เย็ดกับแม่ให้หายเศร้า

เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆ ตอนกลางคืนบ่อยๆ

ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่เย็ดกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆ เสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆ พ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆ แถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม แค่จับขาแม่ถ่างออกเอามือล้วงๆ เขี่ยๆ พักเดียวก็สอดใส่กันแล้ว จนในที่สุดแม่ผมก็เริ่มหงุดหงิดจนทะเลาะกับพ่อหลายครั้ง พ่อก็เลยประชดด้วยการไม่กลับบ้าน รับจ้างเข้าเวรแทนเพื่อนจนไม่ได้ทำการบ้านกันเลย แล้วเวลาของผมก็มาถึง

ผมอยากจะช่วยแม่มากแต่ไม่กล้า แต่เห็นปัญหาแล้วผมทนนิ่งเฉยไม่ได้ คืนวันนั้นเป็นวันศุกร์ ผมมั่นใจว่าพ่อไม่กลับบ้านแน่ๆ เพราะพรุ่งนี้วันหยุด พ่อทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ก่อนนอนผมเห็นแม่ช่วยตัวเองก่อนจะนอนหลับไป ผมมุดมุ้งไปหาแม่ผม สำรวจเรือนร่างของแม่ แม่ใส่ชุดนอนมิดชิดเรียบๆ ตามสไตล์ของแม่ที่ค่อนข้างเรียบร้อย ผมต้องเลิกชายชุดนอนขึ้นมาจนถึงเอวจึงจะรู้ว่าแม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน เนินหีของแม่โหนกนูนมากมีขนขึ้นบางๆ ไม่รกสายตา มันใหญ่มากจนผมเอามือวางประกบลงไปแล้วยังล้นออกมาเลย ร่องหีของแม่มีน้ำแฉะๆ ออกมาด้วย ผมถลกชุดนอนแม่ขึ้นไปจนถึงคอ หน้าอกของแม่สะท้อนขึ้นลงตามจังหวะการหายใจ สองเต้าคู่นั้นมันขาวนวลอวบอึ๋มมาก จะว่าไปหุ่นแม่ผมก็ไม่สาวเท่าไหร่แล้ว การมีลูกหนึ่งคนทำให้สะโพกของแม่ผายกว้างมากขึ้นกว่าตอนสาวๆ แต่ผมว่าแบบนี้ เข้าข่ายสะโพกดินระเบิด หน้าอกที่คล้อยลงมาตามวัยแต่ยังอวบขาวน่าจับอยู่ดี ผมเริ่มต้นโดยนวดคลึงหน้าอกแม่ก่อน ผมบีบเคล้นไปมาจนหนำใจก่อนจะใช้ปากเม้มที่ปลายยอดสีน้ำตาลอันนั้น ดูดไปมาสลับซ้ายขวาจนแม่หายใจแรงขึ้นเล็กน้อย หน้าอกแม่บิดส่ายไปมาเบาๆ ผมจึงถอยออกมาก่อน รอจนแม่นิ่งไปเหมือนเดิมจึงกลับเข้ามารุกต่อ แต่คราวนี้ผมเปลี่ยนมาจับที่ร่องหีของแม่บ้าง น้ำใสๆไหลออกมาเรื่อยๆ จนเปียกง่ามขาของแม่แฉะไปหมด

ผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปในร่องนั้น มันค่อนข้างหลวมสำหรับนิ้วเพียงนิ้วเดียว ผมจึงเพิ่มเป็นสองนิ้วและสามนิ้วจึงกระชับแน่น สะโพกแม่ลอยขึ้นมาเหมือนจะตื่นแต่แม่ก็ยังไม่ลืมตาแค่ส่งเสียงครางฮืมๆ ในลำคอ ผมวนขึ้นมาที่ใบหน้าของแม่ ประกบปากลงไปเบาๆ ดูดเลียริมฝีปากของแม่ไปด้วย แม่เผยอปากออกนิดหน่อยผมจึงแลบลิ้นเข้าไปในปากแม่ได้ ปากแม่หอมมาก ผมจูบจนพอใจจึงแก้ผ้าตัวเองก่อนเอาควยมาเขี่ยๆ ที่ปากของแม่ ผมดันมันเข้าไปในปากของแม่ ภาพที่เห็นริมฝีปากแม่รักท่อนลำควยของผม ยิ่งทำให้ผมกระสันต์มากขึ้น ผมถอนลำออกมาแล้วพาดไว้บนร่องอกของแม่ก่อนจะบีบเต้านมทั้งสองข้างเข้ามารัดท่อนลำของผมเอาไว้ ผมกระเด้าเข้าๆ ออกๆ กับหน้าอกของแม่เป็นภาพที่น่าดูมาก เลื่อนลงมาจนถึงสะโพกผายเบื้องล่าง ขาสองข้างของแม่กางออกโดยที่ผมไม่รู้ตัวเปิดทางสะดวกให้ผมแทรกตัวเข้าไปโดยง่าย ผมจ่อท่อนลำควยเข้าที่ปากร่องหีของแม่ลากขึ้นๆ ลงๆ เสียดสีกับร่องผ่าและเม็ดแตดอัน นั้นจนแม่เด้งสะโพกขึ้นเล็กน้อย เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมกดลากท่อนลำสวนลงมาจึงทำให้ควยของผมมันมุดพรวดลงไปในร่องหีของแม่ถึงครึ่งท่อน แม่หน้านิ่วคิ้วขมวดร่องรักของแม่บีบรัดท่อนลำของผมซะแน่นเปรี๊ยะจนผมขยับไม่ได้เลย ผมแช่คาไว้อย่างนั้นจนแม่ค่อยๆ ผ่อนคลายลง

