เย็ดหีลูกสะใภ้

ผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆ เที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อย บ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอด อย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อยเงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรับอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่

ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆจนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้หวานเมียของมัน อยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลหวานเพิ่มขึ้น แงะสังเกตุหวานว่าซึมๆไป ก็แน่ละผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก อีกทั้งพ่อแม่หวานก็ย้งโกรธเธออยู่ จึงไม่สามารถกลับบ้านได้ ผมก็จะคอยบอกหวานให้ออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาบ้าง โดยเงินทองก็ยื่นให้ใช้จ่ายตลอด

พักหลังดูหวานสดชื่นยิ้มหัวดี อาทิตย์นึงก็จะมีเพื่อนมารับไปเที่ยวสัก 2-3 ครั้งการแต่งตัวก็ประมาณวัยรุ่นเสื้อรัดรูปกางเกงขาสั้น หวานเป็นคนผิวสีคล้ำหน่อยๆ แต่ที่เด่นจริงๆคือหน้าอกเธอใหญ่เกินตัวเวลาใส่เสื้รัดรูปแล้วมันขูขันเห็นได้ชัด จนผมต้องแอบกลืนน้ำลาย แต่ก็ยังคิดว่าหวานเป็นลูกสะใภ้ ไม่คิดอะไรเกินนั้น

ต่อมาวันนึงด้วยอารมณ์เปลี่ยวที่อยู่คนเดียว ขณะอาบน้ำตอนเย็น ผมก็กระถอกกระดออย่างเมามัน ตาผมเหลือบไปเห็นที่ประตูห้องน้ำ เห็นหวานเธอนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกจะมาอาบน้ำเช่นกัน ไอ้ผมก็ว่าล็อคลูกบิดห้องน้ำดีแล้วนา สายตาของหวานมองที่ควยผมไม่วางตา ผมตกใจหยุดปฎิบัติการ เสียงหวานร้องอู๊บเบาๆที่เห็นผมมองเธอ หวานรีบขอโทษผมก่อนจะงับประตู ด้วยความรู้สึกใดๆไม่ทราบครอบงำผม ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำ เห็นหลังหวานไวๆ ผมตามหวานไปที่ห้องนอนเคาะประตูเรียกเธอ ประตูเปิดเห็นหวานในชุดเดิมแต่มีผ้าคุมไหล่อีกชั้นนึง

“พ่อคะหวานขอโทษค่ะที่เปิดประตูเข้าไปเห็นว่าไม่ได้ล็อคคิดว่าไม่มีใคร” หวานละลำละลักขอโทษผม

“พ่อไม่ว่าหรอก พ่อเองที่ผิดคิดว่าล็อคประตูดีแล้วพ่อต้องขอโทษหวานด้วยที่ทำสิ่งนั้นให้หวานเห็น” ผมพูดกับเธออยางนั้น “พ่อไม่ผิดหรอกค่ะ พ่ออยู่คนเดียว เอ่อ…พ่อคงจะเหงาน่าดู”

“ก็มีบ้างก็ไม่มีคนดูแลนี่” ผมจ้องมองในตาหวาน เธอหลบดูอายๆ “หรือว่าหวานจะเป็นคนดูแลพ่อ หือ…” หวานหันมาสบตาผม ผมมองเห็นความเร่าร้อนในตาเธอ ไม่รอช้าผมช้อนเธอเข้ามาจูบ หวานขัดขืนเล็กน้อย แต่เมื่อลิ้นของผมสอดตวัดเข้าปากเธอ หวานก็อ่อนแรงมือที่ขัดขืนก็เป็นโอบกอดผมและเล่นลิ้นกับผมเป็นพัลวัน

ผมอุ้มร่างเล็กๆ ของหวานไปที่เตียงนอนของเธอ อารมณ์ที่ร้อนเร่าผมกระตุกผ้าขนหนูออกจากตัวหวานเผยเห็นนมอันเต่งตึงของวัยสาวน่าเฟ้นฟอน ผมก้มหน้าลงบนอกของหวาน ลงลิ้นรอบปทุมถันเสียงของหวานครางไม่ได้ศัพท์

“อืม…พ่อขา เสียวววว………อูยยย……” ผมเล่นนมเธอจนหนำใจแล้วก็เลื่อนลงต่ำสู่ร่องเสียว รูปร่างเธอกระทัดรัดรูปหีเธอจึงไม่ใหญ่โตอะไรก็สมส่วนดี ผมอ้าขาหวานออกกว้างแล้วลากลิ้นอย่างเมามัน

“พ่อขา อูยยยยย….ซี๊ดดดด…..เสียวจังงงงงง…ซี๊ดดดดดดด….” หวานบิดตัวเร่าๆมือเธอจิกศีรษะผมเกร็งแล้วกระตุกเฮือกกรีดร้อง

