เอาปลิงออกจากหีน้องสาว

เท่าที่ผมจำความได้ ผมเกิดอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมืองของจังหวัดน่าน ที่นั่นพวกเราทำไร่ทำนาทุกครัวเรือน ตอนนั้นผมอายุสิบหกปีได้ แต่ก็จัดว่าโตสุดกว่าเด็กในระแวกนั้นแล้ว พอถึงวันหยุดพ่อแม่ก็จะใช้ให้เราเอาวัวควายไปผูกกลางทุ่งด้วยกัน ผมกะไอ้หนึ่งเด็กข้างบ้านรุ่นน้อง จะสนิทกันมากแบบว่าไปไหนไปกันตลอด

ซึ่งเวลาที่ไปเลี้ยงควายมันก็จะพาน้องสาวไปด้วยเสมอ น้องสองเป็นเด็กหญิงบ้านนาคนหนึ่ง หน้าตาก็จัดว่าน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่น ผิวขาวจั๊วน่าเจี้ยะตามสไตล์เด็กทางเหนือเลยครับ น้องเขาอายุเจ็ดแปดขวบได้ ผมรักมันเหมือนน้องแท้ๆ คนนึงเลยล่ะ เพราะพวกเราโตมาด้วยกัน แก้ผ้าเล่นน้ำมาด้วยกันตั้งแต่เล็กยันโต เห็นจู๋ดูจิ๋มกันจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

แต่มาวันนึงผมได้ก้าวล่วงเกินความเป็นพี่น้องไป ใครจะว่าผมเป็นคนเลวที่ไปทำเรื่องชั่วๆ กับน้องสองได้ลงคอเลยก็ตามที แต่นั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของการเย็ดกับน้องสาว รสแรกแห่งความรักที่ลืมไม่ลงทีเดียว เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมไปเลี้ยงวัวกันตั้งแต่เช้าเหมือนปกติที่ผ่านมา แต่ว่าวันนี้พิเศษนิดนึงที่ผมเอาว่าวไปด้วยสองตัว ใช่ครับวันนี้เราจะไปเล่นว่าวกัน? หลังจากผูกวัวกับหลักแล้ว ทุ่งนากว้างไหญ่ก็เป็นของเราสามคน

ผมกะไอ้หนึ่งแบ่งว่าวเล่นกันคนละตัว ดูท่าทางมันจะชอบมาก เล่นจนไม่ยอมละสายตาเลย “พี่นันๆ” น้องสองดึงเสื้อผมอยู่ข้างหลัง “อะไรล่ะสอง” “พี่หนึ่งไม่ให้หนูเล่นว่าวเลย หนูขอเล่นด้วยคนสิ” แหม..แต่ผมก็ยังสนุกอยู่เลย ไม่อยากให้ว่าวน้องเขาไป..แต่อีกใจก็สงสาร ก็เอ๊ามาเล่นด้วยกันก็ได้ว๊ะ “เอางี้นะสอง..ว่าวมันตัวใหญ่แรงมันเยอะ เดี๋ยวมันหลุดมือนะมาเล่นกับพี่ดีกว่านะ” ผมก็นั้งลงตรงคันนาแล้วก็ให้น้องสองนั่งตัก มือโอบคอยบังคับว่าวให้เป็นระยะๆ

นี่มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้กอดผู้หญิงแบบเต็มๆ จริงๆ ..รู้สึกดีจัง จมูกผมอยู่หลังหูใบหูขาวๆ ของน้องเขาพอดี กลิ่นไอเด็กสาวสัมผัสครั้งแรกมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่ก็พยายามระงับข่มใจเอาไว้ “เฮ้ย..นี่มันน้องนะโว้ย” ผมทำใจดีสู้เสือ “พี่นัน..ว่าวมันจะร่วงแล้ว” “สองลุกขึ้นสิจ๊ะ เดินไปข้างหน้าให้ว่าวมันเชิดหัวขึ้น..เลี้ยงไว้อย่าให้มันตกนะ” เธอรีบลุกไปจากตักผมทันที ทำให้ผมได้มีเวลาสำรวจหุ่นเธอจากด้านหลังชัดๆ อีกครั้ง

