ลุงสั่งให้เย็ดกับแม่

ครอบครัวผมมีกันสามคน แม่ชื่อแดง ผมชื่อเล็กอยู่กับปู่ย่าพ่อกับแม่ๆ ผมแยกไปอยู่ที่อื่นเพราะยายไม่ชอบแม่ๆ ผมฐานะทางบ้านหาเช้ากินค่ำแต่ฐานะทางพ่อผมร่ำรวยย่าจึงดูว่าแม่ผมมาเกาะพ่อกิน แม่ผมเป็นคนสวยพ่อผมแก่กว่าแม่ถึงห้าปี แต่เมื่อมีผมย่ารักผมมากจึงเอาผมมาเลี้ยงเพราะทางปู่ย่าไม่มีหลานเลย

ลุงบรรจงพี่ของพ่อก็โสดไม่มีเมีย ป้าสุรีน้องลุง พี่สาวพ่อแต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก อยู่กินกับสามีได้แค่สองปีกว่าสามีก็ตายจากทำให้ป้าเป็นหม้ายมานับสิบปีและยังครองตัวเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้ พ่อแม่จะแวะมาเยี่ยมเป็นระยะบางทีเอาผมไปอยู่ด้วยบ้างในวันหยุด ผมอายุสิบสามพ่อผมเริ่มป่วยแล้วมาจบชีวิตตอนผมสิบสี่ ทำให้แม่ผมเป็นหม้ายตั้งแต่ยังไม่สี่สิบ แม่มีชีวิตที่ลำบากมากขึ้นญาติทางแม่แต่ละคนก็แค่พอมีพอกินจะไปหวังพึ่งพาไม่ได้เลย ผมจะเป็นฝ่ายไปหาแม่ที่บ้านเช่าเพราะเสียพ่อ แม่ก็ไม่อยากมาเจอย่า ในอดีตผมเห็นลุงแวะมาหาพ่อประจำก่อนพ่อเสียพ่อบอกฝากแม่ผมไว้กับลุงๆ แกรักผมมากรักเหมือนลูก ลุงไม่มีเมียลูกแต่ดูเป็นคนชอบเที่ยวตามแบบคนโสดมีสตางค์

พ่อผมเสียได้ไม่ถึงปีย่าก็มาตายจากๆ นั้นไม่นานแม่บอกแม่ลำบากก่อนพ่อตายทิ้งหนี้สินไว้หลาย ตอนนี้ลุงเข้ามาช่วยแม่จึงตัดสินใจจะไปอยู่กินกับลุง ผมถามแม่ว่าจะเอาจริงหรือลุงก็จะหกสิบแล้วนิสัยลุงดูว่าเป็นคนเจ้าชู้ด้วย แม่จะอยู่กับลุงได้หรือ แม่บอกคงไม่มีทางเลือกลุงมาขอแม่ ย่าก็เสียแล้วไม่มีปัญหาปู่ก็ไม่ยุ่ง แม่บอกไปอยู่กับลุงบ้านก็ไม่ต้องเช่าลุงมีทุกอย่างอีกอย่างลุงรักผมเหมือนลูกถ้าได้แม่เป็นเมียผมก็กลายเป็นลูกแกทำนองนั้น ผมก็ไม่คิดอะไรเพราะระหว่างผมกับลุงผมก็รักแกดูแกใจดีไม่ใช่คนดุอะไร จากนั้นแม่ก็ย้ายไปอยู่กับลุงที่แมนชั่นหรูของลุงๆ ลงทุนเปิดร้านสะดวกซื้อให้แม่เป็นเจ้าของจะได้มีรายได้ส่วนตัวไม่ต้องไปทำงานอะไรที่ไหน ผมยังอยู่กับปู่และญาติๆ ของย่าที่มาอาศัยเกาะกินที่บ้านปู่อยู่นานเป็นสิบปีก่อนย่าตาย

