ลูกชายชวนแม่ดีทอกซ์

ตอนนั้นผมอายุ 23ครับ ครอบครัวเรามีผมเป็นลูกชายคนเดียวยังโสดและอยู่กับพ่อแม่ครับ พ่อผมอายุ53 แม่ผม 42ครับ (ผู้หญิงตจว.สมัยก่อนแต่งงานเร็วมีลูกเร็ว) เราเป็นคนต่างจังหวัดครับแต่ย้ายเข้ามาอยู่กรุงเทพฯได้ปีสองปีแล้วตอนแรกผมเข้ามาเรียนก่อนจนจบแล้วพ่อแม่ก็ย้ายตามมา เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะวันนึงแม่ผมก็บ่นๆ ว่าหมู่นี้ไม่รู้เป็นไรรู้สึกอึดอัดไม่ค่อยสบายตัว ท้องอืดท้องเฟ้อ ถ่ายแล้วก็ยังไม่หาย พอดีแม่ได้อ่าน นสพ.ไทยรัฐ ฉบับวันอาทิตย์ คอลัมน์ของดร.สาทิส วันนั้นมีพูดเรื่องทำดีท็อกซ์แล้วสบายตัวงั้นงี้แม่ผมเลยชักสนใจ แต่ไม่รู้ว่ามันคืออะไรทำยังไง เพราะในนสพ.ไม่ได้อธิบายไว้ แต่คนที่ติดตามอ่านของอาจารย์มาตลอดจะรู้ว่าคือการล้างพิษด้วยวิธีสวนกาแฟเข้าไปในทวารหนัก


แม่ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรตามประสาคนตจว.ก็ถามพ่อผมว่าอยากลองทำดูเห็นว่าทำเองที่บ้านก็ได้แต่ไม่รู้ทำไงซึ่งพ่อผมก็ไม่รู้เหมือนกันนั่นแหละ พ่อกะแม่เลยมาถามผม ผมก็บอกไปว่ามันคือการสวนทวาร (ขอเรียกว่าตูดนะ) ด้วยน้ำกาแฟอ่ะพ่อ มันจะมีถุงเหมือนถุงน้ำเกลือใส่น้ำกาแฟไว้ประมาณลิตรนึงแล้วเอาสายยางเสียบเข้าไปในรูตูดแล้วก็ปล่อยกาแฟเข้าไปจนหมด แล้วก็นวดท้องซักพักแล้วก็ลุกเข้าไปนั่งส้วมได้ พ่อก็ทำให้แม่แล้วกัน

พ่อผมรีบบอก เฮ้ยแม่เค้าทำเองไม่ได้เรอะ พอผมเห็นพ่อทำหน้าแบบไม่อยากทำให้ ผมเลยเกิดความคิดชั่วขึ้นมาทันที อิอิ ผมเลยบอกมันไม่ถนัดอ่ะพ่อ มันจะเลอะเทอะมากเลยพ่อ “แล้วตอนที่เอ็งเคยทำ เอ็งทำไง” ผม “ตอนนั้นผมให้แฟนช่วยทำ”(ช่วงนั้นผมมีแฟน ตอนนี้เลิกไปแล้ว) ผมเลยเสริมต่อว่า ก่อนทำก็ต้องหล่อลื่นด้วยนะ เอานิ้วทาครีมหล่อลื่นแล้วล้วงเข้าไปในก้นเข้าออกซักพักนึงแล้วค่อยเอาสาย ยางเสียบไม่งั้นจะเจ็บ พ่อผมยิ่งทำหน้าอี๋อีกละ แม่เลยบอก ทำเป็นขยะแขยงนะพ่อ (แสดงว่าพ่อผมไม่เคยเอาตูดแม่แน่ๆ เลย ช่างไม่รู้อะไรเลยพ่อผม มี 2รูใช้แค่รูเดียว) พ่อ “อ้าวก็พ่อไม่เคยเอานิ้วแยงตูดใครนี่หว่า ตูดตัวเองยังไม่เคยเลย มันแยงไม่ลงว่ะแม่ แล้วมันไม่มีที่ไหนเค้ารับทำให้เหรอวะ” พ่อหันมาถามผมต่อ มีพ่อ แต่แพงนะ ก็ครั้งละประมาณพันนึง แล้วก็ถ้าไม่เคยทำเลย ต้องทำ3-4วันติดกัน แล้วหลังจากนั้นก็ประมาณ2-3อาทิตย์ครั้งนึง

โห ทำไมแพงจัง — พ่อกับแม่ประสานเสียงกันเลย ผม “พ่อก็ช่วยทำให้แม่ละกันไม่เห็นเป็นไรเลย” พ่อก็บอก เฮ้ยไม่เอาหรอก แล้วหันไปหาแม่ ” อย่าโกรธนะแม่นะ ” เข้าทางผมเลย ผมเลยรีบทำเป็นเสนอแบบลังเลๆ ว่า เอ่อ แม่ งั้นให้ผมช่วยทำให้มั้ยล่ะ แล้วแม่ไม่ต้องโป๊เหรอ แม่ถาม ก็โป๊สิแม่ ผมถึงบอกให้พ่อช่วยทำให้ไง แต่พ่อไม่ทำ ผมก็เห็นว่าแม่อยากทำจะได้สบายๆตัว เผื่อจะหายอึดอัดท้องอืดท้องเฟ้ออะไรของแม่อะ หรือแม่จะไปทำที่โรงบาลยันฮีก็ได้ก็อย่างที่บอกอ่ะ ซักสี่ห้าพันอ่ะแม่ก็บอก ไม่เอาหรอกแพงก็แพงถึงไงก็ต้องโป๊ให้พยาบาลดูเหมือนกัน พ่อก็บอก นั่นอะดิ แล้วแม่ก็คิดๆอยู่หน่อยนึงแล้วก็หันไปถามพ่อ พ่อทำให้แม่หน่อยไม่ได้เหรอ พ่อผมส่ายหน้าแล้วบอก แม่ก็ให้ลูกมันทำให้ก็ละกัน มันก็ไม่ใช่เด็กๆแล้วน่าา เคยเห็นมาหมดแล้วนี่ ยังไงก็ลูกเราเองจะไปอายไรล่ะแม่ แม่ผมนิ่งคิดอยู่สักพัก แล้วหันมาบอกผมแบบอายๆหน่อยว่า งั้นก็ได้ ลูกช่วยทำให้แม่หน่อยละกันนะ ได้ครับแม่ ผมตอบด้วยสีหน้าเฉยที่สุดทั้งที่ในใจคิดไปถึงไหนๆแล้ว – – งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปซื้ออุปกรณ์ทำมาให้นะแม่ แล้วคืนพรุ่งนี้ทำกันเลย

วันรุ่งขึ้นผมก็รีบไปซื้อชุดทำดีท็อกซ์จากร้านขายยาพร้อมกับซื้อเจลหล่อลื่นมาต่างหากด้วย เพราะครีมที่แถมมาด้วยมันนิดเดียว กลับมาบ้านคืนนั้นก็บอกแม่จะทำเลยมั้ย แม่ก็บอกแบบอายๆ วันนี้แม่เพิ่งขี้ไปเมื่อกลางวันนี่เองไม่ต้องทำก็ได้มั้ง ผมบอกล้างพิษมันไม่เหมือนขี้ธรรมดานะแม่ ขนาดขี้แล้วพอทำจริงนะยังมีออกมาอีกเยอะมากๆแม่ตอนที่ผมเคยทำอะ แล้วพอทำเสร็จสบายตัวมาก ก็แม่บอกไม่ใช่เหรอเมื่อวานอ่ะว่าขี้แล้วก็ยังไม่หายอึดอัดครั่นเนื้อครั่นตัว เนี่ยผมซื้อชุดทำมาแล้ว แล้วแม่ขี้แล้วก็ยิ่งดีเพราะเขาก็แนะนำให้ขี้เองก่อนแล้วค่อยทำดีท็อกซ์ ไม่งั้นทำครั้งแรกมันจะล้างออกมาแต่อึ แล้วต้องทำอีกรอบติดกันเลย เดี๋ยวจะเพลีย เนี่ยดีเลยแม่อึแล้ว วันนี้จะได้ทำรอบเดียวแม่ก็ลังเลหันไปมองพ่อ พ่อก็พยักหน้าหงึกๆบอกแม่ว่าก็ทำไปเหอะลองดูเผื่อจะดีไหนๆก็ซื้ออุปกรณ์มาแล้ว พอพ่อว่างี้แม่ก็เลยบอก เอาก็เอา ผมเลยบอกให้แม่ไปล้างก้นก่อนแล้วเอาผ้ามาปูรองที่พื้นหน้าห้องน้ำในห้องนอน ของพ่อแม่ ระหว่างนั้นผมก็ไปเตรียมอุปกรณ์ต่างๆเสร็จขึ้นไปห้องแม่เห็นแม่ยืนรีๆรอๆอยู่ ผมก็จัดแจงเอาถุงที่ใส่กาแฟไปแขวนกับราวแขวนเสื้อแล้วเลื่อนมาไว้ตรงที่จะทำ เสร็จแล้วก็บอกแม่ว่าเดี๋ยวแม่นอนลงเลยนะ ถอดกางเกงออกเลยแม่ตอนนี้กาแฟยังอุ่นนิดๆอยู่ต้องรอจนอุณหภูมิปกติ ตอนนี้เดี๋ยวผมจะได้หล่อลื่นรูก้นแม่ด้วยเวลาใส่สายยางเข้าไปจะได้ไม่เจ็บ

แม่รีบบอก ต้องหล่อลื่นด้วยเหรอ ผมก็บอก ต้องสิแม่เมื่อวานผมก็บอกแล้วไม่ใช่เหรอ แต่แม่จะทำเองก็ได้ ด้วยความที่ไม่เคยทำกลัวจะทำผิดๆถูกๆ แม่รีบบอกว่า แม่ทำไม่เป็นหรอก งั้นลูกก็ เอ่อ ทำให้แม่เลยแล้วกัน เดี๋ยวแม่ถอดกางเกงออกแล้วนอนบนผ้าขนหนูนี่นะ แม่รีๆรอๆจะถอดก็ไม่ถอดซะที ผมต้องเร่ง อ้าวแม่… เออ เออ เออ แหม แม่ก็อายนะ พอดีพ่อเดินเข้ามาในห้อง ผมคิดในใจ ก็ดีเหมือนกันผมจะเล่นรูตูดแม่ในขณะที่พ่อก็ดูอยู่ด้วย ตื่นเต้นดีพิลึก พอแม่เห็นพ่อเข้ามาแม่ก็ดูผ่อนคลายขึ้นบ้างแล้วก็ค่อยๆถอดกางเกงออกพร้อมกกน. แล้วก็นอนลงไปบนผ้าขนหนู พ่อก็นั่งดูอยู่ไม่ห่างมากผมก็บอกให้แม่ยกเข่าขึ้นไปจนชิดหน้าอก ทั้งตูดทั้งหีแม่ลอยเด่นต่อหน้าต่อตาผม ผมแอบกลืนน้ำลายด้วยความตื่นเต้นแต่ต้องข่มไว้ไม่ให้มือสั่น เดี๋ยวต้องหล่อลื่นก่อนนะแม่ไม่งั้นจะเจ็บ ในรูมันจะเนื้ออ่อน ต้องมีเจลช่วยปลายสายยางจะได้ไม่บาดเป็นแผล ยิ่งหล่อลื่นมากเท่าไหร่ยิ่งดี เราทำเองเนี่ยดีแล้วจะได้ไม่ต้องรีบ ผมกระหยิ่มอยู่ในใจแต่ต้องทำหน้าเฉยดูวิชาการเข้าไว้ ผมบีบเจลที่ซื้อมาต่างหากใส่นิ้วกลางแล้วก็ทาให้ทั่วนิ้วแล้วก็เอาไปทาที่รูก้นแม่ทาวนๆ ก่อน แม่สะดุ้งนิดนึงเพราะเจลมันเย็นๆ หน่อย บอกแม่ พยายามอย่าขมิบนะแม่ ทาๆวนๆแป๊บนึง ผมเริ่มแยงนิ้วเข้าไปนิดหน่อยก่อน ตูดแม่ขมิบแรงถี่ๆ ผมถาม “เจ็บมั้ยแม่ ถ้าเจ็บบอกนะ” แม่ส่ายหัว “ไม่เจ็บแต่ มันรู้สึกแปลกๆ ”

