น้องเขยตัวแสบ

ฉันเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง น้องสาวกับน้องเขยแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน 

ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกันก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจากหนังโป๊ หรือคลิปเสียวที่มีอย่างมากมายในสมัยนี้ เรื่องของฉันกับน้องเขยมันไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย แต่มันก็เกิดขึ้น โดยเมื่อตอนบ่ายวันหนึ่งขณะที่ฉันนอนดูหนังโป๊อยู่ในห้อง และก็ช่วยตัวเองไปด้วยนั้น ฉันคิดว่าฉันได้ล็อคห้องสนิทแล้ว แต่จริง ๆ แล้วฉันกดล็อคไว้แต่ดึงประตูปิดไม่สนิท ฉันเองกำลังมันและนึกว่ากำลังเล่นรักกับน้องเขยอยู่ ฉันจึงร้องคราง ๆ ว่า “โอย เก่ง เอาแรง ๆ เลย โอย เร็ว ๆ หน่อย” ทันใดประตูห้องนอนฉันก็เปิดออกมา และปรากฏว่าน้องเขยฉัน (เก่ง) ได้เข้ามายืนอยู่ในห้องฉันแล้ว ฉันรู้สึกตกใจ และก็อายมาก จึงร้องถามไปว่า “เข้ามาในห้องฉันทำไม” น้องเขยฉันก็ตอบว่า

“ก็ผมได้ยินพี่เรียกชื่อผม ผมนึกว่าพี่เป็นอะไร” “ฉันไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย ออกไปได้แล้ว” “แต่พี่เรียกให้ผมช่วย ถ้าเรื่องที่พี่ทำค้างไว้อยู่ ผมช่วยได้เต็มที่เลย” ว่าแล้วน้องเขยฉันก็เดินไปล็อกประตู แล้วถอดกางเกงออก เหลือแต่ตัวล้อนจ้อนโดยควยของน้องเขยตั้งโด่ดูน่ากลัวมาก ตัวฉันเองบอกตรง ๆ ว่าอายมากที่ถูกจับได้ว่ากำลังช่วยตัวเอง และกำลังฝันถึงเค้าอยู่ แต่อารมณ์ข้างในยังคุกรุ่นอยู่ จึงทำอะไรไม่ถูก พอดีน้องเขยลงมานอนข้าง ๆ ฉันพร้อมทั้งกระซิบว่า “เดี๋ยวผมจะทำให้พี่เสียวกว่าใช้นิ้วอีกครับ” จากนั้นน้องเขยก็เริ่มบรรจงจูบรอบ ๆ ใบหน้า แก้ม และจบลงที่ริมฝีปาก โดยน้องเขยค่อย ๆ แหย่ลิ้นเข้ามาในปากฉัน ฉันเองก็เผยอริมฝีปากรับลิ้นเข้ามาในปาก น้องเขยจูบฉันนุ่ม ๆ อย่างนั้นอยู่นานมาก โดยที่มือของน้องเขยก็ลูบบริเวณนมของฉัน บางที่ก็บีบที่หัวนมฉันเบา ๆ มันทำให้ฉันเสียวมาก และรู้สึกเลยว่าบริเวณร่องเสียวของฉันมีน้ำซึมออกมาตลอดเวลา

จากนั้นน้องเขยก็ถอนริมฝีปากออกแล้วมองหน้าฉัน จากนั้นเค้าจึงเริ่มมาดูดที่หัวนมฉันทีละข้าง โดยมือของเค้าได้เลื่อนลงมาลูบบริเวณเนินสวรรค์ของฉัน ซึ่งเค้าดูพอใจมากเพราะน้ำของฉันออกมาเยิ้มเลยที่เดียว เค้าลูบบริเวณเม็ดเสียวของฉัน ฉันรู้สึกเสียวมากจึงกระเด้งก้นรับ แล้วน้องเขยก็เริ่มเอานิ้วแยงเข้าไปในรูของฉัน โดยขยับเข้า ๆ ออก ๆ “โอย โอย เสียวมาก โอย ……..จะเสร็จแล้ว โอยบี้ตรงเม็ดแตดให้พี่ด้วย โอย เร็วหน่อย โอย …จะเสร็จแล้ว” นิ้วของน้องเขยยังคงแยงเข้าแยงออกอยู่ สลับกับบี้เม็ดแตดของฉัน จนฉันรู้สึกเสียวมาก ไม่เคยเสียวเท่านี้มาก่อน และแล้วฉันก็เสร็จด้วยมือของน้องเขย หลังจากนั้น ฉันเอามือมากดมือน้องเขยไว้ แล้วบอกว่า “พอแล้ว ฉันเสร็จแล้ว” เค้าจึงค่อยๆลุกขึ้นมานอนคู่กับฉัน แล้วจูบปากฉัน ฉันรู้สึกว่าฉันมีความสุขจริง ๆ แล้วเค้าก็พูดว่า “ดีไหมครับพี่” “ดีสิ ดีมากเลย ดีกว่าที่พี่ทำเองอีก” เดี๋ยวผมจะทำให้พี่เสียวมากกว่านี้ และสนุกกว่านี้อีก

