ลูกเย็ดแม่ที่ร้านของเก่า

เรื่องเสียวแนวครอบครัวที่ผมเจอนั้นเกิดขึ้นตอนที่ผมมาทำงานในกรุงเทพ ผมพอหมดหน้าทำนาก็เข้ามาหางานทำเป็นลูกจ้างในแถวชานเมือง งานอะไรก็ได้ไม่เกี่ยง คนอย่างผมสู้งานอยู่แล้ว

ผมหางานอยู่สามสี่วันก็ได้งาน งานแรงงานหาไม่ยากคนต้องการเยอะ ผมได้งานที่ร้านรับซื้อกระดาษเก่าแห่งหนึ่ง เจ้าของร้านเป็นผู้หญิง แกชื่อเจ๊ดา ร้านแกเป็นตึกแถวสองคูหาคูหานึงเอาไว้อยู่อีกคูหานึงเอาไว้เก็บหนังสือพิมพ์ เก่าและกล่องกระดาษต่างๆ ชั้นล่างมีหนังสือพิมพ์แน่นร้านไปหมด ส่วนใหญ่ก็รับมาจากพวกซาเล้งเอามารวมไว้ที่นี่ก่อน ก่อนที่จะเอาไปส่งให้โรงงานกระดาษ คนขับรถไปส่งกระดาษให้โรงงานก็ไม่ใช่ใครที่ไหนลูกชายแกนั้นเองแหละ ลูกชายแกอายุมากกว่าผมปีเดียวเป็นคนคอยขับรถหกล้อไปที่โรงงาน งานก็ถือว่าไม่หนักมากสบายกว่าเป็นช่างก่อสร้างที่เคยทำปีที่แล้วตั้งเยอะ แค่ต้องทนเหม็นกลิ่นกระดาษเก่าๆ หน่อยแค่นั้นเอง

“ป๋อง ไปขยับกองหนังสือตรงนั้นหน่อย ” เสียงเจ๊ดาเสียงดังมาจากหน้าร้าน “กองนี้หรือครับ” ผมเอามือไปขยับกองกระดาษกองใหญ่ที่อยู่ข้างๆ “นั่น แหละ ดันๆ มันเข้าไปข้างในให้สุดๆเดี๋ยวมีของมาลงเยอะ” เจ๊ดาเอามือชี้มาทางผมข้างนึง มืออีกข้างนึงเอามือลูบๆ ท้องตัวเอง ผมสังเกตุว่าท้องเจ๊อิ่มพองออกมาหน่อยๆ เหมือนคนลงพุงนิดๆ แต่บางมุมก็เหมือนแกกำลังท้องอยู่ แต่คงไม่ใช่หรอกเพราะแกไม่ได้อยู่กับผัว เหมือนผัวแกเลิกกับแกไปนานแล้ว แกจะท้องได้ไง ผมก็ไม่อยากรู้หรอกว่าทำไมแกไม่มีผัวใหม่ ทั้งๆ ที่แกก็ดูดีใช้ได้หน้าอกก็ใหญ่ก้นก็เบ้อเร่อน่าจะหาผัวใหม่ได้ไม่ยาก …..เฮ้ย…..ไม่คิดดีกว่าเรื่องส่วนตัวของเจ้านายเขา

ช่วงบ่ายมีของมา ลงเยอะเหมือนทุกวัน ซาเล๊งสิบกว่าคันมาจอดรอเอาหนังสือพิมพ์มาชั่ง ผมยกหนังสือพิมพ์กับพวกเศษกระดาษต่างๆ มาขึ้นแท่นชั่ง ลูกชายแกคอยบอกน้ำหนักให้เจ๊อิ่มจดทีละกองทีละกอง เสร็จแล้วก็คิดราคาซื้อขายกันไป

“สามร้อยหกสิบ” เจ๊ดายื่นเงินให้กับคนขับซาเล้ง “ทำไมได้น้อยลงละเจ๊ กระดาษตั้งเยอะ” ซาเล้งบ่นๆ “โรงงานมันกดราคา นี่เจ๊ก็ให้ราคาสูงสุดแล้ว” “ให้อีกหน่อยไม่ได้หรือ” “นี่ก็ให้เยอะแล้ว เจ๊ก็ไม่ได้กำไรอะไรมากมาย ………”

ไม่นานชั้นล่างก็เต็มไปด้วยกองหนังสือพิมพ์ ผมทำงานอย่างขยันขันแข็งให้คุ้มค่าแรง หนังสือพิมพ์กองแล้วกองเล่าผ่านมือผมไปนับไม่ถ้วน ……จนรู้ตัวอีกทีแขนก็ล้าไปหมดมองดูนาฬิกาหกโมงแล้ว

