แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว

ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คน อายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่าน ถนน รัชดาภิเษก หน้าตาก็จัดว่าน่ารักแต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำและมีเพื่อนน้องสาวอยู่ คนหนึ่ง ชื่อน้องเดียร์ น้องเดียร์เรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้องเดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่ อีกอย่างหนึ่งต่อหน้าเพื่อนๆ ของน้องสาวผม ผมจะวางตัวดี ทำเหมือนจะสุภาพเรียบร้อย เพื่อนๆ น้องสาวเคารพผมทุกคนแต่ในใจนี่สิอยากจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน เพื่อนน้องทุกคนเลย โดยเฉพาะน้องเดียร์ที่น่ารัก และแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย พอมาถึงบ้านปุ๊บก็เห็นรองเท้าน้องสาวผมกับรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งผมคิดใน ใจแล้วว่าต้องเป็นเพื่อนน้องคนใดคนหนึ่งแน่เลยในใจผมอยากให้เป็นน้อง เดียร์จังเลย แล้วก็จริงดังคาด น้องแจน (น้องสาวผม) พาเพื่อนมาค้างที่บ้านก็คือน้องเดียร์ที่น่ารักของผมนั้นเอง เค้ามาทำรายงานกัน พอผมเข้าไปในบ้าน น้องสาวผมก็รีบจัดแจงวิ่งมาบอกผมว่า พี่เจมๆ คืนนี้แจนขอนอนห้องพี่เจมนะ แจนจะทำรายงานกับเดียส่วนผมให้ไปนอนห้องเธอแทน เพราะห้องผมมีแอร์ TV VDO และห้องใหญ่กว่า ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรก็โอเค

ตอนนั้นเป็นเวลาสัก 5-6 โมง น้องสาวผมกับน้องเดียร์ก็ขึ้นไปนอนดู TV กันในห้องผม ผมจะเปลี่ยนเสื้อผ้าสักหน่อยก็ไม่ได้ เพราะน้องสองคนดู TV กันอยู่เลย ผมเลยต้องไปเปลี่ยนในห้องน้องสาว พอผมเข้าไปในห้องน้องสาวระหว่างที่กำลังเปลี่ยนเสื้อเป็นชุดนอนอยู่บ้านผมก็เหลือบไปเห็นถุงกระดาษใบหนึ่งใส่เสื้อผ้าวางอยู่ผม คิดในใจแล้วว่าต้องเป็นของน้องเดียร์แน่เลยที่เตรียมชุดมาสำหรับค้างบ้านผม ผมเดินไปล็อคประตูห้องแล้วกลับมา ค่อยๆ ล้วงเจอเสื้อที่พับอยู่ในถุงออกมา แล้วคลี่วาง บนเตียงเบาๆ ไม่ให้ยับมันเป็นชุดนอนแบบคลุมทั้งตัวลายการ์ตูน พอผมคลี่ชุดนอนออกผมก็พบกับชุดชั้นในและกางเกง ชั้นในตัวจิ๋วของน้องเดียร์วางอยู่ข้างในพับอย่างเรียบร้อย ผมตื่นเต้นมากที่จะได้สัมผัสมันเพราะมันเป็นของน้องเดียร์ ชุดชั้นในเป็นผ้าลายการ์ตูนสีขาวส่วนกางเกงในเป็นแบบไนล่อนบางๆ ลายลูกไม้สีฟ้าอ่อน ผมค่อยๆ บรรจงหยิบมันขึ้นมา พิจารณาอย่างละเอียด มันสวยน่ารักมากครับเป็นสีฟ้าอ่อนๆ มีลายลูกไม้อยู่ตามขอบ ผมดูเสร็จแล้วจึงเอามาสูดมาดมมันหอมมากเลยครับ มีกลิ่นสาวของน้องเดียร์ผสมกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มผมตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ผมทนไม่ไหวจึงต้อง จัดการกับตัวเองเสร็จไป 1 ยก แล้วรีบเก็บทุกอย่างเข้าที่เดิม แล้วลงมาทานข้าวข้างล่าง

