แม่ผมโดนข่มขืนเย็ดรุมโทรม

แม่ของผมอายุ 55 ปีแล้วแต่ด้วยความที่ไม่เคยต้องทำงานเลยตลอดชีวิต เพราะพ่อของผมซึ่งเป็นนายพลใหญ่ในอดีต ได้เลี้ยงดูแม่เป็นเมียน้อยตั้งแต่ที่แม่อายุ 17 ปี โดยมีลูก 3 คน (ชาย 2 หญิง 1) จึงทำให้แม่ยังมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามและเซ็กซี่อย่างยิ่ง ถ้าคุณนึกภาพไม่ออกว่าผู้หญิงอายุขนาดนี้จะสวยงามได้ขนาดไหนกัน ก็ขอให้คุณหารูปอาปุ๊ก(อาภัสรา)มาดูไปพลางๆ ก่อน (แล้วคุณจะรู้ว่าผู้หญิงที่ผ่านมือชายมาจำนวนมากมายนั้น..ได้รับน้ำคาวกามของชายหล่อเลี้ยงให้เรือนร่างและหน้าตาผิวพรรณไม่มีวันแก่ตามวัย!)
แม่ผมโดนข่มขืนเย็ดรุมโทรม

แล้วเมื่อมีโอกาสอันดี ผมจะเอารูปเด็ดๆ ของแม่มาให้ดูเป็นขวัญตา รับรองว่าพวกคุณจะต้องชักว่าวสำเร็จโทษกับรูปแม่ของผมอย่างเมามันเป็นแน่เชียว ปัจจุบันด้วยวัยขนาดนี้ แม่ยังมีสัดส่วน 38-26-39 ซึ่งด้วยความสูง 165 ซ.ม. ทำให้แม่ยังคงเป็นเป้าสายตาให้หนุ่มรุ่นลูกรุ่นหลานต้องมองกันเหลียวหลัง โดยเฉพาะหน้าตาที่ยังคงสวยคม ผิวที่ขาวประดุจหยวกกล้วย และที่สำคัญเต้านมขนาดคัพ D ที่หากคุณโชคดีได้ถอดเสื้อผ้าแม่ของผมออกแล้ว คุณจะเข้าใจว่า ที่ว่าขาวจนเห็นเส้นเลือดนั้นมันโคตรน่าขยำขยี้ขนาดไหน เล่ามาถึงตอนนี้แล้วคุณคงอยากรู้ต่อไปว่า นอกจากพ่อของผมแล้ว มีใครบ้างที่โชคดีได้เอาแม่บ้างใช่มั้ย? ถ้าผมบอกว่า ไม่ต่ำกว่า 100 คนล่ะ คุณจะเชื่อผมมั้ย? เอาเป็นว่าผมจะค่อยๆเล่าให้ฟังไปเป็นช่วงๆก็แล้วกัน จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นตอนที่ผมอายุ 11 ขวบ พ่อผมก็ตายลง ทำให้แม่กลายเป็นม่ายตั้งแต่อายุ 35 ปี เป็นที่โจทย์ขันกันในวงสังคมว่า ม่ายทรงเสน่ห์อย่างแม่จะเสร็จไอ้หนุ่มคนไหน เพราะทั้งรวยทั้งสวยขนาดนี้ มีทั้งหนุ่มและแก่พยายามเข้ามาเสนอตัวเป็นพ่อใหม่ให้ผมและพี่น้อง แต่แม่ผมก็ไม่สนใจใครเลย จนกระทั่งวันนั้น วันที่เปลี่ยนแปลงชีวิตแม่อย่างสุดขั้วจากผู้หญิงที่สวยสง่าราวนางฟ้า กลับไปตกอยู่ในมือไอ้พวกขี้ข้าชั้นต่ำ จนกลายเป็นของเล่นบำเรอกามของพวกมันไปเกือบปี วันนั้นเป็นวันที่ครบรอบ 100 วันที่พ่อเสีย แม่กลับมาพร้อมผมจากงานสวดศพพ่อตอน 3 ทุ่ม ส่วนพี่ชายและน้องสาวของผมอยู่โรงเรียนประจำ (ตัวผมเองไม่ค่อยแข็งแรงและออกจะเริ่มเป็นกระเทยนิดๆ แม่จึงไม่ยอมให้เข้าโรงเรียนประจำ) เมื่อจอดรถเข้าโรงรถแล้ว แม่เดินขึ้นตึกใหญ่ไปอาบน้ำ ส่วนผมก็เดินไปที่เรือนคนใช้หลังบ้าน เพื่อไปให้พี่นิดคนใช้วัย 18 ปีอาบน้ำให้ผมตามปกติ แต่วันนี้มีสิ่งที่ไม่ปกติเกิดขึ้นเมื่อผมกำลังเดินผ่านห้องป้าสร้อยแม่ครัววัยประมาณ 40 ปี

ผมก็ได้ยินเสียงร้องครางกระเส่าของผู้หญิงดังออกมาจากข้างใน ผมจึงเดินไปแอบดูที่หน้าต่าง นั่นเป็นครั้งแรกในชีวิตที! ่ผมได้เห็นคนเย็ดกัน ภาพที่เห็นเป็นภาพที่ป้าสร้อยกำลังถูกไอ้เชิดทหารรับใช้วัยคราวลูก (21 ปี) กำลังตะบันท่อนควยขนาดมหึมา (ใหญ่กว่าข้อมือของผม ซึ่งเป็นเด็ก 11 ขวบจนเทียบกันไม่ได้) ที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวอันดำทะเมื่อมเข้าออกในรูหีของป้าสร้อยอย่างรุนแรง มืออันใหญ่โตของมันก็ขยำขยี้เด้านมที่ใหญ่แต่ยานของป้าสร้อยจนแทบแหลกเหลวคามือ ป้าสร้อยนอนหงายแผ่แอ่นครางรับการทะลวงหีของไอ้เชิดอย่างเมามันส์ โดยขาทั้ง 2 ข้างถูกจับพาดบ่าของไอ้เชิดไว้ แต่ละครั้งที่เชิดกระแทกท่อนควยมหึมาลงไปจนมิดด้ามป้าสร้อยก็จะกรีดร้องออกมาด้วยความสะใจ “เชิดจ๋า..ชั้นใจจะขาดแล้ว..อูยยยย..ซี๊ดดดส์…ว้าย…ออกแล้ว. .ผัวขา..ออกแล้ววววว!” เสียงป้าสร้อยกำลังน้ำแตกแบบสุดๆไม่รู้ว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว รู้แต่เพียงว่า สภาพของป้าสร้อยเหมือนถูกรุมยำมา เหงื่อโทรมร่าง ผมเผ้ายุ่งเหยิง นอนเปลือยแผ่อ้าซ่าอยู่ใต้ร่างใหญ่อันดำทะมึนของไอ้เชิดหนุ่มรุ่นลูกราวกับนักมวยที่ถูกคู่ชกถลุงกระหน่ำจนลงไปนอนกองยอมแพ้อย่างศิโรราบกับพื้น ไอ้เชิดดึงท่อนควยมหึมาออกจากการร่างที่หมดเรี่ยวแรงจนอ่อนปวกเปียกของป้าสร้อย แล้วลุกขึ้นยืนข้างเตียงท่อนควยมหึมาตั้งโด่ราวกับท่อนกระบองของยักษ์ ผิวหนังตามท่อนควยดูขรุขระน่าขยะแขยงจนผมเองขนลุกซู่ “มานี่อีสร้อย..อีแก่..มึงมาดูดควยทำความสะอาดให้กูหน่อย..วันนี้มึงน้ำแตกไป 5 หน..สะใจหายเงี่ยนหรือยังวะ..แต่วันนี้กูไม่มีอารมณ์จะเสร็จกับมึงหรอกนะ..กูจะเก็บน้ำเชื้อไว้เย็ดอีคุณนายสาวที่ผัวแก่เพิ่งตาย..ป่านนี้แม่งคงเงี่ยนสุดๆแล้ว..ไม่โดนควยมานาน..”เสียงไอ้เชิดพูดกับป้าสร้อยที่กำลังดูดเลียท่อนควยมหึมาของมันอยู่ “เออ..แกระวังคุกจะกินหัวเถอะ..คุณนายเค้าจะยอมคนอย่างเอ็งเหรอ..”ป้าสร้อยโงหัวขึ้นพูด “ยอมซิ..ดูมึงเป็นตัวอย่างซิวะ..ทีแรกทำเป็นคนธรรมะธรรมโม..ตื่นเช้าสวดมนต์ใส่บาตรทุกวัน..แล้วเป็นไงล่ะ..พอโดนควยฝังมุกชะโลมฝิ่นของพี่สักเข้าไปหนเดียวเท่านั้นมึงยังเงี่ยนหลุดโลกจนต้องมาขอให้กูช่วยเย็ดเลย”ไอ้เชิดพูดถึงน้าสักคนสวนคนใหม่ที่เพิ่งจ้างเข้ามาเมื่อเดือนที่แล้ว “ใช่ซิ..ชั้นมันแก่แล้ว..อะไรๆ มันก็หย่อนยานสู้นังนิดมันไม่ได้..ไอ้สักมันถึงได้ไปกกแต่อีนั่น..”ป้าสร้อยตัดพ้ออย่างน้อยอกน้อยใจ “มึงไม่รู้อะไรหรอกอีแก่..พี่สักแกไม่สนอีนิดจริงๆหรอก..ไม่งั้นแกคงไม่ชวนกูกับไอ้พวกขี้ยาข้างนอกมารุมอีนิดจนแทบเสียสติคลั่งควยหลุดโลกไปขนาดนี้หรอก” “อ้าว..แล้วไอ้สักมันต้องการอะไรล่ะ..อยู่ๆก็มาจับชั้นข่มขืน..เอาตั้งแต่ทุ่มจนโมงเช้า..ชั้นน่ะเกือบตายเสร็จไปเกือบร้อยครั้ง..อูยยยส์..คนอะไรก็ไม่รู้ ทั้งอึดทั้งโหดอย่างกับเป็นสัตว์ป่ากระหายกามเลย..คิดแล้วยังเสียวไม่หายเลย..ทั้งเย็ดทั้งกัดขยี้ทุบตีจนตัวชั้นแทบแหลกคาควย..ดูสิ..รอยเขียวช้ำห้อเลือดกับรอยฟันที่มันกัดไปทั้งตัวยังไม่หายเลยขนาดผ่านมาเกือบเดือนแลัวนะ” ป้าสร้อยตาลอยพูดถึงน้าสัก