ลุงกับแม่มาเยี่ยมผมประจำ ผมเริ่มสนิทกับลุงมากขึ้นแบบว่ายิ่งกว่าคำว่าลุง หลังลุงได้แม่เป็นเมียไม่นานแกก็สร้างบ้านใหม่หรูบอกต่อไปจะเอาผมมาอยู่ด้วย จนที่สุดบ้านหลังใหม่เสร็จแม่ย้ายมาอยู่ได้ครึ่งปีลุงก็เอาผมมาอยู่ด้วย ผมได้อยู่กับแม่ถาวรตั้งแต่วันนั้น ความห่างเหินระหว่างแม่กับผมที่มีมากตั้งแต่ผมเล็กๆ ดูน่าจะดีขึ้นแต่ผมรู้สึกขัดเขินอยู่บ้างที่ได้อยู่ใกล้แม่คนสวย แม่ก็ดูไม่สนิทกับผมเท่าไหร่เพราะต้องคอยเอาใจลุงๆ บางทีเป็นคนอารมณ์ร้อนผมเคยเห็นลุงตีแม่บางครั้งที่แม่ทำอะไรไม่ถูกใจแต่ผมไม่คิดอะไรเป็นเรื่องของผัวเมีย ผมสังเกตเห็นแม่กลัวลุงมากไม่ว่าลุงสั่งอะไรแม่จะรีบทำให้ทุกอย่างแน่นอนชีวิตแม่ขึ้นอยู่กับลุง ผมอายุจะเข้าสิบเจ็ดผมเป็นเด็กหนุ่มจัดว่ารูปหล่อร่างกายกำยำลุงเห็นความเจริญวัยของผมด้วยความเจ้าชู้นักเที่ยวของลุงๆ พาผมไปขึ้นครูเที่ยวผู้หญิงเป็นครั้งแรก แน่นอนประสบการณ์ครั้งแรกแต่ลุงสอนให้ผมรู้จักป้องกันจากนั้นก็มีครั้งที่สองและสามก็แค่นั้น ส่วนป้ายังอยู่บ้านปู่ เมื่อผมมาอยู่บ้านลุงบ่อยที่ผมเห็นป้าแวะมานอนค้างบ้านลุงโดยมักนอนห้องเดียวกับแม่และลุงก็ดูเป็นปกติป้าก็รักผมชอบพอกับแม่ดี ผมเชื่อว่าป้าและแม่ก็รู้เพราะลุงพาผมไปขึ้นครูเที่ยวผู้หญิง

จนสายวันหนึ่งผมเห็นแม่ที่ปกติเป็นคนสงบเสงี่ยมเรียบร้อยไม่พูดมากวันนั้น แม่พูดกับลุงว่า แม่ไม่อยากให้ลุงพาผมไปเที่ยวผู้หญิงอีกมันไม่ดีกลัวต่อไปผมจะแอบไปเองถ้าผิดพลาดไปผมติดโรคร้ายเราจะเสียใจกันหมดแม่ไม่อยากให้ผมมีนิสัยเป็นนักเที่ยวแบบลุง นิสัยลุงไม่ชอบให้ใครมาสอนแนะทั้งเป็นคนดุเมื่อแม่พูดแบบนี้เท่ากับกระทบแกด้วย ลุงก็โกรธไม่พอใจพูดเสียงดังต่อว่าแม่หลายอย่าง แม่ต้องนั่งก้มหน้าเงียบไม่กล้าพูดพูดอะไร ลุงบอกแม่ว่า ก็ได้แดงแกพูดเองว่ากลัวเล็กแอบเที่ยวฉันก็กลัวมันพลาดแต่ฉันมีทางออกที่ปลอดภัยสำหรับคิดไว้นานแล้วแกต้องยอมรับ ผมได้ยินอย่างนั้นผมเชื่อว่าทั้งแม่และผมไม่รู้ว่าลุงมีแผนทางออกอะไรสำหรับผมแม่ได้แต่ก้มหน้าไม่กล้าพูดอะไร

