เย็ดลูกสาวที่ไร่ข้าวโพด

ชีวิตพ่อคนอายุเกือบครึ่งร้อยที่ยึดอาชีพชาวไร่อย่างผมไม่มีอะไรหวือหวาเป็นพิเศษแบบคนกรุงเขาหรอก ถึงอย่างนั้นชีวิตมันก็มีความสุขกับสีเขียวของธรรมชาติท่องทุ่งไร่นา ยามเย็นก็มานั่งมองพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสวยงาม ไม่เคยคิดขวนขวายเข้าไปลำบากลำบนเหมือนอีกหลายๆ คนที่ฝากความหวังสู้ชีวิตกันในกรุงเทพ อายุก็เกือบห้าสิบขอใช้ชีวิตสบายๆอยู่พืชไร่ตลอดไปดีกว่า

ในหมู่บ้านที่ไอ้ตัวผมอยู่ เด็กวัยรุ่นส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยู่กันหรอก เข้าตัวเมืองไปหางานทำบ้าง ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยกันบ้าง ทำให้ในหมู่บ้านมันดูเงียบๆเหงาๆ ผมกับเมียก็คิดถึงอนาคตที่ดีของลูก ส่งลูกสาวไปเรียนมหาวิทยาลัยในกรุงเทพกับเขาเหมือนกัน หวังว่าจบมามันจะมีงานทำดีๆอย่างที่มันฝันอยากจะเป็น ลูกสาวผมชื่อเจี๊ยบ มันก็เรียนได้ดีและทุกๆปีก็กลับมาเยี่ยมบ้าน มันเคยพาแฟนมาด้วย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะหนุ่มสาวสมัยนี้มีแฟนกันตอนเรียนก็กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว แต่ตอนหลังเห็นว่าเลิกรากันไป แหมรักง่ายหน่ายเร็วกันเหลือเกินหนุ่มสาวสมัยนี้

พอลูกสาวจบมหาวิทยาลัย ผมก็ดีใจมากพาเมียไปถ่ายรูปรับปริญญากันอย่างภาคภูมิใจ มันหางานในกรุงเทพทำได้ปีกว่ากว่า ตอนแรกการงานก็ดูไปได้ดี แต่ตอนหลังบริษัทที่ทำปิดกิจการไป เศรษฐกิจมันไม่ดีรัฐบาลมันเฮงซวย ลูกสาวหางานทำอยู่เกือบห้าเดือนแต่ก็ไม่ได้งาน ผมเลยบอกให้กลับมาอยู่บ้านนอกก่อน อย่างน้อยก็ประหยัดค่ากินค่าเช่าบ้านได้ แล้วค่อยๆหางานทำไป

“มีบริษัทติดต่อมาบ้างยังลูก” ผมโปรยข้าวสารลงพื้นดินให้ไก่จิกกินในตอนเช้า

“ยังเลยพ่อ ส่งใบสมัครไปตั้งหลายใบ ไม่มีใครติดต่อมาเลย” ลูกตอบกลับมา แกกำลังเก็บไข่ไก่ในเล้าไก่อยู่

“ไม่เป็นไร ค่อยๆหาไป ไม่ต้องเครียด” ผมเดินเอาข้าวสารไปเก็บที่กล่องไม้

“ไม่ได้เครียดนะพ่อ ใครๆก็เป็น เพื่อนหนูมันก็ตกงานกันหมด โดนให้ออกยกแผนกเลย” ลูกสาวผมเดินออกมาจากเล้าไก่

“มันแย่ขนาดนั้นเชียวหรือ”

“ไม่เอาละ ไม่อยากคุยเรื่องงานตอนเช้าๆ เปลี่ยนเรื่องคุยดีกว่า ….อือ.. เช้านี้กินไข่คั่วละกัน เห็นแม่เขาชอบ” ลูกสาวทำหน้ายิ้มแย้ม แกหน้าตาน่ารักทำผม เส้นผมเหยียดตรงยาวไปถึงกลางหลัง ตอนแรกเส้นผมมันหยักนิดๆแต่มันไปยืดเอาให้เหมือนกับเพื่อนๆ หมดไปหลายร้อย

นานๆได้กินข้าวพ่อแม่ลูกพร้อมหน้าพร้อมตากันแบบนี้ทำให้ผมมีความสุขมาก เมียผมก็ดีใจที่ลูกกลับมาอยู่ที่บ้านช่วยให้แกหายเหงา นั่งล้อมวงกินไข่คั่ว น้ำพริก ผักต้มกันอย่างเอร็ดอร่อย

“เจี๊ยบ เดี๋ยวลูกไปช่วยพ่อเขาใส่ปุ๋ยที่ไร่นะ” เมียผมที่กำลังล้างจานพูดขึ้น

“ได้แม่ แต่ขอเอาจักรยานไปเติมลมก่อนนะ” ลูกผมเดินไปที่ปั๊มน้ำมันแบบมือหมุนฝั่งตรงข้าม

