สะใภ้โดนรุมเย็ด

ที่บ้านผมอาศัยอยู่ด้วยหลายคนทั้งพ่อแม่และพี่ชายกับเมียและลูกสาว ตอนนั้นผมยังไม่มีเมีย พีชายผมเป็นคนบ้างานมาก กลับบ้านดึกทุกคืน แล้วยังหอบเอางานเอกสารมาทำที่บ้านในวันหยุดอีกด้วย ส่วนพ่อผมนั้นก็เป็นคนเจ้าชู้เงียบอยู่แล้ว คอยเอาอกเอาใจลูกสะใภ้คนนี้จนออกนอกหน้า ตั้งแต่พี่ชายพาเมียเข้ามาอยู่ในบ้าน พ่อผมแอบซื้อของให้ลูกสะใภ้คนนี้บ่อยๆ บางครั้งก็เอาเงินให้ด้วย ผมเคยแอบเห็นพ่อเข้าไปโอบกอดทางด้านหลังลูกสะใภ้ในห้องครัวหลายครั้งแล้ว จนแม่ผมแอบเห็นและต่อว่าพ่อมาแล้วหลายครั้ง


ต่อมาพี่ชายผมมีปัญหาเรื่องทุจริตต่อหน้าที่การงาน เพราะเกิดการฉ้อโกงเงินในบริษัท พี่ชายผมจึงมีส่วนเกี่ยวการทำบัญชีเท็จไปด้วย จึงโดนแจ้งจับและแพ้คดีความในชั้นศาลต้องถูกส่งตัวไปอยู่ในเรือนจำ ตอนนั้นผมและพ่อแม่ผมสงสารหลานสาวมาก ผมพี่สะใภ้ผมก็เสียใจร้องไห้อยู่หลายวัน พี่ชายผมก็พูดฝากฝังให้พ่อแม่และผมช่วยกันดูแลเมียเขาและลูกของเขาด้วย พ่อและแม่รวมทั้งตัวผมเองก็รักหลานสาวและพี่สะใภ้เช่นกัน จึงคอยช่วยเหลือกันมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ก็ช่วยกันดูแลไม่ให้ขาดแคลนอดอยาก

วันหยุดผมจะขับรถพาพี่สะใภ้ไปเยี่ยมพี่ชายที่เรือนจำ และซื้อของกินของใช้ไปฝากทุกเดือน พอเจอหน้าต่างคนก็ต่างพูดให้กำลังใจกันและกันทุกครั้ง ถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์หลานสาวผมก็จะขอให้ผมพาไปเที่ยวห้างซื้อของกินอาหาร และดูหนังที่เด็กๆ อายุ 5-6 ขวบเขาชอบ พี่สะใภ้ผมก็ดูด้วยกัน ใครๆ คงคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน แม้แต่เพื่อนที่ทำงานของผม ที่มาเจอกันในห้างก็ยังพูดว่า พาลูก-พาเมียมาเที่ยวห้างเหรอ ลูกสาวน่ารักนะ จนพี่สะไภ้ผมเขินอายเลย ผมกับพี่สะใภ้สนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน เพราะเจ้าหลานสาวตัวน้อยของผมเป็นสื่อชอบชักชวนให้ผมพาไปเที่ยวโน่นนี่เป็นประจำ พี่สะใภ้ผมก็ต้องไปด้วยทุกครั้ง