“เดี๋ยวปิดหน้าร้านด้วยนะ” ลูกชายเจ๊ดาสั่งผมมา ผมเป็นคนถือกุญแจชุดนึงที่ใช้เปิดตึกที่เอาไว้เก็บกระดาษ เพราะผมจะมาเปิดตึกในตอนเช้าเพื่อขนกระดาษขึ้นท้ายรถผมจัดอะไรให้ลงตัวอีก นิดหน่อยแล้วก็ปิดประตูร้านไป เจ๊ดากับลูกชายเดินเข้าห้องแถวข้างๆ เข้าบ้านของแกไปแล้ว เฮ้อ………ผมบิดเอี้ยวตัวไปมา….. อีกหนึ่งวันทำงานที่ผ่านพ้น

พอเลิกงานก็ปั่นจักรยานกลับไปบ้านพักที่เช่าอยู่กับเพื่อนๆ ปั่นออกมาสักพักคิดจะโทรบอกให้เพื่อนที่พักอยู่ด้วยกันให้ซื้อกับข้าวเข้าไปด้วย คลำๆ กระเป๋าเสื้อดู อ้าวเฮ้ยลืมมือถือไว้ที่ร้าน เวรกรรม…. เบรคจักรยานเอี๊ยดดดด…. หันรถกลับปั่นกลับไปที่ร้าน คิดในใจหิวก็หิว ดันต้องเหนื่อยเพิ่มเพราะความขี้ลืมของตัวเองอีก กว่าจะกลับถึงร้านตะวันก็ตกดินไปแล้ว ไฟส่องทางถนนใหญ่เปิดขึ้นมาแล้ว ผมรีบเปิดประตูเข้าไปในตึกมองซ้ายมองขวาหามือถือใหญ่ อ้อมันวางอยู่ตรงที่วางของนั่นเอง เอามือถือใส่กระเป๋า…… แต่ก็ต้องแปลกใจที่เห็นชั้นสองที่เป็นที่เก็บพวก กล่องกระดาษไฟสว่างขึ้น ผมมั่นใจว่าตอนออกมาผมปิดไปแล้วนะ

“พรุ่งนี้เอา กล่องพวกนี้ไปขายด้วยละกัน” เสียงเจ๊ดาดังมาจากชั้นบน “รอเดือนหน้าดีกว่าแม่ ผมว่าราคามันน่าจะขึ้นกว่าตอนนี้” “แต่แม่ว่าเอาไปเล….ย……อุ๊ย มาจับอะไรแม่เนี้ย ยังไงก็ไม่ได้” เสียงเจ๊ดาแปลกๆ ไป “ไม่ได้ทำตั้งนานแล้ว” เสียงของลูกชายแกน้ำเสียงแปลกๆ “แม่ท้องอยู่นะ อย่าสิ เอามือออกไป”

ผม งงและสับสน ยืนทื่ออยู่ตรงตีนบันได ข้างบนเจ๊ดากับลูกเขาทำอะไรกันอยู่กันแน่ แล้วเจ๊ดาท้อง ท้องได้ไง ความอยากรู้อยากเห็นมันแล่นเข้ามาในหัวผมและดึงให้ขาผมค่อยๆย่อง ขึ้นไป ก้าวขึ้นไปบนชั้นสอง ช้าๆ เงียบๆ ผมค่อยๆ ยื่นหน้าออกไปดูทีละนิด ทีละนิด ภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้าแทบไม่น่าเชื่อ ลูกชายเจ๊อิ่มกำลังล้วงๆ ใส่กางเกงในที่อยู่ใต้กางเกงขาสั้นของเจ๊แก เจ๊ดาพยายามเอามือจับๆ ดึงๆ แขนลูกชายแกไว้

“นะแม่ ขอผมเอาเถอะ” ลูกชายแกสั่นมือยิกๆ อยู่ใต้กางเกงในเจ๊ดา “เดี๋ยว มันก็กระเทือนลูกในท้องหรอก” เจ๊ดาบอกแต่มือเจ๊ดาที่ตอนแรกพยายามไม่ให้มือลูกชายแกล้วงเข้าไปแต่พอสักพัก กลับดึงกางเกงในตัวเองลงเปิดให้เห็นกลุ่มหมอยดกดำกระจุกใหญ่ที่ของบนบริเวณ เนื้อรูปสามเหลี่ยม ลูกชายแกเอานิ้วแยงหีแกใหญ่เลย นิ้วกลางมุดเข้าๆ ออกๆ ใส่หว่างขาแก จึ๊ก….จึ๊ก……จึ๊ก