ตอนบ่ายผมกับลูกสาวก็ปั่นจักรยานกันออกไป เจี๊ยบนั่งซ้อนท้ายเอามือเกาะเอวผม และปั่นกันออกไปทางบ้านใต้

“พ่อมีพุงเยอะแล้วนะ ลดหน่อยสิ” ลูกสาวเอามือมาจับๆดึงๆ พุงเป็นชั้นของผม

“มีพุง ก็บอกถึงมีกินไง ฮ่าๆ”

“มีพุงอ้วนมากๆแบบนี้ เดี๋ยวนกเขาไม่ขันนะ” ลูกสาวเอามือลูบๆท้องป่องๆของผมเล่น

“ไม่ขันได้ไง ยังเตะปี๊บกับแม่แกดังอยู่ทุกคืนเลย ฮ่าๆ” ผมเริ่มมองเห็นไร่ไกลๆ

“พ่อละขี้โม้จริงๆ” เจี๊ยบเอามือมาลูบๆคลำๆ แถวเป้ากางเกง กุมๆขยำๆ

“เฮ้ยๆ เดี๋ยวจักรยานล้ม” จักรยานเซซ้ายเซขวาไปมา

ผมปั่นเลี้ยวเข้าทางดินเล็กๆที่ต่อจากทางลูกรังถนนสายหลักเข้าไร่ข้าวโพด ปั่นเข้าไปลำบากซักหน่อยเพราะทางมันลื่นๆโคลน เข้าไปครึ่งโลก็ถึงไร่ของครอบครัวผมแล้ว ตอนนี้ข้าวโพดกำลังจะติดฝัก ใบข้าวโพดยาวใหญ่ ลำต้นสูงเกือบถึงคอ

“ยังเหมือนเดิมเลยนะพ่อ ” ลูกสาวผมมองไปรอบๆและมองไปที่กระท่อมไม้ไผ่ที่เอาไว้เก็บของและนอนผักผ่อนเอาแรงยามทำไร่

“มันก็เหมือนเดิม เหมือนตอนก่อนแกไปเรียนในกรุงเทพนั่นแหละ” ผมเอาของจากตระกร้าจักรยานหิ้วขึ้นบันไดที่ทำจากไม้ไผ่ขึ้นไปบนกระท่อม

“ปุ๋ยพ่อซื้อมาจาก เสี่ยหนานหรือ” ลูกสาวมองไปที่กองกระสอบปุ๋ย

“อือ ยังติดค่าปุ๋ยเขาอยู่เลย” ผมทำหน้าเศร้าๆเพราะเป็นหนี้ค่าปุ๋ยค่ายาเสี่ยแกอยู่เกือบสองหมื่น

สักพักผมกับลูกก็เริ่มช่วยกันเอาปุ๋ยโรยๆ แปลงข้าวโพด หว่านไปแปลงรอบๆกระท่อมกันก่อน ท้องฟ้าไม่มีแดด ฟ้าออกคลึ้มๆ ทำให้ใส่ปุ๋ยกันอย่างสบายๆ หว่านปุ๋ยกันเกือบชั่วโมง ก็ได้กลิ่นหอมๆของฝนมาแตะจมูก

“เจี๊ยบ ฝนจะลงแล้ว กลับกระท่อมก่อน” ผมตะโกนโบกนังเจี๊ยบที่อยู่ตรงแปลงข้าวโพดไกลๆ

ผมรีบๆเดินกลับ พอเข้าใต้หลังคาฟางหญ้าไม่ถึงห้านาทีฝนเม็ดใหญ่ก็เริ่มเทกระหน่ำตกลงมา สายฝนโปรยลงมาอย่างหนัก ได้ยินเสียงเม็ดฝนกระทบต้นไม้ใบหญ้าดังก้องกังวาน

“แบบนี้ตกนานแน่” ลูกสาวผมคลายผ้าคลุมหน้าออก

“ดีสิ น้ำจะได้เต็มห้วย มีน้ำเก็บไว้ใช้ถึงหน้าแล้ง” ผมมองสายน้ำที่ไหลลงมาตามหลังคาฟาง ฝนไหลรวมตกเป็นม่านน้ำอยู่ตรงหน้าบันได

“คิดถึงตอนเด็กนะพ่อ ที่หนูยังวิ่งแก้ผ้าเล่นน้ำฝนอยู่เลย” เจี๊ยบมานั่งห้อยขาอยู่ข้างๆ

“นั่นสิ ตอนนี้แกโตเป็นสาวแล้ว เวลาผ่านไปไวจริงๆ” ผมหยิบยาเส้นออกมาพันด้วยใบตองแห้งและเริ่มพ่น นึกถึงตอนนี้ไอ้เจี๊ยบยังเป็นเด็กซุกซนวิ่งเล่นอยู่ในไร่แห่งนี้ แป๊บเดียวมันกลายเป็นสาวเสียแล้ว …ควันยาสูบสีเทาล่องลอยออกไปนอกกระท่อม

