พ่อกับลูกสาวสนิทสนม

เรื่องเสียวพ่อกับลูกสาวสนิทสนม คือผมชื่อต้อมครับ เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับแต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยทีเดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงานมีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ผมก็ภูมิใจเล็กๆ

แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆ พรางไว้แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอายเปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆ เพราะของเพื่อนๆ เล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้วมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตย พอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบ เมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา

ไปๆ มาๆ ได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว ก็แหงล่ะโดนไซส์ขนาดผมเข้าไปจะหาผัวใหม่ก็ต้องฝรั่งหรือนิโกรเท่านั้นแหละ ผมก็เลี้ยงลูกต่อมาคนเดียวให้อยู่ด้วยกันในห้องที่ผมอยู่ด้วยกันกับเพื่อนตำรวจรุ่นน้องแต่แบ่งห้องนอนใครห้องมันห้องน้ำใช้ร่วมกัน ลูกกับผมก็อยู่ห้องนึง เพื่อนยังโสดก็อยู่ห้องนึง ผมกับลูกก็สนิทกันมากเพราะอยู่กัน 2 พ่อลูก อาบน้ำด้วยกันเปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรไม่อายกันเพราะเห็นว่าลูกมันยังเด็ก นอนกอดลูกฟัดลูกอะไรงี้

ใส่กกน.ตัวเดียวหรือใส่ผ้าขาวม้านอนกอดกับลูกดูทีวีด้วยกันนอนเบาะเดียวกัน พอน้องเตยจบ ป.6 ผมก็กะจะให้ลูกเข้ามาเรียนมัธยมที่กรุงเทพฯ กะว่ารร.ในกรุงเทพน่าจะดีกว่ารร.แถวบ้าน ประกอบกับพี่สาวผมชื่อพี่แต้วอยู่กรุงเทพด้วย ขายข้าวแกงอยู่ไม่ไกลจากรร. ที่ผมอยากให้ลูกมาลองสอบดู เลยโทรคุยกับพี่สาวว่าจะให้หลานมาสอบ ถ้าสอบได้จะให้มาอยู่กับพี่แล้วจะให้ช่วยพี่ทำงานบ้านหรือช่วยขายข้าวแกงอะไรก็แล้วแต่พี่ แล้วผมจะส่งเงินค่าเล่าเรียนค่าใช้จ่ายต่างๆ ของลูกมาให้ทุกเดือน

พี่สาวไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย พี่สาวก็เห็นดีด้วย เพราะพี่สาวอยู่คนเดียวทำคนเดียวถ้ามีหลานมาอยู่ด้วยก็ไม่เหงาแถมมีคนช่วยงานด้วย ก็ตกลงตามนั้น ลูกสาวผมก็สอบติดเลยให้แกย้ายมาอยู่กับพี่สาวผม หรือป้าแกนั่นเอง ตามที่คุยกันไว้ ก็เป็นไปด้วยดี ปีแรกๆ ผมก็มาเยี่ยมลูกบ้างแต่ก็งานยุ่งมากเลยไม่เคยได้มาค้างเลย แต่ก็ได้โทรคุยตลอดรวมถึงคุยกับพี่สาวผมด้วยว่าให้ช่วยดูแลความประพฤติให้ด้วยทุกเรื่อง

โดยเฉพาะถ้ามีเด็กผู้ชายทำท่ามาจีบอะไรงี้แต่ก็ไม่มีไร เห็นพี่สาวว่าก็มีแต่เพื่อนๆ กันไม่มีไรผิดปกติผมก็ไม่รู้ว่าพี่สาวมีเวลาดูจริงหรือเปล่า แต่น้องเตยก็ผลการเรียนดี จนช่วงแกขึ้นม.ปลาย อายุได้ 16 ปี ตอนนั้นงานผมก็เริ่มสบายเพราะได้เลื่อนขั้นอะไรบ้างมีลูกน้องทำให้มีเวลาว่างมากขึ้น พี่สาวก็เลยว่าอยากให้มาเยี่ยมน้องเตยบ้างมาค้างมานอนกับลูกสาวบ้างเพราะเห็นก็บ่นคิดถึงพ่อบ่อยๆ อยากให้พ่อมานอนค้างบ้าง

พอผมว่างช่วงลูกสาวใกล้ปิดเทอมก็เลยลาพักร้อนเข้ากรุงเทพฯมาเลยรีบมา ใส่ชุดตำรวจมาเลยปกติไม่เคยใส่ชุดตำรวจมาหาพี่สาว ใส่แต่ชุดธรรมดาตลอด พอมาถึงพี่สาวเห็นก็มองหน้าผมแล้วก็มองเป้าผมอย่างลืมตัว ผมก็ได้แต่งงๆ แกคงสะดุดตาว่าเป้ามันตุงแต่ก็ทักทายกันตามประสาไม่ได้เจอกันนาน สังเกตดูแกก็ชอบเผลอมองเป้าผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ผมก็อายๆ แต่ทำไงได้ชุดมันก็ฟิตพอแกมองบ่อยๆ

ผมกลับรู้สึกแปลกๆ เกิดอารมณ์อยากโชว์ขึ้นมาซะงั้น อยากลองยั่วพี่สาวดูเล่นๆ เริ่มควยแข็ง ทีนี้ผมไม่อายละ แกยิ่งอึ้งใหญ่คุยไปมองเป้าไปบ่อยขึ้นผมทำเป็นไม่สังเกตแต่ขมิบก้นให้เป้ามันเด้งหงึกๆรับสายตาแกบางทีก็เอามือไปวางแถวๆต้นขาลูบๆเล่นแกก็เผลอกลืนน้ำลายเอื๊อกมองหน้าผม ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้คุยไปเรื่อยๆ แกดูได้ใจที่ผมไม่สังเกตแกเลยมองควยผมบ่อยขึ้น พอดีลูกสาวกลับมาเลยคุยกันตามประสาพ่อลูก

พอดีแกสอบเสร็จวันสุดท้าย พี่สาวก็คอยสังเกตดูว่าลูกสาวเห็นควยตุงๆ ของพ่อมันมั้ย ผมก็สังเกตลูกสาวผมก็แอบมองบ้างเหมือนกัน แต่ก็ดูอายๆ ไม่ค่อยกล้ามองบ่อยเหมือนพี่แต้ว ผมก็รู้สึกแปลกใจเพราะลูกสาวก็เคยเห็นของผมเมื่อตอนแกยังเด็ก แต่ก็คิดว่าคงเป็นเพราะแกโตเป็นสาวแล้วเริ่มอยากรู้อยากเห็นเรื่องเพศตามประสาวัยรุ่นไม่เว้นแม้แต่เด็กเรียบร้อยอย่างน้องเตย แรกๆ ก็คิดว่าเออน่ะลูกมันก็คงอยากรู้อยากเห็นเพราะพอโตมาแกคงไม่เคยเห็นของผู้ชายคนอื่น

ที่เคยเห็นของผมก็เป็นตอนแกยังเด็กยังไม่สนใจอะไร แต่พอแกมองบ่อยเข้าๆ ผมก็ชักรู้สึกแปลกๆ อีกละ บอกไม่ถูกว่าทำไม เริ่มคิดแผลงๆ อีก ตามประสาคนชอบโชว์ล่ะมั้ง เลยเริ่มควยแข็งอีกพี่สาวก็คอยมองตลอดแกก็คงเห็นว่าน้องเตยแอบมองเป้าตุงของพ่อเหมือนแก แต่ไม่รู้แกคิดไงเหมือนกันแต่ผมเริ่มควยแข็งอีกเลยนั่งกระดกควยในกางเกงตำรวจฟิตๆ ให้ลูกกับพี่สาวดูไปอย่างงั้นจนรู้สึกน้ำเงี่ยนซึมๆ แฉะอยู่ในกางเกง

ดูๆ พี่สาวผมกับน้องเตยทำท่าไม่อยากลุกไปไหนอยากนั่งจ้องควยตุงอยู่อย่างงั้นโดยไม่สามารถทำไรได้มากไปกว่านั่งจ้อง ผมนึกขึ้นได้เลยบอกพี่สาวว่า “พี่แต้วผมชักหิวแล้วอ่ะขับรถมาเหนื่อยไม่ได้พักกินอะไรเลย คิดถึงลูกอยากมาเร็วๆ มีไรกินมั่งพี่ กับข้าวที่ขายมีเหลือมั้ย” “หมดแล้วล่ะ แต่เดี๋ยวพี่ทำให้ใหม่กินร้อนๆ ดีกว่า” “ดีเลยพี่ งั้นเดี๋ยวผมไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนละกันระหว่างรอ” “เออ..ไปอาบน้ำอาบท่าไป”