ตกกลางคืนนี่สิตอนนี้ล่ะเป็นช่วง ไคล์แม็กซ์ที่ผมจะเล่าให้ฟัง ผมนั่งดู TV อยู่ข้างล่างจนดึก พ่อกับแม่ผมขึ้นนอนหมดแล้ว ตอนนั้นรู้สึกจะตี 1 กว่าผมดูหนัง ได้สักพักก็ขึ้นห้องนอน คืนนี้ผมต้องนอนห้องน้องสาวตอนจะเข้าห้องผมเดินผ่านหน้าห้องตัวเองเห็นแสงไฟ ลอดออกมา และได้ยินเสียงTV เปิดอยู่ ผมเคาะประตูถามน้องว่าหลับหรือยัง ถ้าจะนอนให้ปิดไฟปิด TV ด้วย แต่ไม่มีเสียงตอบ ผมนิ่งอยู่พักนึงจึงตัดสินใจค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปพอผมเปิดประตูออก ปรากฏว่าไฟกับ TV เปิดทิ้งไว้ ส่วนเจ้าน้องสาวกับน้องเดียร์นอนหลับคารายงานบนเตียงเลย แถมนอนกันไม่เรียบร้อยอีกด้วยน้องแจน นอนเอาขาข้างหนึ่งไปก่ายน้องเดียร์ จนกางเกงนอนของเธอ (ขากว้างมาก) บานออกจนผมมองเห็นกางเกงในของน้องสาวผม จนผมต้องอดทนกลืนน้ำลายเกือบทนไม่ไหว ส่วนน้องเดียร์สินอนเรียบร้อยกว่า นอนหงายอยู่ข้างๆ กัน น้องเดียร์ใส่ชุดนอนตัวเมื่อเย็นที่ผมเห็น ทั้งคู่น่ารักมากตอนนี้ไอ้หนูของผมมันโด่ผมคิดในใจว่าต้องจัดการอะไรสัก อย่างกับน้อง สองคนให้ได้

ผมค่อยๆเขย่าตัวน้องแจนและน้องเดียร์พร้อมเรียกชื่อเบาๆ เพื่อดูให้แน่ใจว่า เธอหลับสนิทจริงหรือเปล่า ปรากฏ ว่าเธอนิ่งครับผมเลยได้ใจ ค่อยๆคุกเข่าเอาหน้าไปใกล้ๆ โคนขาของน้องสาวผมแล้วมองผ่านช่องกางเกงเห็นกางเกงใน ตัวน้อยปิดเนินสงวนของน้องผมอยู่ผมค่อยๆ เอามือล้วงเข้าไปลูบเล่นช้าๆ ของน้องสาวผมมันนูนจริงๆ แถมขน ดก เสียด้วย สงสัยเป็นตามกามพันธุ์เพราะผมก็ขนดกผมถูตามร่องภายนอกโดยมีกางเกงในปิดอยู่ ได้สักพัก ก็หยุด เพราะผมไม่อยากอึ๊บน้องสาวตัวเอง มันไม่ดี อีกอย่างของน้องผมผมก็เห็นอยู่เป็นประจำตอนเด็กๆ ผมเปลี่ยนเป้าหมายค่อยๆ เขยิบตัวมาทาง น้องเดียร์สุดที่รักของผม เธอนอนหงายขาข้างหนึ่งงออยู่ ทำให้ชุดนอนแบบคลุม ของเธอเปิอออกเล็กน้อย ผมค่อยๆ คลานเข้าไปคุกเข่าคร่อมร่างเธอไว้ หน้าชนหน้าเลย น้องเดียร์ สวยจริงๆผมทนไม่ไหวค่อยๆ หอมแก้มเธอทั้งสองข้าง พอหอมแก้มเสร็จผมค่อยๆ เลื่อนตัวลงมานั่งคุกเข่าระหว่างขาน้องเดียร์ ผมเอามือ ลูบขาของเธอเล่นแล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นไปถึงโคนพร้อมกับเหนี่ยวขอบกระโปรงนอนขึ้นไปด้วย แต่มันเปิดไม่ถนัดนักเพราะว่าน้องเดียร์นอนหงายอยู่ก็เลยเปิดได้เฉพาะ ข้างหน้าผมดึงชายกระโปรงขึ้นไปอย่างช้าๆ จนเห็นขอบกางเกงชั้นในด้านล่างโผล่ แล้วไปหยุด ที่หน้าท้อง ตอนนี้ผมตะลึงครับ

