ผมเป็นหมอครับป้า

ผมเป็นหมอครับ ผมก็ไม่คิดว่าการเป็นหมอของผมจะทำให้เกิดเรื่องที่เป็นประสบการณ์เสียวแนวครอบครัวกับตัวผมเองได้ เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นเพราะป้าของผมเกิดรู้สึกไม่สบายขึ้นมา หลานชายที่มีอาชีพเป็นหมออย่างผมก็ไม่รอช้าที่จะตรวจเช็คป้าแบบเสียวๆ จนลืมไม่ลงเลยล่ะครับ

“ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..”
“57 ปีนี้แล้วจ๊ะ….”
“แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า”
“มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก”
“เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60”
“เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ”

“ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ”
“ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป”
“ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า”
“…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว”
“อ้อ ผมพอจะรู้แล้วละครับ เดี๋ยวยังไงผมจะจัดยาให้ป้าไว้ละกัน ”
“ขอบใจจ้ะ คุณหมอ”

ผมตรวจดูป้าผิว ป้าแท้ๆ ของแฟนผม ในฐานะที่ผมเป็นหมอ ผมมาเที่ยวบ้านแฟนที่หนองคาย แฟนผมอาศัยอยู่กับป้าผิวตอนเด็กจนเรียนจบ ตอนนี้สงกรานต์ก็กลับมาเยี่ยมแก ป้าผิวค่อนข้างมีฐานะดี แต่แกก็อายุปาเข้าไปจะ 60 ตอนนี้ดูเหมือนว่าแกกำลังเป็นโรควัยทอง ผมมีทางรักษา เพราะว่าผมเตรียมยาเตรียมอะไรมาพอสมควร จนวันศุกร์เช้า คนในบ้านเข้าไปในเมือง ผมเลยนัดกับป้าผิวว่าวันนี้ตรวจให้ละเอียดอีกที ผมชวนแกขึ้นไปด้านบนในห้องนอนของแกเอง

“ป้านอนลงนะครับ เดี๋ยวผมจะตรวจให้ละเอียดอีกที”
“ขอบใจละพ่อกมล ป้าไม่ค่อยได้ไปหาหมอที่ไหน….นานๆ ทีถึงจะเข้าจังหวัดทีนึง”
“ผมขอตรวจนะครับป้า ”
“เอาเลยจ๊ะ..”

ผมปลดกระดุมเสื้อแกออกทุกเม็ด เอาหูฟัง ฟังจังหวะการเต้นของหัวใจ หน้าอกของป้าผิวค่อนข้างใหญ่ ยกทรงน่าจะคับใหญ่สุด ถึงผิวพรรณแกจะเหี่ยวไปบ้างตามอายุขัย แต่ผมก็ยังอยากจะลองสัมผัสดู คนอายุขนาดนี้ ร่างกายขาดฮอร์โมนเพศจึงมีอาการผิดปรกติ ที่จริงผมไม่ต้องเปิดเสื้อแกจนหมดแบบนี้ แต่แกก็ไม่สงสัยอะไร

เพราะแกรู้ว่าผมเป็นหมอ ชีวิตผมผ่านการตรวจร่างกายทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่มามากมายแต่ก็ไม่มีโอกาสจะได้ทำอะไรที่อยากทำสักครั้ง ดูว่าครั้งนี้จะมีโอกาสมากที่สุด

“คุณป้าครับ ผมขอตรวจคุณป้าอย่างละเอียดนะครับ เพื่อตัวคุณป้าเอง”
“ตามใจเถอะจ๊ะกมล ”
“แต่ว่ามันต้อง เอ่อ ผมต้องขอตรวจตรงนั้นด้วยนะครับ”
“ตรงไหนจ๊ะ”
“ตรงนี้น่ะครับ” ผมชี้ไปที่แถวร่องสวาทของแก
“อุ๊ย ทำไมต้องตรวจด้วยล่ะจ๊ะ”
“ก็ตรวจภายใน ตรวจอะไรหลายๆ อย่าง ผมเตรียมอุปกรณ์มาตรวจด้วยนะครับ ดูว่ามีอะไรผิดปรกติ จะได้รู้ก่อน คุณป้าอาจจะมีอะไรที่ทำให้เกิดมะเร็งได้นะครับ”
“เอางั้นเหรอ แหม ก็ป้าอายนะ เอาๆ ตามใจกมลก็แล้วกัน”
“งั้นผมขอตรวจเลยนะครับ”
“จ๊ะๆ”

ผมดึงกางเกงยืดของแกออก ดึงกางเกงในของแกออกไปด้วย ผมนึกได้เลยเดินไปปิดหน้าต่างและประตูจนสนิท

“ป้าก็ว่า มันโล่งๆ กมลปิดให้มิดชิดเลยนะจ๊ะ”
“ครับ เรียบร้อยแล้วครับ”

ผมเดินกลับมานั่งคุกเข่าด้านหน้าแก จับขาแกแยกออก แรกๆ ป้าผิวก็ดูจะขัดขืนแต่สักพักก็ยอม

“ป้าทำใจให้สบายไม่นานครับ เอาละนะครับ”
“อุย……เบาๆ นะกมล ป้าๆ…เอ่อ ป้า อูยๆๆ……….”

