เย็ดน้าสาวสุดเงี่ยน

เย็ดน้าสาวสุดเงี่ยน ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้าเรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้ วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวส์คอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 11โมงเช้า เดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่าง

พอดีน้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิตคอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้” ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวส์เสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง เห็นน้าเรียบเดินเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ไม่ปิดประตู ผมเลยเดินไปแอบดู ก็เห็นน้าเรียบปลดกระดุมเสื้อเชิตของแกออก ผมเห็นนมอันขาวโพลนขนาด 38 ที่เต่งตึงไม่หย่อนคล้อยของน้าเรียบ ผมก็แอบมองอยู่แต่จู่ๆ น้าเรียบก็พูดออกมาว่า “มาแอบดูอะไร” ผมก็ไม่ตอบ แกก็พูดอีกว่า “น้ารู้น่ะว่าอั๋นแอบดูน้าอยู่“ ผมเลยต้องจำนนเลยเดินเข้าไปในห้อง น้าเรียบก็ถามว่า “มาแอบดูน้าทำไม” ในขณะที่น้าเรียบกำลังถาม ตอนนั้นแกอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบนเหลือแต่เสื้อในสีครีมอ่อนๆ ลายลูกไม้ และกางเกงยีนส์อันฟิตๆ ของแก ผมเลยตอบแกไปว่า “ก็เดินผ่านมาเห็นพอดีเลยอยากเห็นว่าคนอายุ 44 เนี่ยจะยังเป็นยังไงบ้าง” น้าเรียบแกก็ตอบ “แล้วเป็นไงล่ะ” ผมเลยตอบกลับไปว่า “ดูดีกว่าที่คิดน่ะ อั๋นนึกว่ามันจะนิ่มๆ ย้อยๆ เหมือนคนแก่ๆ น่ะ” น้าเรียบก็ทำหน้าตายิ้มๆ แล้วถามกลับมาอีกว่า “ที่บอกนิ่มๆ ย้อยๆ เคยจับมาแล้วหรอ ถึงบอกได้เนี่ย” เลยตอบกลับไป “ไม่เคยหรอก แต่ขอลองจับของน้าเรียบได้ไหมอ่ะ อั๋นอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง” น้าเรียบแกทำหน้าเขินๆ แล้วตอบว่า “ลองดูซิ แต่อย่าไปบอกใครละว่าน้าให้ทำแบบนี้”

จบประโยคนั้นผมเอามือจับนมของแกค่อยๆ ช้อนจากใต้ราวนมยกขึ้นจนสุดทั้ง 2ข้างแล้วปล่อย มันเด่งดึ๋งๆ แต่ไม่หย่อนเลย น้าเรียบแกก็ทำหน้าตาเขินๆ ออกแดงๆ ผมเลยคิด (เอาว่ะไหนๆได้ถึงขั้นนี้ บิ้วอีก บิ้วไปเรื่อยๆ เดี๋ยวได้เย็ดฟรีแน่ๆ) ผมเลยเอามือค่อยๆ บีบและขย้่ำนมน้าเรียบเบาๆ แกทำหน้าตาเคลิ้ม ผมก็เลยเอามือข้างหนึ่งจับเสื้อในแล้วก็เอานมออกมาจากเสื้อในให้ทับเสื้อในไว้ทั้ง 2 ข้าง ปานนมของน้าเรียบใหญ่มากๆ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 2 นิ้วได้ ยิ่งหัวนมยิ่งขนาดประมาณ 1.30ซม.ได้ นมหัวและปานนมเป็นสีออกน้ำตาลอ่อนๆ ผมเลยเอามือบีบหัวนมเบาๆ แกครางออกมาจากลำคอ ได้ทีผมเลยก้มหน้าเอาปากดูดหัวนมข้างนึง อีกข้างก็เอานิ้วบี่เบาๆ น้าเรียบลืมตามาแล้วบอก “อั๋นจะดีหรอทำแบบนี้” ผมบอกว่า “น้าเรียบอั๋นไม่ไหวแล้วล่ะ ขอเหอะน่ะ วันนี้” ผมเลยจับน้าเรียบนอนบนกองเสื้อผ้าที่แกใส่แล้ว แล้วผมก็ค่อยๆ รูดซิปกางเกงน้าเรียบออก แล้วก็ถอดกางเกงยีนส์ออกมา น้าเรียบใส่กางเกงในสีครีมเหมือนเสื้อในลายลูกไม้เหมือนกัน แต่สิ่งที่เห็นชัดกว่านั้นคือ หมอยของน้าเรียบที่มันยาวและเยอะมากจนล้นกางเกงในออกมาทั้งด้านบนและด้านตรงขาหนีบ กลิ่นจิ๋มของแกนั้นโชยออกมาตามกางเกงในที่กำลังถอด น้าเรียบพูดขึ้นมาว่า “อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครน่ะ น้ากลัวใครรู้” ผมเลยบอก “ไม่มีใครรู้เรื่องนี้หรอกน้าเรียบ เราเย็ดกันก็รู้กัน 2 คน จะบอกคนอื่นทำไม” พูดจบผมเลยจับน้าเรียบถ่างขาออกแกทำท่าเขินๆ

