หาอะไรสนุกทำกับพี่สาว

สวัสดีคับผมชื่อ อั๋น ผมอายุ 19 แล้ว ขอไม่พูดอะไรมากนะคับ… ปกติผมจะชอบชักว่าวประจำอะคับแล้วแต่อารมณ์เงี่ยนคับ วันไหนเงี่ยนๆ ก้อจัดไป 1ดอก ผมมีพี่สาว 2 คนคับ คนหนึ่งชื่อ อ๋อมอีกคนชื่อ อ้อย พี่อ๋อมอายุ 26 ย่างเข้า 27 แล้วแต่หน้าตานี้ดูเหมือนผึ่งจะ 20 เลยนะครับหุ่นก้อเอ็กใช้ได้

ส่วนพี่อ้อยนี้ผึ้ง 22 เองบอกไว้ก่อนเลย ทั้ง 2 คนนี้ นมใหญ่มากเพราะอะไรรู้ไหมครับ เพราะ พี่สาวชอบอวดหน้าอกกันสองคนนี้ เรื่องหน้าอกต้อง มาเป็นที่ 1 และจะบอกอะไรไว้ให้คับพี่อ้อย กับพี่อ๋อม ชอบอาบน้ำด้วยกันครับ ผมสังเกตุจากเวลาผมเดินผ่านหน้าห้องน้ำจะมีเสียงคุยกัน ผมก้อตกใจคับ แต่ตอนนี้ก้อช่างมันเถอะ มาเข้าเรื่องมันเกิดขึ้นตอนนั้นครับพ่อกับแม่ไปเที่ยวทัวร์ต่างจังหวัดครับ ไปกับพวกญาติๆ ของเค้า

วันนั้นประมานเที่ยงคืนได้ครับ ผมกำลังจะอาบน้ำครับ แต่ห้องน้ำข้างล่างฝักบัว มันเสีย ผมเลยไปอาบข้างบนครับผมเปิดประตุเข้าไปคับ แต่ผมยังไม่เปิดไฟนะ เข้าไปทั้งมืดๆ นี่และ แต่หารุ้ไหมว่า ห้องน้ำตอนนี้ยังมีพี่อ้อย กับพี่อ๋อม อยู่ในห้องน้ำบ้าน ธรรมดาผมมารูดควยเล่นก่อนอาบน้ำ ให้มันพองตัวขึ้นแล้วจนอาบน้ำเหมือนเป็นการบริหารน้องชาย (ไม่ใช่ชักว่าวนะครับ) ควยผมมันก็ใหญ่พอดูนะครับ กำลังรูดเพลินๆ รูดมีผ้าม่านกั้นไว้ด้วย โอ๊!!…ว…ว…ว ! ผมร้องด้วยความตก ใจ!!!!!!!!!!!!! ภาพที่ผมเห็นนั้นพี่อ้อย กับพี่อ๋อม อาบน้ำอยู่ด้วยกันครับ หัวนมพี่อ้อยนี่เป็นชมพูเลยครับ ขนหมอยก็เยอะรุงรัง ไปหมดส่วนของพี่อ๋อม นี้ก็ชมพูออกแดงคล้ำๆ หน่อยๆ ขนหมอยก็เยอะพอดูเลยครับควยผมที่รูดเล่นมันโด่ตั้งแข็งขึ้นอย่างรวดเร็ว พี่อ้อย นี้ร้องกรี๊ด..ลั่นบ้านเลยครับๆ

