ได้เย็ดน้าเพราะต้องเฝ้าบ้าน

ดีครับผมชื่อบอย อายุ18 แล้วครับ ผมมีเรื่องเสียวแนวครอบครัวที่ผมได้เย็ดน้าเพราะต้องเผ้าบ้านให้อ่านกันครับ บ้านผมก็อยู่กัน 4คน พ่อแม่แล้วก็ผมกับน้องสาว บ้านข้างๆ ผมก็มีบ้านน้าผมอยู่ เรื่องเกิดเมื่อช่วงปิดเทอมตอน ม.6 เทอมแรก พ่อแม่และน้องของผมเค้าไปเที่ยวทะเลกัน 1อาทิตย์ ซึ่งผมไม่ได้ไปด้วยเพราะผมต้องเรียนพิเศษเตรียมเอ็นทรานซ์ และผมต้องอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว เดือนนั้นน้าชายของผมก็ได้ไปทำงานต่างจังหวัดพอดี เหลือเพียงน้าหญิงที่อยู่เฝ้าบ้าน (เพราะจิงๆ แล้วน้าชาย แอบไปมีอีหนูอยู่ต่างจังหวัด)

น้าชายไม่เคยเล่นกับน้าหญิงมานานมากครับเรื่องนี้ใครๆ ก็รู้กันแต่ไม่มีใครพูด ผมก็เคยไปแอบดูน้าหญิง ช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ (ผมใจจิงก็อยากเสนอตัว..แต่คิดๆ แล้วเราเป็นน้าหลานกัน..อีกอย่างถ้าผมโดนปฏิเสธมาแล้วน้าเค้ากลับไปฟ้องแม่ละยุ่งเลย) ผมจึงได้แค่เก็บไปฝัน พอเข้าวันที่ 2 หลังจากที่ทั้งพ่อแม่น้องและน้าชายผมไป ผมก็ต้องเฝ้าบ้านคนเดียว วันที่ 2 ผมโดดเรียนครับนอนเล่นอยู่บ้าน (ก็เป็นธรรมดานะไม่มีคนคอบคุม..) แล้วอยู่ดีๆ น้าหญิง ก็โทรมาที่บ้านครับ บอกให้ผมไปดูท่อน้ำให้เพราะท่อแต่แกจะให้ไปเปลี่ยนท่อให้ครับ

ผมเลยบอกว่าครับเดี๋ยวเที่ยงผมจะไปดูให้ พอถึงเที่ยงผมก็เดินไปหาน้าหญิงที่บ้านน้าครับ อยู่ไม่ห่างกันเลย ข้างๆ กันนี่เองพอผมไปถึงก็ตะโกนเรียกแกหน้าบ้านครับ น้าผมมาเปิดประตูให้ผมตะลึงเลย น้าผมใส่ชุดนอนอยู่ (เป็นชุดบางๆ ครับเห็นถึงข้างใน) ผมก็เกิดอาการเขินอายก้มหน้า น้าหญิงเลยบอกว่าห้องน้ำชั้นล่างมันแตกให้ผมไปดูให้ แล้วน้าผมบอกว่า มีปัญหาอะไรให้ขึ้นไปเรียก น้าผมจะดูทีวีอยู่ข้างบน ผมก็เดินไปดูในห้องน้ำหาแล้วหาอีกก็ไม่มีที่แตก ผมจึงขึ้นไปหาน้าหญิง ระหว่างทางมันเงียบมากเลยครับผมก็สงสัยอยู่ว่าทำไมน้าบอกจะขึ้นไปดู TV แต่ไม่มีเสียงเลย พอเปิดประตูเข้าไปในห้องครับ น้าแกไม่อยู่ผมเลยเดินเข้าไปหาน้าหญิง เลยส่งเสียงบอกว่าเปลี่ยนเสื้ออยู่ให้ผมรอไปก่อน ผมเห็นคอมเปิดอยู่เลยเดินไปดูครับ…ตกใจเลยผมเห็นเวปโป๊เป็นรูปคนกำลังเอากัน ผมก็นั่งดู พักนึงน้าผมเดินออกมาผมจะปิดหน้าเวปลงก็ไม่ทันครับ น้าผมมาเงียบมาก น้าผมบอกว่าอย่าปิดเดี๊ยวน้าไปดูด้วย

