ได้เย็ดน้องสาวน้าสาว

ผมเป็นคนลำพูน แต่ย้ายมาอยู่เชียงใหม่ ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมชื่อเอกเป็นพี่คนโต เมย์เป็นน้องสาว พ่อแม่ของเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเราสักเท่าไหร่เพราะพวกเขาทำงานนอกบ้าน ออกไปแต่เช้าและกลับมาเย็นๆ เกือบทุกวัน ผมจึงหาอะไรทำคลายเครียด บางวันอยู่บ้านคนเดียวผมก็ช่วยเหลือตัวเอง ส่วนมากจะทำในห้องน้ำเป็นประจำ มันทำให้ผมเบาตัวขึ้นหลังจากการช่วยเหลือตัวเอง

จนมาวันหนึ่งน้องสาวผมป่วยตัวร้อน พ่อกับแม่ก็ไปทำงานแล้ว ผมก็ต้องไปโรงเรียน ผมจึงเตรียมกับข้าวและยาเอาไว้กะว่าบ่ายๆ จะเข้ามาดูอีกที เมื่อเสร็จแล้วผมก็ไปโรงเรียน พอพักเที่ยงก็รีบกลับมาบ้าน และผมก็ต้องแปลกใจเมื่อน้องผมไม่ได้อยู่ในห้อง หาทั่วแล้วก็ไม่เจอ แต่แล้วผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนทำอะไรอยู่ในห้อง มีเสียงร้องออกมาเบาๆ อู ยย..เจ็บจัง..อุ๊ย..เอ่อ..อาาามันจังเลยอ้าาาซี๊ดด พอผมเปิดห้อง ผมก็เจอน้องสาวเปลือยกายกำลังดูหนังสือโป๊ของผมอยู่ มือก็ล้วงจับนมตัวเอง บีบไปบีบมา นมของเธอกำลังโต หัวนมสีชมพูอ่อน เด้งอยู่ในมือ มืออีกข้างก็ล้วงอยู่ตรงหว่างขา รู้สึกว่าจะเห็นน้ำเยิ้มออกมา เมย์คงจะเสียวจนมนไม่ไหว ตัวเกร็ง แล้วอ้าขาออกกว้าง แล้วใช้นิ้วแย่แยงในรูหีของเธอ ในตอนนั้นผมก็มีอารมณ์เหมือนกันที่เห็นเมย์ช่วยเหลือตัวเองอย่างเมามันส์
ผมจึงเข้าไปในห้อง ค่อยๆ ย่องเข้าไปกะจะทำให้เธอตกใจ แต่พอไปถึงขอบเตียงเธอกลับโผเข้ามากอดผม ผมคิดว่าน้องสาวผมคงเซ็กส์จัดน่าดู คงคิดว่าผมเป็นแฟนของเธอ จึงรีบเข้ามากอดสองมือคล้องที่คอผมเอาไว้

จากนั้นตัวเธอก็เกร็ง แอ่นสองเต้าขึ้นมาสูงลอยเด่น หัวนมลอยมาใกล้กับปากของผม มาถึงตอนนี้ผมก็หน้ามืดแล้วครับ ก้มลงไปอ้าปากงับหัวนมเมย์แล้ว ทั้งดูด ทั้งเลียทันที เมื่อเจอแบบนี้ เธอถึงกับแอ่นนมเด้งขึ้นมาอัดกับปากผมทันที เสียงครางดังออกมาปากของเธอ ผมเลียวนรอบๆ หัวนมของเธอ เธอทั้งครางทั้งบิดตัวส่ายไปมา ผมเองก็อยากจนทนไม่ไหวเหมือนกัน เมื่อได้กลิ่นสาบสาวอย่างนี้ใครจะทนไหว ผมดูดนมเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง ดูเธอครางออกมาอย่างมีความสุขอย่างมาก หัวนมเธอผลุบหายเข้าไปในปากผม ผมเม้ม ดูดด้วยริมฝีปาก พร้อมกับใช้ลิ้นละเลงเลียไปด้วย เมย์ตัวเกร็งสั่น หน้าแดง เพราะเธอกลั้นหายใจเอาไว้ เมย์เสียวมากเพราะโดนผมดูด เลีย นมทั้งสองข้างสลับไปมา เพื่อให้เมย์ได้เสียวมากขึ้นไปอีก ผมเลื่อนใบหน้าต่ำลงไป มาหยุดที่สะดือ ความเสียวที่เมย์ได้รับทำให้เธอยักย้ายส่ายสะโพกไปมาด้วยความเสียว ผมรู้ว่าเคราของผมคงถูลงบนหน้าท้องแบนราบขาวผ่องของเธอ ผมซุกหน้าต่ำลงไปอีก ผมคิดว่าตรงนี้จะทำให้เธอได้รับความสุขมากที่สุด

