เรื่องเสียว เที่ยวน้ำตก เมียร่านโดนเอ็นดุ้นใหญ่

เรื่องเสียว เที่ยวน้ำตก เมียร่านโดนเอ็นดุ้นใหญ่ “ซี้ด…อย่าเพิ่ง..กระเด้าสิ….เสียว..จะทนไม่ไหวแล้ว…อ๊าาา” เมียผมยังไม่ทันจะได้หายเสียวก็ต้องโดนเพื่อนผมกระแทก เข้าไปอีก จนถึงจุดสุดยอดติดๆ กันอีกครั้ง เพื่อนผมคงเห็นว่าเมียผมเหนื่อยแล้วจึงหยุดการกระเด้าไว้ก่อน แล้วโถมตัวนอนทับหลังเมียผมเอาไว้ “พอก่อนนะใหญ่..เราเหนื่อย…โอย…เสียวจนใจจะขาดอยู่แล้ว…อูยยย…ซี้ด … อุ๊ย…อย่าสิ…โอววว…อย่าเพิ่งกระเด้าอีกสิ…อูววว” 

ชีวิตของผม ไม่ซู่ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับ ผมมีเมียแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆเห็นต้องเหลียวหลัง เธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัย มาก่อนเราแต่งงานกัน ไม่ใช่ว่าเธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้ กลับตรงกันข้ามเธอชอบเกมส์กามมาก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่ง ก็ได้ เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยาก และมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการ ในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้น เราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆ พากันอิจฉา ผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดู เอาวีดีโอมาเปิด เธอเองก็ฝึก ปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกัน

ผมรู้ว่าตัวเองมีปม ด้วยตรงขนาดของไอ้น้องชายของผมมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราใน วีดี โอ เธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่า อยากลองของใหญ่ๆบ้าง ซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนัก เราก็มีความสุขกันเรื่อยมา จนกระทั่ง เพื่อนๆ นัดไปเที่ยวน้ำตก คลองลาน ที่ จ.กำแพงเพชร มีทั้งเพื่อนผู้หญิงและชาย ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ใหญ่ จะสนิทกับผมและเมียผมมากตั้งแต่สมัยเรียน แล้ว ผมมอบหน้าที่ขับรถตู้ให้เขาไป ส่วนตัวผมเองมานั่งด้านหลังเฮฮากับเพื่อนๆ คนอื่นๆ เมียผมขอรับอาสานั่งคุยเป็นเพื่อนใหญ่ ผมก็พยักหน้า ให้ ทั้งสองคุยกันไปหัวเราะกันไปอย่างสนุกสนาน พลอยทำให้เพื่อนๆ ที่นั่งข้างหลังได้หัวเราะกันบ้าง มายังไม่ทันถึงครึ่งทางเพื่อนๆ ด้านหลังก็เริ่มเอนตัวนอนกันหมด รวมทั้งผมด้วย ผมยังไม่ทันหลับสนิท ก็ได้ยินเสียงพูดว่า…ทุกคนหลับกันหมดเลย… แล้วก็เงียบไม่มีเสียง พูดคุย

แต่ผมกลับรู้สึกว่ารถวิ่งเซไปเซมาไม่เป็นเส้นตรง จึงลืมตาขึ้นมาหวังจะเตือนเพื่อนให้ขับดีๆ แต่ผมก็ต้องหน้าซีดเพราะคาดไม่ถึง เมื่อเห็นมือของแฟนลูบไล้อยู่ระหว่างขาของเพื่อนจนเป้ากางเกงตุงขึ้นมา มองขนาดก็พอจะรู้ว่ามันใหญ่เอาเรื่องทีเดียว ผมยอมรับว่าคิด ไม่ถึงและไม่กล้าโวยวายขึ้นมาด้วย ในเมื่อการกระทำนั้นมาจากตัวเมียของผมเอง ผมดูต่อไปจนเห็นเหงื่อ ออกมาเต็มหน้าเพื่อน เขาพยายาม ขับรถต่อไปเรื่อยๆ บางครั้งก็หันมามองหน้าแฟนผม ซึ่งดูเธอเร่าร้อนมีความต้องการมาก แววตาที่มองดูเพื่อนผม สามารถพูดได้เลยว่า… หากไม่มีคนอยู่ในรถ เมียผมจะต้องกระโจนเข้าไปสวมกอดและขอร่วมเพศทันที ผมรู้ว่าเพื่อนก็อยากเหมือนกัน เขาถูกปลุกอารมณ์มาก เสียวจนตัวสั่นไปหมด สายตาก็พยายามเหลือบดูด้านหลังอยู่เหมือนกัน แต่ผมฉลาดที่จะไม่ทำให้คนทั้งสองรู้ ว่าเห็นทุกอย่างที่พวกเขาทำกันอยู่

