ครอบครัวอลเวง

น้องสาวของแม่ชื่อรัตน์ และเป็นน้าสาวของผมมาที่บ้านในตอนเช้าตรู่ของวันเสาร์ น้ารัตน์เป็นคนผิวขาวหุ่นดีหน้าตาสวยกว่าดาราบางคนและอายุห่างจากผมไม่เกิน 6ปี ส่วนแม่ผมอายุ 35ปี ถ้าไม่บอกอายุก็คงนึกว่าประมาณ 30-31ปี ผิวขาวสะโพกและหน้าอกยังเต่งตึงอยู่เลยครับ


“หวัดดีจ๊ะเอก” น้ารัตน์ทัก ด้วยอายุที่ไม่ต่างกันมากทำให้เราสองคนสนิทกันมากกว่าน้า-หลานทั่วๆ ไป “หวัดดีจ๊ะ รัตน์” ผมกับแม่ทักออกไปพร้อมกันก่อนที่แม่จะเสริมต่อว่า “มีธุระอะไรเหรอถึงมาแต่เช้าแบบนี้” “อย่าบอกนะว่าพี่ลืมไปแล้ว ก็พี่สัญญาว่าจะไปช่วยหนูขนข้าวของที่บ้านหนูเพื่อไปไว้ห้องเก็บของที่บ้านของพ่อกับแม่” “โอ…พี่ลืมไปจริงๆ ด้วย” แม่เอ่ยและหันมาถามผม “พอจะไปช่วยขนได้รึเปล่าเอก” “ได้ครับแม่เพราะว่าวันนี้ผมไม่ได้มีโครงการที่จะออกไปไหน” เมื่อตกลงกันได้เราทั้งหมดก็เลยเดินทางไปบ้านน้าด้วยรถกระบะ เนื่องจากกระบะมันมีแค่ตอนเดียวผมเลยต้องเนรเทศตัวเองไปนั่งข้างหลัง

หลังจากที่ไปถึงบ้านน้า เราขนของลงมาไว้ในกระบะของรถและผมก็ไปนั่งในแคปด้านหน้าเพราะว่าฝนใกล้จะตก เนื่องจากแคปมันแคบน้าผมจึงพูดว่า “พี่นั่งไปบนตักของเอกเถอะ” “ก็ดีเหมือนกันนะ แต่…เอกลูกมีปัญหาอะไรมั๊ย” “ถ้าแม่ไม่นักเป็นตัน และรูปร่างแม่ไม่ได้ใหญ่เหมือนรถบรรทุกผมก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ” ผมตอบแม่พร้อมกับหัวเราะไปด้วย “แม่รู้นะว่าลูกเองก็รู้ว่าแม่หนักแค่ 47 กิโลและสูงแค่ 158 เซนต์” แม่ผมค้อน ด้วยวัยเพียง 36ปี แม่ผมมีหน้าตาที่อ่อนกว่าวัยจึงดูเหมือนเด็กมหาลัยแต่เป็นเด็กมหาลัยที่มีหน้าอกหน้าใจถึง 36นิ้ว คัพ C ผมก้าวไปนั่งในรถแม่ผมก็ตามเข้ามา เนื่องจากช่วงนี้เป็นฤดูร้อนเสื้อผ้าที่แม่ใส่จึงค่อนข้างบางและจากแสงสว่างจากภายนอกทำให้ผมมองเห็นเส้นสายของชุดชั้นในแบบบิกินี่ ก่อนที่แม่จะทรุดตัวนั่งลงบนตัก ผมรู้สึกได้ถึงความร้อนจากร่างกายของแม่ ผมรีบเปลี่ยนความคิดมาสนใจกับถนนข้างหน้าแทน รถของน้าขับออกนอกเมือง เมื่อขับมาได้ซักระยะน้าผมก็เลี้ยวตรงถนนที่จะเข้าฟาร์มซึ่งจะต้องเข้าไปอีก 25ไมล์ แต่ถนนที่เข้าฟาร์มดันขรุขระซะมาก ทำให้รถต้องโยกขึ้นลงอยู่บ่อยๆ แม่และน้าก็ยังพูดจาต่อไปเรื่อยๆ ต่างจากผมที่เริ่มรับรู้ถึงความร้อนจากบั้นท้ายของแม่เขาจากการกระแทกขึ้นลงตรงหว่างขา