พ่อมองหนูทำไมคะ

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนทำเว็บเรื่องเสียวแนวครอบครัวเว็บนี้นี้นะคะ ที่มีให้พวกเราๆ ไว้ได้ระบายเรื่องเสียวแนวแปลกๆ แบบเนี้ยะ ก้อยอ่านเรื่องเสียวหลายเรื่องแล้วค่ะก็ถูกใจ เลยขอส่งเรื่องของตัวก้อยเองมาบ้าง พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย

แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ ผิวพรรณก็ขาวแบบลูกคนจีน แต่ตาก้อยไม่ตี่มากนะคะ เพราะได้เชื้อทางพ่อมาด้วย อย่าหาว่าคุยนะคะ ก้อยอาจจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ ก็แค่ 158 แต่สัดส่วนเนี่ยสิที่ทำให้ก้อยภูมิใจมากๆ 36-24-35 ค่ะ..ดีป่ะคะนมที่ใหญ่ก็อาจจะเป็นเพราะแฟนค่ะ ก็รุ่นเดียวกันแหละ คบกันมาตั้งแต่อยู่ ม.5 จนมาเรียนมหาลัยเค้าก็ยังตามมาค่ะ แต่เรียนคนละที่กับก้อยนะคะ เพราะเค้าเอ็นไม่ติด เรามีไรกันตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว ก็เรียกว่าแฟนป้อนน้ำป้อนเนื้อให้ก้อยมาตลอดจนอวบแบบทุกวันนี้ไงหละคะ..

ถึงจะมาเรียนต่างจังหวัดแต่ก้อยก็กลับบ้านบ่อยค่ะเพราะแม่ให้รถมาใช้แล้วพอดีแม่ก้อยมาป่วยหนักเป็นปากมดลูกอักเสบ กลัวจะเป็นมะเร็งกันจะตายค่ะ ก้อยเลยต้องไปดูแลแม่ช่วงเสาร์อาทิตย์ตลอดก็ช่วงที่แม่ป่วยเนี่ยแหละที่ก้อยสังเกตุอะไรผิดปกติในบ้าน ก็วันนึงค่ะตอนเช้า ก้อยจะเอาเสื้อผ้ามาซัก กกน.ของก้อยน่ะสิมันมีรอยด่างๆ เป็นวงกว้างๆ ค่ะ ดูยังไงก็ไม่ใช่น้ำก้อยแน่ๆ แหละก้อยลองดมดูก็รู้ชัดว่าเป็นน้ำอะไร แหม…ก้อยกลืนน้ำเชื้อแฟนมาออกบ่อยทำไมจะไม่รู้หละคะ.. แต่กลิ่นน้ำนี้นะคะคาวกว่าของแฟนก้อยเยอะเลยค่ะ จะให้ก้อยคิดว่าใครหละคะนอกจากพ่อก้อยเอง ตอนแรกก้อยโกรธมากเลยนะคะ แต่พอมาคิดดูก็สงสารเค้าน่ะค่ะคงเพราะไม่ได้เย็ดกับแม่มานาน เค้าคงอยากระบายบ้างแต่ก็อดแปลกใจไม่ได้นะคะว่าเค้าอายุป่านนี้แล้วยังจะมีพิษสงเหลืออยู่อีกหรอ.. คิดไปก็นึกเห็นภาพพ่อกำลังชักว่าวใส่ กกน.ของก้อย ก็รู้สึกเสียวๆ หวิวๆ ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ นึกไปไกลเลยนะคะว่าของเค้าจะขนาดซักเท่าไหร่..