ลักหลับลูกสาวเมา

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวของผมเย็ดกับลูกสาวให้เพื่อนได้อ่านกันบ้างนะคับ ผมมีลูก 2คน ลูกชายผมเรียนจบก็ไปทำงานที่ ต่างประเทศ ส่วนลูกสาวผมตอนนั้นยังเรียนอยู่ปี 2 ตอนที่เรียนอยู่มัธยมไม่เคยเกเรเลย กลับบ้านตรงเวลาเสมอ พอเข้าวิทยาลัย มีกิจกรรมเยอะ ชอบไปไหนกับเพื่อนๆ บ่อย กลับบ้านดึกเป็นประจำ เมียผมเองก็เครียดกลัวว่าลูกสาวจะเรียนไม่จบ

มีอยูคืนหนึ่ง ผมกับเมียมานั่งคุยกันรอลูกสาวกลับบ้าน จนเที่ยงคืนกว่าแล้วก็ยังไม่กลับมา โทรศัพท์ไปก็ไม่ติด เมียผมง่วงนอนขอตัวไปนอนก่อน ให้ผมรอรับลูกสาวด้วย ผมเลยดับไฟนอนที่ห้องนั่งเล่น พอเคลิ้มๆ จะหลับ ก็มีรถเก๋งขับมาจอดตรงหน้าบ้านผมริมรั้ว ผมลุกขึ้นดูสักครู่ก็ไม่เห็นใครเปิดประตูลงรถมา ผมเลยเดินมาซุ่มดูใกล้ๆ เผื่อเป็นพวกโจรงัดแงะ ผมค่อยๆ เดินลงมาใกล้กับที่รถเก๋งจอดอยู่มองไปที่รถ เห็นรถโยกขย่มยวบๆ ไหวๆ ผมก็พอเดาออกว่าเขาทำอะไรกันในรถคันนั้น ทำเอาผมเองก็ควยลุกโชนขึ้นมาทันทีเลย ประมานสิบนาทีตัวรถก็หยุดนิ่งไม่ไหวยวบยาบแล้ว สักครู่ประตูรถเก๋งก็เปิดออกมา ผมเห็นก็รู้ว่าเป็นลูกสาวของผมเองที่ก้าวแบบเซๆอกมาจากรถ มีผู้ชายเดินประคองกอดมาไขกุญแจประตูรั้วให้ เขายืนกอดจูบกับลูกสาวผมสักครู่ ก็เดินกลับไปขึ้นรถขับออกไป

ลูกสาวผมก็เดินมาเปิดประตูรั้วเข้ามาแบบเซๆ อยู่เช่นเดิม ผมเลยเดินไปประคองตัวลูกสาวผมไว้ ลูกสาวผมทำท่าตกใจเล็กน้อย ถามว่าพ่อยังไม่นอนอีกหรอ ผมบอกลูกสาวว่าพ่อแม่นอนไม่หลับ เป็นห่วงหนู แม่เขาง่วงนอนรอหนูไม่ไหวเลยไปนอนก่อน ผมประคองลูกสาวที่กำลังเมาอยู่ ผมถามลูกสาวว่าไปเมามาจากไหนล่ะ ลูกสาวผมบอกว่าไม่ได้เมาเลยค่ะพ่อ ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ผับใกล้ๆวิทยาลัย แล้วก็มาต่อกันในรถที่หน้าบ้านเราหรอ ลูกสาวผมทำท่าเขินอายพูดว่า พ่อนี่พูดอะไรก็ไม่รู้ หนูนั่งคุยกันในรถเฉยๆ นะ ผมประคองพาลูกสาวเข้าไปในห้องนอน แล้วพยุงให้ลูกสาวขึ้นนอนบนเตียงของเขา พอขึ้นเตียงได้ลูกสาวผมนอนหงายแผ่หลาคาชุดนักศึกษาที่กระโปรงสั้นจู๋สีดำ เสื้อก็รัดรูปจนกระดุมแทบปริออกมาก ที่สำคัญลูกสาวผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ผมสงสัยว่าลูกสาวผมจะลืมไว้ในรถของเพื่อนที่มาส่ง