อยู่มาวันหนึ่งหลังจากผมพาพี่สะไภ้และหลานสาวไปเยี่ยมพี่พ่อเขาที่เรือนจำ หลังจากนั้นผมก็ขับรถพาหลานสาวและพี่สะใภ้ไปกินอาหารในห้างใกล้ๆ บ้าน หลานสาวก็บอกว่าอยากดูหนัง ผมพูดกับหลานสาวว่า หนูดูหนังกับแม่ 2 คนได้มั้ยคับ น้าจะรอหนูกับแม่อยู่ข้างนอก หลานสาวผมไม่ยอม พี่สะใภ้ผมก็บอก เข้าไปดูด้วยกันนะหลานจะได้มีเพื่อนคุยด้วย เขาติดคุณมากนะ ผมก็พาเดินขึ้นไปซื้อตั๋วเข้าดูหนังกันทั้ง 3คน หลังจากดูหนังได้สักพัก หลานสาวผมก็นั่งหลับบนตักแม่ของเขา ผมดูหนังและหัวเราะกับพี่สะใภ้อยู่ 2คน สักครู่พี่สะใภ้ก็เอนหัวมาอิงที่ไหล่ของผมและเอามือมาจับมือผมไว้และบีบเบาๆ ผมชะงักนิดนึงมองมาทางพี่สะใภ้ จะจับมือพี่สะใภ้หรือจะขยับตัวหนี ผมก็กลัวว่าพี่สะใภ้จะเสียใจและรู้สึกละอายใจที่แสดงท่าทีแบบนี้ต่อผม ผมเลยเอียงหน้ามาชิดกับแก้มพี่สะใภ้และหอมแก้มเบาๆ พี่สะใภ้จับมือผมไว้แน่นและคลอเคลียที่ไหล่จนหนังจบลง ผมก็ลุกขึ้นอุ้มหลานสาวที่กำลังนอนหลับที่ตักพี่สะใภ้ ออกจากโรงหนังและเดินไปขึ้นลิฟไปที่ชั้นจอดรถไว้ พี่สะใภ้เปิดประตูหลังให้ผมเอาหลานสาวนอนที่เบาะหลัง พี่สะใภ้มานั่งด้านหน้ากับผม คุณเชื่อมั้ยว่า คนเรานั้นตอนที่ยังไม่คิดอะไรต่อกัน จะคุยอะไรก็สนุกสนานและเป็นกันเอง ไม่มีเขินอายอะไรต่อกัน

ตอนนั้นผมกับพี่สะใภ้นั่งเงียบอยู่ในรถและมองออกไปข้างนอกทั้ง 2คนเลย ไม่รู้จะเริ่มต้นคุยอะไรกันดี รู้เขอะเขินไปหมด จนสักครู่พี่สะใภ้ผมก็เอนหลังลงติดเบาะรถและพูดว่า จะไปไหนต่อมั้ยหรือกลับบ้านกัน ผมมองมาทางพี่สะใภ้แต่ไม่ได้พูดอะไร ผมก้มลงหอมแก้มพี่สะใภ้และจับมือเบาๆ พี่สะใภ้หันหน้าเผยอปากขึ้นเล็กน้อยเหมือนอยากจะพูดอะไรสักอย่าง ผมเลยประกบปากลงจูบที่ริมฝีปากพี่ใภ้ทันที พี่สะใภ้เอามือลูบที่หัวของผมและจูบตอบแลกลิ้นกับผมอย่างร้อนแรง ผมล้วงมือเข้าไปบีบคลึงเต้านม 2 ข้างในเสื้อของพี่สะใภ้ไปด้วย ผมค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อของพี่สะใภ้ออก แล้วดูดเลียเต้านมของพี่สะใภ้ทั้ง 2 ข้าง จนพี่สะใภ้ร้องครางโอ้ววซี๊ดดแอ่นเต้านมขึ้นให้ผมดูดเลียอย่างเต็มใจ และเอามือกดหัวผมไว้และลูบไล้ไปมาครางซี๊ดดไม่หยุดปาก ผมบอกพี่สะใภ้ว่าคืนนี้ดึกๆ ผมจะมาหาที่ห้องนะ อย่าล๊อคประตูห้องนะ พี่สะใภ้ผมก็พยักหน้ารับปาก หลานสาวผมก็ตื่นขึ้นมาตอนไหนก็ไม่รู้ ร้องเรียกแม่หนูหิวน้ำ ผมตกใจมากเลย ก็รีบเอนตัวกลับมาที่เบาะคนขับ พี่สะใภ้ผมต้องรีบปิดกระดุมเสื้ออย่างเร่งรีบเลย แลัวก็มองหน้าผมหัวเราะกันเบาๆ ตอนนั้นหลานสาวตัวน้อยผมคงไม่รู้เรื่องอะไรหรอกคับ แต่กลัวเทอไปเล่าให้พ่อเทอฟังต่างหากล่ะคับ แล้วพี่สะใภ้เอาน้ำให้ลูกกิน ผมก็ขับรถพากันกับบ้าน ตลอดทางได้แต่นั่งขำๆ และหัวเราะกันตลอดทาง จนหลานสาวผมถามว่าน้ากับแม่หัวเราะอะไรหรอ พี่สะใภ้ผมบอกลูกสาวว่าแม่หัวเราะหนังที่ดูไง หนูนอนหลับก่อนเลยไม่รู้

