ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ”กุ๊กก็ร้องว่าจะออกแล้วส่วนไอ้แมนก็ทำหน้าเห๋ยเก ร้องอ่าาาา…..ๆๆ พักเดียวทั้งคู่ก็หมอบอยู่ตรงนั้น ส่วนผมนี้ได้พักเมื่อกี้ ก็เลยลุกขึ้นมาจับก้นของกุ๊กแล้วยัดใส่ทางข้างหลังแล้วจับโยกเข้าโยกออกกุ๊กก็ร้องซี๊ดซาด….เหนื่อยๆ ซี๊ด…..แต่ข้างในของกุ๊กยังตอดไม่หยุดเลยครับ สักพักของผมก็แข็งเต็มที่อีกครั้ง คราวนี้ผมมองไปที่ร่องตูดของกุ๊กบ้าง แห๋มยังปิดสนิทดีนัก ผมก็เลยเอาออกมาแล้วแทงใส่รูตูดของกุ๊ก ที่ตอนนี้มีน้ำเปียกเต็มไปหมดแต่ก็เข้าได้ไม่ง่ายนักกุ๊กถึงกลับคราง โอย……..ๆๆๆ พอแล้ว เสียว……..ๆๆ”

ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ โบ ซึ่งเรียนอยู่ที่รามคำแหง หรือกับเพื่อนที่ชื่อ นา แถวลาดพร้าว ทำให้ช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด ผมจะอยู่ห้องคนเดียวหรือมีเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาเที่ยวกันบ้าง

ทีนี้เมื่อตอนต้นเดือน กันยายน ที่ผ่านนี้ พี่ชายผมไปโคราช กุ๊กก็ไปพักกับ นา ตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่วันที่ 2 กันยายน ไอ้แมน เพื่อนผมก็เอาใบตรวจโรคเพื่อฝึกงานตอนปิดเทอมมาให้ผมตอน 7 โมงเช้า ก็เลยนั่งคุยกันเพราะตอน 10 โมงจะนำหลักฐานไปให้โรงงานที่จะฝึกงาน กุ๊กก็กลับห้องมาเอาชุดฟอร์มเพื่อไปทำงานไอ้แมน ก็เลยบอกกุ๊กว่า วันนี้จะขอให้ผมไปค้างด้วยที่ รังสิต บ้านไอ้แมนมัน ซึ่งกุ๊กก็ อนุญาติ เมื่อกุ๊กออกไปทำงาน ไอ้แมนก็คุยกับผมว่าแฟนพี่ผมนี่น่าเอาเป็นบ้าเลย แบบว่าขอสักที่จะไม่ลืมบุญคุณไปชั่วชีวิตทำนองนั้น ผมก็คุยไปกับมัน แบบเอามันส์ พอตกเย็นหลังจากกลับจากโรงงานไอ้แมนก็ไปยืมกล้องถ่ายวีดีโอมาจากเพื่อนมัน แล้วก็กลับมาที่ห้องผม ผมก็ถามมันว่า วันนี้ไม่ไปค้างบ้านมึงเหรอ ไอ้แมนก็บอกว่ามึงอยากฟัน กุ๊กแฟนพี่ชายมึงไหมละ ผมก็บอกว่าก็อยากซิ แต่ถ้าพี่ชายรู้ละก็ มันไม่ดีนะ เพราะ กุ๊กจะแต่งงานกับพี่ชายผมอยู่แล้วไอ้แมนก็เลยบอกว่าเฮ้ยเชื่อกูซิรับรองปิดดปากเงียบ ยิ่งจะแต่งงานแบบนี้ แล้วไอ้แมน กับผม ก็ออกไปนั่งกินเหล้ารอ กุ๊กเลิกงาน รอเวลากันจนถึง 5 ทุ่ม พอผมกลับมาถึงห้องกุ๊กก็ถามผมว่าอ้าว….ไม่ไปพักบ้านเพื่อนเหรอ ตอนนี้ไอ้แมนเพื่อนผมมันรอผมอยู่นอกห้อง ผมก็เลยบอกว่าผมเมาแล้วไม่ไปหลอก แล้วผมก็เข้าไปกอดกุ๊กทันที กุ๊กตกใจอยู่พักหนึ่ง ซึ่งก็เพียงพอที่ผมจะประกบปากเข้ากับปากของกุ๊ก ซึ่งเธอพยามส่ายหน้าหนีแล้วก็พยายามจะร้อง