“อาบน้ำฝนเล่นเหมือนตอนเด็กๆดีกว่า” ลูกสาวผมเดินเข้าไปในกระท่อม ผมเอนตัวมองๆ เห็นแกกำลังเอาผ้าถุงคลุมๆตัวและ ค่อยๆถอด กางเกงและเสื้อผ้าออก เห็นกางเกงในและชุดชั้นในของลูกสาวกองลงกับพื้นไม้ไผ่แบนๆ

“เดี๋ยวก็ไม่สบายไปหรอก” ผมพูด แล้วอัดควันยาเส้นเข้าปอดเฮือกใหญ่

“น่าพ่อ เล่นแป๊บๆเอง” ลูกสาวนุ่งกระโจมอกเดินลงบันไดไปแล้วค่อยๆเดินไปยืนตรงสายน้ำที่ไหลลงมาจากหลังคากระท่อม น้ำฝนไหลรดเป็นทางใส่เส้นผมสลวยของลูกที่ปล่อยสยายยาว สายน้ำไหลไปตามผิวพรรณของวัยสาวไหลย้อยผ่านผิวหน้า แก้มขาวๆ คอเล็ก และลงไปสู่หน้าอกขาวนวลของมัน เจี๊ยบมันไม่ได้โดนแดดโดนฝนเหมือนรุ่นพ่อรุ่นแม่มัน ผิวเนื้อกายเลยขาวเนียน มันเอามือเอาลูบๆแถวเนินใต้คอ ปล่อยให้น้ำฝนไหลเปียกโชกชุ่มใส่ผ้าถุงที่ห่อหุ้มร่างเปลือยเปล่าที่อยู่ข้างใน

“น้ำเย็นดีนะพ่อ ไม่มาเล่นด้วยกันหรือ” เจี๊ยบยิ้มกว้างดูสนุกเหมือนมันกลับกลายเป็นเด็กอีกครั้ง

“โอ้ยไม่เอา เดี๋ยวเป็นไข้ไป แม่เอ็งด่าตาย” ผมกลืนน้ำลายกับภาพที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า

“ไหนพ่อบอกแข็งแรง เตะปี๊บดังอยู่เลย กลัวเป็นไข้ได้ไง” ลูกสาวผมเอามือรองน้ำฝนและสาดมาใส่ผม โดนยาเส้นดับไปเลย

“อ้าว เดี๋ยวเถอะ มาแกล้งอะไรพ่อ” ผมเซ็งเลยมองมวนยาที่เปียกๆ

“เลิกสูบได้แล้วพ่อ” ลูกสาวผมเดินออกไปกลางสายฝนแล้วกางแขนหมุนตัวเล่นรับหยดน้ำที่ตกลงมาใส่ผิวเด็กสาววัยยี่สิบต้นๆ

ผมเดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าออกจนหมดมองหำเหี่ยวๆที่ห้อยโตงเตงของตัวเองและหยิบผ้าขาวม้าขึ้นมาพันรอบเอวแล้วเดินลงกระท่อม คิดจะไปเล่นอาบน้ำฝนกับลูกสาวด้วย

ผมไปยืนอยู่ตรงใต้ขอบหลังคา ปล่อยให้น้ำลงมารดใส่หน้า เงยหน้าขึ้นสูดความเย็นของฝนและไร่ทุ่ง หลับตาเงยหน้าเอามือลูบน้ำฝนเย็นสบายที่ไหลรินลงมาเป็นสายรดใส่ผิวหน้าคนวัยกลางคนอย่างผม ฟุ่บบบบบบ ท่อนล่างรู้สึกเย็นวาบๆ

“มะเขือยาวเหี่ยว ฮะๆๆ” ลูกสาวแกล้งมาดึงผ้าขาวม้าผมออกและมองมาที่ควยสีดำ มีหมอยขึ้นดกดำแล้วเจี๊ยบก็วิ่งถือผ้าขาวม้าหนีไป

“อ้าว เฮ้ย ไอ้ลูกคนนี้” ผมวิ่งตัวเปล่าเป็นชีเปลือยฝ่าสายฝนที่ตกลงมาหนักขึ้น ตามลูกสาวไปตามทางดิน หำเหี่ยวยาวๆสะบัดซ้ายขวา

“เอาผ้าพ่อคืนมา” ผมวิ่งไล่ลูกสาวจนเกือบทันแล้ว มองเห็นบั้นท้ายลูกสาวที่โดนผ้าถุงเปียกๆรัดเป็นรูปก้นกลมกลึง แก้มก้นบิดซ้ายบิดขวา ผมกับลูกทำอย่างกับเด็กๆเล่นไล่จับกันอยู่