แบบบ้ามาก…แต่ของแบบนี้คงว่ากันไม่ได้หรอกค่ะเรื่องแบบเนี่ยสมองมันก็คิดได้ต่างๆนานา แล้วก้อยเคยมาแล้วแบบนี้ด้วยแล้วยิ่งคิดก็ยิ่งสนุกอ่ะ… ก็ไม่รู้นึกยังไงค่ะ ความคิดแผลงๆ ว่าอยากแอบดูตอนที่พ่อกำลังชักว่าวมันแล่นเข้ามาในหัวก้อยเฉยเลย

คืนนั้นก้อยเลยลองแอบปิดไฟห้องแกล้งทำเป็นหลับ แล้วก็รอดูค่ะว่าเค้าจะออกมารึเปล่า ผลปรากฏว่าเป็นไปตามคาดค่ะ ประมาณเที่ยงคืนก็ได้ยินเสียงพ่อเปิดห้องออกมา ห้องเราอยู่ติดกันนิคะได้ยินชัดก้อยรอจนเค้าลงบันไดไปได้ซักพักนึงแหละ เลยค่อยย่องออกจากห้องตามลงไป ตะกร้าผ้าอยู่ในห้องครัวชั้นล่างค่ะ ก้อยเดินแบบเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ บ้านก็เงียบค่ะ ได้ยินเสียงคนบ่นพึมพำดังออกมาจากห้องครัว มันตื่นเต้นและลุ้นมากๆเลยนะคะแบบว่าก้อยได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้น ตึกๆเลยหละก้อยเดินเข้าไปใกล้ๆตรงประตูครัว ประตูเปิดออกอ้า ก้อยเลยเอาหลังไปยืนพิงผนังข้างๆ ประตู แบบว่าจะโผล่หัวไปดูเลยก็ไม่กล้านิคะ แต่ก็ได้ยินเสียงพ่อบ่นพึมๆพำๆดังชัดเลยค่ะ “..อูยย..ยย..อีก้อย..ทำไมหีมึงตอดควยกูแบบนี้วะ..อูวว..วว…ปั่กๆๆๆ..ป้อกๆๆๆ..”..ก้อยฟังแล้วสะดุ้ง ขนลุกซู่เลย ไม่นึกมาก่อนนะคะว่าพ่อจะคิดแบบนี้กับก้อย พ่อเค้าพูดหยาบๆ แบบนี้มานานแล้วค่ะ ก็เค้าคนชาวบ้านนะคะ ก้อยไม่ถือสาหรอก แต่แทนที่จะโกรธ ก้อยกลับเสียวค่ะ เสียวมาก เสียวจนอารมณ์กำหนัดพลุ่งพล่านไปทุกส่วนของร่างกายเลย หน้าก้อยร้อนผ่าวไปหมด น้ำหล่อลื่นก็ไหลปรี้ดๆแบบฉี่เล็ดเลยค่ะเสียวหี..เสียวตูด..เสียวนม.. พ่อก้อยหายใจแรง..แบบหอบๆ หื่นๆ..ได้ยินดังเชียว แกคงกำลังมันมากเสียงแกชักว่าวดังมากด้วยค่ะ..ปั่กๆๆ..ป้อกๆๆๆ..คงชักสุดแรงแกเลยค่ะ พ่อชักว่าวไปบ่นไปนานมากค่ะแกทั้ง..ฮื้ยย..ทั้ง..ฮ้าา.. เหมือนอยากจะแตกน้ำนะคะ แต่มันไม่ยอมแตกซักที ก้อยมีเวลามากพอที่จะโผล่หน้าไปดูลีลาการสาวลำของพ่อแบบเต็มตา ถึงไม่ได้เปิดไฟแต่ก็เห็นอะไรๆ ชัดค่ะ ภาพเงาดำๆ ร่างกำยำของพ่อที่กำลังชักรูดลำควยของพ่อขนาดเท่าข้อมือก้อยเองแถมยังยาวขนาดที่แกใช้มือสองมือกำต่อกันยังปิดท่อนแกไม่หมด เล่นเอาก้อยตะลึงแบบหยุดหายใจไปชั่วขณะเลย