“ไม่ได้เย็ดแม่มาตั้งสองเดือนกว่าแล้วนะ ” ลูกชายเจ๊ดางัดควยแข็งปั๋งออกมานอกกางเกงขาสั้นแล้ว ควยลูกชายแกท่อนดำมีเส้นเลือดขึ้นอยู่นูนรอบแท่งควย ดูมันกระหายอยากที่จะได้เข้าไปกระทำชำเรากับรูหอยของแม่มันที่อยู่ตรงหน้า ผมตื่นตลึงกับสิ่งที่เจ๊ดากับลูกแกทำกันอยู่ แอบตัวซ่อนอยู่ตรงกองลังกระดาษที่อยู่ตรงมุมมืดแถวบันไดทำตัวเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้

“อยากเอาควยเข้าไปทักทายลูกแกในท้องแม่หรือไง” เจ๊ดาทำเสียงดุๆ “ก็ ดีนะแม่ ลูกผมจะได้คุ้นเคยกับพ่อเร็วๆ” ลูกชายเจ๊แกพูดอย่างไม่อายออกมา ทำให้ผมแน่ใจว่าคนที่ทำให้เจ๊ดาท้องก็ไม่ใช่ใครที่ไหนลูกชายแกแน่ๆ เจ๊ดากับลูกชายแกแอบลักลอบได้เสียกันจนถึงทำให้แม่มันเองท้องเลยหรือเนี้ย เป็นไปได้ไง

“นี่จะทำซะให้ได้เลยใช่ไหม” “แล้วแม่ไม่อยากทำหรือ” “มันก็อยาก แต่กลัวแกเย็ดแม่แรงเดี๋ยวจะแท้งเอานะ” “ผมจะทำเบาๆ นะ” “แกนี่จริงๆ เลย ห้ามความอยากตัวเองไม่ได้เลยนะ” “ถ้าห้ามได้ คงไม่ได้แม่เป็นเมียผมแบบนี้หรอก” ลูก ชายเจ๊ดาพาเจ๊ดาไปที่กองกระดาษกองหนึ่งที่สูงประมาณเอวแล้วให้เจ๊ดานั่งแล้ว ลูกชายแกก็คุกเข่าลง ก้มลงเลียหอยลงลิ้นใส่หีเจ๊ดา ลิ้นยาวๆ ค่อยแยงเข้าไปในรูหอย “อย่าเพิ่งแยงเข้าไปสิ เลียๆ รอบก่อน” เจ๊ดาเอามือดันๆหัวลูกชายแกไว้ หน้าตาเสียวเกร็ง แพร่ บ………แพร่บ ลิ้นเลียบใส่ปากหีอย่างเอร็ดอร่อย เจ๊ดาตัวสะดุ้งเฮือกๆ เอามือลูบๆหัวลูกชายไปมองหอยตัวเองที่กำลังโดนลงลิ้น … อื้ออออ  ซี๊ดดดด… ลูกชายเจ๊ดากระตุ้นความเสียวด้วยลิ้นใส่หีอยู่พักใหญ่แล้วก็ ค่อยกดหน้าตัวเองแยงลิ้นใส่เข้าไปในช่องหี…. โอ๊ยยย……..โอ๊ยยยย เสียงเสียวครางออกมาจากปากเจ๊ดาหนักๆ

“ความเงี่ยนของแกนี่มันเยอะจริงๆ” “แม่ก็เหมือนกันนั่นแหละ” ลูกชายแกเงยหน้าขึ้นมาตอบ “น้อยกว่าแกละกัน อ่าาาาาาาา” ลูกชายเจ๊ดาก้มหน้าก้มตาลงลิ้นใส่แม่มันต่ออย่างไม่ลดละ ตัวเจ๊ดาเกร็งสะดุ้งเฮือกๆ อยู่หลายครั้ง หน้าเจ๊แกดูมีสุขเสียวเป็นที่สุด วันนี้ช่างเป็นวันที่โชคดีในชีวิตผมอะไรอย่างนี้ที่ได้มาเห็นฉากเสียวๆ สด เล่นกันต่อหน้า แถมยังเป็นหนังสดแม่ลูกเย็ดกันที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ แม่ลูกกำลังก่อเกิดอารมณ์ทางเพศและกำลังที่จะร่วมสัมพันธ์สวาทผ่านอวัยวะเพศของมนุษย์

