พี่สาวงามราวนางฟ้า

พวกคุณมีพี่สาวกันบ้างไหม ผมมีอยู่คนเธอซื่อไอซ์ เธอสดใสและสุดสวย อายุสิบเก้าย่างยี่สิบปี แล้วร่ำเรียนอยู่ที่ม.ดี มีชื่อแถวสามย่าน เธอเคยผ่านการเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ผมเองเป็นน้องชายเธอ เหมือนได้เจอพี่สาว งามราวนางฟ้า ชายหนุ่มมากหลายต่างถวิลหา ผมเองเป็นน้องชายเธอมาก็สิบห้าปี ก็ไม่เคยเห็นหญิงใดจะดีเท่าพี่ผมเลย อันจะว่าไปฟังผมเอ่ยมานาน จริงๆ เว็ปนี้คืออาจารย์ของผม ได้ความรู้เทคนิคและสมองที่แหลมคม ผมจึงได้สมอารมณ์หมายได้เอาเธอ

บ้านผมมันบ้านเดี่ยว อาจจะดูแล้วเคี่ยวถ้าจะถ้ำมอง แต่ผมลองติดกล้องเวปคาเมร่า ถ้าห้องต้องลากสายไปบนฟ่าห้องนอน รีบทำตอนที่ไอซ์พี่สาวสุดสวยเขาไม่อยู่ ที่ผมแอบหวังคือแอบดู แม่โฉมพธูของผม ได้อย่างชัดเจนสมใจ ว่าทำไมหนุ่มน้องใหญ่ ถึงใคร่อยากเอาเธอไปครอง ผมเป็นน้องชายขอลองดูพี่สาวคงไม่ผิด อีกอย่างถึงผมคิดจะเย่อ เธอเองก็คงไม่เอาน้องชายท้องเดี่ยวกันแน่นอน ผมคงแพ้หนุ่มนอกบ้าน ท่านๆ เรียกหมาคาบไปแดก หวังน้ำแตกคงไม่มี แต่ผมคิดยังดีก็ได้เห็นของดีก่อนใคร ก็พี่สาวผมเธอไม่มีแฟน อันนี้แสนจะดี้ดี ต่อสายที่ห้องเสร็จ ผมเองรีบรี่บเร่งไปดูน่าจอคอม

บ่ายสี่เวลาที่คุณพี่สาวไอซ์ ไม่ไปไหนเถลไถล ผมสมใจที่เธอกลับบ้าน “พี่ครับกลับบ้านเร็วจังครับ” “เราก็เร็วนะไมค์ มาเล่นเกมหรือ” “ครับพี่ไอซ์ ขอเข้าห้องก่อนนะครับ” พูดจบสองคนพี่น้องก็แยกย้ายเข้าในห้องส่วนตัว ผมรีบตรงไปที่คอม รีบดูภาพพี่สาวในห้องนอน เธอว่างข้าวของก่อน จะค่อยจะปลดกระดุมเสื้อนิสิต และกระโปร่งออก ภาพพี่สาวอยู่ในชุดเสื้อซับในและกางเกงผ้าตัวรัด เธอแสนจะระมัดระวังแต่งกายได้มิดชิด เธอคงไม่คิดว่าอีกไม่กี่นาที ของดีที่เรียกห.สระอี จะปรากฎต่อน่าน้องอับปีแบบผม เธอนังลงกับเตียงนอน ความขาวแสนสะท้อนเข้าตาผม มือเธอกดรีโหมดเปิดทีวีดู ผมเองก็อยากรู้ว่าเธอดูอะไร เลยแนบหูไปที่กำแพง ได้ยินเสียงนักแสดงที่พี่สาวผมแสนชอบ ได้คำตอบผมจึงกลับไปรอดูเธอต่อน่าจอคอมพิวเตอร์ หวังว่าไม่นานเธอน่าจะเปลืองผ้า แต่แล้วเรื่องไม่น่าเกิดก็เกิดขึ้น ผมแสนมึนและง่งจู่ๆ พี่สาวสุดสวยเสน่หา นำมือน้อยนุ่มหน่ากุ่มไปที่ร่มผ้า ทำท่าเหมือนจะทำการปลดเปลืองอารมณ์สวาท ผมเองไม่อาจจะทำเฉยได้ต่อไป รีบหาว่ามีอะไรในทีวี โอยูบีซีดีจริงๆ คุณว่าไหม ไอ้พระเอกเวรที่พี่ไอซ์ครั่งไคร่ เล่นไซร้นางเอกในบทลิฟซีน ทำเอาสาววัยนายทีนแบบที่ผมคงต้องลวงมือให้จ่มในโคกหี ส่วนน้องอย่างผมก็ไม่รั้งรอ งานนี้ขอสวมบทตากล้องส่องเอวี โธ่พี่เทพีในใจผม ถึงจะสวยยังไงเธอคงมิอาจข่มใจ อารมณ์เงี่ยนมันเพียรพาเธอไป มันก็ใช้จะจริงที่เข้าว่า รสกามากิเลสตันหา พาไปได้ใช่สูงต่ำดำขาว อายุยาวยืนหรือรวยร่ำ เรื่องแสนต่ำมันย้ำความเป็นคน ก็พี่สาวตัวตนเธอดุจนางฟ้า ดูยังไงก็ไม่น่ามาลูบคล่ำเนินเนื้อแบบนี้ ไม่เสียทีที่ได้เกิดมามีพี่สาวสวย ครอบครัวรวยพอใช้พ่อแม่มีธุรกิจ ถึงผมจะผิดกับเขาที่เกิดมาไม่หล่อ แต่ยังไงนาทีนี้ผมขอบอกเลยว่า บ้านนี้ท่าจะสวรรค์