จนรถมาถึง กำแพงเพชร ความเร็วค่อยๆ ลดลงเหลือ 80 กม./ชม. คราวนี้เพื่อนผมขับรถมือเดียว ส่วนอีกมือเขาได้เอื้อมมาจับนมเมียผมบีบไปมา เธอเองก็เต็มใจแอ่นอกรับ แถมยังถลกกระโปรงที่สั้นให้ขึ้นมาจนเห็นชั้นใน มือของเธอค่อยๆ แหย่แยงหีตัวเองเล่น ผมรู้ว่าเธอ กำลังเสียวและเพลินจนลืมนึกถึงคนในรถ ขาที่นั่งห้อยอยู่ถูกยกขึ้นมาตั้งชันโชว์ความอวบอูมของเนินเนื้อระหว่างขา ผมเห็นเพื่อนเหลือบ ตามองด้วยดวงตาแดงก่ำ แล้วเขาก็ค่อยๆใช้มือไปลูบคลำหีเมียผม ส่วนเมียผมคงไม่ต้องพูดถึง หลับตาพริ้มทีเดียว ขาเธอแบะออกกว้าง กว่าเดิมอีก ผมเองนั่งใจสั่นไปหมด นึกภาพเห็นหีของเธอแล้ว อดเสียว และหวงไม่ได้ ทั้งใหญ่ทั้งสวยมาก นึกๆ ก็อยากกระแอมดังๆ ทั้งสอง จะได้เลิกทำกันเสียที ผมใจคอไม่ดีอยู่พักใหญ่จึงพยายามขยับตัวแกล้งว่าเพิ่งตื่น เพื่อนตาไวเห็นปุ๊บรีบหดมือกลับปั๊บทันที แล้วเอ่ยปาก ชวนผมคุย ส่วนเมียผมนั้นแกล้งนอนหลับไปเลย จนมาถึงน้ำตก ทุกคนแยกย้ายกันขึ้นไปดูน้ำตกแต่ละชั้น แฟนผมก็เดินตามเพื่อนผมไป ทั้งสองคนทำตัวเหมือนเพื่อนสนิทกันธรรมดา ไม่มีอะไรผิดปกติ

เมื่อเราเดินขึ้นกันมาได้สักพักผมก็เริ่มเหนื่อย จึงขอพักผ่อน ปล่อยให้เมียขึ้นไป คนเดียว เธอก็ไปโดยไม่ห่วงผมเลยแม้แต่น้อย พักใหญ่ๆ ผมเลยตามขึ้นไป ชั้นน้ำตกเงียบไปหมด ไม่มีคนให้เห็นเลย ผมเดินเรื่อยๆ จนถึงโขดหินใหญ่ ใจคิดจะขึ้นไปน้ำตกชั้นบนอีก เพราะแน่ใจว่าเมียผมต้องไปที่นั่น แต่หูผมได้ยินเสียงพูดแผ่วเบาของเมียผมดังหลังโขดหินใหญ่ เธอกำลังคุยอยู่กับใหญ่เพื่อนผมนั่นเอง ผมจึงค่อยๆ เดินลัดโขดหินเล็กๆไป นั่งซุ่ม แล้วมองว่าทั้งสองกำลังทำอะไรกันอยู่ ภาพที่เห็นมันแทบไม่ น่าเชื่อ เมียของผมเอนตัวนอนลงบนโขดหินให้เพื่อนผมกอดจูบ เธอเองก็ตอบสนองเขาอย่างเผ็ดร้อน เสื้อที่เธอใส่คอกว้างอยู่แล้ว จึงไม่ เป็นอุปสรรคอะไร ที่เพื่อนผมจะเอาปากไปบดขยี้หัวนมเล่น เธอยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่จะใช้มือลูบคลำท่อนเนื้อของเพื่อนผม ซึ่งบัดนี้ถูกเธอ งัดออกมาจากซิป มันใหญ่โตกว่าผมมากทีเดียวครับ เธอรูดมันเล่นอย่างมันส์มือ ก่อนจะบอกว่าของผมนั้นเล็กกว่านี้มาก จนเพื่อนผมหัวเราะ และใช้มือถลกกระโปรงของเมียผมขึ้นเหนือเอว พร้อมรูดชั้นในลงมา เขาทำตาโตมองหีเมียผมอย่างตกใจ คงจะทึ่งในความใหญ่