ผมบอก “ไม่ต้องเขินหรอก มีลูกมาแล้วตั้ง 2 คน ยังจะเขินอีกเนอะ” น้าเรียบก็ตอบกลับมาว่า “น้าไม่ได้ทำแบบนี้มานานแล้ว แล้วคนที่ทำกับน้าก็ไม่ใช่เด็กที่เป็นหลานอย่างอั๋น ซะหน่อย มันเขินๆ น่ะ” ผมก็ยิ้มๆ แล้วก็บรรจงเอาลิ้นลากตั้งแต่ติ่งจนถึงเกือบรูตูดแล้วก็ค่อยๆ เอานิ้วแหวกรูจิ๋มของน้าเรียบ รูจิ๋มของน้าเรียบยังสีออกชนพูๆ แต่ตรงแคมจะออกน้ำตาลเข้มๆ หน่อย ผมลงลิ้นอย่างเมามันน้าเรียบแกครางออกมาลั่นบ้าน “อั๋นนนนน โอ๊ยยๆ เสียวววว ซี๊ดๆๆๆ อ่าๆๆๆๆๆ น้าเสียวสุดๆเลย เห้อออ” จังหวะที่แกครางออกมา เอาเอามือกดหัวผมจนหายใจแทบไม่ออก ผมเลยหยุด แล้วก็ลุกถอดเสื้อ กางเกงและกางเกงในออกมา น้าเรียบแกทำหน้าตกใจ ผมเลยถาม “เป็นอะไรไปหรอ” แกบอก “ทำไมมันใหญ่แบบนั้นล่ะ อั๋น ใหญ่กว่าของน้าเจือ ตั้งเกือบเท่าได้มั้งเนี่ย” พูดจบแกเอามือเข้ามารูดที่ควยเข้า-ออก แล้วก็เอาปากมาดูดควยผมเลยบอกเอางี้ผมเลยนอนข้างล่าง แล้วน้าเรียบแกก็นอนข้างบน หันหัวตรงข้ามกันทำท่า 69 ผมก็เลียจิ๋มแกไป แกก็ดูดผมควยไปสักพัก ผมเลยบอกพอแล้ว แล้วก็จับแกนอนบนกองผ้า แล้วก็ถ่างขาน้าเรียบออกแล้วก็เอาควยถูๆ ตรงเม็ดแตดสักพัก น้าเรียบแกเลยบ่น “จะเอาไหม ไม่เอาจะได้ไม่ต้องเอา” ผมเลยค่อยๆ กดหัวควยเข้าไปในหีของน้าเรียบ แกร้องเสียงตามที่กำลังสอดควยเข้าไปจนมิดด้ามผมได้ยินเสียงปริ เลยถอดควยออกมาดู เห็นเป็นเลือดติดควยออกมานิดๆ เลยถามน้าเรียบว่า “เจ็บไหม” น้าเรียบบอก “สงสัยมันคับน่ะแต่ไม่เจ็บหรอก เอาต่อเถอะ” ผมเลยเอาควยยัดเข้าๆ ออกๆ ซอยๆ ไปเรื่อยๆ ดูดปากแกบ้าง ดูดนมแกบ้าง แกครางเสียงหลงเลยล่ะทีนี้เลยเปลี่ยนท่า จับแกนอนตะแคงแล้วก็ซอยๆ ไปและก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา น้าเรียบร้องดังมา “อั๋น โอ้ย มันเข้าไปลึกมากๆ เลยโอ้ย รู้สึกดีมากเลย อ่ะๆๆ ” ผมก็จับแขนแกทั้ง 2ข้างแล้วก็เด้าเอวท่าหมาเร็วๆ แรงๆ นมของแกสั่นดึกๆ ตามจังหวะการซอยของผม