เมย์สุดจะทน ดิ้นพล่าน ท่าทางเหมือนจะขาดใจตายเสียให้ได้ ปลายลิ้นผมกวาดเลียลงบนร่องหีของเธอ แล้วเลยขึ้นมาเลียตรงเม็ดแตดของเธอด้วย เมย์สะดุ้งเฮือกร้องครางลั่นด้วยความเสียว ผมเอามือมาแหวกกลีบให้อ้าออกแล้วใช้ลิ้นเลียขึ้นลงตามรอยแยก เมื่อเจออย่างนี้เมย์ก็ดิ้นพล่าน เด้งเอวขึ้นลง แขนฟาดลงบนที่นอนเสียงดังตุบ ๆ ๆ หีเธอขับน้ำออกมาอย่างมากมาย ผมก็เลยดูดกลืนกินไปเสีย เมย์ร้องครวญครางอย่างน่าสงสาร ขยับก้นขึ้นๆ ลงๆ แอ่นหีส่ายไปมา ผมคิดว่าสมควรแก่เวลาที่จะให้เมย์รู้จักกับความเสียวสุดยอดเสียที ผมเลื่อนตัวขึ้นคร่อมทับตัวเธอ จับลำควยมาจ่อที่ร่องหีเธอแล้วเขี่ยขึ้นลงตามรอยแยก เมย์คงจะเสียวน่าดูหลับหูหลับตาครางเสียงสั่น พร้อมกับเด้งหีขึ้นสูงเพื่อให้ลำควยผมมุดเข้าไปในรูหีเธอ ผมเองก็อยากเย็ดเธอ ผมจึงกดปลายควยไปจ่อตรงปากรูหีเล็กๆ แล้วดันเข้าไป มันเข้าไปได้นิดเดียว เมย์ก็ส่งเสียงร้องครางแล้วกัดฟันแน่น กลั้นหายใจจนหน้าแดง ผมต้องก้มลงไปใช้ลิ้นเลียที่หัวนมทั้งสองข้าง เธอเริ่มครางออกมา ผ่อนลมหายใจออกมา ส่ายเอวยึกยักๆ เหมือนต้องการให้ผมดันควยเข้าไป ผมออกแรงดันลำควยเข้าไปเรื่อยๆ เมย์ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด แต่ผมก็ไม่ละความพยายาม ดันควยเข้าไปจนมิดรูหีเธอจนได้ มันแน่นและคับมาก ของแฟนเมย์คงจะเล็กกว่าของผมมาก

ผมกระเด้าควยเธอช้าๆ เสียงเมย์ครางออกมาเบาๆ ไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่ ผมเย็ดเธอเร็วขึ้น และเมย์ก็ได้รู้รสเสียวจากลำควยของผม เมย์ครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วกอดผมแน่น ผมกระเด้าควยเธอเร็วและหนักแน่นขึ้นจนเธอครางออกมา อูยย..ไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลยซี๊ดดด ผมเองก็เสียวเต็มที่ น้ำกำลังจะแตกออกมาผมจึงรีบดึงออกมากลัวว่าจะทำให้เธอเกิดปัญหา เมย์ถึงกับหลับไปเลยผมเอามือแตะหน้าผากดู รู้สึกว่ายังมีไข้อยู่ ผมจึงเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้เธอเสร็จแล้วสวมเสื้อผ้าให้ พอตกเย็นเธอรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เมย์ตกใจที่มีคนมาเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ และรู้สึกเจ็บ ๆ แสบ ๆ ตรงร่องหีด้วย เธอรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งไปที่ห้องตัวเอง

