ชอบลุงกับอาเล่านิทาน

หนูจำเรื่องเสียวแนวครอบครัวที่เกิดกับหนูได้ดีเลยค่ะ ตอนหนูอายุสิบขวบเป็นตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกันเลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงานกลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู

ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกคิโอให้หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกคิโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกคิโอมาก ลุงก็บอกขำๆ ว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆ จะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ ตอนนั้นหนูนอนอยู่บนเบาะที่ปูในห้อง เบาะนั้นเป็นเตียงของหนู หนูเห็นลุงขยับนั่งยองๆ ก่อนปลิ้นอะไรสิ่งหนึ่งออกมาจากกางเกงแพรที่ลุงนุ่ง ลุงปลิ้นมันโดยถลกขากางเกงแพรขึ้นไป หนูเห็นอะไรบางอย่างที่ตอนนั้นหนูไม่รู้จัก มันเป็นเหมือนนิ้ว แต่เหี่ยวห้อยดูนิ่มๆ หนูทำหน้างงๆ ลุงก็บอกว่านี่แหละจมูกพีน็อกคิโอที่ลุงขอมาให้หนู ตอนนี้มันยังไม่ได้โกหก มันจึงเล็ก ลุงบอกให้หนูจับมันหนูจึงเอื้อมมือไปจับมัน มันนุ่มนิ่มอยู่แป๊บเดียวก็เริ่มขยายพองขึ้น หนูตื่นเต้นมากมันเหมือนภาพที่หนูเห็นในจินตนาการเลย จมูกพีน็อกชีโอคงยาวขึ้นๆ แบบนี้ พักนึงมันก็หยุดขยาย ตอนนี้หนูรู้สึกว่ามันแข็งขึ้นและกระดกหงึกหงัก ลุงขยับเข้ามาใกล้หนูมากจนจมูกนั้นดันมาจ่อที่ปากหนู ลุงบอกวิธีทำให้จมูกพีน็อกคิโอเล็กลงนั้นต้องดูดมัน มันค่อนข้างคับปากเมื่อลุงดันมันเข้ามาลุงบอกให้หนูดูด หนูก็พยายามดูดขณะที่รู้สึกว่ามือลุงก็ขยับรูดหนังที่จมูกไปมา มือลุงอีกมือหนึ่งคลำๆ ที่หน้าอกหนู ตอนนั้นมันเริ่มตูมๆ ขึ้นมาเป็นเนินเนื้อ ลุงคลำไปๆ มาๆ ก่อนลูบลงไปหว่างขาหนู มือลุงไชชอนเข้าล้วงไชตรงจิ๋ม มันเสียวๆ ปนจั๊กกระจี้ ลุงคลำไปรูดจมูกไปจนสักพักหนูรู้สึกว่ามีอะไรอุ่นๆ คาวๆ พ่นพรวดเข้าในปาก ลุงสั่งให้หนูกลืนหนูรู้สึกคาวๆ แต่ไม่มากนัก เหมือนไข่ลวกที่หนูชอบกินตอนเช้าๆ อร่อยดี หนูดูดกลืนตามลุงสั่ง สักพักลุงก็ดึงจมูกพีน็อกคิโอออกจากปากหนู สักครู่มันก็หดเหี่ยวลงเหมือนเมื่อตอนที่ลุงดึงออกมาจากกางเกง ลุงก้มลงดูดปากหนูเลียไปรอบๆ ปากจนหมดคาว เอาทิชชู่เช็ดหน้าหนูและเช็ดจิ๋มที่หนูรู้สึกว่าแฉะๆ และหนูก็ผลอยหลับไป