และเกือบจะบ้าจากการที่น้องชายผมกำลังตื่นนอน ผมพยายามคิดถึงเรื่องอื่นๆ เพื่อเบนความสนใจของผมแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะในที่สุดน้องชายผมก็ตื่นตัวเต็มที่จากการแข็งตัว ทำให้ผมสัมผัสได้ถึงรอยแยกตรงหว่างขาขอ งแม่ อา…ใช่แล้วร่องเสียวของแม่นั่นเอง แน่นอนว่าแม่ผมไม่ใช่คนเสียสติเธอจะต้องรู้ในสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ และผมก็พยายามถอดความจากสิ่งที่เธอเล่าให้ฟังในตอนหลัง เธอรู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆ ดันก้นอยู่ เธอพยายามเลื่อนสะโพกออกจากสิ่งที่กดเน้นเนินเนื้อของเธอ เธอไม่พอใจในสิ่งที่กำลังแข็งตัวอยู่ แต่เธอก็คิดเรื่องสนุกขึ้นมาได้

เธอจัดสะโพกให้เข้าที่เข้าทางแล้วค่อยๆ ขย่มเบาๆ ตามจังหวะของรถที่กำลังแล่นอยู่ ซึ่งสร้างอารมณ์ให้กับเธออย่างมากจนกระทั่งน้ำรักของเธอแฉะเต็มกางเกงใน แม่ของผมไม่เคยคิดเรื่องแบบนี้กับผมมาก่อน เธอมีความสุขดีกับชีวิตการแต่งงานกับพ่อผม แต่มาระยะหลังเพราะพ่อมีสุขภาพที่ไม่ค่อยดีและหมอยังสั่งห้ามการมีเพศสัมพันธ์ ดังนั้นจึงมีเพียงนิ้วของพ่อและของเทียมเท่านั้นที่ช่วยปลดปล่อยแม่ผมในยามที่เธอต้องการ ผมค่อยๆ บดแท่งเนื้อให้แนบกับโคกของแม่อย่างช้าๆ ซึ่งมันไปกระตุ้นความต้องเธอโดยตรงและเธอก็เบียดแท่งเนื้อผมเป็นการตอบโต้จนกระทั่งมาถึงฟาร์ม น้าผมก็ถามว่า “ทุกอย่างโอเคมั๊ย” แม่ผมก็ตอบน้ากลับไปว่า “มันวิเศษมาก แต่พี่ไม่รู้ว่าเอกจะรู้สึกดีด้วยรึเปล่า” ผมไม่คิดว่าแม่จะพูดแบบนี้ “ไม่มีปัญหาอะไรครับทุกอย่างมันดีมากจนเหมือนว่าผมบินได้” “ดีแล้วล่ะ งั้นเราก็เข้าบ้านไปพบพ่อและก็ช่วยกันขนของให้เสร็จ” ภายใน20นาที ทุกย่างก็เรียบร้อยแต่ยายของผมก็ให้ผลไม้มาอีกหลายลัง ทำให้ขากลับแม่ต้องมาขย่มอยู่บนตักผมอีกครั้ง

เมื่อถึงบ้านผมขนของทุกอย่างเรียบร้อยแล้วก็มานั่งดูโทรทัศน์ แม่ผมก็ตามเข้ามาในห้องนั่งเล่นและนั่งลงข้างผม จากนั้นเธอก็ถามผมว่า “อึดอัดมั๊ยที่แม่นั่งตักลูกวันนี้” ผมก็ตอบกลับไปว่า “เหมือนที่บอกน้าไปครับว่าการเดินทางครั้งนี้สนุกมาก” แม่ก็ถามต่ออีกว่า “แล้วน้ำหนักของแม่ทำให้ลูกรำคาญรึเปล่า” “เปล่าครับมันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกรำคาญเลยครับแม่” “แล้วจะว่าอะไรมั๊ยถ้าแม่จะขอนั่งตักลูกอีกครั้ง” โดยที่ไม่ต้องรอคำตอบแม่ผมก็ก้าวขาขึ้นมาคร่อมตักผมเอาไว้ ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าแม่จะกางขาแล้วนั่งบนตักผม แท่งเนื้อของผมก็แข็งตัวอย่างรวดเร็วจนสัมผัสเข้ากับเนินสวาทของแม่ที่ปิดด้วยชุดบางๆ และชั้นใน ผมเลื่อนมือไปลูบไล้ต้นขาของแม่และวางมือไว้บนนั้น ซึ่งเธอก็มองทุกการกระทำของผมแต่ก็ไม่ได้พูดหรือว่าห้ามแต่อย่างใดผมเลยได้ใจเมื่อเห็น แม่ผมหายใจหนักขึ้น สะโพกก็กดแน่นกับควยของผมมากขึ้น หนักขึ้น ผมค่อยๆ ถอดกระโปรงของแม่ออกไปทางศีรษะแล้วเลื่อนมือไปสัมผัสกับเนินหีใต้กางเกงในซึ่งเปียกเพราะน้ำรักของแม่ และใช้นิ้วกรีดขึ้นลงตามรอยแยกของเธอ ผมค่อยๆ บดเน้นลงบนปลายเม็ดแตดอย่างช้าๆ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็เลื่อนไปแก้ปมเชือกกางเกงในบิกินี่ของเธอ ซึ่งแม่ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยการแก้เชือกให้มันไหลไปอยู่ที่หัวเข่าผมมองท่อนล่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชื่นชมอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นจึงดึงมือที่วางอยู่บนต้นขาแม่กลับมา หน้าตาของแม่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเวลาที่ผมแยงนิ้วกลางเข้าไปในรูหี ใช้ข้อนิ้วกดขยี้ปลายแตด จากนั้นก็เอานิ้วแยงเข้ารูหีแม่จนสุดพอควานนิ้วไปรอบๆ ข้างในแม่ก็รัดตัวเข้าหาและ เริ่มนวดรอบๆ ลำนิ้ว ผมชักนิ้วเข้าออกในร่องเสียวของเธออย่างช้าๆ เพื่อสร้างความคุ้นเคยให้กับเธอก่อน จากนั้นจึงชักออกมาแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่สองนิ้ว รูหีแม่ทั้งขมิบทั้งตอด ผมเย็ดหีแม่ด้วยนิ้วอยู่พักนึงจนแม่ก็ครวญครางว่า “ลูกจ๋า แม่ใกล้แล้วใกล้แล้ว โอ..พระเจ้านี่เรากำลังทำอะไรอยู่” ผมไม่ว่างพอที่จะตอบคำถามของแม่ มือข้างนึงยกตัวแม่ขึ้น แล้วก็ถอดกางเกงออก เพื่อปล่อยให้น้องชายขนาด 8นิ้ว ได้ออกมาหายใจ โดยที่แม่ไม่รู้เลยว่าผมกำลังทำอะไรอยู่เพราะเธอกำลังหลับตาและจมอยู่กับความสุขที่เธอได้รับ

เมื่อผมพร้อมก็ค่อยจับบั้นท้ายแม่กดลงให้ตรงกับลำเนื้อของผมจนมันเข้าไปครึ่งลำ แล้วนั่นแหละ แม่ถึงรู้ว่าสิ่งที่สอดใส่อยู่ในตัวเธอไม่ใช่นิ้วแต่เป็นแท่งเนื้อของผมเอง เธอจึงพูดด้วยน้ำเสียงร้อนลน “เอก เราเป็นแม่ลูกกันนะเราจะมีเซกส์กันไม่ได้” ผมปล่อยมือจากก้นของเธอการขาดที่พยุงทำให้ เธอต้องเสียหลักซึ่งมันก็ช่วยให้ควยผมเข้าไปในตัวแม่ได้ลึกขึ้น “อือ…โอควยของลูกช่างใหญ่เหลือเกิน โอลูกจะใส่เข้ามาไม่ได้แม่เป็นแม่ของลูกนะ” ผมจับสะโพกแม่ยกขึ้นแล้วปล่อยลงจนปลายควยกระแทกเข้ากับปากมดลูก ทำซ้ำอยู่หลายครั้งจนแม่ผมทนต่อความเงี่ยนไม่ไหว เลยจับผมขย่มซะเอง ผมก็ได้แต่เด้งเอวสวนช่วยแม่เท่านั้น เสียงโคกหีกระแทกควยผมดังป๊าบๆๆ “ลูกจ๋า เยี่ยมมากเลยจ๊ะใหญ่แน่นดีนะ” จนกระทั่งผมทนไม่ไหวแล้ว “แม่ครับผมจวนจะออกแล้ว” แม่ก้มลงมาจูบปากผม “แม่ก็ใกล้แล้วลูกรักแม่ก็ใกล้จะถึงแล้วควยของลูกทำให้แม่ใกล้จะถึงแล้ว” “โอ๊ว…แม่ครับจะออกแล้ว โอ๊ว…ออกแล้วครับแม่” ควยผมฉีดน้ำกามเข้าไปข้างในหีแม่อย่างแรง “ปล่อยออกมาเลยจ๊ะ แตกในตัวแม่เลย อ๊า…อ๊า…” “โอ…พระเจ้าทำอะไรกันอยู่” น้ารัตน์น้าสาวของผมส่งเสียงมา “เอก…เธอกำลังเย็ดแม่ตัวเองอยู่เหรอ” แม่ผมก็สวนไปว่า “ไม่จริงเรากำลังเย็ดกันต่างหาก และถ้าเธอคิดว่าพี่จะผละจากควยใหญ่ๆ อย่างนี้เพราะว่าถูกเธอจับได้ เธอกำลังคิดผิด เธอทำได้แค่ดูแล้วก็ช่วยตัวเองไปซะ หรือไม่ก็ไสหัวไป” จากนั้นเธอก็ส่ายสะโพกเพื่อให้ช่องคลอดบิดไปรอบๆ ควยผม พร้อมกับโน้มตัวลงมาจูบปากและแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่ม เมื่อแม่ถอนริมฝีปากออก “ที่รัก..ควยของลูกยังแข็งอยู่เลยทำไมไม่เย็ดแม่อีกครั้งละจ๊ะ เราสามารถเย็ดกันครั้งต่อไปได้หลังจากที่มีครั้งแรกแล้ว หรือว่าลูกไม่ต้องการแล้ว” ผมก็เลยตอบแม่ด้วยการยกสะโพกแม่ขึ้นมา 5นิ้ว แล้วก็ปล่อยให้ตกมากระแทกกับควยผม ผมกำลังเริ่มเย็ดแม่ผมอีกครั้ง แต่ก็ยังกังวลกับคำพูดกับน้าสาว ที่กำลังยืนมองการกระทำของเราอยู่

“ไม่กลัวว่าน้าจะไปบอกคนอื่นเหรอ” แม่ก็เลยปลอบผมไปพร้อมๆ กับขู่น้าผมว่า “เธอไม่บอกคนอื่นหรอก ละถ้าเธอทำ แม่ก็จะส่งเทปนั่นไปให้น้าเขย แล้วเค้าก็คงจะหย่ากับเธอโดยเร็วที่สุด” “ไหนพี่บอกหนูว่าพี่ทำลายเทปม้วนนั้นไปแล้วไง” “ฉันโกหกเธอเพราะว่า พ่อผม ชอบการแสดงของเธอมาก และฉันก็เชื่อว่าถ้าไม่ติดกับผลที่จะตามมาเค้าก็คงเย็ดเธอไปแล้ว” “พี่บ้าไปแล้ว…อย่างแรกพี่มีอะไรกับลูกชายตัวเอง อย่างที่สองพี่พยายามให้ผัวพี่มาเย็ดหนู” “เทปอะไรเหรอครับแม่” “อ๋อ…เทปที่น้าเค้ามีอะไรกับพี่ชายสามีของเค้าก่อนวันที่เค้าจะแต่งงาน” “เค้าไม่ใช่พี่สามีหนู