แล้ว เพื่อนผมก็ดูดนมเมียผม แฟนผมร้องอูยย…………ๆ เพื่อนผมดูดอยู่ซักพัก ก็เลียต่ำลงมาจนถึงหีของเมียผม แล้วเพื่อนผมก็เอามือแหกหีเมียผม เพื่อนผมพูดขึ้นว่าดูด้านในซิ ยังเป็นสีชมพูอยู่เลย แล้วเพื่อนผมจึงก้มหน้าเอาลิ้นเลียหีเมียผม เพื่อนผมเลียจนน้ำเงี่ยนเริ่มไหลออกมา เพื่อน ผมดูดจนเมียผมเอามือมาจับที่หัวของเพื่อนผมกดลงกับหีเธอ พร้อมกับส่ายเอวไปมา อูยย……ๆโอยยย……..ๆๆ ใหญ่จ๋าา………. เรายอมทุกอย่างแล้ว ช่วยๆๆ…เอาควยใหญ่ใส่ในหีทีเถอะ ตอนนี้ผมใจเต้นระทึก เป็นห่วงหีเมียผมเหมือนหมาหวงก้าง เพราะหีเมียผมกำลังจะถูกท่อนควย ใหญ่ๆ กระแทกเข้าไปแล้ว เนื้อหีอวบอิ่มแหลกก็คราวนี้ ผมไม่เห็นเมียผมจะตกใจ เธอกลับยิ้มและแอ่นโคกหีเชื้อเชิญให้ เพื่อนผมอัดท่อนควย เข้าออกๆๆๆ ติดๆ กัน ทำให้ผมเศร้าใจในทันที คนทั้งสองเย็ดกันอย่างถึงพริกถึงขิง เย็ดกันเหมือนว่าอยู่ในห้องสองต่อสอง ผมเห็นเพื่อนผมค่อยๆ สาวสะโพกเข้าออกช้าๆ สะโพกของเมียผมแอ่นตามขึ้นมา เพื่อนผมกดสวนลงไปอีกครั้ง เมียผมสะดุ้งร้อง “อ๊ะ…” เบาๆ แต่ก็ยังหลับตาพริ้ม ผมคิดว่าเมียผมคงมีอารมณ์เสียวสุดๆ แล้ว

เพื่อนผมแกล้งกระแทกลงไปแรงๆ 2-3 ครั้ง เมียผมก็ร้อง “อ๊ะ… อ๊ะ…อ๊ะ” ตลอด เพื่อนผมไม่ฟังเสียงอีกแล้ว ตอนนี้เพื่อนผมก้มลงไปดูดนมของเมียผมเต็มที่ พร้อมทั้งกระเด้าใส่เมียผมอย่าง รุนแรง ซักพักก็มีมือมาโอบรอบเอวเพื่อนผม มือเมียผมนั่นเอง เมียผมคงทนต่อไปไม่ได้อีกแล้ว จึงต้องตอบโต้เพื่อนผม ตอนนี้เธอดูร่าน สุดๆ เพื่อนผมกระเด้า เมียผมกระเด้งตอบรับกันอยู่นานพอดู ซักพักเพื่อนผมคงเริ่มเมื่อย จึงเปลี่ยนท่าบ้าง เพื่อนผมถอนท่อนควยออกมา หีเมียผมอ้าหวอไม่ยอมหุบเลยครับ น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มลงมาเป็นทางถึงง่ามตูด เพื่อนผมพลิกตัวเมียผมให้นอนคว่ำหน้า แล้วดึงก้น ให้โด่งขึ้นมา ร่องเสียวของเมียผมปลิ้นออกมาทางด้านหลังน่าดูสวยมากเลยครับ เพื่อนผมจัดการเสียบต่อทันทีพรวดเดียวมิดยันโคน “โอ้ววว…เบาๆ……….หน่อยสิใหญ่ เสียงเมียผมร้อง เดี๋ยวหีบานหมด” เมียผมบอกเพื่อนผม “ไม่เป็นไรหรอก หีเธอใหญ่ขนาดนี้รับศึกหนักได้ สบายๆ ถึงเช้าก็ยังไหว” “บ้าเหรอ ของใหญ่น่ะ ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลยนะ เราไม่เคยเจอใครใหญ่เท่าเธอเลย” เมียผมเปิดเผยความจริงให้เพื่อนผมรู้ ก็เธอมีแค่ผมคนเดียว แล้วเพื่อนผมก็เป็นคนที่สองที่เย็ดเธอนี่ และควยผมใหญ่ไม่เท่าไอ้ใหญ่ด้วย

