หลานสาวผมเป็นเด็กขี้เย็ด

หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่สิบสี่เอง แต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกัน แล้ววันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้

ต้องแอบมาเย็ดกันแน่ แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่ผมกับเพื่อนนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ แอนแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไปคราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาควยออกมารูด คิดไปต่างๆ นาๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกันยังจะต้องหาทางเย็ดให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหีจัง ….เสียงผู้ชายดังขึ้น ก็หีแอนน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องแอนน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่หว่าโอ้ย ายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไร

ผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง ควยก็แข็งอยากจะเห็นหีหลาน อยากจะเลียอยากจะเย็ดหลานตัวเอง วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคน แล้วผมเปิดหนังประเภท R ูนั่งดื่มเบียร์ไปแล้วแอนหลานผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอก หลานยังมาแซวผมเลย….เอ๊า ..น้าเอกดูหนังโป๊เหรอเกรงใจเด็กบ้างสิ…ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาวๆ หลานผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไมจะดูด้วยหรือ…หลานไม่พูดยิ้ม แล้วเดินไปห้องน้ำเสร็จกันล่ะ ยิ้มแบบนี้ได้เย็ดแน่ ไม่นานแอนก็ออกจากห้องน้ำผมหันไปถาม….แอนไม่ดูเหรอ หลานยิ้มแล้วบอกว่า เดี๋ ยวค่ะน้าแอนใส่เสื้อผ้าก่อนแล้ว เดินไปใส่เสื้อผ้าไม่นานก็ออกมาผมหันไปมองโอ้ แต่งตัวกะยั่วเราเลยหรือนี่ร้ายจริงหลานเรา ผมคิดในใจแอนใส่กางเกงผ้ายืดรัดรูปเห็นเนินหีที่โหนกเลยเสื้อแขนกุดคอกว้าง ไม่ใส่เสื้อในเลยหลานเดินนั่งโซฟาตัวเดียวกับผมดูหนังไปผมยื่นเบียร์ให้หลาน หลานบอก…ไม่เอา….ผมก็บอกว่าก็ลองดูลองอีกหน่อยคบเพื่อนก็ต้องกินอยู่เด็กสมัยนี้ แอนหันมา น้าอย่าบอกพ่อนะ…ผมพยักหน้า

เธอดื่มไปครึ่งแก้วแสดงว่าเคยกินมาแล้วในหนังมีฉากบนเตียงกันแต่ถ่ายไกลผมหันไปมองแอนหนีบขาจ้องหนังผมยื่นแก้วให้อีกแอนสะดุ้ง…..จ้องจังเลยหลานน้า…. แอนหน้าแดงเพราะเบียร์หรืออายหรือเกิดอารมณ์ไม่รู้แอนวางแก้วลงผมเหลือบไปเห็นหัวนมผ่านร่องเสื้อเท่าลูกมะหนาวได้ แข็งโป๊กเลยผมในหนังเริ่มรุนแรงแต่เซ็นเซอร์ ผมมองหว่างขาแอนหีนูนเป็นก้อนเลยผมยื่นแก้วต่อเพื่อให้แอนเริ่มมึนคราวนี้ดื่มมากกว่าเก่า ผมเริ่มป้อนคำถามเสียวๆ กับเธอ…..แอนสนใจจังนะเคยหรือยังละเรา….แอนหน้าแดงไม่ตอบ ผมแต่ยิ้มผมรุกต่อ…เป็นสาวเรื่องแบบนี้ธรรมดาน้าไม่ว่าหรอกแต่ต้องป้องกันตัวเองด้วย…. ผมแกล้งลุกเดินไปที่ห้องแล้วแอบดูหลานผมกำลังเกิดอารมณ์เต็มที่เอามือลูบหีเลยครับแน่นอนผมต้องเลียหีเสียแน่ผมเดินกลับมานั่ง คราวนี้นั่งเบียดกับหลานเลยแกก็ไม่ถอยหนีผมมองเนินหีแก่อย่างกระหาย….. น้าเอกมองอะไรค่ะ…แอนถ้าใครเป็นแฟนแอนนะรักตายเลย..แหมรู้ได้ไงค่ะน้า..ผมทำปากชี้ ไปหีแอน….ดูสิอวบโหนกขนาดนี้..อะไรค่ะน้า..หีแอนไง….บ้าน้า ไม่เห็นโหนกเลย แกก้มลงดูหีตัวเอง ผมโอบไหล่แก แกไม่ว่าอะไรทำไม่มันง่ายขนาดนี้ผมเอามือลูบนมเธอก็ไม่ว่าอะไรผมล้วงเลยครับแอนหลับตาเคลิ้มผมเรียกหลาน….แอน…แกหันมาทำตาเยิ้มผมยื่นจมูกเข้าใกล้แก แกอ้าปากรอรับผมเลยผมดูดแลกลิ้นกับแอนดันแอนนอนบนโซฟาเลื่อนลงเลียที่หัวนมมือผมตะปบหีหลานแอนถ่างขาให้ผมถนัดมือ เสียงครางแอนดังซี๊ดซ๊าดผมล้วงเข้าไปในหีซึ้งเปียกด้วยน้ำเหนียวแล้วรีบถอดกางเกงออก

