สลับผลัดกันเสียวเด็กสาว ปี 1 ร่านเซ็กส์

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเสียวเด็กสาว ปี 1 ร่านเซ็กส์

แอนเป็นคนชอบเรื่องบนเตียงไม่ใช่น้อย เรียกว่าคลั่งเลยก็ว่าได้ แอนรูปร่างอวบมากค่ะ คนส่วนใหญ่ก้อเลยชอบมอง แอนเป็นเด็ก ปี 1 ก็เลยเป็นที่หมายตาของรุ่นพี่หลายคน กลุ่มพี่กอล์ฟเป็นกลุ่มที่มีชื่อมากค่ะที่ มหาลัย และแอนก็แอบเล็งหลายคนในกลุ่ม จนวันนึงเป็นวันที่มีการรับน้อง พอเสร็จพี่เค้าเลยชวนกลุ่มแอนไปเที่ยวต่อ เราก็ไปเพราะชอบเค้า พี่กอล์ฟเค้าก็มอมเหล้าแอนแหละค่ะ เราก็ตามใจเค้าแหละค่ะก็เค้าคารมดี ขนาดนั้นซักพักเพื่อนของแอนบอกว่าอยากกลับแล้ว พวกพี่เค้าเลยอาสาไปส่ง บนรถก็มีพี่กอล์ฟ กับเพื่อนเค้าอีก 4 คนแล้วก็มีแอนกับเพื่อนแต่รถพี่เค้าเป็นรถ swift ที่นั่งได้ไม่กี่คน เราสองคนเลยต้องนั่งตักพวกพี่เค้า พอนั่งไปซักพัก พี่ต้น เค้าก็เอามือล้วงนมแอนค่ะ แอนก็ไม่กล้าพูดอะไรเพราะคิดว่าพี่เค้าแค่เผลอโดน

แต่ซักพักแอนก็รู้ว่าไม่ใช่แล้ว แต่แอนก็ยังเงียบค่ะ แล้วแอนก็เริ่มเงี่ยนค่ะ วันนั้นแอนใส่ จีสตริง ค่ะ พอน้ำมันไหลมันก็ซึมออกมา พี่เค้าเลยรู้ ส่วนพี่ปิ๊ก ก็เอามือมาล้วงหีแอนค่ะเสียวทั้งตัวตอนนั้นแอนก็เลยคิดว่าวันนี้คงไม่รอดแน่เลยปล่อยเลยตามเลยไป พอแอนหันไปมองเพื่อน พี่เป้ก็กำลังเล่นเสียวกับเพื่อนแอนเหมือนกันค่ะ ตอนนี้เพื่อนแอนครางไม่เป็นภาษาแล้วค่ะ สักพักรถก็หยุด พี่ต้นตะโกนมาว่า”เฮ้ย……..เหลือให้กูบ้างดิว่ะ”พี่เค้าจอดรถที่หน้าอพาทเม้น แล้วก็พาเราสองคนขึ้นห้อง พอมาถึงเสื้อผ้าก็ถูกปลดออกหมดแล้วค่ะ พี่ต้นเอาควยอัดปากแอนเลยค่ะ มันใหญ่มาก เอ้า…อีร่านแอน อมควยกูเข้าไปเงี่ยนนักนิ กูจะเย็ดมึงให้หายร่านเลยวันนี้ แอนก็ทั้งอมทั้งดูด ส่วนพี่ต้นก็เลยร้วงหีแอน แล้วก็รัวลิ้นไม่เป็นจังหวะเลยค่ะ

แอนงี้ขาสั่นเลย ทั้งอมควย ทั้งถูกบี้แตด ส่วนอีกฝั่งเพื่อนแอนกำลังโดนเย็ด ร้องลั่นห้องเลย ซักพักพี่ต้นก็จับแอนวางกับเตียงแล้วดันควยพรวดเข้ามาเลย แอนงี้ร้องลั่น ร้องสิอีแอนร้องเยอะๆ โอ้ย….มันส์ควยโว้ย….แอนหรอค่ะไม่ทันร้องตอบ ควยพี่ต้นก็ยัดมาเต็มปากรูหีแอน แอนเสียวไปทั้งกระพุ้งหีเลย สักพักพี่ต้นก็เสร็จ ชักควยออกมาพ่นน้ำเต็มหน้าแอน ส่วนแอนยังถูกพี่กอล์ฟเย็ดอยู่ค่ะ ซี๊ดดดดดดดดด………….เย็ดแอนอีก…ดันลำใหญ่ของพี่มาอีกค่ะ….พี่กอล์ฟจับแอนขึ้นคร่อมเขา แอนเลยกระเด้าแทบขาดใจค่ะ ทำไมหีมึงเด้งนักว่ะ อีแอน “ก็ควยพี่มันใหญ่นิค่ะ พอนั่งท่านี้แอน เลยเห็นเพื่อนถนัด เพื่อนแอนถูกเย็ดท่าหมากระเด้าส่ายอย่างเอาเป็นเอาตายค่ะ แหกปากร้องลั่นห้อง เสียงควยตีกับก้นดัง ปับๆๆๆๆๆ ส่วนแอนก็ใช้ย่อยมันส์ไปทั้งกระพุ้งหี

แล้วอยู่ๆก็รู้สึกว่ามีอะไรมาแยงก้นแอน พี่ต้นค่ะของเค้าแข็งตัวอีก เลยยัดก้นแอน แอนไม่เคย แต่ก็อยากลอง พี่ต้นบอกอย่าเกร็งสักพักพี่เค้าก็ดันมามิดด้าม แอนนี้เสียวสุดๆ เพราะมีควย 2 อัน อัดเค้ามา พี่ๆเค้าซอยทั้งรูหีทั้งรูตูดแอนดัง ป้าบบบบบบบๆๆๆๆ โอ้ย…ทำไมหีมึงฟิตยังี้ว่ะ ฟิตจริงๆ “เย็ดแรงๆ สิค่ะมันจะยิ่งฟิตขึ้นอีก “พูดไม่ทันขาดคำพี่ต้นกับพี่กอล์ฟเค้าก็กระเด้วเย็ดแอนอย่างไม่ลืมหูลืมตา “โอ้ว…ดันควยเข้ามาอีกสิค่ะ”ทั้งห้อง ระงมไปด้วยเสียงร้องครางของแอนกับเพื่อน เสียงควยตีกับหี บับ บับ บับๆๆๆ เสียงเตียงก็ดังเอี้ยดอ้าด แล้วสักพักแอนก็เสร็จพี่ต้นกระแทกตาม 2-3 ทีแล้วก็เสร็จ ส่วนพี่กอล์ฟก็ตามมาติดๆค่ะ ทางเพื่อนแอนหรอค่ะ เปลี่ยนเป็นท่านอนหงายถูกเย็ดอีก 5-6 ทีก็เสร็จค่ะ แล้วเราก็พักกันหลังจากนั้นก็เวียนกันเย็ดจนเช้าเลยค่ะวันรุ่งขึ้นแอนงี้จับไข้เลยหลังจากนั้นแอนก็นัดมาเล่นเซ็กส์หมู่กับพี่ๆ เค้าบ่อยๆ ค่ะ รวมทั้งหาเพื่อนใหม่ๆ มาเล่นด้วยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More