“มึงอยากรู้เหรอ..ก็ได้..กูจะบอกมึงเอาบุญว่า..พี่สักแกวางแผนจะจับคุณนายเย็ดทำเมียไว้บำเรอทั้งกามทั้งเงินทอง..แต่แกบอกว่าต้องปิดปากมึงก่อน..เพราะกลัวมึงจะไปบอกคุณนายเรื่องของแกกับอีนิดแล้วอาจจะทำให้แกโดนไล่ออกก่อน ส่วนอีนิดนั้น แกบอกว่าเป็นนกต่อที่จะเข้าถึงคุณนายได้” “ แต่ชั้นกลัวคุณนายแกจะไม่ยอมง่ายๆหรอกวะเชิด..แกออกจะหวงเนื้อหวงตัวระวังระไวขนาดนั้น เห็นว่าแกพกปืนติดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลาเลยนะ..แล้วไอ้สักมันจะเข้าถึงตัวแกได้ยังไง” “กูก็ไม่รู้..แต่กูเชื่อว่าพี่สักแกมีแผนทำได้..เห็นแกบอกว่าจะลงมือในไม่กี่วันนี้แหละ”ไอ้เชิดพูดอย่างมั่นใจในน้าสักคนสวนใหม่ ทันใดนั้นผมก็ได้ยินเสียงเปิดประตูดังมาจากห้องพี่นิดที่อยู่ห่างไป 3 ห้อง เมื่อหันไปมองก็เห็นเงาร่างที่ดำใหญ่ทะมึนราวอสูรกายที่ผุดออกมาจากนรกอวจีของน้าสักกำลังเดินมองตรงมาที่ผม จนบัดนี้ภาพนั้นยังคงติดตาผมอยู่ ชายวัย 40 ปีผู้มีสายตาที่แสนจะชั่วร้าย เป็นคนเดียวที่กล้าใช้สายตาจ้องมองเรือนร่างอันอวบอัดสมส่วนของแม่ผมราวกับจะกระโจนเข้ามาฉีกกระชากเสื้อผ้าออกจากร่างแม่แล้วข่มขืนก็ไม่ปาน ไม่ใช่ว่าแม่ผมจะไม่รู้เพราะมันจ้องมองเรือนร่างของแม่อย่างหื่นกระหายแม้กระทั่งเวลาที่ยืนอยู่ใกล้ชิดต่อหน้าแม่จนบางครั้งผมยังได้กลิ่นกายอันโสโครกของมัน..แต่จะเพราะความประมาทหรืออาจจะเป็นเพราะความต้องการทางเพศที่ซ่อนอยู่ลึกๆภายในของแม่ (ซึ่งน้าสักบอกในภายหลังที่แม่ตกเป็นของมันแล้วว่า มันรู้ว่าแม่ต้องตกเป็นทาสสวาทของมันในทันทีที่มันใช้สายตาจับจ้องมองไปที่เรือนร่างของแม่ตั้งแต่วันแรกที่มันเข้ามาอยู่ในบ้านแล้วมันสังเกตุเห็นปฏิกิริยาตอบสนองของแม่ที่ยืนตัวเกร็งพยายามหนีบขาที่สั่นเข้าไว้ด้วยกัน มันเห็นเช่นนั้นก็ยิ่งลองใช้สายตาโลมเลียไปทั่วเรือนร่างแม่อย่างเปิดเผย ยิ่งทำให้แม่ตัวเกร็งบีบเข่าแน่นและยืนนิ่งขยับตั! วหนีไม่ออกปล่อยให้มันจ้องเอาตามอำเภอใจ ซึ่งมันบอกว่านั่นเป็นอาการของการเสียวหีที่กำลังตอดตุบๆจนเจ้าตัวไม่สามารถสะกดกลั้นได้) แม่มีโอกาสที่จะเปลี่ยนคนสวนใหม่มาแทนน้าสักก่อนที่สิ่งเลวร้ายต่างๆจะเกิดขึ้น แต่แม่กลับบอกกับบริษัทจัดหาคนงานว่า จะลองใช้มันไปจนถึงสิ้นเดือนซึ่งเหลือเวลาเพียงไม่กี่วันแล้วและยังบอกว่าหากมันออกอาการไม่ดีก็จะเปลี่ยนคนใหม่มาแทน นี่คงเป็นพรหมลิขิต ไม่ใช่ซินะ..น่าจะเป็นผีห่าซาตานลิขิตมากกว่าที่ให้แม่ผมตัดสินใจแบบนั้นทำให้ชะตากรรมของแม่ผม แม่ผู้หยิ่งทะนงตนและสวยงามจนเป็นที่หมายปองของชายทุกคนที่เห็น กลับต้องตกเป็นทาสบำเรอกามให้ไอ้พวกขี้ข้าชั้นต่ำอย่างไอ้สัก ไอ้เชิดและเหล่าสมุนวัยรุ่นขี้ยาในซอยอีกนับสิบคน เมื่อน้าสักเดินตรงเข้ามาหา..ผมตกตะลึงยืนตัวสั่นเทาราวกันสมันน้อยในมือพยัคฆ์ จนกระทั่งมันเดินเข้ามายืนอยู่เบื้องหน้า มันเหลือบไปมองที่หน้าต่างห้องป้าสร้อยแล้วก้มลงแสยะยิ้มพูดว่า “มาแอบดูคนเย็ดกันเหรอคุณหนู..เป็นไงมันส์มั้ย..มา..มาดูไอ้ที่เด็ดๆ กว่านี้กันดีกว่า” พูดพลางมืออันใหญ่หยาบกร้านหนาราวกับกระดาษทรายก็จับลงบนไหล่ของผมจนขนลุกซู่แล้วนำผมเดินตามทางไปยังห้องของพี่นิด เมื่อมองผ่านหน้าต่างเข้าไป ภาพที่ผมเห็นในนั้นทำให้ผมรู้สึกร้อนวูบที่ท้องน้อยอีกครั้ง พี่นิดกำลังโดนชายร่างสูงผอมเกร็งตูดปอดราวขี้ยา 3 คนกำลังรุมเย็ดร่างที่ขาวบางของพี่นิดอย่างเมามันส์ดูราวกับเหล่าหมาป่าที่หิวกระหายกำลังรุมทึ้งฉีกกระชากเรือนร่างอันบอบบางของพี่นิดออกเป็นชิ้นๆ ทั้งตูดทั้งหีทั้งปากของเธอถูกอัดกระแทกอย่างไม่ปรานีด้วยท่อนควยถึง 3 อันที่มีขนาดใหญ่ไม่น้อยกว่าของไอ้เชิด

ร่างของเธอสั่นระริกปากก็ส่งเสียงร้องกระเส่าอย่างกับคนคลุ้มคลั่งเสียสติ ทันใดนั้นผมก็รู้สึกถึงมาอันหยาบใหญ่ของน้าสักเริ่มเคลื่อนไหวลูบไปตามหลังลงไปที่ก้นของผมจนผมสั่นไปทั้งตัว “มาคุณหนูคนดีของผม..วันนี้น้าสักจะอาบน้ำให้แทนนังนิด..ให้ผมถอดเสื้อออกให้นะ”โดยไม่รอคำตอบมันก็ถอดเสื้อยึดของผมออกอย่างง่ายดาย ผมยืนกึ่งเปลือยต่อหน้ามัน โดยสายตาของมันลุกวาวเมื่อเห็นหัวนมของเด็กอายุ 11 ขวบที่กำลังเริ่มจะแตกพาน ยอดหัวนมสีชมพูจางๆของผมถูกมือที่หยาบใหญ่ของมันลูบไล้ตระโบมไปทั่วทั้งสองข้างจนเข่าผมอ่อนแรงแทบยืนไม่อยู่ด้วยความเสียวครั้งแรกในชีวิต และเมื่อมันกดปากที่หนาเตอะลงมาประกบงับลงครอบบริเวณหัวนมที่เปราะบางต่อความรู้สึกแล้วเริ่มดูดเบาๆไปจนแรงราวกับจะดูดเลือดเนื้อของผมออกมาให้ได้ถึงตอนนี้ผมถึงกับต้องร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านผสมกับความเจ็บปวดในความซาดิสม์ของมัน “โอ้ยยยย…ซี๊ดดดส์..น้าสักผมเจ็บ..อย่าาาา..อย่าทำอย่างนั้นเลย..” ผมครวญครางร้องขอความปรานีจากมัน ร่างกายอ่อนปวกเปียกไปหมด ทั้งสับสนทั้งมึนงงต่อเหตุการณืที่เกิดขึ้นไม่รู้จะทำยังไงดีได้แต่ยืนเข่าสั่นระริกให้ไอ้เฒ่าอสูรบ้ากามตระโบมขยี้ไปทั่วร่างที่ผอมบางของเด็กน้อยไร้เดียงสาวัย 11 ขวบ และแล้วผมก็ต้องสะดุ้งเมื่อรู้สึกตัวว่ากางเกงถูกถอดออกจากร่างจนกลายเป็นชีเปลือยยืนแก้ผ้าให้ไอ้อสูรร้ายใช้สายตาและมือหยาบหนาย่ำยีไปทั่วร่างตามแต่ใจปรารถนาของมัน เสียงและภาพพี่นิดที่กำลังถูกรุมอัดทั้งหีตูดและปากจนเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกก็ยังคงดำเนินอยู่ต่อไปเบื้องหน้าทั้งเสียงครางเสียงกระแทกรวมทั้งภาพที่เห็นอย่างจะจะดูเหมือนจะทั้งปลุกเร้าอารมณ์เด็กน้อยอย่างผมให้กระเจิงไปตามกลแห่งกามาและดึงดูดจิตใจอันไร้เดียงสาลงสู่ปลักตมอันโสมมแห่งตัณหา ยิ่งมาโดนเร้าโลมด้วยมือและปากอันช่ำชองของน้าสักบวกเข้าไปอีกมีหรือที่เด็กน้อยอย่างผมจะทนทานได้ ตอนนั้นรู้เพียงแต่ว่าไม่ว่ามันจะทำอะไรจะพาไปลงนรกอเวจีไหนผมก็ไม่สามารถรวบรวมจิตใจและร่ากายขัดขืนมันได้เลย ในที่สุดเหมือนมันจะอ่านจิตใจผมได้ว่าบัดนี้ผมตกอยู่ใต้มนต์สวาทที่มันจุดข! ึ้นจนพร้อมเป็นทาสบำเรอความใคร่ของมันแล้ว มันก็ใช้ท่อนแขนที่ใหญ่โตแข็งแรงอุ้มร่างผมเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นมันก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกเริ่มจากเสื้อยืดเผยให้เห็นแผ่นอกที่กำยำราวกับนักกล้ามที่ดำมะเมื่องปกคลุมด้วยขนหยาบๆเต็มไปหมดดูราวกับลิงตัวผู้ขนาดใหญ่มหึมาตัวหนึ่ง และแล้วผมก็ต้องตกตะลึงใจหนาวสะท้านเมื่อกางเกงของมันถูกรูดลงไปกองที่พื้น เพราะสิ่งที่ปรากฏอยู่ต่อหน้า เรียกได้ว่าอยู่ตรงหน้าห่างจากปากน้อยๆของผมเพียงไม่ถึงคืบ ก็คือท่อนควยขนาดใหญ่มหึมาใหญ่กว่าข้อมืออันกำยำของตัวมันเสียอีก ใหญ่จนท่อนควยมหึมาที่ผมได้เห็นมาในวันนี้ไม่มีทางเทียบได้ ความยาวต้องไม่ต่ำกว่า 1 ฟุตเป็นแน่

