ขอเย็ดแม่ยายสักครั้ง

ขอเย็ดแม่ยายสักครั้ง ตอนปีใหม่ผมกับเมียได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดไปเยี่ยมแม่ยายที่อยู่กับหลานสาว 2คน ผมอยู่กินกับเมียมาหลายปี แม่ยายเป็นหม้ายเพราะเลิกกับผัว สาเหตุนั้นก็มาจากลูกสาวคือเมียผมคนนี้แหละแอบเอากันกับพ่อตัวเองทั้งใน บ้านและตอนไปทำนาด้วยกัน จนแม่ยายผมจับได้ เลยพาไปขึ้นบ้านผู้ใหญ่บ้านให้ตกลงกัน แม่ยายให้พ่อตาออกจากบ้านไป แล้วทุกอย่างก็จบลงตามนั้น

เรื่องนี้ผมมารู้ตอนหลังคับเมียไม่เคยเล่าให้ฟัง มาต่อเรื่องของผมก่อน ตอนเย็นที่บ้านมีการประดับไฟแสงสีรับปีใหม่ มีการเปิดเพลงและทำอาหารมีเหล้าเบียร์กินกัน มีเพื่อนข้างบ้านมาร่วมสนุกร้องเพลงคาราโอเกะกันหลายสิบคน ประมาน 3ทุ่มกว่าแม่ยายของผมอายุเกือบ 60ปีแล้ว แต่ยังดูดี ดื่มเหล้าไปหลายแก้วจนหน้าแดง เดินเซๆ ก็เข้านอนก่อนใคร ที่หน้าบ้านก็มีการร้องรำทำเพลงกันอย่างครื้นเครง สักพักใหญ่ผมเห็นทุกคนกำลังสนุกกันและเริ่มเมาๆ กันแล้วด้วย ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ เดินผ่านมุ้งที่แม่ยายผมนอนอยู่ ผมเห็นแม่ยายนอนหงายอ้าขากว้าง ผ้าถุงเลิกไปถึงเอว กางในแม่ยายก็ไม่ได้ใส่ เห็นเนินหีใหญ่อวบขาวที่มีหมอยดกดำมาก ผมเลยหยุดดู แล้วก้มนั่งลงไปเปิดมุ้งของแม่ยายขึ้น

ผมเข้าไปในมุ้งนั่งข้างๆ แม่ยายที่นอนอยู่ แล้วเอามือไปลูบเนินหีของแม่ยายเบาๆ ไปมาช้าๆ แต่แม่ยายของผมยังนอนหลับตานิ่งและหายใจยาวๆ ผมเลยก้มลงดมหีแม่ยายแล้วเลียไปตามร่องแยกพร้อมกับสอดลิ้นไปร่องรูหีด้วย มีน้ำเมือกไหลออกมาเล็กน้อยจากการใช้ลิ้นเลีย แต่หอมกลิ่นสบู่ตรานกแก้วมากๆ เมื่อยังเห็นว่าแม่ยายผมยังนอนนิ่งอยู่เช่นเดิม ผมเลยถอดกางเกงออก แล้วเข้าคร่อมทับที่หว่างขาของแม่ยายไว้ แล้วเอาผ้าห่มมาคลุมตัวผมกับแม่ยายไว้ ผมค่อยๆ จับท่อนเอ็นควยของผมเข้าจ่อตรงปากรูหีของแม่ยาย แล้วออกแรงดันเบาๆ หลายครั้งปุดๆๆๆ ควยของผมไหลมุดเข้าไปในรูหีแม่ยายได้ไม่ยากนัก ภายรูหีของแม่ยายผมขณะนั้นตอดหนึบๆ อยู่ไม่ขาดระยะ ผมค่อยๆ กระเด้าควยเบาๆ ไปเรื่อยๆ ตาก็มองมาทางประตูบ้านว่ามีใครเข้ามามั้ย กลัวแม่ยายตื่นขึ้นมาโวยวายด้วย ใจตอนนั้นสั่นไปหมด แต่ก็อยากลองเย็ดแม่ยายดูสักครั้งว่าจะเป็นยังไง ผมกระเด้าควยไปเรื่อยๆ และสาวควยเร็วขึ้นๆ ไปตามลำดับ จนแม่ยายเริ่มครางฮือๆ เป็นระยะ ผมก็เร่งซอยเร็วขึ้นๆ ผับๆๆๆๆๆ จนเสียวสุดๆ ผมก็กดควยเข้าแน่นตึ๊บกับหว่างขาของแม่ยาย พร้อมๆ กับน้ำควยของผมก็แตกพุ่งเข้าไปรูหีแม่ยายอย่างมากมาย

แม่ยายสะดุ้งขึ้นกอดผมไว้ ผมตกใจเหมือนกันตอนนั้น แต่ตกใจเมื่อประตูบ้านถูกเปิดและแสงสว่างสาดส่องเข้ามาภายในบ้าน แม่ยายดึงผ้าห่มขึ้นคลุมหัวผมไว้ เพราะตอนนั้นผมยังคร่อมทับหว่างขาของแม่ยายไว้ ควยของผมก็ยังอยูในรูหีของแม่ยาย เมียผมเป็นคนเปิดประตูเพื่อมาเข้าห้องน้ำเท่านั้นเอง ผมนอนแช่ควยในรูหีแม่ยายอยู่นาน จนเมียผมออกจากห้องแล้วกลับออกไปหน้าบ้านร้องเพลงกับเพื่อนต่อ ผมจึงดึงควยออกจากรูหีแม่ยาย แล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกทางด้านหลังครัวอ้อมไปทางหน้าบ้าน โดยไม่มีใครเห็น