ยิ่งเวลาโล้ว่าวนะ เธอจะโก่งโค้งได้เห็นง่ามตูดที่กินผ้าถุงเข้าไป มันได้อารมณ์อย่างแรงเลย “เอาว๊ะ..นิดเดียวคงไม่เป็นไรน่า” ผมพึมพำพร้อมวางแผนให้ไอ้หนึ่งออกไปห่างจากตรงนี้ ผมก็ใช้ข้ออ้างว่ากลัวเชือกจะพันกัน..ไปเล่นไกลๆ กันหน่อย แหม..มันก็ใจดีวิ่งรี่ไปเล่นอีกฝากทุ่งนึงที่อยู่ติดกันนั่นเอง จากนั้นเห็นว่าปลอดภัยละ ผมก็นั่งจ้ำเบ้าลงกับพื้นเลย กะอาศัยเอาคันนาบังช่วงล่างเอาไว้ ไม่ให้มันประเจิดประเจ้อเกินไปนัก

“สองๆ มานี่มา..ว่าวมันเชิดหัวแล้ว..มานั่งได้” ว่าวเชิดหัว..ควยผมก็เชิดด้วย..มันรอคอยก้นน้องสองมานั่งกดบดบี้อย่างระทึก ผมนั่งขัดสมาธิแล้วจัดควยให้เข้าที่ ให้หัวควยมันตั้งขึ้นมานิดๆ ผมใส่กางเกงบอลขาบานๆ มันพองๆ ไม่เป็นที่สังเกตอะไรเท่าไหร่นัก พอมาถึงน้องสองกระโดดมานั่งที่ตักผมทันที โฉ๊ะ..หัวควยผมวิ่งไปตามร่องก้นน้องสองทันที ผมนี่เอามือยั้งก้นน้องเขาไว้แทบไม่ทัน ไม่ให้มันลงมาแรงเกินไปกลัวควยหัก

แต่เพียงแค่นี้ความเสียวมันพุ่งจี๊ดเขาสู่ท้องน้อยผมทันที ผมกระตุกยังกะตะคริวกินท้องไปสองสามที “พี่นันเป็นอะไรจ๊ะ..เจ็บป่าว?” “มะม่ายเป็นไรจ๊ะ… เฮอะๆๆ” ผมน้ำเสียงสั่นระรึก หน้าซีดเผือดเมื่อเจอความเสียวครั้งแรก มันรุนแรงจริงๆ ตอนนี้หัวควยผมจมอยู่ร่องก้นน้องสองเต็มๆ แล้ว แม้จะมีกางเกงบอลกับผ้าถุงกันไว้ แต่หน้าสัมผัสความเสียวมันไม่ได้น้อยเลย “ทำไงดีหว่า?” ผมคุ้นคิดหนัก..

ขณะที่หัวควยผมมันร้อนๆ พองๆ ตอดตุ๊บๆ ดิ้นไปดิ้นมาตามร่องก้นเหมือนจะตายให้ได้ แต่น้องเขากลับดูเหมือนจะไม่รู้สึกอะไรเลย สนใจแต่จะเล่นว่าวอย่างเดียว “สองอยากให้มันลอยขึ้นสูงๆไหม?” “จ๊ะพี่” “งั้นสาวเชือกขึ้นลงยาวๆ แรงๆ นะ” ผมขยับเอวโยกช่วย เธอก็โยกหน้าโยกหลังสาวป่านอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงหน้าตักผมกับก้นน้องสองกระทบกันดัง “พับๆๆ”

โอ้พระเจ้า..จ๊อด..มันยอดส์มากซ์…มันเสียวดีแท้ ผมเงยหน้าซูดปากอย่างเมามันส์ มันเป็นแบบนี้นี่เอง พ่อแม่ถึงได้ชอบแอบเย่อกันกลางดึกทุกวัน ผมจับก้นน้องสองโยกไปโยกมา หัวควยกะร่องตูดหยอกล้อกันมันส์ดีแท้ บางทีโยกหนักๆ ก็ไปชนร่องหีน้องสาวหงึกๆ จนน้องสองสะดุ้งสุดตัวเผลอร้องอุ้ยขึ้นมาก็มี ก้นเริ่มขยับไวเข้า..ไวเข้า..เป็นจังหวะ ฉึกๆ ฉักๆ ไม่เกินห้านาที “โอ๊ว…ว..ว..” ผมร้องเสียงหลงอย่างไม่เป็นท่า

ควยผมพองตัวสุดโต่งพร้อมโก่งคอคายน้ำเมือกออกมาอย่างแรง ผมไม่เคยชักว่าวช่วยตัวเองมาก่อน และเป็นครั้งแรกที่น้ำแตกออกมา กล้ามเนื้อทุกอณูเกร็งรัดตัวจนเจ็บสุดขีด ว่าไปมันจะสุขก็สุข จะทรมานก็ทรมาน ผมกดก้นน้องสองแน่นแนบกับตักพร้อมร้องดิ้นไม้เป็นท่า แล้วก็สิ้นฤทธิ์พุบบนหลังน้องสองหายใจโรยรินปานขาดใจตายซะให้ได้ “พี่นันเป็นไรอ่ะ” “ป่าวพี่ปวดท้อง..ขอไปทุ่งแบ๊บนึงนะ”

