน ตั้งใจเรียน แต่เมย์นี่ออกแนวลูกคุณหนูสุดๆ ประมาณว่าลูกคนเล็กโดนตามใจ แต่ก็ไม่ถึงขั้นแรด เหมือนกะหรี่นะครับ

หลังจากที่ผมรู้จักกับแม่แนน ผมก็สามารถเข้าออกบ้านแนนได้อย่างสะดวก เพราะว่ามารู่ที่หลังว่าแม่แนนกับแม่ผมสนิทกัน ทำให้ผมเริ่มจะรู้จักกับเมย์ และคนในบ้านนี้มากขึ้น บ้านของงแนน อยู่กันแค่สามคน แม่ แนน และก็เมย์ ส่วนพ่อของแนนนั้นหย่ากับแม่แนนไป สาเหตุเพราะ พ่อแนนเสื่อมสมรรถภาพ แม่แนนเลยเบื่อแต่ก็ไม่ได้หาผัวใหม่ จะใช้บริการเป็นครั้งคราวแทน (คนแถวนั้นเค้าว่ากัน) วันหนึ่งเมื่อผมเริ่มเข้าออกบ้านนั้นได้สะดวก ถึงขั้นเข้าไปถึงห้องนอนของสามสาว (แม่ลูกนอนด้วยกัน) มีอยู่ตอนผมนั่งอ่านกาตูนอยู่บนที่นอนของแนน ส่วนแนนไปเข้าห้องน้ำ และเมย์ก็พับผ้าอยู่ ผมจึงแซวไปว่า โตจะตายแล้วยังเป็นลูกแหง่นอนกับแม่อีก บ้านก็ออกจะกว้าง เมย์ก็ส่วนมาเลยว่า ทำไมพี่จะมานอนด้วยเหรอ เล่นเอาผมอึ้งไปเลย ในหัวก็เริ่มคิด(ถ้าได้นอนด้วยน้ามึง) แนนกลับมาได้ยินจึงด่าเมย์ใหญ่ ทำไมพูดอย่างนั้น ไอผมก็นิ่งสิครับ ไม่รู้จะพูดอะไร สาวๆบ้านนี้นะครับถึงแม้ผมจะอยู่ในบ้านแต่เธอก็ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัว เหมือนกับผมนั่งเป็นหัวหลักหัวตอ เช่น ใส่เสื้อยืด โนบรา มานั่งรีดผ้า โดยเฉพาะเมย์ อยากทำอะไรเธอก็ทำ อยากอาบน้ำอยู่ดีๆก็นุ่งผ้าคนหนู่ โชว์ขาอ่อนกะล่องอก เดินผ่านหน้าผมเฉยเลย แนนได้แต่ส่ายหน้าไม่รู้จะบอกน้องยังไง เจออย่างนี้ เพื่อนจะรู้สึกยังไงเนี่ย ไอผมเหรอ บอกได้อย่างเดียว กูต้องฟันแน่ ถ้าพลาดมาขาหัก เอาเสียเอาเสีย แต่ก็ได้แต่คิด จะฟันแนนก็ไม่กล้าเพราะรักมากเกินไป

แต่แล้วโอกาสก็มาถึง วันอาทิตย์แนนไปเรียนพิเศษ กลับประมาณเที่ยง ผมขี้เกียจไปรับจึงบอกว่าเด๋วจะรออยู่ที่บ้านแนน นะ ผมไปถึงบ้านแนนประมาณ 11 โมง ว่าจะไปกินข้าวบ้านแนน ไปก็เจอแม่แนนกำลังจะไปส่งของกับเมย์ที่กำลังจะไปเรียนพิเศษเหมือนกัน พอผมไปถึงเหมือนสวรรค์เป็นใจ แม่แนนบอกให้เมย์อยู่รอแนนกลับมาเป็นเพื่อนผมก่อน ประมาณเที่ยงก็ถึง คงไปเรียนทัน แรกๆเมย์ก็อิดออด แต่พอแม่ให้ตังค่ารถมา200 ก็เลิกบ่น ไอผมเห็นดังนั้นจึงร้องขอข้าวกิน แม่ ก็บอกให้เมย์ไปหาให้ แล้วก็ออกไปส่งของ พอผมกำลังนั่งรอ แนนก็โทรมาบอกว่าเมื่อเช้าเรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง ว่าจะขอเรียนต่อ คงเลิกบ่ายสามกว่า ๆ ผมนี่หัวชาเลย แต่ก็ยังคงรักษามาดนิ่งไว้แล้วบอก แนนไปว่า ไม่เป็นไรเด๋วพี่ไปรับ พอวางโทรศัพ เมย์ก็เดินออกมาบอกว่า ข้าวไม่พอกำลังหุง รอหน่อยนะ ผมเห็นว่างๆ จึงตรงไปนั่งเล่นคอมที่ห้องนอนของสามสาว ส่วนเมย์ก็เข้าๆ ออกไปเรื่อยอ่ะ ส่งสัยกลัวผมขโมยของ ไอผมนะไม่ชอบรื้อของในห้องหรอก แต่ถ้าเป็นในคอมนะซ่อนยังไม่ก็ไม่มิด ผมเปิดไปเจอ โฟลเดอร์นึง มีแต่หนังฝรั่งทั้งนั้น แต่ไม่ใช่หนังธรรมดานะครับ มันเป็นหนังโป๊ ไอผมไม่ชอบฝรั่งจึงควานหาหนังญี่ปุ่นดู mute เสียงแล้วก็เปิด แบบว่าเกรงใจคนแถวนั้น อันที่จริงผมก็ไม่ได้อยากดูเท่าไรหรอก ที่เปิดดูก็เพราะจุดประสงค์อื่น

