พี่ชายลักหลับน้องสาว

เสียงไก่ขันยามเช้าปลุกให้ผมลุกขึ้นจากที่นอนขึ้นมา แสงรุ่งอรุณสีทองอ่อนๆ ที่ส่องผ่านมาทางยังช่องหน้าต่างที่ตัดเป็นลำแสงยาวผ่านควันจางๆ ที่ลอยมาจากเตาถ่านหลังบ้าน เป็นภาพที่ชินตาผมมาตั้งแต่เด็กๆ “ก้อยตื่นได้แล้ว” ผมเอามือเขย่าตัวน้องสาวผมที่ยังนอนหลับปุ๋ยอยู่ข้างๆ “อือ อือออ” ก้อยน้องสาวผมพลิกตัวหันหน้าเข้าทางผนังห้องดูไม่มีท่าจะตื่นง่ายๆ

ผมบิดขี้เกียจสองสามทีก่อนที่จะเดินไปเปิดหน้าต่างไม้ให้แง้มออก กลิ่นหอมของท้องทุ่งนาพัดโชยเข้ามาพร้อมกับไอเย็นของน้ำค้างที่ไหลมากระทบกับผิวจนสะดุ้งเล็กๆ ผมหันกลับมากะจะเรียกปลุกน้องสาวผมอีกครั้งมองเห็นน้องผมดิ้นขยับขาไปมาจนผ้าห่มที่คลุมตัวน้องสาวเลื่อนลง ผ้าห่มเลื่อนต่ำลงจนเห็นสิ่งทีผมไม่คาดฝัน สิ่งที่เห็นตรงหน้าผมตอนนี้ทำให้ผมหน้าร้อนวูบขึ้นมาทันที ภาพของของที่อยู่ตรงระหว่างขาของน้องสาว เนื้อเนินสีขาวนวลของของสงวนของน้องที่เห็นเต็มมาเพราะกางเกงของลองมันเลื่อนลงไปกองไว้ที่หัวเข่า ภาพน้องสาวที่กำลังนอนหลับไม่รู้ตัวเลยว่ากางเกงนอนมันเลื่อนลงจนเปิดจิ๋มมันทำเอาพี่ชายอย่างผมหายง่วงเป็นปลิดทิ้ง เนื้อจิ๋มที่เป็นพูๆ กำลังฉายเด่นอยู่ใต้มุ้งที่นอน ผมอาจจะเคยเห็นของลับของน้องสาวผมมาบ้างแต่เป็นแบบแอบเห็นตอนที่น้องสาวนั่งฉี่ตามท้องไร่นาแต่นั่นมันก็แค่การเห็นผ่านๆ แต่ตอนนี้ผมมองเห็นเนื้อรูปร่างโหนกนูนที่มีร่องเล็กๆ แบ่งเนื้อนูนออกเป็นสองกลีบได้อย่างเต็มตา

เนื้อนวลรูปสามเหลี่ยมที่นอนสงบนิ่งของน้องมันปลุกท่อนเอ็นที่หลับไหลของผมแข็งขึ้นมาทันที ผมมุดเข้าไปในมุ้งอีกรอบและยืนมองน้องสาวที่ผมสั้นเท่าติ่งหูกำลังนอนโชว์จิ๋มตัวเองอยู่บนที่นอนแสนอุ่น หอยน้องมันดึงผมนั่งลงและมองดูหีน้องสาวผมชัดๆ สังเกตเห็นตรงสุดร่องแยกมีติ่งเนื้อเล็กๆ โผล่ออกมาด้วย มือผมค่อยๆ ยื่นเข้าไปจับสัมผัสติ่งเนื้อนั่นและลูบหอยน้องสาวผมเบาๆ ความนุ่มนิ่มของเนื้อหอยผ่านมือผมมามันเป็นความรู้สึกที่กระตุ้นควยผมให้แข็งอยู่แล้วแข็งหนักขึ้นเข้าไปอีก นิ้วผมรูดไล่ลงมาตามรอยแยกของกลีบเนื้อนิ้วกดลงใส่ร่องหอยเบาๆ ปลายนิ้วลูบวนใส่ตรงรูเล็กๆ ที่อยู่ตรงกลางหว่างขา