ผมลุกขึ้นกำเป้าหายเข้าไปหลังป่าทันที แล้วแก้กางเกงสำรวจควยผมว่ายังอยู่ดีรึเปล่า? ครับอย่างที่คิด มันมีเมือกคาวๆ เปียกเต็มเป้ากางเกงไปหมด ทำไงดีหว่า? น้องๆ มันเห็นเข้าต้องตายแน่ๆ เลย ผมก็เอาผ้าขาวม้ามาเคียนเอว แล้วเอากางเกงไปซักตาก แดดดีเย็นนี้คงแห้งทัน พอผมออกมาเท่านั้นแหละ น้องสองขำคิ๊กเลย คิดว่าผมขี้แตกใส่กางเกงมาแน่เลย ผมก็หน้าเจี่ยนๆ รับไปแบบเลี่ยงไม่ได้

ตอนนี้ควยผมมันแสบมันปวดไปหมด แต่ก็ยังพองก๋ากระดกหัวหงึกๆ เหมือนยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ผมกุมเป้าไปนั่งที่เดิมพร้อมคิดแผนชั่วใหม่ คราวนี้มันง่ายละ..กางเกงไม่มี ใส่ผ้าขาวม้าผืนเดียว คงไม่มีอะไรมาขวางกั้นแล้ว ผมจัดท่านั่งเดิมๆ แล้วแหวกผ้าขาวม้าให้ควยโผล่มานิดๆ “เอ๊าๆ..น้องสองมาได้แล้ว” ผมกวักมือเรียกหยอยๆ ให้น้องสองเข้ามา เธอถอยหลังพร้อมประคองว่าวไม่ให้ร่วง

จังหวะนั้นเอง ผมก็รวบชายผ้าถุงเธอไว้ให้บานคุลมหน้าตักผมไว้ แล้วเธอก็ค่อยๆหย่อนก้นลงมา ผมช่วยประคองก้นไว้อย่างบรรจง ควยเนื้อๆ กับก้นเนื้อๆ เจอกันเข้าไห้แล้ว “แจ๊ะๆๆ” เสียงเนื้อควยเปียกๆของผมที่เช็ดยังไม่แห้งดี กระทบกับเนื้อก้นน้องสองอย่างจัง อืม..ผมครางในลำคอ มันดีกว่าเมื่อกี้อีก เนื้อชนเนื้อ..กลิ่นฉุนๆ สาบๆ โชยมาแตะจมูกบ้างเบาๆ

ผมปล่อยให้น้องเขาเย่อว่าวไป ส่วนผมก็ได้แต่เอนหลัง แอบยกชายผ้าถุงดูหัวควยมันถูกร่องก้นขาวๆ บดเบียดรูดไปรูดมาเพลินดี “พี่นัน..มีอะไรร้อนตรงก้นหนูไม่รู้อ่ะ?” “ไหนๆเหรอ..?” ผมแกล้งซื่อทำเป็นหวังดีดูให้ ซี๊ด…ดๆ ก้นขาวๆ อวบๆ บดควยผมจนแทบเป็นเนื้อเดียวกันเลย ควยดำๆ กับตูดขาวๆ มันตัดกันอย่างได้อารมณ์ดีแท้ “อะไรอ่ะ..เอามันออกไปยังจ๊ะพี่” ผมสะดุ้งสุดตัวไม่รู้ทำไงต่อดี

“ปลิงจ้าปลิง” ผมตอบแบบไม่ทันคิด “มันคงเกาะหน้าขาพี่มา ตอนไปซักกางเกงเมื่อกี้อ่ะ” “ว๊าย..ปลิง..ง” เธอร้องลั่นแต่มือก็ไม่ได้ละจากกระป๋องเชือกป่านเลย “พี่เอามันออกไปทีๆ” เธอพูดซ้ำๆ ร้องไห้ด้วยความกลัว ผมคิดแผนออกแล้วก็เลยบอกน้องไปว่า “สองมันเข้าไปแล้วนะ มาเดี๋ยวพี่ดูให้” ผมจัดท่าน้องสองให้โก่งโค้งคุกเข่าคลานหน้าแนบพื้น