“เออ..น้องเตยมาอาบน้ำกับพ่อด้วยสิ ไม่ได้อาบกับพ่อนานแล้วนะ จำได้มั้ยตะก่อนเราอาบด้วยกันบ่อยๆ ตอนอยู่กับพ่ออ่ะ” “เอาสิพ่อ ก็พ่ออ่ะไม่มาค้างบ้างเลย” น้องเตยยิ้มดีใจพร้อมตัดพ้อเบาๆ แต่ก็ดีใจที่จะได้เห็นควยพ่อที่ตุงอยู่ในกางเกงตำรวจฟิตๆ “จะดีเหรอต๋องเอ๊ย เตยมันโตเป็นสาวแล้วนะไม่ใช่เด็กๆ” พี่สาวรีบค้านคงกลัวน้องเตยจะตะลึงกับควยของพ่อมันหรือแอบอิจฉาก็ไม่รู้ ฮิฮิ

“ไม่เห็นเป็นไรเลยพี่ พ่อลูกกัน น้องเตยกับผมตอนอยู่โน่นก็อาบน้ำด้วยกันนอนด้วยกันประจำผมจะให้มันขัดหลังให้ประจำแหละ” “ตะ..แต่..” พี่สาวผมอ้าปากจะค้านพร้อมกับมองเป้าผมสลับกับหน้าผม แต่ผมทำไม่รู้ไม่ชี้หันไปถามน้องเตย “ว่าไงน้องเตย อยากขัดหลังให้พ่อเหมือนเมื่อก่อนมั้ย” “อยากจ้ะพ่อ เดี๋ยวเตยจะขัดให้สะอาดเลย สงสัยขี้ไคลเยอะแน่เลยไม่มีคนขัดให้นาน ฮิฮิฮิ” น้องเตยหัวเราะคิกคัก

“งั้นเดี๋ยวพ่อถูตัวให้หนูเหมือนเมื่อก่อนด้วยเอามั้ย ทุกซอกทุกมุมเลย จำได้มั้ยตะก่อนหนูชอบให้พ่อถูสบู่ให้” “จำได้สิพ่อ หนูชอบ จั๊กกะจี้ดี” น้องเตยหัวเราะดีใจเหมือนไม่คิดอะไรนอกจากอยากอาบน้ำสนุกๆ กับพ่อเหมือนเมื่อก่อน “บ้าจี้ใช่มั้ยลูกพ่อ อย่างงี้ต้องโดน” ผมพูดพร้อมกับเข้าไปจี้ตามเอวตามคอแกน้องเตยก็ดิ้นไปดิ้นมาแล้วก็นอนหงายหลังลงไปดิ้นๆ บนพื้น ผมก็นอนคร่อมลงไปพร้อมกับจี้เอวแกไปด้วย

แกก็ดิ้นๆอยู่ใต้ตัวผมที่นอนทับแกผมก็แอบขย่มสะโพกไปด้วยเบาๆสองสามที “มาให้พ่อฟัดหน่อย ไม่ได้ฟัดมาตั้งนาน” แล้วผมก็กอดฟัดแกทั้งหอมแก้มแล้วก็ขย่มสะโพกอีก จนพี่สาวผมร้องปรามเบาๆ “นี่เล่นอะไรกันอย่างกับเด็กๆ นี่ โตๆ กันแล้วนะเล่นอย่างงี้น่าเกลียดออก” ผมกะจะยั่วพี่สาวซะหน่อย เลยขย่มใส่สะโพกน้องเตยอีกซะงั้น “ไม่เห็นน่าเกลียดเลยพ่อลูกกันรักกัน เนอะๆ น้องเตยเนอะ” แล้วก็ขย่มๆ ฟัดหอมลูกสาวอีก

น้องเตยได้แต่หัวเราะแต่แอบเด้งสะโพกสู้อย่างลืมตัว เห็นพี่สาวผมได้แต่กลืนน้ำลายเอื๊อก ไม่รู้ว่าอิจฉาหลาน อยากโดนน้องชายฟัดมั่งหรือยังไง แต่ผมไม่เคยคิดอะไรกับพี่สาวหรอกเพราะอายุห่างกันมาก แล้วตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงผมเหมือนกับเป็นแม่อีกคนเลยล่ะ นี่ก็แค่จะยั่วแกเล่นๆ แค่นั้นแหละ แต่ก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะเริ่มเกิดอารมณ์เงี่ยนกับน้องเตยลูกสาวตัวเองซะงั้น คงเพราะแกโตเป็นสาวแล้ว นมก็ขึ้นแล้วกลิ่นสาปสาวก็แรงทำให้เกิดอารมณ์หื่นขึ้นมาไม่เหมือนกับเมื่อตอนแกยังเด็ก

“ปะ น้องเตยไปอาบน้ำแล้วเดี๋ยวมากินข้าวฝีมือป้ากัน” ผมพูดพลางมองไปทางพี่สาวที่ทำหน้าอึ้งๆ งงๆ 2 พ่อลูกไปอาบน้ำกัน ระหว่างที่เดินไปหยิบเสื้อผ้าของใช้อะไรต่างๆ ก็ทำให้ควยสงบลงบ้าง ไปถึงห้องน้ำกลัวว่าน้องเตยโตเป็นสาวแล้วจะอายผมเลยรีบชิงเข้าห้องน้ำไปก่อนแล้วถอดผ้าแก้ผ้าหมดเลย ตอนนั้นตื่นเต้นควยกึ่งๆ แข็งยังไม่แข็งเต็มที่น้องเตยเดินตามเข้ามาก็มองที่ควยอย่างลืมตัว ทำท่าเหมือนจะอายๆ

ผมต้องพูดให้เป็นปกติสีหน้ายิ้มแย้มแก้มปริ จนน้องเตยดูผ่อนคลาย “มา มาอาบน้ำกันลูก เร็ว เดี๋ยวถูหลังให้พ่อด้วยแล้วเดี๋ยวพ่อถูตัวให้หนู” น้องเตยก็แก้ผ้าขนหนูออกแขวนไว้ แล้วเดินมา น้องเตยโตเป็นสาวแล้วขาวกว่าแต่ก่อน นมขึ้นขนาดกำลังพอเหมาะเลย เห็นแล้วอยากบีบคลำขยำขยี้มาก แต่ต้องอดใจไว้ก่อนเดี๋ยวลูกมันจะตกใจไป ต้องทำให้แกรู้สึกสบายๆ ไม่เคอะเขินให้มากที่สุดเรียกความรู้สึกเมื่อตอนแกเด็กๆ กลับมา

“น้องเตยโตเป็นสาวแล้วนะลูกพ่อสวยมากเลยรู้มั้ย ดูสินมขึ้นแล้วลูก จิ๋มก็ใหญ่ขึ้นไม่เหมือนตอนนู้นแล้วนะ ไหนพ่อดูซิ” ผมพูดให้เหมือนปกติพร้อมกับมองดูแกทั่วเรือนร่าง เผลอกลืนน้ำลายเอื๊อก แกเห็นผมทำท่าร่าเริงตามปกติแกก็เริ่มผ่อนคลาย ยิ้มอายๆที่พ่อชม “แหมพ่ออ่ะ เตยก็เหมือนเดิมไม่เห็นจะเปลี่ยนเลยนี่” “ไม่เปลี่ยนอะไร นี่ไงนมใหญ่ขึ้นตั้งเยอะตะก่อนแบนแบบเด็กๆ เดี๋ยวนี้มีนมเป็นเต้าแล้ว เหมือนป้าแต้วไงลูก” ผมพูดพร้อมกับเอื้อมไปจับนมลูกไว้ในมือพร้อมกับบีบเบาๆ แกหัวเราะบิดตัวไปมา “ไหนดูจิ๋มหน่อยซิ ขนขึ้นยัง เอ๊ะยังไม่ขึ้นเลยนี่ลูก” มือลูบจิ๋มลูกไปด้วย

