มันเผลออะครับแม่

ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็นเดือนธันวา พอตกเย็นฉันเตรียมผ้าหมสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆ เลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหีแล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย (อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้) เตรียมใว้สำหรับคืนนี้

ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้น เห็นหัวนมเป็นเม็ดเลย แต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยคมะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะ เพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย หนาววว นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้

เราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายคะ “มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะมันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย “งั้นผมกอดข้างหลังนะ” ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิด แล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม เขาว่า “อุ่นครับเหมือนกอดหมอนข้างแบบอุ่นๆ เลย” ฉันรู้สึกได้ถึงท่อนควยที่กำลังพองตัว ฉันก็แกล้งทำเป็นขยับตัวขยับตูด คราวนี้มันก็กลายเป็นการบดตูดกับควยลูกชายเลยค่ะ เขาก็ทำเป็นขยับๆ แล้วก็บดกับตูดฉันจนลำควยเขาแนบเข้ากับร่องตูดเลยค่ะ ฉันหัวใจเต้นตุ๊บๆ เลยค่ะ แล้วลูกชายก็บอกว่า ผมขอเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นหรือใส่แค่กางเกงในนะ กางเกงมันเหม็น เขาเลยถอดกางเกงออกทันที แล้วก็สวมกอดฉันใหม่

คราวนี้ฉันรู้สึกได้เลยว่าเขาถอดทั้งกางเกงกับกางเกงใน เพราะควยลูกชายมาชนกับตูดของฉันเลยค่ะ ฉันเลยทักเขาว่า “อ้าวถอดกางเกงออกหมดเลยหรอ” เขาบอกว่าขี้เกียจหากางเกงอากาศมันหนาวววว แล้วตอนนี้ควยของลูกชายก็พองและยาว จนเลยมาแนบกับร่องหีดิฉันเลยค่ะ อูยยยย…น้ำหีฉันไหลแต็มหีเลยคะ ซีดดด..ฉันทำเป็นขยับๆ ตัวเพื่อให้ร่องหีฉันถูกับท่อนควยลูกชาย เขาก็เอาควยถูหีฉันจนฉันรู้สึกว่าหัวควยมันโผล่เลยเนินหีข้างหน้าเลยค่ะ ฉันถามว่า “เอาอะไรมาทิ่มตูดแม่เนี่ย” “อ๋อเวลาผมหนาวผมชอบจับมันเล่นผมเลยเอามันมาซุกกับตูดแม่มันอุ่นดี” ฉันบอกว่า “อย่าทิ่มมั่วซั่วนา” “อ้าวแม่ไม่ได้ใส่ กกน หรอครับ” ฉันบอกเวลานอนผู้หญิงเขาไม่ใส่กันหรอก งั้นพรุ่งนี้ผมนอนกับแม่แบบนี้อีกนะ “ก็ได้จ้า..พ่อตัวยุ่ง” แล้วเขาก็ทำเป็นขยับตัวเอาควยถูไปถูมาเสียวจริงๆ เลยค่ะ…ซีดดด ฉันบอกลูกชายว่า “แม่หลับละนะ” ผ่านไป 10 นาที ฉันเงียบสนิทเหมือนคนหลับแล้วจริงๆ “แต่ลูกชายก็ยังเอาลำควยถูกับร่องหีฉันอยู่ “แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ” ฉันไม่ตอบแต่ทำท่าขยับตัวแอ่นตูดให้เขาเลยค่ะ แบบคนละเมอนะค่ะ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาจนหัวควยเขามิดหายเข้าไปในหลืบหีของแม่เขาแล้วค่ะ ฉันแกล้งทักเขาว่า “อุ๊ย..บอกว่าไม่ให้ทิ่มมั่วซั่วไงนี่จะเย็ดแม่หรือไง” “เย็ดเขาทำกันยังไงครับแม่” เขาทำเป็นสงสัย “ก็เอาควยเสียบหีกะเด้าเข้าออกเร็วๆ ในรูหีที่ลูกเสียบเข้าไปนั่นแหละจนน้ำสีขาวขุ่นๆ พุ่งออกมานั่นแหละเขาเรียกว่าเย็ดกันนะคะลูกชายเจ้าปัญหา “เขาเรียกว่ารูหีหรอครับ” “ใช่จ๊ะ ของลูกเขาเรียกว่าควยจ๊ะ”

