ลุงชอบเย็ดหีแม่ผม

สมัยตอนยังเป็นเด็ก ผมนอนรวมอยู่กับพ่อแม่ พ่อผมเป็นคนขับรถส่งของออกต่างบ่อย ไปที่ก็ 4-5 วัน ถึงกลับมาบ้านทีนึงคับ แม่ผมเป็นแม่ค้าขายของที่ตลาดคับ สมัยนั้นผมก็ชอบนอนแอบดูเวลาพ่อกับแม่เอากันคับ ไม่ใช่ว่าผมจะลามกอะไรนะ เป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นมากกว่าคับ ที่ผมสังเกตเห็นทุกครั้ง พอพ่อเปิดมุ้งเข้ามานอน แลัวชะโงกหัวดูว่าผมหลับหรือยัง สักครู่พ่อจะเอามือถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นมากองไว้หน้าท้อง แล้วถ่างขาของแม่ออกจากนั้นพ่อจะเอาท่อนเอ็นมุดเข้าร่องรูหีของแม่ทันที ไม่มีการกอดจูบลูบคลำอะไร พ่อกระเด้าควยใส่ในรูหีแม่ประมาน 5นาที น้ำเงี่ยนของพ่อก็ออก แล้วพลิกตัวลงนอนข้างๆ แม่ แม่ก็เอาชายผ้าถุงซับน้ำเงี่ยนของพ่อแล้วก็นอนหันหลังให้พ่อ กลิ่นน้ำเงี่ยนของพ่อและแม่ยังคลุ้งอยู่ในจมูกผมเลยคับ ผมอายุ10กว่าเองนะคับ เห็นพ่อกับแม่เอากัน ควยผมยังแข็งเลยคับ หีแม่ผมขนไม่เยอะเลยคับเนินหีจะขาวอวบอูมมาก พอพ่อลงนอนอีกข้างของแม่ ผมจะมานอนกอดแม่ไว้ แล้วเอามือกุมตรงเนินหีของแม่ไว้ทั้งคืนคับ แม่ไม่ว่าอะไร ปกติเวลาพ่อไปขับรถผมก็นอนกอดแม่ทั้งคืนอยู่แล้ว เวลาอาบน้ำแม่ยังถอกควยผมล้างให้ทุกครั้งคับ ตอนนั้นผมยังเย็ดหีไม่เป็น เคยชักว่าวเวลาเสียวๆ ยังไม่มีน้ำเงี่ยนออกมาเลย

วันหนึ่งพ่อพาเพื่อนชื่อลุงมีมาที่บ้านของเรา พ่อบอกว่าลุงมีจะมาขออาศัยอยู่สัก 2-3อาทิตย์ เพื่อมาเคลียคดีขับรถชนคนตายกับ ตำรวจท้องที่เกิดเหตุ ลุงมีกับพ่อผมทำงานที่เดียวและแม่ก็อายุไล่ๆ กัน ตอนลุงมีมานอนที่บ้านเรา แม่ให้ผมมานอนเป็นเพื่อนลุงมีที่ห้องข้างๆ กัน ทุกคืน พ่อกับแม่นอนมุ้งเดียวกันสองคน อาทิตย์แรกที่ลุงมีมาอยู่ในบ้านเรา พ่อไปขับรถส่งของออกต่างจังหวัด 2-3 วันพ่อก็กลับมาค้างที่บ้าน ขณะที่ผมนอนอยู่ยังไม่หลับดี ผมเห็นลุงมีลุกแอบดูที่ข้างฝาห้องดูพ่อกับแม่ผมเอากัน สักเดี๋ยวแกก็กลับมานอนในมุ้งเหมือนเดิม เสียงแกบ่นพรึมพรำว่า หีเล็กมันสวยทั้งโหนกนูน (แม่ผมชื่อเล็ก) ไอ้สนมันเอาเร็วเกินไปเสียดายหีอีเล็กว่ะ ตอนนั้นผมยังเด็กเกินไปที่จะเข้าใจอะไรมากกว่านี้ อีก3วันต่อมาพ่อผมก็ออกไปขับรถส่งของต่างจังหวัดอีก ผมออกจากบ้านมาก่อนแม่ เพื่อรอรถไปโรงเรียนกับเพื่อนๆ ผมยืนรอแม่นานผิดปกติ ชักสงสัยทำไมแม่ยังไม่ออกจากบ้านมาซะทีใกล้เวลารถสองแถวมาแล้ว ผมเลยเดินกลับมาที่บ้านอีกครั้งหนึ่ง ปรากฏว่าประตูบ้านลงกลอนไว้ ผมเลยเดินอ้อมไปทางหลังบ้านไปที่ห้องนอนของแม่ผม ผมก็ได้ยินเสียงแม่พูดว่า พี่มีอย่าทำอะไรฉันเลย เดี๋ยวพี่สนผัวฉันรู้มันคงฆ่าฉันตายแน่ ลุงมีพูดว่าไอ้สนมันไม่รู้หรอกเล็กเอ้ย แต่เอ็งร้องเสียงดังคนแถวนี้ได้ยินเล็กไม่อายเขาหรือไง เสียงแม่ร้องว่า ปล่อยนะฉันไม่เอา อย่าทำ.อย่าทำเล็ก

ตอนนั้นผมไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมผมถึงไม่ไปตามคนอื่นมาช่วยแม่ แต่กลับแอบดูที่ข้างฝาบ้านซะงั้น เห็นลุงมีกอดปล้ำให้แม่นอนลงกับฟูกที่นอน ตอนนั้นลุงมีถอดผ้าถุงแม่ออกไปแล้ว เหลือตัวเปลีอยเปล่า พอแม่ยอมลงนอนกับฟูก ลุงมีแกก็ซุกหน้าลงกับเนินหว่างขาของแม่ทันที แกเอามือถ่างขาแม่ออกแล้วแกก็ทั้งเลียทั้งดูดเนินหีของแม่ผม แม่ผมก็พยายามดันหัวลุงมี ออกจากเนินหว่างขาของแม่อยู่ สักครู่ เห็นแม่ดิี้้้้้้้้นไปมาซู๊ดปากซี๊สซ๊าส แต่ไม่ได้เอามือผลักหัวลุงมีออกเหมือนแต่แรก แต่เอามือจับหัวลุงมีกดไว้แน่นกับเนินหีของแม่ แล้วแม่ก็พูดว่า..ทำไมพี่มีทำกับฉันแบบนี้ อูยยยย ซี๊สสส แม่พูดไปแต่ก็ปล่อยให้ลุงมีเลียหีตัวเองไปด้วย ลุงมีแกดูดเลียเนินอวบอูมของแม่อยู่นาน จนแม่ร้องอูยยยซี๊ดดดอูยยยโอ้วๆๆๆ สักพักลุงมีก็ไซร้ตั้งแต่เนินหีของแม่ขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วก็ดูดเลียเต้านมของแม่อย่างกระหายใคร่มากๆ ผมไม่เคยเห็นพ่อทำแบบนี้กับแม่เลยคับ แม่ผมนอนบิดตัวไปมา บางครั้งก็เอามือบีบแขนลุงมีเบาๆ ลุงมีก็เลื่อนลงมาดูดเลียเนินหีของแม่ต่ออีก แม่กระดกก้นใส่หน้าลุงมี ผมไม่ได้ยินเสียงแม่ร้องห้ามลุงมีอีกเลย ตลอดเวลาที่ลุงมีเลียเนินหีของแม่ อยู่..สักครู่ลุงมีก็ลุกถอดกางเกงขาก๊วยออก ควยของลุงมีใหญ่กว่ายาวกว่าของพ่อผมมากเลยคับ มีเส้นโปนๆ ขรุขระรอบควยแก แกจับขาของแม่ผมถ่างออก แกเข้าคุกเข่าเอาท่อนเอ็นใหญ่เท่าขวดลิโพจ่อตรงรูหีของแม่ผม เสียงแม่ผมบอกลุงมีว่าอย่านะ? พี่มี อย่าทำ ปากแม่บอกว่าอย่าแต่ไม่ได้ขัดขืนอะไร เพียงเบนหน้าไปทางอื่นเท่านั้น ลุงมีกดดันควยเข้ากับหีของแม่ผมยุบๆๆๆ สามสี่ครั้งควยของลุงมีก็มุดเข้าในร่องรูหีของแม่ผมครึ่งลำ แม่ผมร้องโอ๊ววฮูยย คับแน่นรู ลุงมีถามแม่ว่าเจ็บหรือเล็ก แม่ไม่ตอบ ลุงมีเริ่มกระเด้าควยใส่กับเนินของแม่ผมช้าๆ ผับๆๆๆๆๆ ผมองดูท่อนเอ็นของแกมุดเข้าออกกับร่องรูหีของแม่ตลอดเวลา ถึงตอนนี้แม่กับลุงมีไม่ได้พูดอะไรกันเลยคับ แม่นอนบิดตัวไปมาเอาบีบแขนลุงไว้ตลอด สักครู่ต่อมาที่ลุงมีกระเด้าควยใส่กับร่องรูของแม่ผมอย่างเร็วแบบเน้นๆ  ได้ยินเสียงแม่ร้องว่า “พี่มีกระเด้าแรงๆ ควยเข้าลึกเสียวมดลูกดี” … “โอ๊ยเสียวดีจังเลยพี่มี ควยทั้งใหญ่ทั้งยาวคับแน่นรู” เสียงเนินโหนกกระทบกัน พับๆ..พับๆ “ฉันไม่ไหวแล้วพี่มี โอ๊ววซี๊ดดใจฉันมันสั่นยังไงไม่รู้พี่” “โอย เล็กเสียวเหลือเกิน โอว…ผัวจ๋า ..แรงๆ เลย โอว อูยยย น้าม น้ำๆ แตกๆๆ อูยผัวจ๋า เมียเสียวหีสุดๆๆ ไม่เคยเสียวอย่างนี้”

ลุงมีจับขาแม่พาดบ่าแล้วกระแทกท่อนควยใส่ในร่องรูหีแบบรุนแรงเสียงดัง ปั๊กๆๆๆๆๆ “พี่ก็ไ ม่ไหวแล้วเล็กของเธอตอดควยพี่ดีจริงๆ ” แกเร่งกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างหนักหน่วงผับๆๆๆ จนตัวสั่น ลุงก็ร้องอู้วววซี๊ดปาก แกกระแทกควยควยเข้าในรูหีของแม่อย่างสุดกลั้นปล่อยน้ำควยพุ่งใส่รูหีของแม่ “โอ๊ววซี๊ดดด” ทั้งแม่ลุงมีร่างกระตูกสี่ห้าครั้ง แล้วลุงมีกับแม่ผมก็ผวากอดกันแนบแน่น ก้นของลุงมีกระตุกบีบรัดขึ้นเป็นระยะๆ ลุงมีฉีดน้ำเข้าในรูหีแม่ผมแล้วคับ ครู่ต่อมาแกก็ปล่อยขาแม่ผมลง แล้วลุกมานั่งดูหอยข้างๆ แม่จนน้ำควยของลุงมีและของแม่ไหลออกจากหีเลอะเทอะร่องรู ส่วนแม่ผมยังนอนหลับตาอยู่ พอลืมตาแม่ก็พูดว่า “ถ้าพี่สนรู้เขาคงฆ่าฉันตายแน่” ลุงมีพูดว่า “มันไม่รู้หรอกเอ็งอย่ากลัวไปเลย แต่..หีเอ็งสวยมากเลยเล็ก” แล้วแกเอาหน้าไปซบกับเนินหว่างขาของแม่อีก แล้วแม่ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาลุงมีก็เข้าไปกอดแม่ผมอีก ทั้งดูดนม ทั้งเอานิ้วแยงรูหี แม่พูดว่า “ไม่เอาแล้วเดี๋ยวคนอื่นมาเห็น ฉันต้องไปขายของแล้ว” วันนั้นผมไปโรงเรียนสายเลยคับ เย็นวันนั้นแม่อารมณ์ดีเป็นพิเศษคับทำกับข้าวให้ผมกับลุงมีกินกันอย่างอร่อยมาก พอตอนกลางคืนหลังจากละครจบแม่ก็ไปอาบน้ำเข้านอน ผมกับลุงมีก็เข้านอนมุ้งเดียวกัน สักครู่ผมก็แกล้งหลับ แกมาเขย่าตัวผม 3-4 ครั้งเห็นว่าผมหลับแล้วแกก็ลุกเดินออกจากห้องไป สักครู่เสียงแม่ผมพูดว่า “ไม่เอานะพี่มีเดี๋ยวลูกชายฉันเห็น” ลุงมีบอกว่ามันหลับไปแล้ว พี่นอนกับมันทุกคืนทำไมจะไม่รู้ว่าลูกเอ็งมันหลับเร็ว แล้วแม่ก็พาลุงมีเดินเข้าห้องนอนไป แล้วแม่ผมกับลุงมีก็เอากันกับกอดจูบกันไปมา แล้วลุงมีก็เอาหมอนมารองก้นแม่จนหีลอยเด่นโหนกนูน เมื่อจัดท่าทางได้ลงตัวแล้ว แกก็เริ่มใช้ไม้ตายอีกกระบวนท่าที่ตัวเองถนัด ก้มลงเลียโคกหีอวบให้แม่ผม แกตวัดลิ้นเขี่ยปลายแตดอย่างชำนาญก่อนจะใช้ริมฝีปากเม้มดูดติ่งแตด มือก็แยงรูหีแม่ไปพร้อมกัน แม่สะดุ้งเฮือกห่อปากครางอย่างอดไม่ไหว ลีลานิ้วที่ว่าเยี่ยมแล้วยังสู้ลีลาลิ้นไม่ได้ แม่เงี่ยนง่านจนขมิบหีขับน้ำเงี่ยนออกมาจนเอ่อชุ่มโคกหีอวบ สองมือกดห้วลุงมีพร้อมยกสะโพกตัวเองขึ้นส่ายไปมา บดเบียดโคกหีเข้าหาใบหน้าลุงมีอย่างสุดหงี่
“ซี๊ดดด พี่มี…เลียหีเก่งจังเลย….อูยยยย…ไหนว่าไม่มีเมียไงคะ… อุ๊ย…อ๊ายยย…อย่าควานนิ้ว เดี๋ยวเล็กน้ำแตกก่อน ซี๊ดดด..” แม่สะดุ้งอีกหนเมื่อลุงมีห่อห่อลิ้นแยงเข้าไปในโพรงหี แยงไม่แยงเปล่ายังใช้ปลายลิ้นตวัดไปมาในซอกหลืบกวาดควานไปทั่วร่องรูหี ปลายลิ้นสากสัมผัสตุ่มไตอย่างถ้วนทั่ว จนแม่ครางออกมาเสียงดัง “ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…เสียวหี…เสียวแตด…น้ำจะแตก…น้ำจะแตกแล้วค่ะ พี่มีขาขา อูยยย ซี๊ดดด…”

แกแยกขาแม่พร้อมเอาท่อนควยที่แข็งโด่ของตัวเอง ถูไถไปมากลางร่องหีที่แฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลาย หัวควยบานเต่งเขี่ยโดนติ่งแตดที่แข็งเป็นไตจนพลิกไปมาใช้สองมือตัวเองแหวกพูหีจนแบะกว้างโชว์กลีบหีสีชมพูสด ลุงมีใช้หัวควยบานถูไถกลีบหีจนทั่วเรียกน้ำเงี่ยนรอบนึงก่อนจะค่อยๆ กดหัวบักลงไปช้าๆ “อูยยยย…ซี๊ดดดด…ควยใหญ่จังเลยพี่มี…โอยย…คับหีสุดๆเลย ค่ะ….ค่อยๆนะคะ…ซี๊ดดดด…อ๊า…ค่อยๆ ก่อนค่ะ เดี๋ยวหีเล็กฉีก…ซี๊ดดดด” แม่ทั้งเสียวทั้งตึงโพรงหีเพราะความใหญ่ของท่อนควยที่ชำแรกเข้ามา สองมือที่ช่วยแหวกพูหีอยู่ขยับไปมาเพื่อเพิ่มความกว้างของรูหีให้ท่อนควย ของลุงมีผ่านความคับแคบได้ง่ายขึ้น ส่วนลุงมีเมื่อดันท่อนควยยาวเข้าไปได้ครึ่งลำก็หยุดแช่ไว้เพราะความฝืดของ โพรงหีที่คับแน่น “ ซี๊ดดด…หีเล็กฟิตจังหีโหนกใหญ่…รูฟิดตอดดีด้วย….