“อือ” ก้อยส่งเสียงออกมาจากคอเบาๆ ผมตกใจนิดหน่อยแต่ไม่ได้หยุดการจับเล่นหีของน้องสาว ผมเริ่มนิ้วผมแหย่ปากหอยน้องจึกๆ ปลายนิ้วมีน้ำเคลือบบางๆ มันเป็นน้ำที่อยู่ในรูหีของน้องสาวผมนั่นเอง ผมลองเอามันมาดมดูน้ำนั้นมีกลิ่นอ่อนหอมๆ แปลกๆดี น้ำหีน้องนี่มันกระตุ้นให้ผมคิดอยากหาต้นตอของมันว่ามันออกมาจากรูหีน้องตรงไหน ผมก้มมองหีของน้องสาวใกล้ๆ เอานิ้วสองนิ้วแบะหีให้ถ่างออกเปิดมองเห็นเนื้อสีแดงระเรื่อๆ ของเนื้อหอยด้านใน ใจผมเต้นแรงอย่างบอกไม่ถูกช่องเอาไว้ฉี่ของเด็กผู้หญิงมันดูลึกลับน่าสำรวจดูจริงๆ นิ้วผมค่อยๆ เลื่อนสอดเข้าไปในรูเล็กๆ ปลายนิ้วถูกรัดแน่นด้วยเนื้อหีที่อยู่ด้านในรู ผมดันนิ้วเข้าเบาๆ มองดูหน้าน้องสาวไปด้วยกลัวว่าจะทำแรงไปเดี๋ยวทำให้น้องตื่นขึ้นมา แต่น้องยังดูหลับสนิทไม่รับรู้ถึงสิ่งแปลกปลอมที่กำลังมุดเข้ารูหีของแกแม้แต่น้อยมันยิ่งทำให้ผมได้ใจ ผมเอากระดอผมออกมาสาวระบายความเงี่ยนที่สุมอยู่เต็มตัวผม มือนึงก็เอานิ้วแหย่หีน้องอีกมือนึงชักว่าวเล่นควยไปมันช่างเป็นเช้าที่แสนเสียวอะไรอย่างนี้

นิ้วผมเลื่อนเข้าเลื่อนออกหีน้องสาวอย่างชอบใจน้ำหนียวๆ ที่อยู่ด้านในหีน้องกระทบนิ้วผมเสียงแจะ แจะ แจะ ในใจเริ่มคิดพิเรนถึงสิ่งที่เกินเลยไปมากกว่านี้ สิ่งที่ผมเคยเห็นในหนังสือโป๊ที่เคยดูกับเพื่อนๆ ผู้ชายแถวบ้าน ภาพท่อนเอ็นที่เสียบมุดรูหีของพวกผู้ใหญ่เข้ามาในหัวผม ควยที่กำลังแข็งเกร็งของผมตอนนี้อยากที่จะลองทำแบบนั้นบ้าง ควยผมมันจะเสียบมุดหีน้องสาวเหมือนควยของผู้ใหญ่ที่กดควยใส่หีจนสุดท่อนเอ็นอย่างนั้นได้หรือเปล่า ความอยากเอาควยเย็ดใส่รูหีน้องผมมันรุนแรงขึ้นมามองดูควยตัวเองที่หัวควยผลุบโผล่ในหนังหุ้มปลายและมองหีน้องที่กำลังถูกนิ้วผมกดเข้าไปจนลึก ผมมีควยที่กำลังเงี่ยนอยากเต็มที่และตรงหน้าผมนี้มีหีที่สามารถเอาควยสอดใส่เข้าไปได้ ใจผมเต้นรัวและแรงและค่อยๆ ถอดกางเกงของน้องสาวผมออกทางปลายขาและถอดกางเกงผมออกตาม ในไม่ช้าท่อนล่างของผมและน้องก็เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ขาเล็กเรียวของน้องโดนมือผมลูบใส่และเอามือลูบเข้าหาเนินหอยที่เป็นที่ที่ควยผมปรารถนาที่จะลองร่วมรักสอดเย็ดด้วย