ตกคืนนั้นเย็นนั้นผมเห็นแม่กับลุงมีปากเสียงกันอีกแต่ผมไม่รู้เรื่องอะไรแม่ดูไม่พอใจแม่เป็นฝ่ายเงียบเพราะกลัวลุง ผมเดินผ่านห้องที่ทั้งสองนั่งอยู่แม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆ ตกคืนนั้นลุงคุยกับผมตามปกติแต่ที่ผิดปกติคือลุงถาม เป็นไงหลานรักมีประสบการณ์อีหนูมาสองสามครั้งแล้ว แน่นนอนผมบอกชอบและขอบใจลุงๆ บอก “ไม่เป็นไรเราผู้ชายด้วยกันของแบบนี่รู้ๆ กันแต่แดงมันไม่ค่อยอยากให้เล็กเที่ยวแบบนี้ มันกลัวแดงจะพลาดเป็นอะไรไป” ผมยักไหล่บอก “ผมเข้าใจเรื่องของแม่” ลุงลุงหัวเราบอก “เอาว่าลุงมีทางออกให้เล็กถ้าเกิดกำหนัดจะได้ไม่ต้องวิ่งไปเสี่ยงหาพวกนันอีก” ผมถาม “ทางออกแบบไหน” ลุกตบไหล่ผม “เอาว่าคืนนี้ไปหาลุงที่ห้อง” ผมรับปากแบบงงๆ ตกดึกผมปิดบ้านแล้วลุงแกย่ำให้ไปหาที่ห้อง ผมก็ไปในห้อนนอนแก แม่นั่งก้มหน้าในชุดนอนบนเตียงลุงยืนข้างเตียงเรียกผม “ปิดประตูเข้ามาสิ” ผมปิดประตูเข้าหาแกบอก “เล็กแกกำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ตกมันมีกำหนัดเป็นระยะลุงเข้าใจคิดว่าทางออกที่ปลอดภัยไม่ต้องไปเที่ยวระบายที่ไหนให้เสี่ยงโรคร้ายคือเราต้องหาผู้หญิงที่เรามั่นใจว่าสะอาดและดีที่สุดให้เล็กๆ ก็น่าจะพอใจแต่ต้องสัญญาจะไม่เที่ยวเสเพล” ผมพยักหน้ารับ ลุงยิ้มหันบอกแม่ “เห็นไหมเล็กมันสัญญาไม่ไปเสเพล” แม่พยักหน้าก้มรับ ลุงจับไหล่แม่แล้วหันมาบอกผม “นี่ไงสาวสวยที่ลุงจัดหาให้” ผมตกใจถาม “อะไรครับลุงหมายความถึงแม่เหรอ” ลุงขำเบาๆว่า “แน่นอนทั้งสะอาดสวยน่าจะถูกใจ” แม่ก้มหน้านิ่ง ผมพูดสั่นงง “จะได้ไง” ลุงบอก “ได้สิก็ผู้หญิงเหมือนกัน” แม่เงยหน้าพูดกับลุงอย่างหวาดๆ “ต..แต่พี่จงหนูว่า..” แม่พูดไม่ขาดคำลงพูดดุดันสวนตัดบท “ฉันพูดกับแกแล้วไม่รู้เรื่องหรือไงไม่ต้องมีแต่อะไรทั้งนั้น มีแต่แกต้องยอมรับ” แม่ก้มหน้าเงียบ ผมบอก “ลุงครับแต่นี่แม่ผมนะ” ลุงบอก “เฮ้ย! นี่เมียลุงๆ ยังยกแบ่งให้จะเป็นไรไปรับรองของดีไม่ผิดหวัง ลุงเห็นเล็กแอบมองมานาน เอาสิลุงยกแบ่งให้มาเอาสิไม่ต้องอาย” ผมอึกอักลุงหันบอกแม่ “แดงแกนอนลงได้แล้วเล็กจะได้เริ่มทำ” แม่เงยหน้าพูดกับลุง “พี่เราจะทำอย่างไม่ได้นะเล็กมันลูกหนู” ลุงพูดอย่างอารมณ์เสีย “ฉันบอกว่าได้ก็ต้องได้หรืออยากจะมีเรื่อง” แม่ตกใจพูดไม่ออกต้องจำใจเอนตัวลงนอนหงายเมินหน้าไปอีกด้านไม่มองผม