ควยของพ่อยาวใหญ่จริงๆ ค่ะ ไอ้นี่แหละคงเป็นตัวการที่ทำให้แม่ป่วยแบบเนี้ย เห็นแล้วก้อยอยากทำโทษพ่อจริงๆ เลยค่ะ ในใจตอนนั้นนึกอย่างเดียวว่าถ้าก้อยได้ขย่มมันนะคะ จะเอาให้หักคารูหีก้อยเลย.. คอยดูสิ.. คิดแล้วก้อยก็เสียวหีค่ะจนอดไม่ได้ที่จะเอานิ้วตัวเองมาลูบถูที่ร่องหีที่ตอนนี้ก็เยิ้มน้ำจนทำให้ กกน. ที่ใส่อยู่เปียกไปหมดแล้วหละ… ก้อยค่อยทรุดตัวลงนั่งอ้าขา.. นิ้วก็เกี่ยวร่องหี มองพ่อชักควยไป ก้อยก็รูดนิ้วตามจังหวะ ตอนนั้นนึกอะไรไม่ออกค่ะนอกจากขอมันด้วยคน… ซี้ดด..ดด..แบบไร้สติแล้วค่ะ จน กกน.มันหลุดมาที่ข้อเท้าตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้นะคะ ก้อยรู้อย่างเดียวว่าตอนนี้นิ้วกลางกับนิ้วชี้ของก้อยมันกำลังเข้าๆ ออกๆ ในรูหี… เสียงพ่อก็ครางหื่นดัง… เสียงก้อยเองก็ใช่ย่อย.. มันเสียวนิคะ.. แต่ตอนนั้นพ่อเค้าคงหูอื้อตาลายไม่ได้ยินเสียงใครแล้วหละ ก้อยเร่งนิ้วตามแกอยู่พักเดียวก้อยก็ถึงจุดสุดยอด.. แบบต้องเอามืออีกข้างมาอุดปากตัวเองไว้เลยค่ะกลัวปล่อยกรี้ดไปน่ะสิ ก้อยนั่งอ้าขาหอบอยู่ตรงนั้น พ่อก็ยังเร่งชักไม่หยุดไม่รู้แกไปเอาแรงมาจากไหนไม่มีผ่อนเลย… จนในที่สุดแกกัดฟันสบถออกมาดังเลยค่ะ “..อีก้อย.โอยย..ยย..อีก้อย…อีนมควาย..หีควาย..กูจะแตกน้ำใส่หีมึงนี่แหละ…โอ้กกาาา..าา..าาา…” ก็รู้นะคะว่าเค้าด่า.. แต่ไงไม่โกรธก็ไม่รู้ดิ ถึงตอนนี้ก็ตัวใครตัวมันนะคะก้อยรีบลุกเดินกลับขึ้นห้องก็แบบว่าคืนนั้นหลับสบายมากๆ เลยค่ะ…ก็ตั้งแต่คืนนั้น..เวลาก้อยเห็นพ่อทีไรก็จะนึกแต่ภาพที่เค้ากำลังเปลือยกายชักว่าวทุกที..นึกแล้วก็เสียว..อยากโดนพ่อเย็ดทั้งๆ ที่รู้ว่ามันไม่ดี..แต่ก็อดคิด..อดเสียว..ไม่ได้เลย