” กรี๊ดดดดดด…เสร็จแล้วววววววว…ซี๊ด…..” ผมปล่อยให้หวานนอนพักเอาแรงครู่นึงก่อนจะจูบปากเธอเฑื่อเร่มเร้าอารมณ์ใหม่อีกครั้ง ซึ่งเธอก็ยอมรับแต่โดยดี ผมค่อยๆประคองเจ้าควย  7 นิ้วของผมเข้าร่องสวาทของหวาน เธอตาลุกวาว

“พ่อขา เบาๆ หน่อยค่ะ มันใหญ่กว่าของผัวหวานมากเลย” ผมค่อยๆ ขับเข้าออกเบาๆเสียงหวานร้องอือๆ เบา

“มันเสียวมากค่ะพ่อขา….ขนาดยังเข้าไม่หมดยังเสียวขนาดนี้ อูยยย…ถ้าเข้าหมดจะขนาดไหน ซี๊ดดดดดดดดด” เดี๋ยวก็รู้อีหนูผมดันควยเข้าไปช้าๆ มันเข้าได้ครึ่งนึงแล้ว

“อูยยย…หวานเอ๊ย หีหวานนี่มันตอดรัดควยพ่อตุบๆ หีของหวานนี่มันดีจริงๆ เลยซี๊ดดด”

“ถ้าหีหวานดีจริงก็กระแทกมาเลยคะ อ๊ายยยยย….หวานรับได้” ผมเริ่มสาวควยเข้าออกแรงขึ้นจนเข้าร่องหีของหวานมิดด้าม หวานเธอก็สู้ไม่ถอยรับแรงกระแทกของผมได้ไม่หวั่น

“อือ…ซี๊ดดดด พ่อขาควยใหญ่พ่อเย็ดมันมากกกกกกกกซี๊ดดด” หีหวานก็เย็ดมันเหมือนกัลล์ อูยยยยยย…ตอดควยพ่อตุบๆ” ผมจับขาของหวานพาดบ่ากระแทกผ้บๆ สักพักหวานก็เกร็งร่างหวีดร้องอย่างสุขสม

“อ๊ายยยย……ออกแล้ววววววววว” เหงื่อกาฬของผมแตกพลักผสมเหงื่อของหวานเป็นกลิ่นแปลกใหม่สำหรับผม ผมจับหวานคลุกเข่าคลาน น้ำเงี่นหวานเต็มหว่างขมันทำให้ผมสอดใส่ควยได้ง่ายขึ้น ผมดันเข้าสุดแล้วซอยผับๆ อย่างเมามัน

“ซี๊ดดดด…เสียววววววววอูยยยยย…อ๊ายยยยยย”

“หวานจ๋า….พ่อมีความสุขมากกก….”

“หวานก็มีความสุขมากกกกกกกก สุขสุดๆซี๊ดดดดดด” ท่าด๊อกกิ้งทำให้ผมเสียวสุดๆและสามารถสาวควยได้ลึกอีกทั้งมีสะโพกงามๆมารองรับการกระแทกอีก ทำให้ผมกระแทกควยสุดชีวิต

“อูย..หวานจ๋า…พ่อจะออกแล้ววววววววว”

“หวานก็เหมือนกัลล์ซี๊ดด…ออกมาเลยค่ะพ่อ ออกมาในหีหวานเลย หวานต้องการน้ำจากควยใหญ่ๆซี๊ดดดดด..” ผมสาวควยออกจนสุดแล้วกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิด

“โอ๊ยยยย…หวานจ๋า…พ่อเสร็จแล้ววววววววววววซี๊ดดดด”

“ซี๊ดดด…หวานก็เหมือนกันนนนนนนนนนนอ๊ายยย…” ผมพ่นน้ำเข้าร่องหีของหวานอย่างรุนแรงมันรีดออกมามากมายกว่าทุกครั้ง หีของหวานตอดรัดแท่งของผมตุบๆ ผมฟุบลงบนหลังของหวานอย่างเหนื่อยอ่อนแต่ก็สุขสม เสียงลมหายใจของหวานหอบเฮือกๆ ผมพรมจูบเธอเบา หวานยิ้มให้

ผมกับเธอนอนก่ายกกกันทั้งคืนผมเล่นเธอไป 4 ดอกจนลืมอายุของตัวเอง แหมก็ของหวานเธอดีจริงทั้งรัดทั้งตอดสุดยอดหี หวานสารภาพว่าเห็นหมชักว่าวอยู่ในห้องน้ำและเห็นควยของผมมันใหญ่กว่าของลูกชายผมมากจนเธอเกิดความเงี่ยนเพราะผัวเธอก็ไม่มาทำการบ้านหลายวันแล้ว กลับห้องมากำลังช่วยตัวเองอยู่ผมก็มาเคาะห้อง เมื่อมีความเงี่ยนและผมจู่โจมเธอก็ปล่อยเลยตามเลย ประกอบกับอยากลองควยใหญ่ๆอยู่แล้วและก็สมใจ หวานบอกเธอมีความสูขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ปัจจุบันนี้ผมกับหวานก็เย็ดกันตลอดโดยที่เจ้าลูกชายผมไม่รู้ครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More