พอรุ่งเช้าวันเสาร์พ่อกับแม่ต้องออกไปทำงานตามเคย พอประมาณ 9 โมงเช้า เมย์ก็ออกมาจากห้องนอน ทำหน้าเขินอายเหมือนกับรู้ว่าเมื่อวานเธอทำอะไรลงไป ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้ตัวเลย เธอจึงเอ่ยปากถามผมว่า เมื่อวานมีอะไรเกิดขึ้นในห้องหรือเปล่า? แล้วใครเป็นคนเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เมย์ ผมจึงบอกไปตามตรงว่าผมเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ แล้วถามเธอว่า ยังเจ็บอยู่อีกหรือเปล่าล่ะ เธอคงแปลกใจที่ผมถามแบบนั้น แล้วเธอก็ถามผมว่า พี่รู้ด้วยหรือว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจึงเดินไปหา บอกให้เธอนั่งลงบนเก้าอี้ แล้วผมก็ก้มลง ดูเธอจะกลัวผมเอามากๆ ผมจึงบอกว่า ไม้ต้องกลัวเดี๋ยวพี่จะช่วยน้องเอง ผมจับกระโปรงที่เธอนุ่งอยู่ถลกขึ้น มองเข้าไปข้างใน ยังไม่ทันได้เห็นอะไรชัดๆ เธอก็รีบเอามือกดมือผมลง แล้วปิดกระโปรงและลุกขึ้นจากเก้าอี้ รีบขึ้นไปบนห้อง หน้าเธอแดงไปหมด เธอคงอายกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ผมรีบตามขึ้นไป แล้วก็ทันก่อนที่เธอจะปิดประตู เธอไล่ผมออกจากห้อง แล้วด่าว่าผม แต่ผมไม่สนใจ ผมรีบเข้าไปกอดเธอไว้ เมย์ดิ้นรนไปมา ผมจูบแล้วกดเมย์ลงกับพื้นทำท่าทางหื่นๆ เมย์ดิ้นเป็นการใหญ่ แต่ผมก็ไม่ยอมหยุด ผมจูบ ผมกระชากเสื้อผ้าเธอออก แล้วใช้ปากดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างของเธอ จนเมย์หยุดดิ้นแล้วครางออกมาเบาๆ นมเธอเริ่มแข็งขึ้น ผมจึงทั้งดูด ทั้งเลีย เพื่อให้เธอเกิดความเสียวเร็วขึ้น มือของเมย์ที่ผลักผมก็หันมาโอบกอดผม ผมดูดเลียนมเธอเร็วขึ้น เสียงเมย์ร้องครางออกมา อูยยยพี่จ๋าดูดนมเมย์แรงๆ เมย์เสียวซี๊ดด ผมทั้งดูด ทั้งเลีย เพื่อให้เธอได้รับความสุขมากที่สุด ถึงนาทีนี้เมย์เกิดความเสียวมาก เธอกอดผมแน่น ครางลั่นห้อง ผมจูบโลมไล้ที่หีเธอ ฉกลิ้นเลียที่ร่องหีกับเม็ดแตดอย่างรวดเร็ว สองขาของเมย์อ้าออกสุดหล้า เมย์ร้องครางพร้อมกับบิดตัวไปมา ผมลากลิ้นเลียลงไปจนถึงง่ามก้นเธอเลย เมย์ถึงกับดิ้นพราดๆ เลย

