เสร็จพี่ชายจนได้

เรื่องที่นิ่มจะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนิ่มอายุประมาณ 12 ย่าง 13 ขวบ ตอนนั้นนิ่มยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือน ก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกกับพี่ชายที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่าง ๆ กัน ของนิ่มที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัดและมาพักที่บ้านนิ่ม ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนิ่มตอนนั้นเค้าอายุ 15 ชื่อพี่พงษ์

วันที่นิ่มตกเป็นเมียเค้าตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนิ่มเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลย เงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนิ่มตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จกำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะ เดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูทแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นิ่มเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นิ่มอยู่บนเตียงกำลังเขย่าอะไรซักอย่างอยู่ตรงหว่างขา พร้อมกับทำหน้าบิดเบี้ยง เหยเก (ในตอนนั้นนิ่มยังไม่รู้ว่่าพี่เค้ากำลังชักว่าวช่วยตัวเองอยู่)

นิ่มเลยเข้าไปถามพี่เค้าว่า พี่พงษ์เป็นไรอ่ะ ไม่สบายรึป่าว พี่เค้าตกใจมาก หันหน้ามาหานิ่ม พอเค้าเห็นนิ่มทำหน้างง เค้าเลย ยิ้มให้ แล้วบอกว่า พี่ปวดๆ ควยน่ะ เลยเอามานวด แต่มันไม่ถนัดเลย นิ่มมาช่วยพี่นวดหน่อยสิ ตอนนั้นนิ่มยังไม่รู้เรื่องอะไร เลยเข้าไปช่วยพี่เค้า แล้วพี่จะให้นิ่มนวดยังไงอ่ะ พี่พงษ์เลยบอกว่่า พี่ลองใช้มือแล้วมันปวดกว่าเดิมอ่ะ นิ่มลองใช้ปากนวดให้ พี่หน่อยสิ นิ่มก็งงๆ นะ แต่ก็ไม่ได้คิดมาก แค่ไมรู้ว่าต้องทำยังไง เลยถามว่า แล้วใช้ปากยังไงหรอ พี่พงษ์เลยบอกว่า อมเหมือน เวลานิ่มดูดไอติมไง นิ่มเลยลองอมให้พี่เค้า ดูดๆ เลียๆ อยู่ซักพัก พี่พงษ์ก็เอามือมาจับที่หัวนิ่ม แล้วช่วยดันเข้าดันออกเร็วขึ้น พี่เค้าร้อง ซี๊ดดดดด นิ่มนวดเก่งจัง พี่ใกล้จะหายแล้ว โอยยยยย นิ่มนวดเร็วๆ เลย นิ่มเลยรีบชักเข้าๆ ออกๆ ให้เร็วกว่าเดิม จนพี่เค้ากระตุก แล้วอยู่ๆ ก็มีน้ำขุ่นๆ ขาวๆ พ่นออกมาจากปลายควยของเค้า

มันทั้งเค็มทั้งคาวมาก ตอนนั้นนิ่มตกใจมาก สำลักออกมาด้วย นิ่มโกรธพี่มาก คิดว่านั่นเป็นฉี่พี่พงษ์ เลยว่าเค้าไปยกใหญ่ว่า ทำไมมาฉี่ใส่ปากนิ่ม พี่พงษ์ก็อธิบายว่านั่นไม่ใช่ฉี่ แต่เป็นน้ำเงี่ยนที่คั่งอยู่ในของเค้า พอออกมาแล้วมันจะหายปวด จริงๆ แล้วมันมีอีกวิธีที่จะทำให้หายปวดได้แบบไม่ใช้ปาก ไว้วันหลังถ้าพี่้ค้าปวดขอให้นิ่มช่วยอีก นิ่มเลยหายโกรธ แล้วก็รับปาก พี่เค้าว่าจะมาช่วยอีก ถัดมาจากนั้นอีกประมาณสองสามวัน พี่พงษ์ก็มาเรียกนิ่มไปช่วยเค้าแก้ปวดอีก