“ครั้งแรกก็งี้แหละแม่ ” ผมเริ่มแยงเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆช้าๆจนสุดนิ้วกลาง แม่ตอดนิ้วแน่นมาก ผมคิดในใจ ขนาดนิ้วยังแน่นขนาดนี้ ตลอดเวลานี่พ่อนั่งดูอยู่ตลอด ไม่พูดไรเลย ผมเริ่มชักนิ้วเข้าออกช้าๆยาวๆ เข้าสุดออกสุด แล้วก็ชักออกมาบีบเจลใส่นิ้วเพิ่มเพราะเริ่มหนืดละ แล้วก็ใส่เข้าไปใหม่ทีนี้ใส่เข้าไปทีเดียวสุดเลย แม่ร้อง อุ๊ย ช้าๆหน่อยลูก ผมได้ทีเลยบอก ยังรู้สึกแน่นไม่ชินใช่มั้ยแม่ แม่พยักหน้า ผมก็บอก งั้นต้องหล่อลื่นนานๆหน่อยละกันนะแม่ (อิ อิ) แม่พยักหน้าอืม อืม หลับตา ไม่มองหน้าผม ผมก็ชักเข้าชักออกเนิบๆแล้วเริ่มเร็วขึ้นหน่อย ดูนิ้วเราชักเข้าชักออกในรูก้นแม่ไปด้วยมันตื่นเต้นดีจริง ซักพักผมก็เอานิ้วออกมาแล้วบีบเจลใส่นิ้วอีก ทีนี้บีบใส่2นิ้วเลยนิ้วชี้กับนิ้วกลาง แล้วบอกแม่เดี๋ยวผมจะเอาเข้า2นิ้วนะแม่ นิ้วเดียวเริ่มโอเคแล้ว แม่ก็บอก ต้อง2นิ้วด้วยเหรอ ผมก็บอก ใช่แม่ ยิ่งรูยืดหยุ่นเท่าไหร่ยิ่งดีแม่ ผมแยงนิ้วกลางเข้าไปก่อนชักเข้าออกๆ2-3ทีแล้วชักออกมา แล้วผมใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้มือซ้ายที่ว่างอยู่ช่วยแหวกรูก้นแม่แล้วก็ค่อยๆ ใส่เข้าไป2นิ้วเลยแม่ขมิบคลายๆตลอดผมต้องรอจังหวะที่คลายแล้วก็แยง2นิ้วเข้าไปแล้วบอกแม่พยายามอย่าขมิบ แม่หยุดขมิบพอผมแยงเข้าไปอีกแม่ก็ขมิบอีก ผมก็ต้องแยงทีละนิดค้างไว้แยงอีกทีละนิดเข้าไปเรื่อยๆจนสุดแล้วคาไว้ ถามแม่ แน่นอึดอัดมั้ยแม่ แม่หลับตาตอบ สงสัยอาย “ก็ แน่นเหมือนกัน” ผมก็เลยค่อยๆชักนิ้วออกมายาวๆช้าๆแล้วแยงกลับเข้าไปจนสุดชักเข้าชักออกช้าๆ อย่างงี้อยู่สักพักจนเจลเริ่มหนืดอีก ก็ถอนออกมาบีบเจลใส่อีก แล้วแยงเข้าไปใหม่ทีนี้มือซ้ายผมที่ช่วยแหวกนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ก็แหวกที่รู ตูดแต่นิ้วที่เหลือก็ทำเป็นวางแหมะลงบนหีแม่พร้อมออกแรงกดนิดหน่อย เพราะเวลาแหวกรูก็ต้องออกแรงนิดหน่อยอยู่แล้วเลยทำเนียนๆไป แม่สะดุดกึกนิดนึง

ผมก็ทำเป็นถาม เจ็บรึเปล่าแม่ แม่ลืมตาแล้วบอก ” เอ่ออ ม่ะ ไม่เจ็บหรอก” แล้วมองไปทางพ่อผม พ่อผมเลิกคิ้ว ทำนองว่า อะไรเหรอ แม่ผมก็มองหน้าพ่อผมแล้วก็มองมาที่หีตัวเอง พ่อผมก็มองตาม เห็นมือซ้ายผมที่วางแหมะอยู่บนหีแม่ พ่อก็มองหน้าผม (ผมไม่ได้มองพ่อกะแม่ผมตรงๆ หรอกแต่ผมมองทางหางตาตลอด) ผมก็ทำเป็นว่าขมักเขม้นอยู่กับภารกิจตรงหน้าอยู่ ไม่ได้ทันสังเกตว่ามือซ้ายบางส่วนของตัวเองวางอยู่ตรงไหน แต่พ่อผมก็ไม่ได้พูดอะไรแต่มองตลอด พอผมเห็นว่าพ่อกับแม่ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็ไม่ได้เอามือซ้ายออกแต่วางแหมะไว้บนหีแม่ยังงั้นเลย แม้ว่าตอนนั้นมือซ้ายจะไม่ได้ช่วยแหวกรูแล้วเพราะมือขวาผมแยง2นิ้วเข้าไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับชักเข้าชักออก ทีนี้ชักเร็วขึ้นเป็นจังหวะสม่ำเสมอ พอพ่อกับแม่ไม่พูดอะไร ผมก็เริ่มกดมือซ้ายที่วางอยู่บนหีแม่พร้อมกับมือขวาที่แยงนิ้วเข้าออกไปด้วย มือซ้ายก็ค่อยๆคลึงหีไปมือขวาก็แยงเข้าแยงออกไป หีแม่ก็เริ่มแฉะครับ แฉะขึ้นเรื่อยๆ จนเจลเริ่มหนืดอีกครั้ง ผมก็ถอนนิ้วออกมาบีบเจลใส่อีก แล้วก็ทำอย่างเดิม มือซ้ายแหวก มือขวาแยง แล้วมือซ้ายก็วางแหมะไว้ที่เดิม มือขวาแยงประตูหลังมือซ้ายคลึงประตูหน้าที่แฉะขึ้นเรื่อยๆ มองด้วยหางตาแม่นอนหลับตาอยู่แต่เหมือนพยายามกัดฟันเม้มปาก พ่อก็จ้องดูพร้อมกับมองหน้าผม มองหน้าแม่ อยู่อย่างงั้นแต่ก็ไม่พูดอะไร ผมก็ได้ใจ หีแม่ที่แฉะขึ้นเรื่อยๆผมเลยเลื่อนมือขึ้นไปทีละนิดจนนิ้วไปแตะๆที่เม็ดเสียวของแม่ แม่สะดุ้งนิดนึง ผมถาม เจ็บปล่าวแม่ แม่หลับตาส่ายหน้าบอก ไม่เจ็บจ้ะ งั้นผมทำต่ออีกหน่อยนะ แม่ก็หลับตาพยักหน้าอืมอืม

ผมก็แยงเข้าแยงออกอยู่อย่างงั้น มือซ้ายที่คลึงหีแม่อยู่นิ้วกลางก็เขี่ยเม็ดแตดแม่ แล้วก็นิ้วโป้งก็ค่อยๆ เขี่ยที่รูหีแม่ไปด้วยปาดๆ ขึ้นๆ ลงๆ ที่ปากรูหี แล้วบางจังหวะก็แยงนิ้วโป้งเข้าไป แม่ก็นอนหลับตาพยายามนอนนิ่งอยู่อย่างงั้น ในขณะที่ทั้งตูดทั้งหีกำลังโดนผมเล่นรูอยู่อย่างเมามัน อยู่อยู่แม่ก็บอก เอ่อ แม่ว่าพอแล้วล่ะมั้ง น่าจะทำได้แล้วมั้ง ผมก็ชะงักกึก แล้วก็บอก อืมม ก็ดีเหมือนกัน น่าจะโอเคแล้ว ถอนมือออกจากก้นแม่ แล้วก็ไปล้างมือ แล้วก็ออกมาจัดแจงหยิบสายยางทาครีม แล้วก็เสียบสายยางเข้าไปในก้นแม่ถามแม่ว่าเจ็บมั้ย แม่ก็บอกว่านิดหน่อย (ยังไงมันก็ต้องเจ็บนิดนึงอยู่แล้วตอนเสียบอ่ะ ใครเคยทำจะรู้แต่พอเข้าไปแล้วก็จะไม่เจ็บละ) ผมเลยบอกว่า งั้นพรุ่งนี้หล่อลื่นเยอะหน่อยดีมั้ยแม่จะได้ไม่เจ็บ แม่ก็ว่า อืม อืม พอปล่อยน้ำกาแฟเข้าไปได้นิดเดียวผมก็บอกว่า ต้องค่อยๆนวดท้องไปด้วยนะแม่ ตอนนั้นผมปิดวาล์วสายยางก่อน แล้วผมก็นวดตรงท้องน้อยแม่นวดวนๆกลมๆ (ตอนนั้นน้ำกาแฟจะยังเข้าไปไม่เยอะจะยังไม่รู้สึกปวดท้องถ่าย)ผมนวดวนๆต่ำลงมาเรื่อยๆจนเฉียดกับตรงกลุ่มขนบางๆตรงหัวหน่าวของแม่ จนมาเฉียดกับเม็ดเสียวของแม่2-3ทีแล้วก็นวดวนไปทั่วๆ ท้องน้อย แม่ก็ดูเกร็งๆเวลาที่นวดลงมาตรงหัวหน่าวผมนวดอยู่ซักแป๊บ เห็นว่ายืดเวลาไปไม่ได้ละชักจะไม่ปกติ ก็ทำดีท็อกซ์ต่อ ปล่อยน้ำกาแฟเรื่อยๆจนหมด

นวดท้องให้แม่ ( ตอนนี้ไม่กล้าทำแม่เสียวละ เดี๋ยวขมิบไม่อยู่ขี้แตก 555 ) แล้วก็ให้แม่ลุกไปนั่งส้วม แล้วผมก็เอาอุปกรณ์ไปล้างที่ห้องน้ำข้างนอกห้องแล้วผมก็ชักว่าวไปซะหนึ่งที แล้วก็อาบน้ำซะเลย พออาบเสร็จแต่งตัวเสร็จ กลับไปห้องพ่อแม่ กะว่าแม่น่าจะเสร็จแล้ว ไปถึงแม่เสร็จแล้วอาบน้ำเสร็จ แม่ก็บอก โล่งดีจริงๆลูก ผมเลยรีบบอก แต่ต้องทำอีกนะแม่ อีกสองสามครั้งอะเพราะแม่ยังไม่เคยทำมาก่อนเลย แล้วหลังจากนั้นถึงจะเว้นระยะไปประมาณสองสามอาทิตย์หรือเดือนละครับ แม่ผมก็บอก ต้องทำอีกเหรอ นี่แม่ก็โล่งสบายตัวมากแล้วนะ ผมบอกต้องดิแม่เพราะมันยังออกไม่หมด ต้องสามสี่ครั้งจะยิ่งรู้สึกดีกว่านี้อีกแม่ แล้วก็ผิวจะดีด้วยนะแม่ แต่ถ้าครั้งเดียวนี่จะแค่ทำให้ท้องโล่งสบายแค่นั้นแหละ แม่บอก งั้นโอเค ก็ดีเหมือนกัน สบายท้องดีจัง พ่อผมบอก ต้องทำอีกเหรอ (พ่อทำหน้ายังไงไม่รู้ สงสัยกลัวลูกชายเล่นหีเมียตัวเองอีก อิอิ) งั้นพรุ่งนี้เวลาเดิมนะแม่ จ้ะ จ้ะ

พอวันต่อมาขั้นตอนก็เหมือนเดิมแต่ ผมพยายามทำให้ดูผ่อนคลาย เพราะเมื่อวานดูซีเรียสไปหน่อยเลยเกร็งกันทั้งพ่อแม่ลูก ผมเลยทำไปคุยไปด้วย คุยเรื่องทั่วๆไปแรกๆแม่ก็คุยอึกๆอักๆ พ่อก็เหมือนกันนั่งดูผมแยงตูดแม่ไปด้วยผมก็ชวนคุยไปด้วย เพื่อให้ดูเหมือนว่าผมไม่ได้ทำไปในทางลามกนะ แล้วการที่ทำไปคุยไปก็ดีไปอีกอย่างคือเวลาคุยกับพ่อกับแม่ผมก็จะเงยหน้ามอง หน้าพ่อแม่ไปด้วย ไม่ได้มองที่มือตัวเอง ทำให้แกล้งทำเป็นพลาดได้ก็คือระหว่างที่มือขวาก็ชักเข้าชักออกในรูก้นแม่อย่างมันมือ มือซ้ายก็ลูบๆที่หีแม่ไปด้วย แฉะเลยทีเดียว นิ้วกลางเขี่ยเม็ดเสียวนิ้วโป้งแยงรูบ้าง แล้วก็ทำเป็นลูบขึ้นลูบลง พอเงยขึ้นมาคุยกับแม่หรือพ่อก็ทำเป็นพลาดเอานิ้วมือแยงเข้าไปในรูหีแม่นิด นึง แม่สะดุ้งนิดนึง ผมก็ทำคุยกับพ่อกับแม่ไปไม่สังเกต แต่พ่อโหย่งตัวดู (พ่อนั่งอยู่บนเตียงนอนถัดไปหน่อย เห็นไม่ชัดมาก) ผมก็เอาออกแล้วลูบข้างนอกเหมือนเดิม ลูบไปแยงก้นไปคุยไปซักพักก็เอาอีกอยางงี้บ่อยๆ เข้าแม่ดูท่าเริ่มเสียวมากขึ้นเพราะนอนหลับตา จะคุยอะไรก็หลับตาคุยไปด้วย อาจจะอายผมด้วยเลยไม่กล้าสบตา ส่วนพ่อนั่งจ้องเลยคุยกับผม แต่ตามองที่มือผมตาโตเลยแต่ก็ไม่เห็นจะว่าอะไร เพราะผมทำเป็นคุยแบบปกติมาก ซักพักแม่ก็บอกให้เอาสายมาเสียบใส่น้ำกาแฟได้ละผมก็ทำให้คิดว่า ไม่เป็นไรค่อยๆปลุกอารมณ์ไปเรื่อยๆ ก็ทำเสร็จไปอีกเป็นวันที่สอง พอวันต่อมาวันที่สาม เวลาเดิม วันนี้พ่อเข้าไปอาบน้ำตอนที่จะเริ่มทำ