พอถึงบ้าน ผมกับพี่สะใภ้ก็ทำตัวปกติธรรมดาเช่นทุกวัน ส่วนหลานสาวผมนั้นวิ่งไปหาปู่กับย่าที่ห้องครัว คุยให้ย่าฟังว่า ผมพาไปดูหนังมาด้วย แม่หันมามองผมกับพี่สะใภ้นิดนึงแต่ไม่พูดอะไร คืนนั้นหลานสาวตัวน้อยของผมไปนอนที่ห้องของย่ากับปู่ ผมดับไฟในห้องแล้วนอนเล่นอยู่จนดึก ก็ได้กลิ่นบุหรี่โชยมาในห้อง ผมลุกออกไปส่องดูที่บานเกล็ดหน้าห้อง ก็เห็นพ่อยืนสูบบุหรี่อยู่ที่หน้าห้องพี่สะใภ้ ที่อยู่ติดกับห้องของนอนของพ่อแม่ผม ครู่หนึ่งพ่อของผมก็เคาะประตูห้องพี่สะใภ้ผมเบาๆ 2-3 ครั้ง ก็เห็นพี่สะใภ้ผมเปิดประตูห้อง พ่อผมก็รีบเข้าไปในห้องพี่สะใภ้ผมทันที ผมนั่งๆ เดินๆ อยู่ในห้องตัวเองด้วยจิตใจที่กระสับกระส่ายฟุ้งซ้านระคนความรู้สึกหึงหวงพี่สะใภ้อยู่ในใจลึกๆ ผมรู้ว่าพ่อกำลังเอากันกับพี่สะใภ้ผมอยู่ จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงก็เห็นพ่อผมเปิดประตูออกมา แล้วกลับเข้าห้องนอนไป ผมรออยู่พักหนึ่ง ก็เดินไปหน้าห้องพี่สะใภ้แล้วเปิดประตูแล้วเข้าไปห้องพี่สะใภ้ ที่เปิดไฟแดงๆ สลัวๆ ไว้ที่หัวเตียง เสียงพี่สะใภ้ผมพูดขึ้นว่า นึกว่าจะไม่มาซะอีก ผมบอก มาซิ จะมาตั้งนานแล้ว แต่บังเอิญมีคนมาตัดหน้าซะก่อน เลยต้องรอก่อน พี่สะใภ้ผมยิ้มอย่างอายๆ ที่ผมรู้ พี่สะใภ้พูดกับผมว่า ทิดก็น่าจะรู้นะว่าพ่อเขาเป็นคนแบบไหน พี่คงไม่กล้าขัดใจพ่อหรอก พ่อเขาช่วยเหลือดูแลพี่มาตลอด ผมพูดกับพี่สะใภ้ว่า ไม่เป็นไรหรอกพี่ ผมเข้าใจพี่ดีในเรื่องนี้ พอผมพูดจบ ผมก้มประกบปากลงจูบที่ริมฝีปากพี่สะใภ้ทันที พี่สะใภ้ก็แลกลิ้นกับผมอย่างเร่าร้อนในอารมณ์จิงๆ ผมปลดสายชุดนอนที่ไหล่ของพี่สะไภ้ลง แล้วเอามือลูบไล้บีบคลึงเต้านมทั้ง 2 ข้างที่เต่งตึงสลับกัน สักครู่ผมก็เลื่อนมือไปลูบไล้ที่หน้าขาและต้นขาที่ขาวเนียนของพี่สะใภ้และก็ค่อยๆ ลูบตรงเนินโหนกหว่างขาเบาๆ จนพี่สะไภ้ครางซี๊ดเบาตลอด ผมจูบที่ปากและเต้านมของพี่สะใภ้ไปด้วยสลับกันไปมา ผมจึงไล้จูบไปตามร่างกายของพี่สะใภ้ลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อยที่ยังแบนราบไม่มีรอยลายนูนแบบคนที่มีลูกแล้วทั่วๆ ไป

