เย็ดหีน้าติ๋ม

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมวัยรุ่นปลายๆ ประมาณอายุได้ 18-19 ผมไม่มีเงินเรียนต่อเลยมาหางานทำที่กรุงเทพ โดยมาพักอยู่กับญาติผู้ใหญ่ที่รู้จักกัน แกไม่สะดวกเรื่องที่พักเลยฝากผมไปอยู่น้องชายแกอีกทีแกชื่อน้าชอบ น้าชอบมีเมียชื่อติ๋มอายุ 40 กว่าๆ ทั้งคู่ น้าชอบทำงานโรงงาน แต่เมียแกไม่ได้ทำ อยู่บ้านเฉยๆ ผมไปอยู่แรกๆ ยังหางานทำไม่ได้เลยกลายเป็นว่าต้องอยู่ 2ต่อ 2 เวลาน้าชอบไม่อยู่ เรื่องเกิดตอนนั้นแหล่ะ

ผมเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่า อ่านหนังสือแล้วก็ชักว่าวได้เกือบทั้งวัน เรียกได้ว่าเซ็กส์จัดพอควร ห้องน้ำที่บ้านน้าชอบไม่ค่อยดีเป็นสังกะสีผุๆ มีรูผุที่เกิดจากการกัดกร่อนจากสนิมทั่วๆห้องเวลาชักก็ต้องระวังๆ วันนั้นผมก็ชักว่าวอีกตามปกติ เพราะน้าติ๋มแกบอกว่าจะไปเล่นไพ่บ้านเพื่อนจะกลับมาค่ำๆ กำลังชักมันๆ ก็ได้ยินเสียงเคาะประตูห้องน้ำ ผมก็เลยหยุดเพื่อไปดูว่าใคร ปรากฏว่าเป็นน้าติ๋มนั่นเอง แกบอกว่าจะเข้าห้องน้ำรอนานนึกว่าหลับในห้องน้ำแล้ว เพื่อนๆ ไปต่างจังหวัดเลยไม่ได้เล่นไพ่ บังเอิญตาแกมองเห็นหนังสือ นวลนาง ที่ผมอ่านอยู่ แกบอกว่ายืมอ่านหน่อย หนังสือดาราเหรอ? ผมก็อายๆ แต่ก็ไม่กล้าขัด ก็เลยให้ไป

ขณะนั้นผมก็เลยขอตัวออกไปข้างนอกบ้านเพื่อซื้อของ แกก็เลยคงอ่านหนังสือนางนวลที่มีเนื้อหาประสลการณ์ เสียวๆ โดยไม่ได้ตั้งใจ ผมกลับมาจากซื้อของ น้าติ๋มเรียกเข้าไปหาในห้องบอกให้ไปดูปลั๊กไฟให้หน่อย ผมก็เลยเข้าไป พอเข้าไปเห็นแกนุ่งผ้าถุงกระโจมอกรออยู่ เห็นเนินนมใหญ่ๆ ของน้าติ๋ม ควยของผมก็แข็งทันที ช่วงซ่อมปลั้กไฟน้าติ๋มก็ถามว่า หนังสือที่ให้ยืม หาซื้อที่ไหนอ่านแล้วคึกคักดี ผมก็ยิ้มอายๆ บอกน้าติ๋มว่าซื้อจากแผงหนังสือเก่าๆ แกขยับมานั่งตรงหน้าผมแล้วถามผมตรงๆว่า อ่านแล้วไม่อยากทำจริงๆเหรอ? ผมก็ตอบว่า อยากทำแต่ไม่รู้จะไปทำที่กับใครเพราะยังไม่มีแฟน แกเลยพูดต่อว่า อย่างนี้ก็ไม่เคยหล่ะสิ ผมตอบ ครับน้า แกยิ้มแล้วคว้ามือผมไปจับจิ๋มแก แกถามว่าจะลองไหมจะสอนให้