ผมกดท่อนลำควยลงไปต่อจนหน้าขาของผมและแม่แนบชิดกัน ผมเริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆ ก่อนจะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สะโพกแม่เด้งรับอย่างไม่รู้ตัวแต่ไม่ยังไม่ลืมตาขึ้นมา ผมไม่สนใจแล้วว่าแม่จะตื่นขึ้นมารึไม่ ผมจับขาของแม่ข้างนึงพาดข้ามตัวไปจนแม่พลิกคว่ำหน้าให้ผมโดยท่อนลำควยของผมยังเสียบคาอยู่ในร่องหีแม่ ผมจับสะโพกแม่ยกลอยขึ้นมาก่อนจะเสียบกระแทกลงไปอย่างถนัดถนี่ หน้าขาผมกระทบกับก้นขาวใหญ่ของแม่ดังปั้บๆๆ แม่ร้องอ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..ตามจังหวะที่ผมกระแทก ผมไม่รู้ว่าแม่ตื่นรึยังแต่รู้ว่าผมใกล้จะเสร็จแล้ว ผมเร่งกระแทกต่ออย่างแรงอีกสองสามครั้งก่อนปล่อยน้ำราดรดเข้าไปเต็มร่องหีของแม่เลย ตัวแม่ก็กระตุกยึกๆ ตามจังหวะที่น้ำเงี่ยนผมกระฉูดเข้าไป ร่องหีของแม่มีอาการเกร็งขมิบรัดท่อนลำผมเป็นจังหวะๆ ตามไปด้วย แม่พึมพำออกมาเบาๆ “พ่อจ๋า..กลับมาแล้วเหรอ แม่รอพ่อมาหลายคืนแล้วนะ จะมาทำให้แปลกใจก็ไม่บอกกันก่อนเลยนะ” ผมเพิ่งรู้ว่าแม่ตื่นแล้วแต่คงยังไม่รู้สึกตัวเต็มที่แน่ๆ เพราะแม่คิดว่าผมเป็นพ่อ ตอนนี้ขืนผมพลิกตัวแม่หงายมาต้องตายแน่ๆ ผมตัดสินใจสาวท่อนลำเข้าออกต่อท่ามกลางเสียงครวญครางของแม่ที่เริ่มต้นอีกครั้ง ผมไม่เปิดโอกาสให้แม่หันหน้ามา แต่ผมจะทำต่อไปเรื่อยๆ จนแม่เพลียหลับไปเอง มีอยู่จังหวะนึงที่แม่ตะแคงหน้ามาแต่ผมรีบทาบตัวลงไปทับแม่จนแม่เอี้ยวหน้ามามองไม่เห็นผม ผมกระแทกจนแม่หลับหูหลับตาครางเสร็จไปไม่รู้กี่สิบรอบโดยที่ผมแทบจะไม่เสร็จเลยเพราะผมคิดแต่จะให้แม่เพลียหลับไปอย่างเดียว ไม่ได้กะว่าจะเอาน้ำออกอีกน้ำเลย ผมพลิกตัวหนึ่งรอบจนผมลงไปอยู่ข้างล่างให้แม่อยู่ข้างบน แม่หันหน้าไปทางปลายขาผมนั่งคร่อมกระแทกต่อไม่สนใจอะไรทั้งนั้น แล้วแม่ก็ทำให้ผมเสียวสุดๆ ในลีลาการขย่มตอจนผมกระฉูดเข้าไปในร่องหีแม่เป็นครั้งที่สอง แม่ก็สะดุ้งเฮือกๆ ก่อนหมดเรี่ยวหมดแรงพับลงมาทับผม

ผมต้องตกใจเมื่อแม่พลิกตัวลงมา ผมกลัวว่าแม่จะเห็นว่าเป็นผม แต่ก็โชคดีที่แม่แค่พลิกลงมากอดคอผมโดยไม่ได้มองหน้า ถึงตอนนี้ผมนอนหงายโดยมีแม่ซบอยู่ตรงซอกคอกอดก่ายผมไว้แน่น ลมหายใจแม่ราดรดที่ต้นคอของผมทำให้ผมขนลุกซู่ ผมนอนอยู่ซักพักกะว่าให้แม่หลับแล้วจึงค่อยๆ แกะมือแม่ออกจะกลับมานอนที่นอนของผม แต่พอกำลังจะมุดมุ้งออกมาแม่ก็เอื้อมมือมาจับแขนผมไว้แล้วบอกว่า “จะไปไหนละลูก นอนกับแม่นี่แหละไม่ต้องไปไหนแล้ว” ผมตกใจสุดขีดหันมาถามแม่ว่ารู้แล้วเหรอว่าเป็นผม แม่ก็บอกว่าตอนที่คว่ำหน้าอยู่แม่เอี้ยวคอไปไม่เห็นผมนอนอยู่ตรงที่นอนของผมก็สงสัยแล้ว ยิ่งตอนที่แม่นั่งคร่อมเห็นขาผมก็รู้แล้วว่าเป็นผมแน่นอน แต่แม่ไม่สนใจแล้วเพราะตอนที่รู้ตัวแม่ก็ตกเป็นของผมไปไม่รู้กี่สิบรอบแล้ว เลยปล่อยตามอารมณ์เต็มที่อย่างที่ใจต้องการ พอถึงตอนเช้าแม่รีบมาปลุกผมเพราะเดี๋ยวพ่อจะกลับจากเข้าเวร และให้ผมไปนอนที่มุ้งตัวเองก่อนจากผมให้แม่อมควยให้แม่บอกว่าไม่เอาเดี๋ยวพ่อมาเห็นแล้วเดี้ยวจะยุ่ง ผมก็และตอนนั้นตี 5 แล้ว พ่อจะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมง ผมบอกแม่ว่าพ่อยังไม่กลับหรอกแป็บเดียวเอง ผมกับแม่สบตากันพักนึงแล้วแม่ก็เอียงคอมาดูดที่ควยของผมช้าๆ ”อืมมม ผมดึงผ้าถุงแม่ออกนะ” ผมค่อยคลายปมผ้าเช็ดตัวแม่ออก เผยให้เห็นเต้าที่ขาวใหญ่ และคล้อยเล็กน้อย หัวนมสีน้ำตาลแข็ง นิ้วนึงของผมก็บี้เล่นอีกมือก็แยงรูหีแม่จนน้ำเยิ้มออกมาอีก ลิ้นผมก็ดูดเม้มที่ติ่ง