เมย์เข้ามาเห็น ก็แกล้งแซวว่าพี่ดูไรอ่ะ ซกมกหว่ะ ผมก็บอกไปว่าพี่ไม่เห็นอ่ะ เลยขอดูหน่อย มาดูด้วยกันมั้ย ผมสังเกตุเห็น เมย์มีปฎิกิริยาเล็กน้อย (ที่ดูไม่ออกว่าเขินหรือเงี่ยน) ก่อนตอบว่า ไม่แหละพี่ หนูไม่ชอบดูหนังญี่ปุ่น แล้วก็เดินเข้าไปด้านในห้องนอน คือระหว่างคอม กะเตียงจะมีม่านกั้นครับ ผมจึงปิดหนังญึ่ปุนแล้ว เปิดโฟล์เดอร์หนังไว้ เหลือบมองนาฬิกา ก็เกือบเที่ยง ได้เวลาอาหารแล้ว พอเมย์เดินออกมา ผมก็เรียกแล้วถามว่าหนังเรื่องไหนสนุก เธอชะงัก นิ่งไปประมาณสามวิ แล้วก็บอกว่าก็ลองดูดิพี่ ผมจึงถามต่อว่าแล้ว เมย์ชอบดูเรื่องไหนอ่ะมาชี้ให้ดูหน่อยดิ (เน้นเลยนะครับ มาชี้ให้ดูหน่อย) เธอก็นิ่ง แล้วก็เดินมาข้างผม แล้วก็บอกว่าเรื่องไหน ผมก็เปิดเลยครับ forward หาช่วง ฟันกันเลย เธอก็ยืนดูนิ่งๆ ผมก็ดึงเธอมานั่งตัก ดูเธอตกใจทำท่าจะลุก แต่ผมก็ขืนไว้ มือก็เริ่มซนล้วงเลยครับ ล้วงทั้งนม ล้วงทั้งหอย ปากก็ไซร็คอ ดูเธอตกใจมาก ผมจึงเร่งช่วงล่างจนถึงร่องเสียว สัมผัสเจอความชื้นแฉะ เธอก็ดิ้นน้อยลง ผมลูบนมกับร่องเสียวสักพักก็เริ่มได้ยินเสียงคราง อื้อ..อื้อ ตามจังหวะนิ้ว และ การคลึง เห็นดังนั้นผมจึงคิดว่า บนเก้าอี้มันไม่ถนัด จึงอุ้มเธอมาที่เตียง ดูเหมือนเธอจะคิดอะไรได้ ก็เริ่มขัดขืนอีกครั้ง แล้วก็บอกว่า เดี๋ยวพี่แนนก็กลับมาแล้ว ผมจึงยิ้มแล้วบอก เรื่องที่คุยกับแนนทางโทรศัพท์ไป เมย์ก็นิ่งไปเลย ไม่รู้ดีใจหรือเสียใจ ผมจับเมย์นอนราบที่ขอบเตียง แล้วก็นอนตามไปข้างๆ ปากก็ไซร้คอต่อ มือ ก็จับร่องเสียวจากด้านนอก แล้วค่อยถอดเสื้อถอด กางเกง เล้าโลมอย่างใจเย็น ผมใช้ปากกับเมย์ในชุดชั้นใน จนทั้งยกทรง และ กางเกงในเปียกชุ่ม จึงเริ่มถอดออก