“อุ๊ย พ่ออ่ะจั๊กกะจี้ มันขึ้นมาตั้งนานแล้วแต่มันขึ้นมาแค่นี้อ่ะพ่อ” น้องเตยตอบอายๆ คงคิดว่าพ่อชอบขนเยอะๆ “ขนน้อยๆ ยังงี้ดีแล้วลูก ผู้หญิงจิ๋มไม่มีขนนี่แหละผู้ชายชอบนักแหละ” “พ่อชอบเหรอจ๊ะ” “ชอบสิลูก ดูสะอาดดี น้องเตยไม่เคยให้ใครเห็นจิ๋มใช่มั้ยลูกพ่อ” “ไม่เคยจ้ะ มีแต่ป้า” “แล้วเพื่อนผู้ชายไม่มีแน่นะลูก” ผมแสร้งทำเสียงจริงจัง จริงๆ คิดว่าแกไม่มีหรอกเพราะโทรคุยกับพี่สาวตลอดให้คอยดูๆ ให้

“ไม่มีจริงๆ พ่อ ถามป้าได้ เพื่อนหนูป้ารู้จักทุกคน เพื่อนผู้ชายก็มีแต่ตุ๊ดทั้งนั้น 555” “ดีแล้วลูก พ่อก็รู้ว่าหนูเป็นเด็กดีอยู่แล้ว ยังไงเรียนให้จบทำงานแล้วค่อยมีแฟนนะลูก ตอนนี้เป็นแฟนพ่อไปก่อนนะ ฮ่าๆๆ” ผมพูดพร้อมกับกอดด้านหลังลูกสาวมืออยู่ใต้ราวนมแอบเด้าสะโพกใส่ แกยืนเฉยหัวเราะคิกคักแต่แอบแอ่นสะโพกสู้จนผมเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเลยชวนอาบน้ำดีกว่า อยากให้ลูกเห็นควยโด่ๆ บ้างแล้ว ผมสระผมเสร็จยืนถูตัวเห็นลูกสาวยืนมองเฉย

“ไม่อาบน้ำล่ะลูก ” “ก็ให้พ่ออาบก่อนเดี๋ยวหนูถูหลังให้พ่อ แล้วเดี๋ยวพ่อว่าจะถูตัวให้หนูด้วยไม่ใช่เหรอจ๊ะ” “เออ. ก็ดีลูก” ระหว่างนั้นผมถูตัวไปเหมือนโชว์อาบน้ำให้ลูกดูเลย ถูตัวลงมาเรื่อยถูควยไปมาเลื่อนขึ้นไปถูลำตัวแล้วเลื่อนลงมาถูควยอีกจนควยแข็งจับถูตรงคอหยัก ลูกยืนดูตาโต ผมทำเป็นเฉยเห็นลูกจ้องควยผมเลยถูควยอย่างเดียวทำท่ากระทอกควยเบาๆ สองสามทีเหมือนชักว่าว แกจ้องเขม็ง เด็กหนอเด็ก ไม่รู้ตัวเลย

ผมเงี่ยนทั้งขำในความใสซื่อ แกคงเงี่ยนจนจิ๋มแฉะไม่รู้ตัวแล้วมั้ง เลยแกล้งชวนคุยไปเรื่อย มือก็กระทอกควยเป็นระยะๆทุกครั้งที่มือลงไปที่ควยแกจะมองตามอัตโนมัติ จนผมพอใจแล้วก็ลงไปถูขาจนเสร็จควยแข็งไม่ยอมลงเลย “ลูกมาถูหลังให้พ่อได้ละ” แกเดินมาถูหลังให้ผมก็บอกให้แกใช้มือถูให้หน่อย สัมผัสมือแกมันนุ่มนิ่มลูบขึ้นลูบลงแผ่วเบาเสียวสยิวดีจัง ด้านหน้าผมก็แอบกระทอกควยไปด้วยเบาๆ

แกคงไม่สังเกตเห็น “ลูบไปเรื่อยๆ นะลูก พ่อชอบ ไม่ได้ให้ลูกถูให้ตั้งนานเลยเนอะกี่ปีแล้วเนี่ย 4 ปีแล้วมั้ง” “จ้ะพ่อ พ่อก็มาบ่อยๆ สิจ๊ะ เออ..หรือพ่อรับหนูไปอยู่กับพ่อช่วงปิดเทอมก็ได้นี่จ๊ะ” “อืมก็ดีเหมือนกันนะ แต่ดูก่อนละกันเพราะพ่ออยู่กับน้าเฉย อาจจะไม่สะดวกเพราะหนูโตเป็นสาวแล้วไม่ใช่เด็กๆ เหมือนเมื่อก่อน” “ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่พ่อน้าเฉยก็สนิทกะหนูนี่ตอนเด็กๆอ่ะ” “ถึงไงน้าเฉยก็เป็นคนอื่นนะลูก หนูโตแล้วจะอาบน้ำอะไรอาจไม่สะดวก

เอาเถอะเดี๋ยวดูอีกที เตยถูก้นให้พ่อด้วยสิลูกพ่อชอบ” น้องเตยก็ถูแก้มก้นแล้วล้วงลงไปถูถึงหว่างขาอย่างไม่รังเกียจแอบมีเฉี่ยวโดนไข่ด้วยทำเอาผมสยิวขยิบตูดเลย “ลึกๆ ยังงั้นแหละลูก” ผมพูดตอนที่น้องเตยโดนไข่ผมพร้อมแอ่นก้นให้หน่อยๆ น้องเตยคงจะรู้เลยล้วงลงไปเอานิ้วโดนไข่ผมแผ่วๆ มือผมก็แอบชักไปด้วยไม่รู้น้องเตยเห็นหรือเปล่าแต่คงไม่เห็น ผมร้องอือๆ อาๆ เบาๆ พอให้แกได้ยิน

“พ่อชอบเหรอจ๊ะอย่างงี้” น้องเตยถามพร้อมกับล้วงมืออุ้มพวงไข่ผมไว้ลูบเบาๆ ไปมา “ชอบจ้ะลูก แต่ลูบเบาๆ นะ” ผมให้แกล้วงลูบไข่อยู่สักแป๊บก็นึกอยากลูบไล้ตัวแกบ้างแล้ว “เดี๋ยวพ่อล้างตัวแล้วดีกว่า แล้วเดี๋ยวพ่อถูตัวให้น้องเตยบ้าง” พอล้างตัวเสร็จควยยังโด่อยู่ผมก็หันหน้ามาหาน้องเตย น้องเตยมองลงต่ำอย่างลืมตัว “เดี๋ยวลูกสระผมแล้วพ่อช่วยล้างน้ำออกให้”

ผมก็รีบสระรีบล้างผมให้ลูกจะได้เริ่มถูตัว เอาสบู่ถูกับมือให้เกิดฟองแล้วเริ่มถูให้แกตั้งแต่ใบหูต้นคอ พยายามถูเบาๆ แผ่วๆ ให้แกเสียวๆ สยิวๆ เล่น ถูไหล่เลื่อนลงมาแขนก่อนแล้วเลื่อนไปหน้าอก แกยืนเฉยหายใจลึกจนอกกระเพื่อมขึ้นลงแผ่วเบา ผมนี่ควยแข็งตั้งโด่เด่ ยืนประจันหน้ากันควยแทบจะชนจิ๋ม แต่รอเดี๋ยวก่อนเดี๋ยวจะตกใจ ต้องปลุกให้เงี่ยนก่อน แต่ผมไม่ได้กะเย็ดลูกสาวในห้องน้ำนี่หรอกนะ

อารมณ์อยากโชว์อยากเสียวๆ แค่นั้นจริงๆ รู้สึกภูมิใจลึกๆ ที่ลูกสาวมันเกิดอารมณ์กับพ่อมันได้ ถ้าเป็นคนอื่นจะไม่แปลกใจ เพราะเวลาใส่ชุดตำรวจฟิตๆ เป้าตุงก็แอบเห็นสาวๆ ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่สาวแก่แม่หม้ายแอบจ้องกันตาเป็นมัน แต่นี่พอมาเป็นลูกสาวเราเองที่ก็เคยเห็นของเรามาตั้งกะมันเล็กๆ เลยรู้สึกทั้งภูมิใจทั้งเสียวๆ เงี่ยนๆ อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน พอถูหน้าอกแผ่วเบาลูบไปมาไล้ผ่านหัวนมเลื่อนลงมาหน้าท้องแล้วเลื่อนขึ้นไปที่นมอีก แกแอ่นหน้าอกขึ้นมานิดหนึ่งอย่างลืมตัว ผมยิ้มถามแกเบาๆ