แต่ตอนนี้พี่ไม่อยากทำความรู้จักกับแท่งเสียวของผมหน่อยหรือครับ” พอพูดจบน้องเขยก็เอามือฉันไปจับบริเวณท่อนควยของเค้า มันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้เคยจับควยของผู้ชาย ซึ่งฉันรู้สึกว่ามันอุ่น ๆ และผงกขึ้นลงได้ แล้วน้องเขยก็พูดว่า “พี่ลองรูดขึ้นรูดลงสิครับ” ฉันจึงทำตามที่เค้าบอก รู้สึกน้องเขยชอบมาก แล้วเค้าก็ถามฉันว่า “ดีไหมครับพี่ แล้วพี่เริ่มมีอารมณ์อีกหรือยังละ” “ก็ดีนะ มันอุ่นมือดี แล้วจริง ๆ พี่ก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นบ้างแล้วละ” “อย่างนั้น เดี๋ยวผมจะทำให้พี่เสียวกว่านี้ ว่าแล้วเค้าก็ค่อย ๆ หันหน้าไปทางปลายเท้า โดยมีท่อนควยของน้องเขยลอยอยู่ตรงหน้าฉัน และฉันก็กำมันไว้ และเมื่อหน้าน้องเขยตรงกับเนินสวาทแล้ว น้องเขยก็ก้มหน้าลงไปเลียที่บริเวณรอบน้องจิ๋มของฉัน บางครั้งก็เลียที่เม็ดแตด บางทีก็เลียในรูหี ฉันเสียวจริง ๆ เสียวกว่าเมื่อกี้นี้อีก และเมื่อฉันยิ่งเสียว มือที่กำท่อนควยของน้องเขยอยู่ก็ยิ่งเร่งจังหวะเร็วขึ้น จนเค้าเงยหน้าขึ้นแล้วร้องว่า

“พี่ครับเสียวเหลือเกินครับ เร็ว ๆครับ แล้วพี่เสียวหรือเปล่าครับ” แล้วเค้าก็ก้มหน้าลงไปเลียต่อ ฉันเองเสียวจนทนไม่ไหวต้องเด้งกันรับลิ้นของเค้า ขณะที่มือฉันก็เร่งชักว่าวให้เค้า ซึ่งเมื่อฉันดูไอ้ท่อนควยของเขาแล้วดูมันน่ากลัวมากฉันทำเพลิน ๆ อยู่นั้น ฉันรู้สึกว่าก้นน้องเขยกระตุกแล้วฉันก็เห็นน้ำว่าวของเขาฉีดออกมาจากกระบอกปืนใหญ่เต็มหน้าฉันเลย มีบางหยด โดนริมฝีปากฉัน บางหยดก็เข้าปากฉัน ฉันเห็นอย่างนั้นความเสียวก็มาถึงที่สุด ฉันเสร็จอีกครั้ง “โอย เสร็จแล้ว เธอก็เสร็จเหมือนกันนี่ เป็นไงบ้าง” เค้าพลิกตัวนอนข้างฉันแล้วก็พูดว่า “เสียวครับ น้ำออกมาหมดเลย แล้วพี่เป็นไงบ้างครับ” “เสียวสิ ถามได้ เสียวกว่าใช้นิ้วอย่างที่เธอว่าจริง ๆ”

จากนั้นฉันก็ลุกไปล้างหน้า เอาคราบน้ำน้องเขยออก แล้วก็อาบน้ำด้วยเลย ขณะที่ยังนอนพักอยู่บนที่นอนของฉันอยู่ พอฉันกลับเข้าไปในห้อง น้องก็ไปล้างตัวเค้าบ้าง ระหว่างนั้น ฉันเองกำลังจะใส่เสื้อผ้า น้องเขยออกมาจากห้องน้ำพอดี เค้าเข้ามากอดฉันแล้วบอกว่า “ยังไม่ครบสูตรเลยครับ” “สูตรอะไรของเธอ นี่ก็ครบแล้วฉันก็เสร็จแล้ว 2 ที เธอก็เสร็จแล้วนี่” “แหมก็ตอนที่พี่ฝันถึงผมนะ พี่ฝันแค่นี้ หรือฝันว่ามีอะไรอยู่ในร่องด้วยหรือเปล่า” ฉันหน้าแดง แล้วนั่งนิ่ง น้องเขยได้โอกาสเห็นฉันนิ่งก็เริ่มจูบฉันอีก แล้วก็เอามือฉันไปจับลำควยเขาอีกครั้ง ฉันเองบอกตรง ๆ ว่า อยากลองจริง ๆ จึงปล่อยให้มันเป็นไป โดยดูว่าน้องเขยจะทำอะไรต่อไป ปรากฏว่า เขาจับฉันนอนลง แล้วเริ่มจูบฉันไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนมาถึงเนินสวาทของฉัน แน่นอนน้ำของฉันเริ่มเยิ้มอีก แล้วน้องเขยก็ค่อย ๆ เอานิ้วแยงเข้า แยงออก ฉันเริ่มกระเด้งก้นสู้มือของเค้า พอน้องเขยเห็นอาการดังกล่าวของฉัน เค้าก็ถอนนิ้วออก แล้วเริ่มขึ้นคร่อมตัวฉัน