“อ๊า ลูกๆ แม่เสียวว” “เสียวอะไรเหรอแม่” ผมไล่ลิ้นเซาะร่องไปผ่านไปจนถึงรูตูด “แม่เสียวอะไรเหรอครับ” “แม่…เสียว…หี..” “ทำไมน้ำเยอะอย่างนี้ แม่เงี่ยนมากเหรอ” แม่ไม่ตอบ แต่ดูดควยผมแทนคำตอบ สองมือผมกำขยำนมซึ่งแทบจะขยี้ให้มันแหลกคามือ ลี้นผมก็ดูดติ่งอย่างหิวกระหาย จนเป็นเสียงแจ๊บๆ “โอยยย อูยยย ลูกก อ๊า” ทันใดนั้น หีแม่ก็กระตุก ร่างของแม่สั่นไหว น้ำเหนียวๆ ไหลออกมามากมาย ผมเอามือแหย่เข้าไปในรูหีของแม่จนรู้สึกได้ว่าน้ำของแม่ฉ่ำเยิ้ม แม่คงจะมีอารมณ์มาก ผมแกล้งถูร่องหีแม่นานๆ และอีกมือก็บี้เม็ดแตดไปด้วย จนแม่ร้องครางออกมา “อา…แม่เสียวนะลูก” ผมเอานิ้วแยงเข้าไปในรูแล้วค่อยๆ ชักเข้าชักออก ตอนนี้ผมเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมลืมความเป็นแม่ลูกกันไปชั่วขณะ ผมค่อยๆ เอาหัวควยผมจ่อที่รูของแม่ “แม่ครับโก้งโค้งหน่อยซิครับ” แม่ไม่ตอบแต่ก็ยอมถ่างขาโก้งโค้งให้ผมค่อยๆ เสียบควยดันเข้าไปช้าๆ “เบาๆ ลูกแม่ไม่ได้เอามานานแล้ว อูยยยย ของลูกมันยาวจัง คับแน่นไปหมด ซี๊ดดดด….” ผมเริ่มขยับควยช้าๆ และเร่งสปีดเร็วขึ้น จนแม่ครางออกมาไม่ได้ศัพท์ “โอยยยย อูยยย ลูกจ๋า เย็ดแม่แรงๆ เลย แม่เสียวเหลือเกิน” “ผมก็เสียวครับแม่ ข้างในแม่อุ่นและตอดดีจัง หีแม่ยังคับแน่นเหมือนสาวๆ เลย” “ถ้าชอบก็เย็ดแรงๆ เลยซิจ๊ะ ลูกจ๋า” แม่พูดกับผมด้วยภาษาที่หยาบตรงมันทำให้ผมได้อารมณ์มาก มือทั้งสองข้างผมเอื้อมไปบีบบี้นมของแม่ที่ใหญ่ล้นมือ ผมกะขนาดคร่าวๆ ก็คงประมณ 37 นิ้วแน่ๆ “โอยยย หีแม่เย็ดมันมากเลยครับ แม่จ๋า ผมเสียวหัวควยเหลือเกิน” “แม่ก็เสียวหีจ๊ะ ควยลูกครูดเม็ดแตดแม่ด้วย” ตอนนี้เราสองคนไม่เหลือความเป็นแม่ลูกกันแล้ว ต่างก็พูดคำหยาบออกมาพรั่งพรู ผมรู้สึกว่าย้ำหล่อลื่นแม่ออกมาเยอะเหลือเกิน แล้วแม่ก็เร่งให้ผมกระเด้าเร็วขึ้น “เย็ดแม่เร็วๆ เลยลูก กระเด้าแรงๆ เร็วเข้า แม่ใกล้จะเสร็จแล้ว” “ผมก็ไม่ไหวแล้วครับแม่ ผมจะเสร็จแล้ว อา…..เสียวจังเลยครับ” “โอยยย ซี๊ดดดด แม่เสร็จแล้วลูกจ๋า ที่รักขา เมียเสร็จแล้วค่ะ” แม่เผลอเรียกตัวเองว่าเมียเสียด้วย แล้วร่างแม่ก็กระตุกพร้อมๆ กับที่น้ำควยผมพุ่งอย่างสุดแรงเข้าไปในมดลูกของแม่ ผมซอยช้าๆ ต่อไปอีกสักพักด้วยความเสียวที่ยังหลงเหลืออยู่ แล้วกอดแม่ทางด้านหลัง ก่อนที่จะถอนควยออกมาด้วยความเสียดาย สักพักเดียวเองก็ได้ยินเสียงรถพอมาจอดหน้าบ้านผมรีบเข้ามุ้งตัวเอง ส่วนแม่รีบไปเข้าห้องน้ำล้างหี สักพักผมก็หลับไปมาตื่นอีกที ตอนแม่เรียกให้กินข้าว