ผมไล่แกทันในที่สุด วิ่งเอากอดจับแกไว้จากทางด้านหลัง ลูกสาวผมหัวเราะใหญ่ มือกอดไปที่หน้าอกและเอวของลูกเจี๊ยบ หน้าอกแกโตขนาดนี้แล้วหรือ มือผมสัมผัสจับใส่เต้านมอย่างตกใจ เอามือขย้ำๆ ดูของเต้าอวบๆนังเจี๊ยบใหญ่กว่าของแม่มันอีก ลูกดิ้นใหญ่ปากก็หัวเราะไปเหมือนเด็กท่อนเอ็นผมถูๆไถๆกับบั้นท้ายอวบอั๋นเนื้อแน่นของลูกสาว กระตุ้นอารมณ์ทางเพศของพ่อมันขึ้นมา หำเหี่ยวเริ่มแข็งตัว ชี้เด่กลายมาเป็นแท่งตะบองควยดุ้นยาว

“พ่อ อย่าจับแรงสิ” มือเจี๊ยบเอื้อมมาดันๆหน้าขาผมไว้ คงรู้ว่าก้นตัวเองกำลังบดเบียดกับอะไรอยู่ ผมขยับหำแข็งไปให้โดนมือลูกสาวให้รู้ว่ามันไม่ใช่มะเขือไร้สภาพ

“อุ๊ย” มือเจี๊ยบกำลังดุนๆใส่ท่อนเอ็น มันหันมาดูเห็นทำหน้าตลึง

“ใครว่ามะเขือเหี่ยวๆ” ผมเกร็งควยรูดๆใส่ผ่ามือลูกสาว สายฝนยังสาดใส่เราทั้งคู่ไม่ขาดสาย.

“ทำไมใหญ่จังพ่อ แบบนี้ของแม่ก็แหกหมดสิ” แกหันมายืนตรงหน้าผม เอามือจับๆควยท่อนยาวของพ่อแท้ๆของมัน จับๆคลึงๆ แถมมีรูดถอกควยให้ด้วย ตาทั้งคู่ของมันอย่างไม่เชื่อสายตา ท้องฟ้ามีเสียงคลืนๆ มองเห็นฟ้าแลบไกลๆ

“จะแหกได้ไง หีกับควยของมันสร้างมาคู่กัน ทำอย่างกับแกไม่เคยโดนของแฟนแกอย่างนั้นแหละ” ผมมองดูหน้าลูกสาวที่เส้นผมเปียกปอนแนบใบหน้าตรงยาวมาถึงตรงหน้าอก

“ของแฟนเก่าหนูมันไม่ขนาดนี้ ถ้าอันนี้ไม่ไหวหรอก” เจี๊ยบเอามือกำควยแล้วรูดๆ เอ็นดำเมี่ยม มืออุ่นๆของมันรีดน้ำฝนเย็นๆที่เกาะอยู่ รูดๆๆ รีดหยดฝนออกจากควยแข็ง อู๊ยย ซีดส์…

“จิ๋มแม่แกยังเอาของพ่อเข้าได้เลย จิ๋มแกก็ต้องได้สิ ไม่เชื่อลูกลองเอาเข้าดูก็ได้” ผมอยากลองเอาควยมุดใส่หีแกให้หายสงสัย

มือผมเอื้อมไปจับตรงชายผ้าถุงและเลื่อนเข้าไปจับเนินแคมหอยของลูกสาว ตะปบใส่เนื้ออูมๆตรงหว่างขา คลึงๆสัมผัสเส้นหมอยเปียกๆ นิ้วแยงๆใส่ไปเข้าระหว่างแคมหอยแน่นๆ นิ้วกลางมุดเข้าไปในรูจิ๋มของนังเจี๊ยบ ตรวจดูรูสถานที่เอาไว้รองรับควย ลูกสาวๆผมทำหน้าเสียวๆ อ่าปาก ซื๊ดดร์ อ่าห์ …. ซื๊ดดส์ ผมกับลูกยืนเล่นหำเล่นหอยแลกสัมผัสอวัยวะเพศของกันและกัน กระตุ้นอารมณ์กำหนัดของผมให้ลุกโชนเพิ่มขึ้นอีก

“ไม่แหกแน่นะพ่อ” ลูกสาวทำหน้าใคร่อยาก ขยับตัวมาแนบเอานมมันมาชนอกผมและยกผ้าถุงขึ้นมากองเหนือเอว เปิดให้เห็นท้องร่องของมันที่มีต้นกล้าดำๆขึ้นปกคลุม ผมอันเอวไปข้างหน้าให้ปลายควยไปชนกับเนื้อแคมหอย เอาหำทิ่มๆใส่เนื้อจิ๋มนุ่มๆสามสี่ที หัวควยถูๆไถๆใส่ร่องหีที่คงกำลังรอการบุกเข้าไปในเขตรูใต้ป่าสงวนของท่อนควย