อ่า…” “มันฟิตเพราะควยพี่มีต่างหาก ใหญ่ยาวซะขนาดนี้…ใครโดนต้องเดินขาถ่าง สะโพกขาวอวบของแม่เริ่มส่ายไปมาช้าๆเพื่อให้รูหีเสียดสีกับลำควยใหญ่อย่างทั่วถึง “ซี๊ดดดด…เล็กร่อนหีเก่งจังเลย…เสียว..พี่เย็ดต่อละนะ” ลุงมีโก่งตูดถอนลำควยขึ้นมาช้าๆ จนเกือบสุดลำก่อนจะกดลงไปใหม่ หีแม่ถูกลำควยเสียดสีจนเสียวซ่านในโพรงหีจนต้องแอ่นสะโพกตามเพราะเสียดาย กลัวควยลำใหญ่จะหลุดจากโคกหี “ซี๊ดดดดด….เย็ดเข้ามาให้สุดเลยค่ะ…เล็กไม่เจ็บ ….อูยยยย….อ๊ายยยยย ….ชนมดลูกเลยพี่มี ซี๊ดดด…ควยยาวจัง” ลุงมีทำตามคำขอ อัดกระแทกลำควยยาวทีเดียวมิดโคน เสียงโหนกหีกระทบโหนกควยดังพลั่ก ปลายหัวควยทิ่มพรวดจนสุดโพรงหียันมดลูกของแม่ “ควยทั้งใหญ่ทั้งยาวถึงใจจริงๆ….เสียวแตด…เสียวรูหี…ซี๊ดดดด” แคมหีของแม่ปลิ้นอ้าอมควยไว้บวมตุ่ย ยามลุงมีชักควยถอนออกมาแคมอวบขาวก็ปลิ้นอ้าออกมาตามควยที่เปียกเยิ้มไป ด้วยน้ำเมือกที่ขังอยู่เต็มรูหี ลุงมีก้มลงจูบสองเต้านมเต่งอวบขาวอมดูดเบา ๆ มันยิ่งเพิ่มความเสียวให้แม่จนต้องแอ่นอกขึ้นรับการจูบฟัดอย่างเต็มอกเต็มใจ สะโพกขาวอวบของแม่ก็เริ่มส่าย แอ่นร่อนโคกหีขึ้นรับการกระเด้าควยของลุงมีเป็นจังหวะ

เมื่อลุงมีเห็นแม่เริ่มเสียวซ่านไปทั่วกาย แกก็เริ่มสาวควยให้เร็วและแรงยิ่งขึ้นด้วยความมันส์แห่งตัณหาพิศวาส การกระเด้าของลุงมีทำเอาแม่เป็นสุขและซ่านสยิวบาดลึกเข้าถึงหัวใจ “อูยยยย….ซี๊ดดดด….พี่มีขา….ดีเหลือเกิน…อูย…ควยเข้าลึกดี๊ ดี…ซี๊ด…อูย….ยันมดลูกทุกทีเลย….เสียวไปหมดแล้ว…อูยยย..ทำไมมัน เสียวอย่างนี้….ซี๊ด….เย็ดแรง ๆ …ดี….ดี…..ซอยถี่ ๆ… ซี๊ดดดด…..เสียวหีที่สุดเลย…..พี่มี” “พี่ก็เสียวควยสุด ๆ เหมือนกันครับ…อูยยยย….เล็กรู้ไหม….หีเล็กเย็ดมันส์เหลือเกิน ….ซี๊ด….ทั้งดูดทั้งตอด…รับควยได้สุดลำพอดี….อูยยยย…..หาหีที่ เหมาะกับควยมานานแล้ว…ซี๊ดดด…เพิ่งเจอวันนี้เอง…ซี๊ด” “โอวววว…ซี๊ดดด….เหมือนกันค่ะ…พี่มีขาขา….ซี๊ดดด…..เล็กก็อยาก เจอควยอย่างนี้มานานแล้ว….อูยยยบ….พี่ขา…เสียว….ควยพี่ เย็ดถึงใจดีจังเลยค่ะ…ซี๊ดดด…เล็กชอบควยพี่จังเลย….อูยยๆๆ พี่มี..ขา…..บีบนมแรง ๆ เย็ดหนัก ๆ ซี๊ดดด….เสียวหีที่สุด “ชอบ…..ชอบสิ ….ซี๊ดดด หีเล็กเย็ดมันส์… ทั้งชอบทั้งหลงเลยล่ะ ซี๊ดดด….หีอวบ หีดูด หีเด้ง….เย็ดมันส์ควยดีจริงๆ…” “ผัวจ๋า…เกิด มาเมียไม่เคย….เจอใครเย็ดมันส์เท่าควยผัวเลย…ซี๊ด….ที่รักจ๋า…เมียรัก ผัวที่สุดเลย….