“ชอบมั้ยลูก พ่ออาบน้ำให้เหมือนตอนเด็กๆ” ผมพูดพร้อมกับลูบนมลูกไปมาแผ่วเบา “ชอบจ้ะพ่อ ” แกหายใจลึก ตอบเหมือนตื่นจากภวังค์ความสยิว “พ่อถูให้ทั้งตัวเลยนะ ” ผมพูดพร้อมกับเริ่มบีบเคล้นนมแกเบาๆ น้องเตยได้แต่พยักหน้าหงึกๆ แอ่นอกสู้มือ บีบเล่นนมได้สักพักเริ่มถูลงล่างมาหน้าท้องวนๆ ตรงหน้าท้องวนต่ำลงๆ จนถึงหัวหน่าวรู้สึกถึงความเกร็งตรงหน้าท้อง แต่ไม่อยากพูดให้แกเขินเลยลูบต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงเนินหี ตระโบมลูบเบาๆ

แกหายใจลึก ตอนนั้นมีแต่เสียงหายใจแก ผมเลยทำลายความเงียบด้วยการพูดติดตลก “จิ๋มเนียนจังเลยลูก ใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อนตั้งเยอะ 555” แกก็ได้แต่หัวเราะตามเบาๆ ผมก็ลูบไล้ขึ้นมาหน้าอกอีก แอบยืนให้ชิดขึ้นให้ควยชนหนอกหี แกสะดุ้งเบาๆ เผลอก้มลงมองแต่ไม่กล้าพูดอะไร ผมก็ได้ใจทำเงียบอยากยั่วลูกสาวให้เสียวต่อ เลยลูบนมแกแล้วแอบกระเด้าเบาๆ ให้หัวควยถูไถขึ้นลงตรงท้องน้อยกับหัวหน่าวของแก

“ดีมั้ยเตย ตอนเด็กๆ หนูบอกจั๊กกะจี้เวลาพ่อถูนมให้จำได้มั้ย” ผมพูดไปยิ้มไป แต่มือขยำนม สะโพกก็กระเด้าเบาๆ ไปด้วยลูกก็ยิ้มๆ ตอบ “ดีจ้ะ ก็ยังจั๊กกะจี้นิดหน่อยแต่หนูชอบ” ล้วงลงมาหีต่อทีนี้เปลี่ยนเป็นมือนึงลูบหี มือนึงลูบนมไปพร้อมๆ กันน้องเตยเสียวแอ่นเกร็งจนไม่รู้จะยังไงแล้ว ผมเห็นแล้วเสียวควยมากน้ำเยิ้มหยดลงพื้นไม่รู้ตัวยืดเยิ้มเลย มือก็ลูบนมลูบนมหีไปแต่ไม่ได้ล้วงเข้ารูหีแค่นั้น

ระหว่างนั้นก็แกล้งชวนคุยไปด้วยเรื่อยๆ เพราะอย่างที่บอก ไม่ได้กะจะเย็ดแต่เสียวดีที่เห็นลูกเสียวสะท้านด้วยมือเรา สักพักให้ลูกหันหลังแล้วถูหลังเลื่อนลงมาถูก้นแล้วแอบล้วงไปถึงหีเหมือนที่ลูกทำให้บ้าง น้องเตยแอ่นก้นให้ ผมก็ล้วงไปถูก้นผ่านปากรูก้นแอบเอานิ้วถากปากรู แกขมิบโดยอัตโนมัติ ไปจนถึงปากรูหีก็ขมิบอีกผมถูไปมาจนแกเริ่มชินก็ดูผ่อนคลายลงไม่ขมิบถี่เหมือนตอนแรก

สักพักผมก็ยืนซ้อนหลังจับแกยืนตรงควยแนบร่องตูดแล้วเอื้อมมือไปถูลูบไล้ลำตัวด้านหน้า ลูบไปถึงหน้าอกบีบเล่นนมแล้วเลื่อนลงมาถึงหีอีกเลื่อนขึ้นเลื่อนลงมือนึงเลื่อนขึ้นไปลูบนมอีกมือก็เลื่อนลงมาลูบหี เวลาลูบหีหรือตรงท้องน้อยก็แอบกดเบาๆ พร้อมกับผมก็บดอัดสะโพกอัดควยใส่แก้มก้นแก บางจังหวะก็แอบโหย่งตูดแล้วกระเด้าใส่ก้นแกเบาๆ แกก็แอ่นก้นใส่ไม่ถอยหนี แล้วก็เลื่อนลงไปถูขาบ้างให้แกยืนแยกขาแล้วผมก็ถูจนทั่วแล้วก็ขึ้นมาล้วงตรงหว่างขา

แกยืนขาสั่นทีเดียว สักพักผมยืนขึ้นมาประกบหลังอีกแกก็รู้งานยืนแอ่นก้นสู้ควยแอ่นนมสู้มืออีกแต่สงสัยชักจะนานไปพี่สาวผมก็มาตะโกนเรียกหน้าห้องน้ำด้วยเสียงร้อนรนพิกล ผมนึกในใจอย่างขำๆ นี่สงสัยคงคิดว่าพ่อลูกเย็ดกันล่ะมั้ง555 “นี่ 2 พ่อลูก อาบน้ำเสร็จรึยังเนี่ยทำไรกันอยู่ นานจัง กับข้าวเสร็จแล้วรีบๆ อาบแล้วไปกินกันเดี๋ยวเย็นจะไม่อร่อย เร็วๆ” เรา 2 พ่อลูกก็เหมือนตื่นจากภวังค์แยกจากกันโดยอัตโนมัติ

“จะเสร็จแล้วพี่ เดี๋ยวออกไป เอ้าเตยมาเดี๋ยวพ่อล้างตัวให้ นี่เดี๋ยวต้องล้างตัวพ่อด้วยเหมือนกันดูสิเหมือนอาบน้ำ 2 รอบเลย 555” ผมกะจะเสียวส่งท้ายซะหน่อยเลยให้น้องเตยล้างตัวให้ผมแล้วผมล้างตัวให้น้องเตย น้องเตยก็ดูตื่นเต้นเอาฝักบัวฉีดตัวผมแล้วลูบหน้าอกล้างฟองออก เลื่อนลงมาเรื่อยๆ ผมตื่นเต้นควยผงกหงึกๆ ทำไม่รู้ไม่ชี้บอกให้น้องเตยล้างฟองบนตัวพ่อให้หมด น้องเตยเหมือนได้รับอนุญาตเลยเอาน้ำฉีดแล้วอีกมือจับควยผมลูบไล้ขึ้นลงแผ่วๆ เหมือนลูกชักว่าวให้เบาๆ ผมดูแกตื่นเต้นที่ได้จับควยผม เลยอยากให้แกผ่อนคลายลงหน่อยเพื่อครั้งต่อๆ ไปแกจะได้กล้าจับควยผมอีก

“เออ ล้างจู๋พ่อให้สะอาดด้วยอย่าให้มีฟองสบู่เหลืออยู่นะเดี๋ยวพ่อแสบจู๋” ผมพูดให้ดังๆ หน่อยเพราะรู้ว่าพี่แต้วคงจะแอบฟังอยู่หน้าประตูแน่ๆ ยั่วให้แกอิจฉาหลานสาวที่ได้เล่นควยใหญ่ๆ ที่แกได้แต่เห็นมันตุงๆ อยู่ในกางเกงยังไม่ได้เห็นของจริง 555 คิดแล้วก็ขำจนผมเผลอยิ้มกว้าง จนลูกสาวถาม “จั๊กกะจี้เหรอพ่อ” น้องเตยถามยิ้มกว้าง ผมจะยั่วพี่สาวต่อเลยกระซิบกับน้องเตย

“ป้าเค้าคงกระดากๆ มั้งที่พ่อกับหนูแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน เดี๋ยวเราลองแกล้งป้าเค้ากัน หนูก็เออออไปตามพ่อละกันนะ ฮิๆๆ” น้องเตยยิ้มกว้างพยักหน้าเอาด้วย “น้องเตยล้างควยให้พ่อดีๆ นะลูกดูสิยังมีฟองอยู่เลย” ผมพูดดังๆ หันหน้าไปทางประตู น้องเตยพอได้ยินคำว่าควยถึงกับตาโตหัวเราะคิกคักเบาๆ “มาเดี๋ยวพ่อล้างให้หนูมั่ง กางขาหน่อยลูกเดี๋ยวพ่อล้างนมล้างจิ๋มให้อย่าให้มีฟองเหลือเดี๋ยวจิ๋มคัน 555” ผมพูดดังๆ เหมือนเดิม