ผมเลียหีเมย์อีกพักหนึ่งก็เลื้อยขึ้นไปคร่อมตัวเธอ แล้วจับลำควยยัดเข้าไปในรูหีเธออย่างรวดเร็ว พอลำควยเข้าไปมิดเมย์ก็ร้องคราง ลั่นตัวสั่นระริก ผมเริ่มกระเด้าอย่างช้า ๆ แล้วค่อยๆ เพิ่มความเร็วและแรง เมย์แอ่นหีขึ้นรับด้วยความยินดี มือผมก็ไม่อยู่นิ่งทั้งคลึง ทั้งขยำ สองเต้าของเธอ มันทำให้ทั้งผมและเมย์มีความสุขมาก ผมกระเด้าเมย์เด้งรับ ดูเมย์จะมีอารมณ์รุนแรงพอสมควร เมย์กอดผมแน่นและแล้วผมก็เป็นฝ่ายรับเมื่อเมย์จับตัวผมพลิกลงแล้วเธอเป็นฝ่ายอยู่ข้างบนเสียเอง เมย์ทำการโยกและคลึงลงบนลำควยผมจนผมต้องร้องคราง..ซี๊ดด..ด้วยความเสียวเอา มือเอวของเมย์ไว้ บั้นเอวเธอสะบัดเร็วเหลือเกิน ไม่คิดว่าเธอจะเก่งขนาดนี้ ทำให้ผมรู้สึกว่ากำลังจะทนไม่ไหวแล้ว ผมส่งเสียงครางออกมาดัง ๆ ผสานกับเสียงของเธอเวลาขยับบดลำควยผม ผมเสียวมาก ผมเลยต้องจับเธอพลิกลงล่าง ผมกระแทกเย็ดน้องสาวอย่างรุนแรงเธอเองก็เด้ง ร่อนหีส่าย รับตลอดเวลา จนเมย์ร้องกรี๊ดออกมา สั่นเกร็งไปทั้งตัว รูหีบีบรัดควยผมแน่น จนผมทนไม่ไหวต้องรีบชักควยออกมาเกือบไม่ทัน น้ำควยพุ่งกระฉูดออกมาราดรดลงที่ปากรูหี แล้วไหลย้อยลงตามร่องก้น เมย์ต้องรีบลุกขึ้นทำความสะอาดเธอกลัวจะท้อง ผมยังไม่หยุดแค่นั้นเดินตามเธอไปในห้องน้ำ ผมเข้าไปกอดเธอทางด้านหลัง ลูบไล้ตรงสองเต้าขาวนวลจนเธอครางออกมา ผมค่อยๆ เคลื่อนมือลงต่ำ ปากก็ไซ้ตามซอกคอเธอ ตอนนี้มือนั้นล้วงลงไปที่หีเธอแล้ว เมย์แยกขาออกเหมือนรู้ว่าผมต้องการอะไร เมย์ขึ้นไปนั่งตรงขอบอ่างอาบน้ำ ถ่างขาออกพอประมาณ ผมก้มลงใช้ลิ้นเลียหีเธอช้าๆ เมย์ร้องครางด้วยความเสียวเหมือนจะขาดใจ ผมทั้งเลีย ทั้งใช้ลิ้นแยงเข้าไปในรูหีเธอด้วย ทำอยู่พักหนึ่งเมย์ก็เกร็งแอ่นหีขึ้น ภายในรูหีเปียกชุ่มไปด้วยน้ำรักของเธอ มันออกมามากจนเลอะปาก เลอะจมูกผมเต็มไปหมด แล้วเมย์ก็ร้องบอกผมว่า พี่จ๋า..เปลี่ยนให้น้องทำบ้างซิพี่ แล้วเธอก็ให้ผมนั่งลงแทนที่เธอ

เธอเอามือจับควยผมไว้แล้วรูดขึ้นรูดลงอย่างรวดเร็วเหมือนกับว่าเห็นผมทำอยู่บ่อยๆ เธอทำเร็วมาก ผมเจออย่างนี้ ก็เสียวจนหัวใจแทบวาย ร้องครางออกมาอย่างช่วยไม่ได้ อูยยยซี๊ดดเมย์จ๋า..พี่เสียวจังเลยอูยย เมย์ยิ้มให้ผม จากนั้นลิ้นมหาภัยของเธอก็เล่นงานผม จนผมต้องเด้งเอวขึ้นมา เธอดูดควยผมหายเข้าไปในปากเธอ เธอทั้งดูดทั้งเลียตรงหัวบาน จนผมทนไม่ไหวต้องชวนเธอไปที่เตียงบอกให้เธอคุกเข่าเอามือเท้าลงบนที่นอน ก้นส่ายย้ายไปมา ผมรีบเข้าประกบจับควยยัดเข้าไปในรูหีเธอ มันคับแน่นดีเหลือเกินในท่านี้ เมื่อควยเข้ามิดแล้วผมก็กระเด้าเย็ดหีเธอทันที เมย์ร้องครางลั่นห้องไปเลย ผมกระเด้าเย็ดเธอพร้อมกับเอื้อมมือไปจับแล้วคลึงที่หน้าอกของเธอ เธอถึงกับร้องครางเนื้อตัวเกร็งสั่นกระตุก ผมก้มมองดูลำควยที่วิ่งเข้าวิ่งออกในรูหีเธอ เห็นแล้วทำให้ผมเกิดอารมณ์มากขึ้น โอย..ทนไม่ไหวแล้ว ผมเอามือจับเอวเธอรั้งพร้อมกระแทกควยเย็ดอย่างรุนแรงและเร็ว ห้าหกครั้งแล้วชักควยออกมาพร้อมกับน้ำขาวขุ่นก็พุ่งออกจากปลายควยราดรดลงบนแก้มก้นของเธอ ผมกับเมย์เลยต้องไปช่วยกันทำความสะอาดกันอีกครั้ง