กลับไปที่มหาลัยก้อยหงี่มากเลยค่ะ แฟนยังแปลกใจเลยนะคะว่าทำไมก้อยเงี่ยนกว่าเดิม และปล่อยอารมณ์แบบร่านๆ แต่เค้าก็ชอบแหละ..อิ..อิ.. ขอบอกตามตรงนะคะควยของแฟนก้อยเมื่อเทียบกับควยของพ่อก้อยแล้ว.. แบบว่าคนละรุ่นเลยค่ะก้อยยอมรับเลยว่าอยากโดนควยพ่อเย็ดหีมากๆ ขนาดเวลาตอนก้อยเอากับแฟนก้อยยังต้องคิดเลยค่ะว่ากำลังเอากับพ่อ คิดแบบนี้แล้วก้อยจะมีอารมณ์มากๆ ถึงก็แรง ก็นึกสงสารแฟนเหมือนกันค่ะแต่ทำไงได้หละคะ..ก็ก้อยคิดแบบนี้แล้วเย็ดกันสนุกกว่านิคะ.. ก้อยรอเวลาเลยนะคะว่าเมื่อไหร่จะถึงวันศุกร์ก็จะได้กลับบ้านไง จะว่าก้อยเลวก็เลวนะคะ ก้อยลืมเรื่องอาการป่วยของแม่ไปเลย…ที่กลับก็เพราะอยากไปเจอพ่อมากกว่า.. ก่อนกลับบ้านก้อยจะไปหาซื้อชุดชั้นในชุดใหม่ค่ะ เรียกว่าเปลี่ยนเกือบทุกเดือน แบบลายลูกไม้เอย จีสตริงเอย มีครบค่ะ หลายสีด้วยพ่ออารมณ์ดีขึ้นมากเลยนะคะ แกแอบมาชักว่าวกับกกน. ก้อยทุกครั้ง ก้อยก็มาคอยแอบดูทุกครั้งเหมือนกันก้อยว่าพ่อคงต้องเก็บน้ำเชื้อไว้ตลอดอาทิตย์เพื่อเอามาปล่อยใส่กกน.ของก้อยแน่ๆ เพราะว่าคราบน้ำเชื้อมันเยอะเหลือกันค่ะ.. แถมยังคาวมากๆ  นึกไปก็เหมือนก้อยโรคจิตตามพ่อค่ะ บางทีก้อยก็เอาคราบน้ำกามของพ่อมาดม ถูไถตรงหัวนม เต้านม บางทีก็ถูที่ร่องหี ก้อยยังเคยเอามันสวมนิ้วยัดเข้ารูหีแล้วสวนจนเสร็จสมเลยนะคะ ก็แบบว่าตอนอยู่บ้านเนี่ยก้อยมีอารมณ์แทบทั้งวันเลยค่ะ เพราะพ่อก็อยู่บ้านตลอดไม่ออกไปไหนด้วย เหมือนเราสองคนจะพอรู้ใจกันค่ะ ก็พ่อเค้าดูจะจงใจให้ก้อยได้ลุ้นเห็นควยเค้าด้วยค่ะ แบบแกจะใส่ผ้าขาวม้าผืนเดียวไม่ใส่ กกน. อยู่บ้านตลอด แล้วเดินแต่ละทีงวงแกก็คอยจะแกว่งแหวกผ้าออกมาให้เสียวเล่นอยู่งั้นแหละ เห็นแค่นั้นก้อยก็กลืนน้ำลายอึกๆ แล้วค่ะ ก้อยไม่ปล่อยให้เค้ามาแกล้งยั่วเล่นอยู่ฝ่ายเดียวหรอก ก้อยก็มีของดีอวดเค้านิคะทั้งนม ทั้งตูด ก้อยไม่แพ้สาวไหนอยู่แล้ว

อยู่บ้านนะคะก้อยจะใส่แต่ กกน.ค่ะ เสื้อในไม่ต้องเลย แล้วก้อยจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ รัดๆ ..บางๆ ..36 คัพ C นะคะคิดดูสิ.. ว่ามันจะเด้งขนาดไหน.. ก้อยไม่อายนะคะที่จะบอกว่าหัวนมของก้อยมันก็เริ่มคล้ำๆ แล้ว เสื้อสีขาวบางๆ ลองนึกเอาละกันค่ะว่าจะเห็น..เม็ด..