ลุงบอกผม “แดงมันยินยอมแล้วไม่มีปัญหามาเลยเล็ก” ผมยังประหม่าลังเล ลุงพูดอีก “ยืนเฉยทำไมอายหรือไงเราผู้ชายด้วยกันไม่ต้องอายที่ลุงอยู่ด้วยก็เพื่อจะดูว่าทุกอย่างเรียบร้อย” ผมพยักหน้ารับลุงแกยิ้มอย่างพอใจไปนั่งที่เก้าอี้นวมข้างเตียง ผมเดินเข้านั่งที่เตียงข้างแม่ผมบอก “แม่ผมขอโทษนะ” แม่ไม่พูดตอบแต่กัดฟันกลืนน้ำลายพยักหน้ารับโดยไม่มองผมๆ  เริ่มเอามือวางจับเข่าแม่ลูบไล้ขึ้นมาจนสุดโคนขา แม่ขยับขาสองมือประสานกันกำแน่นว่างที่หน้าท้องผมเอามือวางจับที่ท้องแม่ๆ ยังเฉยผมหันมองลุงๆ พยักหน้าให้เป็นสัญญาณว่าให้ทำต่อ มือผมลูบลงท้องน้อยแม่ถึงโหนกนูนเป้ากางเกงนอนมันทั้วอวบนุ่มเต็มฝ่ามือผม แม่เกร็งขาหนีบแน่นเมื่อผมกดสอดมือลงในระหว่างขาเพื่อลูบจับหี ลุงบอก “กางขาออกสิว่ะแดงหนีบหนีทำไม” ผมดึงมือหลบเพราะแม่พลิกตัวหันนอนคว่ำหน้าลุงส่ายหน้าลุกเดินเข้าหาแล้วบอก “มะลุงช่วยเอง” ลุงขึ้นเตียงสองมือแกโอบสอดจับเอวแม่ยกขึ้นทำให้แม่ก้นโด่งแม่พูดเสียงอ่อยกระเส่า “ไม่นะพี่” ลุงตบตีก้นแม่อย่างแรงสองสามทีแม่ร้องโอยๆ ลุงบอก “พูดไม่รู้เรื่องหรือไง” ว่าแล้วลุงจะรูดเอากางเกงนอนแม่ลง แม่ขยับขัดขืนเอามือจับขอบเอวกางเกงเลยโดนลุงตบตีไปอีกสองทีทั้งตบหัวแม่ๆ ก็นิ่งปล่อยให้ลุงรูดกางเกงนอนลงจนถึงโคนขาอ่อนข้อพับเข่า ทำเอาผมตะลึงตาพองโตที่ได้เห็นตูดก้นแม่ที่กลมแน่นขาวเนียวแต่มีรอยแดงที่ถูกตีเล็กน้อย แน่นอนไม่ว่าจะเป็นใครก้นขาวสวยแบบนี้ผมก็คึกตักจนควยแข็ง ลุงถามผม “เป็นไงพอใจไหม” ผมกลืนน้ำลายพยักหน้า ลุงบอก “พอใจก็ถอดกางเกงสิมาเสพสุขสนุกได้เลยแล้วจะรู้ว่าของดีมีอยู่ไม่ไกลตัว” ผมรีบถอดกางเกง ควยผมลุกแข็งพร้อมขึ้นเตียงเข้าหาก้นแม่ข้างหลัง ลุงขยับตัวออกแล้วบอกแม่ “แดงแกอย่ามากเรื่องนะฉันไม่ชอบ” แม่เงียบเฉยผมสุดจะทนที่ได้เห็นก้นสวยของแม่ผมเอามือลูบก้นขาวแม่มันตึงนุ่มมืออย่างบอกไม่ถูก

แม่ยังนอนก้นโด่งเฉยผมเอาสองมือแหกร่องง่ามตูดแม่เปิดออกจนเห็นรูตูด ผมก้มลงมองพอเห็นรูหีทั้งไรขนหมอยจากข้างหลังผมใจระทึกอยากสมสู่เป็นที่สุด ผมบอกแม่ “แม่สวยจังผมขอโทษนะ” เสียงแม่พูดสั่นสะอื้น “จะทำไรก็ทำๆ ให้เสร็จๆ ไป” ผมขยับเข้าประชิดแนบก้นแม่ย่อตัวลงนิดจับควยที่แข็งแทงเสยเข้าร่องหว่างขาก้นแม่มันไม่ผิดเป้าควยผมถูกรูหีแม่พอดีผมกระเด้าแทงอัดควยเข้าไป แม่ร้องโอยๆ พูดเสียงกระเส่าสั่นบนสะอื้นไห้ “จ..เจ็บๆ เบาๆ สิ” ผมไม่สนใจอะไรแล้วถึงจะเจ็บควยบ้างแต่ก็พอทนได้ไม่นึกว่าแม่วัยสี่สิบรูหีจะคับแน่นแบบนี้ ผมบอก “รูหีแม่ฟิตแน่นดีจัง” แม่สะอึ้นไห้ว่า “ควยใหญ่เย็ดเบาๆ ”ผมมองลุงๆ แกยิ้มพอใจพยักหน้าว่า “เชื่อหรือยังว่าของดีจริงอย่างที่ลุงบอก” ผมพยักหน้ารับมือเกาะจับสะโพกก้มแม่ก้มหน้าชักควยเข้าออกกระเด้าซอยเย็ดหีแม่อย่างเมามันเสียงแม่ซี๊ดปากครางร้องบนสะอื้นไห้ พอดีมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นนอกห้องนอน ผมหันไปดูลุงๆบอก “ดีๆ คงไม่มีปัญหาอะไรแล้วตามสบายเต็มที่เลยไม่ต้องเกรงใจ” พูดจบลุงลุกเดินออกจากห้องไปรับโทรศัพท์ปล่อยให้ผมกระเด้าเย็ดแม่ตามลำพัง ทีแรกผมหวาดๆ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าแม่คงไม่มีปัญหาอะไรแล้วเพราะควยผมเข้ารูหีไปแล้ว ผมเอามือจับลูบบีบสะลับตบก้นแม่เบาๆ เป็นครั้งคราวแม่ไม่ห้ามอะไรมีแต่เสียงครางฮือๆ ซี๊ดปาก สองมือแม่กำแน่นทุบที่นอนเป็นครั้งคราวหัวสะบัดไปมาจนผมที่ยาวสยายกระจายผมเอามือแหกดูรูตูดแม่ที่ขมิบเป็นจังหวะ ผมลองเอานิ้วสอดแยงเข้ารูตูดแม่ๆ ทั้งเกร็งสะโพกก้นสั่นส่ายรับ ควยผมก็ซอยเย็ดรูหีไม่หยุดนิ่งผมก้มมองลำควยผมที่เข้าออกรูหีแม่พอเห็นมีคราบขาวข้นเลอะออกมาตามดุ้นควย ผมเดาออกแม่มีอารมณ์ร่วมกับผมและนี่เป็นอาการกระสันของแม่แบบสุดๆ

