เมียผมกับน้องชายสนิทกัน

ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมากเมียไม่ถึงขั้นกับสวยหรอกแต่น่ารักหีโหนกใหญ่ ใครได้เย็ดรับรองว่าติดใจมาพักหลังน้องชายเมียผมชอบมาบ้านบ่อย เมียผมกับน้องชายสนิทกันมากจนผมอดสงสัยไม่ได้ว่าคู่นี้มีอะไรกันมากกว่าพี่สาวน้องชายแน่นอน แต่ผมกลับไม่ได้หึงอะกลับขอให้สิงที่ผมคิดเป็นจริงเสียอีก ผมนั้นเกิดอยากเห็นเมียโดนน้องชายเย็ดมานานแล้วเคยพูดเรื่องสวิงแต่เธอบอกไม่เอาไม่ใช่เบื่อเธอหรอก บอกแล้วว่าเย็ดเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ

วันนั้นน้องชายเมียมาที่บ้านอีกผมเลยหาโอกาสให้ทั้งสองอยู่กันลำพังผมแกล้งออกไปข้างนอกผมได้เปิดประตูหลังบ้านเอาไว้และเจาะตรงขอบหน้าต่างไว้หน้าด้านข้างติดกับโรงรถผมขับรถไปล้างที่คาร์แคร์แล้วนั่งรถมาปากซอยเดินเข้ามาแล้วแอบเข้าโรงรถจริงอย่างที่ผมคิดเสียงเมียผมครางอย่างมันส์

เจ้าน้องชายเมียผมกระแทกหีพี่สาวอย่างมันส์ควย…พี่นาหีพี่นาเย็ดอร่อยจังเลย….อูยยย..น้องชายพี่เย็ดพี่แรงๆ พี่จะออกแล้ว…อร่อยหีเสียว ..อูยยย ….สองพี่น้องคงเย็ดกันมานานแล้วละผมแอบดูแป็บเดียวทั้งคู่ก็สงบโดยน้องชายเมียผมยังแช่ควยไว้ในรูหีพี่สาวนอนคุยกัน…. พี่นาผมอยากมาเย็ดพี่ทุกวันจังเลย…. ไม่ได้หรอกเดี๋ยวพี่เอกสงสัยเอา….ไอ้ก็อยากจะตะโกนบอกมาเลยมาเย็ดทุกวันได้เลย ผมเฝ้าจ้องมองมือก็รูดควยไปด้วยครั้งแรกที่ได้เห็นเมียร่อนหีเย็ดกับคนอื่นยิ่งตื่นเต้นไปกว่านั้นพี่กับน้องเย็ดกัน

ไม่นานทั้งคู่ก็เริ่มร่อนหีใส่กัน… พี่นาผมอยากอีกแล้วเย็ดกันต่อนะพี่…. เอาสิเร็ว ๆ เดี๋ยวพี่เอกกลับ…. เมียผมลงมามอบโก้งโค้งที่ขอบเตียงเจ้าน้องชายเอาควยใส่รูหีเมียแล้วกระแทก…พี่หี..หีพี่..ทุกครั้งที่กระแทก…เมียผมคราง…น้องพี่พี่มันหีเย็ดหีแรงๆ โอย .. สะใจ… แล้วก็เปลี่ยนท่ากันคราวขอบเตียงท่าทีเมียผมชอบให้เย็ดเมียแบะหีที่ขอบเตียงเจ้าน้องชายก้มลงไปเลียหีอีกครั้งจนเมียผมบอก ….อูยยยย …เย็ดสิน้อง ..เย็ดหีพี่อยาก ..เย็ดหีพี่เร็วๆ…. เจ้าน้องเอาใส่หีแล้วกระแทกเย็ดอย่างแรงไม่นานก็แตกใส่หีเมียผมทั้งคู่ก้นอนพักกันน้องชายขออีกทีเมียผมบอกพอแล้วเดี๋ยวผมกลับ

แล้วผมก็ต้องรีบออกจากบ้านเพื่อไปเอารถแล้วนั่งดื่มนอกบ้านเพื่อให้เวลาเย็นหน่อยค่อยเข้าบ้าน ผมกลับเข้าบ้านจับเมียแก้ผ้าเลียหีทันทีเมียถามทำไม่คึกจังผมบอกไปดูหนังโป๊บ้านเพื่อนมาผมหวกแคมหีเมียสังเกตร่องรอยการถูกเย็ดผมจูบหีเมียอย่างหลงไหลแล้วก็เย็ดเมียสองรอบติดกัน

ตอนนี้ผมเริ่มทีละนิดเพื่อให้เมียได้รับรู้ว่าผมรู้เรื่องเธอผมกะจะรุมเย็ดเธอกับน้องเธอให้ได้

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More