ผมกับเมย์แอบเย็ดกันมาตลอดโดยที่ไม่มีใครรู้ จนผมจบ ม.6 อยากจะไปเรียนต่อในกรุงเทพฯ เพื่อเข้ามหาวิทยาลัย พ่อจึงจัดการเรื่องทั้งหมดให้ รวมทั้งที่พักด้วย พ่อให้ผมไปอยู่กับน้า พอถึงเวลาผมไม่อยากจากบ้าน จากพ่อ จากแม่ และก็จากน้องสุดที่รักมากเลย พอย้ายไปอยู่กับน้า น้าก็ต้อนรับเป็นอย่างดี บ้านน้าใหญ่ น่าอยู่ เป็นบ้านสองชั้น น้าผมอายุสัก 30 กว่าๆ แต่ดูยังสาวกว่าวัยมาก น้าผมชื่อ น้าฟ้า น้าฟ้าเป็นคนไม่ค่อยสูงนัก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่มาก น้าฟ้าจัดห้องให้ผมอยู่ชั้นล่าง ติดกับห้องน้ำซึ่งมีประตูเปิดจากห้องผมได้ด้วย อยู่มาวันหนึ่งหลังจากเลิกเรียนผมก็รีบกลับบ้าน ผมถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่ม ก็รีบเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า คิดจะเข้าห้องน้ำแต่ได้ยินเสียงเหมือนมีคนใช้อยู่ ผมแปลกใจ จะเป็นน้าฟ้าหรอเปล่าเพราะทุกครั้งน้าฟ้าจะใช้ห้องน้ำชั้นบนมากกว่าชั้นล่างนี่ ผมจึงคิดพิสดารอยากแอบดูคนในห้องน้ำ จึงมองหารูมองเข้าไป จนไปเจอรูจากการแตกของประตูผมจึงแนบหน้าแพ่งสายตามอง ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งยืนหันหลังมาทางผม ผมคิดว่าน่าจะเป็นน้าฟ้าจึงไม่อยาก ดูต่อ แต่ภาพที่เห็นเป็นเพียงด้านหลัง ผมอยากเห็นด้านหน้าด้วยสักหน่อย

สักพักเธอก็หันหน้ามา ผมเห็นขาขาวๆ อวบ สูงขึ้นอีกหน่อยก็เห็นเนินหีที่มีหมอยปกคลุมเล็กน้อย น่าสัมผัส ผมเห็นแค่นั้น ผมก็คิดในใจว่า มันคงไม่ใช่น้าฟ้าแน่ๆ เพราะน้าฟ้าคงไม่สวยขนาดนี้ พอผมมองขึ้นไปอีกหน่อยก็เห็นหน้าท้องขาวผ่องน่าไซ้เลียจริงๆ ขึ้นไปอีกนิดก็เป็นหน้าอกเหมือนดั่ง ดอกบัวสีชมพูอันสดใส มันใหญ่กำลังพอดีมือผมเลย หัวนมตั้งเด่ เห็นแล้วอยากอม อยากเลีย อยากขยำเล่นให้มันส์มือ แต่พอเห็นหน้าเจ้าของเรือนร่างทำเอาผมตกใจ ต้องถอยกรูดออกมา เพราะคนในนั้นไม่ใช่น้าฟ้าครับ เป็นใครไม่รู้ มารู้อีกทีก็ตอนกินข้าวเช้า น้าฟ้าแนะนำให้รู้จัก เธอชื่อแอร์เป็นหลานของน้าฟ้าเหมือนกับผม ผมตื่นเต้นมาก มือไม้เย็นไปหมด เพราะเรื่องที่ผมทำไปในตอนหัวค่ำ แต่ในใจนั้นอยากเอากับเธอมาก พอตกเย็นหลังจากกินข้าวอิ่มแล้ว ผมก็ขอตัวเข้าห้อง เข้าไปช่วยตัวเองจนกำลังจะเสร็จอยู่แล้ว ก็ต้องหยุดชะงักเพราะมีคนเข้ามา ในห้องผม ผมไม่ได้เปิดไฟ มันจึงมืดมองอะไรไม่ค่อยเห็น รู้แต่ว่าเป็นผู้หญิงไว้ผมยาว และไม่ได้ใส่เสื้อผ้าด้วย ผมทั้งตกใจและดีใจที่มีผู้หญิงเข้ามาในห้อง โดยเฉพาะในตอนที่ผมช่วยตัวเอง แล้วเธอคนนั้นก็พูดขึ้นว่า อยากให้ช่วยไหม เท่านั้นแหละผมก็รู้ว่าเป็นน้าฟ้า