ผมค่อยๆประครองลูกสาวลงนั่งกับพื้นดินที่เปียกชุ่ม ให้เจี๊ยบนั่งชันเข่าขึ้น ผมเอานิ้วแบะแหกจิ๋มของมันออก น้ำฝนตกใส่แคมของมัน เปาะ แป๊ะ เปาะ แป๊ะ ปลายหัวควยดำใหญ่ค่อยๆ กดใส่ปากหีและสอดแทรกเข้าไปในรูหอยช่างสงสัยของลูกสาว เจี๊ยบก้มหน้ามองควยมุดเข้ารูร่องเงี่ยนของมันตลอด มันหายใจ เข้าๆออกๆ แรงๆ อย่างตื่นเต้น

“พ่อเอาคค่อยๆเอาควยเข้าช้าๆนะ ซื๊ดดดดด อื้ออออ อื้อ” เจี๊ยบเอามือมาดันๆท้องน้อยผมไว้ คงกลัวว่าผมจะเย็ดแทงหีแกแรงๆ แต่ผมผ่านร้อนผ่านหนาวเรื่องหีๆควยๆแบบนี้มาเยอะแล้วใช้ประสบการณ์ที่สะสมมาทั้งชีวิต ประคับประครองควยให้เข้าได้อย่างไหลลื่น

ควยดำเมี่ยมมุดเข้าหอยช้าๆ เถิบตัวออกมา กดเข้าไปอีกนิด ดึงท่อนเอ็นออกมา เนื้อหีได้รับการทักทายจากควยอย่างดี ผนังช่องคลอดของลูกสาวตอดรัดลำควยได้อย่างลงตัว เสียวควยดีชมัด หีมันแน่นฟิตดีจริงๆ ฟิตแน่นเหมือนได้เอากับแม่มันตอนสาวๆเลย ความทรงจำเดิมๆกำลังหวนกลับเข้ามาสู่หำแข็งอีกครั้ง

“ไม่เจ็บนะ” ผมแช่ควยไว้ก่อนตอนผ่านได้ครึ่งลำควย

“ไม่เจ็บพ่อ ซี๊ดดดด โอ้ ซี๊ดดดด” ลูกสาวทำปากอ้าๆ ก้มหน้าก้มตาดูจิ๋มของมันที่กำลังโดนควยผมทำการลงเสาเอกให้อยู่

ผมเด้งเอวโยกควยใส่หี ลำควยเลื่อนหน้าเลื่อนหลังใส่รูเสียวที่เริ่มมีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาเต็มตรงหว่างขาของลูกสาว ถึงควยจะเข้าได้ไม่สุดลำแต่ก็ได้คะแนนความฟิตของหีนังเจี๊ยบมาทดแทน อื้มมมมม ซื๊ดดดดด อ่าาา ซี๊ดดดดดส์

ผมเอนตัวนาบไปหาลูกสาว หลังเจี๊ยบค่อยๆ เอนลงนอนไปบนพื้นไร่ที่นองไปด้วยน้ำฝน เด้งเอวๆ ใส่หอย ปั๊บๆๆๆๆ ซี๊ดดดส์ อ่าาาาส์ ซี๊ดดดดดด อ่า เจี๊ยบเอาขาทั้งสองข้างยกขึ้นมาเกี่ยวขาผมไว้ ควยเย็ดใส่หอย ป๊าบๆๆๆๆ เอ็นดำเส้นเลือดปูนโปนกำลังมุดใส่รูหอยชุ่มฉ่ำน้ำสวาท มุดเข้ามุดออก หำได้เสียวซ่านกับหีเด็กวัยรุ่นอย่างเมามันส์ อื้ออออ ๆ ๆ ควยจะเข้าไปได้ลึกขึ้นๆ หัวควยชนปากมดลูกเลย กึกๆๆๆ ลูกสาวเอามือมาจับดันพุงย้อยๆผมไว้

“พ่ออย่าแรงสิ เดี๋ยวหีเจี๊ยบก็แหกเอาจริงๆหรอก” เจี๊ยบดันเอวผม ประครองเป็นฝ่ายรับการรุกรานความหื่นของท่อนควย

“มันส์ควยดีจริงๆ หีเจี๊ยบฟิตควยพ่อดีจริงๆ ซื๊ดดส์ ซื๊ดดดดส์” ผมเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้กระเด้าควยใส่หีใหญ่เลย

เราสองพ่อลูกนอนเย็ดกันใต้สายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างไม่อายพระพิรุณ ผมดึงผ้าถุงลูกสาวออกทางหัวมัน พ่อลูกปราศจากเสื้อผ้ากระเด้ากันอยู่กลางไร่ ล่อนจ้อนส่งความสุขผ่านหีและควยให้กัน ร่วมเพศกันอย่างเร้าร่อน เนื้อตัวผมและลูกสาวเปอะโคลนเต็มไปหมด นมเต้าสวยของลูกสาวกำลังโดนมือที่เปื้อนดินขยำขยี้ทั้งสองข้าง บีบกำนมเต็มไม้เต็มมือ นมขาวๆโดนป้ายด้วยสีดำของผืนดิน กอดเย็ดพลิกตัวกลิ้งกันไปมาอย่างหื่นกระหาย