ผมก็ล้างนมล้างจิ๋มให้ลูกจริงๆ น้องเตยก็ยืนแอ่นบิดเสียวเมื่อโดนเคล้นโดนล้วง จนผมเห็นว่าโอเคพอละก็พอดีพี่สาวผมถึงกับเคาะประตูโป๊กๆ “เอ้าเร็วๆ ยังไม่เสร็จกันอีก เดี๋ยวกับข้าวก็เย็นกันพอดี ” “เสร็จแล้วพี่ เช็ดตัวอยู่” ผมหัวเราะกับน้องเตย เราเช็ดตัวให้กันแล้วพันผ้าเช็ดตัวออกไปโดยผมยังควยโด่อยู่ กะจะยั่วพี่แต้วอีกให้เห็นควยโด่แทบทะลุผ้าเช็ดตัว เดินออกไปแกก็ยืนอยู่หน้าห้องน้ำ มองต่ำลงมาควยผมก่อนเลยแล้วก็ทำตาโตที่เห็นควยโด่ตุงผ้าอย่างงั้นแล้วคงนึกขึ้นได้เลยขึ้นมองหน้าผม “ไปรีบไปใส่เสื้อผ้าแล้วมากินข้าวกัน” คืนแรกผ่านไปไม่มีอะไรเพราะเหนื่อยกับการเดินทาง

วันต่อมาพี่แต้วมาคุยด้วย เรื่องที่แก้ผ้าอาบน้ำกับลูกสาว ผมก็บอกแกไปว่าไม่อยากให้ลูกมันพอโตแล้วเหินห่างพ่อ อยากให้เหมือนตอนเด็กๆ สนิทกันมากๆ ลูกมันก็ไม่เห็นจะถืออะไร เพราะแม่มันก็หนีไปนานแล้วถ้าสนิทๆ กันไว้ลูกจะได้เปิดเผยคุยกันได้ทุกเรื่อง พี่สาวก็คล้อยตาม นั่งคุยกันเป้าตุงในกางเกงขาสั้นตัวเล็กๆ ให้พี่สาวแอบดู บอกพี่สาวว่าตะก่อนบางทีอยู่ในห้องกัน 2 พ่อลูกไม่ใส่เสื้อผ้ากันเลย นอนดูทีวีทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันก็ไม่เห็นแปลกอะไรก็เลยอยากที่จะทำเหมือนเมื่อก่อน เพราะไม่ได้ทำอย่างนี้กับลูกสาวมาตั้ง 3-4 ปี กลัวว่าไม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันทำมานานแล้วจะห่างเหินกันเดี๋ยวจะต่อกันไม่ติด

เพราะลูกมันอยู่ในช่วงวัยรุ่นด้วย มาห่างกันช่วงวัยนี้กลัวว่าเดี๋ยวมันจะไปติดเพื่อนยิ่งไม่ค่อยได้เจอกันด้วย ก็เลยอยากที่จะฟื้นความรู้สึกเดิมๆ กับน้องเตยให้เร็วที่สุดซึ่งก็ได้ผลเร็วกว่าที่คาดเพราะน้องเตยทำตัวเหมือนเมื่อก่อนไม่เคอะเขิน ผมก็ดีใจเลยไม่อยากให้พี่สาวทักเวลาที่บางทีผมนอนเล่นกับลูกสาวบางทีอาจดูน่าหวาดเสียว เพราะถ้าทักเดี๋ยวน้องเตยจะเห็นว่าอาจเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำแล้วเดี๋ยวจะพลอยทำให้น้องเตยทำตัวห่างเหินกับพ่อไป

ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น พี่สาวก็คล้อยตาม ว่าแล้วผมก็บ่นร้อนแล้วลุกขึ้นถอดเสื้อออกเหลือแต่กางเกงขาสั้นตัวเล็กฟิตๆ กับกกน. พี่สาวก็บอกถ้าร้อนก็ถอดออกหมดเลยก็ได้ ทำเหมือนอยู่ที่บ้านตามสบายเลยพี่น้องกันพี่ก็ไม่ถือหรอก ผมเลยถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงในกะยั่วพี่สาว ควยเริ่มโด่ตุงพี่สาวเห็นก็มองอย่างลืมตัวแต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร ได้แต่มองเป็นอาหารตา ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ที่พี่สาวมองควยแต่ยังไม่ยอมถอดกกน. กะแกล้งให้พี่แต้วเงี่ยนเล่นๆ นั่งๆ นอนๆ แหกแข้งแหกขาควยโด่ควยตุงจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวเลอะกกน.เป็นดวงๆ

ซักพักทำเดินไปฉี่ แต่จริงๆ เดินไปถอดกกน.ออกเอากกน.เช็ดน้ำเยิ้มซะหน่อยเดี๋ยวจะดูโจ่งแจ้งว่าเงี่ยนแล้ว แล้วทิ้งกกน.ลงตะกร้า เดินโทงๆ ควยชี้ออกมา พี่สาวมองควยตาไม่กระพริบกลืนน้ำลายเอื๊อกอย่างลืมตัว ผมทำไม่รู้ไม่ชี้แล้วนั่งลงตรงนั้นก็คุยกันต่อสัพเพเหระ แต่พี่สาวดูตื่นเต้นตลอดส่วนผมคุยกันไปสักพักก็ผ่อนคลายตื่นเต้นน้อยลงควยก็แข็งบ้างเหี่ยวบ้าง ทำให้ดูเป็นธรรมชาติดีไม่ใช่ควยโด่ตลอดเวลา

คุยกันได้ซักพักชักเบื่อละเลยขอไปนอนเล่นในห้องลูกสาว พี่สาวมองตามตาละห้อย พอไปห้องน้องเตยไม่รู้คิดไง ลองค้นๆ ห้องดูดันเจอยาคุมเป็นแผงมีกินไปบ้างแล้วด้วย ก็เก็บความสงสัยไว้ว่าลูกมันมีอะไรกับผู้ชายแล้วหรือเปล่าวะ คิดแล้วเหมือนจะโกรธแต่ไปๆ มาๆ ก็เงี่ยน แต่ลูกมันยังดูไร้เดียงสาเหมือนเด็กอยู่เลยยังไม่อยากจะเชื่อ แต่ก็คิดว่าบางทีลูกมันอาจจะมีคบผู้ชายอยู่บ้างโดยพี่สาวไม่รู้ เพราะมันก็มีออกไปเที่ยววันหยุดบ้างกับเพื่อนๆ

อย่างวันนี้มันก็ขอออกไปเที่ยวกินกับเพื่อนๆฉลองปิดเทอม แต่ก็ไม่อยากถามพี่สาวเพราะอาจยังไม่รู้ เอาไว้รอถามลูกเองดีกว่า คิดๆ ไปก็เงี่ยน ถ้างั้นเราก็เย็ดได้น่ะสิลูกไม่ท้อง ได้แต่รอเวลาให้ลูกกลับมา ไม่ทันไรน้องเตยก็กลับมา ผมเลยแกล้งหลับอยู่ในห้อง พอลูกเข้ามาเห็นผมนอนอยู่มันก็ยืนมองควย ผมหรี่ตามองเห็นก็เงี่ยน ลูกมันคงอยากจับควยไม่รู้มันเคยโดนควยคนอื่นมายัง คิดแล้วควยแข็งกระดกหงึกๆ ลูกมันยิ่งตาโต เลยทำเป็นตื่น

“อ้าว มาแล้วเหรอลูก พ่อนอนเล่นเผลอหลับไป กินข้าวยัง ไปอาบน้ำไปเดี๋ยวจะได้ไปกินข้าวกัน เออจะอาบด้วยกันมั้ยล่ะ” “เอาสิพ่อ อาบด้วยกันเหมือนเมื่อวานเลยนะ” ลูกสาวรีบตอบรับมองควยตาไม่กะพริบ เห็นควยพ่อแล้วคงเงี่ยนสินะลูกจ๋า ตอนอาบน้ำลูบหีลูบนมล้วงควักเหมือนเมื่อวานพอเสียวๆ ผมก็ลองเลียบๆ เคียงๆ ถาม “เห็นยาแผงๆ ในเก๊ะโต๊ะเครื่องแป้งลูก มันยาอะไรอ่ะ” “อ๋อยาแก้สิวอ่ะพ่อ ที่หนูเคยโทรไปบอกให้พ่อส่งเงินมาให้เพิ่มไงตอนนั้นที่ว่าหนูจะซื้อยาแกสิวอ่ะ ที่ร้านขายยาเค้าแนะนำแบบนี้ให้ เห็นบอกมันทำให้สิวหายแล้วก็หน้ามันน้อยลงแล้วก็ผิวเนียนๆ ด้วยพ่อ ดีเหมือนกันนะพ่อ”