ผัวจ๋า…..ผัวขา….ซี๊ด…เมียอดอยากมาเป็นเดือน แล้ว…ซี๊ดดดด” เสียงออดอ้อน เสียงครางกระเส่า ซี๊ด…อูยของทั้งคู่ ดังออกมาแผ่วเบาเป็นระยะ ผสมกับเสียงโหนกควยกับโหนกหีปะทะกันดังพั่บๆ แรงและเร็วขึ้นทุกขณะ เพราะทั้งคู่ต่างก็เสียวหีเสียวควยจนรู้ตัวว่าจะถึงจุดสุดยอดแล้ว ป่านชักท่อนควยออกมาสุดปลายเกือบจะหลุดจากรูหีแล้วก็เสือกกระแทกเข้าไปสุด แรงเกิด ท่อนควยหายจมมิดด้ามเข้ารูหีไปทันทีเหมือนกัน กล้ามเนื้อในร่างกายทุกส่วนก็เกร็งแน่น “ซี๊ดดดด…เล็ก ผมจะแตกแล้ว อูยยย…อ่า…จะแตกแล้ว…” ลุงมีกดท่อนควยเข้าแนบชิดผนึกให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับโคกหีของแม่ ก่อนจะเกร็งตูดจนไข่หด น้ำเงี่ยนกระฉูดพุ่งเข้ารูหีแม่ถี่ยิบ ราดรดมดลูกจนเนืองนอง แม่ก็เสียวจนน้ำตาเล็ดผวากอดหลังลุงมีคู่เย็ดแน่น กระตุกร่างครางกระเส่าเมื่อรูหีและมดลูกได้สัมผัสกับน้ำควยคู่เย็ดจนร้อนวูบวาบไปทั่วโพรงหี “อุ๊ย…พี่จ๋า…อูยยยย….พี่น้ำแตก…น้ำควยออก…. ซี๊ดดด…เล็กอุ่นรูหีไปหมดเลยค่ะ…ซี๊ดดด…โอว…เสียวหี…เสียวมดลูก… อูยยยย….ทนไม่ไหวแล้ว……เมียจะทนไม่ไหวแล้ว….ซี๊ด…บีบนมให้เมียด้วย…. ซี๊ด…ดี…ดีค่ะบีบแรง ๆ เมียสะใจเหลือเกิน…ผัวขา…ซี๊ดดด…เมีย…เมียจะ…จะ…โอ ว…ซี๊ดดดด..ว๊าย…นะ….น้ำแตก…ซี๊ดดดด…. แตก….น้ำแตกแล้วค่ะ….ซี๊ดดด….โอว…สุดยอดเลย น้ำหีน้ำควยออกพร้อมกัน….ซี๊ดดด…เมียมีความสุขที่สุดเลยคะ…อูยยย” ผมทนไม่ไหว ชักว่าวจนน้ำพุ่งกระฉุดไปที่ฝาห้องเต็มไปหมดแม่กับลุงมียังนอนกอดกันแน่นทั้งที่ควยยังคารูอยู่ ดูแม่มีความสุขเหลือเกิน

ลุงมีแกก็ไม่ยอมชักควยออกจากร่องรู พอเงี่ยนแกก็เอากับแม่ผมต่อไปเรื่อยๆ แกเอากับแม่ผมทุกท่าทางจริงๆ เสียงแม่พูดว่าแบบนี้ฉันไม่เคยนะพี่มันน่าเกลียด แม่ผมอมดูดท่อนเอ็นให้ลุงมีด้วยคับ ผมได้แต่ดูอย่างข้างฝาห้อง ควยผมก็แข็งนะคับแต่มันเล็กมากตอนนั้นคับลุงมีควยแข็งขึ้นมาอีก ก็จับแม่นอนคว่ำหน้าโก่งตูด ยกสะโพกผายให้กระดกขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะลุกขึ้นนั่งคุกเข่าประกบทางด้านหลัง สองมือจับเอวคอดกิ่วแล้วสาวควยกระเด้าเย็ดจากช้าเป็นเร็วขึ้น ๆ แม่ก็กระดกก้นโย้หีเข้าหาควยอย่างร้อนร่านเพื่อรับแรงกระแทกได้เต็มที่ เสียงควยแหวกน้ำเมือกในรูหีดังฉัวะแฉะเคล้ากับเสียงหน้าขาของลุงมี กระแทกแก้มก้นขาวอวบผายของแม่ดังป้าบๆๆๆๆ “โอว….