เจี๊ยบดันตัวผมนอนลงและขึ้นคล่อมนั่งบนตัวผม แล้วโยกหอยใส่ควย อื้อๆๆๆ เนื้อควยดำขำตัดกับจิ๋มขาวๆของลูกอย่างสุดขั้ว แท่งถ่านกำลังสอดใส่รูขาวดั่งไข่ปอก อื้อๆๆๆๆ

“พ่อ อื้อออ ซี๊ดดด พ่อ อื้อออ ซี๊ดดดด” ตูดลูกสาวยกขึ้น สาวหอยยาวๆให้รูหีรูดใส่ลำควยได้ลึกสุดลิ่มทิ่มประตู อ่าาาาส์ ซี๊ดดดดด อ่าส์ ซี๊ดดดดดด อ่าาาาส์ เต้านมที่เปอะไปด้วยดินดำส่ายเด้งๆๆ อยู่ตรงหน้าอก ดึ๋งๆๆ

“เอาเลยเจี๊ยบบลูก ใส่มาเต็มที่เลย เย็ดมา ใส่มา อื้อๆ ใส่มา อื้อออออ ” หน้าตาผมเสียวซ่านสุดๆ เอามือจับคลึงนมลูกสาวไปอ้าปากดื่มหยดน้ำฝนไป อ่าๆ

“ไม่ไหวแล้วนะพ่อ หนูทนไม่ไหวแล้ว โอ้ๆๆๆ” เจี๊ยบเด้งๆเอวใส่หำผมอีกห้าหกทีแล้วเริ่มชลอลง ชลอลง อื้ออๆ มันนอนทาบบนตัวผมเสร็จสุขสมสบายตัว ผมกอดแกไว้สักพักและค่อยๆดันตัวเจี๊ยบออก มันนอนกางแขนกางขาใต้ผืนแผ่นฟ้าเย็นฉ่ำอย่างหมดสภาพ ผมลุกยืนไปหยิบทั้งผ้าขาวม้าและผ้าถุงเอามาสบัดๆ นั่งรอลูกฟื้นพลังก่อนและพากันเดินกลับกระท่อม ฝนซาลงนิดหน่อยแต่ยังมีเสียงฟ้าร้องดังมาเป็นระยะๆ

ผมและลูกสาวเดินไปใต้กระท่อมตรงตุ่มน้ำและตักน้ำอาบล้างตัวกันให้สะอาด เอาขันพลาสติกเก่าๆตักน้ำราดตัวให้นังเจี๊ยบและเอามือล้างคราบเศษดินที่เกาะอยู่เต็มหน้าอก คลึงนมให้สะอาดทั้งเต้าซ้ายและเต้าขวาหัวนมสีชมพูชูช่อขึ้นมาอีกครั้ง เนื้อตัวของลูกสาวเริ่มกลับมาสะอาดสะอ้าน

“สะอาดแล้วลูก” นิ้วผมบีบๆจับอยู่ที่หัวนมที่แข็งเป็นไต ส่วนลูกสาวก็ยังเอามือบีบๆควยผัวใหม่ของมันไป

“เข้าไปได้ยังไงเนี้ย” ลูกสาวจับควยพลิกไปพลิกมาสำรวจหำยาวใหญ่ที่เพิ่งทำให้มันสุขสมทางเพศ

“บอกแล้วไงลูก ของมันสร้างมาคู่กัน” ผมเอามือลูบๆหัวนังเจี๊ยบ

“พ่ออันนี้รอยอะไรหรือ” แกชี้ๆไปที่รอยแผลเป็นขนาดเล็กๆของควย

“รอยทำหมันน่ะ” ผมจำได้ทำแค่ยี่สิบนาทีก็เสร็จเจ็บจิ๊ดๆเหมือนมดกัดแค่นั้น ทำฟรีที่สาธารณสุขจังหวัด

“อย่างงี้ก็พ่อก็ไม่มีน้ำว่าวแล้วสิ” มือนังเจี๊ยบกำๆรูดให้ควยที่ยังแข็งพร้อมสอดใส่ร่วมกันได้ทุกเวลา

“น้ำควยน่ะมี แต่ไม่มีตัวที่ทำให้แกท้องได้ออกมาด้วย” ผมเกร็งควยพงกหัวหงึกๆ ตอบมัน

“มันต่างจากน้ำเงี่ยนปกติยังไงพ่อ” ลูกสาวเอานิ้วชี้มาเขี่ยปลายแตกหัวควย คงอยากรู้เต็มทนว่าน้ำที่ออกมาจากรูควยที่ทำหมันแล้วเป็นยังไง