ท่อนควยดำมะเมื่อมผิวขรุขระเป็นตะปุ่มตะป่ำพิกลราวกับมีเม็ดฝีขนาดใหญ่จำนวนมากซ่อนอยู่ภายใต้หนังหนาที่ปูดโปนไปด้วยเส้นเลือด แต่สิ่งที่ผมจำฝังตาจนวันนี้ก็คือ ส่วนหัวของท่อนควยที่บานออกราวกับดอกเห็ดยักษ์ที่มีรูขนาดนิ้วผมสอดเข้าไปได้อยู่ด้านบนตรงกลาง แถมด้านล่างบริเวณหัวบานใหญ่นั้นกลับมีพวงขนที่มีลักษณะหยาบแข็งสีดำราวกับแส้ม้ายื่นห้อยออกมาเป็นกระจุก ตาของผมเบิกจ้องมองไปที่สัตว์ประหลาดน่าเกลียดน่ากลัวที่งอกออกมาจ! ากใต้สะดือที่ดำทะมึนด้วยขนหยาบหนาราวกับแปรงขดลวด กลิ่นเหม็นหืนที่ฉุนราวกับยานัตถ์หมอมีลอยมาจากท่อนควยมหึมานั้น ทุกอย่างดูราวกับนิ่งสนิท มีเพียงเสียง หัวใจผมเท่านั้นที่เต้นระรัวยืนรอคำพิพากษาจากมัน และแล้วท่อนควยมหึมาก็เคลื่อนมาจ่อที่ปากน้อยๆของผม มืออันสากหนาก็เอื้อมมาจับที่คางผมให้ก้มลงหาและอ้าริมฝีปากออกเสียดสีกับท่อนอันมหึมาที่พยายามเดินหน้าดันหัวที่บานใหญ่เข้ามาในปากที่เริ่มอ้าออกช้าๆจนสุด ความใหญ่โตของมันทำให้ไม่มีทางที่หัวที่บานมหึมานั้นจะเข้าไปได้แต่มันก็ยังคงทิ่มทะลวงเข้ามาอย่างช้าๆจนผมรู้สึกได้ว่ามุมปากทั้งสองข้างเริ่มปริแยกแตกออกจากกัน ริมฝีปากส่วนล่างก็โดนขนหยาบราวแส้ม้านั้นบาดจนแสบชิบๆ ผมเริ่มได้สติความเสียวซ่านถูกแทนที่ด้วยความเจ็บปวดจึงเริ่มดิ้นหนีห่าง แต่มันไม่ยอมกลับบีบที่คางผมไว้แน่น อีกมือหนึ่งก็เริ่มจู่โมบีบเคล้นขยี้ไปที่หัวนมที่กำลังแตกพานที่เปราะบางต่อความรู้สึกของผมอย่างชำนาญจนความเสียวกระสันแผ่ซ่านไปทั่วร่างผมอีกครั้ง แต่แล้วก่อนที่อะไรจะดำเนินต่อไป ผมก็ต้องตกใจสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงกดกริ่งเรียกดังขึ้นมาจากทางบริเวณทางเดินหน้าห้อง นั่นหมายความว่าแม่ผมเรียกหาพี่นิด ซึ่งคงจะเป็นเพราะสงสัยว่าทำไมผมจึงหายไปนานผิดสังเกตุ สิ้นเสียงกริ่งน้าสักก็ดึงท่อนควยมหึมาออกไปแล้วก้มลงตรงหน้าผม สิ่งที่มันทำต่อมาซึ่งทำให้ผมรู้สึกเสียววาบไปถึงกลางหลังราวกับถูกราดด! ้วยน้ำร้อนก็คือ มันประกบปากจูบผมอย่างรวดเร็วโดยคว้านลิ้นที่หยาบหนาเข้าไปในปากผมแล้วยังดูดเอาลิ้นผมออกมาจนสุด แล้วละเลงกวาดลิ้นของมันเข้าไปจนทั่ว เจอลูกนี้เข้าไปร่างกายและจิตใจผมก็เป็นของมัน โหยหาแต่มันราวกับโดนของประเภทเสน่ห์ยาแฝด ขณะที่กำลังเคลิ้มไปตามรสสวาทของอสูรร้ายที่หลอกล่อให้เด็กน้อยหลงเข้าไปในกับดัก พลันมันก็ผลักตัวออกห่างแล้วพูดว่า “คุณหนูของไอ้สัก..ตอนนี้คุณแม่เรียกหาแล้ว..ผมจะไปตามนังนิดมันมาอาบน้ำให้..รีบขึ้นไปบนตึกเดี๋ยวคุณแม่จะสงสัย..แล้วคืนนี้พอคุณแม่หลับแล้วคุณหนูค่อยย่องลงมาหาน้าสักที่ห้องนะคุณหนูคนดี”ว่าแล้วมันก็เดินออกไปโดยมีพี่นิดซึ่งเปลือยกายล่อนจ้อนเหงื่อแตกชะโลมตัวจนขึ้นเงาเดินสวนเข้ามาเพื่ออาบน้ำให้ผม(รวมทั้งตัวเอง)พี่นิดที่ดูบอบช้ำเนื้อตัวเขียวแดงเป็นจ้ำๆโทรมไปทั้งตัว ผมพยายามชวนแกคุยด้วย แต่แกก็ไม่ยอมพูดยอมจาอาบน้ำไปร้องไห้สะอึกสะอื้นไปราวกับคนสติไม่สมบูรณ์ไม่ยอมรับรู้เรื่องราวใดๆทั้งสิ้น จากนั้นก็มีเสียงผู้ชายคุยกันดังเข้ามาจากหน้าห้องน้ำว่า “โถ..พี่สัก..ก็พวกผมยังไม่มีใครเสร็จสักคนเลย..อุตส่าห์ช่วยกันรุมอีนิดจนมันน้ำแตกแล้วแตกอีกอย่างที่พี่สั่ง..แล้วต่างคนต่างอารมณ์ค้างไปตามๆกันเพราะอีคุณนายแม่งเสือกกดกริ่งเสียดังลั่นจนอีนิดมันตกใจโดดลงจากเตียงเลยพี่..ซวยฉิบหาย”เสียงหนึ่งในพวกมันบ่นดังๆ “เย็นไว้ก่อนพวกมึง..คืนนี้พวกมึงเตรียมแรงเตรียมน้ำของพวกมึงไว้เยอะๆเถอะ..รับรองพวกมึงจะได้กินของดีๆสูงๆให้เป็นบุญไม่เสียชาติเกิดทีเดียวเลยล่ะมึง..อย่าเสือกไปชักว่าวหรือไปเย็ดใครต่อให้เปลืองน้ำก็แล้วกัน..เดี๋ยวจะหาว่ากูไม่เตือน..มาแดกเหล้าคอยเวลากับกูดีกว่า..ตามไอ้เชิดมาด้วย”เสียงน้าสักดังกังวานอยู่หน้าห้องตอนที่ 2 คืนที่ต้องจดจำ คืนนั้นหลังจากที่ขึ้นมานอนอยู่บนเตียง ผมนอนฟังเสียงน้ำในห้องน้ำซึ่งแม่กำลังอาบน้ำอย่างเงียบๆ นานๆทีก็จะได้ยินเสียงสะอื้นกระซิกๆของแม่ดังลอดออกมา แม่คงเหงาและยังคิดถึงพ่ออยู่โดยเฉพาะในวันนี้เป็นวันครบรอบ 100 วันพอดี ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า เป็นกรรมเวรอะไรที่สิ่งเลวร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับแม่ในคืนวันนี้ทำไมจึงต้องเกิดขึ้นวันนี้ หรือว่ามันจะเป็นแผนที่โหดร้ายและชั่วช้าของน้าสักคนสวนที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความชั่วร้ายเหี้ยมโหดที่ต้องการเน้นย้ำความทรงจำอันเลวร้ายนี้ให้อยู่ในใจแม่ผมตลอดไป แผนการของมัน คงพยายามจะทำให้แม่ผมผู้สวยงามและหยิ่งทะนงถือตัวกลับกลายไปเป็นทาสสวาทผู้ยอมพลีกายใจให้มันใช้และย่ำยีราวกับกระหรี่ชั้นต่ำจนไม่เหลือค่าราคาใดๆ รสสวาทอันโหดร้ายทารุณที่พวกมันกระทำกับแม่จนแทบไม่เหลือเป็นผู้เป็นคนในคืนนั้นกลับกลายเสมือนเป็นยาเสพติดทำให้แม่ไม่สามารถขัดขืนจนตกจมลงไปในห้วงสวาทที่โสมมจนยากที่จะถอนตัว