เห็นสีแบบไหน..ก็เล่นเอาพ่อไม่กล้าชวนเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านแบบเคยๆ อีกเลยหละ.. ก้อยทำแบบนั้นอยู่ได้สองสามอาทิตย์จนพ่อเค้าเริ่มได้ใจมั้งคะ มีเสาร์นึงเรานั่งดูทีวีกันอยู่สองคน แม่นอนอยู่ข้างบนค่ะ ก้อยก็แต่งแบบนี้แหละเสื้อยืด กางเกงขาสั้น พ่อมองนม มองตูดก้อยแบบไม่วางตาเลยค่ะแบบจ้องๆ ยิ้มๆ จนก้อยต้องถามเลย “….พ่อมองอะไรหนูคะ….” “…เอ็งนี่สวยกว่าแม่เอ็งอีกนะ..อีก้อย…หึ..หึ..ไอ้เหน่งมันเย็ดเอ็งบ่อยรึ..นมเอ็ง..ตูดเอ็ง..เลยใหญ่โตมโหฬารแบบเนี่ย….” เจอพูดมาแบบนี้ก้อยก็เขินสิคะ ไม่นึกว่าเค้าจะกล้าพูดตรงๆ แบบเนี้ย ก็เลยแก้เขินค่ะ กระโดดเข้าไปนั่งตักเค้าแล้วทุบอกเค้า “….พ่ออ่ะ….นี่แน่ะๆๆๆ…” “…อูยยย..ยย..อีก้อย..เบาๆหน่อยสิ กูกลัวพวงนมเอ็งมันจะหลุดออกมาน่ะ..ดูสิ..เด้งกระเพื่อมเลย..หึ..หึ..” “..กลัวหลุด พ่อก็จับไว้ให้หนูสิ..ฮิ..ฮิ….” ก้อยหน้าด้านพูดแบบเนี้ย พ่อไม่จับก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วนะคะ พ่อเค้าไม่รอเลยค่ะ สองมือค่ะตะปบเข้ามาเต็มๆ ทั้งบีบ ทั้งคั้น บีบนมก้อยสองเต้าเข้าๆ ออกๆ จากกันจนก้อยเริ่มเสียวมากขึ้น จริงๆ ก็เสียวจนน้ำฉ่ำหีมาทั้งวันแล้วหละพอโดนแบบเนี้ยก็ตะเลิดค่ะ ตอนนี้ก้อยนั่งคร่อมตักพ่อเรียบร้อยแล้ว มือก็เกาะไว้ที่บ่าเค้า แอ่นอกสู้มือพ่อแบบไม่อายแล้ว “….ซี้ดด..ดด…พ่อขา..าา…หนูเสียวค่ะ….” “….เสียวสิ..ก็นมมึงโคตรใหญ่แบบเนี้ย…อูวว..ล้นมือกูเลยนะมึง..อีก้อย…ฮูย.ยย….” พ่อพูดไปก็บีบนมก้อยไปแบบไม่ยั้งมือเลยคะ ปลิ้นซ้าย ปลิ้นขวาดึงขึ้นดึงลงมั่วไปหมด “…โอวว..ไอ้เหน่งมันดูดหัวนมเอ็งจนดำออกมานอกเสื้อแล้วรู้มั้ย…อีก้อยนมโต..อีก้อยลูกพ่อ.” พูดไม่ทันขาดคำ พ่อก็ประกบปากดูดหัวนมก้อยทันที แกรัวลิ้นละเลงจนเสื้อยืดก้อยเปียกเป็นดวง “…อา..าา..ซี้ดด..ดด…พ่อจ๋า..าา ซี้ดด ดด พ่อจ๋า าา ดีจังเลย .อา..าาา…” ก้อยมองดูปากพ่อกำลังดูด รัวลิ้นที่หัวนม เงี่ยนมากค่ะ เสียวมากจนต้องกดหัวพ่ออัดเข้ากับเต้านมก้อยเองจนมิดหน้าเค้าเลยลิ้นพ่อก็ยังไม่หยุดรัวนะคะข้างบนโดนอยู่แบบเนี้ย ก้อยก็ยังรู้สึกว่ามีอะไรดุ้นใหญ่ๆ มันมาถูกระทุ้งอยู่ด้านล่างด้วยค่ะ ควยพ่อน่ะสิคะแข็งยังกะหินมันพาดร่องหีก้อยโผล่พ้นออกมาจากร่องตูดเป็นคืบแน่ะ ควยสดๆ ค่ะ

