พ่อผัวลูกสะใภ้

เฒ่าแม้นตื่นขึ้นมาแต่เช้ามืดแกสลัดหัวไปมาให้สร่างเมาแล้วลุกขึ้นไปล้างอาบน้ำแกตั้งใจว่าวันนี้สายๆ จะไปเยี่ยมหลานสาวที่โรงพยาบาล แกจุดบุหรี่ขึ้นมาสูบในความมืดแล้วนึกทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมา ป้าทองคู่รักวัยชราของแกไปอยู่กับลูกเขาแล้วแกก็คงอยู่เหงาคนเดี๋ยวไปจนแก่ ตายแน่ๆไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เจอคู่สวาทแกอีก แล้วแกก็ถอนใจเฮือกใหญ่ แกอัดบุหรี่เฮือกใหญ่เข้าไปเต็มปอดแล้วปล่อยให้ควัญค่อยๆไหลออกมาจากปากช้าๆ แกเอามือมาจับที่ควยของแกเหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้ รอยยิ้มจางๆบนใบหน้าที่เหี่ยวย่นของแกผุดขึ้นมาเหมือนนึกอะไรได้

พ่อผัวอย่างแกสลัดหัวไปมาอีกครั้งก่อนที่แกจะหัวเราะเบาๆ แล้วลุกขึ้นเดินเข้าไปในห้องของลูกสะใภ้ แสงแดดยามเช้าสาดเข้ามาให้ห้องตามรอยแยกตอนบนของผนังห้องทำให้เห็นร่างของผกาลูกสะใภ้นอนหลับอยู่ ชุดนอนยาวถลกขึ้นมาจนถึงโคนขา ตาแม้นมองดูตาลุกวาวแล้วค่อยๆ ย่องไปนั่งลงข้างๆ จ้องมองร่างของผกา ลูกสะใภ้ที่หลับอยู่ แกค่อยๆ เอามือจับชายชุดนอนแล้วดึงขึ้นเบาๆ กลิ่นสาบหีโชยเข้าจมูกของแกเต็มรัก แกกลืนน้ำลายลงคอทันที แล้วค่อยๆ เลิกชายกระโปรงขึ้นช้าๆจนกระทั้ง โคกหีโหนกนูนของลูกสะใภ้เผยออกมาเต็มหว่างขา

“โอ้…ช่างงามอะไรเช่นนี้” ตาเฒ่าร้องตะโกนในใจ สองแคมอวบอิ่มปิดสนิทมีเม็ดแตดโผล่แพลมออกมานิดๆ หมอยยาวสลวยไม่หงิกงอขึ้นพองามที่โคกหีอวบอ้วน ควยของแกที่อยู่ในผ้าขาวม้าดีดตัวขึ้นมาทันทีเหมือนรู้ว่าจะได้เย็ดหีอีกแล้วมันผงกหัวหงึกๆ เร่งเร้าตาเฒ่าอยู่ตลอดเวลา เฒ่าแม้นตลึงจ้องโคกหีของลูกสะใภ้เหมือนต้องมนต์สะกด แกเอามือลูบเบาๆ ที่โคกหีอวบอูมไปมา แกค่อยๆ จับขาของลูกสะใภ้หม้ายให้แบะออก กลิ่นสาบหีฟุ้งออกมาอีกความเงี่ยนของแกก็ทวีคูณขึ้นมาอีก ควยของแกก็แข็งจนปวดไปทั้งลำแกเอามือไปรูดควยไปมาให้ลดความกระสันต์ลง แล้วก็แยกขาลูกสะใภ้ออกอีก ตอนนี้ผกาลูกสะใภ้คนสวยนอนแหวกขาข้างหนึ่งขึ้นทำให้แคมหีที่เบียดกันอยู่แยกออกจากกันเม็ดแตดที่ถูกบดบังก็ทะลึกตัวขึ้นมาทันที ตาเฒ่าเอานิ้วมือเข้าไปในปากเพื่อชโลมน้ำลายแล้วแกก็ค่อยๆ เอาปลายนิ้วเขี่ยสะกิดไปมาที่เม็ดแตดเบาๆ แล้วก็รูดนิ้วที่ชุ่มด้วยน้ำลายไปตามแคมในของหี เมื่อแคมในที่แห้งผากเจอน้ำลายเข้าไปหล่อลื่นแคมทั้งสองก็ดีดตัวอ้าออกมาเหมือนดอกไม้โดนน้ำค้าง เตรียมพร้อมที่จะให้ควยเข้าไปเย็ด