ผมก้มลงจูบดมตรงเนินหีเนื้ออูมๆ ขาวๆ ของพี่สะใภ้ทั่วทั้งเนินหี พี่สะไภ้ผมพูดว่า พี่ยังไม่ได้ล้างนะ ผมบอกพี่สะไภ้ว่า ไม่เป็นไรหรอกพี่ ผมเลียให้ได้ พี่สะใภ้ก็เอามือดันไหล่ผมลงไปที่เนินหว่างขาอันโหนกนูนของเธอ แล้วอ้าขาถ่างออกให้ ผมซบหน้าลงกับเนินเนื้อหว่างขาของพี่สะใภ้ ผมทั้งดมทั้งจูบไปทั่วทั้งเนิน ซ้ำแล้วซ้ำอีก พี่สะใภ้ผมร้องครางซี๊ดดโอ๊วว ผมค่อยๆ แยงลิ้นเลียไปตามร่องรูหีและดูดเลียตรงเม็ดเสียวแล้วสอดลิ้นกระดกใส่ ร่องรูสลับดูเลียกินน้ำหล่อลื่นที่ไหลเยิ้มออกมาผสมกับน้ำควยของพ่อผมด้วย พี่สะใภ้แอ่นเนินขึ้นให้ผมดูดเลียและส่ายเนินไปมาอย่างเสียวซ่านที่สุดๆ คับ ผมเลียที่โหนกนูนหว่างขาของพี่สะใภ้อยู่นาน จนพี่สะใภ้ครางส่งเสียงกระเสร่าเบาๆ บอกว่าไม่ไหวแล้วอู๊ยยย ผมเลยเลื่อนตัวขึ้นทับเนินหว่างขาพี่สะใภ้ถ่างขาอ้าออก ผมจับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูหีที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกหล่อลื่นที่ไหลออกมาชะ โลมร่องปากรู ผมกระเด้าท่อนเอ็นยุบๆ ตรงปากรูหีที่เปียกเยิ้มเบาๆ ท่อนของผมก็เข้าไปในรูหีแล้วคับ เข้าไปจนสุดกลั้นแล้วคับ พี่สะใภ้ครางซี๊ดดดกอดและลูบไล้แผ่นหลังของผม ผมก้มลงประกบปากลงจูบที่ริมฝีปากของพี่สะใภ้อ้าเผลอออกจนเห็นฟันขาวๆ พี่สะใภ้ก็จูบสอดลิ้นพันกับลิ้นผมอย่างเสียวซ่านมาก ผมบดหนอกและท่อนเอ็นเข้ากับเนินเนื้อหว่างขาพี่สะใภ้ไปมาหลายครั้ง พี่สะใภ้ผมก็กระเด้าเนินส่ายร่อนเอวรับอย่างเสียวซ่านในอารมณ์ ผมเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นเข้าในร่องรูพี่สะใภ้จากช้าๆ สาวยาวๆ เป็นแรงขึ้นและ เร็วขึ้นๆ เสียงดังผับๆๆ จนพี่สะใภ้ร้องครางอูยๆ ซี๊ดๆ อยู่ตลอดเวลา และกระเด้าเอวขึ้นรับท่อนเอ็นของผม ผมเร่งกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูของพี่สะใภ้อย่างหนักหน่วงอยู่พักหนึ่ง พี่สะใภ้ผมก็ร้องซี๊ดอ๊าา น้ำออกแล้วๆ ร่องรูของพี่สะไภ้ผมตอดรัดท่อนเอ็นผมเป็นจังหวะๆหลายครั้ง ผมก็รู้ว่าพี่สะใภ้ผมถึงฝั่งแล้วฝันแล้ว ผมก็เร่งรัวท่อนเอ็นใส่ร่องรูพี่สะใภ้ต่อไปอีกไม่ครั้งน้ำเงี่ยนของผมพุ่งปรี๊ดๆๆๆ เข้าไปในรูหีของพี่สะไภ้อย่างแรง ทำเอาพี่สะใภ้ผมครางซี๊ดดกอดผมไว้แน่นเลยคับ