ก้อยเอื้อมมือไปด้านหลังกำที่หัวควยบานๆ ของพ่อเต็มๆ คนอาไรก็ไม่รู้ ควยใหญ่ยังกะสากกะเบือ เอวก้อยก็เริ่มขยับค่ะบดร่องหีถูกับลำควยของพ่อไม่หยุด “….ซี้ดด..ดด…อาา..าา….ทำไมพ่อควยใหญ่แบบนี้คะ…” “…ใหญ่กว่าควยไอ้เหน่งรึเปล่าหละ…” “..ใหญ่กว่าสิคะ ยาวกว่ามากๆ ด้วย…ซี้ด..ดดด…ควยพ่อร้อนจังเลย….อาา..าา..” “…ร้อนสิ..มันร้อนอยากแทงรูหีเอ็งไง..อีก้อย..อูววว..ว…” พ่อกลัดมันมากค่ะบีบนมก้อยแบบจะเอาให้แหลกคามือไปเลย แกแทบจะฉีกเสื้อก้อยขาดเลย จับก้อยแก้ผ้าออกจนเปลือยหมดทั้งตัวแล้วแกก็เปลือยตามค่ะ พ่อแทบจะกระโจนใส่ก้อย ปากงับมาที่นมก้อยก่อนอื่นเลย แล้วกดก้อยลงนอนกับพื้นห้อง เค้าดันขาก้อยยกขึ้นสูง พาดบ่า แล้วก็เสียบแทงลำควยเข้าหีมาทันที กดทีเดียวมิดค่ะ “..โอวววววววววว..อีก้อย หีมึงตอดอย่างที่กูคิดไว้ไม่ผิดเลย โอวววววววววววววว…วว..สวรรค์ของกู..” “…โอ้ยยย..ยย…พ่อจ๋าา..า หนูเจ็บ…โอ้ยยย..ซี้ดดด..ดด..” “…อย่ามาทำกระแดะ..อีก้อย มึงคันหีหละไม่ว่า อีดอก แคมหีปลิ้นขนาดนี้แล้วยังทำมาเป็นสำออย…ซี้ดด..ดด…ดูดควยกูใหญ่เลยจะมึง….” แล้วพ่อก็ค่อยๆ โยกควยเข้า ออก ช้าๆ แต่สาวยาวสุดลำเสียวมากค่ะ ก้อยต้องสูดปากตามเลย พอสาวออกสุดคอเงี่ยงแล้วนะคะแกจะอัดกลับเข้ามาแบบเต็มๆ แรงๆ “…อ้า..าา….ซี้ดด..ด…มดลูกหนูยู่หมดแล้วค่ะพ่อ…ควยพ่อยาวนะ…เบาหน่อยสิคะ…ซู้ด..ดดด…” “..ปึ้ก….ปึ้ก..” เสียงโหนกควยพ่อกับโหนกหีก้อยกระแทกกันดัง ดังจนก้อยหูอื้อค่ะ “…โอวววววววว..วว..มันควยกูจริงโว้ย..ยยย…โอววว..วว อีก้อย ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ” พ่อดันแขนตึงยืดตัวขึ้นคร่อมตัวก้อย ลำตัวเนี่ยนิ่งเชียวนะคะแต่ก้นกับสะโพกน่ะสิซอยไม่ยั้งเลยค่ะ เค้าจะก้มไปมองดูควยเค้าเย็ดเข้าหีก้อยตลอด หมอยพ่อดกยาว หยาบๆ ยิ่งโดนโหนกหี ก้อยก็ยิ่งเสียว ยิ่งซ่าน ถึงตอนนี้ก้อยก็ไม่กลัวแล้วค่ะ เด้งก้นลอยสวนควยพ่ออยู่หนับๆๆ “..