ชอบเย็ดกับน้องชาย

เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวแนวครอบครัวค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ปัจจุบันหนูอายุ 24 ปีแล้วค่ะ เพิ่งเริ่มทำงาน หนูเคยมีประสบการณ์เย็ดกับน้องชายตัวเองเมื่อตอนอายุสิบหกปีค่ะ ซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรก ตอนนั้นเราก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย น้องชายหนูอายุสิบห้า วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

เจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ แถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าว พอหนูเข้าไปถึงน้องชายรีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของน้องชายค่ะหนูนี้ตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆ ค่ะ ยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดกันซี้ดซ้าด ก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะ บอกตรงๆ ว่าเงี่ยนมาก น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลย และขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้ หนูจึงบอกน้องชายว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี้อีก ตอนแรกน้องชายก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูน้องชายเลยทำตาม และดูเหมือนว่าควยของน้องชายจะแข็งกว่าเดิมอีกหนูจึงขอจับควยของน้องชายดูบ้าง น้องชายก็ยอมและหนูก็ทำอย่างน้องชาย คือรูดขึ้นรูดลงจนน้องชายเสร็จน้ำออกเลยค่ะ แต่ตอนน้ำออก เขาเอื้อมมือมาบีบนมหนูด้วยซึ่งยังเล็กอยู่ค่ะ หนูก็ไม่ว่าอะไรและตกลงสัญญาว่าจะไม่บอกใครกัน

หนูกลับถึงห้องนอนก็ช่วยตัวเองเสร็จไปสามทีค่ะและรู้สึกว่าเงี่ยนมากกว่าทุกครั้ง หลังจากวันนั้นก็ไม่ค่อยได้พูดกันค่ะอายด้วยกันทั้งคู่และวันนั้นก็มาถึง น้องชายกลับจากโรงเรียนและบอกหนูว่า วันนี้น้องชายเรียนเรื่องเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ที่โรงเรียน แต่อยากให้พี่จอยช่วยสอนหน่อยไอ้หนูก็คิดว่าช่วยสอนหรือติวตามหนังสือ แต่ที่ไหนได้ พอถึงห้อง เขากลับล็อคประตูและแก้ผ้าหมดเลย หนูไม่ได้ตกใจอะไรค่ะก็คิดอยากจับควยของน้องชายเล่นอีก น้องชายบอกว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ การศึกษาเรื่องเพศเป็นเรื่องปกติและวันนี้จะดูหีของพี่สาวบ้าง น้องชายอ้อนวอนจนหนูเชื่อค่ะหนูก็ถกกระโปรงให้น้องชายดูหี น้องชายตื่นเต้นมากและควยก็แข็งโป๊ก น้องชายเอามือมาลูบหีหนูค่ะหนูทั้งตื่นเต้นและเสียวมาก เลยจับควยของน้องชายบ้างแล้วรูดขึ้นลง น้องชายก็เอานิ้วมาแหย่รูหีหนูค่ะ และพูดว่าเราน่าจะศึกษากันจริงๆ เลยนะพี่จอยนะ หนูไม่พูดอะไร ทำตามเขาอ้าขาออกตามที่เขาบอก น้องชายก็เอาควยของเขาจ่อเข้าที่ปากรูหีหนูค่ะแต่ผิดๆ ถูกๆ และไม่เข้าหนูเลยช่วยจับเอามาจ่อให้ตรงรูค่ะ

น้องชายพยายามดันก็ดันอยู่หลายนาทีค่ะกว่าจะเข้า หนูเจ็บมาก น้องชายบอกว่าเขาก็เจ็บ แต่สุดท้ายก็เข้าไปข้างในจนได้ น้องชายกระเด้าเข้าออกสองสามทีก็เสร็จ ส่วนหนูเสร็จไปตั้งแต่น้องชายเอานิ้วแหย่รูหีหนูแล้วค่ะ น้องชายก็แก้ตัวว่าอย่างนี้แหละ ผมเพิ่งครั้งแรกเสร็จไวหน่อย หนูก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่รู้สึกว่าการเย็ดเนี่ยมีความสุขอย่างมาก หนูเอากระดาษเช็ดทำความสะอาดหีก็คุยต่ออีกเล็กน้อยแล้วเชื่อมั้ยคะว่าหลังจากนั้นเราพี่น้องเย็ดกันอีกเรื่อยๆ รู้จักเล่นท่าแปลกๆ ทำตามวีดีโอ สุดยอดเลยล่ะค่ะ อ้อ! ลืมบอกไป น้องชายคนนี้ ปัจจุบันก็ทำงานแล้วเหมือนกันเขาเรียนจบแค่ปวส. แต่ไม่เคยนอกใจเลยค่ะ เขาเย็ดอยู่กับหนูคนเดียว แต่หนูไม่ค่ะ หนูเย็ดกับเจ้านายหนู เพื่อนที่มหาลัยและยังเคยเย็ดสองหนึ่งมาแล้วค่ะ มันมากเลยค่ะ ทุกวันนี้เรายังคงเย็ดกันอยู่ค่ะ แล้วเก่งแล้วด้วยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก”

Read More