เย็ดหีลูกสะใภ้

ผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆ เที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อย บ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอด อย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อยเงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรับอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่

ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆจนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้หวานเมียของมัน อยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลหวานเพิ่มขึ้น แงะสังเกตุหวานว่าซึมๆไป ก็แน่ละผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก อีกทั้งพ่อแม่หวานก็ย้งโกรธเธออยู่ จึงไม่สามารถกลับบ้านได้ ผมก็จะคอยบอกหวานให้ออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาบ้าง โดยเงินทองก็ยื่นให้ใช้จ่ายตลอด

พักหลังดูหวานสดชื่นยิ้มหัวดี อาทิตย์นึงก็จะมีเพื่อนมารับไปเที่ยวสัก 2-3 ครั้งการแต่งตัวก็ประมาณวัยรุ่นเสื้อรัดรูปกางเกงขาสั้น หวานเป็นคนผิวสีคล้ำหน่อยๆ แต่ที่เด่นจริงๆคือหน้าอกเธอใหญ่เกินตัวเวลาใส่เสื้รัดรูปแล้วมันขูขันเห็นได้ชัด จนผมต้องแอบกลืนน้ำลาย แต่ก็ยังคิดว่าหวานเป็นลูกสะใภ้ ไม่คิดอะไรเกินนั้น

ต่อมาวันนึงด้วยอารมณ์เปลี่ยวที่อยู่คนเดียว ขณะอาบน้ำตอนเย็น ผมก็กระถอกกระดออย่างเมามัน ตาผมเหลือบไปเห็นที่ประตูห้องน้ำ เห็นหวานเธอนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกจะมาอาบน้ำเช่นกัน ไอ้ผมก็ว่าล็อคลูกบิดห้องน้ำดีแล้วนา สายตาของหวานมองที่ควยผมไม่วางตา ผมตกใจหยุดปฎิบัติการ เสียงหวานร้องอู๊บเบาๆที่เห็นผมมองเธอ หวานรีบขอโทษผมก่อนจะงับประตู ด้วยความรู้สึกใดๆไม่ทราบครอบงำผม ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำ เห็นหลังหวานไวๆ ผมตามหวานไปที่ห้องนอนเคาะประตูเรียกเธอ ประตูเปิดเห็นหวานในชุดเดิมแต่มีผ้าคุมไหล่อีกชั้นนึง

“พ่อคะหวานขอโทษค่ะที่เปิดประตูเข้าไปเห็นว่าไม่ได้ล็อคคิดว่าไม่มีใคร” หวานละลำละลักขอโทษผม

“พ่อไม่ว่าหรอก พ่อเองที่ผิดคิดว่าล็อคประตูดีแล้วพ่อต้องขอโทษหวานด้วยที่ทำสิ่งนั้นให้หวานเห็น” ผมพูดกับเธออยางนั้น “พ่อไม่ผิดหรอกค่ะ พ่ออยู่คนเดียว เอ่อ…พ่อคงจะเหงาน่าดู”

“ก็มีบ้างก็ไม่มีคนดูแลนี่” ผมจ้องมองในตาหวาน เธอหลบดูอายๆ “หรือว่าหวานจะเป็นคนดูแลพ่อ หือ…” หวานหันมาสบตาผม ผมมองเห็นความเร่าร้อนในตาเธอ ไม่รอช้าผมช้อนเธอเข้ามาจูบ หวานขัดขืนเล็กน้อย แต่เมื่อลิ้นของผมสอดตวัดเข้าปากเธอ หวานก็อ่อนแรงมือที่ขัดขืนก็เป็นโอบกอดผมและเล่นลิ้นกับผมเป็นพัลวัน

ผมอุ้มร่างเล็กๆ ของหวานไปที่เตียงนอนของเธอ อารมณ์ที่ร้อนเร่าผมกระตุกผ้าขนหนูออกจากตัวหวานเผยเห็นนมอันเต่งตึงของวัยสาวน่าเฟ้นฟอน ผมก้มหน้าลงบนอกของหวาน ลงลิ้นรอบปทุมถันเสียงของหวานครางไม่ได้ศัพท์

“อืม…พ่อขา เสียวววว………อูยยย……” ผมเล่นนมเธอจนหนำใจแล้วก็เลื่อนลงต่ำสู่ร่องเสียว รูปร่างเธอกระทัดรัดรูปหีเธอจึงไม่ใหญ่โตอะไรก็สมส่วนดี ผมอ้าขาหวานออกกว้างแล้วลากลิ้นอย่างเมามัน

“พ่อขา อูยยยยย….ซี๊ดดดด…..เสียวจังงงงงง…ซี๊ดดดดดดด….” หวานบิดตัวเร่าๆมือเธอจิกศีรษะผมเกร็งแล้วกระตุกเฮือกกรีดร้อง