กางเกงในที่น้องเดียร์ใส่ก็คือตัวเดียวกับที่ผมดมเมื่อเย็นนั้นเองแต่ไอ้ที่ อยู่ข้างใน สิ อวบนูนเหลือเกิน ผมเอามือค่อยๆ แตะลูบเล่นเบาๆ ตอนนั้นมือผมสั่นมาก เพราะดีใจที่จะได้จับของคนน่ารักๆ อีกใจหนึ่งก็กลัวว่า ถ้าเธอตื่นมาผมจะเอาหน้า ไปไว้ไหนผมนั่งคิดอยู่พักนึงจึงเดินไปปิดไฟเพื่อพรางตัวเผื่อถ้าเธอตื่นจะ ได้หลบทัน เธอคงยังไม่ทันเห็นถนัดนัก แต่ยังเปิด TV ไว้โดยอาศัยแสงจาก TV ผมกลับมาลูบไล้กางเกงในน้องเดียร์ต่อสักพักผมค่อยๆ จูบลงตรงกลางร่อง แล้วใช้ลิ้นเลียทั้งที่มีกางเกงในสีฟ้าลายลูกไม่อ่อนบังอยู่ ระหว่างที่เลียผมรู้สึกว่ามีน้ำเหนียวๆ ไหลออกมาด้วย ผมเลียอยู่ประมาณ 2 นาที จึงหยุดแล้วค่อยๆ เอามือทั้งสองมาจับขอบกางเกงชั้นในทั้งสองข้าง แล้วค่อยๆ รูดลงช้าๆ ตอนที่รูดลงมาผมนี่ใจหวิวมากเพราะผมเห็นเนินสงวนของน้องเดียร์ค่อยๆ โผล่มาช้าๆ จนผมดึงกางเกงในออกจากขาข้างหนึ่ง แต่ยังห้อยไว้ที่ปลายขา อีกข้างหนึ่งผมไม่รอช้า เอาลิ้นรีบเลียตวัดขึ้นลงสลับกันตามแนวร่องพร้อมทั้งดูดน้ำของเธออย่างเมา มันส์ น้ำของเธอไม่มีกลิ่น เหม็นคาวเลยครับเป็นน้ำใสๆ เหนียวๆ ผมเลียจนน้ำเกือบแห้ง มือหนึ่งก็รูดไอ้หนูของผมไปในตัวอีกมือก็ท้าวเตียงไว้ มันเมื่อยแขนมากแต่ก็มีความสุข ผมเลียจนลิ้นชา