ผมยังไม่ทันได้พูดอะไร น้าฟ้าก็ชิงลงมือก่อนโดยขึ้นมาบนเตียงแล้วกอดผม ใช้ปากประกบผมเอาไว้เพื่อให้ผมอยู่เฉยๆ เธอสอดลิ้นเข้ามาในปากผมมือก็จับลำควยผมรูดเล่นเบาๆ จนควยผมที่หดไปชั่วคราวกลับมาแข็งขึ้นมาอีกครั้งจนเต็มมือน้า ฟ้า น้าฟ้าถามผมว่า เสียวมากไหม ผมจึงตอบไปว่า เสียวเสียวมากครับ จากนั้นน้าฟ้าก็รัวมือเร็วขึ้น จนผมต้องครางออกมาด้วยความเสียว อูยยซี๊ดด.. จากนั้นน้าฟ้าก็เอาปากเลียตรงปลายควยผม เลียไปดูดไป ผมเด้งควยเข้าไปในปากน้าฟ้า เกร็งตัวแอ่นตูดตามขึ้นมา มันช่างมีความสุขเหลือเกิน ต่อมาภายหลังผมจึงรู้ว่าน้าฟ้าอยากจะเอากับผม ผมเริ่มตอบโต้น้าฟ้าบ้าง โดยใช้มือขยำบีบที่เต้านมอย่างมันส์ มือ แล้วผมก็จับน้าฟ้านอนลง ก้มลงจูบ ไซ้ ตั้งแต่ซอกคอ หน้าอก หน้าท้อง จนมาถึงร่องหีของน้าฟ้า ผมเอามือแบะกลีบจนอ้าออกแล้วใช้ลิ้นเลียร่องหีเธอ น้าฟ้าถึงส่ายก้นไปมาร้องครางซี๊ด..ซ๊าด..หีน้าฟ้าแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อ ลื่น ผมสอดลิ้นเข้าไปในรูหีน้าฟ้าอย่างรวดเร็ว ผมเห็นท่าทางของน้าฟ้าแล้ว คงจะทนไม่ไหวและกำลังจะเสร็จในไม่ช้า ผมจึงรีบลุกขึ้นมาคุกเข้าในหว่างขาน้าฟ้า จับลำควยไปจ่อตรงรูหีน้าฟ้าแล้วดันเข้าไปช้า ๆ น้าฟ้าตัวเกร็ง ครางออกมาดังลั่นห้อง เมื่อลำควยเข้าไปมิด ผมก็จับเอวน้าฟ้าไว้ แล้วยกขึ้นเพื่อให้ควยเข้ารูหีอย่างเต็มที่ ผมกระเด้าเย็ดน้าฟ้าทันที น้าฟ้าเอาขาสองข้างมารัดเอวผมไว้แน่น ผมกระหน่ำแทงควยไปเรื่อยๆ เสียงร้องครวญครางปนกับเสียงกระเด้าควย ผมกระเด้าควยเร็วขึ้น น้าฟ้าร้องครางดังลั่นกอดผมแน่น ผมรู้ว่าน้าฟ้าน้ำกำลังจะแตกแล้ว ผมเลยเร่งกระเด้าควยเต็มที่เพื่อที่จะได้เสร็จพร้อมกัน ชั่วอึดใจน้ำผมก็แตกพลั่กออกมาเต็มรูหีน้าฟ้า เราสองคนนอนหมดแรง ผมรู้สึกตัวอีกทีก็ไม่เห็นน้าฟ้าแล้ว