พอนิ่มไปถึงห้อง ควยของพี่เค้าก็บวมเหมือนกับครั้งที่แล้ว(แข็งตัว) นิ่มเลยถามว่าวิธีใหม่ต้องทำยังไงหรอ พี่เค้าเลยบอกให้ นิ่มถอดเสื้อผ้าออกให้หมด พี่เค้าก็ถอดออกหมดเหมือนกัน จากนั้นเค้าก็ให้นิ่มนอนลงบนเตียง แล้วพี่เค้าก็ขึ้นมาคร่อมตัวนิ่ม เค้าเริ่มจูบนิ่ม แต่ก็อีกเช่นเคย นิ่มยังไม่รู้ว่าพี่เค้าทำอะไร แต่ก็ทำตามที่พี่เค้าทำทุกอย่าง เค้าเริ่มจูบปากเบาๆ ก่อน แล้วซักพัก พอนิ่มเริ่มเคลิ้ม เค้าก็เอาลิ้นแทรกเข้ามาในปากนิ่ม นิ่มสะดุ้งนิดหน่อย แต่พี่เค้าก็พยายามทำอย่างนิ่มนวล เหมือนจะบอกนิ่ม ว่าไม่เป็นไร ให้เชื่อใจเขา นิ่มเลยยอมให้เค้าเล่นลิ้นกะนิ่ม ซักพักเค้าก็เริ่มเลื่อนมือเลงไปจับนมนิ่ม เค้าทั้งบีบ ทั้งเค้น ทั้งคลึง นมกับหัวนมนิ่มที่เพื่งขึ้นเป็นมะนาวลูกเล็ก ๆ

ตอนนั้นนิ่มเองก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ ที่ตรงนั้นแล้ว นิ่มเลยบอกเค้าว่า พี่พงษ์ นิ่มรู้สึกแปลกๆ ที่หีอ่ะ พี่ก็ยิ้มแล้วบอกให้ นิ่มเสียวใช่มั้ย แสดงว่านิ่มใกล้พร้อมแล้วล่ะ แล้วเค้าก็เลื่อนปากมาดูดนมนิ่มแล้วก็ค่อยๆ เลื่อนมือลงไปลูบหน้าท้องนิ่ม ต่ำลงไปจนถึงหีนิ่ม พี่เค้าเอานิ้วชี้ลากแทรกผ่านกลีบร่องนิ่ม นิ่มงี้ร้องซี๊ดดดเลย บอกพี่เค้าว่า เสียวจัง ไม่ไหวแล้ว พี่เค้าเลยแบะขานิ่มออก เอามือแหกหีนิ่มออก แล้วเริ่มเลียกลีบนิ่มทั้งสองข้าง ไล่ไปที่ติ่งเสียว วนๆ ๆ ๆ อยู่ตรงนั้นจนนิ่มครางไม่เป็นศัพท์ ตอนนั้น เสียวจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ร้องทั้ง ซี๊ดดด โอ้ววว อ๊าาา อี๊ๆ ๆ ๆ ซักพักพี่เค้าก็เอานิ่วแยงเข้าไปในรูนิ่มทั้งๆ ทีี่ลิ้นก็ยังเลียติ่ง นิ่มอยู่ แยงเข้าแยงออกๆ ๆ อยู่ซักพักเค้าก็เริ่มยัดนิ้วเข้าไปอีกนิ้วนึง คราวนี้ทั้งแยงเข้าแยงออก ทั้งคว้านทั้งล้วงจนนิ่มทน ไม่ไหว ความรู้สึกมันเหมือนฉี่จะแตก