ป้าผิวสะดุ้ง เมื่อผมค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไปในร่องสวาทของแก นี่ถ้าผมทำแบบนี้กับคนไข้ ผมต้องโดนฟ้องแน่นอนเพราะว่าไม่มีเหตุให้เอานิ้วแหย่เข้าไป อย่างดีก็ใช้เครื่องมือแพทย์เท่านั้น ผมมองตามนิ้วที่ดันเข้าไปในร่องสวาทของแก ป้าผิวมีสามีมีลูกสาวสองคน ร่องสวาทของแกออกจะดำคล้ำไปบ้าง แต่ด้วยความที่ผิวพรรณของแกดี และสะอาด ขนก็ไม่เยอะไม่รกรุงรังแบบที่ผมเคยเจอ ทำให้ของแกดูดีมากๆ

“อูยย………..กมลจ๊ะ…”
“อะไรครับป้า…”
“อืม…..เปล่าๆ ตามสบายเถอะนะ”

ผมอธิบายให้แกฟังเกี่ยวกับเรื่องฮอร์โมน ต่างๆ ของร่างกาย และพูดไปถึงเรื่องที่แกเข้าวัยทอง และผมยอมผิดจรรยาบรรณแพทย์ บอกแกว่า แกต้องสำเร็จความใคร่บ่อยๆ แล้วร่างกายจะดี ผมพูดกับแกไปเอานิ้วแหย่เข้าไป ดูแกก็เคลิ้มๆ เหมือนกัน แกถามผมเรื่องว่าสำเร็จความใคร่ต้องทำยังไง ผมก็เลยบอกแกว่า

“เอายังงี้นะป้า ผมจะทำให้ป้าครั้งนึง แต่ป้าต้องเก็บเป็นความลับนะ”
“เอ..กมลจะทำยังไงล่ะจ๊ะ แล้วมันจะเป็นยังไง”
“ก็อย่างที่ผมบอกแหละครับ ลองดูนะป้า ผมแนะนำให้คนไข้ทำทุกคนครับ แต่ส่วนมากเค้าจะกลับไปทำเอง”
“แล้วป้าจะทำยังไง ใช้นิ้วเหรอ”
“ครับป้า ทำตรงที่ป้ารู้สึกดีน่ะครับ”
“แหม ป้าอายกมลจัง”
“ป้าอย่าบอกให้จุ๊บ รู้นะครับ เดี๋ยวแกจะว่าผม”
“อุ๊ย…ป้าไม่พูดหรอก แหม ใครจะไปกล้าบอก อูย….ตรงนี้เหรอ อืม…กมล….เออ….”

ป้าผิวนอนหลับตา ในห้องตอนนี้เริ่มร้อนอบอ้าว แต่ผมรู้สึกชอบกลิ่นกายและกลิ่นจากร่องสวาท ของป้าผิว สาวใหญ่วัย 57 โชยมาชื่นใจ ผมเอานิ้วลูบไล้ติ่งเนื้อของแก และเอานิ้วแหย่เข้าๆ ออกๆ

“อูยยยยย กมล……เขาทำกันอย่างนี้เหรอ …”
“ครับ…..ป้า….ป้าครับ อย่าว่ายังงั้นอย่างงี้เลยนะครับ ผม…”

ผมเอื้อมมือไปลูบหน้าอกของแก ป้าผิวแกไม่ว่าอะไร นิ้วกลางมือขวาของผมตอนนี้มันแหย่เข้าแหย่ออกตรงร่องสวาทของแก มือซ้ายผมขยำนมแกเบาๆ

“แหม กมล ป้าบอกไม่ถูก เธอเคยรักษาคนอื่นแบบนี้หรือเปล่า อูยย………”
“เคยครับป้า….ดีไม๊ครับ ”
“อืมมมมมมดี….. อูยย”

ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ตอนนี้ผมก้มลงไปเลียร่องสวาทของป้าผิวทันที

“กมล….เธอจะทำอะไร……อูย…….กมล อย่า อืม. ป้าๆ… กมลลลล”

ป้าผิวตอนนี้ไม่อยู่ในอาการที่จะยับยั้งอะไรได้ ผมเลียกินน้ำใสๆ เหนียวๆ ที่มันไหลออกมาอย่าเมามัน ด้วยรูปร่างที่อวบใหญ่ของแก ตรงร่องสวาทของแกเลยเต็มไปด้วยกลีบเนื้อ ตอนนี้ป้าผิวจะรู้หรือไม่ว่า มันล่วงเลยการตรวจที่แท้จริงไปมากแล้ว แต่ก็สายไปแล้ว เพราะผมกำลังจับท่อนเนื้อที่กำลังแข็งของผม ดันเข้าไปในร่องของแกแล้ว