ผมเอานิ้วแบะหีน้องอีกทีและมองหัวควยตัวเองที่ผงกหัวหงึกเหมือนบอกให้ผมพามันไปในที่ที่มันต้องการ พามันไปเสียบเย็ดเข้าไปในรูหีที่อยู่ตรงหน้า หีที่เป็นที่ให้ควยเสียบเข้าไป ผมจับขาของน้องสาวกางออกและคุกเข่าตรงหว่างขาน้องมองดูหอยของน้องที่กำลังจะกลายเป็นที่รับความเงี่ยนกามของควยเต่งของผม ไม่ช้าหัวดอที่กำลังบานเต่งก็ถูกจับกดใส่ตรงปากหีเนื้อแคมหีที่โล่งเตียนไร้ขนของน้องเริ่มแยกออกจากกัน หัวควยค่อยๆ มุดเข้าไป ความรู้สึกเสียวเกร็งของการเอาควยโดนหีครั้งแรกทำเอาใจผมเต้น ตุบๆๆ ควยผมเข้าไปหีน้องได้ไม่มาก มันไม่เข้าไปในหีง่ายเหมือนตอนใช้นิ้วเลย ผมเกร็งเอวกดควยเข้าไปอีกครั้งและต้องใช้มือช่วยแบะหีน้องให้ถ่างเปิดออกและกดหัวควยใส่รูหีน้องเข้าๆ ออกๆ เข้าๆ ออกๆ ทีละนิด ทีละนิด อื้อ อื้อ อื้อ ความเสียวส่งมาใส่หัวควยผมครั้งแล้วครั้งเล่า ผมดันหัวควยใส่ปากหีน้องไปมาจนกระทั่งในที่สุดหัวควยผลุบเข้าไปในรูหีของน้องได้สำเร็จ อื้อออออ อื้ออออ ผมมองหัวควยที่มุดคาอยู่ในหีน้องอย่างตื่นเต้น หีน้องรับควยผมได้มันเป็นที่ที่ควยผมเย็ดเข้าไปได้แล้ว ผมค่อยๆ ขยับเอวดันควยแทงลงรูหีน้องเบาๆ ลำควยเริ่มมุดเข้าไปในหีลึกขึ้น ลึกขึ้น อ่า อ่า อื้ออออ อื้อ ควยเสียวไปทั้งท่อนกับการแอบสอดใส่ควยใส่หีที่กำลังหลับไหล

ควยเข้าไปในหีน้องสาวได้เยอะขึ้นแล้วผมเอามือยันพื้นไว้และลดเอวต่ำลงกระเด้าหีน้องเบาๆ ควยเกินครึ่งท่อนสอดเข้าสอดออกหีน้องได้อย่งลงตัว แคมหีเต่งถูกบี้เบียดแยกออกห่างกันด้วยท่อนควยที่กำลังเย็ดมันส์ใส่รูหีที่อยู่ตรงกลาง ผมเม้มปากซอยควยยิกๆ ควยเสียบหีจริงๆ แบบนี้มันเสียวแบบนี้นี่เอง มันมันส์ควยมากกว่าชักว่าวเองมากๆ ควยกำลังเบิกบานกับการมุดเข้ามุดออกรูน้ำเสียวของน้องที่ถูกล่วงล้ำเสียบมุดเล่นหีโดนไม่ได้ขออนุญาต อื้อ อื้อออ ซี๊ดดดดดด ผมเย็ดหีน้องสาวไปมองหน้าน้องสาวไปเห็นตาที่ปิดสนิทของน้องสาวกระตุกเล็กน้อย น้องสาวผมเหมือนจะลืมตาขึ้นมา ผมต้องชะลอการเย็ดลงและปล่อยให้ควยที่เสียบคาหีน้องหยุดเย็ดก่อน ควยแน่นนิ่งอยู่ในรูหีน้องผมไม่กล้ากดใส่ลงหีน้องลงไปต่อมองหน้าน้องผมว่าจะตื่นหรือเปล่า ใจเต้นแรงหากน้องสาวตื่นขึ้นมาตอนนี้ตื่นขึ้นมาเห็นหีตัวเองกำลังถูกควยเย็ดคาเข้าไปครึ่งท่อนน้องคงตกใจสุดๆ น้องจะเป็นยังไงหากรู้ว่าหีแกไม่บริสุทธิอีกต่อไปเพราะโดนควยพี่ชายยัดเยียดสอดใส่ความใคร่เข้าไปให้แล้ว