นิ่มเลยร้องบอกให้พี่เค้าหยุดทำก่อน เพราะนิ่มกำลังจะฉี่ใส่หน้าเค้าแล้ว แต่พี่เค้าบอกว่าไม่เป็นไร ปล่อยออกมาเลย นิ่มเอง ก็ทนไม่ไหวแล้ว เลยปล่อยออกมา ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉี่ แต่มันเป็นความรู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์เลย (พี่เค้ามาบอกทีหลังว่า นั่นคือเสร็จ หรือถึงจุดสุดยอดแล้ว) ตอนนั้นเกร็งไปหมดทั้งตัว ร้องออกมาลั่นเลย แต่พี่เค้าก็ยังไม่หยุด ยังคงเลียติ่งนิ่ม มือ ก็ยังล้วง คว้าน แยงอยู่อย่างนั้นจนนิ่มเสียวอีกรอบ พอร้องครางไปได้ซักพักนึง พี่เค้าก็หยุด แล้วก็เอาควยเค้ามาถูตรงปากรูหีนิ่ม พี่พงษ์บอกว่า พี่จะนวดแก้ปวดแล้วนะ ตอนแรกมันจะเจ็บหน่อย แต่ซักพักมันจะเสียวมาก เสียวกว่าเมื่อกี๊อีก ถ้านิ่ม เสียวก็ขมิบแบบที่ทำเมื่อกี๊ไปนะ

นิ่มเลยพยักหน้าให้พี่พงษ์ ตอนนั้นเงี่ยนมาก ถึงจะไม่รู้ว่าเค้าทำอะไรเรา แต่ในใจก็อยากรู้สึกเหมือนจะฉี่แตกเหมือนเมื่อกี๊อีก พี่เค้าเอาหัวถูไปถูมาที่ปากรูซักพักก็ยัดเข้ามาทีเดียวมิดหัว นิ่มงี้เเด้งตัวขึ้นมาร้องลั่นเลย ทั้งเจ็บทั้งแสบมาก หันไปดูหัว ของพี่เค้าจมหายเข้าไปในรูนิ่มแล้ว พี่เค้าจูบนิ่มแล้วบอกว่าไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว แล้วเค้าก็ดันตัวนิ่มนอนลง เอา หมอนมารองใต้ก้นนิ่ม แล้วก้มลงมาดูดนมนิ่ม ทั้งดูดท้งเค้นนมนิ่มไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มรู้สึกเสียวอีกรอบ นิ่มเลยร้องอือๆ ๆ อยู่ ในคอ พี่เค้าคงเห็นว่านิ่มเริ่มเสียวอีก พี่เค้าเลยเริ่มยัดควยเค้าเข้าไปอีกจนครึ่งลำ นิ่มเจ็บจนทนไม่ไหวแล้ว ตอนนี้กลีบนิ่ม ทั้งสองด้านหายมิดเข้าไปในรูพร้อมควยเค้าแล้ว

น้ำตานิ่มก็ไหลออกมา นิ่มบอกพี่เค้าว่าพอเหอะ ใช้วิธีเดิมก็ได้(อม) ตอนนี้นิ่มเจ็บจนทนไม่ไหวแล้ว พี่เค้าเลยบอกว่าก็ได้ งั้นเดี๋ยวพี่เอาออกก่อนนะ พูดจบเค้าก็ดันควยเค้าออก แต่พอกำลังจะสุดเค้าก็กลับกระแทกเข้ามา นิ่มร้องลั่นเลย ไม่ได้ เสียวนะ แต่เจ็บมากๆ พี่เค้าเลยขอโทษ บอกว่าลื่น แล้วเค้าก็ทำแบบนี้อีก อ้างว่าลื่นทุกครั้ง จนซักพักความเจ็บเริ่มเปลี่ยน เป้นความเสียว จากที่ร้องโอ๊ยกลายเป็นร้อง โอยยย..อื้อออ พี่เค้าเห็นเราเริ่มร้องแปลกๆ เลยถามว่าเสียวแล้วใช่มั้ย นิ่มเลย บอกว่าใช่ แต่ก็ยังเจ็บอยู่ พี่เค้าพยักหน้าให้แล้วก็เริ่มโยกช้าๆ สั้นๆ จนนิ่มเริ่มครางออกมาดัง อี๊ๆ ๆ อื้อๆ ๆ อ้าๆ ๆ ๆ เค้าก็เริ่ม โยกถี่ขึ้นๆ ๆ จนนิ่มเริ่มเสียวมาก ไม่เจ็บแล้ว