ซักพักน้าผมบอกว่าให้ช่วยติดตะขอยกทรงให้แกหน่อยแกติดไม่ถึงจอนนั้นผมหันหลังไปน้าผมถอดชุดนอนออกแล้วใส่แต่ กกน กับยกทรง ผมเดินไปกำลังจะติดตะขอ น้าผมก็ลุกขึ้นแล้วบอกว่าอันนี้ไม่สวยเด๋วเปลี่ยนใหม่ พอน้าผมลุกเท่านั้นละครับ ยกทรงหลุดเลย ผมถึงกับค้าง น้าผมเลยบอกว่า “อะไรไม่เคยเห็นหรอ” ผมตอบว่า “ไม่เคยครับ” น้าผมเลยบอกว่า “อยากลองเล่นอะไรแบบผู้ใหญ่มั้ยน้าจะสอน” ผมก็ตอบตกลงไปครับ น้าผมเลยมาประกบปากจูบ แล้วเริ่มไซร้ไปทั่วเลย ซักพักน้าผมก็ลงมา อมไอ้น้องชายผมมันแข็งเป็กเลยครับแป็บเดียวเท่านั้น ผมบอกน้าว่าน้ำกำลังจะออกน้าผมไม่สนครับดูดต่อผมละปล่อยน้ำแตกคาปากน้าเลย แล้วน้าบอกว่าให้ผมลองใช้ลิ้นกับจิ๋มน้ามั่งผมก็เริ่มเลียครับ ซักพักน้าครางออกมาเลย แล้วน้าก็ขึ้นมาคร่อมตัวผมไว้แล้วจับไอ้หนูผมยัดเข้าหอยของหน้าแล้วน้าผมก็ดันจนสุดครับ แล้วเราก็เริ่มขย่มกัน นานพอควรครับ น้ำผมแตกอีกครั้ง น้าผมยังไม่เสร็จ แกก็จับผมเอาต่อ ไอ้น้องชายผมสู้อีกครั้ง คราวนี้เราเปลี่ยนเป็นท่านั่ง แล้วครั้งนี้นานมากครับ น้าผมเสียวจนหลงพูดมาว่า พี่จ๋า เอาน้องแรงๆ เลย(สงสัยน้าหญิงคงจินตนาการว่าผมเป็นน้าชาย) ผมก็สนองครับ เร่งและแรงตอบ น้าผมครางดังมากเลยผมละยิ่งได้อารมณ์

หลังจากที่น้าผมเสร็จเราก็นอนกันต่อพักนึง น้าผมจึงชวนไปเล่นต่อในห้องน้ำ พอเข้าไปในห้องน้ำ น้าผมชวนเล่น 69 กันครับผมไม่รู้แต่น้าก็สอน เราเล่นกันซักพักน้าก็บอกว่าอยากสนุกอีก เราก็ข่ยมกันต่อในห้องน้ำแล้วน้าผมก็เปิดฝักบัวให้ฉีดใส่ (สนุกมากครับ) แล้วน้าผมก็ก้มลงพื้นยกก้นโด่ง น้าบอกเอาท่าหมาเด้งเร็วๆ ผมก็รีบยัดควยเข้าหีเลยครับ น้าบอกว่าน้าชายไม่เคยทำ น้าอยากลองมานานแล้ว ผมก็ยัดเต็มที่ครับ พอเข้าสุดผมงี้ขนลุกเลย หีน้าผมตอดเยี่ยมมาก แล้วผมก็เริ่มเด้ง พอเสร็จเราก็ทานข้าวเย็นด้วยกันแล้วผมก็ไม่ได้ไปเรียนเลยอาทิตนั้น น้าผมชวนเล่นเสียวทุกวันเลยครับ หลังพ่อแม่กลับมา ผมเลยบอกว่าไปดูไฟ ไปดูท่อน้ำให้น้าบ่อยๆ หลังๆน้าหญิง พาเพื่อนมารุมผม 2 ต่อ 1 ด้วยมันมากครับ แล้วเราก็แอบมี sex กันตลอดมา แม้ผมจะไปเรียนที่อื่นแต่ผมก็กลับมาทุกอาทิตย์ครับ แล้วก็ไปหาน้าแกทุกวันเลย (คนที่บ้านไม่ค่อยอยู่ติดบ้านก็ได้เย็ดน้าเพราะผมต้องเฝ้าบ้าน)

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More