พอรุ่งเช้าผมตื่นขึ้นมาเห็นแอร์ทำอาหารอยู่ในครัว แอร์สวมชุดรัดรูปสวยมาก กางเกงขาสั้นที่สวมก็สั้นจริงๆ เห็นแล้วอยากเข้าไปจับเธอเย็ดเสียจริง แต่พอหันไปที่โต๊ะก็เห็นน้าฟ้ากำลังจัดดอกไม้อยู่ เธอถามผมว่าเมื่อคืนนอนหลับสบายดีหรือเปล่า ผมรู้สึกอาย ไม่อยากตอบจึงพยักหน้าแทน น้าฟ้าเดินเข้ามาแล้วพูดว่า วันนี้น้ามีธุระต้องไปต่างจังหวัด คงต้องไปสัก 2-3 วัน ช่วงที่น้าไม่อยู่ดูแลบ้านและก็ช่วยดูแลน้องด้วยนะ พูดแล้วน้าฟ้าก็เดินขึ้นไปชั้นบน ผมหันไปทางน้องแอร์เธอยิ้มหวานให้ ใจผมเหมือนไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเมื่อรู้ว่าจะได้อยู่บ้านกันตามลำพังกับ น้องแอร์ เมื่อน้าฟ้าขับรถออกไปผมก็เข้าไป ช่วยน้องแอร์ในครัว แอร์ทำท่าเขินอายไม่กล้าสบตาผม ผมจึงถามเธอว่า ไม่สบายหรือเปล่า เธอส่ายหน้าไม่ยอมพูด ผมจึงถามไปอีกครั้ง แอร์มีแฟนหรือยัง เธอไม่ยอมพูดเอาแต่ส่ายหน้าอย่างเดียว ผมรวบรวมความกล้าอีกครั้ง ถามเธอไปว่า แล้วแอร์เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์..หรือเปล่า เธอมองหน้าผม หน้าแดง เธอคงไม่คิดว่าผมจะกล้าถามคำถามอย่างนี้ แล้วเธอก็ยอมพูดกับผม แต่เป็นคำพูดที่ทำเอาผมขนลุกเลยครับ เธอตอบว่า มีพอๆ..กับน้าฟ้านั่นแหละ

ผมตกใจมาก หรือว่าแอร์จะแอบดูผมกับน้าฟ้าเย็ดกันเมื่อคืน แล้วเธอก็เดินหนีผม แต่ก็ไปไม่กี่ก้าวผมจับมือเธอไว้ แล้วพูดว่า ขอลองดูหน่อยนะว่าจะเจ๋งอย่างที่พูดหรือเปล่า พอผมพูดจบผมก็จับเธอนอนลงบนโต๊ะ ตอนแรกเธอทำท่าไม่ยอม ดิ้นไปมา ปากก็ร้องบอกให้ผมปล่อย แต่พอโดนผมจูบไซ้ไปมา เธอก็เริ่มอ่อนลง ผมจึงดึงเสื้อยืดขึ้นไปกองที่คอปลิ้นยกทรงขึ้นจนสองเต้าออกมาผมจึงทั้งดูด ทั้งเลีย แอร์เริ่มครางออกมาเบาๆ จากมือที่ผลักก็เอามากุมที่หัวผมกดลงไปหาเต้านมเธอ ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าเธอออกทีละชิ้น ๆ จนหมด หุ่นเธอดีมากเท่าที่ผมเจอมา ทั้งขาว ทั้งอวบ ถึงตอนนี้ไม่การขัดขืนจากแอร์แล้ว ปากผมก็ดูด เลีย นมเธอ มือผมก็ล้วงลงไปบี้เม็ดแตดเธอ แอร์ตัวสั่นระริกและเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ หีเธอขับน้ำออกมาเยิ้มด้วยความเสียว แอร์ใช้สองมือกอดผมไว้แน่นสองขาถ่างออกกว้าง ผมใช้นิ้วนางสอดเข้าไปรูหีเธอแล้วชักเข้าชักออก แอร์ร้องครางออกมาอย่างมีความสุข แอร์เกร็งหน้าท้องจนเป็นลอน แล้วเธอก็จับหัวผมดึงขึ้นไปแล้วยื่น ปากมาจูบปากผม เธอคงเสียวจนทนไม่ไหว ร่องหีเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเสียว ผมค่อยๆ จูบไซ้ ลงมาจนถึงเนินหีเธอ ผมฉกลิ้นเลียหีเธอดังใจปรารถนา จนเธอทนไม่ไหวต้องร้องผมออกมา โอย..ซี๊ดด..แอร์ทนไม่ไหวแล้วพี่พี่เอาควย เย็ดแอร์เถอะอย่าทรมานแอร์เลยอูยย.. แต่ผมกำลังเลียอย่างเมามันส์อยู่ แอร์เลยลุกขึ้นพรวดขึ้นมาแล้วผลักผมนอนลงไป แอร์ก้าวคร่อมตัวผมเอามือจับควยผมที่ตั้งเด่อยู่ไปจ่อตรงปากรูหีเธอแล้ว หย่อนสะโพกกดลงไป ควยผมค่อยๆ จมหายเข้าไปในรูหีเธอ แอร์ทั้งขย่ม ทั้งขยี้ อย่างเมามันส์ มันเป็นอารมณ์เสียวที่ผมมีความสุขมาก