แล้วจึงจับลำควยแหย่เข้ามาในร่องเสียวของฉัน “เบา ๆ นะ พี่ยังไม่เคย” “ครับ ผมจะค่อย ๆ ใส่” ซึ่งน้องเขยทำได้นิ่มมาก คือเค้าใส่เข้าไปนิดนึง เค้าจะหยุดถอนออกมาแล้วเพิ่มเข้าไปอีก น้องเขยทำอย่างนี้อยู่ 5 – 6 ครั้ง เค้าก็แช่ไว้เฉย ๆ แล้วถามฉันว่า “รู้สึกอย่างไรบ้างครับเวลามีของผมอยู่ข้างใน ไม่เจ็บแล้วใช่ไหมครับ” “ดีจ๊ะ แต่มันตึง ๆ อยู่นะ” จากนั้นน้องเขยก็เริ่มขยับตัวโดยถอนออกอย่างช้า ๆ แล้วดันเข้า น้องเขยทำอย่างนี้ จนฉันรู้สึก ฉันเสียวแล้วเริ่มกระเด้งรับแท่งควยของน้องเขย เขาจึงเพิ่มจังหวะเร็วขึ้น ซึ่งถูกใจฉันมาก “โอย ดีจริงๆ โอย ทำไมมันดีอย่างนี้ เสียวถึงหัวเลยนะนี่ โอยพี่จะเสร็จแล้ว โอย เร็วๆ ลึก ๆ โอยๆ ….. เสร็จแล้ว” ฉันเอามือกดก้นน้องเขยไว้ให้อยู่นิ่ง ๆ ฉันรู้สึกมีความสุขมาก พอฉันเริ่มหายเกร็ง ฉันจึงเอามือออกจากก้นเค้า พอมือฉันเลิกกดก้น น้องเขยก็เริ่มกระแทกฉันต่อ ฉันเองจึงรู้ว่าน้องเขยยังไม่เสร็จ

ถึงฉันจะเพลียแต่ก็รู้สึกสงสารเขาจึงให้เขาซอยไปเรื่อย ๆ ปรากฏว่าน้องเขยยังไม่เสร็จ แต่เป็นฉันที่เสร็จไปอีกที “โอยๆๆ เสร็จอีกแล้ว โอยๆๆ ….เสร็จแล้ว ไม่ไหวแล้ว โอย พอเถอะลงมาได้แล้ว” เค้าพลิกลงมานอนข้างฉัน โดยท่อนควยของน้องเขยยังตั้งโด่อยู่เลย แล้วน้องเขยก็ชักว่าวต่อหน้าฉัน เค้าร้องว่า พี่ครับจะเสร็จแล้วครับ พี่ผมขอเสร็จในปากพี่ได้ไหมครับ โอย” ฉันเองก็อยากช่วยเค้า เพราะเค้าช่วยฉันให้พบกับความสุขมากวันนี้ และอีกอย่างเมื่อกี้ฉันก็ได้ชิมน้ำรักเขาไปบ้างแล้ว ฉันจึงลุกขึ้นอ้าปากอมหัวควยเขาไว้ โดยเขายังชักเข้าชักออกอยู่ และแล้วเขาก็พูดว่า “เอาลิ้นเลียบริเวณหัวมันด้วยสิครับ โอยอย่างนั้นละครับ โอยออกแล้ว โอย….” ในที่สุดเค้าก็ปล่อยน้ำออกมาใส่ปากฉัน ฉันไม่ได้กินมันหรอก อมมันไว้เฉย ๆ ฉันรู้สึกดีเหมือนกัน ที่มันกระตุกอยู่ในปากฉัน

หลังจากนั้นเราต่างแยกกัน โดยเค้าก็กลับห้องเค้าไป ส่วนฉันนอนหมดแรงอยู่บนเตียง บอกไม่ถูกว่า ทำผิดหรือเปล่า แต่ฉันรู้อย่างเดียวว่า เกิดมาชาตินี้ฉันไม่เสียชาติเกิดแล้ว หลังจากนั้นคุณคิดว่าฉันยังมีอะไรกับน้องเขยอีกหรือเปล่า แน่นอนสิค่ะ ไม่ต้องเดาก็รู้ เพราะทั้งฉันและเค้าต่างติดใจซึ่งกันและกันซะแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More