” กรี๊ดดดดดด…เสร็จแล้วววววววว…ซี๊ด…..” ผมปล่อยให้หวานนอนพักเอาแรงครู่นึงก่อนจะจูบปากเธอเฑื่อเร่มเร้าอารมณ์ใหม่อีกครั้ง ซึ่งเธอก็ยอมรับแต่โดยดี ผมค่อยๆประคองเจ้าควย  7 นิ้วของผมเข้าร่องสวาทของหวาน เธอตาลุกวาว

“พ่อขา เบาๆ หน่อยค่ะ มันใหญ่กว่าของผัวหวานมากเลย” ผมค่อยๆ ขับเข้าออกเบาๆเสียงหวานร้องอือๆ เบา

“มันเสียวมากค่ะพ่อขา….ขนาดยังเข้าไม่หมดยังเสียวขนาดนี้ อูยยย…ถ้าเข้าหมดจะขนาดไหน ซี๊ดดดดดดดดด” เดี๋ยวก็รู้อีหนูผมดันควยเข้าไปช้าๆ มันเข้าได้ครึ่งนึงแล้ว

“อูยยย…หวานเอ๊ย หีหวานนี่มันตอดรัดควยพ่อตุบๆ หีของหวานนี่มันดีจริงๆ เลยซี๊ดดด”

“ถ้าหีหวานดีจริงก็กระแทกมาเลยคะ อ๊ายยยยย….หวานรับได้” ผมเริ่มสาวควยเข้าออกแรงขึ้นจนเข้าร่องหีของหวานมิดด้าม หวานเธอก็สู้ไม่ถอยรับแรงกระแทกของผมได้ไม่หวั่น

“อือ…ซี๊ดดดด พ่อขาควยใหญ่พ่อเย็ดมันมากกกกกกกกซี๊ดดด” หีหวานก็เย็ดมันเหมือนกัลล์ อูยยยยยย…ตอดควยพ่อตุบๆ” ผมจับขาของหวานพาดบ่ากระแทกผ้บๆ สักพักหวานก็เกร็งร่างหวีดร้องอย่างสุขสม

“อ๊ายยยย……ออกแล้ววววววววว” เหงื่อกาฬของผมแตกพลักผสมเหงื่อของหวานเป็นกลิ่นแปลกใหม่สำหรับผม ผมจับหวานคลุกเข่าคลาน น้ำเงี่นหวานเต็มหว่างขมันทำให้ผมสอดใส่ควยได้ง่ายขึ้น ผมดันเข้าสุดแล้วซอยผับๆ อย่างเมามัน

“ซี๊ดดดด…เสียววววววววอูยยยยย…อ๊ายยยยยย”

“หวานจ๋า….พ่อมีความสุขมากกก….”

“หวานก็มีความสุขมากกกกกกกก สุขสุดๆซี๊ดดดดดด” ท่าด๊อกกิ้งทำให้ผมเสียวสุดๆและสามารถสาวควยได้ลึกอีกทั้งมีสะโพกงามๆมารองรับการกระแทกอีก ทำให้ผมกระแทกควยสุดชีวิต

“อูย..หวานจ๋า…พ่อจะออกแล้ววววววววว”

“หวานก็เหมือนกัลล์ซี๊ดด…ออกมาเลยค่ะพ่อ ออกมาในหีหวานเลย หวานต้องการน้ำจากควยใหญ่ๆซี๊ดดดดด..” ผมสาวควยออกจนสุดแล้วกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิด

“โอ๊ยยยย…หวานจ๋า…พ่อเสร็จแล้ววววววววววววซี๊ดดดด”

“ซี๊ดดด…หวานก็เหมือนกันนนนนนนนนนนอ๊ายยย…” ผมพ่นน้ำเข้าร่องหีของหวานอย่างรุนแรงมันรีดออกมามากมายกว่าทุกครั้ง หีของหวานตอดรัดแท่งของผมตุบๆ ผมฟุบลงบนหลังของหวานอย่างเหนื่อยอ่อนแต่ก็สุขสม เสียงลมหายใจของหวานหอบเฮือกๆ ผมพรมจูบเธอเบา หวานยิ้มให้

ผมกับเธอนอนก่ายกกกันทั้งคืนผมเล่นเธอไป 4 ดอกจนลืมอายุของตัวเอง แหมก็ของหวานเธอดีจริงทั้งรัดทั้งตอดสุดยอดหี หวานสารภาพว่าเห็นหมชักว่าวอยู่ในห้องน้ำและเห็นควยของผมมันใหญ่กว่าของลูกชายผมมากจนเธอเกิดความเงี่ยนเพราะผัวเธอก็ไม่มาทำการบ้านหลายวันแล้ว กลับห้องมากำลังช่วยตัวเองอยู่ผมก็มาเคาะห้อง เมื่อมีความเงี่ยนและผมจู่โจมเธอก็ปล่อยเลยตามเลย ประกอบกับอยากลองควยใหญ่ๆอยู่แล้วและก็สมใจ หวานบอกเธอมีความสูขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ปัจจุบันนี้ผมกับหวานก็เย็ดกันตลอดโดยที่เจ้าลูกชายผมไม่รู้ครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More