“ทำไมมันดูเหมือนพวกยาคุมล่ะลูก มันยาคุมกำเนิดไม่ใช่เหรอพ่ออ่านๆ ดู” “ใช่จ้ะพ่อ เค้าก็บอกหนูอย่างงี้แหละแต่ว่ามันทำใช้รักษาสิวได้ด้วยอ่ะหนูก็เลยเอามาลองดู ง่ายดี เพราะไม่งั้นเพื่อนมันไปหาตามร้านหมอสิว โห..แพงมากเลยพ่อแล้วต้องรักษาเป็นเดือนๆ รวมๆ แล้วหลายพันเลย หนูลองกินนี่ดูมันก็ดีไม่มีผลข้างเคียงหนูก็เลยกิน ไม่ต้องหาหมอสิวด้วย” ผมก็โล่งใจหวังว่าลูกมันคงพูดจริง แต่อีกใจก็คิดได้ว่ายังงี้ก็เย็ดไม่ท้องสิวะ หึๆ แต่ก็ได้แต่คิด ตอนนั้นไม่คิดจะเย็ดลูกสาวจริงๆ อาบน้ำกันไปลูบไล้กันไปผมก็ปลุกอารมณ์ลูกสาวซะกระเจิงเหมือนเมื่อวานอีก ตัวเองก็กระเจิงด้วยเลยรีบอาบๆ ให้เสร็จดีกว่า

พี่สาวก็มาตะโกนเรียกพอเป็นพิธี ออกมานั่งกินข้าวกันผมก็ใส่แต่ผ้าขนหนูนั่นแหละ เพราะเดี๋ยวนอนกะจะไม่ใส่เสื้อผ้าละคืนนี้ บอกลูกสาวให้ใส่แต่ผ้าขนหนูเหมือนกัน ลูกมันก็ว่าง่าย นั่งกินข้าวกับพื้นเปิบไปดูหีดูควยกันไป พี่แต้วก็นั่งกินอยู่ด้วยกัน ดูแกจะพยายามนั่งอยู่ในมุมที่จะคอยแอบมองลอดผ้ามาดูควยผมตลอดทำเอาผมเสียวควย ผงกควยงึกๆ ให้แกเสียวเล่น อิอิ เดี๋ยวได้ดูเต็มตาแน่พี่แต้วเอ๊ย

กินเสร็จ น้องเตยล้างจานชามเสร็จผมชวนลูกมานอนดูทีวีกันตรงนั้นแหละ ผมบอกลูกว่าไม่ต้องใส่เสื้อผ้านอนหรอกเมื่อก่อนนอนแก้ผ้ากอดกันดูทีวีจำได้มั้ย ลูกสาวก็เห็นดีด้วย พี่แต้วได้ยินงั้นก็ทำหน้าบอกไม่ถูก คงคิดว่านี่มันจะทำอะไรกันนี่ไม่อายชั้นเลยนะ ผมกับลูกก็นอนดูทีวีไปแรกๆ ก็นอนกอดไหล่แกไว้ข้างๆ กันพี่แต้วก็คอยมองๆ ดู ซักพักผมก็กอดบ้างหันไปหอมแก้มลูกบ้างเดี๋ยวก็ยกแข้งยกขาเอาขาไปก่ายขาลูกเกี่ยวให้ผ้าทั้งของผมทั้งของลูกเปิด ควยแข็งนานแล้วล่ะพอผ้าผ่อนหลุดโชว์ควยแข็งโด่

พี่สาวตาโตจ้องตลอด ดูปฏิกิริยาหลานสาวก็ไม่เห็นมันจะทำตื่นตกใจอะไรพี่แต้วคงคิดว่าเออมันคงทำอย่างงี้กันเป็นปกติจริงๆ ผมกอดลูกสาวซะอย่างกะคู่รักทั้งกอดทั้งหอมตัวแนบกันไปทุกส่วน บางทีให้ลูกสาวขึ้นมานอนทับผมก็จับก้นลูกสาวแล้วตัวเองก็กระเด้งสวนขึ้นเบาๆ ควยแนบหน้าท้องน้องเตย พี่แต้วนั่งมองอย่างตื่นเต้นแต่ไม่กล้าร้องทักอะไรเพราะได้คุยกับผมไว้แล้ว และก็คงเห็นว่าพ่อลูกมันดูสนิทใจกันดี แต่ก็อดใจเต้นระส่ำไม่ได้กับภาพที่เห็น

บางทีผมก็พลิกให้ลูกสาวนอนหงายแล้วตัวผมขึ้นคล่อมทับทั้งตัวกอดกัน ผมขย่มๆ ควยสีไปสีมาท้องน้อยบ้าง ถากรูบ้าง พี่แต้วคงอยากเห็นเลยเปลี่ยนมานั่งทางฝั่งปลายเท้านั่งพิงฝาผนังถึงจะห่างหน่อยแต่ก็เห็นควยเห็นไข่เพราะบางทีผมก็โหย่งตัวแล้วเลื่อนตัวลงแล้วให้ควยงัดหว่างขาน้องเตยให้เสียวทั้งคนเสยคนถูกเสยรวมทั้งคนดู พี่แต้วพอยิ่งเห็นว่าควยถากปากหีไปมาอย่างน่าหวาดเสียว ไม่รู้พ่อลูกมันรู้ตัวกันบ้างมั้ยว่าแทบจะเย็ดกันอยู่รอมร่อแล้ว เลยพูดปรามเบาๆ “เล่นๆ กันระวังหน่อยเน้อต๋อง เดี๋ยวเตยมันก็เจ็บห.. เอ๊ยเจ็บแข้งเจ็บขาหรอกเอ็งไปนอนทับมันอย่างงั้นอ่ะ”

ผมหันไปมอง รู้ว่าจริงๆ พี่แต้วจะพูดอะไร เลยทำเป็นมองตาดุๆ หน่อยส่งเป็นสัญญาณว่า ก็คุยกันแล้วไงว่าอย่าทักๆ แกก็รู้สัญญาณเลยเงียบแต่ตามองที่ก้นผมที่ขย่มๆ สะโพกน้องเตยอยู่ เห็นแกกลืนน้ำลายเอื๊อก ผมอยากให้แกเห็นควยผมเสยหีน้องเตยแบบเสียวๆ เลยพลิกตัวตะแคงหันหน้าเข้าหากันจับขาน้องเตยเกยขาผมไว้ แล้วแทรกขาผมเข้าไปหว่างกลางให้หัวควยจ่อหีน้องเตย ท่านี้ในมุมที่พี่สาวผมนั่งจะเห็นหัวควยผมจ่อปักที่ปากรูหีน้องเตยอยู่

“อู๊ยย ระวังๆ” พี่สาวผมเผลอพูดออกมาเบาๆ ผมทำไม่ได้ยินแต่ตาแอบชำเลืองมองแกอยู่ น้องเตยเองพอหัวควยพ่อจ่อรูหีอยู่ก็ถึงกับนิ่งเลยไม่กล้าขยับ คงทั้งกลัวทั้งเสียวแต่ก็ไม่กล้าบอกพ่อ เพราะผมก็กอดหอมฟัดอย่างมีความสุขแกเลยคงไม่อยากขัด ซักพักผมก็ขยับสะโพกออก น้องเตยถึงกับถอนหายในโล่งอก แต่ไม่ทันไรผมก็อัดสะโพกกดควยมาที่ปากหีอีก น้องเตยคงคิดว่าพ่อคงรู้จังหวะดี ไม่กดควยเข้าไปหรอกก็เริ่มจะแอ่นสู้เพราะเสียวหีดี บวกกับถ้าจะพูดแกก็คงกระดากปากด้วยเลยปล่อยเลยตามเลยดีกว่า