ซี๊ดดด….ผัว…ผัวจ๋า..มันส์…มันส์หีเหลือเกินค่ะ… ซี๊ด…เมียเสียวหีอีกแล้ว…โอว.. “ ซี๊ดดดด….ผัวขอเย็ดให้น้ำควยผัว….ออกอีกรอบนะจะ…เมียจ๋า…..” “ซี๊ด….ได้…ได้ค่ะ…ผัวจ๋า…เย็ดมันส์ ๆ แบบนี้จะเย็ดกี่ทีก็ได้ค่ะ…ผัวจ๋า…เมียชอบควยผัว…เย็ดต่อเลยค่ะ…. ควยผัวปักคารูหีเมียอยู่แล้วนี่คะ…” “เดี๋ยวดูดน้ำควย….ผัวด้วยนะจ๊ะ…เมียจ๋า…ซี๊ดดด….ชอบควยผัวมั๊ย หลงควยผัวหรือเปล่า” “ชอบสิคะควยผัวเย็ดมันส์ที่สุดเลยค่ะ เมียหลงจะแย่แล้ว…ซี๊ดดด….ว่าแต่คนที่กำลังเย็ดหีเมียอยู่เนี่ย….จะ รักจะหลงหีเมียหรือเปล่าคะ” “หลงซิจ๊ะ….ก็เมียทั้งขาวทั้งสวย….นมก็ใหญ่เต็มไม้เต็มมือ…แถมรูหีก็ ฟิตทั้งดูดทั้งตอดเย็ดมันส์ควยดีอย่างนี้….ผัวชอบมากเลย…ควยผัวคนนี้สู้ ควยผัวที่บ้านได้มั้ย…” ลุงมีพูดพรางเอื้อมมือไปบีบคลึงเต้านมอวบเล่นอย่างสำราญใจ “อุ๊ย….” แม่อ้อน “อย่าพูดถึงเขาเลย…คนนั้นน่ะ…ควยเขาไม่ใหญ่ยาวเหมือนควยผัวหรอก ค่ะ….แถมหลายเดือนมานี้ควยก็ไม่ค่อยแข็ง เย็ดไม่ทนไม่อึด ….ปล่อยให้เมียอดอยาก….สู้ควย ผัวคนนี้ไม่ได้…. ดูซิแข็งปั๋งเต็มรูหีเลย… รู้มั้ยคะ…เมียทั้งรักทั้งหลงควยผัวคนนี้ที่สุด….ทั้งใหญ่ทั้งยาว…และ ก็เสียวดีด้วย….เย็ดหีเมียต่อซิคะ…ผัวขา…” แม่ออดอ้อนชู้ให้ตะบันควยเข้าใส่โคกหีตัวเอง จนแคมหีสองข้างปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามควย สาวใหญ่ร่านสวาทกระแทกก้นแอ่นโคกหีให้ชู้รักกระเด้าควยเย็ดหีได้อย่างเต็มที่ คู่เย็ดกำลังเย็ดกันในท่าหมา ทางด้านหลังโดยที่ลุงมีจักเอวที่กิ่วคอดของเธอชักควยออกมาจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าจนมิดลำ เสียงโหนกควยกระแทกโหนกหีและเสียงครางซี๊ดซ๊าดดังอย่างต่อเนื่อง

เมียจะทนไม่ไหวอีกแล้วค่ะ…ผัวขา…เย็ด หีเมียแรง ๆ …ซี๊ดดด…ดี….ดีค่ะ…เต็มที่เลยค่ะ…ไม่ต้องกลัวหีเมียพังนะคะ…ผัว ขา…เมียชอบควยผัว….ซี๊ดดด…โอ๊ย…เมียจะทนไม่ไหวอีกแล้ว..อูยยยย” ลุงมีใช้สองมือจับเอวคอดกิ่วไว้อัดกระแทกท่อนควยทะลวงรูหีถึ่ยิบแทบไม่หายใจ หายคอก่อนที่จะกระแทกท่อนควยอัดลงไปสุดแรงจนร่างของสาวใหญ่ฟุบหน้าลงมือ ขยุ้มผ้าปูที่นอนมากำไว้แน่นทั้งสองมือครางลั่นห้องด้วยความเสียวสุดขีด เมื่อต้องหลั่งน้ำหีออกมาสังเวยควยชู้รักเป็นคำรบสอง “โอว…ว๊าย…ผัวจ๋า..