“หากพ่อแกรู้ว่าแม่ท้อง คงงงฉิบหายเลยแน่ๆ” “พ่อเขาไปมีเมียใหม่ตั้งนานแล้ว เขาไม่สนใจแม่แล้วหล่ะ” ลูกชายเจ๊ดาลุกขึ้นยืนค่อยๆถอดเสื้อมันออก “แม่ว่าต้องสนใจแน่ๆ หากรู้ว่าเด็กที่อยู่ในท้องแม่เกิดจากน้ำควยของแก” เจ๊ดาถอดเสื้อออกเหมือนกันเปิดเห็นเต้านมเต้าใหญ่สีเนื้อนวลตา ปลดยกทรงออกเอาไปวางไว้ข้างตัวแก โอ้โห…แม่เจ้าโว๊ย นมเจ๊ดานี่ใหญ่น่าฟัดจริงๆแต่ละข้างนี่พอๆ กับผลส้มโออย่างไงอย่างนั้น ถ้าได้ดูดคงคับเต็มปากแน่ๆ

“วันนั้น ไม่น่าชักออกไม่ทัน” ลูกชายเจ๊ดาเอามือลูบคลำท้องป่องๆของเจ๊ดาอย่างทะนุถนอม “แม่ บอกแล้ววันนั้นอย่าทำมันไม่ปลอดภัย แกก็เสือกบอกว่าเดี๋ยวแตกนอกได้ แล้วเป็นไงหล่ะน้ำเงี่ยนแกเลยฝากผลงานเต็มๆ แกได้เป็นพ่อคนเลย” เจ๊ดาก้มมองดูท้องป่องๆ ของตัวเองที่โดนลูกชายเอาอสุจิเข้าไปผสมไข่ “แต่วันนี้คงไม่ต้องชักควยออกแล้ว จะแตกในใส่หีแม่เต็มเลยคอยดู”
“เออ ลูกแกจะได้เห็นน้ำควยพ่อมันก็คราวนี้แหละ” มือเจ๊ดากำลังกำรูดๆ ใส่ควยลูกชายที่ยืนอยู่หว่างแก ต่ำแหน่งพอเหมาะพอดีสำหรับการยืนเย็ดเจ๊ดาที่นั่งอยู่บนกองกระดาษ เจ๊ดามองดูหัวควยแดงๆ ของลูกชายที่คงอยากเข้าไปสัมผัสกับร่องหีเจ๊ดา ร่องหีที่ควยลูกชายเคยพ่นน้ำเงี่ยนก่อเรื่องไว้กำลังจะได้ต้อนรับแท่งควยผู้กระทำผิดอีกครั้ง

“อย่าแรงนะ” เจ๊ดาค่อยๆ ดึงควยดุ้นเขื่องๆ เสียบเข้าใส่หอยแกช้าๆ ลูกชายแกโน้มตัวดันควยใส่ร่องหีได้สมใจอยากในที่สุด เสียบดันอยู่ไม่กี่ทีควยก็มุดหายเข้าไปในร่องเสียวที่มีหมอยปกคลุมอยู่รอบๆ รูหีอย่างหนาแน่น เสียบแทงควยเข้าไปจนสุดแล้วดึงควยออกมาเสียบเข้าไปใหม่ อื้อ อื้อ กระเด้าหำใส่หี เนิบๆ อย่างช้าๆ “อู๊ยยยยยยย….แม่” “เสียวควยแกละสิ ไม่เจอรูหีมาตั้งนานแล้วนิ อย่าเพิ่งรีบแตกซะหละ” “แม่อู๊ย หีฟิตมากๆ อู๊ยยยย” “ขนาดนั้นเลยหรือ แกล้งชมกันหรือเปล่า” เจ๊ดาดันหอยสู้กับควยลูกชายที่เย็ดดันเข้ามา
“ตอด หนักกว่าแต่ก่อนอีก อู้ …..” แท่งควยเสียบเข้าเสียบออกใส่รูหอยที่เริ่มมีน้ำเหนียวไหลออกมา ลำควยที่ถูกเคลือบด้วยน้ำหีกำลังเงาวับ มันกำลังเสพสุขกับการได้เย็ดหีแม่ผู้ให้กำเนิดอย่างสุขเสียว เลื่อนเข้าเลื่อนออก จึ๊ก …จึ๊ก….จึ๊กก นมเต้าโตก็โดนปากลูกชายแกเข้าไปดูดหัวนมจ๊วบๆ มันเอาลิ้นเลียนมซ้ายเลียนมขวาอย่างถูกใจ ปากงับหัวนมใหม่ดูดจนแก้มตอบ ดุ๊บๆๆ