พอทำไปได้ไม่นาน กำลังแยงตูดลูบหีแม่อยู่ พ่อก็อาบน้ำเสร็จใส่ผ้าขาวม้าออกมา แล้วมายืนดูผมชักนิ้วเข้าออกก้นแม่ ผมก็เกร็งๆเลยต้องแกล้งชวนคุยทำนอง วันนี้อาบน้ำก่อนเลยเหรอพ่อ พ่อก็ อืม ก็กว่าแม่เขาจะเสร็จก็นาน อาบก่อนดีกว่า ผมคุยไปมือก็แยงเข้าออกก้นแม่อีกมือก็ลูบหีไปด้วยเบาๆ เพราะพ่อยืนมองอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน ซักพักพ่อกลับนั่งลงตรงนั้นเลยด้านซ้ายของแม่ (ผมอยู่ข้างขวา)แล้วพ่อก็ก้มลงดูด้วยความสนใจ ผมก็หยุดนิดนึงพ่อก็เงยหน้าขึ้นมามอง ถาม หยุดทำไมอ่ะเสร็จแล้วเหรอ เพิ่งทำก่อนพ่อจะเข้าไปอาบน้ำเองไม่ใช่เหรอวันก่อนทำนานกว่านี้นี่ (พ่ออาบ น้ำแป๊บเดียว) ผมก็ เอ่อ ยังยังพ่อ ก็เห็นพ่อดู มีอะไรเหรอ หรือพ่อจะทำแทนผม(ต้องแกล้งทำเป็นคุยเล่น) พ่อก็บอก ไม่หรอก ก็จะดูใกล้ๆว่าทำยังไงผมเห็นว่าพ่อไม่ซีเรียสอะไร ก็เริ่มแยงตูดแม่ในจังหวะเดิม พร้อมกับมือซ้ายเริ่มลูบหีแม่อีกเบาๆอยากดูปฎิกิริยาพ่อไปด้วยว่าเห็นผมลูบ หีแม่อย่างงี้แล้วจะว่าอะไรมั้ย ผมก็เอามือที่แยงตูดแม่ออกมาแล้วบีบเจลใส่นิ้วอีก แล้วก็บอกให้พ่อดูว่า นี่พ่อทำงี้ แล้วผมก็เอาซ้ายนิ้วโป้งกะนิ้วชี้แหวกรู้ก้นแม่แล้วก็บอกให้พ่อดูในรู นี่พ่อดู เนี่ยก็แหวกรูก้นแม่ไว้อย่างงี้ แล้วก็เอานิ้วที่ทาเจลค่อยๆสอดเข้าไปอย่างงี้ไงแล้วแม่เขาไม่เจ็บเหรอทีเดียว2นิ้วเลย นิ้วเองก็ไม่ใช่เล็กๆ … ไม่เจ็บหรอกพ่อ เจลมันลื่น แล้วผมก็เริ่มจากนิ้วนึงก่อนแล้วค่อยเพิ่มเป็น2นิ้ว

ทันใดนั้นแม่ที่นอนเงียบอยู่ก็พูดขึ้น มาแหวกดูอะไรกันเนี่ย แม่อายนะ ทั้งพ่อทั้งลูกเลย ….. อ้าวแม่ พ่อก็อยากดูว่ามันเป็นไง ทำยังไง นี่ก็ทำมา 3วันแล้ว ยังจะอายอะไรอีก พ่อผมว่าพร้อมหัวเราะร่วนอย่างอารมณ์ดี ผมสังเกตเห็นพ่อที่นั่งไม่ระวัง เห็นควยพ่อในผ้าขาวม้ามันชักไม่ปกติแฮะเพราะมันโด่อ่ะสิพอผมเห็นอย่างงั้น ผมเลยรู้ว่าพ่อคงชักเกิดอารมณ์ล่ะสิที่เห็นเมียตัวเองนอนให้ผมเล่นรูตูด ผมเลยเริ่มกล้า มือซ้ายผมเลยเริ่มลูบหีแม่วนๆให้พ่อเห็นชัดๆ ลูบให้โดนเม็ดแตดแม่ไปด้วยบางจังหวะก็แกล้งทำเป็นนิ้วลื่นไถลเข้ารูหีทีละ หนึ่งนิ้วทีละ2นิ้ว (หีแม่แฉะมากแล้วนิ้วเข้าง่ายกว่าตูดมาก) คุยกับพ่อไปด้วย พ่อก็คุยนะแต่ตาดูที่มือผมตลอด เงยหน้ามามองผมบ้างหันไปมองแม่บ้างคงดูว่าแม่เป็นไง เสียวมั้ยแน่เลย เพราะพ่อรู้แน่นอนว่าแม่เสียว ก็หีแฉะเยิ้มสะท้อนแสงไฟขนาดนั้น แม่ผมตอนนี้นอนหลับตานิ่งเลย แป๊บนึงก็บอกจะให้ใส่กาแฟได้ละ สงสัยแม่คงอายด้วยแหละที่ทั้งพ่อทั้งลูกมานั่งสุมหัวกันอยู่ตรงนั้น อิอิ

พอวันที่สี่ก็เหมือนวันที่ 3แต่พ่ออาบน้ำเสร็จก่อนมานั่งรอดูเลย ผมก็แกล้งถามแม่ว่า ยังต้องหล่อลื่นมั้ยแม่ …ผมรู้ว่าแม่ต้องตอบว่า ต้อง อยู่แล้ว ก็ได้เสียวหนิแถมพ่อก็เห็นเมื่อวานแล้ว ว่าผมลูบหีแม่เต็มๆยังไม่ว่า แม่ผมเลยดูไม่เกร็งเท่าไหร่แล้ว นอนลงปุ๊บยกเข่าแนบหน้าอกโชว์เลยไม่ต้องให้บอกเหมือนวันก่อนๆ ผมก็บอกพ่อ ดูนะพ่อ วันนี้ตั้งแต่เริ่มเลย เนี่ยเห็นมั้ยพ่อก่อนทำรูก้นแม่ก็จะปิดสนิทอย่างเงี้ย เดี๋ยวทำไปก็จะรูขยายใหญ่ขึ้นจนเหมือนเมื่อวานที่พ่อดูอ่ะ ผมก็เอานิ้วที่ทาเจลแล้วไปวนๆรอบๆรู ยังไม่เสียบเข้าไป แล้วมือซ้ายค่อยๆแหวกแล้วก็เอานิ้ววนๆที่รูที่แหวกนั้นอีกแล้วค่อยๆแยงเข้า ไปชักเข้าออกซักพัก ก็บอกพ่อว่า พอในรูของแม่เริ่มลื่นก็ใส่2นิ้วเข้าไปอย่างงี้แล้วก็ชักเข้าชักออกอย่างงี้ อ่ะพ่อ มือซ้ายผมเริ่มวางแหมะที่หีแม่ละ เริ่มลูบหีแม่ไปด้วยพ่อก็ดูทั้งตูดทั้งหีแม่เลยที่โดนผมเล่นอยู่ แอบเห็นควยพ่อในผ้าขาวม้าแข็งโด่อีกละ อิอิ ผมเลยอยากทำอะไรเพิ่มขึ้น แกล้งถามแม่ว่าตอนใส่สายยางเมื่อวานยังเจ็บบ้างมั้ยแม่ แม่ก็ตอบ เอ่อ เอ่อ ก็ยังมีนิดหน่อย (เข้าทางเลย)

งั้นเดี๋ยววันนี้ลองเอาเข้าเพิ่มอีก 1นิ้วนะแม่ ตอนใส่สายยางจะได้ไม่เจ็บ พูดไปด้วยมือผมก็ทั้งลูบทั้งแยงไปด้วยเพื่อเร่งความเสียว แม่บอก ลองดูก็ได้ผมเลยทาเจลใส่มืออีกแล้วก็มาแหวกรูก้นแม่ พ่อดูตื่นเต้นสนใจดูมาก ผมก็ใส่เข้าไปก่อน2นิ้วชักเข้าออก4-5ทีแล้วก็ชักออกมาแล้วค่อยๆใส่3นิ้วเข้า ไปตอนนี้รูของแม่จะดูตึงมากขึ้น ผมชักเข้าชักออกช้าๆเพราะรูมันคับตึงตอดนิ้วมาก พ่อก็ถามแม่ เจ็บมั้ยแม่ แม่ก็บอก ไม่ค่อยเจ็บหรอกมันแค่ตึงๆน่ะพ่อ ผมเห็นว่าแม่บอกไม่เจ็บก็ชักเข้าออกเร็วขึ้นหน่อยนึงพร้อมกับมือซ้ายก็เริ่ม ลูบคลึงที่หีแม่อีก ซึ่งเป็นธรรมชาติที่พอลูบที่หีแม่ก็จะเสียวแล้วก็จะขมิบก้นถี่ๆ พ่อผมก็ดูใหญ่ตอนที่แม่ขมิบ ผมเห็นพ่อนั่งดูไปแล้วไม่พูดว่าอะไรผม ผมยิ่งเงี่ยนหัวควยมาก อยากเอาควยยัดแทนนิ้ว แต่ไม่รู้จะทำไงดี ต้องคิดหาแผนก่อน แต่ตอนนั้นมันคิดไม่ออกเลยได้แต่นั่งบี้หีพร้อมกับหาจังหวะแยงนิ้วเข้ารูหี แม่บ้าง พ่อก็มองหน้าผมแต่ผมไม่มองทำเป็นสนใจกับก้นแม่อยู่ พ่อก็ยังไม่ว่าอะไร คงเห็นว่าผมก็ไม่ใช่ใครอื่นแล้วก็อยู่ใสายตาพ่อด้วยยังไงผมก็คงไม่ทำอะไรมากกว่านี้

พ่อคงเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเกิดอารมณ์กับการดูลูกชายตัวเองจับหีจับตูดเมียตัวเอง อารมณ์ประมาณดูเมียตัวเองมีอะไรเสียวๆ กับชายอื่นประมาณนั้น แต่นี่เป็นกับลูกตัวเองก็เลยรู้สึกว่าปลอดภัยไว้ใจได้ถึงจะรู้สึกแปลกๆ ที่เป็นลูกชายตัวเองก็เถอะ แต่ไงก็ไม่ได้เย็ดกันนี่ผมทำเผลอเอานิ้วแยงหีแม่ไปหลายทีเหมือนกันคงสร้างความเงี่ยนให้ทั้งแม่ทั้งพ่อแน่ๆ เดี๋ยวทำเสร็จแม่อาบน้ำเสร็จเข้านอนพ่อกับแม่คงได้เย็ดกันสนั่นมีแต่ผมแหละที่ต้องเก็บเอาความเงี่ยนไปช่วยตัวเองต่อ ครั้งนั้นซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายของช่วงแรกๆ ก็เสร็จสิ้นไปผมก็บอกแม่ว่าอีกซัก2อาทิตย์ทำอีกนะแม่ (ไม่อยากเว้นช่วงนาน หุหุ) …จ้ะ … ผมก็คิดว่านี่ต้องรอ 2อาทิตย์เชียวเหรอวะเนี่ย ไม่ได้ๆ ต้องคิดแผนนอนคิดหมกมุ่นอยู่เกือบอาทิตย์ก็คิดออก น่าจะลองดู เลยไปบอกแม่ซึ่งนั่งดูทีวีอยู่กับพ่อว่าแม่ พอเว้นไปนานๆ เข้ารูก้นคนเรามันจะกลับไปฟิตแน่นเหมือนเดิม แล้วเดี๋ยวพอจะทำดีท็อกซ์อีกมันก็จะเหมือนกับที่ทำวันแรกอีก คือจะไม่ชินกับการโดนเอาอะไรเสียบเข้าไปในก้นอ่ะ แม่เข้าใจมะ ตอนที่เอาสายยางเสียบเข้าไปมันจะเจ็บที่ปากรูก้นอีกนั่นแหละ แม่ก็พยักหน้าหงึกๆ เหรอๆ แล้วจะทำยังไงล่ะก็ต้องหล่อลื่นบ่อยๆน่ะแม่ ทำอยู่เรื่อยๆแม้จะไม่ได้ทำดีท็อกซ์ แม่ก็อืม ผมรีบต่อ แม่จะทำเองหรือจะให้ผมทำให้ หรือว่าพ่อจะทำให้ ผมหันไปถามพ่อ ยิ้มๆ พ่อส่ายหน้าดิก ทำกันเอาเองเหอะ แม่ก็บอกแม่ทำเองไม่ถนัดหรอก ไม่ชินด้วย ลูกทำให้ก็แล้วกันนะครับ งั้นเดี๋ยวผมทำให้เหมือนเดิมละกัน ผมตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉยที่สุด แต่ในใจนึกกระหยิ่ม อะไรจะเข้าแผนอย่างงี้ งั้นวันพรุ่งนี้นะแม่ (ต้องไม่รีบเกินไป)