อูยย..ยย..ซี้ดด..ดพ่อขา..าา…ก้อยมันหีแล้วนะคะพ่อ….อูยยย..ย..ซื้ดด..ด..” จังหวะนี้นะคะก้อยเรียกว่าช่วงอร่อยหีค่ะเพราะเจ็บก็ไม่เจ็บ เสียวแทบบ้าแบบตอนจะแตกก็ไม่ใช่ มันเป็นช่วงที่กำลังเสียวเพลินๆ คันๆ โพรงหีมากกว่า ก้อยอยากให้เวลานี้อยู่ไปนานๆ เลย เพราะพอแตกกันแล้ว อารมณ์เงี่ยนมันก็คลายใช่ป่ะคะคือก้อยเป็นสาวประเภทแตกหนเดียวค่ะ แต่หนเดียวเนี้ยก้อยขอแบบสุดๆ นะคะ เอาแบบให้กระตุกกันจนสลบไปเลย ส่วนจะรออีกครึ่งชั่วโมงหรือชั่วโมงนึงแล้วมาเอาต่อเนี่ยถือว่ารอบใหม่ค่ะไม่นับแต่งวดเนี้ยก้อยได้อยู่ในช่วงอร่อยหีได้ไม่นานหรอกค่ะ จะเป็นเพราะตื่นเต้นด้วยก็ได้ แต่ที่สำคัญควยใหญ่ๆ แบบนี้ก้อยโดนเป็นครั้งแรกเลยนิคะ มันเสียวกว่าปกติ มันหีจนก้อยระงับอารมณ์ไม่อยู่ค่ะ

ก้อยเอื้อมมือมาโอบเอวพ่อ ดันเอวพ่อให้กระเด้าก้อยแรงๆค่ะ เคยเห็นผู้หญิงหื่นมั้ยหละคะ เนี้ยแหละอารมณ์หื่นของก้อย แบบฟันก้อยเนี่ยกัดริมฝีปากแน่นเลย หายใจฟืดๆ ฟาดๆ พ่อก็เร่ง ก้อยก็เร่งไม่มีเสียงพูดกันค่ะมีแต่เสียง “…อี้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” ดังในลำคอ กับเสียง “..ป้าบบๆๆ ปั้าบบๆๆๆ..” ดังมาจากโหนกหี โหนกควยของเราทั้งคู่ โหนกหีก้อยน่ะทั้งชา ทั้งร้อน แสบไปหมดแล้วค่ะจนในที่สุด สวรรค์ค่ะ สวรรค์ก็มาโปรดเราทั้งคู่ น้ำก้อยแตกซ่าาาา..ขนลุกซู่…ไปทั้งตัว “..กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด…” เสียงสุดท้ายที่หลุดดังออกมาจากปากของก้อยก่อนที่ร่างกายก้อยจะกระตุกเกร็งอย่างรุนแรง ปวดก้นปวดท้องน้อยไปหมดค่ะ ส่วนพ่อก็ตามก้อยมาติดๆ ไม่ทิ้งช่วงกันเลย แกร้องดัง “…อีเหี้ย.ยยยยยยยย..ยยยย…ยย…” แล้วแกก็แหงนหน้าเกร็งตัวกดควยแกอัดเข้ามาในรูหีก้อยจนมิดยันโคน แกโถมน้ำหนักตัวเข้ามาทับก้อยทั้งหมดเลยนะคะ หนักก็หนัก แต่ความรู้สึกที่น้ำเชื้อร้อนๆ ข้นๆ ของแกที่ฉีดอัดเข้ามาที่ปากมดลูกก้อยน่ะสิคะ ทำให้ก้อยลืมทุกสิ่ง มันสุขมากๆ สุขแบบบรรยายไม่ถูกหน้าก้อยร้อนวาบขึ้นมาทันที