ผมเงี่ยนจนไม่รู้จะเงี่ยนยังไงสอดมือล้วงเข้าไปในกางเกงชักควยไปด้วยดูหนังสดที่เห็นอยู่ตรงหน้าไปด้วย มองดูหอยเจ๊ดาที่กำลังสนุกกับควยลูกชายอย่างไม่หยุดหย่อน เนื้อแคมพูทั้งสองข้างที่แยกออกเปิด รูเรียวยาวตรงกลางต้อนรับแท่งปลัดขิกท่อนยาว เอวลูกชายแกเด้งหน้าเด้งหลังส่งลำจรวดเข้าไปเสพสุขในร่องน้ำเสียว ปั๊บๆๆๆๆ

“เหมือนวันแรกเลยนะแม่” ลูกชายเจ๊ดาพูดขึ้นกดหัวใส่หอยแม่มันมิดๆ “เหมือนยังไง” “ก็วันแรกแม่ก็ถูกผมเย็ดตรงนี้เหมือนกัน” “จำได้ ….ก็แกดันไปรับซื้อหนังสือโป๊เก่าๆ ทำไมหละ แล้วยังเอามาให้แม่ดูอีก” “แม่ขึ้นค่อมผมเองเลยด้วย” “อ้าวก็แกอยากโชว์ควยให้แม่ดูทำไม แถมยังท้าให้แม่ทำแบบในหนังสือโป๊ด้วย” “ผมนึกว่าแม่จะเคยเย็ดกับพ่อแต่ท่าธรรมดา ไม่กล้าเย็ดท่าพลิกแพลงแบบนั้น” “ใครจะเอากันท่าเดียวเบื่อแย่สิ” “แม่เงี่ยนมากและสิตอนนั้น ถึงกล้าทำ” “ไม่เงี่ยนก็แปลกแล้ว เล่นกล้าขย่มควยแกซะมิดหีขนาดนั้น” “เลยได้ผมเป็นผัวใหม่เลย” เจ๊ดานอนราบไปบนกองกล่องกระดาษ ตัวขยับมาแรงควยของลูกชายที่ยืนเย็ดส่งแรงผ่านงามขามา ดูเหมือนลูกชายแกจะเย็ดแกแรงขึ้น แรงขึ้น จนควยแทงหีเสียง ปึ๊บ ปึ๊บ ปึ๊บ …. ขาเจ๊ดาถูกยกไปพาดบนไหล่ลูกชายแก ยิ่งทำให้หีถูกยกลอยให้ควยเย็ดหนักขึ้นอีก ลูกชายเจ๊ดาหน้าตาเขม็งเกร็งท่อนล่างทำงานอย่างหนักซอยหำใส่หอยแม่มันอย่าง เมามันส์

“ยังมีหนังสือโป๊อยู่หรือเปล่า” เจ๊ดาพูดขึ้น “ทำไมแม่ อยากดูหรือ” “อือ ดูไป ถูกเย็ดไปมันเสียวดี” “อยากทำท่าแปลกๆ เหมือนในหนังสือหรือ” ลูกชายแกทำหน้าหื่นๆ “บ้า ไม่เอา ท้องอยู่….เย็ดกันธรรมดาก็พอแล้ว” ลูก ชายแกถอนควยออกจากรูหี แล้วไปค้นๆกองหนังสือแถวๆ นั้น ทำให้ผมเห็นรูหีกลวงๆ เนื้อในสีแดงของเจ๊ดาอย่างชัดเจน หีเจ๊ดาติ่งเนื้อปากร่องหีที่แพรมๆ ออกมาถูกนิ้วเขี่ยติ่งเสียวกระตุ้นความเสียวใส่หีตอนนี้กำลังว่างงาน นิ้วเจ๊ดาเสียบเข้าไปในรูหอย เสียบเข้าเสียบออก แจ๊ะๆๆ