วันต่อมาเวลาเดิมๆ จัดที่จัดทางเสร็จแม่นอนรอ พ่อก็รอดูด้วย ผมเริ่มขั้นตอนเดิมๆ แต่พอใส่นิ้วเข้าไปปุ๊บชักเข้าออกได้หน่อยผมก็บอกแม่ว่าเนี่ยผมว่าแล้วก้นแม่มันฟิตยิ่งกว่าเดิมอีกแม่ งี้กว่าจะถึงเวลาทำอีกทีก็ตั้งอีกอาทิตย์นึงสงสัยรูแม่คงยิ่งฟิต (เว่อร์เข้าไว้ครับ) พ่อก็บอกมันจะฟิตกว่าเดิมได้เหรอวะลูกเอ๊ย ก็อีกรูนึงไม่ได้ใช้นานๆไม่เห็นมันจะฟิตกว่าเดิมเลย 555 แม่หันค้อนขวับแล้วว่า พูดอะไรเนี่ยพ่อ เดี๋ยวเหอะรูก้นมันไม่เหมือนรูข้างหน้าพ่อ รูก้นมันจะคืนตัวได้เร็วแล้วก็จะบีบรัดได้ดีอยู่แล้วพ่อ ผมบอกพ่อ(ให้ดูเป็นเชิงวิชาการ) ตอนนู้นที่ผมเคยทำก็เหมือนกัน แต่ก้นผู้ชายมันก็คงทนเจ็บได้มากกว่าผู้หญิงล่ะแม่ ผมก็ให้แฟนเอานิ้วหล่อลื่นนิดหน่อยแล้วเสียบสายยางเลยก็เจ็บนิดหน่อยก็ทนเอา แต่ผมหาข้อมูลมาเขาบอกว่าปกติแล้วหมอเขาจะมีแท่งๆเอาไว้เสียบเข้าไป ขนาดจะใหญ่หน่อย เสียบเข้าไปแล้วให้คาเอาไว้อย่างงั้น แล้วก็ให้ขมิบไว้แล้วคลายขมิบแล้วคลายทำอย่างเงี้ยจนรู้สึกว่าไม่อึดอัด ไม่จุกไม่เจ็บอ่ะแม่พ่อ แต่ว่าไอ้แท่งๆที่ว่านี่มันไม่รู้จะซื้อที่ไหนแล้วเป็นพวกอุปกรณ์การแพทย์ ด้วยอ่ะ มันจะแพงมากเลย เขาเลยแนะนำสำหรับคนที่ทำเองที่บ้านว่าก็ให้คนใกล้ตัวนี่แหละ ทำให้ แม่ก็ถาม ทำไงล่ะ ก็ให้พ่อเอาเอ่อ.. ของพ่ออ่ะ ใส่เข้าไป เนี่ยผมซื้อถุงยางมาให้แล้วเอาอะไรนะ แม่ถามเสียงสูง พ่อก็หันมามอง ผมก็บอก ก็ไอ้นั่นของพ่อน่ะแหละ จู๋ของพ่ออ่ะ ใส่เข้าไปจะดีที่สุด เข้าถึงบอกให้คนใกล้ตัวทำให้ไงพ่อ แม่

พ่อผมรีบส่ายหน้า เฮ้ย ไม่เอาอ่ะ นิ้วยังไม่เลยแล้วนี่จะให้เอาควยใส่เข้าไปเหรอ ไม่อ่ะ ผมหันไปมอง แม่ผมหน้าแดงๆดูอายๆ พ่อถามใช้อย่างอื่นไม่ได้เหรอ อย่างพวกแตงกวาไส้กรอกอะไรพวกเนี้ย ผมบอก ไม่ได้หรอกพ่อพวกผักมันไม่ยืดหยุ่นเดี๋ยวหักคาอยู่ข้างในจะยุ่งแถมผักเดี๋ยว นี้ฉีดยาด้วยมีสารพิษนะ ถึงจะล้างก็เถอะ ส่วนพวกไส้กรอกก็เหมือนกันเดี๋ยวมันมีพยาธิอะไรเยอะแยะไปหมด กลิ่นอีกถึงจะเอาใส่ถุงยางก็เถอะ พ่อก็ทำให้แม่หน่อยเถอะนะ (ผมได้แต่หวังให้พ่อยืนกรานไม่ยอม) พ่อก็ยิ้มแหยๆให้แม่แล้วบอก ขอเถอะนะแม่ พ่อทำไม่ลงอ่ะแค่นึกถึงตูดมันก็หดหมดแล้วอ่ะ (พ่อผมนี่เชยจริงๆสงสัยไม่เคยดูหนังโป๊แบบที่มันมีเย็ดตูด นี่สงสัยจะเคยใช้ปากให้กันรึเปล่าก็ไม่รู้พ่อแม่ผมสงสัยคงเล่นแต่ท่าเบสิคๆ) ผมเลยรีบถามด้วยสีหน้าน้ำเสียงปกติที่สุด แล้วจะทำไงล่ะหรือจะให้ผมทำให้ พ่อกับแม่หันมามองผมเป็นตาเดียว ผมใจเต้นตึกๆเลยแต่ต้องเก็บอาการไว้ เงียบกันอยู่ชั่วอึดใจแต่รู้สึกเหมือนนานมาก ผมเลยพูด ก็แค่เอาใส่เข้าไปนะแล้วก็ให้แม่ขมิบคลายขมิบคลายอย่างงั้นแหละ (ตอนนี้บอกแค่นี้ก่อน อิอิ) แม่กับพ่อนิ่งมองหน้ากันซักครู่ ผมก็ถาม เอาไงแม่ พ่อ หรือจะไม่ทำก็ได้ แม่บอก มันจะดีเหรอ …ไม่เห็นเป็นไรหนิแม่ ผมว่า พ่อก็พูดต่อทำเอาผมอึ้ง อย่างงี้เอ็งก็เย็ดตูดแม่เอ็งน่ะสิวะเฮ้ย ผมรีบบอก เอ๊ยยพ่อเย็ดเยิ้ดอะไรกัน ไม่เหมือนกันนะพ่อ ผมก็แค่ใส่เข้าไปให้แม่ฝึกขมิบแค่นั้นแล้วผมก็ใส่ถุงยางด้วยไง (ต่างกันตรงไหนเนี่ย ผมคิดในใจ เหตุผลข้างๆคูๆมากเลยกูแต่ตอนนั้นคิดออกแค่เนี้ยแหละ) พ่อหันไปถามแม่ แม่ว่าไงล่ะ

แม่บอก ” แต่แม่อายนะ” ผมก็บอก อายอะไรแม่ ผมก็ทำให้แม่ตั้งหลายครั้งแล้ว เห็นหมดจนไม่รู้จะยังไงแล้วแล้วพ่อก็บอก “ก็จริงของมันนะแม่ ลูกมันก็คนกันเอง แล้วมันก็ทั้งควักทั้งล้วงตูดแม่ตั้งหลายทีแล้วหนิ 555 ” พ่อเนี่ย ตัวเองไม่ทำให้ก็ไม่ต้องมาล้อเลยนะ แม่ทำเสียงเขียวใส่พ่อ แล้วแม่คิดนิดนึง แล้วก็มองหน้าพ่อ แล้วก็บอก งั้นทำก็ทำ ไหนๆก็ทำมาตั้งกะต้นแล้วนะ “งั้นเดี๋ยวผมไปเอาถุงยางก่อนนะ ” ผมไปหยิบถุงยางในห้องผมพร้อมกับเปลี่ยนชุดเป็นนุ่งผ้าขนหนูถอดกกน.แล้วเดินไปห้องพ่อแม่แล้วบอกเดี๋ยวผมเข้าไปใส่ถุงยางในห้องน้ำก่อนนะ ผมแกล้งเข้าไปในห้องน้ำใส่ถุงเสร็จแล้วรอสักพักใหญ่ระหว่างนั้นควยแข็งตลอด ครับแค่นึกภาพในหัวแล้วก็ออกมา บอกพ่อแม่ที่รออยู่ว่า พอดีของผมมันไม่แข็งซักทีน่ะแม่เลยนานหน่อย นี่ถ้าเป็นสาวๆอื่นป่านนี้ไปถึงไหนๆแล้ว ผมพูดหัวเราะๆเพื่อคลายความตึงเครียดของพ่อกับแม่ไปด้วย แต่เปิดผ้าขนหนูแหวกตรงกลางจับควยเอาไว้เพื่อโชว์ให้พ่อกับแม่เห็นว่าของผมใหญ่กว่าของพ่อ ตื่นเต้นดีเหมือนกันพ่อกับแม่มองอย่างตะลึง พร้อมกับพ่อถาม มันจะเข้าไปได้เหรอวะ ได้สิพ่อแต่มันต้องหล่อลื่นอีกหน่อยแล้วก็ค่อยๆเอาเข้าไป รูก้นคนนี่แข็งแรงนะพ่อเอาเลยนะแม่เดี๋ยวผมหล่อลื่นอีกหน่อย ผมพูดไม่รอช้านั่งลง แล้วบีบเจลใส่นิ้วแล้วแยงเข้ารูตูดแม่2นิ้วเลยแล้วแยงเข้าออกๆ เร็วขึ้น แล้วก็บีบเจลใส่นิ้วอีกแล้วเอาไปทาที่รูตูดแม่ แล้วก็บีบใส่ควยผมที่ใส่ถุงยางไว้แล้ว บอกแม่ เดี๋ยวผมจะค่อยๆใส่ล่ะนะแม่ แม่ผมได้แต่พยักหน้า แล้วบอกค่อยๆนะลูก แล้วผมก็ค่อยๆเอาหัวควยแหย่ๆตรงปากรูตูดแม่แต่ยังไม่ดันเข้าไป แม่ขมิบรูหยุบๆกับหัวควยผม ผมมองดูแล้วเสียวมาก ผมจะใส่แล้วนะแม่อย่าเกร็งนะแล้วผมก็ดันหัวควยเข้าไปช้าๆ แม่เกร็งขมิบใหญ่หายใจเสียงดัง ผมหยุดแล้วถามเจ็บมั้ยแม่ อย่าเกร็งนะแม่ แม่บอกมันแน่นๆ นะลูกค่อยๆ ก่อน

พ่อก็มานั่งดูใกล้ๆ ผมยิ่งเสียวทั้งอายด้วยแต่เสียวมากกว่าเพราะว่าพ่อมาดูผมซึ่งเป็นลูกกำลัง เย็ดตูดเมียของพ่อซึ่งเป็นแม่ผมเองทำให้ผมยิ่งเสียว ผมรอจังหวะที่แม่คลายการขมิบก็ค่อยดันเข้าไปแม่ก็ขมิบอีกพอคลายผมก็ดันเข้า ไปเป็นจังหวะอย่างงี้ไปเรื่อยๆจนเหลืออีกซักนิ้วนึงได้ แม่ถามหมดยังลูก ผมยังไม่ทันตอบ พ่อบอก ยัง เหลืออีกหน่อยนึง ผมถามแม่ เป็นไงแม่เจ็บมั้ย แม่บอกมันแน่น อึดอัดๆ ผมบอก งั้นผมคาไว้ก่อนนะแม่ รอให้แม่ชินก่อน ตอนนี้แม่ลองปล่อยตามสบายไม่ต้องขมิบนะแม่ แม่ผมก็คลายอาการขมิบ ผมก็ถอนควยออกมานิดนึง แม่ก็ขมิบอีกผมก็หยุด แล้วบอกให้แม่ผ่อนคลายอีก แล้วผมก็ถอนออกมาอีกแม่ก็ขมิบอีก พ่อก็ถาม ไหนบอกว่าเอาเข้าเฉยๆไง นี่มีเอาออกด้วยเหรอ ผมก็บอก ก็ถ้าแม่อึดอัดจะต้องทำอย่างงี้ก่อนซักพักอ่ะพ่อเอาออกแล้วเอาเข้าเพื่อให้ชินกับขนาดของผมก่อน แล้วเดี๋ยวแม่ก็จะไม่อึดอัด นั่นแหละก็ถือว่าโอเค ทำบ่อยๆอีกหน่อยแม่ก็จะไม่เจ็บรูก้นเวลาทำดีท็อกซ์ไงแล้วผมก็เริ่มดันควยเข้าไปใหม่แม่ก็ขมิบเหมือนเดิมแต่คราวนี้ผมไม่รอให้แม่ คลายแล้วดันต่อช้าๆเรื่อยๆจนมิดด้ามเลยแล้วคาไว้ ถาม เป็นไงแม่ แม่บอกแน่น ผมบอกแม่ให้ขมิบแล้วคลายอย่างที่บอกได้แล้ว ขมิบไว้แล้วนับในใจ5วินาทีแล้วก็คลายช้าๆนะแม่แล้วก็ขมิบใหม่อย่างงี้ไป เรื่อยๆ แม่ก็ขมิบแน่นเลยทีนี้ รูก้นแม่ขมิบแน่นมากครับผมต้องพยายามผ่อนคลายไว้ไม่เกร็งควย เดี๋ยวจะเสียวน้ำแตกซะก่อนทั้งที่ไม่ได้ซอยเลยด้วยซ้ำ พอแม่ทำซัก10ครั้ง ผมก็ถามต่อ เป็นไงแม่ยังอึดอัดมั้ย แม่บอกก็ยังอึดอัดอยู่หน่อย พ่อบอก ก็ควยเอ็งใหญ่ขนาดนั้นไม่อึดอัดได้ไง (ก็เข้าทางผมเลย ) ผมเลยบอก งั้นเดี๋ยวผมเอาเข้าเอาออกหน่อยจะได้ชินนะแม่ ผมไม่รอช้ารีบถอนควยออกนิดนึงแล้วดันเข้าไปอีก ซอยสั้นๆแต่ช้าๆบอกแม่ พยายามอย่าเกร็ง ซักพักพอรู้สึกว่าแม่เริ่มไม่เกร็งผมก็ถอนออกยาวขึ้นแล้วแทงเข้าไปจนสุดแต่ ช้าๆก่อน พ่อที่ดูอยู่เงียบๆ ก็พูดขึ้นมา เหมือนเอ็งเอากะแม่เอ็งเลยว่ะ จะเหมือนได้ไงล่ะพ่อ … ทำไมจะไม่เหมือนวะ ก็ดูดิ เอ็งกระเด้าแม่เอ็งอยู่นี่ไง แค่เปลี่ยนจากหีเป็นตูดแค่นั้น (พ่อเล่นใช้ศัพท์ถึงลูกถึงคนเลย ผมเลยเอาบ้าง) ก็นั่นอะดิพ่อ นี่มันรูตูดไม่ใช่รูหีนะพ่อ ปกติพ่อเอาตูดแม่ป่าวล่ะ ป่าวใช่มั้ยล่ะ แล้วรูตูดมันเอาแล้วไม่เสียวเหมือนหีนะพ่อไม่เชื่อถามแม่ดู แม่ทำตาเขียว 2คนนี้นี่คุยอะไรกัน แม่อายนะเนี่ย พ่อก็ดูพูดเข้า เอาเออว อะไรกัน ….อ้าวก็มันเหมือนจริงๆนี่แม่ มันกระเด้าเข้าๆ ออก ๆเหมือนมันเย็ดแม่อยู่นี่ไง..บ้าาา..แม่พูด

ดูๆ พ่อผมไม่ได้พูดจริงจังอะไรหรอกดูจะออกแนวล้อเล่นด้วยซ้ำ แต่ดูแววตาพ่อตื่นเต้นที่ได้ดูเหมือนกัน แม่ก็บอก พ่อไปเอาผ้าขนหนูมาให้แม่หน่อยซิ พอพ่อเอามาให้แม่ก็เอามาคลุมปิดตั้งกะตรงหน้าท้องแม่ลงมา บอกพ่อไม่ต้องดูเลยนะ แม่อาย มานั่งจ้องอยู่ได้แล้วก็พูดอะไรก็ไม่รู้น่าเกลียด … เออ ๆ แหมพูดนิดหน่อย ทำงอน ผมก็ทำต่อไปครับ กระเด้าช้าๆ สาวยาวๆ พอมีผ้ามาปิด ผมเลยเอามือล้วงเข้าใต้ผ้า ไปวางมือไว้ตรงหัวหน่าวของแม่แล้วดูว่าแม่ไม่ว่าอะไรแต่กลับหลับตา ผมก็เอามือลูบๆวนแล้วก็ต่ำลงๆจนถึงเม็ดเสียวเอานิ้วโป้งบี้คลึง แม่เสียวจนขมิบก้นแรง ผมก็ยิ่งเสียวควยไปด้วยพ่อก็ยังดูอยู่นะครับ แต่ไปนั่งดูห่างๆครับ ผมแอบเห็นกางเกงนอนพ่อตุงอีกละ คงตื่นเต้นที่เมียตัวเองโดนลูกชายเย็ดตูดอยู่ ผมมองหน้าพ่อ พ่อมองหน้าผมแล้วก็บอกว่า เออ ทำๆไป แม่เค้าจะได้สบายตัว แล้วก็ยิ้มๆ ไม่รู้หมายความว่าไงเหมือนกัน ผมว่าพ่อก็เห็นว่ามือผมที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูมันไม่อยู่นิ่งๆนะ แต่พ่อก็ไม่เห็นว่าอะไรยังนั่งดูอยู่เฉยๆ ส่วนแม่ตอนนี้หลับตาพริ้มเชียว ตัวก็กระเพื่อมๆตามจังหวะกระเด้าของผมไป ดูแล้วเสียวมากเลยครับ ผมก็บี้เม็ดแตดแม่ไปด้วย แม่ก็ขมิบตอดเป็นระยะๆ สักพักผมเริ่มกระเด้าเร็วขึ้นแล้วก็หนักขึ้นครับ ทีนี้มีเสียงพั่บๆๆแบบคนเย็ดกันเลย ได้อารมณ์มากครับผมก็ถามแม่(พยายามบังคับน้ำเสียงให้เป็นปกติ) แรงขึ้นแบบนี้เจ็บมั้ยแม่ ไหวมั้ย ถ้าเจ็บก็บอก ผมจะได้เบาลงหน่อย …ไหวๆ ไม่เป็นไร…แม่พูดพร้อมพยักหน้า พอกระเด้าต่อไปอีกสักพัก ผมเองเริ่มเสียวมากขึ้นเรื่อยๆรู้สึกน้ำใกล้จะแตกแล้ว เลยต้องแกล้งทำเป็นบอกแม่ว่า ผมทำเร็วขึ้นอีกนิดนะ ไม่เจ็บใช่มั้ยแม่ แม่ส่ายหน้า บอกอือ อือ ตอนนี้ไม่เจ็บแล้ว ผมก็เลยเร่งกระแทกเลยครับ สาวยาวๆกระเด้าหนักๆเสียงดังพั่บๆๆๆๆ

มือที่อยู่ใต้ผ้าก็บี้หีบี้แตดแม่ไปด้วยอยากให้แม่เสร็จไปด้วยกัน อีกมือก็คอยจับผ้าปิดไว้ พอผมกระเด้าแรงๆ ถี่ๆ แม่ก็ยิ่งขมิบตอดถี่ขึ้นน่าจะใกล้เสร็จเหมือนกัน ผมเลยเร่งกระเด้า มือก็ทำงานเป็นพัลวัน ตอนนี้ไม่มีใครพูดอะไร มีแต่เสียงหายใจหนักหน่วงของผมกับแม่ที่พยายามเก็บอาการความเสียวเอาไว้ สักพักตูดแม่มีอาการตอดอย่างแรงๆขมิบถี่ๆพร้อมกับแม่ตัวเกร็งแต่พยายามเก็บอาการพร้อมกับเอามือกอดที่ใต้เข่าตัวเอง คงจะเพื่อไม่ให้เห็นขาที่สั่นน่ะเอง ผมรู้ว่าแม่เสร็จแล้วผมก็ใกล้เช่นกันพอแม่ตอดแรงอย่างงี้ผมเลยเร่งกระเด้า หนักๆถี่ๆพั่บบบๆๆๆๆๆ อีกหลายทีจนในที่สุดความเสียวก็ทะลักทลายออกมาหลายกระฉูด แต่ผมก็ต้องพยายามอย่างมากที่จะไม่ครางออกมาด้วยความเสียวสะท้าน จนแน่ใจว่าน้ำออกหมด ความเสียวเริ่มคลายลงแต่ผมก็ยังต้องทำเป็นกระเด้าต่อไปอีกหน่อยแล้วก็ค่อยบอกแม่ว่า เอ้ออ ตอนนี้น่าจะโอเคแล้วล่ะแม่ ก็วันนี้ก็น่าจะพอได้แล้วครับ แล้วยังไงวันหลังค่อยทำกันอีกนะ แม่ก็พยักหน้าดูสีหน้าเหนื่อยอ่อนแบบคนเพิ่งโดนเย็ดเสร็จนะแหละ ผมก็ถอนควยออกหยิบผ้าขนหนูตัวเองแล้วก็รีบเดินเข้าห้องน้ำไปเลยเพื่อไม่ให้พ่อเห็นน้ำกามของผมที่อยู่เต็มถุงยาง เข้าห้องน้ำเทน้ำว่าวในถุงยางลงชักโครกแล้วก็ล้างควย เสร็จก็นุ่งผ้าขนหนูออกมา แม่ก็นุ่งผ้าขนหนูเสร็จเรียบร้อยรอใช้ห้องน้ำอยู่เหมือนกัน อีกสองสามวันทำอีกนะแม่ แม่ตอบ อืมๆ ไม่มองหน้าผม แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไปเลย (น้ำแตกแล้วคงอาย อิอิ) แล้วผมก็บอกพ่อว่า เดี๋ยวผมไปอาบน้ำนอนก่อนนะพ่อ พ่อก็ เออ ๆ ยิ้มๆไปด้วย ไม่รู้พ่อคิดไงเหมือนกัน แต่เห็นพ่อยิ้มผมก็โอเคแล้วแหละ รีบเดินออกจากห้อง ไปอาบน้ำนอนหลับสบายตัวไปเลย

วันรุ่งขึ้นกับวันมะรืนสังเกตพ่อกับแม่เข้านอนเร็วกว่าปกติ ผมสงสัยว่าคงมีเย็ดกันแน่เลย ท่าทางพ่อคงจะชอบดูและเกิดอารมณ์ที่เห็นเมียตัวเองกับชายอื่น โดยเฉพาะชายอื่นที่ว่าเป็นคนที่ไว้ใจได้ไม่ใช่ใครที่ไหนกลับเป็นลูกชายตัวเองคงทำให้พ่อรู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่รู้สึกตื่นเต้นไปด้วยได้กับเรื่องแบบ นี้ทั้งๆที่ ผมคิดว่าปกติเรื่องเซ็กซ์ของพ่อกับแม่ผมคงจะเป็นอะไรที่พื้นๆเบสิคๆมากล่ะ มั้ง นี่เลยคงเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ในเรื่องเซ็กซ์ในยามวัยอย่างของท่าน พอเห็นว่าพ่อน่าจะชอบดูและไม่ว่าอะไรผมเลยเกิดแผน(อีกแล้ว) พอวันที่จะทำอีกก็บอกแม่เตรียมตัวเลย แม่ก็เตรียมปูผ้าหน้าห้องน้ำพร้อม นอนรอผมเองพอคิดว่าพ่อคงชอบดู วันนี้เลยกล้าครับเข้าไปในห้องพ่อแม่พร้อมกับถุงยางและเจล แล้วก็ถอดกางเกงตรงนั้นเลย ควยเริ่มๆจะแข็งแต่ยังไม่เต็มที่ครับส่วนพ่อผมนั้นวันนี้ยังไม่อาบน้ำ ใส่แต่ผ้าขาวม้านั่งอยู่บนเตียงรอดูฉากเด็ดอยู่ ผมก็เริ่มชักๆให้ควยแข็งตรงนั้นต่อหน้าพ่อแม่เลยครับ แม่มองเงียบอึ้งๆ พ่อบอกเฮ่ยๆทำไรวะชักว่าวเหรอ ผมก็บอก ก็จะใส่ถุงยางไงพ่อ ไม่แข็งจะใส่ได้เหรอ … เออ ๆก็จริงของเอ็งว่ะ 555 พูดไปก็ชักไปมองหน้าพ่อมองหน้าแม่ไปด้วยแต่พอมองหน้าแม่แม่หลบตาอาย พอควยแข็งเต็มที่ผมก็หยิบถุงยางมาฉีกซองเอามาใส่รูดเสร็จก็ชักต่ออีกหน่อยแล้วก็ลงนั่งบีบเจลใส่ควยแล้วรูดนิดหน่อยแล้วก็บอกแม่เดี๋ยวหล่อลื่นรูของ แม่ก่อนนะ แล้วผมก็บีบเจลใส่มือแล้วทาที่รูตูดแม่แล้วก็แยงเข้าไปเหมือนเดิมๆ แต่วันนี้มือนึงก็แยงตูดแม่ไปด้วยอีกมือนึงก็สาวควยไปด้วยเพื่อคงความแข็ง เอาไว้ ช่างเป็นภาพที่ดูแล้วเสียวดีจริงๆครับ พ่อก็นั่งดูอยู่ที่เตียงอย่างจดจ่อครับ