เราคุยกันทั้งๆ ที่หัวควยลูกชายยังอยู่ในรูหีฉันอยู่เลย “นี่ไม่คิดจะเอาหัวควยออกจากหีแม่หรือไง” “งั้นผมเอาใส่แช่ไว้เฉยๆ ได้ไหมครับ ผมไม่เย็ดหรอก” เขาพูดพร้อมกับดันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดโคนเลย “ซีดดด..มันเข้าไปแล้วนั่นไง..อูยยยยังจะมาขออนุญาตอีกทำไม…ซีดดด” “ซีดดด..คุณแม่เป็นอะไรครับ” “อ๋อเสียวหีสิคะลูก อืมมมม… “แล้วการเย็ดกันมันจะเสียวกว่านี้ไหมแม่อืมมม..” “แน่นอนสิไม่งั้นเขาจะเย็ดกันหรอ ” ” งั้นผมขอเย็ดแม่ได้ไหมครับ “ไม่ได้ถ้าคนอื่นรู้เข้า มันไม่ดีลูกซีดด..ลูกอย่าขยับไปมาสิแม่เสียวซีดดด…” “ก็รูหีแม่มันดูดควยผมตุ๊บๆ อะครับ” “เขาเรียกหีมันตอดควยลูก” ควยเจ้าลูกชายแข็งมาก จนมันกระดกหงึกๆ อยู่ในรูหีฉัน รูหีฉันก็ต้องตอดเขาเป็นธรรมดาอยู่แล้วคะ…ซี้ดดด ฉันทำเป็นเงียบแล้วแกล้งหลับแต่ควยของลูกชายสิคะกระตุกหงึกๆ หยู่ในรูหีฉันฉันอยากจะกระแทกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่ยังไม่กล้าคิดว่าวันนี้เอาแค่ควยคารูหีไว้แค่นี้ก็พอ..แต่เจ้าลูกชายหนะสิคะขยับตัวนิดๆหน่อยจนทำให้เหมือนการกะเด้าแบบเบาๆ ตอนนี้ฉั้นเสียวมากจน…ครางซีดดดเลยคะ แล้วฉันก็ขมิบรัดของลูกชายลูกชายเสยเข้ามาเบาๆ 2-3 ที่ แล้วก็ค่อยๆ ลากควยเข้าออกแบบช้าๆ เบาๆ แล้วก็เร็วขึ้นทีละนิดจนฉันก็เด้งสวนกลับไปเบาๆเช่นกัน

จากนั้นฉันก็ทำเป็นตื่นขึ้นมาทำเสียงดุ “ทำอะไรหน่ะ” เขาหยุดกะเด้า “ตกลงกันไว้ว่าห้ามเย็ดไม่ใช่หรอไหนว่าจะแช่ควยไว้เฉยๆ ไง” เขาทำเสียงอ่อยๆ  มันเผลออะครับคุณแม่” มามาเปลี่ยนท่ากอดกันแก้หนาวดีกว่า “อ้าวแล้วผมจะได้เอาควยใส่รูหีอีกหรือเปล่าครับ” ฉันบอก ได้สิ มาเดี๋ยวแม่นอนทับลูกนะ เขาบอก  ท่านี้หรอครับ” ฉันนอนทับลูกชายโดยเอาควยเขาทาบไว้กับร่องก้นเลยคะฉันบอกว่า “อุ่นดีจัง อยากอุ่นไปถึงในรูหีจังเลยทำไงดี” เขารีบบอกเลย” ควยผมกำลังอุ่นๆ เลยแม่ผมเอาควยใส่หีเลยนะครับ” แล้วฉันก็ยกก้นนิดนิงเอาควยจ่อที่ปากรูหีแล้วก็กดเข้าไปกดสุดด้ามเลยอูยยยย…. “อุ่นไหมครับ” เขาถาม ฉันได้แต่คราง อืมมมม ซีดดด..ฉันบอก “อุ่นแบบนี้คงหลับสบายแน่เลย” ฉันแกล้งหลับตาสักพักเขาก็สาวควยเข้าออกแบบช้าๆ ฉันก็คราง อืมมมม ซี้ด…..ฉันเลยอนุญาตเขาอีกนิด “กะเด้าเบาๆ ก็ได้แม่อนุญาตแล้ว” ไม่มีคำตอบมีแต่การลากควยเข้าหีแบบเข้าสุดออกสุด ผ่านไปสักพักเขาแกล้งทำควยหลุดออกจากหีฉันคะ… ฉันร้อง…อุ้ย..หลุด” แม่ครับถ้ากะเด้าเร็วๆ จะเสียวกว่านี้ไหมครับ “ฉันเอาควยลูกชายมาจ่อที่หีอีกครั้ง เจ้าลูกชายสิคะกะเด้าเลยค่ะ สักพักน้ำควยเขาก็พุ่งเข้ามาเต็มรูหีเลยคะจะล้นหีออกมานิดหน่อยแต่ก็ไม่เลอะค่ะ แล้วเราก็หลับกันทั้งอย่างนั้น เช้ามาฉันแต่งตัวกำลังจะไปทำงานเป็นชุดสาวออฟฟิตนี่แหละค่ะ เป็นกระโปงสั้น เสื้อเชิตคะ แต่ฉันยังไม่ใส่กางเกงใน ลูกชายตื่นแล้วก็ถามว่า “จะไปทำงานแล้วหรอ” “อืมจะรีบไปมีคนบางคนรังแกแม่เมื่อคืน” เขาเข้ามากอดทั้งๆ ที่ควยเขาชี้มาแต่ไกลเลย “แม่อย่าโกธรผมเลยนะผมรักแม่คนเดียว” แล้วฉันก็อยู่ในท่านั่งตักเขาแบบมีควยลูกชายลอดผ่านกระโปรงสั้นเข้ามาจ่อที่รูหีเลยคะ แล้วยกสองก่อนไปทำงานก็เริ่มขึ้น

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More