“บ่ะ อยากรู้นู้นรู้นี่จริงๆ ไอ้ลูกคนนี้ ขึ้นไปเช็ดตัวได้แล้ว” ผมเอาน้ำราดผ้าขาวม้า แล้วสบัดๆตากไว้ตรงราวไม้ไผ่

ลูกสาวกำลังเดินตัวเปล่าเปลือยขึ้นบนกระท่อมไป ผมมองหุ่นด้านหลังแกชัดๆอีกที รูปร่างมันคล้ายๆกับแม่ของมันตอนสาวๆไม่มีผิด หุ่นดีมากเอวคอดๆ ก้นใหญ่กลมกลึงตูดอวบอิ่ม ผมจ้องบั้นท้ายของมันตาแทบไม่กระพริบจนมันขึ้นหายไปบนกระท่อม ผมมองไปรอบๆ ต้นข้าวโพดเขียวขจีที่กำลังชูต้นสู้กับผมฝนไหวไปมา เสียงเพลงแห่งฝนก็ยังบรรเลงไพเราะด้วยเม็ดฝนที่ตกลงมาไม่หยุด ชีวิตชาวไร่มันช่างสุขเสียวดีอะไรอย่างนี้ และผมก็เดินขึ้นบันไดไม้ไผ่ตามไป

ผมกำลังจะมวนยาเส้นขึ้นมาสูบคลายอารมณ์อีกสักมวน

“พ่อสูบยาเยอะๆ ไม่ดีต่อสุขภาพนะ” ลูกสาวผมเอาผ้าแห้งมานั่งเช็ดตัวอยู่ข้างๆ

“ความสุขเล็กๆของคนแก่น่ะลูก” เอามือหยิบๆใบตองแล้วค่อยๆบรรจงเรียบยาเส้นใส่เป็นแนว

“ถ้าพ่อไม่สูบไอ้นั้น หนูจะสูบไอ้นี่ให้” นังเจี๊ยบก้มหน้าเอามือมาเขย่าใส่แท่งควยที่ยังเงี่ยนแข็งค้างไว้อยู่ มันอมปลายควยเข้าไปในปากรูปกระจับสวยของมัน ปากห่อดูดใส่หัวควยแล้วรูดริมฝีปากใส่เนื้อควยกดปากเข้ามาลึกๆ บ๊วบบบบบๆ ลิ้นวนใส่ท่อนควยตวัดไปตวัดมา แพร่บๆๆ ปลายลิ้นมันมาแหย่ๆตรงร่องแยกปลายหัวปลาช่อน อ่าาาาส์ ซื๊ดดดดดดร์ อ่า ซื๊ดดดดด เสียวลำเอ็นสุดๆ ไม่นึกว่าลูกสาวที่ปกติเป็นแค่เด็กแก่นแก้วธรรมพอโตมาจะทำเรื่องอย่างนี้เป็นด้วย อู้ๆๆ หัวลูกสาวผงกขึ้นๆลงๆ ปากรูดใส่อวัยวะเพศบิดาแท้ๆของมันให้อย่างเต็มใจ ทำเอาควยวัยกลางคนเงี่ยนเสียวเกร็งจนหัวควยตึงไปหมด

“อู๊ยยย ไปฝึกมาจากไหนเนี้ย ซื๊ดดดดด” เอามือกดๆหลังหัวนังเจี๊ยบที่กำลังดูดอมแตงร้านลูกยาวใหญ่อย่างอร่อยลิ้น บ๊วบๆๆ

“เป็นไงพ่อ หายอยากยาเส้นหรือยัง” นังเจี๊ยบถอนปากออกมามองหน้าผม

“ยาไม่อยากแล้ว แต่อยากเย็ดหีแกมากกว่า” ผมตอบมันไปตรงๆ เอามือไปจับๆตูดมัน

นังเจี๊ยบยิ้มๆ มันคานถอยหลังไปแล้วคานหมุนตัวหันหน้ามามองผมในท่ากวางเหลียวหลัง ผมมองดูที่แคมจิ๋มที่บีบนูนเป็นลอนตรงหว่างตูดของมัน เจี๊ยบสั่นก้นนิดๆเชื้อชวนให้ผมเข้าไปเย็ดหีลูกตัวตัวเอง

“อยากเย็ดเจี๊ยบก็มาสิ ถ้าพ่อยังแตะปี๊บไหวอยู่นะ” ก้นลูกสาวส่ายไปส่ายมาอย่างท้าทาย

ผมรีบเข้าไปคุกเข่าประกบก้นขาวๆ เอาหัวดอดำทมึนกดใส่ร่องหีอันยั่วยวล ปากหีส่ายไปส่ายมาทักทายการมาเยือนของควยที่กำลังจะเสียบเย็ดเข้าไปในรูหีมันรับคำท้าทาย