ผมแกล้งพูดกระซิบข้างๆ หูพี่สะใภ้ว่าโดนทั้งพ่อทั้งลูกเอาแบบนี้ดีมั้ย พี่สะใภ้ผมอายใหญ่เลยคับ ผมบอกพี่สะใภ้ว่าผมเห็นหมดแล้ว แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะถึงอย่างไรผมก็รักพี่นะ อยากให้พี่เป็นเมียผมจิงๆ ได้มั้ย พี่สะใภ้ผมพูดว่า แค่นี้ก็พอแล้ว อย่าให้ถึงขนาดไปอยู่ด้วยกันแบบผัวเมียเลย พี่สงสารพี่ชายของทิด ถ้าพี่ทิ้งเขาไปแบบนั้น หลังจากคืนนั้นมา ผมกับพ่อได้เข้ามาทำหน้าผัวให้เมียพี่ชายผมแทบทุกคืน บางคืนกตอนดึกๆ ผมก็แอบเข้ามานอนกับพี่สะใภ้เป็นแบบนี้แทบทุกคืน หลังจากนั้นอีก 2 เดือนพี่สะไภ้ก็บอกผมว่าเมนส์พี่ไม่มา 2 เดือนแล้ว ผมรู้ว่าพี่สะใภ้ท้องแน่นอน แต่ผมก็ยังพาพี่สะใภ้ไปเยี่ยมชายผมในเรือนจำทุกอาทิตย์ จนล่วงเข้าเดือนที่ 5 ที่ 6 ท้องของพี่สะใภ้ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ จนต้องใส่ชุดคลุมท้อง ตอนผมพาพี่สะใภ้ไปเยี่ยมพี่ชายที่เรือนจำ เขาก็รู้ได้ทันทีว่าเมียเขากำลังตั้งท้อง พี่ชายผมพูดกับเมียว่า ไม่เป็นไร พี่ทำใจเรื่องนี้ไว้แล้วตั้งแต่เข้ามาอยู่เรือนจำใหม่ๆ พี่สะใภ้ผมพูดกับผัวว่า ถ้าพี่รับไม่ได้ ดาจะกลับไปอยู่บ้านกับพ่อแม่ของดา พี่ชายผมพูดกับเมียว่าเมียของเพื่อนผู้ต้องขังคนอื่นๆ ก็เป็นแบบนี้กันหลายคนเหมือนกัน ชีวิตคนเราต้องเดินหน้าต่อไป คงไม่มีใครรอผัวที่อยู่ในคุกได้นานถึง 5ปี 10ปี หรอก บางคนขอเลิกกับผัวก็มี บางคนก็บอกให้เมียมีผัวใหม่อีกคนหนึ่งได้ แต่ต้องไม่เลิกกันกับเขา ผู้ต้องขังบางคน พอเพื่อนพ้นโทษก่อน ก็บอกให้เพื่อนแวะไปดูแลเมียเขาที่บ้านด้วย เพราะกลัวว่าเมียจะรอเขาไม่ไหว พี่ชายผมกระซิบบอกเมียเขาว่า เอากางเกงในเข็ดน้ำเงี่ยนมาฝากพี่ด้วยนะหลังจากเอากันเสร็จแล้ว

หลังจากนั้นก่อนถึงวันที่ผมจพาพี่สะใภ้มาเยี่ยมพี่ชายในเรือนจำ ตอนกลางคืนหลังจากที่พ่อกับผมเอากับพี่สะใภ้เสร็จแล้ว พี่สะใภ้จะเอากางเกงในของเขาเช็ดน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากร่องรูหีไว้จนหมด แล้วเก็บใส่ถุงมาฝากให้พี่ชายผมที่เรือนจำ แต่ผมไม่กล้าสู้หน้าพี่ชายตัวเองในเรื่องนี้หรอกคับ พี่ชายผมเขาก็ถามเมียเขาเหมือนกันว่าท้องกับใคร น้ำเงี่ยนบอกพี่ชายผมว่า ไม่รู้ว่าท้องกับใคร เพราะโดนผมกับพ่อผลัดกันเย็ดแทบทุกคืน หลังจากพี่ชายผมพ้นโทษออกมา เขาก็พาเมียกับลูก 2คน กลับไปอยู่บ้านพ่อตาแม่ยายที่ต่างจังหวัดจนทุกวันนี้..

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More