ผมเริ่มคิดมาก.. แต่สักพักน้องผมก็ไม่ได้ตื่นลืมตาขึ้นมาทำเอาผมโล่งใจ ผมขยับควยเข้าๆ ออกๆ หีน้องสี่ห้าทีดูอาการแต่ทุก อย่างยังดูปกติ “ก้อย” ผมเรียกชื่อน้องสาวเบาๆ แต่น้องไม่ได้ตอบอะไรกลับมาน้องยังหลับต่อ พอมั่นใจว่าน้องสาวคงไม่ตื่นมาตอนนี้ผมก็ค่อยๆ กดควยเสียบเข้าไปในหีน้องจนมิดท่อนควย ผมก้มมองดูควยผมที่หายวับเข้าไปในรูหีน้องสาวอย่างไม่น่าเชื่อว่าควยแท่งแข็งของผมมันจะสามารถเสียบเข้าไปในหีน้องสาวได้ทั้งท่อนแบบนี้ ควยผมมันกำลังอยู่ภายในตัวน้องสาวผมทั้งท่อนหีน้องสาวที่กำลังถูกควยผมล่วงละเมิดทางเพศ มันตอดรัดควยผมซะแน่น ผมก้มหน้าลงไปหอมแก้มน้องกลิ่นหอมจางๆ ของผิวเด็กผู้หญิงที่ไร้การเติมแต่งมันยิ่งกระตุ้นอารมณ์ทางกามผมหนักมันกระตุ้นให้ผมเย็ดน้องสาวหนักขึ้นๆ อึ๊บ อึ๊บ ส่ายควยล่อหีน้องซ้ายทีขวาที ท้องผมที่แนบติดกับท้องของน้องและควยผมที่แนบติดกับหีของก้อยทำเอาความเป็นพี่น้องของผมขาดสะบั้นสิ่งที่ผมทำอยู่ตอนนี้กันเกินเลยกว่าที่พี่น้องคู่ไหนจะทำกัน หีน้องสาวที่กลายเป็นที่สิงสถิตของควยผมมันตอดควยผมมาไม่ขาดสาย เอวผมส่ายไปส่ายมาบดควยเล่นหีของอย่างเสียวซ่าน