ตาเฒ่าตาแทบถลนออกจากเป้าเพราะถึงแม้ว่าแกจะผ่านการเย็ดมามากมายแต่แกก็ไม่เคยลักหลับจับหีใครเหมือนวันนี้ ความตื่นเต้นผสมความเงี่ยนทำให้น้ำเงี่ยนของแกเอ่อล้นออกมาที่ปลายหัวถอกเป็นหยด ตาเฒ่าสะกิดแตดของลูกสะใภ้ไปมาจนเม็ดแตดแข็งเป็นไตสู้นิ้วอย่างท้าทาย แกก้มตัวเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ แล้วสูดดมกลิ่นหีของลูกสะใภ้เหมือนกับว่ามันหอมเสียเต็มประดา พร้อมกับแลบลิ้นออกมาเลียเบาๆ ที่ติ่งแตด ผกาลูกสะใภ้คนสวยสะดุ้งแอ่นหีขึ้นมาเมื่อปลายลิ้นของตาเฒ่าสัมผัสที่ปลายแตด ตาเฒ่าชะงักก่อนที่จะบรรจงเลียแตดของลูกสะใภ้ต่อไป แกลากลิ้นเลยลงมาจนถึงแคมหีแล้วตวัดลิ้นแทรกผ่านแคมในเข้าไปในรูหีกวาดเอาน้ำเงี่ยนในรูหีของลูกสะใภ้ที่เอ่อเต็มรูออกมาแล้วกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย ผกานอนตัวเกร็งไม่ไหวติง แกขยับตัวลุกขึ้นถอดผ้าขาวม้าออกแล้วแทรกตัวเข้ามาให้หว่างขาของลูกสะใภ้ที่หลับไหลไม่ได้สติอย่างแผ่วเบา แล้วจับขาอีกข้างของผกาแยกแบะออก แกจับควยถอกของแกเขี่ยไปมาที่ปากรูหีและเม็ดแตดของลูกสะใภ้พร้อมกับกระเด้าควยเบาๆ ไปจนทั่วหีเหมือนต้องสะกดมนต์วิเศษ

ความเงี่ยนของตาเฒ่าพุ่งสูงขึ้นมาเป็นร้อยเท่าพันทวีเมื่อปลายถอกของแกกระแซะเข้าไปในรูหีของลูกสะใภ้ ความอุ่นในรูหีสัมผัสโอบรัดหัวถอกของแกจนแกรู้สึกได้ ตาเฒ่าทนไม่ไหวแกดันควยของแกพรวดเข้าไปในรูหีของลูกสะใภ้ทันทีจนมิดหัวถอกบานใหญ่ของแก “ว้าย…นี่พ่อจะทำอะไรหนู..” ผกาเสียวแปล๊บที่หีจนสะดุ้งตื่นลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อผัวคร่อมร่างเธออยู่จึงตกใจร้องออกมา ตาเฒ่าไหนเลยจะแยแสกลับดันควยของแกเข้าไปในรูหีของผกาอีก ผกาส่ายหีหนีควยของตาเฒ่าเป็นพัลวัน แต่ไหนเลยตาเฒ่าจะปล่อยให้ผกาดิ้นได้ แกตามติดกดควยลงไปอีกจนเกือบมิดโคนแล้วโถมตัวลงมากอดผกา “พ่อจะทำอะไรหนู..อย่า..ซี้ดส์” ผการ้องห้ามพ่อผัวที่กำลังหน้ามืดเย็ดหีหล่อนอยู่ “ก็ทำให้มีความสุขไงลูก” ตาเฒ่ากระซิบเบาๆ “แต่…พ่อเป็นพ่อของผัวหนูนะ..ซี้ดส์…มันไม่ดี..อะอย่า..อี้” ผกาครางออกมาเมื่อควยของพ่อแม้นชักออกมาแล้วกระเด้าสั้นๆ “แล้วเมื่อคืนลูกยัง..แอบเย็ดพ่อได้เลย..ซี้ดส์..นะลูกเราก็เหงาเหมือนกัน จะเป็นไรไป อ้า ผกาหน้าแดงไม่ตอบโต้ ตาเฒ่าชักควยยาวกระเด้าเร็วๆ ห้าหกครั้งก่อนที่จะกระแทกควยลงไปจนสุดโคนแล้วส่ายไปมาให้โหนกควยบดบี้กับเม็ดแตดของผกา