สักพักหนึ่งแม่ก็เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำ ผมรีบแกล้งทำเป็นหลับนิ่งแต่ลืมตาจ้องมองแม่ที่ยืนอยู่หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้งซึ่งตั้งอยู่ระหว่างกลางห้องโดยมีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ตั้งอยู่เบื้องหน้าตรงกลางแบ่งห้องออกเป็น 2 ส่วนจากตรงที่ผมนอนนั้นตอนนี้ปิดไฟแล้วทำให้ผมสามารถนอนมองไปที่หน้ากระจกอย่างสะดวกโดยไม่ต้องกลัวว่าแม่จะเห็น และจากมุมนี้หากผมลุกขึ้นนั่งก็จะสามารถมองเห็นยังด้านข้างทางขวาของเตียงที่แม่นอนอย่างชัดเจนโดยมองสะท้อนผ่านกระจกนั้น ระหว่างที่แม่ยืนเช็ดตัวอยู่นั้น ผมก็สำรวจไปทั่วร่างของแม่ รูปร่างอันอวบอัดของแม่ตอนนั้นคงราวๆ 36-23-36 ก็น่าจะได้เต้านมที่เมื่อนึกย้อนอดีตไปก็คงประมาณคัพ C แม้ว่าจะห้อยหย่อนลงนิดๆเพราะขนาดและน้ำหนักของมันเอง แต่ว่าด้วยความขาวราวกับน้ำนมจนเห็นเส้นเลือดสีเขียววิ่งอยู่ภายในกับวงป้านโดยรอบหัวนมที่มีขนาดใหญ่สีน้ำตาลอ่อนๆที่มียอดหัวนมขนาดเขื่องเกือบเท่านิ้วก้อย ก็คงทำให้ชายทุกคนอยากจะกระโจนเข้างับเต้านมคู่นั้น แผ่นหลังขาวสะอาดไร้รอยไฝฝ้าราคีที่มีร่องกลางพาดยาวลงไปยังเนินสะโพกและเอวที่คอดแต่ดูมีเนื้อหนังเรื่อยลงมายังสะโพกที่อวบใหญ่ได้รูปและท่อนข! าที่อวบบริเวณต้นขาและยาวเรียวลงเมื่อไล่ลงมาตามน่อง และบริเวณเนินสามเหลี่ยมที่มีขนสีดำสนิทปกคลุมอย่างมีระเบียบราวกับได้รับการดูแลจากเจ้าของเป็นอย่างดี ด้วยวัย 35 ปีของแม่ ทำให้เรือนร่างสวยงามสะพรั่งราวกับจะรอคอยชายผู้โชคดีที่จะได้ลิ้มลอง ผมแอบมองแม่จนกระทั่งแต่งชุดนอนบางๆเสร็จแม่ก็เดินไปนอนที่เตียงแล้วปิดไฟจนมืดมิดไปทั้งห้อง ผมนอนหลับตาพยายามข่มใจให้หลับแต่แล้วภาพเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเมื่อตอนหัวค่ำก็ย้อนกลับมาในหัวเป็นฉากๆราวกับหนังที่ฉายซ้ำ ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดปะทุขึ้นราวกับน้ำที่เชี่ยวกราด ร่างกายผมเหมือนถูกของร้อนนาบลงบนตัวโดยเฉพาะที่เต้านมที่กำลังแตกพานเริ่มรู้สึกคันยุบยิบราวกับถูกชอนไชด้วยหนอนเป็นร้อยๆตัวข้างในจนผมทนไม่ได้ต้องใช้มือลูบไล้ไปบนหัวนมที่บวมเป่งขึ้นมา จะด้วยอำนาจมืดที่น้าสักได้กระทำลงไปหรือการโดนดูดเค้นขยำขยี้จากมือและปากที่สากหนาก็ไม่รู้ แต่มันทำให้ผมต้องลูบเค้นไปจนอารมณ์กระเจิดกระเจิงในหัวมีแต่ภาพน้าสักที่ชั่วร้ายกำลังพยายามยัดท่อนควยอันมหึมานั้นเข้าปากผมและใช้มือปลุกเร้าไปที่เต้านมอย่างเมามัน ภาพต่างๆภาพแล้วภาพเล่าทะยอยโหมกระหน่ำหมุนเวียนกันเข้ามาใน! สมองที่สับสนของผมตลอดเวลาจนไม่อาจข่มตาหลับได้ และไม่รู้ว่าเป็นเพราะจิตใต้สำนึกเล่นตลกหรือเป็นเหตุใดก็สุดจะเดา หูผมกลับแว่วได้ยินเสียงเสียงครวญครางของผู้หญิงสลับกับเสียงของน้าสักดังก้องเข้ามาในโสตประสาท “คุณหนู..คุณแม่หลับแล้วแอบลงมาหาน้าสัก..

เสียงนั้นดังสะกดจิตวิญญาณของผมราวกับเสียงเพรียกหาของผีภูตพรายที่ดังมาจากอเวจี ผมค่อยๆลุกลงจากเตียงย่องเดินไปที่เตียงที่แม่นอนอยู่เพ่งตาผ่านความมืดจ้องมองเห็นร่างอวบของแม่นอนตะแคงหลับนิ่งมีแต่เสียงหายใจเบาๆให้ได้ยิน แล้วราวกับถูกสะกดผมเริ่มเดินช้าๆอย่างเลื่อนลอยไปที่ประตูเดินลงบันไดไปที่ข้างล่างแล้วเปิดล็อคประตูหลังบ้านที่จะลงไปสู่เรือนคนใช้ ทันใดนั้นเองไอ้เสือหมาเกรดเดนสีดำตัวใหญ่ขนาดลูกม้าที่เลี้ยงไว้นอกตึกก็พลันส่งเสียงหอนโหยหวนราวกับจะบอกว่าคืนหฤโหดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ทำให้ผมสะดุ้งตื่นจากภวังค์ตกใจกลัวรีบวิ่งขึ้นไปในห้องมานอนคลุมโปงตัวสั่นด้วยความกลัวโดยลืมที่จะล็อคกุญแจประตูทั้งข้างล่างและห้องนอน ผมนอนฟังเสียงหอนที่น่ากลัวนั้นใต้ผ้าห่มอยู่นานจนเผลอหลับไปด้วยความง่วง นานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ที่ผมหลับไป คงราวๆสักชั่วโมงนึงได้ล่ะมั้ง ผมก็ต้องตกใจสะดุ้งตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงียเพราะได้ยินเสียงอะไรบางอย่างดังมาจากบริเวณฝั่งห้องที่แม่นอนอยู่ มีเสียงดังตุบตับเหมือนมีคนมาชกต่อยกันภายในห้องบวกกับเสียงครางอู้อี้แต่โหยหวนในลำคอลอยแว่วมา ทีแรกผมเข้าใจว่าตัวเองคงจะฝันไป จึงยังคงนอนหลับตาซุกอยู่ใต้ผ้าห่ม เสียงนั้นเงียบหายไปสักครู่จนผมกำลังจะเริ่มหลับต่อ ก็กลับได้ยินเสียงใหม่ดังขึ้นมาอีก คราวนี้ดังจ๊วบๆสลับกับเสียงครางฮือๆ และมีเสียงผู้ชายหัวเราะอย่างสะใจ ผมดึงผ้าห่มออกจากหน้าก็พบกับเสียงไฟสว่างจ้าจากทางฝั่งที่แม่นอนส่องเข้ามาแยงตาจนต้องรีบหลับตาลง อย่างมึนงงสงสัย แล้วเงยขึ้นมองนาฬิกาที่หัวเตียง ขณะนั้นเกือบห้าทุ่มแล้ว! นี่ผมผล่อยหลับไปเกือบชั่วโมงครึ่งเห็นจะได้ แล้วเสียงอะไรเล่าที่ดังมาจากฝั่งที่แม่นอน?? แล้วทำไมแม่ถึงลุกขึ้นมาเปิดไฟเสียจนสว่างโร่ขนาดนั้น??? คำถามต่างๆผุดเข้ามาในสมองของผมโดยที่ผมไม่ได้คิดเฉลียวใจเลยแมัแต่น้อยว่าสิ่งชั่วรัายที่ผมเห็นเมื่อตอนหัวค่ำบัดนี้ได้กำลังเกิดขึ้นอีกครั้ง แต่คราวนี้เหยื่อผู้เดราะห์ร้ายที่น่าสงสารของพวกมันไม่ใช่ป้าสร้อยห! รือพี่นิด..แต่เป็นแม่ผมเอง!!! ตอนนั้นดูเหมือนความทรงจำในสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในช่วงหัวค่ำได้เลือนหายไปชั่วคราว ผมไม่ได้นึกหรึอจำได้เลยว่า ก่อนที่จะหลับไปนั้นผมได้หลงเปิดล็อคประตูทิ้งไว้ราวกับจะชวนเชิญให้เหล่าอสูรร้ายในคราบมนุษย์สามารถผ่านเขัามาข่มขืนย่ำยีแม่ของตัวเองจนยับเยินแทบไม่เป็นผู้เป็นคนจนไม่สามารถเยียวยารักษาจิตใจได้อีกต่อไป

แม่ผู้น่าสงสารของผมคงตื่นมาพบกับสภาพที่ตัวเองไม่อาจแม้แต่จะป้องกันตัวเองได้ อย่าว่าแต่จะเอื้อมไปหยิบปืนที่หัวเตียงเลย แม้แต่จะขยับตัวก็คงจะทำไม่ได้ เพราะแขนและขาทั้ง 2 ข้างถูกจับกดกางออกด้วยมืออันหยาบกร้านถึง 4 คู่ แล้วเสื้อชุดนอนที่บางเบาก็ถูกฉีกกระชากขาดออกจากร่างอย่างง่ายดาย เสียงตุบตับที่ผมได้ยินก็คงจะเป็นเสียงท่อนแขนและกำปั้นที่ใหญ่โตของไอ้สักคนสวนอมนุษย์จอมโหดที่ประเคนกระหน่ำอัดลงไปทั้งที่หน้าท้องและหน้าขาที่ขาวโพลนอย่างไม่มีการปรานีราวกับจะกำราบให้แม่ยอมจำนนอย่างโดยดี ผมนอนหลับตาฟังเสียงต่างๆอยู่สักพักนึง แล้วค่อยลืมตาปรับสภาพให้ชินกับแสงไฟที่ส่องจ้ามาจากฝั่งนั้นจนกระทั่งสามารถเบิกตาขึ้นมองไปยังกระจกโต๊ะเครื่องแป้ง ภาพแรกที่เห็นคือร่างกำยำใหญ่ดำทะมึนของน้าสักที่นั่งคุกเข่าเห็นแค่ครึ่งตัวอยู่บริเวณปลายตีนเตียงของแม่ผม ซึ่งกำลังก้มมองลงไปที่บริเวณเดียงอันเป็นที่นอนของแม่ ด้วยความสับสนในใจผมเกิดคำถามมากมายขึ้นในสมองแต่ยังคงนอนนิ่งไม่กล้าขยับตัวเคลื่อนไหว จนกระทั่งหูผมได้ยินเสียงร้องครางกระเส่าของแม่ดังขึ้นอย่างชัดเจน “อูยยยย…อออย่าาาาา…โโโอออยยยย..ซี้ดดดดดดดสสสส์…ช่วยยยยยยด้วยยยยย..อาาาส์” “เป็นไงคุณนาย..เสียวหีเสียวนมดีมั้ย?..ไม่ต้องร้องให้ใครช่วยหรอก..ยังไงๆก็ไม่รอดควยพวกกูหรอก..มึงนี่นมใหญ่ชิบหาย..วันนี้พวกกูจะรุมเย็ดให้มึงตายคาควยไปเลย..มึงจะได้รู้รสชาติของควยจริงๆไม่ใช่มะเขือเผาอย่างของผัวแก่ที่ตายห่าไปแล้วของมึง..กูมองมึงหนแรกก็รู้แล้วว่ามึงน่ะมันไม่ต่างกับอีพวกกระหรี่ดอกทองชั้นต่ำซักนิด..หน๊อยทำตัวเป็นอีผู้ดีรักเนื้อสงวนตัว นึกว่ากูจะไม่รู้เหรอว่ามีงมันเงี่ยนจนตัวสั่นอยากโดนควยต่ำๆสกปรกๆของพวกกู..ฮะๆๆเหอะๆๆๆๆ”เสียงไอ้สักสำรอกคำหยาบๆดังกังวานราวเสียงของพระยามัจจุราชจากขุมนรก “เอ้า..ไอ้นึกไอ้เชิด..พวกมึงช่วยกันดูดช่วยกันกัดนมอีห่านี่ให้แม่งแอ่นสู้ปากพวกมึงหน่อยเว้ย..ไอ้เอกไอ้ชาติ..พวกมึงทั้งดูดทั้งเลียหีจนแม่งน้ำแตกออกมาแฉะหมดแล้ว..พวกมึงเห็นหรือยังว่าที่กูบอกว่าอีห่านี่มันร่านน่ะ..มันร่านขนาดไหน!! โดนแค่นี้แม่งยังน้ำแตกไป 2 ครั้งติดแล้ว”ไอ้สักท้าวสะเอวมองอย่างสะใจมัน “โอโหพี่สัก..อีคุณนายนี่แม่งสุดยอดเงี่ยนเลย..เมื่อกี้ยังดิ้นสู้อยู่เลยแป๊ปเดียวแม่งดิ้นพลาดๆเป็นปลาช่อนถูกทุบหัวแอ่นหีให้ผมกับไอ้เอกช่วยกันทะลวงลิ้นคู่ยัดเข้าไปจนน้ำแม่งแตก 2 ทีซ้อนๆเลย” ไอ้ชาติหนึ่งในจอมขี้ยาพูดอย่างภูมิใจในผลงาน “ไอ้เอก..มึงลองมาดูดนมอีเหี้ยนี่ดูซิวะ..แม่งทั้งใหญ่ทั้งขาวแถมแม่งมีน้ำนมไหลออกมาให้แดกด้วยนะมึง..มันส์ฉิบหายเลยเว้ย!” ไอ้เชิดชวนเพื่อน “มา..พวกมึงช่วยกันจับขาอีนี่ยกกางออกกว้างๆ..กูจะทะลวงควยเย็ดแม่งให้หีแหกลืมตายไปเลย..น่าน..ยังน้าน..”เสียงไอ้สักสั่งการ “โอ้ยยยยย..เจ็บบบบ..อย่าาาาาาาาา..แหกแล้ววววว…อูยยยยยยสสสสส์..พอก่อน…ไม่ไหวแล้วววววว…โอยยยยยย…อูยยยยยย..เจ็บบบ..อูยยย..แสบ…คันเหลือเกิน..อูยยยย”แม่ร้องครางลั่นราวกับแม่วัวที่ถูกเชือด “ป๊าบๆๆๆๆๆๆ..ๆๆๆๆๆ..นี่แน่ะมึง..อีกระหรี่..ร่านนัก..มึงต้องโดนกูนี่ถึงจะสะใจ..ป๊าบๆๆ..ป๊าบๆๆๆๆๆ..มึงจะแอ่นหนีไปไหน..มึงหนีไม่พ้นหรอก..ควยกูยังเหลืออีกครึ่งนึง..มดลูกมึงต้องพังแน่วันนี้..ป๊าบๆๆๆๆ..มึงโดนควยกูที่มีทั้งมุกทั้งขนม้าชะโลมฝิ่นแบบนึ้ถัามึงไม่ตายเสียก่อนวันนี้ มึงก็จะกลายเป็นกระหรี่คอยบำเรอพวกกูตลอดไป..ป๊าบๆๆๆๆ” “..โอยยยยยยย..ป๊าบๆๆๆๆ..ช่วย..ช่วยด้วยยยย…ชั้นไม่ไหวแล้วววว….โอ้ยยยยย..ออกอีกแล้วววว..อย่าาาาา….ซี้ดดดดสสสส์..ป๊าบๆๆๆๆ..”