ผมก็ปล่อยมือแล้วเอามือจับนมน้าเรียบแทน แล้วก็เอาท่านั้นไปเรื่อยๆ จนเหนื่อยก็เลยเอาควยคาไว้อย่างงั้น น้าเรียบเลยบอก “เหนื่อยแล้วหรอ งั้นเดี๋ยวผลัดกันทำละกัน” ผมเลยนอนหงายลงมา น้าเรียบก็เลยลุกหันหน้ามาหาผมแล้วเอามือจับควยค่อยๆ สอดเข้าไปที่จิ๋มของน้าเรียบแล้วก็เด้งขึ้นเด้งลงตามจังหวะที่แกคราง ผมเอามือบีบหัวนมแก แกก็ครางไปเรื่อยๆ จนสักพักแกเหนื่อยผมเลยบอกว่า “เกร็งตัวไว้น่ะ” น้าเรียบเกร็งตัวปั๊ป ผมเลยเด้าควยแทงเข้าไปในรูจิ๋มดังปั๊บๆๆๆๆๆ แกร้องลั่นบ้านเลย สักพักเลยหยุดแล้วก็นอนเอากันสักพัก เลยจับแกลุกขึ้นเป็นท่าโก้งโค้ง แล้วเดินพาไปไปตรงบันได แล้วก็จับขาข้างหนึ่งยกขึ้น แล้วก็ซอยควยเร็วๆ แกร้องเสียงหลง มือกำไหล่ผมแน่น เยี่ยวแตกเลยล่ะ พอสักพักก็เลยกลับมาโก้งโค้งเหมือนเดิม แล้วผมก็ซอยๆ ไปเรื่อยๆ จนไม่ไหวแล้วเลยบอกน้าเรียบว่า “น้าเรียบ ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วนะ” น้าเรียบบอก “น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ” จบประโยคนั้นผมซอยเร็วสุดๆ ทั้งผมทั้งน้าเรียบครางดังพอๆ กัน แล้วก็น้ำแตกออกมาเต็มรูจิ๋มของน้ำเรียบ น้ำเรียบบอก “โอ้วอั๋น น้ำของอั๋นมันอุ่นมากเลย” ผมเลยถอดควยออกมา น้ำกามของผมมันไหลออกมาตามควยที่ถอดออกมาไหลเยิ้มเต็มขาของน้ำเรียบ แล้วน้าเรียบก็มาดูดควยแล้วบอกว่า “น้ามีความสุขมากเลย เดี๋ยวเรามาเอากันต่ออีกได้ม่ะ ไหวรึเปล่า น่าเงียนมากเลย อย่าหาว่าโง้นงี้เลย ตั้งแต่เลิกกันน้าเจือไป น้าก็ไม่เคยได้ทำแบบนี้เลย อั๋นมาทำให้น้าหายเหงาได้แล้ว ก็ต้องทำตลอดไปนะ ไม่งั้นน้าจะบอกคนอื่นว่าอั๋นข่มขื่นน้า  “ผมเลยบอกว่า” ไม่ต้องหรอกยังไงก็จะช่วยให้น่าเรียบหายเงี่ยนทุกครั้งที่เงียนได้ละกัน อย่าทำแบบนั้นเลยไม่งั้นคนอื่นจะรู้เดี๋ยวน้าเรียบจะเสียนะ ถ้าเงี่ยนตอนไหนก็บอกละกัน โทรมาก็ได้ จะมาเย็ดให้หายเงียนเลย” น้าเรียบก็เลยตอบกลับมาว่า “งั้นวันนี้น้าเงี่ยนทั้งวันอ่ะ จะทำไงดี” ผมเลยตอบไปว่า “เราก็มาเย็ดกันทั้งวันเลยไง” วันนั้นผมกับน้าเรียบเย็ดกันไปเกือบ 5 ยกได้ เล่นเอาหมดแรงกันไปข้าง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More