“พ่อรู้ว่าลูกเหงา…อ้า..ผกาหีลูกนี่ดูดควยพ่อดีจังเลยนะลูก..พ่อกระเด้านะ..ดูซิมันอมควยพ่อแคมตุ่ยเลย..อ้า” ตาเฒ่าพูดกระซิบบอกผกาก่อนที่จะชักควยออกมากระเด้าถี่ๆ เร็วๆ อีกเกือบยี่สิบครั้ง ผกาเองก็เสียวหีเป็นอย่างยิ่งหล่อนได้แต่แอ่นหีเด้งรับการกระแทกควยของพ่อผัวไปมา “อา..ซี้ดส์..พ่อจ๋า…อ้า” ผกาครางออกมาอย่างลืมตัวเมื่อตาเฒ่ากระเด้าควยซ้ายทีขวาทีสลับกันไปมา หล่อนเสียวเหลือเกินจนต้องขมิบรูหีตัดรัดควยของพ่อผัวตลอดเวลา “ผกา..หีลูกใหญ่ดีจริงๆเลย..ทั้งตอดทั้งดูดควยพ่อเลยลูก..ซี้ดส์..”
ตาเฒ่าพูดพร้อมกับสอดมือไปยกก้นของผกากระแทกกับควยของมันตามจังหวะการกระเด้า ผกายกก้นลอยขึ้นตามแล้วส่ายหีไปมาเหมือนหลอกล่อควยของตาเฒ่า “ผกา..พ่อเสียวจังเลยลูก…ดูซิหีใหญ่ๆ กินควยพ่อจนมิดลำเลย..ดูซิลูก…” ผกาผงกหัวขึ้นมาดูตาเฒ่าได้จังหวะดันตัวของผกาไปจนชิดข้างฝา “อุ๊ยควยพ่อยาวจังเลย..ซี้ดส์…” ผกาอุทานออกมาเมื่อเห็นลำควยของพ่อผัวค่อยๆชักออกจากโพรงรูหี มันยาวกว่าของผัวหล่อนอีกสีดำเป็นมันจนหล่อนเสียวซ่านขมิบรูหีตอดควยไปมา ตาเฒ่าได้ทีก็ซอยควยกระเด้าแบบไม่ยั้ง “เป็นไงลูก..ดีไหม..พ่อเย็ดหีลูกแบบนี้ชอบไหม…ซี้ดส์” “อ้า..อูววว..พ่อจ๋า…ซี้ดส์…อ้า..พ่อเย็ดหีลูก…เย็ดมัน…เย็ดเก่ง …อ้าา..ควยยาวดีจังเลยพ่อจ๋า… ลูกเป็นเมียพ่อแล้ว…ซี้ดส์” ผกาครางออกมาบ้างเพราะความเสียวซ่านแผ่มาถึงหัวใจเมื่อตาเฒ่ากระเด้าควยแรงๆ แบบไม่ยั้งเป็นใครจะทนไหว “เป็นไงบ้างลูก..เสียวไหม..พ่อกระเด้าควยแบบนี้ชอบไหม..” ตาเฒ่าถามเบาๆ แล้วกระเด้าควยต่อแบบสลับซ้ายทีขวาทีช้าเล่นเอาผกาลูกสะใภ้แอ่นหีรับควยของแกไม่หยุด “ส..เสียวจ้ะพ่อ..ซี้ดส์..เสียวจังเลยอ้า..พ่อจ๋าพ่อเย็ดเก่งจังเลย..พ่อจ๋า..อูยยยมันเสียวไปถึงหวใจเลยพ่อซี้ดส์..”