แต่ผมก็ปิดปากเธอแล้วกระซิบบอกเธอว่าอยากให้ชาวบ้านรู้เหรอ ซึ่งกุ๊กก็พยายามจะบอกว่าเธอกำลังจะเป็นพี่สะใภ้ผมด้วยเสียงเบาๆ ซึ่งแน่ละเธอคงไม่กล้าร้องแล้วผมจึงค่อยๆ ถอดกางเกงขาสั้นที่เธอนุ่งอยู่ออกตอนนี้ผมนั่งกอดอยู่ด้านหลังกุ๊ก มือซ้ายผมก็จับนมเธอส่วนมือขวาก็พยายามจับหม้อของเธอส่วนเท้าก็ถีบกางเกงขาสั้นกับกางเกงในเธอออกส่วนมือของกุ๊กก็พยายามจับกางเกงไว้ปากก็บอกให้ปล่อยแต่มีเหรอใครจะปล่อยในตอนนี้เองที่ไอ้แมนก็เข้ามาแถมถ่ายวีดีโอไปด้วยตอนนี้กุ๊กยังไม่เห็นไอ้แมน ซึ่งมือผมก็ขยำนม มืออีกข้างก็เอานิ้วแยงรูหีของกุ๊ก แล้วก็ขู่กุ๊กด้วยว่าถ้าไม่ยอมผมดีๆ ผมจะบอกพี่ชายผม กุ๊กก็เลยหยุดดิ้นพอถึงตอนนี้ผมก็ถอดเสื้อผ้ากุ๊กออกได้ ส่วนเสื้อในก็ถูกยกมาอยู่ที่คอแล้ว ถึงตอนนี้กุ๊กเห็นไอ้แมน ที่ไม่รู้มันแก้ผ้าตั้งแต่ตอนไหน ถือกล้องแฮนดี้แคมถ่าย อยู่กุ๊กก็ร้องไห้เลยครับแล้วก็พูดว่าทำไมทำกับพี่อย่างนี้ ตอนนี้ก็เลยเป็นบทเจรจาของกุ๊ก และ ผม ก็ไอ้แมน ซึ่งกุ๊กกับไอ้แมนนี่แก้ผ้ากันเรียบร้อยแล้ว

ส่วนผมกำลังปลดกระดุมเสื้อและจ้องมองกุ๊กไปด้วยอื้อหืมเมื่อกี้มัวแต่จับคลำไม่มีเวลามอง กุ๊ก เป็นผู้หญิงร่างเล็กสูงแค่ 160 หน้าตาพอใช้ได้ไม่ถึงกับสวยผิวคล้ำเล็กน้อยแต่หุ่นนี่สิเป็นผู้หญิงประเภทนมเป็นนมเอวเป็นเอว คือนมเธอก็พอดีมือผมนี่แหละไม่ถึงกับใหญ่ (32A) หน้าท้องเรียบแบนกำลังหอบหายใจขึ้นลงเพราะความกลัว สะดือโบ๋ขนาดเล็กพอเหมาะมีขนแต่ข้างบนส่วนบริเวณแคมนี่ไม่มีขนเลยส่วนหม้อเป็นแบบเรียบที่มีแค่รอยผ่าตรงกลางเหมือนของเด็ก ถึงตอนนี้ไอ้แมนก็บอกกับกุ๊กว่าถ้ากุ๊กไม่ยอมก็จะเอาวีดีโอนี่ให้พี่ชัย(ชื่อพี่ชายผม)ดู เพราะถึงยังไงกุ๊กก็ต้องโดนผมสองคนเย็ดอยู่แล้วแต่ถ้ากุ๊กยอมดีๆ กุ๊กก็จะแต่งงานกับพี่ผมตามปกติคือพยายามบอกกุ๊กว่า”ขอแค่คืนเดียว” ซึ่งในที่สุดกุ๊กก็ต้องยอม เพราะถึงไม่ยอมก็ต้องโดนอยู่ดีนั่นแหละเริ่มแรกไอ้แมนก็ควักควยมันให้กุ๊กอมก่อนเลย แถมมือก็ยังถือกล้องวีดีโอถ่ายไปด้วยส่วนผมก็จัดการเล่นนมของกุ๊กได้พักหนึ่งก็หันมาจัดการกับหีของกุ๊กด้วยการใช้นิ้วแหวกก่อนแหมแดงดีจริงๆ

ผมเอานิ้วเข้าๆ ออกๆได้พักเดียวหีของกุ๊กก็แฉะน้ำผมก็จัดการเอาของผมแทงเข้าไป ถึงตอนนี้ผมรู้แล้วละครับว่าทำไมพีผมถึงยอมแต่งงานกับกุ๊ก ทั้งที่ฟันกุ๊กมาแล้ว ก็เพราะของกุ๊กนี่ดูดเป็นเครื่องสูบน้ำดีจริงๆ ผมเอาเข้ายังไม่ทันได้แสดงลีลาอะไรน้ำก็ออกไปเสียแล้ว แต่ว่าผมแช่เอาไว้พักเดียวก็แข็งขึ้นมาอีกเพราะของกุ๊กดูดเป็นจังหวะตลอดเลยจนผมต้องครางออกมา อูย ๆๆ ไอ้แมน มันหันมาบอก ว่าเฮ้บกูมั่ง ผมถึงเอาออกมา แล้วถือกล้องวีดีโอถ่ายแทนมัน ตอนนี้มาดูลีลาของไอ้แมนกันแบบจะๆ เลย เพราะของมันนั้นแตกคาปากกุ๊กมารอบหนึ่งแล้ว คราวนี้มันจัดการให้กุ๊กเอาขารัดเอวมันไว้แล้วเล่น ท่า หนุมาณอุ้มแตง โอโหขนาดของมันกับของผมนั้นใกล้เคียงกันก็ประมาณ 6 x 7 นิ้วนี่แหละยัดใส่เข้าไปทำให้หีกุ๊กนี่บุ๋มเข้าไป แต่กลับมีน้ำย้อยออกมามากเสียงกุ๊กก็คราง ฮืมๆๆๆ ตลอดเวลา ที่ไอ้แมนมันกระแทกสัก 10 นาทีได้ ขามันก็สั่นแล้ววางกุ๊กลง ผมไม่รอช้าผมจับเอาของผมใส่ปากให้กุ๊กดูด อืม กุ๊กเล่นลิ้นเก่งจริงๆ สัก 10 นาทีของผมก็ออกอีกแล้ว คาปากกุ๊กนี่แหละ ไม่น่าเชื่อว่าไม่ถึงครึ่งชั่วโมงกุ๊กทำให้ผู้ชายสองคนออกถึง 4 ครั้ง