นิ่มเลยบอกว่า พี่จ๋า นิ่มไม่เจ็บแล้ว เสียวจังเลย พี่ทำแรงๆ เลยก็ได้จ้ะ พี่เค้าเลยบอกว่า งั้นพี่ไม่ยั้งแล้วนะ พอนิ่มพยักหน้า ให้ พี่เค้าก็ซอยไม่ยั้งเลย ควยพี่เค้าค่อนข้างยาว (ประมาณ7นิ้วครึ่ง) พี่เค้าถอนควยเค้าออกจนเกือบสุดลำ พอหัวมันมาค้าง ที่ปากรู พี่เค้าก็จะกระแทกลงมาจนมิดด้าม ทำแบบนี้เร็วขึ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ จนนิ่มเริ่มทนไม่ไหว ปากเค้าดูดูดนมนิ่ม มือก็มา เค้นนมอีกข้าง ตอนนั้นความรู้สึกฉี่จะแตกมาอีกแล้ว นิ่มเลยบอกว่า จะฉี่แล้วๆ ๆ ๆ ๆ พี่เค้าบอกว่า อย่าเพิ่ง รอพี่ด้วย พี่ก็จะ แตกแล้ว แล้วพี่เค้าก็เร่งความเร็วขึ้นจนนิ่มตัวแทบลอย คองี้โยกไปโยกมาจนจะหลุดจากบ่า

ตอนนั้นทั้งห้องมีแต่เสียงครางของเราสองคน กับเสียงผับๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ของเนื้อกระทบกัน จำได้ว่าเสียวจนหูอื้อ ทำอะไรไม่ถูก แล้ว ได้แต่กอดคอพี่เค้าไว้ ขาก็เกี่ยวก้นพี่ไว้ พยายามช่วยดันให้มันซอยเร็วขึ้น จนซักพักนิ่มทนไม่ไหว ร้องออกมาลั่น พอ กำลังจะหมดความรู้สึกเสียวสุดๆ นั้น อยู่ๆ ก็รู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆ พุ่งเข้าไปในรู ตอนนั้นสะดุ้งเฮือกเลย

นิ่มเสียวมากจนต้องกรี๊ดออกมา พี่พงษ์เองก็ร้องลั่นเลย พี่เค้ากระตุกอยู่บนตัวนิ่มประมาณ4-5ทีก็ล้มพับลงมา เราสองคนนอน หอบอยู่บนเตียงซักพัก ควยเค้าก็หายบวม พี่เค้าเลยชักควยออกมาจากหีนิ่ม ปรากฏว่าพอก้มลงไปดูหีนิ่ม หีงี้บี้ไปหมด กลีบหี ยู่แยกออกจากกันเห็นรูฉีกเลย มีเลือดกับน้ำขาวๆ ใสๆ ไหลออกมาด้วย พี่เค้าเลยพานิ่มไปล้างตัวในห้องน้ำ แล้วก็ใส่เสื้อผ้าพา กลับไปนอนที่ห้อง

นิ่มมีความสุขอย่างประหลาดมากมาก ถึงแม้จะเจ็บสุดๆ แต่ตอนเสียวมันก็เสียวลืมโลก พี่เค้าก็ถามว่านิ่มชอบมั้ย หรือชอบ วิธีอมมากกว่า นิ่มเลยบอกว่าชอบแบบนี้มากกว่า พี่เค้าก็บอกว่างั้นคราวหลังเดี๋ยวจะมาเรียกให้ช่วยอีกเอามั้ย นิ่มเลยบอกว่า เรียกทุกวันก็ได้ นิ่มชอบ พี่เค้าก็หัวเราะแล้วก้มลงมาจูบนิ่ม คืนนั้นไข้ขึ้นหนักเลย พ่อกับแม่ตกใจยกใหญ่ แต่นิ่มไม่ได้บอก หรอกว่าไปทำอะไรมาไข้ถึงขึ้น เพราะพี่พงษ์สั่งห้ามนิ่มบอกใครไว้ หลังจากนั้นเราก็ทำแบบนี้กันอีกบ่อยๆ ไว้คราวหลัง “นิ่ม” จะมาเล่าเรื่องในอดีตให้ฟังอีกนะคะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More