ผกาครางบอกพ่อผัวเบาๆ “เสียวตรงไหนบ้างลูก..พ่อกระเด้าควยสลับแบบนี้ชอบไหมลูก..อ้า..หีลูกนี่สุดยอดเลยรู้ไหม..” ผกาพยักหน้าแทนคำตอบตาเฒ่าแม้นชักควยยาวของแกออกมาเกือบสุดแล้วค่อยๆ กดควยลงมาช้าๆ พร้อมกับโยกตัวงัดควยขึ้นตอนเกือบสุดลำทำเอาผกาครางออกมา “โอวๆ..ซี้ดส์เสียวจังเลยพ่อ..มันโดน..อ้า..ซี้ดส์” “เสียวตรงไหนบอกพ่อซิลูก..ฮือ..เสียวตรงไหน..คนดีของพ่อบอกพ่อหน่อย..เร็วพ่ออยากฟัง..” “ไม่รู้..อ้าอือ…” ผกาแกล้งอายไม่กล้าบอก “เสียวตรงไหนลูกบอกพ่อหน่อย..พ่อเย็ดแบบนี้..เสียวตรงไหน” ตาเฒ่ากระแทกควยเต็มแรงแล้วบดส่ายไปมาอีก “..อี้..อ้า..เสียวในรูหีจ้ะพ่อ..เสียวหีเสียวแตด..ซี้ดส์..มันเสียวไปหมดเลยพ่อจ๋า..โอ้ผัวจ๋า..พ่อจ๋างัดควยแรงอีก..อูววว” “ดีไหมลูก…ลูกชอบไหม..แบบนี้ใช่ไหม…โดนเม็ดแตดไหมลูก..โอวพ่อเสียวควยจังเลย..” ตาเฒ่าถามต่อพร้อมกับกระเด้าเร็วๆ “ด..ดีจะพ่อ..อ้า..โดนเม็ดแตดแบบนี้เสียวจังเลยพ่อ…อ้า…โอวๆๆๆๆ” ผกาเสียงสั่นตามแรงกระเด้าควยของตาแม้นผกาแอ่นหีเด้งรับการกระเด้าควยของพ่อผัวเป็นพัลวัน ตาเฒ่าจับขาของลูกสะใภ้ยกขึ้นแล้วสอดแขนเข้าไปรับไว้แล้วแกก็โก่งตัวกระเด้าควยเสยขึ้น “แล้วพ่อเย็ดแบบนี้ชอบไหมลูก…ซี้ด” “..อี้..ช..ชอบ..จะพ่อ..ชอบ..โอ้ย..พ่อจ๋า…ควยพ่อมันแน่นรูไปหมด…โอ้ยตายแล้ว…อย่าบี้..อี้ม มันเสียวใจจะขาดแล้วพ่อจ๋า..อ้า” ผการ้องบอกเมื่อพ่อผัวบี้แตดของหล่อนเบาๆ “บี้อะไรลูก” ตาเฒ่าถามต่อพร้อมกับเอานิ้วคลึงเม็ดแตดไปมา “แตดนะพ่อ..อี้..เสียวจังเลยพ่อจ๋า…อ้า..” “..อื้อ..นี่ๆขมิบหีสู้ควยเหรอ..” ตาเฒ่ากระแทกควยแรงขึ้นอีกเพราะหีของผกาตอดรัดควยของเขาเหลือเกิน

“พ่อจ๋ากระเด้าแรงๆ เลย…ฉันชอบแรงๆ…โอ้ย…ควยมันกระแทกแตดจะแตกแล้วดี จังเลยพ่อ…เก่งจังเลยพอ..อ้า..พ่อเย็ดเก่งจริงๆ.. อ้า.. กระเด้าควยแรงๆ… โอวๆ..พ..พ่อจ๋าฉันจะเสร็จแล้ว…” ตาเฒ่าเองก็จวนเจียนจะเสร็จเหมือนกันจึงโหมควยกระเด้าเร็วๆ เสียงหนอกควยกับหีกระทบกันดังลั่น “โอย..พ่อ…ฉันจะออกแล้ว..กระเด้าควยแรงๆ…อีก…แรง อีกพ่อ..โอ้ยลูกเป็นเมียพ่อแล้ว… พ่อเป็นผัวลูกแล้ว.. พ่อจ๋า.. กระเด้าควย แรงๆ..เอาให้หีฉีกเลยพ่อ…อ้า…อ้า…. โอ้ยแตดปลิ้นแล้วพ่อจ๋า…อ้า..โอ วๆๆๆๆๆ…ว้าย..น้ำแตกแล้ว” ผกาผวากอดตาเฒ่าแน่นตาเฒ่าเองก็จะออกเหมือนกันแกกระเด้าควยแบบไม่ยั้ง “โอว..พ่อก็ออกแล้วลูก..อ้า….อยูยยย” แล้วแกก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปใหรูหีลูกสะใภ้จนล้นทะลักออกมาผกาเองก็ขมิบหีตอดรัดควยของพ่อผัวตลอดเวลา “พ่อมีความสุขเหลือเกินลูกเอ๊ย..” ตาเฒ่ากระซิบบอก “ลูกละมีความสุขบ้างไหม” “จ้ะพ่อ..มีความสุขที่สุดเลย..พ่อเป็นผัวหนูแล้วนะ..”

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More