พอกินข้าวไปได้สักพัก พ่อก็พูดขึ้นว่าจะต้องไปเข้าประจำจุดที่หน่วยใกล้ชายแดน 6 เดือน แม่ก็ถามว่าทำไมต้องไปด้วย และทำไมไม่ให้คนอื่นไปพ่อบอกว่าค่าเบี้ยเลี้ยงมันสูงเลยอยากไป ถ้ากลับมาจะได้มีเงินใช้บ้าง พ่อก็เลยสั่งให้แม่จัดข้าวของให้ พอตกหัวค่ำหน่อยผมก็แกล้งนอนเร็วเพราะรู้ว่าไงวันนี้พ่อต้องสั่งลาแม่แน่ สักพักแม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆ เสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่พอสักพักก็เงียบคือพ่อผมเสร็จก่อนแม่ไปแล้ว แล้วพ่อก็หลับ ส่วนแม่ยังค้างอยู่เลยเดินไปห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเอง ผมนะหรือครับพอแม่เดินไปสักพักผมก็เดินตามแม่ไปติดๆๆ ส่วนพ่อหรือครับไม่ต้องพูดถึงเลยยหลับเป็นตาย ห้องน้ำบ้านเรามี 2 ห้อง ครับ มีห้องที่อยู่ในบ้านกับอยู่หลังบ้าน จะห่างออกไปประมาณ 300 เมตร แม่ชอบเข้าห้องน้ำหลังบ้านเพราะมันเป็นห้องน้ำใหญ่ ผมก็เคาะเรียกแม่ แม่ถามว่าใคร ผมเลยบอกว่าผัวจ๊ะ แม่เปิดประตูมาแม่บอกว่าเดี๋ยวพ่อตื่นขึ้นมาเห็นทำไง ผมเลยบอกว่าพ่ออะหลับเป็นตายไปแล้ว เป็นอย่างงี้ทุกทีอะ “ผมยังอยากทำกับแม่อีกครั้งจะได้ไหมครับ” “อะไรกัน เพิ่งเอาไปตอนเช้าตั้งสองรอบ จะเอาอีกแล้วเหรอ คึกเหลือเกินนะพ่อหนุ่มน้อย” “ก็หุ่นแม่น่าเย็ดนี่ครับ” “แน๊ะ อย่ามาพูดกับแม่หยาบอย่างนี้นะ” “อ้าวแล้วเมื่อเช้าใครล่ะครับที่บอกว่าว่าให้เย็ดเร็วๆ เย็ดแรงๆ” แม่ตีที่แขนผมเบาๆ ด้วยความเขินอาย “เซี้ยวจริงนะเรา” แม่ค้อนผมทำท่าอายๆ หน้าแดงเหมือนสาวๆ เลย ผมกับแม่เลยเข้าไปห้องน้ำด้วยกันและหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน

ผมแกล้งจับจิ๋มแม่บ้าง แม่ก็แกล้งมาหยิกที่ควยผมเบาๆ เราเหมือนกับคู่แต่งงานใหม่เลย พออาบเสร็จ แม่ก็มาหวีผมที่กระจกในห้องน้ำ ผมเข้าไปโอบแม่ด้านหลัง แม่นุ่งผ้าถุง ผมนะหรือให้ผ้าขาวม้านอนทุกวัน แต่แม่นุ่งกระโจมอกเอาไว้หลวมๆ ผมหอมและไซร้ที่ซอกคอแม่ แม่ทำท่าขนลุก “อย่าซิลูก แม่ขนลุกนะ” “แม่หอมไปทั้งตัวเลยครับ” ผมปลดผ้าถุงแม่ออกแล้วไปบีบคลึงเคล้นนมทั้งสองข้าง นิ้วก็บี้หัวนมจนของแม่แข็งขึ้นมาเป็นไต ผมก้มลงไปนั่งข้างๆ แม่ แล้วงับหัวนมดูดด้วยความเมามัน มือหนึ่งก็เคล้นเต้าที่ว่างจากปากผม ส่วนอีกมือหนึ่งก็ไปลูบคลำอยู่ที่ร่องหีของแม่ พร้อมกับบี้เม็ดแตดจนแม่ร้องครางออกมา “อูววว…แม่เสียวอีกแล้วค่ะ นี่ไม่คิดจะให้แม่พักบ้างเลยเหรอ” ผมไม่ตอบเพราะปากไม่ว่าง… ผมลุกแล้วเดินประคองแม่ให้นอนลงไปที่พื้นห้องน้ำ ก่อนที่จะโถมตัวทาบทับแม่ เราดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม แม่ก็ตอบสนองด้วยการเอาลิ้นมาพันกับผม มือทั้งสองข้างของผมก็เคล้นคลึงที่เต้าแม่ไว้หยุด ควยผมเสียดสีอยู่กับร่องหีของแม่ที่ฉ่ำเยิ้มอีกครั้งด้วยน้ำเงี่ยน ผมจูบไซร้ลงมาที่หน้าอกแล้วดูดสลับไปมาทั้งสองข้าง จากนั้นผมก็เลื่อนตัวลงมาที่หน้าท้องเนียนขาว แม่เกร็งตัวมือจับขอบอ่างแน่น แล้วผมก็เลื่อนตัวต่ำลงมาอีกที่เนินสวรรค์ซึ่งเกลี้ยงเกลามีขนเพียงไม่กี่เส้นเท่านั้น ผมแลบลิ้นเลียบบนเนินนั้น ผมเอานิ้วแหกแคมของแม่ออกมาเห็นเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตยื่นออกมา น้ำในร่องแม่ไหลออกมาจนแฉะ กลิ่นหีของแม่หอมเหลือเกิน ไม่มีกลิ่นคาวเลย ผมอดใจไม่ไหวต้องฉกลิ้นเสียที่ติ่งน้อยๆ เม็ดนั้น “แม่สะดุ้งและครางออกมา “อูยยยย ซี๊ด เสียวอะไรอย่างนี้ เลียตรงนั้นแหละลูก เลียที่เม็ดนั่น ผมเอานิ้วค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูของแม่ รู้สึกว่าข้างในนั้นมันนุ่มนิ่มเหลือเกิน ผมฝังหน้าเลียที่หีแม่พร้อมกับดึงนิ้วชักเข้าชักออกจนแม่ต้องแอ่นสะโพกมาสู้ กับใบหน้าผม “ลูกจ๋า แม่ทนไม่ไหวแล้ว เอาแม่เถอะค่ะ เอาควยใส่ได้แล้วค่ะลูกขา แม่อยากมากเลย” เสียงแม่ออดอ้อนผมด้วยความเสียว แต่ผมยังไม่สนองตอบเพราะอยากจะแกล้งแม่ด้วยการเลียหีแม่ต่อไปอีกสักพัก