สองเต้าของเธอสั่นไหวตามแรงขย่ม เธอขย่มอย่างรุนแรง ผมเองก็เด้งควยขึ้นรับเธออย่างเต็มที่ สองมือจับที่เอวเธอแน่น แอร์ขย่มขยี้จนเธอน้ำแตกไปก่อนผม น้ำเธอออกมามากจนเปียกหว่างขาผมเลย เธอถึงกับฟุบลงบนตัวผมอย่างหมดแรง แต่ผมยังไม่เสร็จจึงจับตัวเธอพลิกนอนหงายลงกับพื้น ถ่างขาเธอออกเห็นหีเธอเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเสียว ผมอดใจไม่ได้ที่จะก้มลงไปเลียหีเธออีกครั้ง แอร์ร้องครางออกมาปากคอสั่นไปหมด แอร์เอามือมาจับหัวผมไว้แน่น มะมะไม่ไม่ไหวแล้วพี่เสียวหีเหลือเกิน ผมรีบเปลี่ยนท่าให้แอร์นอนตะแคงแล้วยกขาข้างซ้ายขึ้น แล้วจับควยไปจ่อที่รูหีเธอดันเข้าไปช้าๆ มันเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ผมกอดแอร์ไว้แน่นแล้วกระเด้าควยอย่างรวดเร็ว ผับ ๆ ๆ ๆ ผมเสียวมาก แอร์ครางเสียงสั่น หน้าตาบิดเบี้ยว มือผมก็ขยำนมเธอไปด้วย เธอร้องครางเสียงดังมากผมกลัวใครผ่านมาแล้วได้ยินเหมือนกัน แต่ความมันส์มันไม่เข้าใครออกใคร แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นที่หมา ท่านี้ผมกระแทกมันมากหน้าขาผมกระแทกกับแก้มก้นของเธอดังผับ ๆ ๆ ๆ สองเต้ากระเพื่อมตามแรงกระแทกจนผมทนไม่ไหว อูยย..แอร์พี่ไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกแล้ว.. พี่..อย่าแตกในนะเดี๋ยวแอร์ท้องเอาออกมา..เดี่ยวแอร์ดดูดให้ ผมเลยรีบชักออกมาแล้วเอามือบีบควยไว้ แอร์หมุนตัวหันหน้ามาหาผมอย่างรวดเร็ว เธอเอามือคว้าควยผมไปพร้อมกับอ้าปากอมทันที เธอยังไม่ทันดูดน้ำของผมก็กระฉูดออกมา เข้าไปในปากเธออย่างรวดเร็ว ไม่น่าเชื่อว่าแอร์จะกล้าดูดกินน้ำของผมจนหมด ไม่มีหกออกจากปากเธอเลย

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาพอลับตาน้าฟ้าผมกับแอร์ก็ชวนกันเข้าห้องเย็ดกันทันที ส่วนผมกับน้าฟ้าไม่ค่อยได้เอากันเท่าไหร่ พอผ่านไป 2-3 เดือนน้าฟ้าแกสงสัยผมกับแอร์ ที่มีความสนิทสนมกันมากเกินไปจึงส่งแอร์กลับบ้านที่ลำพูน จากนั้นมาผมก็เลยอดได้เเล่นของสดๆ ใหม่ ๆ ต้องกลับมาเอาของเก่าอย่างน้าฟ้าแทน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More