ผมค่อยๆเลิกชายผ้าถุงเธอขึ้น โอ้..ว..ตูดขาวๆ ใหญ่ๆ เต่งๆ อย่างกับลูกโป่งใบโตขาวๆ สองลูก วางเบียดกันอยู่ด้านหน้า แค่เห็นแค่นี้ควยพี่ชายอย่างผมผมกระตุกแทบจะกระฉูดน้ำเมือกออกมาให้ได้ ผมกดหัวควยอย่างแรงให้เจ็บจี๊ด แต่ไม่ทันละ.. น้ำเมือกบางส่วนมันดันสู้มือ เอ่อล้นออกมาบ้างก็มี แต่ไม่ถึงกับหมดแม๊กซ์ไปซะทีเดียว

ผมค่อยๆ แหวกหีน้อยๆ ของเธอดู สวยมากครับ ในร่องหีน้องสาวมีสีชมพูอ่อนๆ กลีบข้างทั้งสอง ตูมๆ ขาวๆ แย่งกันเบียดตัวขึ้นมาโผล่มาด้านหลัง ขึ้นเป็นพลูอย่างงดงาม ผมบรรจงลูบเบาๆ อย่างทะนุทะนอม มืออีกข้างก็ถอกควยรออย่างใจเย็น โอว..แม่พระคุณลุนช่อง..มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ผมกลืนน้ำลายเอือกใหญ่ ผมเพิ่งเห็นของจริงก็วันนี้นี่เอง มันช่างเต็มตาสะใจผมจริงๆ “สองเดี๋ยวพี่ดูดปลิงออกให้นะ” “อืม..ม”

ครั้งแรกที่ได้สัมผัสลิ้นกับรสร่องสวาทผู้หญิง มันจะดีอย่างที่พ่อกับแม่ทำกันไหมนะ? ผมค่อยแตะจมูกไปที่ร่องเนื้ออย่างกล้าๆ กลัวๆ มันมีกลิ่นฉุนกลิ่นฉี่นิดๆ ผสมกับกลิ่นไอของสบู่อ่อนๆปนมาด้วย ยอมรับว่าได้อารมณ์จริงๆครับ ลิ้นผมตวัดเลียตามร่องหีสองสามที แรกมันจะแหวะๆ..เค็มปะแล่มๆครับ เลียจนน้ำลายเปรอะไปหมด ว่าไปมันก็เค็มๆ มันๆ ดีครับ เลียจนหนำใจแล้ว ควยผมบานรอเต็มที่จนปวดไปหมด

อย่าช้าเลยรีบเอามันเข้าไปในร่องหีดีกว่า เดี๋ยวไอ้หนึ่งมาเห็นแล้วจะอดเอา “น้องสอง..มันเข้าไปลึกแล้ว ดูดไม่ออก เดี๋ยวพี่ล้วงให้นะ” น้องสองได้แต่เงียบ สะอื้นกระซิกๆ อย่างเดียวไม่พูดอะไร เหมือนว่าจะทำอะไรก็ทำไป ผมได้ทีขี่แพะไล่ จัดท่าน้องสองให้ถนัดกว่าเดิม เอาเข่าเขี่ยขาเธอให้กางออก แล้วเอาชายผ้าถุงมาตีโป่ง เพื่อปิดบังไม่ให้น้องสองมองลอดมาเห็นได้

ผมกำควยแน่นถอกเบาๆ พร้อมกับขยับตัวไปที่ร่องก้นของน้องสอง ที่โก่งตัวแอ่นรอผมอยู่อย่างใจเย็น ผมค่อยจับหัวควยกดลงไปที่ร่องหีอูมๆ อย่างช้าๆ บรรจง น้ำลายที่เปรอะร่องหีไปช่วยได้มาก ผมกดคลึงๆ อยู่นานแต่ก็ไม่เข้า แล้วจึงคว้าเอวยึดแน่น แล้วออกแรงกดเข้าไปอย่างแรง “ส..ว..บ..กึ๊ก..ๆ..ๆ” แค่นี้แหละมันก็ลื่นปึ๊ดเข้าไปเลย หัวควยที่แข็งเต็มที่แทงผ่านร่องหีอูมๆ เข้าไปได้แค่หัวหยัก

บั้นท้ายน้องสองสั่นระรึก ปลายหัวควยผมสัมผัสถึงการฉีกขาดภายในได้เป็นระยะๆ สองมือน้องสองยังกำจิกกระป๋องป่านไว้แน่น ผมเกร็งและหยุดสูดหายใจยาวๆ เพื่อผ่อนคลายตัวเอง หลังจากที่หื่นหายใจเหนื่อยหอบอย่างกับว่าวิ่งมาเป็นกิโล ผมเป่าปาก..ฟู่ๆ อย่างโล่งอก เฮ้อ..กว่าจะเข้าไปได้ แต่ไม่ทันได้พักเลย รูหีที่ร้อนๆมันตอดตุ๊บๆถี่ๆ ราวกับว่าจะต่อต้านกับแท่งเนื้อที่แปลกปลอมเข้าไป

