จะได้เย็ดแม่ถ้าได้เกรดสี่

ผมมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องเสียวในครอบครัวที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ ตอนผมอายุ 17 บ้านเรามีกัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่ออายุ 50 แม่ 49 บ้านผมมีอาชีพทำนาทำไร่ปลูกผัก ส่วนใหญ่ผมกับแม่จะทำส่วนพ่อชอบไปกินเหล้ากับเพื่อน ผมกับแม่เลยได้อยู่ด้วยกันสองคนบ่อยๆ แล้วก็ทำให้ผมได้เห็นหีของแม่ประจำ เพราะแม่นั้งไม่ระวัง หีแม่โหนกนูนเพราะแม่ผมเป็นคนอวบ ผิวแบบคนชาวบ้าน ผมต้องเก็บภาพหีของแม่ไปชักว่าวประจำ

แล้ววันที่ผมจะได้มีโอกาสเย็ดกับแม่ก็มาถึง วันนั้นผมคุยกับแม่ตอนปลูกผักที่สวน “ไอ้หนูมึงทำไมไม่อ่านหนังสือบ้างว่ะเอาแต่เที่ยวเล่น” “จะอ่านทำไมยังไงก็สอบผ่าน” “ผ่านแบบมึงนี้นะ” “ผ่านแบบผมแล้วยังไง ไงก็ผ่านละ555555” “ได้เกรตไม่ 1 ก็ 2 นี้นะ มึงตั้งใจเรียนบ้าง” “ถ้าตั้งใจเรียนก็ได้เกรดสี่ ดิ” “อย่างมึงนี้นะจะได้เกรดสี่ ถ้ามึงได้เกรดสี่ กูยอมให้มึงหรึอหมามันเย็ดกูเลยเอา” “พูดเล่นแรงนะแม่ถ้าทำได้ขึ้นมาเป็นเรื่องนะแม่5555” “กูพูดเล่นเพราะแต่ไหนแต่ไรมึงก็ไม่เคยได้เกรดสาม เกรดสี่ สักทียังไงมึงก็ไม่มีทางทำได้” “แล้วถ้าทำได้ละ” “กูก็ให้มึงเย็ดไง555555″ มันเป็นความหวังก็จริงแต่ไม่มีทางทำได้

หลังจากนั้นก่อนสอบหนึ่งเดือนผมได้เก็บกระเป๋าเอกสารที่โรงเรียนได้ แต่ไม่รู้เป็นของใคร เลยเปิดดูข้างในปรากฏว่าเป็นของอาจารย์ผมเอง ข้างในมีเอกสารมากมายหนึ่งในนั้นคือข้อสอบปลายภาค ทำให้ความหวังผมกลับมา ผมเลยเอาไปถ่ายเอกสาร แล้วแอบเอากระเป๋าไปคืนไว้หน้าบ้านอาจารย์ พอผลสอบออกมาผมได้เกรดสี่ ผมดีใจมากที่ฝันจะเป็นจริงพอกลับมาถึงบ้านก็ไม่เห็นใคร แม่คงอยู่ที่สวน พ่อคงไปตั้งวงอยู่ จากนั้นผมก็เดินไปดูแม่ที่สวน แม่กำลังรดน้ำผักอยู่

“ไงมึงได้1ได้2กี่ตัวละ” “ก็เยอะตามเคยละแม่” “กูว่าแล้วว่ามึงต้องทำไม่ได้ ไม่งั้นกูคงโดนมึงเย็ดแน่5555” “แม่คงจะโดนเย็ดจริงๆ ละ” “ใครมันจะเย็ดกู” “ผมนี้ไงที่จะเย็ดแม่” ผมเดินไปหาแม่แล้วเอาใบเกรตให้ดู พอแม่ดูถึงกับตกใจ แม่นิ่งไปพักหนึ่ง “มึงจะเย็ดกูจริงๆ เหรอ มึงจะเย็ดกูที่ไหน” “ในกระท่อมของเราไง”

