เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ”

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ”

ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า
ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่

แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ ได้ความว่าเธออายุ 28 เคยแต่งงานแล้วเลิกกับสามีมา 5 ปีได้แล้ว มีลูกสาวคนหนึ่ง เธอบอกว่าอยากพูดความจริงเพื่อให้ผมรู้ว่าจะรับได้ไหม ไม่อยากโกหก แต่ผมไม่สนหรอก มันไม่ได้เกี่ยวกับที่เรามาเจอกันเลย มาคราวนี้มุ่งเซ็กส์ต่างหาก… ยิงฟันยิ้ม
พอถึงโรงแรม ผมก็จัดการเช๊คอิน โดยเธอปล่อยให้ผมเดินเรื่องทำเป็นไม่สนใจ เข้าทางครับจะได้ไม่ต้องเขิน ผมเปิดห้อง 1 ห้องเตียงแยก 2 เตียงเพื่อไว้ฟอร์มหน่อย ดึกๆ ลากมาชนกันก็ยังไม่สาย แล้วพนักงานก็ช่วยหิ้วกระเป๋าขึ้นไปบนห้อง พอพนักงานออกไป เราก็ต่างทำกิจกรรมของตัวเอง จัดของอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยยังไม่มีอะไร แต่ผมก็ลองๆ เชิมด้วยการกอดและหอมแก้มซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืน แน่ล่ะ…มาถึงขั้นนี้แล้ว แต่เธอคงยังเขินๆ อยู่ ผมเลยนอนพักผ่อนบนเตียงสักพักโดยหนิงคุยโทรศัพท์กับเพื่อน

พอหนิงวางสายแล้วเดินผ่านมาทางผม ผมฉุดมือหนิงเบาๆ ให้เธอขึ้นมาบนเตียงที่นอนอยู่ เธอเซน้อยๆ แล้วเดินตามมาโดยดี หนิงนั่งที่ข้างเตียงไม่พูดอะไรสับ 10 วินาที แล้วเธอก็พูดเบาๆ เรื่องที่เธอมีลูกติดขึ้นมาอีก ผมบอกว่าไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ แล้วจึงบรรจงจูบปากหนิงช้าๆ หนิงตอบสนองเป็นอย่างดีรู้เหลี่ยมรู้มุม เคลื่อนปากตามและสอดลิ้นเข้ามาพัวพันกันตามประสาผู้หญิงมีประสบการณ์ เราจูบกันอยู่สักครู่ ผมก็เริ่มไซร้ไปตามจุดต่างๆ หนิงบิดตัวและครางเบาๆ ตลอด จนกระทั่งถึงจุดลับหอยของเธอ ผมเห็นว่าเริ่มมีน้ำฉ่ำเยิ้มออกมามากพอควร หนิงนับว่าเป็นผู้หญิงที่มีน้ำเยอะครับ ผมก้มหน้าเตรียมตัวที่จะใช้ลิ้นกับหอยที่กำลังฉ่ำเยิ้ม หนิงกลับจับหน้าผมออกแล้วถามว่า “พี่ไม่รังเกียจหรอ” ผมไม่พูดอะไรแต่ทำท่าจะก้มลงไปทำต่อ หนิงก็พลิกตัวขึ้นข้างบนทันที หนิงไม่พูดพร่ำทำเพลงชั่วพริบตาน้องชายผมก็เข้าไปอยู่ในปากหนิงทั้งดุ้น ผมผงกหัวขึ้นมาดูแบบเสียวๆ กึ่งตะลึง

เธอทำได้เก่งมากครับ ทั้งดูดทั้งเลีย ไม่มีครูดกับฟันเลย เธอรูดเข้ารูออกอย่างชำนาญร่วม 10 นาทีโดยไม่มีทีท่าว่าจะเบื่อ จนผมต้องขยับเปลี่ยนท่าซะเอง คราวนี้ผผมขึ้นมาอยู่ข้างบนบ้างครับ แต่ไม่ได้จะใช้ลิ้นให้เธอแล้วเพราะอยากจะยัดดุ้นเข้าหอยเธอมากกว่า แล้วผมก็คร่อมเธอพร้อมจ่อเจ้าดุ้นหัวบานขนาด 6×5 นิ้วเตรียมทะลวง เราสองคนสบตากับนิ่งแต่ดุ้นผมเขี่ยวนเวียนอยู่ที่ปากถ้ำ หนิงเสียวจนซู๊ดปากออกมาดังๆ จนผมรู้สึกอยากเต็มที่จึงค่อยๆกดลงไปครับ หนิงสะดุ้งนิดหน่อยตอนเข้าสุด ผมเริ่มซอยจากช้าๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ธอมีอาการกระตุกทุกครั้งที่ผมดันเข้าไปชนปากมดลูก หอยเธอตลอดดีมากครับ ไม่หลวมเลย (เพราะหนิงผ่าลูกออก ไม่ได้คลอดธรรมชาติ และของสามีเก่าหนิงก็เล็กด้วย)
หนิงขมิบเก่งมาก ยิ่งหนิงเสียวกระตุกเท่าไหร่ก็ยิ่งขมิบแน่นมากขึ้น ด้วยท่ามาตรฐานเราทำกัน 10 นาทีแล้วจึงเปลี่ยนท่า ที่จริงผมเองน้ำแทบแตกอยู่หลายครั้ง แต่ต้องหยุดเพื่อกลั้นเอาไว้ ถ้าไม่ฝากลีลาเจ๋งๆ ไว้ก่อนกลัวจะไม่ติดใจ