“เล่มไหนดีแม่” ลูกชายวางกองหนังสือโป๊กองใหญ่ตรงหน้าเจ๊ดา….. ผมไม่เคยเห็นกองหนังสือนี้มาก่อนสงสัยแอบซ่อนไว้แน่ๆ เจ๊ดาหยิบหนังสือโป๊ขึ้นมาดูแล้วพลิกเปิดมองดู แกค่อยๆ พลิกทีละหน้าทีละหน้า “ควยโคตรใหญ่เลย โหเข้าไปในหีได้ยังไง” เจ๊ดาทำเสียงตลึง “ของฝรั่งก็แบบนี้ พวกนิโกรใหญ่กว่านี้อีก” “โห ไม่เอาหล่ะแบบนี้เจ็บหีตาย เอาของไทยมาดูดีกว่า” เจ๊ดาวางหนังสือโป๊เล่มนั้นลง หยิบอีกเล่มนึงขึ้นมาหน้าปกเป็นรูปสาวเอเชียผมดำ ดูน่าจะเป็นคนไทย ส่วนลูกชายเจ๊ดาไม่ปล่อยเวลาแห่งความเสียวให้ผ่านไปสักวินาทีจับหัวควยกดใส่หีแม่อีกครั้ง มันเสียบพรวดเดียวควยมันก็เข้าไปสุดโพรงรูเสียวของแม่มันเลย เจ๊ดาทำหน้าเสียวสะดุ้งเฮือกที่โดนเสียบหีอีกครั้ง แต่ตาเจ๊ดาจ้องเขม็งดูหนังสือโป๊ปล่อยให้ลูกชายค่อยๆ เด้งควยใส่หอยแม่มันส์

“หีแม่เหมือนของคนนี้ไหม” เจ๊ดาพลิกหน้าหนังสือมาให้ลูกชายดู เป็นภาพหีผู้หญิงเต็มหน้า “คล้ายๆ นะแม่ แต่ของแม่ฟิตกว่าอยู่แล้ว อื้อ อื้อ” “รู้ได้ไง เคยเย็ดหีเขาหรือไง” “แหม หีพวกนี้โดนมากไม่รู้กี่สิบควยแล้วแม่ มันคงหลวมมากๆ ไม่เต่งตึงเหมือนหีที่ผมกำลังเย็ดอยู่หรอก” มันเสียบหีแม่มันอย่างชอบใจเป็นการยืนยัน

“น่าอิจฉาออกได้เจอกระดอเยอะๆ เกิดมาแม่เคยเจอควยแค่สามคนเอง” “เอ๋ นอกจากควยผม ควยพ่อ ยังมีควยใครอีกหรือแม่”
ลูกชายแกมองหน้าเจ๊ดาเหมือนอยากรู้คำตอบมากๆ ส่วนเจ๊ดาคิดๆ อ้าปากเหมือนจะพูดแต่ก็ยังไม่พูดออกมาทันที “บอกมาเถอะแม่ผมรับได้” “อือ………….ก็คุณตาแกไง” “หา……….. แม่กับตาเคยเย็ดกันหรือ ….แบบนี้ก็พ่อกับลูกสาวสิ” “ใช่……ควยแรกที่เจาะไข่แดงแม่ คือควยของพ่อแท้ๆ ของแม่เอง”

ผมที่ยังแอบดูอยู่อย่างมิดชิดแทบไม่เชื่อหูตัวเองที่เจ๊ดานอกจากจะเย็ดกับลูกชายตัวเองแล้วยังเย็ดกับพ่อของตัวเองก็เคย โห สังคมเดี๋ยวนี้กลายเป็นอะไรไปแล้วนี่ หีควยเย็ดกันไม่เลือกเลยหรือ “ตอนแม่สิบสี่ แม่กับน้องสาวแม่ โดนคุณตาพาไปเย็ดเป็นประจำ”
“น้าดาวก็โดนด้วยหรือ” ลูกชายเจ๊ดาหยุดกระเด้าหีแม่มัน ถอนเสาเข็มออกจากรูหีแล้วขึ้นไปนั่งข้างๆ บนกล่องทำหน้าตั้งใจฟัง