จนแม่คงทนไม่ไหวลุกขึ้นมาจับผมนอนหงายแล้วขึ้นคร่อมบนตัวผม “แกล้งแม่ใช่ไหม มานี่แม่ทำเองก็ได้ ว่าแล้วแม่ก็เอามือเอื้อมลงมาจับที่ควยผมให้ตั้งตรง แล้วค่อยๆ หย่อนสะโพกอันอวบหนาลงมา ผมผงกหัวไปมองเห็นหีของแม่ค่อยๆ อมควยผมไปทีละนิดๆ จนหายเข้าไปหมดทั้งดุ้น แม่เริ่มโยกเบาๆ มือทั้งสองแม่ยันหน้าอกผมไว้ แม่ค่อย ๆเร่งสปีดให้เร็วขึ้นจนนมกระเพื่อมเป็นจังหวะ ผมอดใจไม่ไหวต้องเอามือไปขยำทั้งสองข้าง “ซี๊ดดด เสียวจัง ควยของลูกชนไปถึงมดลูกแม่เลยค่ะ ลูกขา” “ไม่เอาแม่ต้องเรียกว่าผัวขาซิครับ” “ค่ะผัวขา โอยยยย เสียวแตด เสียวหีมากเลยค่ะผัวขา” ผมเอามือข้างนึงลงไปบี้ที่เม็ดแตดแม่ด้วย พร้อมกับกระเด้าเอวสวนกับแม่ที่ขย่มผม สอดคล้องเป็นจังหวะเดียวกัน มันทำให้แม่เสียวสุดๆ จนแหงนหน้าเริ่ดไปข้างหลังครางออกมาดังลั่น “โอยยยย เสียวมากๆ ค่ะ ผัวขา เมียเสียวที่สุดเลย อาซซซซ” แม่ขย่มอย่างแรงก่อนที่ร่างจะกระตุกยึกๆ อ้าปากหวอ แล้วทรุดฮวบลงมากับหน้าอกผม แม่คงเสร็จไปแล้ว เพราะข้างในแม่ตอดตุ้บๆๆ และหอบอย่างหมดแรง ส่วนผมน้ำแตกเข้าไปในหีแม่เด็มไปหมด พอเสร็จ แม่ก็อาบน้ำแต่งตัวไปนอนในมุ้งพ่อ ส่วนผมหรือครับกลับมุ้งสิครับ และก็ฝันว่าพรุ่งนี้คงจะมีอะไรดีให้ผมแน่ๆๆๆๆ