ตอนนี้กุ๊กดูท่าทางเหนื่อยๆ ส่วนผมก็นอนพักเอาแรงก่อน ส่วนไอ้แมนมันได้พักไปตอนกุ๊กดูดให้ผม ควยมันก็ตั้งขึ้นมาอีก ก็จัดการกับกุ๊กอีกรอบคราวนี้มันให้กุ๊กควบให้มันแห๋ม อยากให้ท่านผู้อ่านเห็นวีดีโอจริงๆ ทั้งคู่งี้ร้องโอยๆๆ ตลอด สัก 10 นาทีเห็นจะได้ กุ๊กก็ร้องว่าจะออกแล้วส่วนไอ้แมนก็ทำหน้าเห๋ยเก ร้องอ่าาาา…..ๆๆ พักเดียวทั้งคู่ก็หมอบอยู่ตรงนั้น ส่วนผมนี้ได้พักเมื่อกี้ ก็เลยลุกขึ้นมาจับก้นของกุ๊กแล้วยัดใส่ทางข้างหลังแล้วจับโยกเข้าโยกออกกุ๊กก็ร้องซี๊ดซาด….เหนื่อยๆ ซี๊ด…..แต่ข้างในของกุ๊กยังตอดไม่หยุดเลยครับ สักพักของผมก็แข็งเต็มที่อีกครั้ง คราวนี้ผมมองไปที่ร่องตูดของกุ๊กบ้าง แห๋มยังปิดสนิทดีนัก ผมก็เลยเอาออกมาแล้วแทงใส่รูตูดของกุ๊ก ที่ตอนนี้มีน้ำเปียกเต็มไปหมดแต่ก็เข้าได้ไม่ง่ายนักกุ๊กถึงกลับคราง โอย……..ๆๆๆ พอแล้ว เสียว……..ๆๆ แล้วของผมก็ออกคาตูดกุ๊กเป็นรอบที่ 3

ถึงตอนนี้กุ๊กก็หมดแรงนอนคว่ำอยู่อย่างนั้น รวมเวลาทั้งหมดที่ผมกับไอ้แมนรุมเย็ดกุ๊กกันก็ประมาณชั่วโมงกว่าๆ แบบไม่ได้พักกันเลย ผมนอนแผ่ กุ๊กนอนคว่ำ ส่วนไอ้แมนเริ่มมีแรงมาถ่ายวีดีโอใหม่ได้สักพักก็เข้าไปอาบน้ำ ส่วนกุ๊กหลับพับอยู่ตรงนั้น ยังไม่ฟื้น ผมกับไอ้แมนก็เลยมานั่งคุยกันว่าแห๋มของกุ๊กนี่สุดยอดจริงๆ ขนาดพวกเรารุมยังจัดการได้ตั้ง 5 ครั้ง พอถึงเที่ยงคืนผมเลยขอม้วนวีดีโอไอ้แมนไว้เพราะอย่างไรกุ๊ก ก็จะต้องมาเป็นเมียพี่ชายผม มันก็ให้ไว้อย่างเสียดายว่าแห๋มดูดอย่างนี้อยากเอาอีก ผมต้องห้ามมันว่าแค่นี้ก็พอแล้ว แล้วไล่มันกลับบ้านไปตอนเช้าผมกับกุ๊กก็เลยมานั่งคุยกันว่าเมื่อคืน มันส์ไหม กุ๊กก็ร้องให้แล้วว่าผมไม่น่าทำกับเธออย่างนั้นเลย ที่เอาเพื่อนมาทำกับเธอแห๋มต้องปลอบกันอยู่พักใหญ่นั่นแหละว่าไม่เป็นไรพวกผมจะเงียบกันไม่พูดเรื่องนี้อีก เธอถึงเดินขาถ่างไปทำงานแห๋มท่าเดินนี่น่าดูจริงๆ กว่าพี่ชายผมจะกลับมากุ๊กกับผมก็มีอะไรกันทุกวัน จนถึงวันแต่งงานของกุ๊กกับพี่ชายผม….

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More