“ใช่ โดนทั้งพี่ทั้งน้องเลย บ้านเราตอนนั้นยังมีแค่ซาเล้งคันเดียว ตามซื้อของเก่าในหมู่บ้าน แม่กับน้าดาวก็มักติดรถตาไปด้วย และในหมู่บ้านมันจะมีตึกร้างที่ใกล้กับบ่อบำบัดน้ำเสีย ตามักจอดรถและพาแม่กับดาวไปล้วงหีในนั้น” “ตึกร้าง ที่เพิ่งถูกทุบทิ้งไปนะหรือแม่” ลูกชายเจ๊ดากำควยตัวเองแล้วรูดเบาๆ “ตรงนั้นแหละ เป็นที่ที่แม่ถูกควยสอดเข้าไปในจิ๋มครั้งแรก” “แล้วแม่กับน้าดาวไม่เจ็บหรือแม่ยังเป็นเด็กๆ กันอยู่เลย” “แม่ ไม่เท่าไหร่แต่นังดาวสิ น้ำตาไหลเลย ก็มันเพิ่งสิบเอ็ดขวบเอง ตาเย็ดหีแม่เข้าพอได้แต่เย็ดหอยของนังดาวไม่เข้า หีแม่เลยรับไปคนเดียวเลยวันนั้น ตาแกทั้งดันทั้งเสียบเอาหีแม่ซะระบม และก็ได้พ่นเจอน้ำควยฉีดใส่หีเป็นครั้งแรก ตาแทบหัวใจวาย ส่วนนังดาวก็มาขอดูหีแม่ที่นองไปด้วยน้ำเงี่ยนของคุณตาที่อัดเข้าไปเต็มร่องหี” “คุณตานี่โครตหื่นเลย” “ยิ่งวันไหนยายไม่อยู่บ้าน แม่รู้ตัวเลยว่าหีแม่จะโดนอะไร ได้แต่คิดว่าเมื่อไหร่หีนังดาวจะแบ่งควยไปบ้าง หีแม่จะได้โดนน้ำเงี่ยนฉีดใส่น้อยลง จนวันนึงตาก็กดควยเข้าไปในหีนังดาวได้ มันเข้าไปได้ยังไงก็ไม่รู้ รูจิ๋มเล็กๆ ของนังดาวมีแท่งควยสีดำเมี้ยมเสียบคารูหีไว้ยังติดตาแม่อยู่เลย แท่งควยที่ขนาดหีแม่โดนทียังตึงไปทั้งร่องค่อยๆ กดใส่หอยเล็กของนังดาวแถมยัง ซอยเบาๆ เล่นหีได้อีก”

“อย่างนี้น้าดาวไม่เจ็บหีแย่หรือ” “คงไม่เจ็บมั๊ง แม่ยังเห็นมันดันๆ หีสวนกับควยของตา ดูมันคงเงี่ยนจัดเหมือนกัน สงสัยอยากโดนเย็ดหีเหมือนแม่มาตั้งนานแล้ว” “โครตอิจฉาคุณตาเลย” ลูกชายเจ๊ดาเอามือซอยควยยิกๆๆ “อิจฉา หรือ หึๆ ….วันนั้นตามันคงตื่นเต้นแบบสุดๆ ที่ได้เย็ดหีนังดาว ตากระเด้าหอยนังดาวแป๊บเดียวน้ำว่าวก็ฉีดใส่หอยนังดาวมันเต็มๆ …..แกแทบล้มทั้งยืน นอนหอบ แฮกๆ สักพักแกก็มีอาการเจ็บหัวใจ แม่ต้องรีบไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยมาพาตาไปโรงพยาบาลแต่ไม่ทันเสียแล้ว…”

“หัวใจวายตายหรือ” “ใช่ ตายเพราะเย็ดหีลูกสาวตัวเอง เป็นไงยังอิจฉาอยู่ไหม” เจ๊ดาทำหน้าเศร้าๆ “แต่ก็สุขก่อนตายนะ” ลูกชายเจ๊ดาพูด “ทำไมอยากเป็นแบบนั้นบ้างหรือ ตายคาหีหน่ะ” “ถ้าเป็นหีนี้ผมยอม” ลูกชายเจ๊ดาเอามือล้วงๆ หอยแม่มัน เอานิ้วแหย่ๆ กระตุ้นอารมณ์ “มา เดี๋ยวแม่ ทำให้ตายคารูแม่เอง” เจ๊ดาลุกขึ้นดึงมือลูกชายแกลงมานอนบนพื้นที่มีกล่องกระดาษรองอยู่ ลูกชายแกกำลังถูกเจ๊ดาขึ้นคล่อม ควยกำลังถูกจับจ่อๆ ใส่หี ปลายควยกำลังมุดเข้าไปในหีเจ๊ดาอีกแล้ว พรวด …….ควยสอดหีมิดด้ามหนอกชนหนอก “แม่โดนใครเล่นของหรือ” ลูกชายเจ๊ดามองไปที่ท้องป่องๆ ของแม่มัน “เล่นของอะไร” เจ๊ดาทำหน้างงๆ “ก็นี่ไง เจอเสกเด็กเข้าท้อง” มันเอามือลูบท้องแม่มัน “ก็น้ำควยใครละที่เสกมันเข้าไปฮึ” เจ๊ดาเริ่มโยกหีใส่ท่อนควย เอวเจ๊ดาเด้งๆ ใส่ตัวลูกชาย ลูกชายเจ๊ดารับแรงกระแทกจากหีแม่มัน ปั๊บๆๆๆๆ นมเจ๊ดาที่ใหญ่เต็มหน้าอกสั่นขึ้นสั่นลง ตามการขย่ม ตูดกลมกลมอวบๆ สั่นแทบไม่เป็นจังหวะ อ่า อ่าาาาา อื้ออ อื้อออออ เจ๊ดาเปิดเกมส์รุกเต็มตัว