เสียงแม่ครวญครางลั่นเมื่อโดนท่อนควยมหึมาชะโลมด้วยฝิ่นที่ฝังมุกไว้รอบๆและขนแส้ม้าที่บาดหีจนแสบซิบๆ ทั้งเจ็บทั้งคันทั้งมันส์ทั้งเสียวจนอารมณ์กระเจิดกระเจิงน้ำเงี่ยนแตกออกมาถึงจุดสุดยอดติดๆอีกครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างไม่หยุดยั้ง ถึงตอนนั้นผมก็เข้าใจแล้วว่า อะไรกำลังเกิดขึ้นกับแม่ผู้น่าสงสารของผม ผมจึงค่อยๆยกตัวขึ้นกึ่งนั่งเพื่อให้อยู่ในตำแหน่งที่สามารถมองจากเงามืดฝั่งที่นอนอยู่ผ่านกระจกเงาบานใหญ่ที่ข้างเตียงของแม่ ทำให้เห็นภาพกามหมู่ที่กำลังเกิดขึ้นบนเตียงขนาด king-size นั้นอย่างถนัดชัดเจน แสงโคมไฟที่สว่างจ้าด้วยพลังงานจากหลอด 100 watts จำนวนถึง5 หลอด ที่ห้อยระย้าอยู่บนเพดานตำแหน่งเหนือกลางเตียงทำให้ผมเห็นรายละเอียดแทบทุกอณู ร่างอันอวบอัดขาวโพลนของแม่ถูกจับนอนหงายขาทั้งสองข้างถูกยกขึ้นชี้ฟ้าโดยมีร่างกำยำดำใหญ่ทะมึนของน้าสักนั่งคุกเข่ากระทุ้งท่อนควยขนาดมหึมาทั้งใหญ่ทั้งยาวลักษณะสุดอัปลักษณ์เต็มไปด้วยปุ่มมุกที่ฝังเรียงรายรอบแถมมีขนหยาบหนาสีดำสนิทที่ส่วนหัวเงี่ยงที่บานทะโร่ราวดอกเห็ดยักษ์แทงเข้าออกในรูหีที่แหกอ้าออกจนสุด ทุกจังหวะที่ท่อนกระบองยักษ์นั้นเคลื่อนตัวถอยออกจากรูหีที่แดงช้ำของแม่ ปุ่มมุกเม็ดเป้งๆก็จะครูดผ่านเนื้อในสีชมพูอันบอบเบา ส่วนหัวที่เป็นเงี่ยงมหึมาก็จะทำหน้าที่ครูดดึงเนื้อในโพรงหีของแม่ให้ปลิ้นติดตามออกมา ในจังหวะโถมทะลวงเข้าใส่แบบสุดๆนั้นขนหยาบหนาของแส้ม้าที่ปลายเงี่ยงด้านล่างก็ขูด! ครูดกับเนื้อในจนบาดลึกเข้าไปส่งยาฝิ่นที่ชะโลมไว้ทั่วท่อนลำให้แทรกซึมคันลึกไปถึงทุกอณูของร่างที่สั่นระริกราวจะขาดใจของแม่ผม ด้านข้างซ้ายขวานั้น มีร่างผอมเกร็งทั้ง 3 ของไอ้นึก ไอ้เอก และไอ้ชาติ กับร่างกำยำของไอ้เชิดที่รุมทึ้งเต้านมที่อวบใหญ่ทั้งสองข้างอย่างบ้าคลั่ง พวกมันแย่งกันราวกับฝูงสัตว์นรกที่กำลังรุมทึ้งดูดแทะกินเลือดเนื้อจากร่างของแม่ ทั้งกัดทั้งดูดทั้งขยี้สองเต้าอันขาวโพลนที่บัดนี้เขียวช้ำเป็นจ้ำๆไปทั่ว สิ่งที่ผมเห็นในตอนนั้นผมสาบานได้เลยว่า มันส์สุดๆ!!! แม่ผู้น่าสงสารของผมซึ่งตอนนี้กลายเป็นกระหรี่ราคาถูกให้ไอ้พวกนรกรุมตักตวงใช้ร่างอันงดงามของแม่เป็นเครื่องสนองบำเรอความใคร่อันสุดแสนจะสะใจ กำลังดิ้นเร่าๆด้วยความเจ็บเสียวกระสันราวกับถูกทุบหัว สิ่งที่พวกมันรุมกระทำกับร่างแม่ในตอนนี้ ทำให้แม่กรีดร้องออกมาอย่างโหยหวนราวกับคนที่เสพยาจนคลั่ง ใบหน้าแม่บิดเบี้ยวเหยเกผมเผ้ากระจุยกระจายตาเหลือกลานร่างสั่นกระตุกระริก บ่งบอกถึงความสิ้นแล้วซึ่งสติสะตังที่จะขัดขืนต่อต้านพวกมัน แม่โดนส่งให้ถึงจุดสุดยอดระเบิดน้ำแตกกระจายครั้งแล้วครั้งเล่าจนนับไม่ถ้วนอย่างไม่เ คยเป็น แต่ถึงขนาดนั้นแล้วก็ยังหาได้สาสมใจของน้าสักจอมวายร้ายที่หวังตั้งใจจะย่ำยีทำลายแม่ผมให้แหลกราญไปจนคาควยอันโสมมของพวกมัน มันคงกะว่าจะทำให้แม่ก! ลายเป็นทาสกามนรกวิตถารของพวกมันจนไม่มีวันที่จะถอนตัวได้อีกเลย น้าสักกระชากถอนท่อนควยมหึมาของมันออกจากรูหีที่กำลังกระตุกสั่นระริกด้วยความเสียวสุดยอดอย่างรวดเร็วจนเกิดเสียงดัง”ผลัวะ” รูหีของแม่ตอนนี้จึงหงายอ้ากลวงโบ๋ออกจนสามารถเห็นลึกเข้าไปถึงข้างในที่บวมแดงช้ำ..โดยที่กลีบเนื้อที่บอบช้ำทั้งสองข้างยังคงเต้นระริกๆ