สักพักผมจึงถอดกางเกงของผมออก แล้วค่อยๆ แยกขาของเธอทั้งสองข้างจนกางออกได้สัก 45 องศา เชื่อไหมขนของน้องเดียร์มีน้อยมากไม่เหมือนของน้องแจนน้องสาวผม รายนั้นดกปกคลุมหมด ทั้งสามเหลี่ยมเลยส่วนของน้องเดียมีเฉพาะด้านบนๆ เป็นกระจุกแนวยาวส่วนกลีบทั้งสองข้างล่างไม่มีขนเลยครับ มันเป็นสี ออกแดงๆ สวยมากผมตัดสินใจใช้นิ้วแหวกออกดูเพื่อสำรวจ ข้างในของน้องเดียร์จัดว่ายังใหม่อยู่ไม่โทรมมาก เธอมีแฟน อยู่แล้ว เห็นน้องสาวผมเล่าให้ฟัง และคงเคยมีอะไรกันมาบ้างเพราะดูจากกลีบทั้งสองไม่ สนิท และมีรอยคล้ำนิดๆ แต่ไม่มาก แล้วเอานิ้วกลางค่อยๆ แหย่ ลงไปในรูได้อย่างไม่ยากมากนักผมแหย่เข้าออกสัก 5-6 ที ก็เปลี่ยนมาเป็นไอ้หนูของผมแทน ผมค่อยๆเอาไอ้หนูถูขึ้นลงตามแนวร่องช้าๆ ก่อนที่จะใช้อีกมือแหวก กลีบทั้งสองออกแล้วดันมันเข้าไปช้าๆ มันเข้าไปยากมาก ในตอนแรกแต่พอผ่านไปได้ครึ่งหนึ่งมันก็เริ่มเข้าที่ครับ ผมค่อยๆ ขยับเอวแล้วซอยช้าๆ เป็นจังหวะ ตอนนี้เธอยังหลับอยู่เลยไม่รู้ไปทำอะไรกันมา ถึงได้หลับเป็นตายแบบนี้

ระหว่างที่ผมซอยอยู่มือผมก็ไปกุมที่หน้าอกของเธอแล้วใช้มือล้วงจากคอเสื้อ ควานหาเม็ด หัวนมพร้อมกับเขี่ยเล่นผมเอามือล้วงเข้าไปในยกทรง แล้วเขี่ยอยู่พักนึงจึงเอาออกแล้วเปลี่ยนมาขยำเบาๆ ด้านหน้าแทน พร้อมกับซอยเข้าออกไม่หยุดจนผมใกล้จะเสร็จ ผมรีบชักออกมาเกือบไม่ทันแต่น้ำของผมมันดันพุ่งแรงไปหน่อย มีบางหยดพุ่งไปเลอะชุดนอนเธอผมจึงต้องเอากางเกงใน ของผมมาเช็ดน้ำที่ผมทำหกเลอะบนหน้าท้องเธอผมปล่อยร่างเธอนอนหงายล่อนจ้อน อยู่ระหว่าง ที่ผมใส่กางเกง แล้วผมก็มาจูบที่เนินของเธอ 1 ทีก่อนลา แล้วจึงค่อยๆ สวมกางเกงในกลับเข้าที่เดิมแล้วขยับให้เรียบร้อย ดึงชายกระโปรงลงมาปิด ก่อนออกจากห้องแล้วผมจูบแก้มน้องทั้งสอง ทั้งน้องแจนและเดียร์แล้วกระซิบราตรีสว้สดิ์นะน้องรัก แล้วผมค่อยๆ ย่องกลับ ไปนอนพอตื่นเช้ามาตอนทานข้าว น้องสาวผมก็คุยจ้อเป็นปกติไม่รู้เรื่อง ส่วนเดียร์นั่งตรงข้ามผม ได้แต่ก้มหน้าไม่สบตาผม สงสัยเธอจะรู้เลยอายๆ ผมยังติดใจน้องเดียร์ผู้น่ารักคนนี้อยู่เลย และหลังจากนั้นผมก็เริ่มจีบเธอจนติดและคบกับเธอเป็นแฟน และได้เสียกันจนเธอเข้ามหาวิทยาลัยแล้วเราก็ห่างๆ กันไป เพราะผมจบแล้ว และก็ได้งานทำและมีแฟนใหม่แต่ผมยังไม่ลืม น้องเดียร์คนนี้เลย เรื่องของผมก็มีเท่านี้ มันอาจจะยาวหน่อยแต่ผมก็ดีใจที่ได้ระบายออกมา เพราะผมเก็บความสุขเอาไว้คนเดียวไม่ไหวหรอกครับ หวังว่าเพื่อนๆ คงมีใครเคยมีประสบการณ์อย่างผมนะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More