“ชอบนักใช่ไม๊รูหีแม่เนี๊ย เอาไปเลย เอาไปเลย อื้อ อื้ออออ อื้ออ” เสียงเนื้อหีกระแทกเนื้อหำ ป๊าบๆๆๆๆ ก้องกังวานไปทั้งห้อง “ชอบแม่ เอาเด้งหีแม่มาอีก เด้งหีมาอีก อ่าๆๆๆ” เจ้าลูกชายทำหน้าเสียวตอบรับ ดึงเอวแม่มันกดใส่ควยมิดๆ ลูกชายเจ๊อาเอื้อมมือไปหยิบหนังสือโป๊ที่อยู่ข้างๆ แล้วเปิดให้แม่มันดู เจ๊ดามองภาพที่หนังสือโป๊ แล้วเด้งเอวหนักขึ้นๆ “ชอบไหม ชอบไหม” ลูกชายแกเปิดอีกหน้าให้ดูอีก เจ๊ดาดูยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิมกดหีใส่ท่อนควยไม่ยั้ง อื้อ อื้อ “หีแม่กำลังมีควยมุดอยู่แบบนี้เลย” ลูกชายแกชี้ภาพให้ดู “ควยแกสิ กำลังถูกหีแม่อมแบบนี้เหมือนกัน” เจ๊ด้าหยิบหนังสือพลิกให้ลูกชายแกดู “แต่ควยผมใหญ่กว่า ดู ดู” ลูกชายเจ้ดาเอามือชี้ควยมันที่กำลังถูกหีรูดเข้ารูดออก “ใหญ่นักใช่ไหม ใหญ่นักใช่ไหม อื้ออื้อ ” ตัวเจ๊ดาโยกหนักๆ “แม่อู๊ย ……เสียวอะไรขนาดนี้” มือลูกชายเจ๊ดาต้องถึงขั้นยั้งๆ สะโพกเจ๊ดาไว้ไม่ให้ขย่มหนักเกินไป “โอ๊ย…..โอ๊ยย….โอ๊ยยยย แม่จะไม่ไหวแล้ว” “ไม่ไหวก็เอาเลยแม่ เสร็จเลย” “อื้อ ……….อื้อ…………..อื้อออ….” หน้าเจ๊ดาแดงกล่ำ ตัวเจ๊ดาสั่นไปทั้งตัว เหงื่อแกเกาะเต็มใบหน้า แกมีแรงเท่าไหร่แกส่งแรงใส่ควยไปเท่านั้น

….ผมสาวควยยิกๆๆ กับการร่วมเพศของคู่แม่ลูกสุดร่านคู่มือ อื้อๆๆๆ “ผมไม่ไหวแล้วเหมือนกันแม่ น้ำจะออกแล้ว เร็วเข้าๆ” ลูกชายเจ๊ดา หน้าตาบูดเบี้ยวไปหมด “แตกมา แตกน้ำเงี่ยนใส่จิ๋มแม่มา อ่า อ่า” “อีกนิดๆ” “เอาเลย ฉีดน้ำเงี่ยนไปให้ลูกมึงดมเลย” เจ๊ดาโยกหีหนักๆ อื้ออ “อู้………..ออกแล้วๆ” “พ่นมา พ่นน้ำเงี่ยนใส่รูแม่มึงมา” เจ๊ดาสั่งเสียงดัง “อ่าาาาาาาาาาาา” เสียงทั้งสองคนดังออกมาพร้อมกัน เป็นเสียงเสียวแห่งความสุขสม เจ๊ดานอนพับลงทันที ส่วนลูกชายแกก็นอนหอบกินอยู่บนพื้นเห็นปลายหัวมีน้ำขาวๆ เกาะๆ อยู่ รู้เลยว่ามันหลั่งน้ำเงี่ยนใส่จิ๋มแม่มันไปแล้ว ผมน้ำแตกไปแล้วเหมือนกัน ยืนหอบอยู่ตรงนั้นแต่คงอยู่ตรงนี้นานไม่ได้กลัวว่าทั้งสองคนจะมาเห็น ผมเรียกพลังที่เหลืออยู่ลากขาค่อยลงมาชั้นหนึ่ง เปิดประตูออกไปเงียบๆ ปั่นจักรยานออกไปอย่างไร้เรี่ยวแรง เฮ้อเหนื่อยสุดๆ เลยวันนี้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More