“โอววว อูยยย กมล….. เธอ.. เธอ.. เอาควยใส่มาเหรอ อูย.. กมล…. เธอ อูยยยย…. เบาๆ เบาๆ นะ.. อูยยยยย ป้า อืมม” ป้าผิวตอนนี้โดนผมดูดเลียขยำไปทั่วร่าง เสียงกระแทกดังพับๆ ตลอดเวลา ป้าผิวครางเสียงกระเส่าเหมือนคนมีความสุขที่สุด “กมลจ๋า…..ป้า…เสียวเหลือเกิน…อูย…กมลรักษาเก่งจัง……อืม…….ของกมลแข็งจังเลย อูยยยยยยยย อูยย……..” ป้าผิวร้องอูยๆ ไม่หยุด ผมดึงท่อนสวาทออกมา แล้วเอาถูกับเม็ดติ่งสีแดงเข้มของแก

“โอย ตรงนั้น ป้า. โอย. อูยยยยย กมลจ๋า ป้า ถูอีก ถูแรงๆ ถูแรงๆ โอยยย…. กมลลลลลล.. ป้าเสียวหีเหลือเกิน ป้า… ป้าจะ…ป้าจะปริบแล้ว วววววว”

ร่างป้าผิวกระตุกเฮือกๆ หลายที เสียงหอบหายใจดังฟืดฟาด ผมเองเอาท่อนสวาทดันกลับเข้าไป และกระแทกเอวถี่ๆ เพราะรู้ว่ากำลังจะเสร็จแล้วเหมือนกัน ผมปล่อยน้ำอสุจิแตกในเข้าไปในร่องสวาทของแก และอยากบอกว่า ผมมีความสุขมากกว่ามีอะไรๆ กับแฟนเสียอีก

ดูเหมือนว่าป้าผิว รู้ตัวว่าเสียทีผมซะแล้ว แต่ผมก็บอกขอโทษที่ทนไม่ไหว เพราะเห็นของแก ป้าผิวเองก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ต้องยอมรับความจริง แต่ผมยืนยันกับแกว่า ถ้าแกมีความสุขแบบนี้บ่อยๆ อาการที่ว่าก็จะหายไป แรกๆ แกก็ไม่เชื่อ แต่พอรุ่งเช้า แกมากระซิบกับผม

“กมล ป้ารู้สึกสบายขึ้นมากเลย ไอ้ที่วูบๆ วาบๆ หายไปแล้วละ”
“ผมบอกแล้ว คนไข้อื่นๆ ผมทำแบบนี้ไม่ได้เพราะว่าผิด แต่นี่ผมไม่อยากให้ป้าต้องเสียเงินซื้อฮอร์โมนแพงๆ กินนะครับ ป้า วันนี้เอาอีกนะ”
“บ้า กมลเนี่ย เดี๋ยว ยายจุ๊บรู้เข้า”
“ไม่หรอกครับ นะป้านะ ผมรู้ว่าป้าติดใจวิธีของผมแล้ว”
“เดี๋ยวหยิกเนื้อขาดเลย กมลเนี่ย มาล้อเล่นกับป้า”

แฟนผมออกไปข้างนอก ผมชวนป้าผิวขึ้นข้างบน คราวนี้ดูเหมือนว่าแกจะติดใจวิธีรักษาของผม

“อืม…..ดีครับ ป้าดูดเบาๆ ช้าๆ..อูย……ดีครับ”

ป้าผิวกำลังใช้ปากดูดท่อนสวาทของผมอยู่ แกคงไม่ชำนาญ น้ำลายหกเลอะเทอะเต็มไปหมด ผมดึงแกลุกขึ้น แล้วดูดปากกับแก ตอนนี้ป้าผิวทำทุกอย่างที่ผมให้ทำ ผมเลียให้แกจนเสร็จคาปากผมถึงสองหน จนแกแทบเดินไม่ไหว ตอนนี้ผมกำลังกระแทกร่องสวาทของแก อย่างเมามัน

” อูย….ผมจะออกแล้วครับป้า….ป้าดูดของผมนะ อูยย…ที่ผมบอกเมื่อกี้……..อูยยย ป้าๆ ครับจะออกแล้ว….. ป้าไม่ต้อง เสียเงินซื้อฮอร์โมนกินแพงๆ…..ป้ากินของผมแทน..อูยยยยยยยยย ป้า.. ดูดเลย อืมมมมมม..  ดูดเอาไว้ครับ อืมม…” ป้าผิวดูดท่อนสวาทของผมในขณะที่น้ำไหลออกมาตามท่อนสวาท ผมมีความสุขอะไรเช่นนี้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More