ตอนนั้นผมใจสั่นตัวสั่นเลยเพราะเคยแต่ชักว่าวเวลามีอารมณ์ ปากสั่นตอบไปว่า อยากสิครับน้า แค่นั้นแหล่ะแกบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าออกทันที แล้วแกก็ถอดผ้าถุงแกออก แกไม่นุ่งกางเกงในเลย แกบอกให้ทำอย่างหนังสือสิ เอาลิ้นมาเลียที่จิ๋มแก ผมตอนนั้น ตกใจก็ตกใจอยากก็อยาก รีบทำตามแกทันที แกยืนอยู่แต่ถ่างขาให้ผมคุกเข่าเลียจิ๋มให้แก ผมก็เต็มที่เลยครับเลียจนเมื่อยเลยหลังจากนั้นแกก็ให้ผม ยืนขึ้นแกบอกว่าจะดูดอมให้น้ำแตกก่อน ไม่งั้นเวลาเอาจริงๆจะไม่มันส์ แกอมและดูดอยู่พักใหญ่ทั้งใช้มืออีกด้วย ผมเสียวสุดๆเลยกระฉูดใส่หน้าแกเลย แกเอาผ้าถงุเช็ดแล้วก็ดึงผมไปที่เตียง บอกให้ผมนอนหงายลงไป เสร็จแล้วแกก้ขึ้นคร่อมหน้าผมเลย บอกให้เลียจิ๋มแกอีกรอบ แกคงมีอารมณ์มาก น้ำแฉะหมดเลย ผมเลียไปแกก็เอาจิ๋มแกถูหน้าถูจมูกผมไป มืออีกข้างแกก้ชักว่าวให้ผมกับ ลูบนมตัวเอง จู๋ผมแข็งอีกรอบ

คราวนี้แกเลยให้ผมหยุดเลียแกบอกแกจะเอาจิ๋มเสียบ แกเอาจิ๋มไปจ่อที่จู๋ผมแล้วกดลงมาพรวดเดียวเลย เสร็จแกก็โยกๆๆๆๆ อย่างรุนแรง ทั้งขย่มทั้งโยกแกสั่งให้ผมบีบนมแกแรงๆ ปากก็ร้องครางตลอด ผมก็เสียวสุดๆ พยายามไม่ให้เสร็จก่อนแก สักพักแกร้องออกมาว่า โอย ไม่ไหวแล้วเสียวจริงๆ ออกแล้วออกแล้ว ผมเองช่วงนั้นก็ทนไม่ไหว เพิ่งเจอของจริงครั้งแรก น้ำแตกช่วงนั้นพอดีเหมือนกัน แกฟุบลงแต่จิ๋มยังคาอยู่ บอกว่าไม่ได้ทำแบบนี้ตั้งนานแล้วเพราะน้าชอบไม่แข็ง ใช้มือช่วยตัวเองมาตลอด แกบอกว่าเคยเห็นผมชักว่าว เคยจะให้ท่าผมหลายครั้งแล้วแต่กลัวผมไม่เล่นด้วย หลังจากนั้น แกก็สอนผมทำทุกอย่าง

แกบอกว่าเรื่องนี้น้าชอบเขาให้ทำเอง เพราะว่าแกไม่แข็งสงสารเมีย ผมอายๆกลัวๆอยากๆมาโดยตลอดแต่ก็ขัดน้าไม่ได้ แกมีอารมณ์จัด บางวัน4-5รอบ ผมเองก็สุดๆ สนองแกตลอด

ตอนนี้ผมอายุ 35 แล้ว นึกถึงเรื่องนี้ก้ยังมีอารมณ์อยู่ อยากร่วมรักแต่ถ้าเจอกับคนมีอายุมากประมาณ30ขึ้นก็จะ สุดๆเลยครับสงสัยเพราะประทับใจน้าติ๋ม มีไหมครับแถวๆนี้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More