ขณะที่ป้าแต้วตอนนี้ทำเป็นเอาผ้าถุงนุ่งขึ้นมาเป็นกระโจมอกแต่เอาแขนไว้ข้างใน มือขยุกขยิกอยู่ในผ้าถุงในมุมที่แกนั่งจะมืดกว่าจุดที่เรา 2 พ่อลูกฟัดกันอยู่แกก็บี้หีไปด้วยความเสียวกับฉากเสียวๆ ตรงหน้า “อูยยย ควยใหญ่ดีจังเลยต๋องเอ๊ยย” พี่แต้วพึมพำกับตัวเองเบาๆ ขณะตกเบ็ดไปด้วย ผมก็ขย่มเนิบๆ เบาๆ น้องเตยเริ่มโยกสู้เหมือนกัน พอหัวจ่อเหมือนจะดันเข้าปุ๊บก็ถอยออก หัวชนแคมบดบี้ไปมาเสยขึ้นเสยลงถากรูไปมาแต่ก็ไม่เสียบเข้ารูทั้งพ่อทั้งลูกต่างก็เสียวยิ่งขึ้น บางทีผมก็เอาควยแนบหน้าท้องน้องเตยแล้วก็รูดตัวขึ้นลง

ตอนนี้หน้าท้องเราทั้งสองคนเปียกแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนทั้งจากหัวควยผมทั้งน้ำเงี่ยนของน้องเตยผสมปนเปกัน แต่ผมชอบให้เสียวๆ ที่หัวก็เลยเลื่อนตัวลงมาต่ำแล้วให้ควยงัดหว่างขาน้องเตยอีกพอเสยตัวขึ้นไปควยก็ไปปักอยู่ปากรูน้องเตยเสยขึ้นเสยลงอยู่อย่างงี้ น้องเตยยิ่งเงี่ยนเริ่มร่อนส่ายสะโพกสู้พอหัวควยผมไปปักที่รูน้องเตยเหมือนจะพยายามเลื่อนตัวกดลงมา เหมือนอยากจะบอกให้พ่อกดเข้ามาหน่อย แต่ผมพอหัวควยไปชนแคมปุ๊บก็จะถอยเพราะถ้าเสียบเข้าไปเลยน้องเตยคงแหกแน่ๆ จากเสียวๆ จะกลายเป็นเจ็บไป เอาแค่สนุกกันเสียวๆ เงี่ยนๆ พอ

แต่น้องเตยยิ่งนานไปยิ่งเด้งยิ่งร่อนบดแคมสู้ควยอย่างไม่กลัว พอหัวควยชนปากรูน้องเตยถึงกับเอาขามากระหวัดเกี่ยวก้นผมไว้เหมือนไม่อยากให้ถอยออก ผมเห็นอย่างงั้นก็ยิ่งเงี่ยนเลยกดๆ จ่อๆ ปากรูอยู่อย่างงั้นเด้าสั้นๆ รูน้องเตยตอนนี้แฉะลื่นมาก กดไปกดมาบางทีเหมือนหัวมันจะเสยเข้ารูไปนิดนึงเลยรีบเด้งออกรู้สึกน้องเตยสะดุ้งด้วย ผมก็หยุดนิดนึงแต่น้องเตยก็กอดผมอีก ผมก็เอาอีกหัวควยท่อนควยบดแคมบี้ปากรูไป

น้องเตยเสียวผมก็ยิ่งเสียวตอนนี้ลื่นมากหัวควยจิ้มๆ เข้ารูนิดๆ หลายครั้งน้องเตยไม่สะดุ้งแล้ว เพราะผมไม่กดเข้าไปลึกกว่านั้นอีก ระหว่างนั้นได้ยินเสียงพี่แต้วพูดเบาๆ เสียงกระเส่า “เล่นกันระวังๆ หน่อยนะ เดี๋ยวจะเจ็บ” ผมเหลียวไปดูเห็นแกล้วงมือในผ้าคงจะบี้หีอย่างเมามันกับหนังสดแล้วก็กลับมาสนใจน้องเตยต่อ หัวควยจิ้มรูน้องเตยอีก ทีนี้ด้วยความเสียวมากไปหน่อยของเราทั้งสองที่ร่อนเด้งกันแรงขึ้นแบบไม่สนสายตาคนดูแล้ว แบบว่าใครดูก็รู้ว่าทำอะไรกันอยู่มันเหมือนคนนอนกอดกันเล่นกันซะเมื่อไหร่

ควยกับหีแนบกันไปเสยกันมาหลายจังหวะ ให้ท่อนลำสีเสียดสีไปกับ 2 กลีบของน้องเตยรู้สึกได้ถึงแรงขมิบๆ ของน้องเตย น้ำชุ่มอาบไปทั่วลำของผม เสยไปเสยมาเสียวๆ ต่อซักพักผมกลัวว่าจะห้ามตัวเองไม่อยู่ เลยกะว่าวันนี้พอก่อนดีกว่า เลยชวนน้องเตยเข้าไปนอนในห้องกันดีกว่า นอนคุยกันให้หายคิดถึงเดี๋ยวจะหนวกหูป้าเค้าแล้วขอพี่สาวว่าพรุ่งนี้ขอน้องเตยตื่นสายหน่อยนะอยากจะนอนกอดลูกจนตื่น

ว่าแล้วผมรีบดึงลูกลุกขึ้นจูงเดินเข้าห้องไปเลย พี่แต้วคงมัวแต่ตกเบ็ดอยู่เลยไม่ทันจะได้พูดอะไร คงคิดว่าพ่อลูกมันจะไปเย็ดกันในห้องหรือเปล่าเนี่ย คิดแล้วคงเสียวแทนน้องเตย แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรน้องเตยจริงๆ คืนนั้นนอนกอดกันคุยกันจนหลับเพราะน้องเตยก็เหนื่อยไปเที่ยวกับเพื่อนมาคุยจนไม่มีไรจะคุยแกก็หลับไปเลย พอเช้าวันต่อมาผมตื่นก่อนน้องเตยคงจะเหนื่อยทั้งจากที่เสียวไม่เสร็จเมื่อวาน ทั้งไปเที่ยวกับเพื่อนวันนี้เลยยังไม่ตื่น

ผมได้ยินเสียงพี่แต้วหน้าห้องเดินไปเดินมาคิดว่าเดี๋ยวคงจะเข้ามาปลุกตื่นไปกินข้าว ผมเลยจับน้องเตยขึ้นมานอนทับบนตัวผมน้องเตยก็งัวเงียๆ ผมก็บอกนอนต่อเถอะลูก แล้วรอว่าเมื่อไหร่พี่แต้วจะเปิดประตูเข้ามาแอบกระดกสะโพกหงึกๆน้องเตยไม่รู้ตื่นยัง แต่ถ้าตื่นก็คงทำเป็นหลับต่อเผื่อพ่อจะเล่นเหมือนเมื่อคืนอีก สักพักพี่แต้วก็ค่อยๆ บิดลูกบิดเปิดประตูโผล่หัวเข้ามาผมก็แกล้งหลับตาแต่หรี่ตาดู แกก็เดินเข้ามาเงียบๆ แล้วมายืนก้มๆ ดู

คงพยายามมองลอดผ้าห่มดูว่าพ่อลูกเมื่อคืนมันเย็ดกันหรือเปล่านอนทับกันอยู่ ผมก็อยากให้แกคิดฟุ้งซ่านอย่างงี้แหละ สนุกดี ฮิฮิ แล้วผมก็ทำเป็นเด้งสะโพกขึ้นเบาๆ เนิบๆ พร้อมกับมือก็กดก้นน้องเตยบดกับควยลงมาด้วย แล้วก็ทำเป็นตื่น บิดขี้เกียจลืมตามองดูพี่แต้วแล้วก็ทำเป็นทัก “อ้าว พี่แต้วเข้ามาเมื่อไหร่ กี่โมงแล้วเนี่ย” ทำเสียงงัวเงีย “เอ่อ..ตื่นกันได้แล้วล้างหน้าแปรงฟันแล้วไปกินข้าวกัน”