ตอนนี้เมียผมเจอของเพื่อนผมเข้าไปถึงกับขาสั่นพั่บๆ ยอมแอ่นหีแอ่นก้นให้เพื่อนผมกระเด้าอย่างเต็มที่ เพื่อนผมเอื้อมมือไปบีบเคล้นหน้าอกที่ห้อยลงมาของ เมียผมเบาๆ ส่วนสะโพกก็กระเด้าติดๆกันเสียงหน้าขาปะทะก้นขาวใหญ่ของเมียผมดังพั่บๆๆ ผมเห็นเมียผมขมิบร่องเสียวตอดรัด ท่อนควยของเพื่อนผม เพื่อนผมกดสะโพกแช่ไว้แล้วส่ายบดหน้าขาไปมา คงเพื่อให้เมียผมถึงแบบสุดๆไปเลย “อ๊าววว…โอ้ววว…..น้ำแตก แล้ว…โอววว…ไม่ไหวแล้ว…อาาา” เมียผมร้องครวญครางออกมา พอเมียผมผ่อนคลายอาการบีบรัดในร่องสวาท เพื่อนผมก็จัดการ กระเด้าต่อทันที “ซี้ด…อย่าเพิ่ง..กระเด้าสิ….เสียว..จะทนไม่ไหวแล้ว…อ๊าาา” เมียผมยังไม่ทันจะได้หายเสียวก็ต้องโดนเพื่อนผมกระแทก เข้าไปอีก จนถึงจุดสุดยอดติดๆ กันอีกครั้ง เพื่อนผมคงเห็นว่าเมียผมเหนื่อยแล้วจึงหยุดการกระเด้าไว้ก่อน แล้วโถมตัวนอนทับหลังเมียผมเอาไว้ “พอก่อนนะใหญ่..เราเหนื่อย…โอย…เสียวจนใจจะขาดอยู่แล้ว…อูยยย…ซี้ด … อุ๊ย…อย่าสิ…โอววว…อย่าเพิ่งกระเด้าอีกสิ…อูววว” เพื่อนผมหยุดกระเด้าไปแล้วก็จริง แต่ยังคงแกล้งเมียผมด้วยการกระแทกสะโพกใส่เมียผมอีกเป็น ระยะๆ

ในที่สุดเมียผมก็ติดไฟขึ้นมา อีกครั้ง เพื่อนผมพลิกตัวเมียผมหงายหน้าขึ้นมา แล้วอุ้มไปพิงโขดหินใหญ่โดยที่ไม่ได้ถอดควยออก เพื่อนผมดันตัวเมียผมให้หลังพิงโขดหินไว้ เพื่อไม่ให้เมียผมต้องเอาขายันพื้น เพื่อนผมยืนกระเด้าเมียผมที่เหมือนตัวลอยค้างอยู่กลางอากาศ มีเพียงหลังเท่านั้นที่ติดโขดหินใหญ่ ทำให้เหมือนกับเมียผมโดนอัดก๊อปปี้โดยดิ้นไปไหนไม่ได้ เมียผมร้องครวญครางขึ้นมาอีกแล้ว “โอววว…ใหญ่จ๋า…ซี้ด…เธอเก่ง จริงๆ..เราเสียว..จะไม่ไหวอีกแล้ว…ซี้ด…อูววว” เพื่อนผมเองก็คงใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกันจึงเร่งกระแทกเต็มที่ จนในที่สุดเพื่อนผมก็ทน ไม่ไหวกระฉูด น้ำรักเข้าไปในตัวเมียผมอย่างแรง จนเมียผมสะดุ้งแหงนหน้าเริ่ดสูดปากด้วยความเสียวซ่าน ร่องสวาทเมียผมขมิบ ตอดรัดท่อนควยของเพื่อนผมอีกครั้ง น้ำอุ่นๆ ของเพื่อนผมคงพุ่งกระจายเข้าไปเต็มช่องของเมียผมเนืองนอง เห็นไหลย้อยลงมาตามง่ามขาของเมียผม แม้แต่ผมเองที่มองอยู่ก็เกร็งไปด้วย คนทั้งสองเย่อกันมันส์จริงๆ ผมพยายามปลงและคิดถึงความสุขของเมียให้มากที่สุด จึงทนดูต่อไป ดูเธอมีความสุขมากทีเดียว เสียงครางแม้จะเบา แต่ตรงที่ผมแอบดูนั้นมันใกล้จนได้ยิน ผมรอดูอยู่จนเมียผมเกร็งตัวกอดรัด เพื่อนผมเสียแน่น นั่นแหละผมถึงค่อยๆเดินออก โดยที่ทั้งสองยังเย็ดกันต่อหรือไม่ ผมไม่รู้ ผมออกมาโดยไม่สนว่าทั้งสองจะทำอะไรกันต่อไป ผมมานั่งรอที่รถอย่างหมดอาลัย เพื่อนบางคนที่มาเห็น ก็คิดว่าผมไม่สบาย ผมจึงสวมรอยไม่สบายไปทันที พอเธอกลับมาก็ทำตัวตามปกติ ส่วนไอ้ใหญ่เพื่อนผมก็เข้ามาล้อเล่นกับผม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งสองทำได้แนบเนียนมาก แม้กระทั่งเดี๋ยวนี้ทั้งสองก็ยังสนิทกันไปไหนมาไหน ด้วยกันบ่อยๆ และก็คงทำอย่างว่ากันอีก ผมต้องทนก็เพราะรักเธอครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More