พ่อขี้เงี่ยนเย็ดกับลูกสาว

ไม่รู้เป็นไรเมื่อที่เข้าเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวมลจะเยิ้มทุกทีจะเรียกมลขี้เย็ดก็ได้ เพราะมลชอบเย็ดมากแต่ที่มลลืมไม่ลงก็มลต้องมานอนถ่างหีให้พ่อเย็ดอย่างเต็มใจ พ่อกับแม่มลนั้นเลิกกันมลอยู่กับแม่นานๆ จะมาหาพ่อสักครั้งพ่อมลทำงานมีหน้าตาแต่พ่อก็ยังไม่มีเมียใหม่สักที วันนั้นมลกลับบ้านพ่อไม่อยู่บ้านมลรอพ่ออยู่ที่บ้านก็เข้าไปในห้องพ่อเพื่อเก็บเสื้อผ้าของท่านมาซักในห้องท่านมีรูปมลตอนสมัยเรียนวางที่หัวเตียงก็ไม่แปลกใจอะไรที่ทานจะรูปของมลตั้งไว้

แต่พอมลเปิดลิ้นชักตู้มลก็ต้องเจอกับกางเกงในของมลสองสามตัวอยู่ด้วย มลก็แปลกใจแล้วมลก็เจออัลบั้มภาพมลเอามาดูมลต้องเสียวหว่างขาขึ้นมาเลยค่ะเป็นรูปท่านถ่ายโชว์ท่อนควยหลายรูป มันยิ่งทำให้มลต้องเยิ้มออกมาอย่างไม่ตั้งใจท่อนควยท่านใหญ่ยาวมลต้องเอามือลูบหีเล่นไปด้วยใจมลสับสนมลรือต่อก็มาเจอแผ่นซีดี แผ่นหนึ่งเลยเอาไปเปิดดูปรากฎว่าภาพในจอเป็นภาพท่านนอนชักว่าวโดยดมกางเกงในมลแล้วท่านก็เอารูปมลมาดูท่านชักปากท่านร้อง มลลูกพ่อมลน่าเย็ดจังลูกพ่ออยากเย็ดลูกมลที่สุดเลย โอ๊ะนี่พ่ออยากเย็ดเราหรือนี่ มลคิดไปต่างๆ นาๆ มลเริ่มอยากเลยจัดการเสียเสร็จไปทีหนึ่ง แล้วเก็บทุกอย่างเข้าทีเอาเสื้อผ้าท่านไปสักใจคิดอยู่ตลอดเรื่องภาพเรื่อง ซีดี เย็นนี้มลต้องยั่วท่านให้ได้เพราะก็ชอบเย็ดอยู่แล้ว

เย็นพ่อก็กลับมาท่านอาบน้ำแล้วมานั่งดูทีวีมลก้มานั่งด้วยท่านดื่มเบียร์ตาก็มองที่มลเพราะใส่กางผ้ายืดรัดโคกหีโชว์ท่านมลเอาสปายมานั่งดื่มด้วย มลเริ่มชวนพ่อคุย… พ่อคะ วันนี้มลเก้บเสื้อผ้ามาซักมลเห็นอัลบัมพิเศษของพ่อ… พ่อเห็นมาทำท่าตกใจ… ลูกเห็นหรือลูก… ค่ะพ่อ มลดูซีดีด้วย… แล้วมลก็เริ่มกับท่านเองด้วยการเบียดท่านแล้วกอดท่านท่าพูด…มลพ่อ..เออ..พ่อ…มลไม่รู้หรอกว่าพ่อจะพูดอะไรมลจับมือท่านมาวางบนหีมลทันที ใหญ่มั้ยพ่ออยากเย็ดมั้ย เท่านั้นแหละท่านโอบมลแล้วจูบมลดูดปากกันมลกำท่อนควยท่านรูด…. มลลูกพ่อเราเย็ดกันนะพ่ออยากเย็ดลูกพ่อเหลือเกิน…..ค่ะพ่อมลก็อยากเย็ดกับพ่อค่ะ…เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างกระหายตอนนั้นเสื้อผ้าไม่มีแล้วมลถ่างขาบนโซฟาท่านนั่งลงเลียหีเลียแตดมลปากท่าพึมพำว่า หีลูกสวยหีลูกหอม… พ่อขา… หนูเสียวหีเสียวแตดพ่อเลียเก่งจัง… มลปล่อยน้ำหีออกมาสองครั้งกับปากท่านแล้วท่านก็ยืนเอาควยมาจ่อที่ปากมลมลคว้าดูดควยท่านเต้มปากมลเลย อูย…ลูกพ่อ..พอแล้วมลพ่อจะออกเสียก่อนพ่ออยากเย็ดหีลูกแล้ว…..มลหยุดดูดแล้วลงมาถ่างขาบนพื้นบ้านลูบหียั่วพ่ออย่างกระหาย

ท่านเอาควยมาถูร่องหีมลเขี่ยที่แตดมลตื่นเต้นมาก ความผิดชอบตอนนั้นไม่แล้ว มลอยากโดนท่านเย็ดอยางเดียวท่านกดควยเข้าที่หีมลแค่หัวมันเข้าไปนิดเดียวมลรั้งคอท่านแล้วเด้งขึ้นเพื่อให้ควยเข้าหีมลให้ลึก…โอวววว…พ่อขา…พ่อเย็ดมลแล้ว…เสียวจังควยพ่อใหญ่….ท่านชักควยออกแล้วสวนเข้ามาใหม่อย่างแรง….โอ๊ะ…มลลูกพ่อ หีลูกใหญ่จัง…. พ่อชอบมั้ย… ชอบสิลูกพ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้ว….. ทำไม่พ่อไม่บอกหนูละ… พ่อกลัว…. โอวววว… พ่อขาเย็ดหีมลแรงๆ อย่างนั้นแหละ.. อร่อยหีจังพ่อ…. พ่อก็อร่อยควยจ๊ะลูกหีลูกเย็ดอร่อยจัง คืนเย็ดกับพ่อทั้งคืนนะลูก… ค่ะพ่อหนูชอบมลชอบค่ะ…. พ่อกระแทกอย่างเร็วคำพูดหีควยเย็ดเราพูดกันตลอดเย็ดกับเพื่อนชายมลไม่มันส์เหมือนกับเย็ดกับพ่อเลย….โอววว..มลเย็ด.เย็ด มลกลับมาเย็ดกับพ่อทุกอาทิตย์นะลูก….ค่ะพ่อพ่อเย็ดอร่อยหีจังมลจะออกแล้วพ่อละ….ออกพร้อมกันเลยนะรอพ่อด้วย…..พ่อรัวเย็ดเสียงโหนกหีกับควยกระทบกัน พับๆๆๆ แล้วท่านก็สับแรงๆ สามสี่ที พ่อน้ำควยแตกใส่หีมล มลกับพ่อกอดกันแน่น

พ่อชมว่าพ่อภูมิใจมลมาก และดีใจมากที่มลให้ท่านเย็ด ท่านไม่ยอมชักควยออก พอเริ่มหายเหนื่อยมลก็ขมิบหีรัดควยท่านท่านยิ้มและจูบมลเย็ดมลต่อคืนนั้นพ่อเย็ดไปหกทีสบายหีไปเลย และมลก็กลับมาให้ท่านประจำ เดี่ยวนี้มลเย็ดกับท่านมากว่าเพื่อนชายอีก เราตั้งกล้องถ่ายเก็บไว้ดูด้วย พอเย็ดกันเสร็จก็มาเปิดซีดีดู ตอนนี้มลเลยกลายเป็นเมียท่านไปเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More