หลังจากนั้นประมานเที่ยงคืนทุกคนก็กลับบ้านเลิกร้องเพลงกัน เมียผมก็เมาพอสมควร พอเข้ามุ้งได้ก็หลับเป็นตายเลย ผมเลยแอบคลานเข้ามุ้งแม่ยายอีกครั้ง ผมเอามือไปลูบคลำที่เนินหีแม่ยาย น้ำเมือกเงี่ยนจากจากควยของผมยังเอ่ล้นรูหีแม่ยายอยู่ แม่ยายผมไม่ได้ลุกไปล้างหี ผมเลยเข้าทับหว่างขาแม่ยาย แล้วดันควยเข้าไปในรูหีแม่ยายอีกครั้ง ครั้งนี้แม่ยายอ้าถ่างขาออกให้ผมเย็ดหีอย่างเต็มใจ ผมกระเด้าควยใส่ในรูหีแม่ยายไม่ยั้งผับๆๆๆๆๆ จนเสียวสุดๆ ผมก็กดควยเข้าในรูหี แม่ยายจนสุดกลั้นพร้อมกับฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีแม่ยายอีกครั้ง แม่ยายกอดรัดผมแน่นเลยครั้งนี้ จนหายเสียวดีแล้ว ผมจึงเอาควยออกจากรูหีแม่ยาย แล้วกลับเข้ามุ้งนอนกับเมีย ครั้งนั้นกว่าผมกับเมียจะกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ ผมได้เย็ดกับแม่ยาย 6ที หลังจากปีใหม่ครั้งนั้น เวลากลับบ้านมาเยี่ยมแม่ยายกับหลานสาวของเมียที่บ้าน ผมกับแม่ยายจะหาโอกาสแอบเย็ดกันทุกครั้ง

หลังจากกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯตอนนนั้นผมกับเมียกำลังเย็ดกันอยู่ ผมได้ถามเมียเรื่องที่เมียผมเย็ดกับพ่อตัวเอง ตอนแรกๆ เมียผมไม่ยอมรับ พอผมบอกว่าแม่เป็นคนบอกเองนะ เมียถึงยอมรับว่าโดนพ่อเย็ดมาตั้งตอนอายุ 11-12ปี เมียผมรูปร่างอวบอัดเกินวัย ตอนนั้นแม่ไม่อยู่บ้าน เธอนอนอยู่บ้านกับพ่อ 2คน ตอนกลางคืนพ่อมุดมุ้งเข้ามานอนกอดเธอ แล้วพ่อของเธอก็ค่อยๆ ลูบเนินหว่างขาไปมาจนเธอเสียวซ่านไปหมดเลยตอนนั้น สักครู่พ่อก็ขึ้นทับหว่างขาของเธอแล้วกระเด้าควยใส่ในรูหีของเธอหลายๆ ครั้ง จนควยของพ่อเข้าไปในรูหีของเธอ เมียผมบอกว่าตอนนั้นเสียวซ่านไปหมดจิงๆ เลยนอนให้พ่อตัวเองเสพสุขถึง 3ครั้ง ตอนเช้าเธอลุกไปโรงเรียนไม่ไหว พ่อต้องไปลาครูที่โรงเรียนให้เธอ หลังจากนั้นเธอกับพ่อแอบเย็ดกันเป็นประจำทั้งที่บ้านและตอนไปทำนา เพราะกว่าแม่จะออกจากบ้านไปนา แม่ต้องกับข้าวไปนาตามหลังด้วย และต้องให้อาหารหมู หมาและแมว ส่วนเมียผมกับพ่อเธอพอไปถึงกระต๊อบข้างป่าที่นา พ่อกับเธอก็จะเย็ดกันก่อนทุกครั้ง แม่ไม่สงสัยอะไรเลย หลังจากกินข้าวแล้วถึงจะได้กลับเข้าบ้านแต่งตัวไปโรงเรียน แต่แม่รู้ตอนที่พ่อมุดมุ้งเข้าไปเย็ดกับเธอที่บ้าน ผมถามว่าโดนพ่อเย็ดกี่ครั้ง เธอบอกจำไม่ได้ รู้แต่ว่าหลายครั้งมากเพราะเกือบ 2ปีที่โดนพ่อเย็ด รู้แต่ว่าเธออยากให้ควยพ่อมุดเข้าในรูหีเธอเวลากลางคืนทุกคืน เธอจะเงี่ยนมาก ยิ่งได้ยินเสียงพ่อแม่เย็ดกันเมียเธอก็ยิ่งเงี่ยนมาก ยิ่งพูดถึงพ่อเมียผมยิ่งมีอารมณ์ เพราะผมกระเด้าควยใส่รูหีเธอไปด้วยเวลาคุยกัน จนผมกระเด้าใส่ในรูหีเธอแรงๆ ปั๊กๆๆๆๆ จนน้ำควยผมแตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้าไปในรูหี เมียผมยิ่งร้องครางซี๊ดดดกระเด้าหีขึ้นใส่ควยผมไม่หยุดอย่างเสียวซ่านจิงๆ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More