ไอ้คนสวนผู้ซึ่งบัดนี้กลายเป็นผัวคนที่สองของแม่เท้าเอวก้มลงกระหยิ่มมองลงไปที่ร่างแม่ผมอย่างผู้พิชิต..ทั้งพวกมันและผมเองต่างก็รู้ดีว่า โดนไปขนาดนี้แล้วแม่ผมถึงกับลืมสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง..ไม่เหลือแม้กระทั่งศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์!!! นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป พวกมันคือ เจ้าของทั้งเรือนร่างและจิตใจของแม่อย่างสมบูรณ์!!! แต่ยัง..นี่ยังแค่เริ่มต้น..แม่ยังต้องโดนหนักกว่านี้มากนัก! ควยขนาดมหึมาของไอ้พวกสัตว์นรกพวกนี้จำนวนถึง 5 ควย กำลังเพิ่งเริ่มต้นคืนอันยาวนานของแม่คืนนี้ แม่จะต้องพลีกายสนองรองรับความใคร่ของพวกมันทั้ง 5 ยันสว่างเลยทีเดียว! เวลาเกือบ 6 ชั่วโมงต่อจากนี้ไป ทุกอณูของเรือนร่างแม่ผมจะถูกสัมผัส ถูกบีบเค้น และถูกชะโลมราดรดจนชุ่มโชกเต็มไปด้วยเมือกคาวของน้ำกามอันโสโครกของพวกมัน และหลังจากวันใหม่ของพรุ่งนี้มาถึงร่องรอยแห่งความบอบช้ำทางกายที่ถูกรุมกระทำย่ำยีอย่างสุดเมามันตลอดทั้งคืนจนสภาพของแม่ผมโทรมแทบไม่เหลือความเป็นมนุษย์ ทั่วทั้งเรือนร่างอวบที่เคยขาวสะอาดปราศจากร่องรอยราคีก็จะเต็มไปด้วยคราบคาวน้ำกามที่เหม็นคลุ้งเป็นคราบอยู่ทั่วทั้งร่างที่เขียวช้ำระบมเป็นจ้ำๆไปหมดทั้งตัว เต้านมทั้งสองข้างมีแต่รอยฟันรอยมือที่ป่าเถื่อนที่ทั้งกัดทั้งหยิกขยี้อย่างไม่ปรานีจนเต้านมแหลกเหลวป้านหัวนมบวมเปล่งห้อเลือด ร่องแคมหีที่เคยสนิทแน่นกลับอ้าบานทะโร่อัดเต็มไปด้วยเมือกคาวกามจนไหลย้อยออกมา รูตูดที่ครั้งหนึ่งไม่เคยมีสิ่งแปลกปลอมสอดใส่เข้าไปก็กลายเป็นรูโบ๋กลวงอ้าหุบไม่ลง นั่นคือ สภาพของแม่ในรุ่งเช้าวันใหม่!!!! แต่สภาพที่ย่ำแย่ทางร่างกายของแม่นั้น ยังไม่อาจเทียบกับความบอบช้ำทางจิตใจที่แม่ได้รับ!!! ฤิทธิ์ของฝิ่นที่ชะโลมอยู่ที่ท่อนควยมหึมาของน้าสักบวกกับการทะลวงท่อนควยมหึมาทั้ง 5 ที่รุมตะบันเย็ดทุกรูทุกท่าอย่างโหดดุดันจนแม่น้ำแตกกระจายเป็นร้อยครั้ง ได้ส่งเชื้อชั่วแทรกซึมเข้าไปทั่วทุกอณูของเรือนร่างแม่..เชื้อชั่วแห่งความเงี่ยน..ความร้อนร่านที่จะเป็นทาสคอยสนองตัณหาให้ชายทุกคนที่ผ่านเข้ามาคนแล้วคนเล่าโดยไม่เลือกหน้า ไม่ว่าจะเป็นพวกไพร่สถุนย์ที่ต่ำช้าเลวทรามเพียงใดหรือแม้แต่สุนัขเพศผู้ตัวใหญ่ที่เลี้ยงไว้ภายในบ้าน ก็ล้วนแต่ได้ร่วมเสพสังวาลย์กับเรือนร่างของแม่อย่างไม่มีเว้น จนเรียกได้ว่าภายในไม่กี่วันกี่เดือนหลังจากคืนนั้น แม่ผมกลายเป็นอีกระหรี่ชั้นต่ำประจำซอยบ้าน..ไม่มีใครที่ไม่รู้จักในพฤติกรรมกามอันฉาวโฉ่ซึ่งยิ่งนานวันข่าวก็ยิ่งแพร่กระจายไปทั่วจนเป็นที่นินทาเม้าส์กันสนุกปากในหมู่พวกไฮโซไฮซ้อชั้นสูงในวงสังคม จนแม่อับอายจนไม่กล้าพบเพื่อนฝูง (นั่นเพราะเหตุการณ์หลังจากที่วันหนึ่งที่แม่ได้รับเชิญไปเป็นแขกไปร่วมงานเลี้ยงฉลองในหน่วยทหารกลางกรุงเทพฯหน่วยหนึ่ง

ในงานคืนนั้นแม่ผมตกเป็นเป้าสายตาของ! เหล่านายทหารทุกนายที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะนายพลลงไปยันนายร้อยจบใหม่ จนทำให้คุณหญิงแสงเดือนภริยานายทหารใหญ่เกิดความหมั่นไส้สั่งให้ลูกน้องจัดการพาแม่ที่กำลังเปล่งประกายเจิดจรัสอยู่ท่ามกลางหมู่ทหารออกไปให้พ้นๆสายตาที่ต่างพากันอิจฉาริษยาของพวกคุณหญิงคุณนายทั้งหลาย โดยให้สารวัตรทหารทำทีเข้ามาบอกให้แม่ไปเลื่อนรถที่จอดไม่ถูกที่..ซึ่งแม่ผมหลงกลเชื่อเดินตามมันไปนอกบริเวณงานพิธี จึงโดนประกบบังคับให้ขึ้นรถจี๊ปทหารขับมุ่งตรงไปที่โรงนอนทหารเรือนหนึ่ง ณ ที่นั้นเองแม่ถูกลากเข้าไปโยนลงไปในถังรองน้ำที่ตั้งอยู่กลางห้องอาบน้ำของทหารจนเสื้อผ้าเปียกปอนรัดกระชับจนเห็นเรือนร่างที่อวบอัดซึ่งเผยโชว์อยู่ต่อหน้าสายตาที่หื่นกระหายนับร้อยคู่ของเหล่าพลทหารเกณฑ์ที่กำลังกลัดมันซึ่งกำลังยืนแก้ผ้าอาบน้ำอยู่รายล้อมเต็มทั้งห้องอาบน้ำนั้น ร่างแข็งแรงกำยำของพลทหารเกณฑ์หนุ่มๆจำนวนเกือบครึ่งร้อยที่บัดนั้นเกิดอาการควยลุกโด่เป็นท่อนเป็นลำ ก็กรูกันเข้ามารุมทึ้งเรือนร่างของแม่คนแล้วคนเล่าจนแม่ผมต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อพวกมันเสร็จสิ้นระเบิดน้ำกามกันไปคนละ 3-4 ครั้งออกมาฉีดละเลงไปทั่วทั้งร่างแม่จนพวกมันต่างสมอยากหมดเร! ี่ยวแรงกันไปทุกคน เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้แม่ต้องนอนซมรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่าสัปดาห์ รูหีและรูตูดเบิกอ้ากลวงโบ๋อย่างหุบไม่ลงฉีกขาดจนเนื้อในปลิ้นออกมา หมอต้องทำศัลยกรรมเย็บรีแพร์ทั้งสองรูให้เข้าที่ เต้านมแม่ก็โดนขยี้เสียจนเหลวแหลกยานห้อยคล้อยลงจนสังเกตุเห็นได้ชัดเจน สำหรับเหตุการณ์ประสบการณ์กามหฤโหดของแม่ในวันนั้น ผมจะนำมาเล่าในตอนที่ 4 (คืนแห่งวิบากกรรมกามหฤโหด)ต่อไป โปรดคอยติดตามนะครับ!!!) ย้อนกลับไปในเหตุการณ์ที่กำลังดำเนินอยู่ในคืนที่ต้องจดจำคืนนั้น ภาพร่างที่ขาวโพลนของแม่ที่บัดนี้อ่อนยวบสิ้นไร้เรี่ยวแรงจะต่อต้านขัดขืนเพราะโดนน้าสักกระซวกทะลวงหีอย่างหนักหน่วงราว 30 นาที โดยมีทั้งปากทั้งมือของไอ้หื่นที่เหลืออีก 4 คนช่วยกันถล่มขยี้ซ้ำไปทั่วเรือนร่างจนแม่เสร็จถึงสวรรค์น้ำแตกไปแล้วเกือบสิบๆครั้ง

ร่างที่อ่อนแรงแต่ชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อไคลและน้ำลายสกปรกขึ้นเงาวาวลื่นอย่างน่าดู..กำลังถูกจับยกขึ้นค่อมลงไปบนร่างกำยำดำมะเมื่อมของไอ้เชิดที่กำลังนอนควยตั้งโด่ผงกหัวเงี่ยงมหึมารออยู่บนกลางเตียง..ไอ้เชิด..ไอ้ไพร่ทหารเกณฑ์วัยยี่สิบต้นๆผู้โชคชะตากำลังเล่นตลกให้กลายเป็นผัวคนที่ 3 ของแม่!!! ยังไม่ทันที่ร่างอันอ่ออนระโหยโรยแรงของแม่จะถูกหย่อนลงมาจนสุด ไอ้เชิดไอ้นรกที่สุดจะกักกฬะตะกละตะกรามในรสชาติกายอันหอมเย้ายวนของแม่ก็ใช้มือสากหนาจับแม่แหกหีที่คงอ้าตอดระริกถ่างออกแล้วกระทุ้งท่อนกระบองยักษ์มหีมาของมันทะลวงสวนขึ้นไปในจังหวะที่ร่างแม่ถูกปล่อยลงมาอย่างรวดเร็ว “ฉ๊วบ..โอ้ยสสสส์..หีชั้นแหกกกกแล้ววว..อูยสสสส์..เดี๋ยว..หยุด..ค่อยๆก่อน..ชั้นคับแน่นไปหมดแล้ววววว..โอยๆๆๆๆๆ”เสียงแม่สะดุ้งแหกปากร้องลั่นเมื่อถูกกระทุ้งสวนเข้าด้วยท่อนขนาดมหึมาจนมิดด้านในทีเดียว ร่างแม่กระตุกสะท้านเฮือกไปทั้งร่างราวกับควยมหึมานั้นอัดกระทุ้งลึกไปถึงมดลูก แต่ไอ้เชิดก็ไม่ปรานีใดๆกลับไม่รอช้าเร่งเครื่องยกตูดซอยเข้าออกถี่ยิบจนร่างแม่สั่นสะท้านไปตามแรงกระแทก “ฉึกๆๆๆ..อูยยยยส์..ฉึกๆๆๆๆๆๆๆ..โอยๆๆๆๆๆ..”เสียงกระแทกซอยถี่ยิบผสมกับเสียงครางกระเส่าของแม่ ร่างอวบขาวของแม่สั่นสะท้านไปตามแรงกระเด้าอย่างเมามันของไอ้ทหารรับใช้หนุ่มผู้กลับกลายเป็นผัวของแม่ซึ่งเป็นอดีตภรรยานายพล ดูราวกับเป็นโชคชะตากรรมที่ถูกลิขิตไว้แล้ว ความรุนแรงโหดมันส์จากการซอยการเน้นที่ไอ้เชิดกระทำที่กระทุ้งท่อนควยคว้านลึกเข้าไปจนยันมดลูก พร้อมทั้งยกหัวขึ้นประกบดูดที่หัวเต้านมที่ห้อยย้อยลงมา ทำให้แม่ถึงกับลืมตัวแหงนหน้าแอ่นอกสูดปากเร่าๆครวญครางอย่างลืมอาย “อูยยยยย…เ..สี…ย…ววววว..โอวววว…ออออออกกกกก….อีกกกกกกแแแแล้วววววว”แม่ส่งเสียงออกมาแทบไม่เป็นภาษามนุษย์ แม่ถึงกับขาดสติเพราะถูกไอ้เชิดทั้งดูดนมทั้งกระเด้าแทงหีด้วยท่อนมหึมาจนมิดด้าม “อูยยยยย..เชิด..ซี๊ดดดส์..เชิดดดดด..เบาๆ..อูย..ชั้นแน่น..โอยยย..ฉีกไปหมดแล้ววววว..อูยย” แม่ผมทั้งครางทั้งสั่นเร่าๆขมวดคิ้วด้วยความเจ็บแน่นระคนเสียวซ่านราวกับรูหีถูกอัดด้วยท่อนซุง ไอ้เชิดเห็นเช่นนั้นกลับยิ่งกระเด้าควยทะลวงถี่ยิบ..ควยยิ่งลึก..ใจแม่ผมก็ยิ่งเสียวซ่านตึงคับแน่นรูหีจนร่างอวบขาวพริ้วไหวระริกหลับตาครางระรัวพร้อมกับพยายามแอ่นหีส่ายหนีการกระเด้าอย่างเมามันของมัน แต่ไอ้เชิดก็ไม่ยอมใช้มือสากหนาจับขยุมไปที่สะโพกผายของแม่ดึงกระแทกลงมาพร้อมกับการแทงสวนขึ้นไปอย่างหนักหน่วง เงี่ยงหยักที่หัวควยพองขยายครูดไคร้กับแตดจุดกระสันจนแม่สยิวกายครางฮือๆ..