หลังจากผมหลับไปตี่นเช้ามาแม่ก็ออกไปส่งพ่อไปราชการที่กรมแล้ว ผมก็รีบเก็บจัดการเก็บมุ้งและรอการกับมาของเมีย (แม่) สุดที่รัก และแล้วแม่ก็กลับมาจากส่งพ่อ พอแม่เห็นหน้าผม แม่ก็ถามว่า ”ทำไม่ยังไม่อาบน้ำอีก” ผมเลยตอบว่า ”อยากให้แม่อาบให้” แม่ตอบว่า ”ไม่เอา” ผมก็เข้าไปกอดแม่และไซร์ซอกคอ แม่รีบพูดว่า “นี่จะบ้าเหรอ..เมื่อคืนทั้งคืนเกือบสว่างยังไม่พอหรือไง หีแม่น่ะระบมไปหมด เนี่ยตอนไปส่งพ่อที่กรมยังเดินขัดๆ อยู่เลย คนอะไรไม่รู้ควยใหญ่จริงเชียว หีแม่ปลิ้นอ้าไม่หุบเลยรู้ไม๊ ให้แม่พักก่อน..อุ้ย…อย่าซิ..มือไม้ซนจริง..นี่..บอกว่าอย่า…โอยยย.ดู ซิ….ห้ามก็ไม่ฟัง..” ผมไม่ค่อยสนใจคำตัดพ้อซักเท่าไหร่นัก มือที่กอดเอวแม่ไว้เริ่มลูบคลำไปทั่วทั้งนมทั้งหี ปากก็ไซร้ตามซอกคอและแผ่นหลัง จนเสื้อที่ใส่ไปส่งพ่อหลุดลงไปกองที่พื้น ควยที่ลุกแข็งโด่ดันทะลุนอกผ้าทิ่มตำอยู่แถวร่องก้น แม่ผู้ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ไฟแรงสูงหลังจากโดนปลุกอารมณ์ไม่นาน ก็เริ่มอ่อนไหวบ้างแล้ว จากการที่ขนลุกเกลียวมือที่พยายามแกะมือของลูกตอนนี้กลับจับไว้เฉยๆ ไม่ได้ ต่อต้านอย่างตอนแรก “พอแล้วลูกแม่ ซี๊ดดดด แม่เสียวนะ หีแม่ยังระบมอยู่เลย พอเถอะ พอแล้ว…อุ๊ยยยย…..ซี๊ดดดดด….” ผมไม่ฟังเสียงแต่รุกเร้าหนักขึ้น โดยจับเอาหลังพิงตู้เสื้อผ้าไว้กระตุกผ้าขาวม้าของตัวเองออก แล้วเข้าประกบทันที 2 มือบีบนมแม่ไว้อ้าปากอมเม้มที่หัวนมแล้วใช้ฟันขบเบาๆ แอ่นเอวให้ควยถูไถแถวร่องหีบางครั้งก็ไถลไปโดนเม็ดแก่นแตดจนแม่ตัวสั่นเทิ้ม ค่อยๆ ไล้เลียลงมาเรื่อยๆ ตั้งแต่เนินอกจนมาถึงโคกหี ผมคลุกเข่าอยู่ใต้หว่างขาของแม่ ซึ่งแม่แยกขาออกจากกันโดยอัตโนมัติ ผมแหงนหน้าฝังปากและจมูกเข้าไปในซอกหีที่ขณะนี้น้ำเงี่ยนได้เยิ้มแฉะออกมา แล้วสูดเข้าไปเต็มปอด แล้วใช้ลิ้นเลียปาดไปทั่งทั้งรูหีรูตูด และเม็ดแก่นแตด แม่ย่อเข่าลงเล็กน้อยใช้ 2 มือจับหัวลูกแน่นแอ่นหีกระเด้าปากลูกอย่างเสียวซ่าน

“โอยยยยย….อุ้ยยยยย….เสียวหี….ซี๊ดดดด…..เสียวหีเสียวแตด….ซี๊ดดดด ….แยงลิ้นเข้าไปลึกๆ ซิ…..ลูกทำให้แม่เสียวเงี่ยนอีกแล้ว….อูยยยยย …..พอแล้วเดี๋ยวน้ำหีแตก……..ซี๊ดดดด…..” ผมไม่ฟังเสียงยังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดหีดูดแตดเลียกินน้ำเงี่ยนอย่างเอร็ด อร่อยจนหน้าเยิ้มมันวาวไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่ที่หลั่งไหลออกมาไม่หยุด เลียกินจนหนำใจก็ลุกขึ้นยืนเอามือช้อนขาแม่ไว้ข้างนึง อีกมือก็จับหัวควยจ่อที่ปากรูหีแล้วพรวดเข้าไปอย่างสุดเงี่ยน หัวถอกผลุบเข่ารูหีจนมิดเงี่ยงแม่ถึงกับร้องออกมาเสียงหลงด้วยความแสบตึง “ โอยยยยย….หีแหก….โอยยยยย….เบาๆ ก่อน ซี๊ดดดด อูยยยย หีแม่ยัง ระบมอยู่ แม่เจ็บ ค่อยๆ ช้าๆ  ซี๊ดดดดด…..อูยยยยยย” “ผมขอโทษครับแม่ ผมเงี่ยนไปหน่อย……ซี๊ดดดดด….ผมจะเย็ดค่อยๆ นะครับ….หัวควยผมมันมุด เข้ารูหีแม่ไปแล้ว….เสียวดีจัง……โอยยยยยย…..ซี๊ดดดด…..” ผมก้มลงไซร้แถวกกหูและซอกคอ มือก็บีบบี้หัวนมแม่ไปด้วย แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ารูหีแม่ช้าๆ เนิบๆ ทั้งส่ายทั้งควานจนน้ำเงี่ยนในรูหีแม่ไหลออกมาอีก ความคล่องตัวทำให้ผมดันควยเข้าไปจนมิดด้าม แม่เริ่มครางพร้อมกับขยับหีรับ “ กระเด้าค่อยๆ ก่อนนะ….ดูดนมให้แม่ด้วย….อูยยยยย…..ชักควยยาวๆ ช้าๆ  ….ซี๊ดดดดด….อย่างงั้น….โอยยยยย…..ทั้งแสบทั้งเสียว….อูยยยยยยย …..ซี๊ดดดด….ผัวจ๋า….” ผมทำตามที่แม่บอกทั้งๆ ที่อยากสาวควยกระแทกให้หายอยาก แต่ก็ต้องอดใจไว้ ได้ยินแม่เรียกผัว ก็รู้ว่าแม่เริ่มเงี่ยนเต็มที่แล้วเอกก็เริ่มสาวควยเร็วขึ้น แม่หน้าเชิดแอ่นนมเบียดกับยอดอกของลูกจนแนบสนิท มือนึงกอดคอลูกไว้อีกมือก็จับแก้มก้นของลูกดันเข้ามาหาตัว ร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน “โอยยยยย….ผัวจ๋า…แรงอีกหน่อยก็ได้จ๊ะ…..เมียไม่เจ็บแล้ว….เสียวอะไร อย่างนี้….ซี๊ดดดดด…..อูยยยยยย…..โอยยยย…ผัวจ๋า…เมียรักผัวที่สุด เลยจ้า……..ซี๊ดดดด….ผัวรักเมียไม๊ค๊ะ…ซี๊ดดดดด…..” “รักจ้า…ผัวรักเมียที่สุดในโลกเลย….โอยยยย…..หีเมียตอดควยดีจัง ….ซี๊ดดดด….หีเมียเย็ดมันควยจริงๆ …เมียจ๋า…ชอบควยควยผัวจ๊ะ…ควย ผัวเย็ดอร่อยหีไม๊จ๊ะ….ซี๊ดดดด….ควยผัวชอบหีเมียจังเลยจ้า…..โอยยยยย” “ ชอบค่ะ…เมียชอบควยผัว อูยยยย ซี๊ดดดด ควยผัวทั้งยาวทั้งใหญ่ ซี๊ดดดด เย็ดอร่อย มันครูดหีครูดแตดเมียชอบที่สุดเลยจ้า  ซี๊ดดดดด โอยยยย” “ชอบควยผัวต้องให้ผัวเย็ดบ่อยๆ นะจ๊ะเมียจ๋า….โอยยยยย….เสียวหัวควยจังเลย…..ซี๊ดดดด…..ผัวเย็ดแรงๆเลยนะจ๊ะ….อูยยยยย…..” “โอยยยยย…..ควยผัวเย็ดมันอย่างนี้…เมียจะแหกหีให้ผัวเอาควยเย็ดทุกวันทุก คืนเลยจ้า…..โอยยยยย….เย็ดแรงๆ แบบนี้เมียชอบค่ะ….เมียชอบโดนเย็ดแรงๆ …ซี๊ดดดด…..เย็ดเมียนานๆนะค๊ะ….โอยยยยยย……อูยย..” ผมชักควย ออกมายาวๆ แล้วกระแทกกระเด้าไม่หยุด แม่ก็คอยแอ่นหีรับ ทั้ง 2 แม่ลูกแอ่นหีแอ่นควยกระแทกกันพักใหญ่ แม่ขาสั่นเริ่มเพราะต้องยืนขาเดียวจึงบอกให้ลูกเปลี่ยนท่า