ผมรู้สึกพอใจ ผมกระเด้าเย็ดทั้งแทงควยเสยงัดกดแนบปิดตูดแล้วดยกส่ายเสียงแม่ครางร้องอย่างไม่อาย ผมเย็ดแม่อยู่นานจนแม่กรีดเสียงหอนร้องเกร็งร่างขาสั่นหีขมิบตอดควยผมจนผมรู้สึกได้ ผมกอดเอวแม่แล้วกระเด้าใส่อย่างสุดแรงอีกหลายทีจนน้ำกามผมพุ่งทะลักใส่ในรูหีแม่เป็นการสุดสิ้นเกมส์กามสวาทครั้งแรกระหว่างผมกับแม่ ผมถอยตัวออกแม่ฟุบตัวลงนอนคว่ำหายใจหอบ ผมนั่งข้างๆ เอามือลูบก้นและขาอ่อนผมนึกเสียดายคิดว่าจบเร็วไปหน่อยไม่รู้ผมจะมีโอกาสได้เย็ดแม่อีกหรือไม่ แค่อึดใจแม่ขยับตัวดึงกางเกงขึ้นใส่ปิดก้นแล้วลุกนั่งหันหลังให้ผมๆ ดูว่าแม่สะอื้นไห้เอามือปาดน้ำตา ผมขยับเข้ากอดเอวแม่จากข้างหลังแม่สะดุ้งขยับตัวนิด ผมบอก “แม่ไม่โกรธผมนะผมทำเพราะลุงสั่ง” แม่พูดด้วยเสียงสะอื้นโดยไม่หันมองผม “จะยังไงก็ตามมันจบไปแล้วเล็กไปเถอะแม่อยากอยู่ตามลำพัง” ผมไม่พูดอะไรอีกลุกใส่กางเกงแล้วเดินออกจากห้อง ผมเจอลุงๆ ก็ถาม “เป็นไงเรียบร้อยดีไหม” ผมยิ้มๆ ว่า “ครับเรียบร้อยดี” ลุงยิ้มหัวเราะอย่างพอใจแล้วถาม “เรียบร้อยก็ดีทำไมรีบออกมา” ผมยิ้มแหยงๆ บอก “แม่บอกอยากอยู่ตามลำพัง” ลุงขำบอก “ไม่เป็นไรแรกๆ ก็แบบนี้ไม่เป็นไรเดี๋ยวลุงจัดการเองไปพักก่อนเถอะ” ผมกลับเข้าห้องผม ลุงก็เข้าห้องนอนไปหาแม่ เช้าผมตื่นเจอแม่และลุงทุกอย่างดูปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อคืนแม่จัดเตรียมอาหารพูดคุยกับผมอย่างที่เคยผมรู้สึกขัดเขินอยู่บ้างแต่ก็ทำตัวปกติแล้วออกจากบ้านไปเรียน….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More