และตอนนั้นหนูก็เมาด้วย” “พี่ไม่คิดว่าแฟนเธอจะรับได้กับเหตุผลแบบนี้นะ” “ใครจะไปคิดว่าในงานเลี้ยงคืนนั้นจะมีคนคอยแอบดูอยู่” น้าของผมคร่ำครวญแต่ว่าแม่เองก็ไม่ได้สนใจที่จะฟัง แม่กลับขยับสะโพกขึ้นลงอยู่บนควยที่แดงก่ำของผม มือข้างนึงก็บี้เม็ดแตดส่วนอีกข้างก็คลึงเคล้นอยู่ที่หัวนม ควยของผมก็เริ่มทำงานในช่องคลอดแม่อีกครั้ง มันเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแม่ผม เพราะว่าแม่ผมรักพ่อผมมากไม่เคยสนใจผู้ชายคนอื่นเลย แต่ควยอันใหญ่ซึ่งเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนที่เธอกำลังควบอยู่เป็นของลูกชายของเธอ เมื่อรวมกับการที่น้าผมยืนดูอยู่ข้างๆ มันช่างทำให้อารมณ์มันตื่นเต้นจริงๆ ไม่นานนัก “โอ๊ว…พระเจ้า ที่รักจ๋าแรงอีกจ๊ะใส่เข้ามาเลยลูกรักควยของลูกใส่เข้ามาให้หมดเลยแม่ใกล้แล้ว. ..จวนแล้ว อ๊า อ๊า…” “โอ ลูกจ๋า…” แม่ผมร้องออกมา พร้อมกับเพิ่มน้ำหนักและความเร็วในการขย่มมากขึ้น น้ำรักของเธอไหลออกมามากมายชโลมไปทั่วลำควยและยังไหลไปถึงลูกบอลสองลูกของผม

เมื่อทุกอย่างสิ้นสุดลงผมกับแม่ต้องใช้ปากช่วยหายใจเพราะว่าเหนื่อยเหลือเกิน “โอ…ลูกรู้มั๊ยนี่เป็นการเย็ดกันที่ดีที่สุดในชีวิตของแม่เลยนะ” จากนั้นแม่ก็กระซิบข้างหูผมว่า “เมื่อกี้ยังไม่เสร็จใช่มั๊ย ทำไมไม่เอาน้าทำเมียซะอีกคนล่ะ แม่ไม่ว่าหรอกแล้ว น้าจะได้ไม่ไปบอกคนอื่นด้วย” “ทำยังไงล่ะครับ” “สั่งให้ทำอะไรก็ได้ที่ลูกต้องการแสดงให้เธอรู้ว่าลูกมีอำนาจเหนือเธอ” แม่ลุกขึ้นจากพื้นและถอนตัวอกจากควยของผม ผมรู้ว่าเธอยังต้องการอีกแต่จากสถานการณ์เฉพาะหน้าที่ต้องการให้น้าอยู่ใต้การควบคุมของเราซึ่งเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรก เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีของแม่ผมอย่างเต็มตา มันช่างเย้ายวนจนน่าจับควยกดเข้าไปอีกครั้งจริงๆ ผมเบือนหน้าหาน้ารัตน์ที่กำลังยืนอยู่ “มาที่นี่หน่อยรัตน์” สีหน้าของหน้าเต็มไปด้วยความประหลาดใจ “อะไรนะ” “ผมบอกให้เข้ามาที่นี่” น้ารัตน์เดินเข้ามาอย่างช้าๆ เธอหายใจเร็วขึ้นด้วยความตื่นเต้น เธอมีรูปร่างที่งดงามเอวคอด สะโพกผาย ขาเรียวงาม “เข้ามาใกล้ๆอีก” เมื่อเธอเดินเข้ามาใกล้แล้ว “ถกกระโปรงขึ้น” “เอก” เธอส่ายหัว “น้า อย่าให้ต้องพูดซ้ำเป็นครั้งที่สอง” เธอไม่พูดอะไรอีกและดึงกระโปรงขึ้นจนเห็นกางเกงในสีขาวที่ตรงต้นขา “สูงขึ้นอีก” คราวนี้เธอดึงกระโปรงสูงขึ้นจนเห็นรอยเปียกบนกางเกงในสีขาวของเธอ ตาของผมดูไปพร้อมกับมือที่สาวขึ้นลงที่แท่งรัก “ถอดกางเกงในออก” “เอก ไม่” ปากเธอพูดแต่สายตาของเธออยู่ที่หัวควยผมตลอด “ไม่ได้ยินที่บอกเหรอ” “โอ…” น้าผมจับเข้าขอบกางเกงในที่เอวแล้วรูดมันลงมากองไว้ที่ตาตุ่ม แล้วปล่อยให้มันหลุดไป “โอเค…ทีนี้ก็ถอดกระโปรงออกไปด้วย” ในที่สุดผมก็ได้เห็นของหวงของน้าเต็มๆ ตาเนินรักของเธอมีขนขึ้นอยู่เพียงบางๆ เท่านั้น ผมขยับไปใกล้เธอมือทั้งสองลูบไล้หน้าอกเธออย่างเบามือ และถอดเสื้อที่เธอใส่ออสองเต้ารูปกรวยของเธอถูกห่อหุ้มด้วยบราสีขาวหัวนมของเธอ แข้งและดันบราที่ใส่อยู่ “ถอดเสื้อชั้นในออก” ที่จริงผมต้องการถอดเองนะแต่ว่าต้องออกคำสั่งกับน้าสาว ผมไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นเลย เมื่อกี้พึ่งเอากับแม่อยู่ตอนนี้ก็มีน้าสาวแสนสวยมายืนเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า “มานั่งบนตักผมสิ นั่งให้เหมือนกับที่แม่ผมนั่งนะ” “ทำไม่ได้หรอกเพราะว่าเธอต้องทำกับแม่ของเธออีก” “ผมเย็ดแม่ไปแล้วตอนนี้ผมก็ต้องการที่จะเย็ดน้าอีกคน” “ไม่นะไม่ มันไม่ถูกต้องถ้าเราจะอืม…มีอะไรกันเพราะว่าเธอเป็นหลานของน้า” “ไม่ต้องเป็นกังวลไปหรอกครับผมรู้จากแม่ว่าน้ากำลังคุมกำเนิดอยู่ น้าไม่ต้องกลัวท้องหรอก” “อืม…” น้าจ้องเข้ามาที่ตาผมซึ่งเธอก็รู้ได้ในทันทีว่าวันนี้เธอต้องโดนดุ้นเนื้อขนาดใหญ่อย่างแน่นอน

ผมใช้มือขวารั้งก้นข้างซ้ายของเธอให้สูงขึ้น ให้คร่อมตัวผมไว้ซึ่งทำให้หัวควยผมจ่ออยู่ที่ปากถ้ำของน้า “โอ…พระเจ้า เอก…เธอกำลังทำอะไรน้า” น้าผมรู้สึกได้ถึงความใหญ่ที่กำลังผ่านทางรักอันชุ่มฉ่ำเพื่อเดินทางเข้าสู่ข้างใน “เอก-เอก โอ๊ว” เธอครางกระเส่าเพราะว่าใกล้จะถึงแล้ว ผมค่อยปล่อยน้ำหนักของเอวประกอบกับที่ช่องคลอดขมิบน้ำรักออกมามาก ทำให้ควยผมเดินทางเข้าไปได้อย่างสะดวกจนผมรู้สึกได้ว่าหัวควยได้กระแทกเข้ากับผนังมดลูกของเธอ “โอ๊ว…เอกจ๋าใกล้แล้วจะถึงแล้ว” ผมออกมาต้นเสียงพบว่าแม่ยืนดูผมอยู่ใกล้ๆ พร้อมกับกำลังสอดนิ้วเข้าออกในแคมของเธออยู่ “ดูสิแม่…ผมเย็ดน้องสาวแม่จนควยเปียกเหมือนตอนที่เย็ดกับแม่เลย” ใช่จ๊ะลูกรักเย็ดเธอด้วยทุกอย่างที่ลูกมีแต่อย่าลืมเก็บน้ำไว้ให้แม่ด้วยนะ” “หยุดพูดแล้วก็เย็ดน้าได้แล้ว…เห็นมั๊ยน้าเสียการทรงตัวหมดแล้ว” ผมจึงค่อยๆ ลุกขึ้นยืนทำให้น้าของต้องใช้มือเหนี่ยวคอผมไว้ และใช้ขารั้งตัวเอเข้ากับเอวผม” ผมจัดการย้ายสนามรักของเราไปที่โต๊ะกลางห้องและจัดการวางน้าลงกับพื้นโต๊ะ “ตอนนี้หีของน้าอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมแล้วนะ” ผมค่อยๆ ถอยควยออกมาอย่างช้าๆ จนเกือบสุดแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ทำอย่างนี้อยู่สองสามครั้งจนเข้าที่เข้าทางดีแล้วก็ค่อยๆ กระเด้าหีน้าจากช้าๆ จนเร็วขึ้นเรื่อยๆ “โอ๊ว…แรงอีก…อ๊า…ลึกๆ เลยหลานจ๋าไม่ต้องกลัวว่าหีน้าจะพัง จวนแล้วน้าจวนจะ…ออกแล้ว” ผมรู้ได้ถึงอาการตอดภายในของน้าและมันก็สุดจะทนแล้วด้วย “ผมก็จะออกแล้วเหมือนกันครับ อ๊า…ขอ..ขอผมแตกข้างในหีน้านะครับ โอ๊ว โอ๊ว” น้ารัตน์ รู้สึกได้ถึงความท่วมท้นของน้ำรักของหลานชายเธอมันมากซะจนไหลออกไปถึงก้น พอซักพักผมก็ถอนตัวออกจากน้าสาวไปหาแม่ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ที่มุมห้อง “โอ้โห.. .ของลูกช่างยาวใหญ่จริงๆ พ่อยังสู้ไม่ได้เลยจากนั้นแม่ก็อ้าปากอมปลายควยแล้วดูดอย่างหิวโหยมือของแม่ก็ลูบคลำที่กระโปกทั้งสองลูกของผม น้ารัตน์ซึ่งนอนระทวยอยู่บนโต๊ะเอ่ยขึ้นว่า “ต่อไปน้าคงติดใจหลานรักคนดีของน้า
มากที่สุด เพราะน้ำรักของเธอมันเยอะจนเหมือนน้ำตกจริงๆ เยอะจนน้าแน่ใจว่าต้องท้องแน่ๆ” แม่ผมก็เงยหน้าขึ้นมาพูดกับน้าอย่างรื่นเริงว่า “ต่อไปเราสองคนต้องเรียกเค้าว่าพ่อแล้วเพราะว่าพี่เองก็ไม่ได้กินยาคุมมา 3เดือนแล้ว ก็ไม่ได้คิดว่าต้องมาเย็ดกับลูกตัวเองนี่นา แต่ก็ช่างเหอะมันสายไปแล้วที่จะมากังวลถึงเรื่องนี้” “ผมไม่สนหรอกครับจะเรียกผมยังไงก็ได้ ตราบเท่าที่ทั้งสองคนยังอยากให้ผมเย็ดอยู่” “จ้า…ทูนหัว” แม่และน้าตอบกลับมาพร้อมกัน “แล้วเธอจะทำยังไงถ้าเกิดเราทั้งสองคนท้องขึ้นมา” “ก็ผมยังมีน้าอยู่อีกสองคนไม่ใช่เหรอครับ” “พระเจ้าดูเขาพูดสิตลกจัง” ตอนนี้เธอลุกขึ้นมานั่งดูผมกระเด้าเย็ดปากแม่ เมื่อเห็นผมไม่พูดอะไรน้าก็เลยถามย้ำอีกครั้ง “หลานต้องการจะเย็ด พิม กับ เกต จริงๆ เหรอ” ผมก็อืมตอบกลับไปเพราะว่าไม่ว่าง “แต่มันคงไม่ง่ายเหมือนครั้งนี้นะ เอาเถอะยังไงน้าจะลองหาทางให้แล้วกัน” จนในที่สุดผมก็กระเด้าเย็ดปากแม่อย่างเร็ว “ออกแล้วแม่จ๋า อ๊า…อ๊า…” ผมก็จัดการปล่อยน้ำรักเข้าไปใน แม่เองก็จัดแจงดูดกลืนจนหมด

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More