“ โอยยยยย….ซี๊ดดดดด…..ผัวจ๋า…เมียยืนไม่ไหวแล้ว…ขาสั่นไปหมดเลย….เปลี่ยนท่าเถอะ….เมียเมื่อย…ซี๊ดดดด….อูยยยยย…..”
“ งั้นเมียกอดคอผัวไว้นะจ๊ะ….ซี๊ดดดด….ผัวจะอุ้มเมียเดินเย็ดให้รอบห้องเลย..” แม่เอามือกอดคอลูกไว้ เอกช้อนขาของแม่ทั้ง 2 ข้าวเกี่ยวเอวแล้วเอามือรองไว้ที่แก้มก้นของแม่ เดินช้าๆ ไปรอบห้อง แม่ผมโดนอุ้มเย็ดท่านี้ถึงกับร้องครางออกมาอย่างโหยหวน หัวควยทะลวงลึกเข้าไปจุกที่มดลูกผมยกก้นแม่ขึ้นลงแม่ก็คอยโหนตัวขย่มลงมา “โอยยยย….ผัวจ๋าควยจ๋า….ลึกอะไรอย่างนี้….เสียวไปถึงมดลูกเลยจ้า….อู ยยยยย…..ซี๊ดดดดด…..ใจจะขาดแล้ว……โอยยยย….ทั้งเสียวทั้งอร่อยทั้ง มัน….ซี๊ดดดด….ทำไมผัวเย็ดเก่งอย่างนี้….โอยยยยยย……เมียจวนแล้ว …เมียจะทนไม่ไหวแล้ว…..ผัวจ๋า….” “ผัวก็อร่อยควยจ๊ะเมียจ๋า….. ซี๊ดดดด….มดลูกในรูหีเมียมันทั้งดูดทั้งตอด ….เสียวตลอดลำควยเลย….อูยยยย….เมียจ๋า…ปล่อยน้ำเย็ดออกมาราดควยเลย นะจ๊ะ…..ซี๊ดดดด….” “ผัวจ๋า….เสยควยขึ้นมาแรงๆ…..โอยยยย…..เร็วๆเลยค่ะ…..จะไหลแล้ว ….เร่งอีกหน่อยซิค่ะ….โอยยยยยยย…..อร่อยอะไรอย่างนี้…..อูยยยยย …..เร่งเลยค่ะ….ออกแล้ว……ไหลแล้ว…..โอยยยยยย….ควยจ๋า…..น้ำ เย็ดในรูหีเมียมันจะราดออกมาเดี๋ยวนี้แล้ว….โอยยยย……น้ำแตก……ว้าย ยยยย…..ผัวจ๋า….น้ำเย็ดราดออกมาแล้ว…..โอยยยยยยยยยย………” ผมทิ่มเสยควยเข้าไปเต็มแรง 2-3 ทีแม่กอดคอลูกไว้แน่น 2 ขาตวัดเกี่ยวเอวทิ้งหีลงกดกับหนอกควย โพรงหีขมิบตอดถี่ยิบปล่อยน้ำเย็ดพรั่งพรูออกมาราดหัวถอกอย่างมากมายย้อยมาถึงลูกกระโปกของเอก บางส่วนก็หยดลงพื้นห้องเป็นดวงๆ เอกเองก็สุดเสียวเหมือนกัน กดก้นแม่ให้อัดกับหนอกควยแล้ววางแม่ลงบนเก้าอี้ตรงมุมห้อง จับขาแม่ชูขึ้นทั้ง 2 ข้างกางออก แล้วสาวควยกระแทกรูหีอย่างไม่ออมแรง เสียงหนอกกระแทกกันดังสนั่นพร้อมกับเสียงน้ำหีในรูเย็ดดังจอกๆแจะๆ น้ำหีน้ำเงี่ยนน้ำเย็ด กระฉอกออกมาเปียกหมอยทั้งคู่เป็นฟองฟอด เอกไม่อาจที่จะทนทานอีกต่อไป ควยกระตุกพองตัวอยู่ในรูหีปล่อยน้ำควยพุ่งกระฉูดกกระทบปากมดลูกอย่างแรง

