พี่ชายอาบน้ำกับน้องสาว

อาบน้ำกับน้องสาวจนเป็นเรื่อง วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวแนวครอบครัวให้ฟังนะครับ…ผมชื่อเก่ง อายุ18ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คน รวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1คน น้องสาว 1คน น้องชาย 1คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อเก๋ น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้สวย ขาว สูง หุ่นดีเลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้อายุ 15 เข้าไปแล้ว ส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยครับ

ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาเย็ดซะง่ายๆ วันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับเก๋ 2คนที่อยู่บ้าน พ่อแม่พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก 3วัน กว่าจะกลับ ผมก็ทำหน้าที่พี่ชายที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องสาวเป็นอย่างดี เก๋เป็นคนที่กลัวผี ตั้งแต่เด็กจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกที และวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเปงประจำ แต่น้องบอกว่ามาอาบด้วยกันก็ได้ ผมก็บอกว่าไม่เอา น้องสาวบอกว่ากลัวผี มาอาบด้วยกันเหอะ ผมจึงต้องไปอาบด้วยกับน้องสาว

พอผมเข้าไปแบบนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ก็เห็นน้องสาวเปลือยเปล่ากำลังยืนอยู่ ซึ่งเล่นเอาควยของผมทำปฏิกิริยาทันที พอน้องสาวเห็นก็ขำแล้วพูดว่า นี่น้องสาวนะคะพี่ชายทำน้องได้ลงคอหรอ แต่ถ้าเป็นใครใครเขาก็ทำลง ก็คุณเธอทั้งสวยขาว นมก็ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปหัวนมสีชมพู ใครจะไปทนไหว พี่ชายอย่างผมก็เลยพยายามยุบหนอพองหนอตลอดเวลาที่ถอดผ้าขนหนู แต่ควยของผมเจ้ากรรมมันไม่ยุบตาม จนน้องสาวผมสังเกตุและก็ขำอีก แต่เวลาอาบน้ำก็แกล้งไปจับจับนี่ไปเรื่อย แต่น้องสาวไม่สนใจเท่าไหร่สุดท้ายผมเลย แอบไปชักว่าวตรงมุมอับที่น้องสาวมองไม่เห็น แต่น้องสาวก็ตามมาจนได้ พี่ชายทำอะไร พอน้องสาวผมเห็นทำท่าชักควยของผมขึ้นลงอยู่ก็เกือบร้องกรี๊ด (ใครจะไปคิดว่า คุณเธอไร้เดียงสาได้ขนาดนี้) และน้องสาวผมก็ถามว่าพี่ชายทำไรกับเจี๊ยวพี่ ผมไม่ตอบ แต่ผมไปอาบน้ำต่อ จนน้องสาวผมเข้ามาจับเจ้าควยผมจากทางด้านหลังเล่นเอาสะดุ้ง จับดีไม่ว่าดี ชักขึ้นลงให้อีก น้องสาวผมก็ถามว่าพี่ชายทำอย่างนี้เมื่อกี้ใช่ไหม ผมก็ตอบว่าใช่ แบบเสียงสั่นๆ เพราะมันเสียวมาก และแถมยังมีนม 2เต้ามาถูทางด้านหลังอีก จนสุดท้ายผมเลยปล่อยน้ำว่าวออกมาแบบทนไม่ไหว และผมรีบอาบน้ำแต่งตัวออกไปก่อนน้องสาวจะอาบน้ำเสร็จ (กลัวน้องสาวมันจะถามให้วุ่นวายใจ )

พอน้องสาวออกมาจากห้องน้ำแต่ยังนุ่งกระโจมอกออกมาและถามว่า ที่ทำแบบนั้นเขาเรียกว่าไรหรอ ผมเลยต้องอธิบายทั้งหมด พร้อมเปิดหนังอย่างว่าให้ดูไปด้วย พอดูไปเล่าไปได้ซักแปบผมก็เหงว่าเก้าอี้โซฟาที่น้องสาวนั่งมีน้ำออกมา ซึ่งคงเป็นน้ำเงี่ยนของเธอนั่นแหละครับ ผมเลยรู้ว่าเธอมีอารมณ์ ผมเลยเอามือเขาไปถูๆ ไถๆ ตรงร่องหีของน้องสาวซ้ำเข้าไปอีกทำให้น้องสาวร้องซี้ดไม่ หยุดเลยทีเดียว พี่ชายอย่างผมเลยผเด็จศึกทันที ผมถอดผ้านุ่งกระโจมอกของเธอออกและเริ่มจูบปากกับน้องสาวและไล่ลงมาตรงนมของเธอ ผมทั้งบีบทั้งเค้นอย่างเมามัน ส่วนน้องสาวผมอารมณ์คงกระเจิงไปแล้ว ไม่มีห้ามเลย ผมก็ได้ทีลุยลงมาข้างล่างถึงปากจิ๋มขาวๆ สวยๆ ที่ปิดสนิทของน้องสาวผมและแหกออก ผมเริ่มละเลงเลียติ่งเสียวของเธอจนเธอร้องไม่เป็นภาษา จนเธอน้ำแตกเต็มหน้าผม ผมก็ควักเจ้าควยที่รอมานานแล้วเริ่มสอดใส่ในหีน้องสาวทันที แต่ควยผมมันเข้าไปได้แค่หัวควยเท่านั้น น้องสาวผมก็ขอร้องให้เอาออก เพราะน้องสาวผมเริ่มเจ็บที่หี แต่ใครจะไปยอมผมเลยเริ่มปลุกอารมณ์อีกครั้ง จนเธอเผลอครางออกมาผมเลยกระซวกท่อนควยเข้าไปเต็มๆ  รูหีน้องสาวจนเธอร้องไม่ออก

พอควยเข้าไปในหีผมน้ำแทบแตกเพราะมันทั้งฟิตทั้งตอดและรัดควยผมซะจนปวดเลยทีเดียว ผมค่อยๆ สาวควยผมเข้าออกอย่างช้าๆ น้องผมก็ครางบอกอาการว่าเสียวหีแล้ว ผมจึงเริ่มเน้นจังหวะเย็ดและเด้าเร็วมากขึ้นจนน้องสาวผมน้ำแตกไป 2 ครั้ง ผมก็เร่งเครื่องซะจนทนไม่ไหวและระเบิดออกมาใส่รูหีของน้องสาวอย่างหมดแม็ก พอผมน้ำแตกผมก็คุยกับน้องทั้งที่ควยยังแช่อยู่ในหี พอน้องสาวหายเสียใจปึ้บผมก็ลุกขึ้นถอนควยออกมาจากตัวน้องสาวดังบล็อก และเห็นว่าหีเธอนั้นโบ๋และบวมอย่างเห็นได้ และมีน้ำเงี่ยนของผมกับน้องสาวผสมเลือดออกมาด้วย ผมเลยต้องอุ้มเธอจากโซฟา ไปอาบน้ำและพาเธอไปกินยาแก้อักเสบแล้วเข้านอน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More