แอนถ่างขา ให้ผมผมลูบหีหลานเบาๆ อย่างหลงไหลหลานจ้องการกระทำของผมมองหน้าหลาน หลานน้า..หีส วยมาก…แล้วลงลิ้นเลียหลานจับหัวผมเด้งหีขึ้นสู้หน้าผมครางเสียงมาก ….น้าเอกขา….แอนเสียวจัง….เสียวหีค่ะน้า…. ผมแหวกแคมหีเลียแคมซ้ายแคมขวาดูดแตด……โอววววว…น้าเอกแอนไม่ไหวแล้วค่ะ…น้ำแตกแล้วค่ะ… แล้วเด้งหีอัดกับหน้าผมผมเลียดูดกินน้ำหีของเด็กสาวซึ้งเป็นหลานแท้ๆ อร่อยมากจนหมดแล้วขึ้นมานั่งกอดแก… หลานน้าน้ำหีหลานอร่อยมาก….แกกอดคอผมหอม.. เดี๋ยวเย็ดกับน้านะ….ค่ะน้าเอก….ดูส ิ……น้าแข็งมากเลย…..แกจับควยผมกำรูด จูบสิแอน  แกทำตามผมบอกก้มลงไปจูบแล้วก็เลียที่หัวบานสุดท้ายก็อมสุดโคนอะไรจะเก่งเกินเด็กเสียแล้ว ผมถอดเสื้อผมและเสื้อแกออกตอนนี้ไม่มีเสื้อผ้าตัวเปลือยกันหมดแล้วผมต้องสั่งให้แกหยุดเพราะทนไม่ไหว แอนนั่งตักน้าสิหันหน้ามาทางนี้ แอนถ่างนั่งคร่อมขาผมผมเอาควยถูกับร่องแอน…..อูยยยย เสียวหีจังน้า. เย็ดแอนสิน้า….ผมจ่อหัวควยที่ร่องหีแอนดันพรวดเดียวเข้าสุดโคนเลยกอดคอผมแน่นคราง….โอวววว..แน่นหีจังน้า….แล้วแอนก็ยกหีกระแทกกับควยผม. ….อูยยย…หลานน้าเย็ดเก่งจัง..แอนชอบ……น้า..เดี๋ยวน้าเย็ดแอนนะน้า..อูยยย… อร่อยหีมันส์หีจัง…ได้จ๊ะหลานรัก…เย็ดกับน้าทั้งวันเลยนะ…ค่ะน้าแอนชอบแอนจะแอบให้น้าเย็ดแอนบ่อยๆ ค่ะ…

ผมอุ้มแอนเดินเย็ดรอบห้องรับแขกหลานครางอร่อยหีมันหีตลอดจนหลานน้ำแตกอีกรอบ ผมวางแกลงเย็ดท่ายืนเย็ดช้าๆ แอนก็สู้ร่อนหีตลอดยืนดูดปากกันหีหลานเริ่มขมิบตอดควยผมอีกครั้ง ผมให้แอนนอนลงที่พื้นเอาเบาะรองนั่งมารองก้นหีนูนเด่น ผมกระแทกควยเย็ดหีอย่างแรงแอนร้องลั่นห้อง น้าเย็ดเก่งน้าเย็ดอร่อยจัง สุดท้ายผมก็พุ่งน้ำควยใส่หีหลานอย่างแรงแอนกอดคอผมแน่นเด้งหีชนกับโหนกควยผมแล้วผมก็นอนแผ่ตรงนั้นกับหลาน ภูมิใจมากที่ได้เย็ดกับหลานและเย็ดกันตลอดมา บางทีเวลาผมว่างก็ไปรับหลานกลับจากโรงเรียนระหว่างทางก็เย็ดแกในชุดนักเรียนแค่มองตาก็รู้กันแล้ว ขี้เย็ดจริงๆ หลานผมคนนี้แต่กับแฟนแกก็ยังเย็ดกันอยู่ผมไม่หวงเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More