ผมก็ตกใจเหมือนกัน พี่อ๋อม เลยเอามือปิดปากพี่อ้อย พี่อ๋อมบอกว่า ”เรามาทำอะไรสนุกๆ กันไหม” ผม (ในใจก็เงี่ยนอยู่) ตอบเอาๆครับอย่างรวดเร็ว พี่อ๋อม สั่งให้ผมไปนั่งบนอ่าง แล้วทีนี้พี่อ้อยก็ลงมาอ่างพร้อมกับพี่อ๋อม พี่อ๋อมเอามือมาจับควยของผมอย่างทะนุถนอมครับ พวกพี่สาวของผมเริ่ม ชักว่าวให้ผมครับ โอ๊ว!!!!~~~ ใครมันจะเชื่อ พี่สาวชักว่าวให้น้องชาย ส่วนพี่อ้อยก็ได้แต่มอง แต่ในใจ พี่อ้อย คงจะมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเพราะผมเห็นพี่อ้อย ช่วยตัวเองต่อหน้าผมครับ หลังจากรูดควยผมอยู่นานผมก็น้ำแตกไปเลอะหน้าพี่อ๋อม จากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมตัดสินใจว่า วันนี้ต้องเย็ดพี่สาว 2 คนให้ได้ ผมจึงบอกพี่ทั้ง 2 คนว่า ผมขอเย็ดพี่สาวสองคนนะครับ ผมพาพี่สาวทั้ง 2 คน ไปที่ห้องของผมทั้งที่พวกเราเปลือยควยของผมที่กำลังจะเหี่ยวลง สักพักได้แข็งขึ้นมาอีกครั้ง ผมไม่รอช้าครับ แต่คราวนี้ผมไปหาพี่อ้อยครับ ผมดูดหัวนมอันสีชมพูอย่างมีความสุข ส่วนพี่อ้อยก็ไม่ขัดขืนครับ (ทั้งสองคงอยู่ด้วยความเงี่ยน) ในขณะนั้นพี่อ๋อม อมควยให้ผมมันมีความสุขมากครับ ผมจับตัวพี่อ๋อม แล้วก้มไปเลียหี พี่อ๋อม ครางได้อารมณ์มากครับจากนั้นผมไม่รอช้า เอาควยขนาดใหญ่ที่พองแข็งของผม ยัดไปในรูหีพี่อ๋อม กระแทกอย่างแรงหีพี่อ๋อมโหนกมากๆ พี่อ๋อมครางซุดปากบอกผมว่า “อั๋นเย็ดหีพี่เร็วๆ”

ผมกระเด้าอย่างแรงแล้วเร็วขึ้น ส่วนพี่อ้อยได้แค่นั่งดูผมเย็ดกับพี่อ๋อมผมพูดกับพี่อ๋อม ว่าผม จะน้ำแตกแล้วนะ พี่อ๋อม…. พี่…. อ๋อม พี่อ๋อมบอกว่าเอาควยออกมาแตกข้างนอกผมก็เอาควยออกมาอย่างที่พี่บอกโอ๊ว!!!… พี่อ้อย รีบมาจับควยผมดูดย่างมันครับผมน้ำแตกในปากพี่อ้อยๆพร้อมกับดูด น้ำเงี่ยนที่แตกของผมจนเกลี้ยง ผมก็ไม่รอช้าครับ ผมก็เลียหีของพี่อ้อย ครับๆ เลียตรงเม็ดแตดของพี่อ้อยครับ เสียงครางดังลั้นห้องเลยครับผม ก็รีบไปทางรูตูดของพี่อ้อย ผมตัดสินใจเอาควยเสียบรูตูดของพี่อ้อยมันคับบีบอัดท่อนควย ใช่ ครับ ผมกำลังเอาตูดพี่สาวอยู่ผมร้องออกมาด้วยความปวดลำควย ค้างไว้สักนิดพอรูตูดพี่เขาเริ่มคลายตัว ผมเริ่มกระเด้าอย่างแรกไม่คิดอะไรอีกแล้ว ผมร้องออกมาดังห้องโอ๊ว!!!~~~ผมเสียวน้ำจะแตกแล้ว พี่อ้อยรีบเลื่อนตัวไปข้างหน้า ควยของผมหลุดออกจากตูดพี่เขา พี่อ๋อมรีบคว้าควยผมไปอมดูดอย่างแรงผมร้องพร้อมกับแตกในบ้านพี่อ๋อมควยกระตุกๆ พี่อ๋ออมเอาลิ้นเลียปลายควยผมในปาก จากนั้นพี่ทั้งสองขอบใจผมแล้วเดินออกจากห้องผม

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More