“อื้อ อื้อ อื้อ ซี๊ดดดด” ผมส่งเสียงครางออกมาแต่พยายามส่งเสียงให้เบาที่สุดเพราะแม่ผมคงอยู่หลังบ้านก่อไฟหุงข้าวอยู่กลัวว่าการเย็ดล่อหีน้องสาวครั้งนี้หากเสียงเสียวๆ ของผมดังไปถึงหูแม่คงยุ่งแน่ๆ ผมเย็ดหีน้องสาวเบาลงไม่อยากให้ควยเสียวกับหีน้องมากเกินไป เปลี่ยนเป็นเย็ดเนิบๆ แทน แสงอาทิตย์ที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่างมันส่องมายังท่อนล่างของผมและน้องพอดี ท่อนล่างของผมที่ผิวสีคล้ำและท่อนล่างน้องที่สีขาวนวลกำลังแนบผสานกันถึงเนื้อใน เนื้อควยที่กำลังขยับขึ้นขยับลงมุดหีเป็นครั้งแรกในชีวิต มันเป็นไม่ได้ไปมุดหีของใครที่ไหนแต่มันกำลังมุดหีน้องสาวตัวเองที่โตมาด้วยกัน หีน้องที่เปร่งปรั่งกำลังตอบสนองความต้องการทางกามของควยพี่ชายอย่างเอร็ดอร่อย เอวเด้งขึ้นเด้งลงกระเด้าเย็ดหีน้องสาวไม่หยุด ผมกำลังเคลิ้มและติดใจไปกับการเย็ดหีน้องสาวอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ควยสอดเข้าสอดออกหีน้องสาวไม่หยุด ผมหลับตากระเด้าหีน้องสาว อื้อ อื้อ อื้อ ความเสียวที่เพิ่มพูนสะสมในควยมากขึ้นๆ หีน้องสาวส่งความสุขทางเพศมาให้ควยผมมากขึ้นๆ อึ๊บ อึ๊บ อึ๊บ เนื้อควยเย็ดใส่เนื้อหีอย่างไม่เกรงใจแล้ว ควยวิ่งร่อนเข้าๆ ออกๆ หีน้องอย่างเต็มที่ ความรู้สึกที่จะสำเร็จความใคร่อย่างเดียวกับตอนที่ผมชักว่าวมันกำลังจะเกิดขึ้นกับควยผมตอนนี้ หีน้องใกล้จะกลายเป็นที่สำเร็จความใคร่ของผมเต็มทน ผมเห็นน้องหลับตาเม้มปากรับการเย็ดผมไม่รู้ว่าจะน้องจะตื่นหรือไม่ตื่นตอนนี้ผมห้ามตัวเองไม่ได้แล้ว หีที่กำลังโดนควยสอดรูหีไม่ขาดสายรับแรงควยผมแรงขึ้นๆ อื้อ อื้อ อื้ออออออออออออออออ ปรี๊ดดดด ปิ๊ด ปิ๊ด น้ำกามพุ่งเข้าไปในรูหีน้องเข้าไปแล้วควยกระตุกฉีดพุ่งน้ำควยเข้าไปในหีน้องสาว ผมหลับตาเคลิ้มปล่อยให้ควยส่งน้ำเงี่ยนทุกหยาดหยดหลั่งไหลใส่หีน้องเข้าไป ความหมดแรงเข้าสู่ตัวผมทันทีทันใดผมนอนทับไปบนตัวน้องอย่างไร้เรี่ยวแรง หอบหายใจหนักๆ และค่อยๆถอนควยออกจากหีน้องช้าๆ เฮ้อ เฮ้อ เฮ้อ ผมนอนหอบ……………… เฮ้อ …..เฮ้อ……………เฮ้อ
.
.
.
.
“พี่ลุกหน่อย น้องหนัก” ก้อยบอกผม ทำเอาผมตกใจ ก้อยดันตัวผมให้แยกออกและมองมาทางผมและมองไปยังหอยตัวเอง ผมทำอะไรไม่ถูกเพราะจะแก้ตัวยังไงก็คงฟังไม่ขึ้น ตัวเองที่นอนหำเหี่ยวและหอยน้องที่ท่วมท้นไปด้วยน้ำควยน้องคงรู้แล้วว่าผมอะไรลงไป ผมได้แต่นอนหน้าชากลัวน้องจะเรื่องนี้ไปฟ้องแม่ แต่น้องสาวผมก็เงียบๆ และหยิบกางเกงในและลุกขึ้นเก็บที่นอน ผมก็รีบใส่กางเกงกลัวแม่จะเปิดประตูเข้ามาเห็น และช่วยน้องเก็บที่นอนก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวไปอาบน้ำ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More