ผมจ้องมองไม่หั่นต่อไปอีก พี่ผมไม่หลบหลีกหนีกล้องส่องส่วนสาว ดูแล้วราวกับเธอรู้และเต็มใจจะโชว์ แต่บอกได้ว่าโนร้องไม่รู้แน่น ก็เธอเล่นแบแขนแล้วถ้างขา ราวกับว่าจะรอผมเข้าไปสวม นิ้วมือกดกร่างตรงเป้าเริ่มเป็นดวง ผมแสนห่วงใยพี่เทพวีนัสผู้งามงด เธอไม่รดกับกดนิ้วให้ถี่ ผมเองจองไปเห็นกลางโยนี ของคุณพี่จะปวดรวจหัวควย ผมเองรีบเรียกตัวช่วย จับที่หัวควยสาวไปว่าว ตอนนี้เรามาดูพี่ไอซ์กันต่อ เธอไม่อายจอขอให้เธอหายเงี่ยน เธอตัดใจกางกางนอกกางกางใน ไปทีเดี่ยวไอ้น้องผมมันเสียวแทบตาย ก็สิ่งที่เห็นใจเต้นแทบจะวาย พี่สาวผมไม่อายในโคกหี ก็พี่ผมมีของดีขอขยายอีกพี่ชัดๆจะๆตา โอ้อ้านั้นมันคือหีที่แสนจะขาว ประดับนาวด้วยขนหมอยสีดำเงา ที่เด็ดคือถ้าเรามองไปที่ปากแคม มันดูแจ๋มเพราะกล้องมีกำลังขยายหลายล้าน ที่กลีบหีอูมดูไปมีกลีบงามซ่อนราวกุหลาบแย้ม ก็สองแคมชมพู่แสนระเรือ ดูไปกี่ที่ก็คงไม่เบื่อหีสีสดใส ดูไปได้ไม่นานพี่สาวที่ทำร่านต่อน่ากล้อง ควานหาอะไรไม่รู้ใต้หมอนใบนั้น ที่ผมอยากเอารองคั้นก้น ผมต้องผงักตกใจเหลือล้น สิ่งที่พี่ไอซ์ค้นคือใจไข่น้อยมหาสนุก ผมไม่รู้ว่าเธอหามาจากไหน ก็เด็กใส่ใจไฟ่เรียนอย่างเธอไม่น่ามี ผมลองคิดดูอีทีไอ้เนี่ย น่าจะเป็นของที่เธอสั่งมาแน่ๆ ผมแลเห็นกล่องพัสดุแปลกๆของคุณพี่ นี้ส่งมาจากบริษัทชื่อลงท้าย”รัก”อะไรนี่ ที่แท้กล้องนี้เมื่ออาทิตย์ก่อนแม่งามงอน ผมคงสั่งมาเป็นแน่ๆ เอาเถอะที่น่าสนใจคงไม่ใช่มันเป็นแน่แท้ ในเมื่อแม่นางกางขาพลั่นมองไป ใจเริ่มจะหายเมื่อมือซ้ายคุณพี่รั่งแคมหี โอนั้นหรือเม็ดแตด สีสุกแดงแจ๊ตราวทับทิม มือขวาเธอจับไข่สั่นทิ่มไปกลางหัวแตด ไข่สีชมพู่ถูกไถแตดเสียงมันดังแก็ตๆแบบหนังโป๊ ดูไปที่ไปหน้าโถคุณพี่ผม ดูแสนจะอมทุกข์หรือสุขแสน คิ้วโก้งสาวขมวด ปากพะย้อออก ลิ้นออกมา ทำตาปรือ มือที่ถือไข่ ไซร้ไปตามร่องหี มันเริ่มมีน้ำแตกไหล หยาดหยดออก ไม่ต้องบอก ว่าน้ำนี้มีเพื่อใคร ถ้าไม่ใช้น้องอย่างผมสมใจเอย ผมตั้งใจอย่างไม่ละเลยตา