ผมใช้มือขวาแยงตูดแม่เข้าไปสองนิ้วพร้อมกับนิ้วโป้งที่ว่างอยู่ก็เล่นหีแม่ ไปด้วยจนหีแม่แฉะไปหมดแล้วครับ แต่แม่ไม่พูดอะไรเลยหลับตาพริ้ม พ่อก็ดูอยู่ไม่รู้เห็นชัดแค่ไหน พอสักพักผมก็บอกแม่ว่าลื่นโอเคละเดี๋ยวผมเข้าไปล้างมือแป๊บนึงนะแม่ ลื่นทั้งสองมือไม่ถนัด แม่จะเอาผ้ามาปิดเหมือนวันก่อนมั้ย (ตรงนี้เป็นแผนครับ คืออะไรติดตามชม) ผมถามแม่แต่ก็เอาผ้าขนหนูปิดให้แม่เลย แล้วก็เข้าห้องน้ำรีบล้างมือด้วยความตื่นเต้น พร้อมรวบรวมความกล้าที่จะทำตามแผนที่คิดไว้ว่าวันนี้อยากลองเอาควยใส่หีแม่บ้างพอออกมาผมก็นั่งตรงหว่างขาแม่จับยกขึ้นจนเข่าแม่แนบหน้าอก ท่านี้ผ้ามันเปิด ผมก็เอาผ้ามาปิดเฉพาะตรงควยกับหี เอามือจับควยแล้วก็เอาไปจ่อหีที่แฉะรออยู่ก่อนแล้วเขี่ยๆปาดๆปากรูขึ้นลง2-3ทีแม่ร้องอุ๊ย ลืมตาขึ้น ผมไม่รอช้าแล้วผมก็เสียบเข้าไปเลยแล้วดันเรื่อยๆจนสุดลำมิดด้ามแล้วแช่ไว้งั้นก่อน แล้วทำเป็นมองตาแม่ไม่ได้มองว่าควยเข้ารูหีเพราะผ้าปิดอยู่ แกล้งถามแม่ เจ็บป่าวครับ ปากถามไปแต่เอวเริ่มกระเด้าสั้นๆเพื่อเรียกความเสียวให้แม่ ดูว่าแม่จะว่าไง ตอนนั้นตื่นเต้นมากกลัวแม่ด่าหรือร้องขึ้นมาเหมือนกันแต่ก็ได้เตรียมเอาไว้ อยู่แล้วถ้าแม่ร้องบอกว่าผิดรูผมก็จะได้บอกว่าผ้ามันปิดอยู่พอดีไม่ได้มองขอ โทษทีอะไรงี้ครับ

แต่ตอนนั้นต้องรีบกระเด้าไว้ก่อนอย่าให้เสียโอกาส ผมก็ไม่ได้ทำท่าว่าจะเปิดผ้าดูแม่ก็ไม่ว่าอะไรแฮะ กลับบอกว่า ค่อยๆก่อนลูกระวังผ้าเปิดด้วยพร้อมกับเอามือสอดลงมาจับผ้าปิดตรงบริเวณที่หีกับควยกระทบกันผมเผลอก้มลงดูที่จับผ้าปิดนิดหน่อย แม่ก็รีบบอก อย่าดูสิลูก แม่อายนะ ผมก็บอกครับ ๆพร้อมกับหัวเราะเขินๆแม่ก็เงยหน้าหงายไปมองพ่อว่าเห็นอะไรรึเปล่า เห็นพ่อนั่งดูเฉยแม่ก็บอกพ่อว่า พ่ออย่ามาดูใกล้ๆนะ แม่อาย แล้วก็หันกลับมานอนหลับตาแต่ก็คอยเงยไปมองพ่อเรื่อยๆพ่อก็นั่งดูอยู่อย่างงั้น เปลี่ยนท่านั่งไปเรื่อยพอพ่อนั่งชันเข่าข้างนึงผ้าขาวม้าตกมาด้านข้างผมแอบมองเห็นควยพ่อแข็งตั้งโด่เลยผมยิ่งได้ใจ กระเด้าหีแม่ลากยาวออกมาจนเกือบหลุดแล้วใส่เข้าไปจนมิดเสียงดังพั่บๆๆ ถามแม่ว่า ดีมั้ยแม่ แม่ลืมตาทำหน้าตกใจ ผมรีบถามต่อ ยังอึดอัดอยู่มั้ย เจ็บมั้ยแม่ดูสีหน้าคลายกังวล แล้วบอก ก็ไม่เจ็บเท่าไหร่แล้วล่ะ ไม่อึดอัด ผมเลยแกล้งถามต่อ แล้วให้ผมทำต่อมั้ย หรือว่าวันนี้โอเคละ ผมพูดไปก็กระเด้าหนักๆไปด้วยแม่ก็บอกเสียงสั่น อืมม เอ่อออ ทำต่ออีกหน่อยละกันนะ ผมก็บอก งั้นเดี๋ยวถ้าแม่พอใจแล้วก็บอกผมแล้วกันเดี๋ยวผมทำไปเรื่อยๆ ทันใดนั้นพ่อก็โพล่งขึ้นมา เดี๋ยวเอ็งก็น้ำแตกก่อนล่ะ 55555 ผมว่า โถ่ พ่อนี่ผมไม่ได้ทำเพราะอยากเสียวนะ ก็พ่อไม่ยอมทำให้แม่เองนี่ (แถได้อีก) เฮ้ย พ่อขอทำแต่รูหน้าเว่ย เอ็งทำรูหลังไปละกัน 555 พ่อพูดไปหัวเราะไปเห็นได้ชัดว่ากำลังดูเพลิน แล้วพ่อก็พูดต่อ แต่ว่าอย่าใส่ผิดรูนะเว่ย (แม่ลืมตาทำหน้าเลิ่กลั่ก) รูหน้าน่ะของพ่อ ถ้าเอ็งใส่ผิดรูเดี๋ยวคนเขาจะด่าว่าไอ้เย็ดแม่ 55555 … แม่เลยว่าพ่อเสียงเขียว พี่ เงียบไปเลยนะ

พ่อก็หัวเราะ แต่ควยงี้โด่เชียว ผมแอบมองควยพ่อแต่พ่อดันเห็น ผมเลยทำเป็นยิ้มเจ้าเล่ห์ พ่อก็ทำมือทำปากจุ๊ๆให้เงียบๆไว้ ผมมองแม่นอนหลับตาไปละ พอผมเห็นว่าพ่อก็รู้ว่าเรารู้ว่าพ่อดูแล้วเงี่ยนเหมือนกัน ผมเลยยิ่งผ่อนคลายมากขึ้นเลยกระหน่ำเย็ดหีแม่ที่พ่อนึกว่าเป็นตูดอย่างเมา มันไม่ยั้งจนแม่เผลอครางออกมาครั้งนึง ผมเลยแกล้งถามแม่ (เพื่ออำพรางให้แม่) เจ็บหรือเปล่าแม่ ผมเอาแรงไปหรือเปล่า(จงใจพูดหลุดคำว่า เอา ) แม่ก็รีบบอก ไม่เป็นไร ๆ พ่อก็บอก เสียงอย่างงี้คงไม่เจ็บมั้ง เสียวมากกว่า เหมือนตอนแม่แกเอากับพ่อเลย 555 แต่แม่กลับเงียบ ไม่พูดอะไร คงเบื่อจะพูดตราบใดที่พ่อไม่ลุกมาดูใกล้ๆ ก็ไม่เป็นไร แล้วผมก็แกล้งบ่นว่าเมื่อยขอนอนลงไปนะแม่ แล้วก็ไม่รีรอปล่อยขาแม่ลงแล้วก็ก้มลงไปนอนทับเอาแขนโอบกอดแม่แล้วเย็ดต่อ อย่างงี้แหละได้เย็ดอย่างใกล้ชิด อยากจูบแม่ด้วยแต่ไม่กล้าเดี๋ยวเสียแผนพ่อเห็นอย่างงั้นก็บอกอย่างอารมณ์ดี นี่ถ้าพ่อไม่รู้อะไรก็คิดว่าเอ็งเย็ดแม่เอ็งอยู่นะเนี่ย ผมเงยหน้ามองพ่อแล้วยิ้มๆแต่ไม่พูดอะไร พร้อมกับยิ่งกระหน่ำเย็ดหีแม่ไม่ยั้ง แม่ยังหลับตาแต่ยกมือชี้นิ้วไปที่พ่อทำนองว่า เดี๋ยวเหอะ ผมเย็ดท่านี้ได้แป๊บนึงก็อยากเปลี่ยนท่า เหมือนได้คืบจะเอาศอกอยากให้แม่เป็นฝ่ายทำบ้าง ก็บ่นเมื่อยอีก แม่ผมเมื่อยจัง เมื่อยเอวเมื่อยหลัง แม่ช่วยทำให้บ้างได้มั้ย พูดไปก็กระเด้าเนิบๆช้าๆยาวๆไปด้วยเพื่อคงความเสียวแต่ให้แม่ยังไม่เสร็จ แม่ก็บอกจะให้แม่ทำไงล่ะลูกก็เดี๋ยวผมนอนอยู่ข้างล่างแล้วแม่นั่งข้างบนแล้วแม่ก็เอ่ออ ขย่มเองไงแม่ (ผมพูดไปในใจลุ้นระทึก)

แม่ก็คิดๆแล้วก็ ถามว่า “แล้วจะยังไงล่ะ ต้องเอาออกแล้วก็เอ่อ เสียบเข้ามาใหม่เหรอ ไม่ใช่ไรหรอกแม่กลัวเจ็บตอนเสียบน่ะ มันจะเจ็บที่ปากรูก้นน่ะตอนจะเสียบเข้ามา” (ที่แท้กลัวต้องเสียบใหม่แล้วทีนี้จะเสียบถูกรูเข้ารูตูดจะอดเสียวต่อน่ะเอง อิอิ) ผมเลยรีบบอกอย่างกระหยิ่มในใจว่า อ๋อ งั้นก็ไม่ต้องถอดควย เอ้ยย(นี่ก็ตั้งใจหลุด) เอ่อ ไม่ต้องเอาของผมออกก็ได้แม่ เดี๋ยวผมอุ้มแม่ขึ้นยืนทั้งยังคาอยู่ยังงี้แหละ แล้วก็ผมก็ค่อยๆนั่งลงไงแม่ แต่ตอนผมอุ้มแม่ยืนแม่ช่วยเอาขาแม่เกี่ยวเอวผมไว้หน่อยกันลื่นหล่น แขนแม่ก็โอบคอผมไว้(ก็ท่าลิงอุ้มแตงน่ะเองเพื่อนๆ แค่คิดก็เสียวแล้ววว) แม่ก็ว่า.. งั้นก็ได้ ค่อยๆนะ แล้วผมก็ค่อยๆลุกขึ้นมานั่ง โอบตัวแม่ขึ้นมาด้วยโดยไม่ให้ควยหลุดจากหีแม่ แล้วก็ค่อยๆยันขาลุกขึ้นยืนอุ้มแม่ขึ้นมาผ้าขนหนูที่ปิดก็อยู่ตรงระหว่างตัวแม่กับผม พอยืนขึ้นได้ผมก็กระเด้าสวนท่านี้ไปเรื่อยๆหลายครั้งอยู่เหมือนกันแกล้งทำ เป็นว่าจะอุ้มแม่ให้ถนัดถนี่ โดยหันหลังแม่ให้พ่อแม่ได้แต่เงียบ หายใจหนักหน่วงเอาหน้าซบกับไหล่ผมแน่น ผมมองข้ามไหล่แม่ไปทางพ่อ เห็นพ่อเปลี่ยนท่านั่งแล้ว ลูบควยตัวเองนอกผ้า ผมยิ้มๆให้พ่อพร้อมกับกระเด้า พ่อก็ยักคิ้วยิ้มตอบเงียบๆ มือไม่หยุดลูบควยตัวเองไปด้วย แล้วผมก็ค่อยๆ นั่งลงกับพื้น แล้วก็นอนราบลงไป ตอนนี้แม่ก็อยู่ในท่านั่งเทียนละแม่นึกได้รีบเอาผ้าขนหนูที่ตอนนี้อยู่บนท้องผม เอาไปปิดด้านหลังเพราะคิดว่าเดี๋ยวพ่อจะเห็นควยผมคาหีเวลาที่แม่เริ่มเป็นฝ่ายควบเอง ผมก็เลยได้เห็นควยผมที่กำลังคาอยู่ในหีแม่ซะเอง ตอนนั้นยิ่งรู้สึกควยตัวเองแข็งเต้นตุบๆด้วยความเสียวเข้าไปอีก ก่อนที่แม่จะเอาผ้าพันรอบเอวโดยผูกปมไว้ด้านหน้าทำให้พ่อมองจากด้านหลังจะไม่เห็น ผมก็บอก แม่เริ่มควบเองได้เลย ท่านี้ยิ่งดีใหญ่แม่จะได้กำหนดเองเผื่อเจ็บเผื่ออะไรจะได้ผ่อนหนักผ่อนเบา ได้เอง ผมก็ได้พักด้วย