ผมยืนดูลูกสาวสักครู่เลยตัดสินใจถอดเสื้อและกระโปรงของลูกสาวออกจนหมด ที่เนินหว่างขาลูกสาวยังเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยนของเพื่อนชายที่เย็ดกันในรถเมื่อครู่ยังไหลเยิ้มร่องรูหีอยู่เลย ผมเอื้อมมือไปถอดยกทรงของลูกสาวออก แล้วก้มลงดูดเลียเต้านมของลูกสาวตัวเอง อย่างกระหายหิว นานๆ จะเจอเต้านมของสาวรุ่นๆ สักที ผมดูดเลียเต้านมจนลูกสาวผมร้องครางอือๆๆๆ โอ๊ววละเมอไปด้วยประมานนั้น ผมเอามือลูบคลึงเนินหว่างขาของลูกสาวไปด้วย ทั้งที่น้ำเมือกของแฟนลูกสาวผมยังเอ่อล้นอยู่ ต่อมาผมเลยมาซบหน้าลงตรงเนินหว่างขาของลูกสาวตัวเอง ผมดูดเลียชอนไชลิ้นเข้าไปในร่องรูหีของลูกสาว ผมแทรกลิ้นไล่เลียไปตามร่องแคมของลูกสาว จนถึงรูก้นเลยคับ ลูกสาวผมนอนครางซี๊ดดดดโอ๊วววแต่ไม่ลืมตา นอนอ้าขาออกให้ผมดูดเลียร่องรูหีให้อย่างสุดเสียว ผมนั้นอยากมากตั้งแต่เห็นลูกสาวเอากันกับแฟนในรถแล้ว ผมเลยเข้าทับหว่างขาของลูกสาว จ่อท่อนควยตรงปากรูหีแล้วดันเบาๆ สามสี่ครั้ง ท่อนเอ็นของผมก็มุดไหลเข้าไปในหีของลูกสาวจนได้ ผมเลยดันควยเข้าไปในร่องรูหีของลูกสาวจนสุดกลั้นเลยคับ หน้าท้องผมกับหน้าท้องลูกสาวแนบติดกัน ผมบดขยี้ท่อนควยกับร่องรูเนินลูกสาวไปมาจนลูกสาวผมกระเด้ารับโยกไปโยกมา ผมเลยเริ่มกระเด้าควยเบาๆ ไปเรื่อยๆ แล้วเร็วขึ้นๆ เป็นลำดับๆ ร่องรูหีของลูกสาวผมตอดรัดดีมากจริงๆ คับ แม้จะมีน้ำเงี่ยนของเพื่อนชายเธออยู่จนเต้มร่องรูหีก็ตาม แต่มันไม่ได้ทำรูหีลูกสาวผมหลวมแม้แต่น้อยเลย

ผมก้มดูท่อนควยของผมชักเข้าชักออกในร่องรูหีของลูกสาวตัวเองอย่างสุดเสียว ผมเร่งกระหน่ำซอยควยกับรูหีลูกสาวตัวเองเร็วขึ้นๆ จนลูกสาวผมตัวเกร็งกระตุกเฮือกๆๆ สี่ห้าครั้ง ผมก็เร่งซอยควยใส่รูหีลูกสาวหนักหน่วงยิ่งขึ้น อีกครู่เดียวที่ผมกระเด้าควยใส่ในร่องหีลูกสาวตัวเองอยู่ ความเสียวของผมก็มาถึงสุดขีด ผมกระเด้าควยใส่หีลูกสาวตัวเองได้อีกสี่ห้าครั้ง ผมก็ต้องกดท่อนควยเข้าจมแน่นกับร่องรูหีของลูกสาว พร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆ เข้าไปในมดลูกของลูกสาวอย่างรุนแรงสุดกลั้นจริงๆ คับ ผมกระเด้าควยในรูหีของลูกสาวตัวเองไปเรื่อยๆ มันเสียวซาบซ่าบอกไม่ถูกคับ หลังจากเอากับลูกสาวเสร็จแล้ว ผมก็เอากระดาษทิชชู่เช็ดน้ำเมือกเงี่ยนของผมที่อยู่ในร่องรูหีของลูกสาวจนหมด ผมเอาผ้าห่มมาคลุมตัวให้ลูกสาว แล้วหอมแก้มทั้ง 2 ข้างของลูกสาวด้วย ผมก็กลับห้องไปนอนกับเมีย