ควยผมก็พองโตเต็มที่ พยักหัวสู้ตอดเป็นระยะๆ ความเสียวมันพุ่งปรี๊ดๆ ไปที่น่าท้องอีกแล้ว..แปล๊บ..บ..! “โอ้ย..ย..ๆ ป๊าบ..ๆ..ๆ” ผมกระตุ๊กพร้อมกระเด้าเอวอย่างแรงไปสามที พร้อมยกก้นน้องสองลอยมาแนบที่หน้าขาอย่างไม่ตั้งใจ ผมแอ่นควยบดไปในร่องหีอย่างเต็มแรง ควยจมมิดด้าม ลูกกระโปกบดกับโหนกหีจนแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ควยผมหดตัวพร้อมผงกหัวคายน้ำควยเมือกอย่างรุนแรง

หัวควยไปชนมดลูกที่บีดรัดตัวอย่างแน่นหนักเป็นระลอกคลื่น ราวกับว่าจะรีดน้ำออกมาจากลำควยให้หมดอย่างตะกละตะกลาม น้ำเมือกพุ่งออกมาไม่ขาดสาย ล้นอ่อพลั่งพลูออกมาจนล้นเลอะออกมาจากสองแคมน้อยๆ ไหลลงไปตามหน้าขาเลอะเทอะเต็มไปหมด มือผมจิกขอบเอวน้องสองแน่น ปากก็ร้องครางออกด้วยความเสียวสุดขีดในชีวิต “โอ๊ว..ๆๆ” ผมร้องปานควายถูกเชือด

เสียงแหบแห้งถูกเค้นออกมาจากลำคอที่หดเกร็งอย่างยากลำบาก น้องสองตาเหลือกรนรานตะกาย ดิ้นหนีอย่างสุดฤทธิ์ปานว่าจะขาดใจให้ได้ เธอคงเจ็บและตกใจ ที่เจอควยนายแพทย์จำเป็นอย่างผม เข้าไปมิดด้ามเต็มแรงอย่างนี้ “ตุ๊บๆๆ…ๆ..ๆ….ๆ” ร่องหีกับควยตอดสู้กันพักใหญ่ เสียงหอบตัวโยนเริ่มแผ่วเบาลง ผมก้มมองก้นขาวที่ยังคาบท่อนควยอยู่อย่างถนัดตา

น้องสองนอนนิ่งแล้ว ผมจึงค่อยถอนควยออกจากร่องหีอย่างเบา “บ๊วบ” น้ำเมือกขาวๆ ปนสีแดงจางๆ ก็ทะลักเจิ่งออกมาเต็มไปหมด น้องสองฟุบลงสะอื้นเบาๆ หอบหายใจอย่างโรยริน ผมหงายตัวนอนมือก่ายหน้าฝาก พอน้ำแตก..ความรู้สึกกลัว..ผิดชอบชั่วดี..ก็วิ่งพล่านเข้ามาในสมองทันที “เอาไงต่อดีว๊ะ?” ผมเอามือปาดน้ำเมือกพร้อมเก็บควยเข้าผ้าขาวม้าอย่างเร็ว แล้วประคองน้องสองลุกขึ้น

“สองพี่เอาออกให้แล้วนะ เจ็บหน่อย..เด๋วก็หายนะจ๊ะคนดี?” “ดูสิมันตายแล้ว เลือดปลิงเต็มไปหมดเลย ไปอาบน้ำล้างตัวดีกว่า” จากนั้นเราก็ไปอาบน้ำกัน น้องเขาบ่นว่าแสบนิดๆ ผมก็เป่าเพี้ยงให้ไปทีนึง แล้วย้ำว่าอย่าบอกใครนะ เพราะคราวหน้าเราจะไม่ได้เล่นว่าวด้วยกันอีก ผมมองหีน้องสองมันบวมนิดๆ จากจิ๋มขาวๆ เป็นสีชมพู..ก็น่ารักดีครับ จากนั้นพวกเราก็ไปหลับพักผ่อนในกระท่อมเถียงนาเป็นตาย ปล่อยให้ไอ้หนึ่งเย่อกะว่าวอย่างมีความสุขอยู่กลางทุ่งคนเดียวต่อไป

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More