แม่ก็เริ่มควบเองครับ เริ่มจากช้าๆยกตัวขึ้นนิดเดียว ผมก็ไม่เห็นอะไร แต่พอซักพักแม่คงเสียวไม่ถึงใจเริ่มยกตัวสูงขึ้น แล้วควบหนักขึ้น พอเริ่มเสียวไม่ระวังผ้าด้านหน้าก็เปิดตรงรอยแยกมากขึ้นผมก็ได้เห็นควยผมที่ เข้าออกในหีแม่อย่างชัดเจนหลายๆครั้ง ยิ่งดูก็ยิ่งเสียวผมก็กระเด้งสวนไปด้วยหลายทีผมปล่อยให้แม่โยกเองไปได้ซักพักนึงก็รู้สึกว่าเดี๋ยวจะเสร็จซะก่อน แต่อยากเป็นคนกระหน่ำเย็ดเองจนน้ำแตกมากกว่าเลยบอกแม่ว่า แม่เมื่อยยังเดี๋ยวผมทำต่อ ผมหายเมื่อยละ เดี๋ยวผมทำต่อจนเสร็จเลยนะแม่ (เสร็จอะไร…พูดให้คิด 555) แม่ก็บอกว่า ก็ดีเหมือนกัน แล้วผมก็ลุกขึ้นมาโอบตัวแม่แล้วก็จับแม่หงายลงนอนแล้วผมก็ตามลงไปด้วย ท่านี้ใกล้ชิดกันดีครับ แล้วก็เย็ดต่อสาวยาวๆลงหนักหน่วงแล้วก็เร็วขึ้นๆ จนเริ่มรู้สึกว่าใกล้จะน้ำแตกครับ ก็บอกแม่เป็นนัยๆ ให้แม่รู้เอง (พ่อก็คงจะรู้เหมือนกัน) ว่า แม่ เดี๋ยวผมทำให้เสร็จเลยนะตอนนี้ก้นแม่ไม่คับมากแล้ว จะเสร็จแล้วนะแม่ พูดไปพร้อมกับกระเด้าหีแม่อย่างหนักหน่วงไม่ยั้งแล้วครับ แต่ก็ต้องพยายามเก็บเสียงครางไว้ครับ แม่ก็เช่นกันครับนอนตัวเกร็งมือตอนนี้โอบคอผมแน่นเผลอจิกที่ไหล่ ผมรู้สัญญาณ เลยยิ่งเร่งกระเด้าใหญ่ ป้าบๆๆๆๆๆ จนน้ำแตก ตอนน้ำแตกพยายามเก็บเสียงครางด้วยความเสียว แต่ก็ยังมีเสียงผ่อนลมหายใจอย่างหนักทั้งแม่และผม พร้อมกับเสียงอืมม ๆๆๆๆๆ ผมพยายามซบที่ซอกคอแม่เพื่อเก็บเสียงไปด้วย แม่ก็มีเสียงลมหายใจแรง ฮืมม ๆๆๆพร้อมกับขาที่เกี่ยวเอวผมแน่นพร้อมกับอาการขมิบตอดของหีอย่างแรงเป็นจังหวะถี่ๆและผมรู้สึกได้ถึงความลื่น มากขึ้น ถึงรู้ว่าแม่ก็เสร็จแล้วเช่นกัน ผมก็กระเด้าต่อจนคิดว่าน้ำผมคงออกจนหมดแล้ว

หีแม่ก็เริ่มลดจังหวะการขมิบตอดลงจนเป็นปกติพร้อมกับอาการคลายทั้งเล็บที่ จิกไหล่ผมทั้งขาที่เกี่ยวเอวผมอยู่ก็คลายปล่อยลงข้างตัว พอเริ่มควบคุมอาการได้แล้วผมก็บอกแม่ว่า เดี๋ยววันนี้แค่นี้ก่อนนะ แต่ทันใดนั้นพ่อก็บอก ไหนดูเด๊ะ เสร็จแล้วเหรอ เป็นไงมั่ง พร้อมกับเดินมาจากเตียงควยตุงผ้าขาวม้ามาเลย ทั้งแม่และผมหน้าตาตื่น แม่รีบเอามือมาจับผ้าตรงที่คลุมหีแม่อยู่ผมก็รีบแอบถอนควยออกจากหีแม่ แล้วก็จะเอาเสียบตูดแม่แทน ดีที่ควยยังแข็งอยู่ไม่งั้นคงเสียบไม่เข้า แม่ก็เข้าใจความคิดผมก็ปล่อยให้ผมค่อยๆเสียบเข้าไปเรื่อยๆจนมิด พอเข้าไปเสร็จพ่อก็เดินมานั่งข้างๆ ไหนดูซิ เป็นไงมั่งพร้อมกับดึงผ้าออก ปรากฎว่า หีแม่กลวงโบ๋ เห็นเนื้อในแดงแจ๋เลยครับ พร้อมกับควยผมที่เสียบคาตูดอยู่ เรียกว่าใครก็คงดูรู้ว่าหีเพิ่งผ่านการใช้งานมาสดๆร้อนๆโดยเฉพาะพ่อมีหรือจะ ไม่รู้ว่าหีแม่เป็นยังไง แถมยังมีน้ำเยิ้มแฉะของแม่เองอีก ผมเห็นแล้วเรียกว่าควยแข็งอีกรอบเลยจากที่เริ่มๆจะอ่อนจนกลัวจะหลุดจากรูตูดแม่ซะก่อน พอเปิดดูปุ๊บพ่อก็ร้อง เฮ้ยยย ทำไมหีบวมเจ่อรูโบ๋อย่างงี้วะ เอ็งเย็ดหีแม่เอ็งเหรอวะ ผมรีบบอก เปล่าพ่อ นี่ไงเสียบคาอยู่นี่ไง(ไม่รู้เป็นไงแต่ผมรู้สึกว่าพ่อไม่ได้ซีเรียสจริงๆ) พ่อก็บอก แล้วหีแม่เอ็งโบ๋ขนาดนี้ได้ไง หาา ว่าไง พ่อถาม พร้อมกับหันไปมองแม่ ผมคิดได้ก็รีบบอก สงสัยคงมีเข้าผิดรูมั้งพ่อ บางทีผมถอนออกมายาวไปหน่อยจนหลุดอ่ะ แล้วก็เสียบเข้าไปใหม่ พอดีผ้ามันปิดอยู่ เลยไม่เห็นว่าเป็นรูไหน พอเสียบเข้าไปได้ก็ทำต่อเลยไม่ได้ดู มีหลุดอยู่หลายทีอยู่เหมือนกันพ่อ พ่อก็หันไปมองแม่…จริงเหรอแม่ แม่ก็บอก ก็มีหลุดหลายทีอยู่ … อ้าวแล้วพอมันเข้าหีแม่ทำไมไม่ร้องบอกมันล่ะ พ่อถามต่อ…… ก็มันอายนี่พ่อ ฉันก็เลยเขยิบหนีจนของลูกมันหลุดอีกแล้วถึงใส่ใหม่ให้ถูกรู ก็เนี่ยพอพ่อรู้แล้วเป็นยังงี้ไงแม่เลยไม่อยากร้องบอกลูกไง เลยแก้ปัญหาเอาเอง พ่อก็บอก โห ดูดิ๊ ท่าจะหลายทีจริงๆว่ะ หีแม่เอ็งถึงได้โบ๋ขนาดนี้….ไม่รู้เหมือนกันพ่อ ผมว่า

แล้วทำไมมันแฉะอย่างงี้ล่ะแม่ สงสัยควยลูกมันหลุดเข้าหีแม่หลายรอบอะสิเนี่ยเลยเสียวจนแฉะเลย พ่อพูดพร้อมกับเอามือแตะๆลูบๆหีแม่ แม่ก็ได้แต่บอก พ่อเนี่ยอย่ามาแซวนะพร้อมกับหยิกพ่อไปทีนึงยิ้มๆพอเห็นพ่อไม่ได้ซีเรียส พ่อก็หัวเราะร่วนแล้วว่า ก็ของลูกมันใหญ่ถึงใจแม่อะดิ ได้เปลี่ยนรสชาติด้วย555 แม่ก็ทุบพ่อไปหลายที ผมเหลือบเห็นควยพ่อที่แลบออกมาจากผ้าขาวม้า ก็เห็นว่าควยพ่อโด่เหมือนเดิมละแสดงว่าคุยไปคุยมาพ่อชักเกิดอารมณ์อีกแล้วสิ เนี่ย ฮิฮิ แล้วพ่อก็หันมาพูดกับผม บอกเฮ้ย ไม่เป็นไร ที่เผลอไปก็ช่างมัน แต่ทีหลังห้ามผิดพลาดอีก คราวหลังพ่อจะนั่งดูตรงนี้เลย ดูตั้งกะเสียบเข้ารูเลยจะได้ไม่ผิดรูอีก นี่แสดงว่าเอ็งเย็ดแม่ไปหลายทีเลยนะเนี่ย พ่อพูดพร้อมกับหันไปมองแม่แล้วหัวเราะไปด้วยอย่างอารมณ์ดีแม่ก็ทุบๆๆ ผมก็นึกขึ้นได้ว่าควยยังแข็งอยู่ในตูดแม่อยู่เลย เลยค่อยๆถอนออกมาทั้งยังแข็งๆยังงั้นล่ะแถมน้ำเงี่ยนเต็มตรงหัวถุงยางเลยผม ก็ไม่สนที่พ่อเห็น พ่อก็แซว จะต่อรอบ2เรอะ ผมได้ยินไม่รู้สึกอายแล้วแถมรู้สึกเงี่ยนอีกด้วยซ้ำว่าจะเข้าไปชักว่าวใน ห้องน้ำพ่อซะหน่อย พ่อรีบบอก เฮ้ย ไปทำที่ห้องน้ำข้างนอกโน่นไป เดี๋ยวพ่อกับแม่จะทำธุระหน่อย พ่อพูดพร้อมกับยักคิ้วให้ผมอย่างรู้กันว่าพ่อหมายถึงอะไร ผมก็หัวเราะพร้อมกับหยิบเสื้อผ้าออกมาแล้วเข้าไปชักว่าวที่ห้องน้ำกลางน้ำ แตกอีกรอบหลับสบายเลยวันนั้นแม่ก็คงรับศึกกับพ่ออีกรอบคืนนั้นคงหลับสบายเหมือนกันทั้ง3คนพ่อแม่ลูก