“หีจ๋าเมียจ๋า….ผัวออกแล้ว….โอยยยยย….น้ำเย็ดควยผัวพุ่งแล้ว…..โอยยยยยยยยย……..” “ควย จ๋า…..โอยยยยยย…..อย่าหยุดค่ะ….แรงๆ หีเสียวอีกแล้ว…..เร็วๆแรงๆ……โอยยยยยยย…..ขยี้หัวควยแรง…….. เสียวจะออกอีกแล้วค่ะ…ผัวขา ออก ออก…….ออกแล้ว ออกแล้ว โอยยยยยยย หีแหก น้ำแตก  โอววววววววว” ผมปล่อยขาแม่ลง ทั้ง 2แม่ลูกจูบฟัดกันพัลวัน แลบลิ้นเลียปากเลียหน้ากันและกันแล้วกอดกันแน่นจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวโดยไม่ มีคำพูดอะไรหลุดจากทั้ง 2 แม่ลูก พอหายเหนื่อย แม่เอกดันตัวลูกขึ้นเอามือทุบที่อกลูกเบาๆ แล้วกระเซ้าลูกว่า “ บอกว่าพอๆ ก็ไม่เชื่อดูซิ เย็ดเมียจนน้ำแตกไปตั้ง 2ที” “ แล้วเมียไม่ชอบเหรอจ๊ะ”. “ ยังจะมาพูดอีก ลุกขึ้นได้แล้ว เอาควยออกซิควยหดแล้ว” “ผัวไม่อยากเอาควยออกเลย..อยากให้มันอยู่ในรูหีเมียแบบนี้นานๆ” แม่เอกหยิกที่ต้นแขนลูกเบาๆ พร้อมกับทำตาโตบอกว่า “จะบ้าหรือไง เดี๋ยวก็เน่าทั้งหีทั้งควยหรอก” พูดแล้วก็ยิ้มน้อยๆ แถมค้อนอีกหนึ่งควับใหญ่ ผมดึงควยออกจากรูหีแม่อย่างเสียดาย ควยยังไม่หดเต็มที่ เสียงดังพลอกเมื่อหัวถอกหลุดออกจากรูหี น้ำเย็ดขาวขุ่นในรูหีไหลกระฉอกตามออกมาทันที ผมเห็นดังนั้นเลยพูดกับแม่ว่า “เมียจ๋า…น้ำเย็ดของเราเยอะน่ากินจัง..ขอผัวกินหน่อยได้ไม๊จ๊ะ…” “ผัวอยากกินก็กินซิ เมียไม่ได้ห้ามซักหน่อย กินแล้วต้องกินให้หมดนะ ไม่งั้นวันหลังไม่ให้กินแล้ว” แม่เอกมองหน้าลูก เชิดปากแต่ก็เอามือช้อนใต้ข้อพับถ่างขาให้ เอกคลุกเข่ายื่นหน้าเข้าไปเลียอย่างลังเลและรังเกียจ แม่มองดูลูกเลียน้ำเย็ดตัวเองอย่างรักใคร่ รูหีถูกลูกเลียทุกซอกหลืบ ทำให้เสียวจนต้องแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากตามไปด้วยพร้อมกับครางออกมาเบาๆ “ พอแล้ว…ซี๊ดดดดด….พอแล้วผัวจ๋ามันเสียว…..อร่อยไม๊จ๊ะ…น้ำเย็ดของเรา…ซี๊ดดดด….” “ อร่อย….อร่อยที่สุดเลยเมียจ๋า….ขอผัวเลียอีกหน่อยนะจ๊ะ….ผัวกำลังอร่อยเลย…” “ พอแล้ว…มันเสียว…ลิ้นผัวทั้งยาวทั้งสาก…ซี๊ดดดด…ขืนเลียต่อมีหวัง เยี่ยวเมียราดแน่ๆ….ขอเมียพักก่อน..เมียเพลียจังเลย น้ำแตกไปตั้ง 2 ที เดี๋ยวคอยเย็ดกันอีกก็ได้นะ…” พูดจบก็ดันหน้าลูกออกแล้วหุบไว้แน่น เอกจำต้องหยุดทั้งๆที่ยังอยากจะเย็ดอีกซักรอบตามประสาโคถึกเรี่ยวแรงยังดี แต่ก็พูดกับแม่ว่า “งั้นผัวอุ้มไปที่นอนนะจ๊ะ จะได้นอนพักให้สบาย” ผม อุ้มแม่ไปที่นอนที่ยังไม่ได้เก็บแล้วตัวเองก็นอนตะแคงกอดแม่ไว้ ผมรบเร้าจะขอเบิ้ลอีกซักทีแต่แม่ก็ไม่ยอมเพราะเพลียมาก ผใก็พยายามปลุกอารมณ์แม่จนแม่รำคาญ แม่ผมเลยลงไปอมควยให้ลูกจนน้ำควยแตกคาปาก ผมถึงได้สงบอารมณ์ไปบ้าง เราทั้งคู่นอนเล่นซักพักแม่ลุกไปอาบน้ำ เมื่อแม่อาบเสร็จก็เรียกผมไปอาบน้ำเพื่อที่จะไปหาอะไรทานด้วยกัน

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More