ดูพี่สาวนางฟ้ากำลังคิดจะพาตัวขึ้นสรวงสวรรค์ แต่เธอคงยังมันส์ไม่พอ เลยต้องขอถลกซับในปลิ้นยกทรง แล้วบรรจง จับปลายหัวนมตัวเร่วขยี้ ให้ตานนมคับบีของนวลนาง มันน่ารักผมทึกทักว่าเต้านี้มันของ ผมหัวนมสีชมพู่สด เต้าขาวอวบอดยังไงก็ขอดูด ตอนนี้ได้แค่รูดควยตามก็เถอะ แต่ผมรับรองสักวันพี่สาวผมเธอต้องเจอะไอ้ควยไอ้น้องชายสุดที่รักอย่างผมแน่ ก็ผมช่วยบอกพี่ผมว่าของแท้ โดนเข้าไปมันหีแน่พี่ครับผม ตอนนี้ผมแสนจะสมใจไปก้าวแรก พี่สาวสวยแก้ผ้ามาแยกขาให้ดู ผมก็รู้ว่าตอนนี้ต้องดูให้อิ่ม พี่สาวใจกล้าทิ่มเม็ดไข่ ในโพร่งหีพี่สาวขยับรูหีห่อเข้ารี เสียวแบบนี้เธอจู่ปาก ผมอยากจูบคุณพี่จัง มองเนินหีขนหมอยลอยลุกตั้ง แถมยังมีเม็ดแตดสีแสดตา คุณพี่ไอซ์เกรงท้องน้องแบนขาวสั่นเป็นลูกคลื่น ใบหน้าใสตื่นสายไป ตามใจฟัน ปากกัดเกรงตาเริ่มลอย ปอยผมประบ่า แขนขาอ้าอิสระตามใจพลั่น ปลายหัวภทุมาถัน ดูใกล้มันเริ่มแข็งเป็นฐานตระง่านเอย น้องอย่างผมเลยสาวน้องว่าวงูสู้ตายครับพี่ ในใจผมนี้คิดทำไงดีจึงชิดใกล้ อยู่ห่างแค่อื้มมือ แต่ดูเหมือนอยู่ไกล้ ถึงมีใจก็รู้ผิดประเพณี แม้การโยนี ศรีพี่น้อง ผมคงต้องตกนรก และหมกไหม้ ไฟนรกตอนนี้ยัง ไม่ได้ลงไป ตอนนี้ในใจ ผมและพี่ไอซ์ คงไม่กลัว ผมสู้ฮูย ฮู้ยสูด เพราะผมเสียว ใช่จะเดี่ยวมี พี่ทำเป็นเพื่อนกัน ความมันของพี่ดูสูงกว่า เธอร้องร่า อ่านปากอ้า น่าจะร้องอ้า….ฮูย ซี๊ด ลิ้นเลียรอบปากชมพู่ ผมดูแล้วจิตนาการ ไปถ้าเสียงผ่านปากพี่เรียกไมค์จ๋า ผมน่าจะสุขไม่น้อย มองไปที่รอยแยกแสกแดงหวาน น้ำรักพี่ไอซ์ไปตามผ่านร่องก้นหยดย้อยลงที่นอน ตอนนี้ผมรู้ตัวทนต่อไปแทบไม่ไหวแน่ ผมยอมแพ้พี่สาวแม่ยอดรัก ทำไมเธออึดและเก่งนักนะแม่คุณ ผมลุ้นให้เราออกพร้อมนะ ผมจะได้จะหมายได้สุขสม แต่ผมเองไม่ไหวคงต้องล่มปากอ่าว สาวไปก็กระฉูดไป ผมถึงแล้วพี่จ๋า……คุณพี่น่าจะกระฉุดได้ไหม แต่ในเมื่อโลกนี้ไรมันก็มิได้ ง่ายดุจใจใครจะไปคิดว่า พ่อแม่ก็รีบกลับมา พี่สาวไม่ทันเสร็จก็ต้องรีบใส่เสื้อผ้า ผมเองน่าจะได้เห็นเธอน้ำเงี่ยนแตกอย่างใจฝัน แต่ก็พลันมาสลาย ผมต้องคลายอารมณ์ ข่มใจไปกินข้าวนอกบ้านกับครอบครัว…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More