ตอนนี้เวลาลุงเข้าเวรดูแลหนูเวลาพ่อแม่ไม่อยู่ ลุงก็ไม่ได้เล่านิทานอะไรใหม่ๆ แล้ว หนูเองก็รอว่าเมื่อไหร่ จะได้เล่นจมูกพีน็อกคิโออีก ชักติดใจทั้งตอนดูดมัน มันมันปากดีจังและชอบตอนลุงแยงจิ๋มหนู เสียววูบวาบ บางครั้งก็ซ่าซ่านจนเปลี้ยไปทั้งตัว รสชาติน้ำมูกจากจมูกพีน็อกชีโอหนูก็ชอบ บางวันลุงเอาน้ำหวานเฮลบลูบอย ทาจมูกหนูก็ดูดมันด้วยความหอมหวาน ลุงเองก็เริ่มดูดนมหนูบ่อยๆ ดูดแล้วหัวนมจะตั้งชันเด่ขึ้นมาเสียวดี และยิ่งตอนลุงดูดจิ๋มหนูจ๊วบๆ เสียวจากง่ามขาวูบซ่าไปทั้งตัวเลย บางวันลุงก็อาจมูกพีน็อกคิโอทิ่มๆ ตำๆ ตรงจิ๋มหนู และบางครั้งก็พ่นน้ำขาวๆ ใส่รูจิ๋มหนูสนุกดี หนูชอบให้ลุงดูหนูมากกว่าอา จนอาชักน้อยใจ

วันหนึ่งลุงไม่อยู่ อาก็มาดูแลหนู อาเล่านิทานต่างๆ ให้หนูฟัง หนูก็นอนฟังอย่างเซ็งๆ ใจคิดถึงลุง คิดไปคิดมามือก็ลูบๆ ไปตรงจิ๋มเสียวๆ เพลินๆ มันดีโดยไม่รู้ตัว เสียงอาเงียบไปตอนไหนหนูก็ไม่รู้ แต่รู้สึกว่าอาเอามือมาช่วยหนูลูบคลำจิ๋มอยู่ เมื่อหนูผงกหัวดู อาก็ถามเบาๆ ว่าสนุกเหรอ หนูพยักหน้า อาก็ล้วงเข้าตรงขอบกางเกงขาสั้นที่หนูใส่นอน อาเอานิ้วใชจิ๋มหนูทันที เสียวๆ ดีเหมือนที่ลุงทำ อาบอก เบาๆ ว่าอย่าบอกใครนะ หนูพยักหน้ารับ ลุงก็ไม่ให้บอกอาก็ไม่ให้บอก แต่ก็เสียวดีไม่บอกก็ได้ อาล้วงลึกกว่าที่ลุงทำอีก ไชเข้าจนหนูรู้สึกว่านิ้วอาเข้าไปดุ๊กดิ๊กอยู่ในจิ๋ม อาก้มลงดูดหน้าอกหนูเหมือนลุงทำ อาถอดเสื้อผ้าหนู ออกหมดจนหนูตัวล่อนจ้อน แหกขาหนูออกกว้างก่อนก้มลงดูดตรงจิ๋มหนู เสียวเหมือนลุงทำเลย หนูแอ่นก้นร่อนเพราะเสียว อาเล่นอยู่นานจนหนูซ่าไปทั้งตัวหลายหน อาจึงเลิกแล้วเข้าห้องน้ำไปโดยเร็ว หนูเห็นเป้ากางเกงแพรที่อาใส่นอนตุงเด่ ทำให้รู้ว่าอาก็มีจมูกพีน็อกคิโอเหมือนลุง ตอนนี้เวลาอากับลุงอยู่บ้านพร้อมๆ กัน ก็มักแย่งกันเข้ามากล่อมหนูนอน อามั่งลุงมั่ง จนหนูเห็นสองคนมอง กันแปลกๆ