ตอนนี้เมย์เกือบเปล่าเปลื่อยแล้ว และดูเหมือนจะมีสำนึกสุดท้ายของผู้หญิงโผล่มา ขณะที่ผมกำลังจะถอดกางเกงใน เธอก็เริ่มดิ้นอีกครั้ง ที่นี้เธอร้องแหกปาก เลยครับ ผมนี่สะดุ้งเฮือกเลย แต่มือขวามันเร็วกว่าความคิด คว้าได้กางเกงในแล้วล้วงเข้าร่องเลยครับ ล้วงได้ก็กระดิกนิ้วอย่างรุนแรง ความเสียวส่งผลถึงเมย์ทันที เธอหยุดดิ้นแล้วเธอบอกว่าเมย์ไม่เคย อย่าทำเมย์เลย เมย์ไม่อยากให้พี่แนนเสียใจ ผมนี่ดีใจแทนแนนจริงๆ ที่มีน้องสาวรักพี่อย่างนี้ แต่ฮึฮึ ถึงขั้นนี้แล้ว ผมจึงบอกไป จับใจความตัวเองได้ว่าไม่ต้องกลัวนะ พี่จะทำให้เมย์มีความสุข พี่แนนเค้าไม่โกรธหลอก ถ้าเค้าไม่รู้ แล้วผมก็กินต่อ กินหอย ดูดนม แล้วก็ดูดปาก แล้วถึงเวลาแล้ว ที่ผมจะยัด เสาเข็มลงรู ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองแล้ว ก็ไปประจำที่ตรงหว่างขาเมย์ ผมค่อยเอาน้องชายเขี่ยติ่งของเมย์ จนเมย์ เริ่มคราง อื้อ…อื้อ ..อ้าา สักพัก ผมก็ค่อยยัดดุ้นควยเข้าไป ช้าๆ มองไปที่เมย์ทำหน้าเหย่เก เม้มปาก ก่อนที่จะระบายออกมาว่า เจ็บพี่ เมย์เจ็บ ไอผมเพิ่งจะยัดได้แค่หัวเอง จึงค่อยๆ ซอยเบาๆ ขยับนิดๆ หน่อยๆ ให้ร่องเมย์คุ้นเคยกับร่องผม จนไปหน้าเหย่เก เริ่มคลาย มีเสียงคราง อื้อ.. จึงเริ่มดันเข้าไป ช้าๆ น้ำของเมย์นั้นมากจริง รู้สึกได้ว่ามันชุ่มชื้น ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ จนเข้าไปได้มิด ผมก็เพิ่งจะเริ่มรูสึกผิดปกติกับตัวเอง เพราะว่า น้ำมันเกือบจะระเบิดออกมาแล้ว รูสาวซิงนี่มันฟิตจริง สอยเบาๆ ตอนเริ่มยัดได้แค่ 5 นาที เล่นเอาผมจะระเบิดน้ำแตกเลยครับ พี่น้อง แต่ว่าตอนนี้ผมยังไม่อยากน้ำแตก ผมจึงแช่ไว้ แล้วเล่นท่อนบนเธอต่อ

จากนั้นก็เริ่มโยกช้าๆ ช้าๆ เสียงเมย์เริ่มครางมาตั้งแต่ที่ผมเล่นนม ก็ครางหนักไปอีก ผมค่อยเร่งขึ้น เร่งขึ้น ได้พอประมาน จนสุดแรงเกิด เมย์ก็ครางดังลั่นๆห้องเลย ผมก็รู้สึกเหมือนน้ำจะแตก ก็เลยหยุด รู้สึกได้เลยว่า ร่องเสียวของเมย์นั้น ตอดผม ตุบ เธอ อ่อนแรงไปอย่างเห็นได้ชัด ผมจึงถามว่า เสร็จแล้วเหรอ เมย์ก็พยักหน้า ผมจึงจับเธอยกล้อ พาดบ่า และสอยอย่างสุดแรงเกิด เมย์เริ่มครางอีกครั้งไม่ถึงนาที ก็ระเบิดน้ำเสียวคาร่องเสียวของเมย์เลย ผมกระแทกให้น้ำออกมาให้หมด แล้วก็ถอนน้องชายออกมา ยัดปากเมย์ ผมบอกให้เธอดูดให้หน่อย เธอก็ดูดให้ แต่โดนฟันของเธอจนผมเจ็บไปหมด แต่ก็ไม่กล้าว่าอะไร คิดว่าเอาไว้วันหลังค่อยสอน พอเธอดูดให้เสร็จ ผมก็มาดูร่องของเธอ มีน้ำของผมไหลย้อยลงผ้าปูที่นอน มีเลือดบนอยู่นิดหน่อย ผมจึงพาเมย์ไปล้างหอย ล้างนม ว่าจะต่ออีกยก แต่ไม่มีแรง เพราะว่าหิวข้าวมากเหลือบดูนาฬิกาก็บ่ายสองกว่าๆ พอล้างตัวเสร็จเธอก็ไปจัดการกับคราบของเหนียวบนที่นอน ส่วนผมออกไปซื้อยาคุมกำเนิดฉุกเฉินมาให้ แล้วก็นั่งกินข้าว คุยกันเรื่องต่างๆ ดูเหมือนว่าเมย์จะรักผมแล้ว แต่ผมว่ามันไม่ใช่ความรักหรอก แต่มันเป็นความมัน มากกว่า อิอิ พอเรากินข้าวผมก็ออกไปรับแนน ส่วนเมย์นั้นเพลียแถมยังแซวผมว่าไม่ยอมถนอมทำซะแรงเลย ก็แรงจริงๆ อะครับมันเสียวจนคุมไม่อยู่ พอประมาณบ่ายสองครึ่งผมก็ออกไปรับแนน ทุกวันนี้ผมก็ยังทำตัวเป็นแฟนที่ดีของแนนและก็เป็นผัวที่ดีของเมย์ แต่บอกตามตรงกลัวแนนเสียใจมาก แต่เมย์ก็เอามันจิงๆ มันเลิกไม่ได้ เพื่อนๆช่วยผมแก้ปัญหาหน่อยสิครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More