รู้สึกเลยนะคะว่าน้ำเชื้อดิบๆ คาวๆ ของแกเข้ามาอัดอยู่ในมดลูกของก้อยเต็มไปหมดจนไม่มีที่ว่างเหลืออย่างนั้นแหละ แฟนก้อยเองยังไม่กล้าปล่อยน้ำควยในหีก้อยแบบนี้เลย พ่อฟุบตัวลงมานอนกอดคร่อมก้อยไว้ค่ะ หอมแก้มก้อยฟอดใหญ่ก้อยกอดพ่อด้วยความรักค่ะ มันอบอุ่นมาก เป็นสุขจริงๆ แต่เราก็สุขอยู่ในท่านี้ได้ไม่นานค่ะ ก็ได้ยินเสียงประตูห้องชั้นบนเปิดออกมาค่ะ

เราสองคนแทบจะกระโดดออกจากกันหละคราวนี้ แม่ค่ะ แม่กำลังเดินลงบันไดมา “..ก้อยๆๆ….เป็นอะไรลูก……ไอ้ชาติ มึงทำอะไรลูก…” เสียงดังมาแต่ชั้นบนโน้นเลยก้อยคว้าเสื้อผ้าได้ก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องครัวทันทีเลย ส่วนพ่อแค่ใส่มัดผ้าขาวม้าคงไม่ลำบากอะไร พ่อเค้าหัวไวนะคะเค้ารีบตะโกนทันทีเลย “..ก็อีก้อยน่ะสิ…แม่งอยู่ดีๆ ก็ร้องกรี้ดซะดัง..กูก็ตกใจสิ…” แม่ลงมาเป็นที่เรียบร้อย ก้อยก็สวมเสื้อกับกางเกงเสร็จพอดี กกน. ไม่ต้องคิดเลยค่ะสวมไม่ทันก็โยนลงตะกร้าผ้าไปเลย แม่เดินมาดูก้อยในครัวพอดี้ พอดี “..เป็นไรลูก..ทำไมหน้าซีดเผือดแบบนั้นหละ…” “..เปล่าค่ะแม่..พอดีหนูมันวิ่งผ่านเท้าก้อยไปน่ะ….ก้อยกลัว…” เสื้อยืดที่ก้อยใส่มันก็ทั้งสีขาว ทั้งบางรัดก็รัดแถมยังมีรอยน้ำลายพ่อเป็นดวงแฉะๆอยู่เลย ก้อยเลยยืนกอดอกตลอดค่ะแบบกลัวแม่สงสัยน่ะค่ะว่าเวลาอยู่กับพ่อทำไมแต่งตัวแบบนี้ แต่กางเกงนี่สิคะ ก้อยไม่รู้จะปิดยังไง ก็มันเป็นกางเกงผ้ายืดฟิตๆ แบบกางเกงเล่นวอลเล่น่ะค่ะ แถมตอนนั้นกกน.ก้อยก็ไม่มีนิคะ น้ำอะไรต่อมิอะไรมันก็ล้นออกมาน่ะสิตอนที่ยืนคุยกับแม่อยู่รูหีก้อยก็ยังตอดไม่หยุดเลยนะคะน้ำเชื้อของพ่อก็เลยยิ่งผุดๆ ออกมาใหญ่ไหนจะส่วนที่มันอาบขาก้อยเป็นทางตั้งแต่ตอนที่วิ่งเข้ามาในครัวอีกหละคะ แม่คงเห็นชัดเลยค่ะ “..โห…นี่ลูกกลัวจนฉี่ราดเลยหรอเนี่ย…น่าเกลียด…รีบไปเปลี่ยนชุดอาบน้ำ อาบท่าไป๊….” เหมือนยกภูเขาออกจากอกค่ะ ก้อยรีบวิ่งขึ้นห้องไปเลยโชคดีสุดๆ ที่แม่ไม่สงสัยอะไร ก็รอดตัวไปค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More