พอประมานตี 5กว่าๆ ผมก็ลุกอกมาจากห้องนอน มาที่ห้องของลูกสาวอีกครั้งหนึ่ง เห็นลูกสาวผมหงายอ้าซ่าผ้าห่มที่ผมเอาห่มให้ ก็หล่นไปอยู่ใต้เตียงนอน ตอนนั้นผมยังติดใจร่องรูหีของลูกสาวตัวเองไม่หายคับ ผมเลยขึ้นไปนอนข้างๆ แล้วดูดเลียที่เต้านม แล้วก็เลียที่ร่องรู จากนั้นผมก็เอาท่อนเอ็นเข้ากระทุ้งใส่ของลูกสาวจนน้ำเงี่ยนของผมพุ่งกระฉูดเข้าใส่ในร่องรู ครั้งที่2 นี้ ทำเอาผมแทบหมดแรง เดินกลับห้องขาสั่นเลยคับ พอกลับเข้าห้องก็นอนลงอย่างหมดเรี่ยวแรง เมียผมพูดขึ้นเบาๆ ว่า..ระวังอย่าให้ลูกท้องใส้ขึ้นมาล่ะ จะอายคนอื่นเขานะ ทำเอาผมสะดุ้งไปเลยคับ ผมเลยพูดแก้ตัวกับเมียว่าเห็นลูกสาวเอากันกับผู้ชายในรถที่หน้าบ้านเมื่อคืนนี้ เลยอดใจไม่ไหว ในกระเป๋าถือลูกสาวก็ยังมีทั้งถุงยางและยาคุมไดแอน 35 อีก 1 แผง แม่ไม่ต้องกลัวหรอก แต่แม่อย่าไปพูดอะไรให้ลูกสาวอายล่ะ เดี๋ยวลูกจะอายแล้วหนีเตลิดออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อน เมียผมยังพูดต่ออีกว่า กลัวจะไม่ได้เอากับลูกอีกล่ะซิ ถึงพูดแบบนี้ ผมขยับเข้าไปนอนกอดเมียไว้แล้วหอมแก้มเบาๆ ผมพูดกับเมียว่า พ่อจะลืมแม่ได้ไงล่ะ ผมเอามือกุมเนินหีเมียและลูบคลำไปด้วย แต่ตอนนี้พ่อหมดแรงนะ

ผมลูบคลำเนินหีของเมียอยู่พักหนึ่ง ที่ร่องรูก็มีน้ำหล่อลื่นเปียกเยิ้มขึ้นมา ผมเอื้อมมือหยิบเอาเครื่องไวเบรเตอร์แบบสั่นสะเทือนมาจี้เม็ดเสียวให้เมียครู่หนึ่ง แล้วบอกเมียผมก็จับเครื่องสั่นสะเทือนไปจี้ตรงเม็ดเสียวเอง ผมก็ดูดเลียเต้านมที่คล้อยยานของเมียและลูบไล้ต้นขาของเมียไปด้วย จนเมียผมครางซี๊ดขึ้นมา ผมก็นอนตะแคงเอาท่อนเอ็นดันเข้าใส่ในหีของเมียจนสุดโคน แล้วกระเด้าควยแรงๆ ลึกๆ สาวเข้า สาวออกเร็วๆ พักเดียวเมียผมก็ครางซี๊ดอย่างเสียวซ่านสุดๆ ร้องซี๊ดโอ๊ววบอกผมว่า แม่เสียวจังพ่อ น้ำของแม่จะออกแล้วๆ เมียผมตัวกระตุกเกร็ง ขาสั่นระริก กระเด้าหีขึ้นแรงๆหลายครั้ง บอกผมว่า ออกแล้วๆ ผมก็กระเด้าควยใส่รูหีของเมียแรงๆเร็วๆ เมียผมคางซี๊ดเอาเครื่องสั่นจี้ตรงเม็ดเสียวอยู่นาน จนหายเสียว เมียผมก็ปิดเครื่องสั่น ผมก็กระเด้าควยใส่ร่องรูของเมียไปเรื่อยๆ จนเมียผมเงี่ยนขึ้นมาอีก ผมก็กระซิบถามเมียว่า เมื่อไหร่แม่ถึงจะยอมให้พ่อพาคนอื่นมาเอากันกับแม่บ้างล่ะ เมียผมพูดว่า พ่อก็พามาซิ..!! พอได้ฟังเมียผมพูดแบบนี้ ผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นแรงๆ เร็วๆ จนน้ำควยของผมพุ่งกระฉูดใส่ในของเมียเลยคับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More