ร่างงามของแม่สะท้านสั่นเทิ้มทุกครั้งที่ท่อนมหึมาทะลวงลึกมิดลำยาวใหญ่ยันมดลูกอย่างสะใจของไอ้ทหารหนุ่ม “เป็นไงล่ะมึงอีคุณนายไฮโซ..เจอควยของจริงของกูถึงกับดิ้นพราดเลยนะมึง..รับรองมึงจะติดใจ..อีร่าน..รู้งี้กูจับมึงเย็ดตั้งแต่ตอนผัวมึงยังไม่ตาย..ให้มึงคอยแหกหีให้พวกกูเอาไปตั้งนานแล้ว..อีกระหรี่ร่านควย” “โอยยย..เชิดดด..เชิดดดด..ชั้นเสียวเหลือเกิน”แม่ครางเสียงแหบพร่าอย่างลืมอาย รสชาติดุเด็ดเผ็ดมันที่แม่กำลังได้รับจากไอ้ทหารรับใช้ในขณะนี้ ทำให้แม่ผู้หยิ่งทะนงตัวของผมลืมตัวลืมศักดิ์ศรีความแตกต่างของชนชั้นสิ้น ท่อนแขนและมือที่ขาวผ่องทั้งคู่ของแม่ก็เริ่มโอบกอดรอบคอของไอ้เชิดที่ยกขึ้นมาตระโบมดูดเต้านมที่ห้อยย้อยลงมาใส่ปากสากหนาของมัน จากนั้นไอ้เชิดก็พลันถอนปากออกจากเต้านมที่บัดนี้หัวนมชี้โด่ออกมาแล้วมันพลันแหงนขึ้นประกบจูบปากที่อิ่มฉ่ำของแม่อย่างรวดเร็ว พลางเอื้อมมือสากหนามาใช้ขยี้คลึงเคล้าเต้านมอวบใหญ่อย่างมันมือ เสียงหนอกควยกระทบโคกหีดังสนั่นทั้งเด้งทั้งส่ายท่อนควยแทงทะลวงจนสองแคมหีบวมเปล่งปลิ้นแบะออก สะโพกอวบใหญ่ของแม่เริ่มบิดโยกคลอนไปมาสอดรับกับจังหวะการกระเด้าของไอ้เชิดอย่างลืมตัวหวั่นไหวไปตามรสกามที่มันประเคนปรนเปรอ..แม่คงจะเงี่ยนจนลืมสิ้นว่า..ไอ้คนที่กำลังกระเด้าควยเย็ดหีแม่อยู่อย่างเมามันนั้น..มันเป็นแค่เพียงไอ้ขี้ข้าชั้นต่ำ..ลืมสิ้นว่า..ตัวเองเป็นถึงเมียอดีตนายพลใหญ่..แต่กลับต้องมาพลีกายให้ไอ้พวกขี้ข้าอย่างมันเสพย์สมสู่ราวเดียรฉาน ในที่สุดท่ามกลางสายตาที่หื่นกระหายทุกคู่ที่ต่างจับจ้องมองอยู่อย่างกระหยิ่มใจในชัยชนะของพวกมัน..แม่ผมก็ตอบสนองอย่างหมดอาย..ถึงกับยินยอมประกบเปิดปากแลกจูบดูดน้ำลาย..ส่ายตูดบิดเอวร่อนรับการกระแทกอย่างยินยอมพร้อมใจให้มันเย็ดตามอำเภอใจ “อูยยยย..เชิด..แก..แก..โอออยยย ชั้น ชั้น ไม่ไหวแล้ว อูยยย ออกอีกแล้ว..อากกกส์..” แม่ผมขยี้หีอัดแตดลงอัดแน่นกับหนอกควยของมัน..ระเบิดเมือกน้ำรักออกมาชะโลมท่อนควยมหึมา..ร่างขาวโพลนของแม่เต้นกระตุกสั่นระริกแอ่นตัวผวาเฮือกแหงนคอเงยหน้าขึ้นราวกับหัวเต่า หน้าตาบิดเบี้ยวเหยเกสะบัดหัวไปมาจนผมเผ้ากระจาย.จากอาการที่เห็นผมรู้ได้เลยว่าแม่กำลังถึงจุดสุดยอดอย่างติดต่อกันอย่างไม่เคยเป็น

สองแคมหีและท่อนควยของไอ้เชิดอาบเยิ้มด้วยเมือกคาวราคะที่หลั่งรดออกมาไม่ขาดสาย แม้กระนั้นไอ้เชิดยังอึดยังทนกระหน่ำแทงหีแม่อย่างไม่นับ จนแม่ตาลอยริมฝีปากสั่นระริกส่งเสียงครางกระท่อนกระแท่น “พอ..พอก่อน..เชิด..ชั้นไม่ ไม่ไหว โอววว อีก อีกแล้ว..อาาาส์”แม่ผมถูกปรนเปรอจนแทบคลั่ง..ไม่สามารถหยุดน้ำแตกได้เลย ขณะที่แม่กำลังเสียวกระสันถึงจุดสุดยอดระเบิดน้ำหีออกมาชะโลมลงไปยังแท่งควยมหึมาของไอ้เชิดที่ยังคงตั้งโด่มุดคาอยู่รูหีแม่ผมที่กำลังตอดตุบๆ หีแม่อ้าอมท่อนควยของมันที่บัดนี้เงาวาวดำมะเมื่อมด้วยน้ำรักที่แม่หลั่งออกมา ทันใดนั้นไอ้นึกขี้ยาหนุ่มตูดปอดก็ขยับไปด้านหลังแล้วจ่อท่อนควยขนาด 8 นิ้วของมันเข้าที่รูตูดแม่ผมแล้วกดพรืดเข้าไปอย่างรุนแรงจนรูตูดที่ปิดสนิทของแม่เบิกอ้าออกให้ท่อนควยที่แข็งโด่ของมันทะลวงเข้าไปจนมิดหัวถอกที่บานทะโร่ เจอเข้าไปไม้นี้..ทั้งหีทั้งตูดแม่ผมถึงกับดิ้นพราดๆทั้งเจ็บทั้งเสียว..ร่างแม่ผมซึ่งกำลังน้ำแตกถึงจุดสุดยอดเพราะท่อนควยมหึมาที่ทะลวงหีอยู่นั้น บัดนี้กลับโดนกระทุ้งอัดตูดเข้ามาอย่างไม่ทันรู้ตัว..ความเสียวสุดยอดที่กำลังดำเนินอยู่ดูเหมือนจะถูกเพิ่มดีกรีเป็นทวีคูณเมื่อควยอันที่ 2 โดดเข้ามาร่วมทิ่มแทง ไม่เพียงเท่านั้น..ไอ้เอกกับไอ้ชาติที่เฝ้ามองอาการเสียวสุดยอดของแม่อยู่ ก็เข้าประสมโรงกระตุ้นเร้าทั้งดูดทั้งกัดขยี้เต้านมที่แกว่งย้อยทั้ง 2 ข้างอย่างเมามันราวกับจะเร่งเร้ากำหนัดแม่ผมให้ทะยานสู่สวรรค์ชั้นฟ้าก็ไม่ปาน “โโโโโออออยยยยยยยยสสสสสสส์….”เสียงแม่ผมครางโอยเสียงโหยหวนยาว ร่างขาวอวบที่อาบด้วยเหงื่อไคลที่ไหลออกมาผสมกันจนเงาวาวขาวโพลนของแม่ช่างตัดกับร่างกำยำดำ เมื่อมของพวกมันนัก..ร่างแม่กระตุกสั่นระริกๆถึงจุดสุดยอดอย่างต่อเนื่องจนนับครั้งไม่ถ้วนหลั่งน้ำหีออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างไม่สิ้นสุด..ตอนนั้นผมเห็นสีหน้าที่ชั่วร้ายราวอสูรของน้าสักกระหยิ่มยิ้มจ้องมองร่างแม่ที่กำลังบิดไหวระริกๆราวกับว่ามันจะมั่นใจแล้วว่า เจอไปขนาดนี้แล้วแม่ผมถึงกับลืมสิ้นทั้งศักดิ์ศรีทั้งชนชั้นวรรณะที่ต่างกันราวฟ้ากับดิน..เพราะบัดนี้รสกามที่พวกมันเพิ่งเริ่มต้นประเคนใส่ร่างอวบอัดของแม่ได้เค้นดึงเอาความร้อนร่าน..ความกระหายเงี่ยนที่ถูกเก็บงำซ่อนลึกอยู่ภายใต้รูปโฉมที่สวยงามกริยาที่งามสง่าของแม่ผมออกมาตีแผ่ราวกับจะประจานให้โลกรู้ว่า..แท้จริงแล้วแม่ผู้สง่างามถือตัวของผมก็ไม่ต่างอะไรไปจากกระหรี่ตามซ่องราคาถูกๆ..ผิดกันก็ตรงที่กระหรี่ขายตัวเพื่อเงินทอง แต่แม่ผมเสียทั้งตัวทั้งเงินทองเพียงเพื่อแลกกับรสกามโหดที่พวกมันประเคนให้!!! ตอนนั้นผมเห็นแม่โดนรุมถลุงอยู่เต็มตาทั้งรูหีรูตูดถูกตระบันทิ่มแทงด้วยท่อนขนาดมหืมาของไอ้เชิดและไอ้นึก ส่วนไอ้ชาติตอนนี้ลุกขึ้นยืนผงาดควยโด่แข็งชี้ตั้งเป็นลำอยู่เบื้องหน้าแม่ผม โดยทิ้งไอ้เอกที่กำลังสาละวนอยู่กับเต้านมข้างขวาที่แกว่งไหวไปตามแรงกระแทก เต้านมข้างซ้ายก็โดนไอ้เชิดที่นอนตะบันหีอยู่ด้านล่างอมงับจนหายเข้าไปในปากอันสกปรกโสมมของมัน แม่ครวญครางเด้งหน้าเด้งหลังอย่างคนเงี่ยนสุดขีด ลืมสิ้นทุกสิ่งถึงกับอ้าปากงับอมควยของไอ้ชาติที่อยู่ตรงหน้าอย่างเมามัน ทั้งดูดทั้งอมทั้งเลียส่งเสียงครางกระเส่าราวกับจะใช้เป็นเครื่องเบี่ยงเบนความเสียวคับแน่นที่อัดกระแทกทั้งประตูหน้าและหลัง ฉากสุดยอดในคืนนั้นก็คือเมื่อน้าสักได้ร่วมวงทะลวงตูดแม่ โดยเข้าแทนที่ไอ้ขี้ยานึกในการกระแทกท่อนควยมหึมาที่ใหญ่ยาวกว่าฟุตกระทุ้งอัดลงไปในรูตูดแม่ผมอย่างรุนแรงไม่มีปรานี น้าสักกระแทกถล่มท่อนควยมหึมาลงไปอย่างถี่ยิบเสียงดังสนั่น “พลั่กๆๆๆๆ..โอ้ยๆๆๆ..พลั่กๆๆๆๆๆ…..” เสียงแม่ผมร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส แต่ทว่าเสียงแม่ก็เงียบกลายเป็นเสียงงึมงำในลำคอเมื่อไอ้นึกโดดเข้าจ่อท่อนควยของมันอัดยัดเข้าไปในปากแม่พร้อมๆกับที่ท่อนควยของไอ้ชาติที่กำลังจะระเบิดน้ำกามออกมา มันทั้งสองแย่งผลัดกันเย็ดปากแม่อย่างเมามัน ร่างดำมะเมื่องของพวกมันทั้ง 5 คนอาบชุ่มไปต้วยเหงื่อที่ไหลออกมาจนมันแผล็บไปทั่วร่างตัดกับผิวกายที่ขาวโพลนของแม่ที่บัดนี้ก็เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาแทบทุกรูขุมขน

สักพักหนึ่งไอ้ชาติที่กำลังกระแทกปากแม่ก็ระเบิดน้ำกามขาวขุ่นทะลักทะลายพุ่งฉีดเข้าไปในช่องปากลงสู่คอของแม่จนแม่ผมสำลักไอแค๊กๆพยายามที่จะคายน้ำเชื้อสกปรกนั้นออกมา แต่ไม่ทันไอ้นึกที่รอจังหวะอยู่ก่อนแล้ว..ทันทีที่ไอ้ชาติยุติการหลั่งน้ำกามในปากแม่ท่อนควยของไอ้นึกที่จ่อรออยู่แล้วก็ถูกเสียบเข้าแทนที่ในช่องปากที่เต็มไ! ปด้วยเมือกคาวกามของแม่จนแม่ผมไม่มีทางเลือกอึ่นต้องกล้ำกลืนกินน้ำเชื้อสกปรกที่เอ่อเต็มช่องปากนั้นลงไปในลำคอจนหมด ภาพแม่ผู้สง่างามของผมกำลังกลืนกินน้ำเชื้ออันสกปรกโสมมลงไปนั้นทำให้ผมเบิ่งตามองด้วยใจระทึกทั้งสงสารทั้งเสียวซ่านสะใจอย่างสุดห้ามใจ แม่พลีกายพลีใจรองรับการรุมกระเด้าทะลวงทั้งหีตูดปากอยู่ในท่านี้จากพวกมันที่เหลือสี่คนอีกราวๆ 20 นาทีจนทั้งรูหีรูตูดฉีกขาดอ้ากลวงโบ๋ยอมจำนนเปิดทางให้ท่อนควยมหึมาทั้งคู่บุกทะลุทะลวงเข้าลึกสุดท่อนควยฝังครูดลงลึกไปในร่างงามที่บิดส่ายทุรนทุรายเด้งไหวไปตามแรงกระแทกโถมอย่างบ้าคลั่งของพวกมัน ก่อนที่ไอ้เชิดจะกระซิบกล่าวอะไรบางอย่างกับน้าสักคล้ายกับให้สัญญาณว่า มันใกล้จะถึงจุดสุดยอดพร้อมจะระเบิดเชื้อชั่วเข้าใส่ร่างแม่ผมแล้ว ร่างอวบขาวของแม่ที่ชอกช้ำอ่อนเหลวระทวยราวไร้กระดูกถูกจับพลิกหงายลงนอนทับร่างน้าสักที่ยังคงฝังท่อนควยมหึมาไว้ในรูตูดแม่จนมิดด้าม สองขาถูกม้วนงอขึ้นไปจนเข่าแบะอ้าจดหน้าอก หีที่ตอนนี้ปากอ้าเจ่อบวมเป่งอาบนองไปด้วยน้ำรักของแม่ที่หลั่งออกมาปนกับคราบเลือดก็หงายร่อนขึ้นรองรับกับท่อนควยของไอ้เชิดที่ฤาโถมอัดลงมาอย่างสุดแรง ปากสวยของแม่ก็เบ่งอ้ารับการทะลวงลึกจนสุดคอจากไอ้นึก สองแขนที่กางหงายออกราวกับจะแอ่นอกท้าทายให้พวกมันขยำขยี้เต้านมที่ขาวโพลนที่บัดนี้ชอกช้ำเป็นรอยเขียวช้ำเป็นจ้ำๆก็ถูกปากหยาบหนาของไอ้เชิดงอตัวงับหัวนมที่บวมเบ่งข้างซ้ายหายเข้าไปในปากของมัน ส่วนเต้านมด้านขวาน! ั้นก็ถูกสองมือหยาบใหญ่ของไอ้เอกขยี้บีบเคล้นจนทะลักไปมาในอุ้งมือของมันราวกับจะเร่งให้มือขาวเรียวงามของแม่ที่กำลังรูดท่อนควยของมันให้เพิ่มความเร็วในการชักว่าวให้มัน ไอ้ชาติที่เสร็จเป็นคนแรกก่อนใครตอนนี้กำลังยืนกดแชตเตอร์กล้องบันทึกภาพการเย็ดหมู่สุดมันส์อยู่ข้างเตียง ทันใดนั้นไอ้เชิดและไอ้นึกที่กำลังทะลวงเย็ดหีและปากของแม่ผมก็คำรามเสียงสนั่นออกมาพร้อมๆกันราวกับนัดไว้ แล้วพวกมันก็ระเบิดน้ำกามเข้าใส่ร่างอวบของแม่อย่างรุนแรง น้ำกามเชื้อชั่วของพวกมันฉีดพุ่งเข้าสู่ร่างแม่อย่างเมามันจนร่างแม่สะท้านเฮือกกระตุกเร่าๆอย่างคนที่ถูกน้ำร้อนราด ร่างแม่บิดเกร็งไหวระริกเพราะถูกดึงให้ถึงจุดสุดยอดครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างบ้าคลั่งน้ำหีแตกระเบิดออกมาชะโลมผสมกับเชื้อชั่วที่ไอ้เชิดอัดประเคนให้จนหมดตัว ท่ามกลางเสียงโห่ร้องอย่างสะใจของพวกมันที่เฝ้ารายล้อมดูร่างแม่ผมที่กำลังถึงจุดสุดยอดที่สุดของชีวิตจนเนื้อตัวบิดเกลียวสั่นเร่าๆใบหน้าเหยเกบิดเบี้ยวดูดกลืนกินน้ำกามของไอ้นึกอย่างลืมตัวทั้งดูดทั้งอมทั้งส่ายก้นเด้งหีแอ่นรับเชื้อชั่วจำนวนมหาศาลของไอ้เชิดอย่างถึงใจ จนกระทั่งไอ้เอกทนไม่ไหวระเบิดน้ำกามขาวขุ่นออกมาราดชะโลมฉีดไปทั่วเต้านมที่ขาวอวบทั้งคู่จนโชกชุ่ม ตามมาด้วยการระเบิดอย่างรุนแรงจากด้านล่างที่มาจากท่อนควยมหึมาของน้าสักที่สั่นกระตุกผลั่บๆฉีดอัดเชื้อชั่วเข้าไปจนเต็มทวารลำไส้ของแม่ผม “ดู..พวกมึงดู..อีคุณนายร่าน..แม่งเงี่ยนน้ำแตกสุดๆเลย..แม่งทั้งถ่างหีถ่างตูดทั้งอ้าปากรับน้ำควยพวกเราใหญ่เลยมึง..แบบนี้ล่ะก้อ..ได้ทั้งเย็ดได้ทั้งเงินทอง..รวยกันแน่ๆพวกมึง..”ไอ้ชาติพูดพลางกดถ่ายภาพสุดมันส์อย่างต่อเนื่อง (ภาพที่มันถ่ายไว้ในคืนนี้กลายเป็นหลักฐาน แบล็คเมล์ แม่ผมจนตกเป็นทาสสวาทกลายเป็นกระหรี่คอยบำเรอพวกมัน และพวกขี้ข้าชั้นต่ำในซอยอีกหลายสิบคนที่พวกมันชักชวนกันมาย่ำยีตักตวงเอาจากเรือนร่างของแม่) คืนนั้นกว่าจะสว่างพวกมันทั้ง 5 คนก็วนเวียนผลัดกันรุมโทรมจับร่างอวบขาวของแม่พลิกหน้าพลิกหลังเย็ดกันสาระพัดท่าทุกร่องทุกรูของแม่ผมถูกอัดเต็มไปด้วยท่อนควยของพวกมันตลอดเวลาครั้งแล้วครั้งเล่าจนเวลาผ่านไปยันเช้าของวันใหม่..พวกมันแต่ละคนระเบิดน้ำกามไปคนละ 4-5 ครั้งจนหมดแรงไปตามๆกัน ส่วนแม่ผมนั้นกว่าจะถึงเช้าก็ถูกถล่มเย็ดน้ำแตกแล้วแตกอีกจนแทบเสียสติจากรสกามโหดที่พวกมันประเคนให้จนทนไม่ไหวถึงกับสลบเหมือดไปท่ามกลางการรุมถล่มราวสัตว์นรกของพวกมัน

ร่างอันอ่อนระทวยของแม่ผมแทบหมดสภาพ..เนื้อตัวที่เคยขาวผ่องกลับบอบช้ำจนแทบไม่เป็นผู้เป็นคนเต็มไปด้วยร่องรอยเขียวช้ำและร่องรอยคราบน้ำกามคาวสกปรกเลอะไปทั่วร่าง..รูหีและรูตูดที่เคยปิดสนิทแน่นบัดนี้กลายเป็นรูกลวงโบ๋อ้าถ่างกลวงออกจนหุบไม่ลงมีน้ำกามขาวขุ่นของพวกมันไหลย้อยปริ่มออกมา และนั่นเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นของเกมกามหฤโหดที่แม่ผมถูกพวกมันที่นำโดยน้าสัก..ไอ้คนสวนตัวดีกระทำย่ำยีจนชีวิตเปลี่ยนผันตกลงสู่บ่วงกามกลายเป็นทาส..กลายเป็นกระหรี่ให้พวกมันและคนอื่นๆ เย็ดหีเสร็จจนแตกในกันแทบทุกคน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More