วันหนึ่งหนูได้ยินอากับลุงเถียงกันเบาๆ อยู่หน้าห้อง คงแย่งกันเข้ามากล่อมหนูนอนเช่นเคย ในที่สุดก็เข้ามาทั้งสองคน ลุงเล่านิทานขณะที่อาก็เกาหลังหนู ด้วยความเคยชินหนูก็ยื่นมือไปคว้าจมูกพีน็อกคิโอของลุง ลุงสะดุ้งอาก็ทำเสียงอือๆ อาๆ หนูจึงคว้าหมับเข้าที่จมูกพีน็อกคิโอของอามั่ง อาสะดุ้ง ตอนนี้ทั้งสองพึมพัมว่า กันว่ามึงทำหลานๆ ก็ด้วยกันทั้งคู่แหละ พึมพัมว่ากันสักพักลุงกับอาก็ถอนใจ ทั้งสองก็ก้มลงดูดหน้าอกหนู คนละข้าง สองมือก็ล้วงลงคลำจิ๋มคนละข้าง คงแบ่งกันได้แล้วซิ หนูนึกไปนอนเสียวเพลินไป คืนนั้นได้กิน น้ำมูกจากจมูกพีน็อกคิโอทั้งของลุงและของอา ของอาคาวกว่านิดหน่อยแต่ก็อร่อยดี ปีสองปีต่อมา หนูโตขึ้นมาก ขนดกดำขึ้นเต็มจิ๋ม นมอวบอูมจนแทบปริ ด้วยโดนอาโดนลุงดูดคลำเคล้น เกือบทุกคืน อากับลุงต่างคุมเชิงกันมาตลอด เหมือนมีกติกากันว่าจะไม่มีใครอยู่กับหนูตามลำพัง มากล่อมหนูนอน ต้องมาด้วยกัน แต่เมื่อหนูโตขึ้น แม่ก็ขอร้องไม่ให้อากับลุงตามใจหนูโดยต้องมากล่อมนอน เพราะหนูโตแล้ว แต่วันไหนพ่อแม่ไปต่างจังหวัดหรือกลับดึก อากับลุงก็จะพร้อมเพรียงกันมาช่วยดูดนมหนู ไชจิ๋ม และให้หนู ดูดน้ำมูกพีน็อกคิโอกิน บางวันหนูได้กินถึงคนละสองสามรอบจนเมื่อยแก้มที่ดูดไปหมด แถมยังเสียวซ่าซ่าน อีกวันละหลายๆ ครั้งจากฝีปากของอาและลุงที่ผลัดกันดูดเลียจิ๋ม

วันหนึ่งพ่อกับแม่ไม่อยู่ไปต่างจังหวัดหลายวัน หนูได้ยินลุงกับอาคุยกันพึมพัมจึงแอบดู เห็นสองคนเล่น หมากรุกกัน ทั้งสองเป็นเซียนหมากรุกที่เก่งทั้งคู่ ไม่มีใครยอมใครมาตั้งแต่หนูจำความได้ ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ เรื่อยมา ความจริงหลายวันมานี้หนูเห็นลุงกับอาเล่นหมากรุกกันทุกวัน วันละกระดานและจดแต้มไว้ที่ขอบกระดาน ตอนบ่ายเมื่อหนูกลับจากโรงเรียนก็เห็นสองคนเล่นกันอยู่ หนูเห็นแต้มที่กาไว้ข้างกระดานมันเท่ากัน และเมื่อลุง กับอาเดินหมากก็พึมพัมว่าต้องเป็นของกูก่อน มึงอย่าหวังอะไรทำนองนี้ตลอดเวลา เมื่อทั้งสองคนหันมาเห็นหนู ก็ร้องบอกให้หนูไปกินข้าว เตรียมไว้ให้แล้ว ก่อนร้องสำทับอีกว่าไม่ต้องถอดชุดนักเรียนนะ หนูไปกินข้าวสักพัก ก็ได้ยินเสียอาหัวเราะร่าเสียงดังว่ากูชนะแล้วเป็นของกูก่อนๆ แต่ไม่ได้ยินเสียงลุงตอบอะไร หนูกินข้าวเสร็จ อากับลุงก็พาหนูไปห้องนอนอาที่หนูไม่ค่อยได้เข้าไป อากับลุงจับหนูนอนทั้งชุดนักเรียน ลุงหน้าเศร้าๆ แต่ก็ก้มลงดูดไซร้นมหนูโดยไม่ถอดเสื้อนักเรียนหนูออก ลุงใช้วิธีถลกเสื้อขาวนักเรียนขึ้นสูงจนพ้นนม แล้วไซร้ดูดอย่างเมามัน อาเองก็ตลบกระโปรงสีน้ำเงินของหนู ขึ้นมากองที่หน้าท้อง รูดกางเกงในหนูออก แหกขาหนูกว้างก่อนก้มลงดูดจิ๋มจ๊วบๆ หนูก็นอนเสียวเพลินอย่าง ทุกครั้ง แต่คราวนี้อามาแปลกอาใช้จมูกพีน็อกคิโอของอามาถูไถที่จิ๋มหนู ทีแรกก็แค่ถูๆ แต่สักพักอาก็ดันมันเข้ามา หนูรู้สึกตึงๆ ที่ปากรูจิ๋ม ได้ยินเสียงลุงบอกอาว่าค่อยๆ เบาๆ ก่อนใส่เจลอีกใส่เยอะๆ หนูรู้สึกว่าอาชักจมูกเข้าออก ที่ปากรูจิ๋มอยู่นาน และมันก็กระดึบๆ เข้าไปข้างในเรื่อยๆ หนูเริ่มเจ็บและปวดที่หว่างขา พอหนูร้องครางออกมา อาก็หยุด ลุงก็ดูดเคล้นนมหนูใหญ่อาเองก็เอามือบี้ๆ ไชๆ ที่ปากจิ๋มตรงจุดที่หนูเสียวมาก นานเหมือนกันกว่ามันจะคลายความเจ็บปวด ไม่รู้ว่าอารู้ได้ยังไงแต่อาจะเริ่มดันดึงจมูกใหม่เมื่อหนูคลายความเจ็บ พักนึงมันก็เจ็บอีก เมื่ออาดันเข้าลึก หนูร้องให้อาหยุดกี่ครั้งก็จำไม่ได้ จนรู้สึกว่ามันคับตึงไปทั้งท้องน้อย

ความเจ็บคลายลงมาก ได้ยินลุงพึมพัมว่าเลือดออกเยอะเลยโว้ยมึงเบาๆ หน่อย อาค่อยๆ ดึงๆ ดันๆ จมูกอาเข้ามา หนูเริ่มเสียวปนแน่น ไปทั้งท้อง ลุงก็ดูดนมหนูอย่างแรงจนเสียวหัวนมไปหมด หนูรู้สึกสะเทือนจากแรงกระแทกของอา เสียวซ่าน ตามแรงกระแทกเป็นจังหวะๆ มันเสียวมากกว่าคราวไหนๆ ที่เคยเสียวมา หนูครางออกมาอย่างสุดกลั้น อาก็เร่ง จังหวะกระแทกกระทั้น พักหนึ่งอาก็หยุดและกดหน้าขาอัดกับหน้าขาหนูแน่น หนูอุ่นๆ ในท้องและมันก็เสียวซ่านจนหนูต้องอ้าปากครางฮือๆ มีใครคนหนึ่งประกบปากมาดูดปากหนูทันที มันเสียวอย่างที่สุดที่เคยรู้จัก แต่อาลุกขึ้นหนูลืมตามองก็เห็นลุงดึงไหล่อาให้ลุกไป ปากก็บอกพอแล้วๆ ตากูมั่ง หนูเสียวกระตุกๆ ค้างคาอยู่ ตอนที่ลุงเสียบจมูกพีน็อกคิโอของลุงเข้ามาแทนของอา ตอนมันไหลปรู๊ดเข้าไป หนูสะท้านเฮือกผวากอดลุงทันที ลุงกดหนูลงนอนเหมือนเดิม ขณะที่อาเอาจมูกยัดเข้ามาในปากหนู คราวนี้มันคาวๆ ฉุนๆ แปลกๆ ข้างล่างลุงก็ ดึงจมูกเข้าออกหนูก็เสียวซ่านวูบวาบตามแรงดึงและดัน ปากก็ดูดจมูกของอาจนรู้สึกว่ามันหดลง ตอนนั้นลุงครางฮือๆ มั่งก่อนกดอัดหน้าขานิ่ง หนูร้อนวูบวาบอีกครั้งแต่เสียวซ่านจนเปลี้ยไปไม่รู้กี่ครั้ง ลุงกับอาประคองหนูไปอาบน้ำ ตอนนั้นหนูน้ำตาไหลพรากๆ เพราะกลัวเนื่องจากเห็นเลือดแดงฉานที่ผ้าปูที่นอนของอา ที่ง่ามขาหนูเองก็เปื้อนเลือดแดงไปหมด แต่เมื่อล้างตัวอาบน้ำแล้วมันก็หายไป ลุงกับอาปลอบใจหนู ก่อนพากลับมานอนที่ห้องอา อาเอาผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือดผืนนั้นออกไปแล้ว ก่อนที่ลุงจะเริ่มเล่นจิ๋มหนูก่อน และตามด้วยอาสลับด้วยลุงอีกหลายครั้ง หนูเสียวซ่านจนลุกไม่ไหว แสบๆ เจ็บที่จิ๋มไปหมด

ตอนเช้าหนูก็จับไข้ ไม่ได้ไปโรงเรียน อากับลุงก็ไม่ไปทำงาน ลุงเอายาให้หนูกินและให้นอนพัก จิ๋มหนูบวมเป่ง หนูได้ยินอากับลุงบ่นกัน ว่าอดเลย ต้องให้หนูพักก่อนไม่งั้นเดี๋ยวบวมใหญ่จะยุ่ง หลังจากนั้นก็เป็นชีวิตใหม่ ทั้งลุงทั้งอาจะผลัดกันดูต้นทางเวลาดึกๆ จะมีคนใดคนหนึ่งย่องเข้ามาในห้องนอน ของหนู ตอนนั้นหนูเริ่มรู้แล้วจากการคุยกับเพื่อนๆ จอมแก่นที่โรงเรียนว่า ไอ้ที่ลุงกับอาทำกับหนูนั้น เขาเรียกเย็ดกัน หนูไม่ปริปากบอกใครเพราะชอบๆ อยู่ ตอนดึกเมื่อบ้านเงียบสงัด หนูจะรู้จากสัญญานที่ลุงหรืออาส่งให้ตอนหัวค่ำ หนูแก้ผ้านอนรอเมื่อลุงหรืออาย่องเข้ามาเย็ดหนู เราต้องทำกันเบาๆ ไม่ส่งเสียงถ้าพ่อแม่อยู่ และเล่นพร้อมกัน สามคนส่งเสียงครึกครื้นอย่างไรก็ได้ถ้าพ่อแม่ไม่อยู่ ลุงกับอาต่างหาโอกาสเอาเปรียบกันเสมอๆ บางทีหนูเดิน อยู่ในบ้านไม่ลุงก็อาจะลากแขนหนูเข้ามุมอับตามซอกบันใด ในครัว ต่างคนต่างมีฝีมือในการถลกกระโปรง รูดกางเกงในหนูออก ก่อนจับหนูโก่งก้นเสียบควยพรวดเข้าหี พักหลังๆ เมื่อหนูกลับจากโรงเรียนหนูจึงถอดกางเกงในออกเสียเลย ทีนี้ลุงกับอาก็แค่ตลบกระโปรงขึ้นและเสียบๆๆ หนูโดนเย็ดอยู่สองสามปีจนโตเป็นสาวสะพรั่ง พ่อกับแม่ก็ย้ายมาทำงานที่อเมริกาและหนูก็มาอยู่ที่นี่ด้วย ที่นี่หนูเย็ดกับเพื่อนฝรั่งบ่อยๆ ควยที่หนูคิดว่าเป็นจมูกพีน็อกคิโอตอนเด็กๆ ของเพื่อนหนูใหญ่ๆ โตๆ กันทั้งนั้น ยิ่งของเพื่อนผิวดำมันใหญ่ประทับใจหนูมาก ทิ่มเข้ามาสุดๆ แน่นเกือบถึงหน้าอก อากับลุงก็โทรมาถาม สารทุกข์สุกดิบบ่อยๆ บางครั้งก็โทรมาออดอ้อน หนูก็เล่าเรื่องที่เย็ดกับฝรั่งให้ลุงกับอาฟัง จนสองคนนั่น ครวญครางมาตามสายว่าหวงหนู แต่หนูไม่สนแล้วค่ะ ที่นี่มันกว่าเมืองไทยเยอะเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More