“อ่าาาาา ” ลูกสาวเกร็งๆไปทั้งตัว ควยสอดเข้าไปในรูสวาทอีกครั้ง กระเด้าควยใส่รูจิ๋มแน่นๆรอบสอง เอามือจับตูดขาวๆกดเอวเด้งหน้าเด้งหลังใส่ท่อลำน้ำแห่งกามกระเด้าใส่รู ปึ๊บๆๆๆๆ ซี๊ดดดดส์ อ่าาาาา ซี๊ดดดดด อ่ารรรร์
“อื้ออๆๆๆ อีเจี๊ยบบบ อื๊ออออๆ อีเจี๊ยบบบบ อู้ๆ” ควยรูดดๆใส่ร่องหีนังเจี๊ยบอย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่เคยเย็ดมันส์ขนาดนี้มาก่อนในชีวิต เนื้อควยแทรกผ่านเนื้อหีอย่างเสียวซ่าน ความมันส์ของหีลูกสาวตัวเองช่างลึกล้ำอะไรเยี่ยงนี้ ควยเงี่ยนๆกระเด้าใส่ช่องคลอดฟิตๆ ปั่บๆๆๆๆๆ อื้อๆ ๆ หีกำลังมีงานเข้าอย่างหนัก ป๊าบๆๆๆ

“กูยังเตะปี๊บไหวอยู่” ปั๊บๆๆ “ยังไหวอยู่ “ ปั๊บๆ “เป็นไง” ปั๊บๆ ” ควยยิงกระสุนรัวใส่รูเป้าหมายไม่ยั้ง ตัวลูกสาวโยกสั่นตามแรงเย็ดไปทั้งตัว

เสียงฟ้าร้อง เปรี๊ยงงง ผมเย็ดหี ปั๊บๆๆๆๆ ฟ้าร้องเปรี๊ยงงง ผมกระเด้ารูหอย ปึ๊บๆๆๆๆๆ เปรี๊ยง ๆ ๆ เย็ดๆๆๆ …อ่าๆๆ และรู้สึกหยาดฝนแห่งกามของผมกำลังจะหลั่งออกมา อื้อๆๆๆ เอามือตีก้นลูกสาว เพี๊ยยๆๆ ควยกระเด้าสาวใส่รูหีเงี่ยนๆไม่หยุด ซื๊ดดดดดด อ่าส์ …….เปรี๊ยงงงงง….สายฟ้าผ่าลงมาเห็นเป็นเส้นยาวพร้อมกับสายน้ำ ปรี๊ดดดดด ปิ๊ดๆๆๆ น้ำแตกพุ่งกระฉูดออกจากปลายควย พุ่งใส่ช่องรูรักของนังเจี๊ยบเต็มแรง ดันควยให้มิดๆให้หัวควยปลดปล่อยน้ำที่เหลือตรงปากมดลูก อือๆๆ ขยับเอวอีกสามสี่ที ถอนหายใจเฮือกๆ เจี๊ยบหันมามองจุดจบของผม แล้วมันค่อยๆคลานตัวไปข้างหน้า ดึงหอยให้พ้นหำแล้วมันเอนตัวนั่งมองควยผมที่ค่อยๆกลายร่างกลายเป็นมะเขือเหี่ยวๆอีกครั้ง ผมนั่งลงอย่างหมดแรง เห็นลูกสาวเอานิ้วเขี่ยๆน้ำใสๆที่ไหลออกมาจากจิ๋ม

“ไม่ค่อยขุ่นแบบของแฟนเก่าหนูเลย” มันเอาน้ำผมบีบๆเล่นกับนิ้ว

เจี๊ยบเดินลงไปล้างน้ำกามของผมออกจากรูจิ๋มด้วยน้ำฝนที่ตกลงมาจากหลังคา

หลังจากนั้นผมกับลูกใส่เสื้อผ้านั่งรอให้ฝนหยุดสักพักไม่ได้ใส่ปุ๋ยต่อพอเริ่มมืดๆก็ปั่นจักรยานกลับบ้านกัน

ตลอดเดือนผมกับลูกเจี๊ยบแอบใส่ปุ๋ยให้กันและกันตลอด จนแม่มันเริ่มสงสัยแต่โชคดีที่เจี๊ยบไปหว่านเสน่ห์ให้เสี่ยหนานเศรษฐีใหญ่ประจำหมู่บ้านและได้เสียกัน ผมเลยให้มันแต่งงานออกเรือนไปแถมได้ปุ๋ยมาใส่ไร่ข้ามโพดของผมฟรีอีกต่างหาก ลูกเจี๊ยบก็เอาปุ๋ยมาส่งให้ที่ไร่ด้วยตัวเองทุกครั้งและช่วยผมใส่ปุ๋ยให้ต้นน้ำกามกันเรื่อยมา

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More