หลังจากนั้นพ่อก็จับตาดูไม่ให้มีพลาดเลยจริงๆครับอีกหลายๆครั้งต่อมา แต่ไม่เป็นไรได้เย็ดตูดแม่อยู่เรื่อยๆโดยมีพ่อนั่งดูผมเย็ดตูดแม่ทุกครั้ง ก็เสียวพออยู่แล้ว บ่อยๆเข้าก็เหมือนพ่อไว้ใจบางวันพอเห็นว่าเสียบเข้ารูตูดไปแล้วก็ไม่ได้นั่งดูใกล้ๆแต่ไปนั่งที่เตียงดูอยู่ห่างๆแทนเหมือนเดิมละ พอพ่อไม่ได้อยู่ใกล้ๆผมก็ทำเป็นบอกแม่ว่าเดี๋ยวผมไปกินน้ำแป๊บนึงนะแม่ เพื่อหาโอกาสถอดควยออกจากตูดแล้วเสียบเข้าหีแทนแต่ต้องไปล้างก่อนเพื่อ สุขอนามัยที่ดีของหี พอผมกลับเข้าไปในห้องพ่อแม่ก็หยิบถุงยางอันใหม่ขึ้นมาใส่โดยบอกว่าจู๋มันหด เลยถอดไปแล้วใส่อันใหม่ละกัน พ่อก็ยังนั่งอยู่ที่เตียงไม่เดินมานั่งดูใกล้ๆ พอผมใส่ถุงยางเสร็จผมก็คุกเข่าลงมองหน้าแม่ไม่มองที่ด้านล่างจับควยจ่อที่หี ปาดขึ้นปาดลงที่ปากรูเล็กน้อยให้แน่ใจว่าเป็นรูหีไม่ผิดรูแน่ๆ พร้อมกับเอานิ้วแยงอีกนิดเพื่อความมันใจว่าเป็นหีแน่ๆเพราะไม่สามารถก้มลงไป ดูได้เดี๋ยวไม่เนียนแล้วดันควยเข้าหีไปทีเดียวมิดด้ามเลยเพราะแฉะรออยู่แล้ว แม่เบิกตาโพลง ผมแกล้งถามโดยไม่ก้มลงไปดู … เจ็บเหรอแม่ แม่บอกไม่เจ็บ แต่ให้ค่อยๆก่อน พ่อหันมามอง ผมดูว่าจะเดินมามั้ยเตรียมพร้อมถอดออกทุกเมื่อ พอไม่เดินมาผมก็เริ่มกระเด้าเลย แม่หลับตาพริ้ม ผมจับขาแม่พาดบ่าแล้วกระหน่ำเย็ดไม่ยั้งเลยครับ เสียงดับพั่บๆๆ พ่อดูอยู่ยิ้มๆให้ผม ไม่รู้ว่าผมแกล้งผิดรูอีกแล้ มือพ่อเริ่มสาวควยโดยเอาควยออกมานอกผ้าเลยครับทีนี้ไม่อายผมแล้ว (หลังๆพ่อเริ่มกันเองมากขึ้นเรื่อยๆ) พอผมเห็นยังงั้นผมก็ไม่อายเหมือนกันครับ เริ่มส่งเสียงครางบ้างครับ อือ ๆอาๆไปตามเรื่องครับ เหลือบดูแม่ก็หลับตาเม้มปากแน่นอย่างเดียว แต่ก็มีเสียงอึ๊ๆอ๊ะๆเล็ดรอดบ้าง

แรกๆผมก็ครางเบาๆพอเห็นพ่อไม่ว่าแถมชักว่าวต่อพลางมองผมเย็ดแม่ไปด้วยผมก็ ยิ่งครางดังขึ้นทีนี้ไม่เก็บอาการแล้วครับเสียวก็ครางเลย พ่อก็หัวเราะเลยครับ “เสียวมากเรอะเอง” …พ่อถามโพล่งขึ้นมา แม่ก็ลืมตาเบิกโพลงตกใจ ผมตอบพ่ออย่างไม่อายแล้วครับ “เสียวสิพ่อ รูแม่ตอดแน่นจริงๆ” ผมตอบพร้อมกับก้มมองแม่ แม่รีบหลับตา “เดี๋ยวผมขอเอาจนน้ำแตกเลยแล้วกันไหนๆผมก็ใส่ถุงอยู่แล้วนะพ่อนะแม่นะ ” แม่ไม่ตอบได้แต่ทำหน้ามุ่ยหลับตาร้องอึ๊ๆๆเบาๆ “อ้าว เอ็งก็เอาจนน้ำแตกทุกครั้งอยู่แล้วหนิ เห็นน้ำเอ็งเต็มถุงยางทุกทีหนิตอนถอดออกมาอ่ะ คิดว่าพ่อไม่รู้เรอะ 5555″ พ่อพูดกลั้วหัวเราะ หารู้ไม่ว่าที่ผมเย็ดอยู่เนี่ยมันไม่ใช่รูตูดแล้ว ผมก็รีบกระหน่ำเย็ดต่ออย่างเมามันครับ ครางไม่ได้ศัพท์เลยทีนี้ ก้มลงไปกอดแม่ไปด้วยเย็ดไปด้วย ครางข้างๆหูแม่ได้ยินเสียงแม่ครางข้างๆหูผมด้วยยิ่งเพิ่มอารมณ์เสียว จนแม่ผมเริ่มครางถี่ขึ้นเอามือกอดผมตอบพร้อมกับจิกมือที่หลังผมด้วย ผมรู้สัญญาณว่าแม่ใกล้เสร็จ ผมเองก็ใกล้เหมือนกันเลยกระเด้าแรงๆหนักๆเสียงดังพั่บๆๆๆๆ จนเสร็จและแม่ก็เสร็จพร้อมกัน ผมกระเด้าต่ออีกหน่อยแล้วรีบแอบถอดออกรีบเอาใส่ตูดแม่ แล้วค่อยลุกขึ้นมาเย็ดตูดต่ออีกนิดทำเนียนเนียนแล้วค่อยถอนควยออกมา แต่ดูหีแม่ก็เจ่อเหมือนเดิม แต่พ่อไม่เดินมาดู ผมเลยลุกขึ้นจะรีบเข้าห้องน้ำ แม่ชิงตัดหน้าบอกแม่ขอเข้าก่อน ลูกไปใช้ห้องข้างนอกแล้วกันนะ ผมก็ครับๆแล้วแม่ก็เดินเข้าไป

ผมมองพ่อยิ้มๆพ่อก็ยิ้มกริ่ม บอก “สบายตัวเลยสิเอ็ง” ผมหัวเราะแหะๆ “แหม พ่อ ก็ผลพลอยได้นิดหน่อยนะพ่อ ทำให้แม่ด้วยผมก็ได้เสียวไปด้วย วันหลังพ่อก็มาแจมดิ 5555” ผมพูดพร้อมกับเดินออกมาจากห้องพ่อแม่ “ทะลึ่งนักนะมึง” พ่อตะโกนตามมาอย่างไม่ซีเรียส ผมก็สบายตัวไปอีกวัน ครั้งต่อมา พ่อเริ่มกันเองมากขึ้นเรื่อยๆมานั่งดูใกล้ๆ(ผมก็ต้องเย็ดรูตูด) แม่ก็นอนหลับตาเหมือนเดิม พ่อก็เอาควยออกมานอกผ้าแล้วชักว่าวเบาๆไปด้วยคงคิดว่าดูหนังสดอยู่ ผมเห็นว่าพ่อเงี่ยนได้ที่ มองหน้าพ่อแล้วชี้นิ้วไปที่หีแม่ พ่อมองตามอย่างงงๆ แล้วผมก็เอามือไปลูบหีแม่ พ่อไม่ว่าอะไรกลับยิ้มน้อยๆทำหน้าหื่นๆกลืนน้ำลายเอื๊อกดูตาโตเลย ผมได้ใจยิ่งลูบใหญ่ แม่ตัวเกร็งเลยคงเพราะรู้ว่าพ่อนั่งอยู่ข้างๆแต่ผมกลับกล้าลูบหีแม่ แต่แม่ยังหลับตาอยู่ คงคาดว่าพ่อจะด่าว่าอะไรผม แต่พ่อเงียบครับ พ่อดูอย่างใจจดจ่อพร้อมกับชักว่าวไปด้วย ผมเห็นอย่างงี้ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นมันตื่นเต้นมากครับ แล้วผมก็บี้เม็ดแตดแม่ไปด้วยสลับกับเอานิ้วแยงเข้าออกหีแม่ไปด้วยพ่อก็ไม่ว่าอะไรได้แต่จ้องดูตาโตเผลอเลียปากเม้มปากใหญ่ ผมเลยจับมือพ่อที่ว่างอยู่มาวางที่หีแม่ พ่อมองหน้าผม ผมก็พยักหน้าทำนองว่าให้พ่อช่วยแม่หน่อย พ่อก็ยิ้มหื่นๆ มือก็ลูบหีแม่ไปอีกมือก็ชักควยตัวเองไปด้วย ตอนนี้3คนพ่อแม่ลูกจอยกันครับ แต่แม่ยังหลับตาอยู่ พ่อก็ถามขึ้นเสียงกระเส่าว่า “เสียวมั้ยแม่พ่อทำให้อย่างงี้” แม่ได้ยินอย่างงั้นลืมตาขึ้นมาดูเห็นเป็นมือของผัวที่จับหีตัวเองอยู่พร้อม กับชักว่าวไปด้วยในขณะที่ลูกชายก็เย็ดตูดตัวเองอยู่ แล้วร้องว้ายย “พ่อเนี่ย ทำอะไรอ่ะน่าเกลียด” พร้อมกับเอามือมาจับมือพ่อที่จับหีอยู่จะเอาออกแต่พ่อขืนเอาไว้ หัวเราะหึหึ “เอาน่าแม่ พ่อช่วยทำให้ ลูกมันได้เสียวอยู่คนเดียวพ่อทำให้แม่จะได้เสียวไปด้วยไง” พ่อพูดไปมือก็ทั้งลูบหีทั้งบี้เม็ดเสียวของแม่หนักหน่วงพร้อมกับแยงเข้าแยง ออกในรูหีแม่เป็นพัลวัน แม่ก็ได้แต่จับข้อมือพ่อแต่ไม่เห็นว่าจะพยายามเอาออกละ “พ่อเนี่ยทำอะไรก็ไม่รู้ อายลูกมัน” แม่ว่าแบบไม่จริงจังพร้อมทำเป็นเอามือปัดป้องพอเป็นพิธี

“ก็พ่อเห็นว่าลูกมันเย็ดตูดแม่ไปด้วย มือมันก็ลูบหีแม่ไปด้วยกลัวมันจะเมื่อยเลยมาช่วยมัน 555″ พ่อว่า ….แม่หยิกขาพ่อแต่ก็ปล่อยให้พ่อทำต่อ แล้วพ่อก็ก้มลงไปดูดนมให้แม่ด้วยแม่ไม่ว่าอะไรแล้วด้วยความเสียว พ่อก็สลับดูดนมซ้ายขวา มือก็ทั้งบี้ทั้งแยงหีไปด้วย แม่ก็เอามือกดหัวพ่อที่กำลังดูดนมเลยทีนี้ผมยิ่งเห็นก็ยิ่งเสียวครับ เลยยิ่งเย็ดกระหน่ำไม่ยั้งเลยครับครางกระเส่าไปด้วย พร้อมบอก ” จะเสร็จแล้วแม่ พ่อ อาา อาาา” “เออ ๆ เอาให้เสร็จเลย เดี๋ยวพ่อกับแม่จะได้ต่อ ” พ่อพูดมือแยงหีแม่ไปด้วยเร็วขึ้น แม่ก็เริ่มครางออกมาบ้างคงใกล้เสร็จเหมือนกันก็โดนทั้งหลังทั้งหน้าอย่าง งั้นผมเร่งกระเด้าหนักหน่วงอีกหลายทีแม่ก็เริ่มตัวเกร็งกระตุกครางหนักขึ้นในหี เริ่มตอดตุบๆเป็นจังหวะผมกระเด้าอย่างหนักอีกหลายทีจนเสร็จตามแม่ไปติดๆ แล้วผมก็ถอนควยออกจากตูดแม่ ถอดถุงยางตรงนั้นแล้วแกล้งทำเป็นหลุดมือหล่นไปท้องน้อยแม่ใกล้ๆหี น้ำว่าวไหลย้อยออกมาไหลลงไปถึงหี พ่อรีบร้องบอก “เฮ่ยๆระวังหน่อย เดี๋ยวน้ำเอ็งไหลเข้าหีแม่เอ็งหมด ผมก็เอาถุงยางขึ้นมา บอกพ่อ “มันไม่ไหลเข้าไปง่ายๆหรอกพ่อ แล้วแม่ก็ท้องไม่ได้แล้วไม่ใช่เหรอ” “แต่กูถือเว่ย” พ่อว่า “เดี๋ยวผมไปอาบน้ำล่ะนะ พ่อกับแม่จะทำอะไรต่อก็ตามสบายนะ 55555 ” ผมรีบเดินออกมา ได้ยินเสียงพ่อหัวเราะลอยตามมา หลังๆเวลาทำดีท็อกซ์แม่ไม่เคยบ่นเจ็บ แต่วันดีคืนดีก็บอกอยากให้หล่อลื่นรูตูดให้ แต่จะให้พ่อมาบอกนะครับ แม่เค้าอายน่ะ พ่อผมก็จะมาอย่างงี้เลยครับ “เฮ้ยไปเย็ดตูดแม่เค้าหน่อย” ผมก็ได้แต่หัวเราะก้ากเลยครับ แล้วก็ไปทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ พ่อก็จะแจมบ้างไม่แจมนั่งดูอย่างเดียวบ้างแต่พอผมเสร็จก็รีบไล่ผมออกจากห้อง เหมือนให้ผมช่วยปลุกอารมณ์อย่างไงอย่างงั้น แล้วตัวเองก็จะต่อกับแม่อีกรอบ แม่ผมก็ต้องรับศึก2รูทุกครั้งเช่นกันคงรู้สึกโล่งน่าดูยิ่งกว่าดีท็อกซ์อีก มั้ง

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More