เราเปลี่ยนท่าที่สองด้วยการยกขาหนิงข้างนึงขึ้นผาดบ่าแล้วจับเธอนอนตะแคง ท่านี้เข้าลึกมากๆ หนิงร้องแบบสำลักออกปากเลย ผมกระแทกแรงและเร็วมาก หนิงครางไม่หยุด แป๊บเดียวหนิงก็กระตุกถี่ๆจนเสร็จ ผมจึงชลอความเร็วเพื่อให้หนิงได้พักแล้วลงไปดูดนมหนิงเพื่อกระตุ้นอารมณ์อีก นมหนิง 34Bครับ ไม่ใหญ่ไม่เล็ก กำลังพอดีมือ เคล้นแล้วมันส์มากๆ ผมดูสลับไปมามีเม้มมีกัดบ้าง ดูแล้วหนิงคงชอบให้กัดเบาๆด้วยเหมือนกัน สักครู่หนิงก็ขมิบหอยเป็ยเชิงบอกว่า พร้อมที่จะให้ผมทะลวงอีกรอบ เราก็เลยขยับมาท่าเดิมที่หนิงเสร็จตะกี้ แล้วผมก็สาวต่อแบบไม่ให้หนิงตั้งตัวครับ เธอตาเหลือกนิดๆ ตอนโดนกระแทกสามสี่ทีแรก เห็นแล้วมันสะใจจริงๆ
ผมกระเด้าต่อไปอีก 10 กว่านาที ยิ่งเอาก็ยิ่งมันส์ เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ กะว่าจะให้หนิงเสร็จอีกสักทีก่อนแล้วผมค่อยเสร็จตอนหนิงเสร็จทีที่ 3
ท่าที่สามของเราก็เป็นท่าหมาครับท่าเด็ด ถ้าใคนเคยทำจะรู้ว่าเสียงตอนกระแทกมันเร้าใจจริงๆ ผมจับหนิงโก้งโค้ง แล้วชิดขาไว้ แคมเธอปลิ้นออกมาน่าดูดมาครับ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ผมจับหนิงแยกขาเล็กน้อยแล้วเอาดุ้นยัดลงไปอย่างรวดเร็ว เหมือนเดิม หนิงไม่ทันตั้งตั้วเผลอร้องออกมาดังมาก ผมไม่สนใจกระเด้าต่อไปเรื่อยๆ ทั้งเอียงซ้ายเอียงขวา แทงเสยบ้างให้หนิงสะดุ้งเล่นๆ ผมทำอยู่นานมาครับ จนหนิงเหนื่อแตกและขาเริ่มสั่น ปากก็ซู๊ดอยู่ตลอด
ผมจึงกลับมาทำในท่ามาตรฐานอีกรอบ

โห…ผมเห็นสภาพหนิงเหงื่อเปียกไปทั้งหน้า แถมหอบแฮ๊กๆ เธอหลับตาพริ้ม คงคิดว่าผมจะหยุดแล้ว แต่ผมก็ขยับตัวขึ้นคร่อมเธออีกครั้ง หนิงเอาแขนโอบคอผมไว้ ผมเลยเอาดุ้นเสียบเขาไปช้าๆเพราะสงสารเธอ หนึงอืม…ในลำคอแบบพอใจ ตอนนี้น้ำหนิงก็นอนจนเป็นที่นอนไปหมดแล้ว ผมสาวได้อย่างลื่นสบาย สักครู่ผมก็สาวเร็วขึ้นๆ หนิงเกร็งตัวเอาขาขึ้นรั้งเอว ทำให้ผมกระเด้ายากขึ้น ผมจึงอุ้มตัวหนิงขึ้นมาแล้วอุ้มหนิงยกขึ้นลงเอง ท่าทางหนิงจะเหนื่อยมากแล้ว เธออ้าปากหอบน้ำลายเหนียวเชียว ผมเลยเร่งเครื่องเต็มที่จนถึงจุด ผมชักดุ้นออกมาอย่ารวดเร็วผลักตัวหนิงนอนลงแล้วยัดเข้าปากแทบมิดด้าม ผมระเบิดน้ำเข้าไปในปากหนิงอย่างแรง หนิงเองก็กลืนมันลงไปจนหมดเกลี้ยง แถมยังเลียซะสะอาดเอี่ยมแล้วเธอก็ทิ้งตัวลงนอนแบบหอบๆ เรานอนกอดกันจนหลับไป

มาคุยกันทีหลังว่า หนิงเสร็จไป 4 ที แต่ผมไม่รู้สึกตอดเพราะน้ำเธอออกมาเยอะมาก บอกตรงๆว่าหนิงเป็นผู้หญิงทีผมมีเซ็กส์ด้วยแล้วมันส์ที่สุดในชีวิต หนิงเองก็ติดใจความอึดของผมมาก จนทุกวันนี้ เรายังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ และเรื่องของเรามันก็หวือหวาขึ้นเรื่อยๆ แบบที่ใครก็ไม่คาดคิด.

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More