น้ำ…น้ำหีเมีย…ออก..ออกเพราะควยผัวอีกแล้ว…. ซี๊ด…อูย….ผัวจ๋า….ผัวเก่งจัง…ซี๊ด….ควยผัวใหญ่…ยาว..แข็งดี ด้วย…ซี๊ดด.เมียชอบ…อูยยย…กดควยแน่น ๆ…อา….หมุนควยควานหีเมียด้วยค่ะ….ซี๊ดดด…ดี…ดี…อย่างงั้น แหละ…เมียมีความสุขจังเลย…ผัวจ๋า….ผัวของเมีย….ซี๊ดดด…” ข้างฝ่ายลุงมีเองก็สุดกลั้นความเสียวเอาไว้ได้เกร็งควยขมิบตูดฉีดพุ่ง น้ำควยเหนียวข้นเข้ารูหีสาวผัวเผลอจนเธอรับรู้ได้ถึงรสสัมผัสของน้ำควยอุ่น ๆ ของชู้รักที่ฉีดพุ่งเข้าราดรดมดลูกจนร้อนวูบวาบไปทั่วรูหี “โอว….ว…เมียจ๋า …น้ำควยผัวออกแล้ว ขมิบหีแรง ๆ…..น่าน….อูย….ดี…ดีจ๊ะ……สมใจผัวเหลือเกิน…ซี๊ด…” ลุงมีปล่อยน้ำควยฉีดพุ่งเข้ารูหีสาวใหญ่เพียงครึ่งหนึ่งก่อนที่จะรีบชักควยออกมาจากรูหีเสียงดังบ๊วบใช้มือกำส่วนโคนของท่อนควยเอาไว้ แม่รีบหันกลับมาผวาเข้าหา ใช้มือคว้าท่อนควยแล้วก้มหน้าลงอ้าปากบางสวยเข้าอมท่อนควยชู้รักอย่างรู้งาน แกดันท่อนควยเข้าไปพร้อมกับเกร็งตูดฉีดพุ่งน้ำควยเข้าไปในปากบางสวยจนแม่แทบสำลัก แล้วจึงค่อย ๆ ถอนปากออกมาใช้ลิ้นเลียทำความสะอาดลำควยจนหมดจดแล้วจึงเงยหน้าขึ้นตาหวานเยิ้ม

ลุงมีเอากับแม่ทุกคืนคับ แม่ก็ยอมให้ลุงมีเอาทุกท่าเลย จนคืนหนึ่งหลังจากแม่กับลุงมีเย็ดกันเสร็จ ผมได้ยินเสียงลุงมีพูดว่า เล็กเธอไปอยู่กับพี่มั้ย แม่พูดว่า “คนดอกทองอย่างฉันมีผัวอยู่แล้วยังพาคนอื่นมาเย็ดกันถึงในห้องนอนแล้วพี่ยังจะเอาฉันเป็นเมียอีกหรอ” เอ็งก็รู้ว่าพี่ยังไม่มีเมียพี่ไม่เคยเอาใครมันเท่าเอ็งเลยไปอยู่กับพี่นะเล็ก..แต่ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งลุงมีกับแม่หนีออกจากบ้าน พ่อโกรธมาก ช่างมันผู้หญิงดอกทอง มีผัวอยู่แล้วยังตามคนอื่นไปอีก ผมคิดว่าพ่อไม่ดูข้อบกพร่องตัวเองเลย เดือนกว่าพ่อก็ไปตามง้อแม่ให้กลับมาบ้านอยู่กินกันต่อ และไม่ว่าถ้าแม่จะมีลุงมีเป็นผัวอีกคนหนึ่ง แม่ก็ตกลงถึงกลับมาอยู่บ้านพ่ออีก หลังจากนั้นลุงมีกับพ่อผมก็เปลี่ยนมานอนกับแม่คับ พ่อขับรถส่งของออกต่างจังหวัด3-4วันลุงมีก็มานอนเย็ดกับแม่ทุกคืน พอพ่อกลับมาลุงมีก็ไปขับรถส่งของแทนพ่อคับ เพราะพ่อกับลุงมีทำงานที่เดียวกัน ผลัดกันออกต่างจังหวัดคับ..แม่ผมมีความสุขมากคับมีผัวสองคนเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More