พอรดน้ำผักเสร็จแม่ก็เดินไปที่กระท่อมผมเดินตามไป ผมใจเต้นแรงมากพอผมเปิดประตูกระท่อมก็เห็นแม่นั้งบนแคร่ตัวใหญ่ ผมเข้าไปกราบแล้วจับแม่นอนหงายแล้วเอื้อมมือไปจับลูบตรงหีแม่จากนอกผ้าถุง แม่ตกใจ จากนั้นผมก็ปลดปมผ้าถุงแม่ออกผมเห็นหีที่อวบใหญ่เต็มตา เส้นหมอยที่ปกคลุมช่างดกดำ ผมดึงผ้าถุงแม่ออกแม่ขยับขาช่วย ผมแทรกตัวเข้าตรงหว่างขาแม่ ผมคลานจนควยผมอยู่ในตำแหน่งหีแม่พอดี ผมเอาเข่าแยกขาแม่ออกจนแคมหีแม่เปิดอ้าเห็นแคมใน ผมจับให้ปลายควยกรีดแทรกตามร่องหอยแม่ขึ้นลงจนปลายควยเมือกไปด้วยน้ำเสียวแม่ ผมเล็งจนปลายควยตรงกับรูหีของแม่แล้วกดตัวลงไป กดสะโพกเสียบควยเข้าไปพรวดเดียวมิดด้าม ผมกัดฟันกลั้นความเสียว แม่อ้าปากขาหนีบข้างลำตัวผมแน่น ครางออกมา โอว โอว แม่ดึงสะโพกส่ายหนีผมกดแม่ไว้แน่น แม่พูดออกมาด้วยเสียงกระเส่าว่า โอทำไมควยใหญ่อย่างนี้ โอวกูคับหีไปหมดแล้ว แน่นหีไปหมด โอว ผมยังไม่ขยับ ยังมองหน้าแม่ จนแม่อายบอกว่า มองอะไรฮึ ไม่เคยเห็นกูรึงัย ผมยกตัวขึ้น ก้มลงมองด้านล่าง แม่ดูนี่สิ แม่ผงกหัวขึ้นมอง เห็นควยใหญ่ เสียบปักคาเด่นอยู่ระหว่างโคกหีแม่ จนแคมแม่ปลิ้นแบะแยกเพราะโดนควยเสียบคาอยู่

ผมก้มลงกระซิบข้างหูแม่ว่า แม่ แม่ขานว่า อะไร ผมว่าหีแม่อวบใหญ่ เอามันมากเลย แม่มองตาผม ผมจึงชักควยออกแล้วอัดควยเข้าไปจนมิดด้าม แม่เบิ่งตากว้าง อ้าปากกว้างค้าง ครางในลำคอด้วยความเสียว ตาที่มองผมบ่งบอกถึงความเสียว ผมเองก็เสียวมาก ผมเริ่มซอยควบอย่างตะบี้ตะบัน จนแม่ครางหงี่ๆ ตลอดที่ผมเย็ดหีแม่ ผมเสียวมาก ผมรู้ว่าแม่ก็เสียวมาก หีแม่บีบรัดควยผม และตอด ดูดตลอด จนผมแทบทนไม่ไหวหลายครั้ง มือผมขยำนมแม่นวดเค้น ข้างล่างยังกระแทกบดอัดโหนกกัน แม่ครางแรงขึ้นหนักขึ้นมือขยำแขนผมแน่น พร้อมตัวเกร็งกระตุกอย่างแรง ร้องครางออกมาว่าไอ้หนู โอว ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว กูจะแตกแล้วโอว โอว ผมยังคงซอยต่อ จนแม่เริ่มกลับมาเสียวอีกรอบ ผมรู้ว่าผู้หญิงถึงหลายรอบได้ กูมีความสุขมากควยมึงใหญ่ ถ้ากูรู้อย่างนี้กูให้มึงเย็ดนานแล้ว โอว มึงเย็ดมันจริงๆ คำพูดหยาบของแม่กระตุ้นอารมณ์ผมได้ดีมาก ผมเห็นแคมแม่ปลิ้นเข้าออกตามควยได้อารมณ์มากๆ ควยเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่นแม่ แล้วผมก็ให้แม่ฉีกขาออกมากๆ แล้วผมโน้มตัวลงไปด้านหน้า เอาหมอนรองก้นแม่ยกขึ้นมา หีนูนปลิ้นออกมาผมอัดกระแทกควยเข้าไปลึกมากจนปลายควยชนปากมดลูกแม่

แม่ผมสะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียวแม่ครางออกมาว่าเสียวมาก ท่านี้ทั้งเสียวทั้งลึก โอว ไม่ไหวแล้ว โอว ถึงอีกแล้ว โอ๊ะๆๆๆๆ อ๋าาา โอวว แม่ครับผมก็เสียวมากเลยครับ โอวไม่ไหวแล้ว โอว โอว แล้วผมก็อัดกระแทกควยเข้าหีแม่อย่างแรงอัดครั้งสุดท้ายให้ลึกที่สุดปลายหัวควยอัดกับปากมดลูกของแม่ แล้วหลั่งน้ำอสุจิเข้าไปในตัวแม่ เราสองแม่ลูกแข่งกันกระตุก พอทุกอย่างเงียบลงควยผมยังคารูหีอยู่ก็ถอนตัวออก ควยที่ยังแข็งอยู่ถอนออกดัง ป็อก ผมพลิกตัวนอนหงายข้างแม่ นอนหลับตาพักเอาแรงเพื่อเริ่มเย็ดหีกับแม่รอบต่อไป

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More