พี่แต้วตอบสีหน้าตื่นเต้นเหมือนโดนจับได้ว่าแอบดู แต่ผมไม่ได้พูดอะไร มือที่จับก้นน้องเตยก็กดอีกพร้อมกับเด้งสวนขึ้นไปแล้วก็เรียกปลุกน้องเตยด้วยการเด้งสะโพกอย่างงี้แหละไม่รู้ตอนนั้นคิดได้ไง พี่แต้วมองตาโตเลยผมก็เสียวมากน้ำเยิ้มหัวเลย แล้วทำอีกสองสามครั้งตบตูดน้องเตยเบาๆ เรียกให้ตื่นไปอาบน้ำกินข้าว พอน้องเตยพลิกตัวลงไปเดินไปเตรียมจะอาบน้ำผ้าห่มเปิดผมก็นอนควยโด่สู้สายตาพี่สาวซะเลย กระดกควยหงึกๆ ชวนแกคุยต่อเรื่อยๆ ดึงให้แกอยู่ตรงนั้น ทำไรกินบ้างอ่ะพี่ นี่กี่โมงแล้ว ฯลฯ มือก็ล้วงลงไปเกาต้นขาบ้างเกาไข่บ้าง

พี่แต้วมองควยผมพอผมคุยก็เหลือบขึ้นมามองหน้าทีผมทั้งเสียวทั้งขำสะใจจริงๆได้แกล้งให้พี่แต้วเงี่ยนแต่เช้า ซักพักก็คิดว่าพอดีกว่าเดี๋ยวแกดูจนเบื่อแล้วจะไม่ตื่นเต้นไม่สนุกเลยเดินไปหยิบผ้ามาพันเอวไว้แล้วบอกเดี๋ยวเสร็จแล้วจะตามไปนะพี่ พออาบน้ำเสร็จกันก็มานั่งกินข้าว สังเกตดูพี่แต้วจะคอยมองลูกสาวผมเหมือนจะดูจับผิดอะไรงั้น ผมคิดว่าคงสงสัยว่าเมื่อคืนน้องเตยโดนผมเย็ดหรือเปล่าแน่เลย คงจะดูว่าน้องเตยเดินขาถ่างรึเปล่า

แต่พอเห็นว่าน้องเตยดูปกติแกก็เลิกมองแปลกๆ เหตุการณ์วันนั้นก็ปกติทั้งวัน ผมเองก็อยากจะเก็บอารมณ์เอาไว้ตอนค่ำกะจะทำแบบเมื่อคืนอีก พอตกค่ำอาบน้ำอาบท่าเช็ดตัวแห้งกันเสร็จไม่ใส่เสื้อผ้าเลย (อาบกับลูกเหมือนเดิม ปลุกอารมณ์ไว้) ออกมาพี่แต้วไปอาบต่อ ระหว่างนั้นผมก็จัดการนัวเนียกับน้องเตยซะเลย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันสนุกปนเสียวซ่านบีบนมนวดหีขย่มบดควยใส่กลีบแคมน้องเตยจนน้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมดทั้งพ่อทั้งลูก

พี่แต้วอาบน้ำเร็วเป็นพิเศษแป็บเดียวก็นุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาเห็นผมกับน้องเตยนอนกอดทับนัวเนียกันอยู่ ควยเฉียดหีไปมาน่าหวาดเสียว พี่แต้วทำเป็นนั่งดูทีวีอยู่ข้างๆ เรา 2 พ่อลูกผมก็ทำเป็นไม่สนใจ เล่นกับลูกไปเรื่อยๆ กอดกันพลิกไปพลิกมาควยบดแคมเสยขึ้นไปสีหน้าท้องไปเรื่อย จนจังหวะพอดีหัวควยจ่อองศาพอดีกับปากรู จังหวะเด้งมาเจอกันพอดีหัวควยผลุบเข้าไป น้องเตยถึงกลับผวาเฮือกนิดหนึ่งกลั้นหายใจแต่แกก็ไม่ถดตัวหนี

ผมก็หยุดนิ่งแต่ก็ไม่ถอนออกรู้สึกถึงหัวควยที่โดนขมิบๆตอดอยู่ไม่กล้ามองหน้าแกเหมือนกันดูปฏิกิริยาแกเอา ชั่วเสี้ยวอึดใจแกคงเริ่มชินก็กอดผมอีก ผมเหมือนได้สัญญาณให้ไปต่อก็เลยเด้งเสยกันสะโพกขึ้นลงเป็นคลื่นเลย ด้วยความเสียวมากขึ้นเลยเอามือช้อนหลังน้องเตยตรงเอวให้นิ่งแล้วกดสะโพกใส่ให้หัวควยปักรูเหมือนเมื่อกี๊อีก แต่ทำแบบช้าๆ ค่อยๆ เสียบคอยดูว่าแกเกร็งหรือเปล่า หัวเข้าไปได้เหมือนเมื่อกี๊แล้วหยุดแช่ไว้ก่อน

คราวนี้น้องเตยขมิบหีตอดหัวควยถี่ๆแถมพยายามโยกสะโพกบดใส่หัวควยผมด้วยผมเลยจับให้นิ่งอีกแล้วค่อยๆกดเข้าไปอีก รู้สึกตึงที่หัวควยมาก ตอนนี้รู้สึกว่าจะต้องเย็ดลูกสาวแล้วล่ะ ลูกมันอาการมาซะขนาดนี้ผมเองก็เงี่ยนแต่ใจนึงก็กลัวพี่แต้วจะว่าไง แต่อีกใจก็รู้สึกอยากยั่วให้พี่สาวเงี่ยนเพราะรู้ว่าแกไม่กล้าพูดอะไรแน่ เลยทำเป็นหันไปบอกพี่สาวที่นั่งตกเบ็ดอยู่ในมุมมืด

“พี่ปิดทีวีเหอะไม่มีไรดูเลย ผมอยากนอนแล้วล่ะ ขอนอนกอดกับลูกหลับตรงนี้เลยนะคืนนี้” ว่าแล้วก็กดรีโมทปิดทีวีเลยไม่รอให้พี่แต้วตอบ พอปิดทีวีห้องก็มืดลงแต่ยังพอเห็นเงาสลัวๆ เรียกให้พี่แต้วมานอน (ปกติพี่แต้วจะนอนตรงนี้แหละหน้าทีวีทั้งกินข้าว กินข้าวเสร็จก็เก็บกวาดทำความสะอาดแล้วก็ปูเบาะนอนตรงนั้น) พอพี่แต้วลุกมานั่งอยู่บนเบาะที่ผมกับน้องเตยนอนขย่มกันอยู่ ผมยิ่งรู้สึกเสียวๆ บอกไม่ถูก เลยเริ่มขย่มหีลูกสาวอีก

พอห้องมืดลงเหมือนลูกสาวผ่อนคลายขึ้น น้องเตยก็เอาขามาก่ายที่ก้นผมกดๆ บอกเป็นสัญญาณให้กดลงมาอีก ผมเลยสนอง กดลงไปหัวควยปักรูอีกคาเอาไว้ น้องเตยเอื้อมมือมากอดผมไว้พร้อมกดอีกผมเลยกดควยลงไปช้าๆ พอแกขมิบๆ ก็หยุดคาไว้แล้วถอนออกแต่ไม่ถอนออกหมดเดี๋ยวจะเข้ายาก แล้วก็กดเข้าไปอีก เพิ่งจะพ้นหัวควยเท่านั้นก็รู้สึกแน่นมากแล้ว น้องเตยเอ๊ยย เจอควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว

ผมกดควยเข้าไปสั้นๆ แล้วกระเด้าเข้าออกช้าๆ ให้แกชินพร้อมกับหล่อลื่นไปด้วย ขณะเดียวกันก็ได้ยินเสียงพี่แต้วกระเส่าๆ อยู่ข้างๆ พอปิดทีวีแล้วห้องมันเงียบจริงๆ ได้ยินเสียงแจ๊ะๆ ด้วย เสียงตกเบ็ดแน่ๆ ผมคิดขำๆเงี่ยนๆ พี่แต้วจะดูก็เห็นไม่ชัดคงได้แต่จินตนาการเอา ผมก็กระเด้าสั้นๆ เนิบๆ ช้าๆ เพื่อให้น้องเตยค่อยๆ ชินกับขนาดค่อยๆ ลึกขึ้นเรื่อยๆ

ผมเริ่มออกเสียงฟืดฟาดอือๆ อาๆ บ้างอยากให้พี่สาวได้ยิน ขบหูน้องเตยแยงลิ้นเข้าหู น้องเตยคงชอบเลยเริ่มออกเสียงอึ๊ๆๆ เหมือนหนังญี่ปุ่นเลย พยายามกลั้นเสียง แกขบหัวไหล่ผมแทน ผมยิ่งชอบเวลาผู้หญิงแสดงอาการเสียวออกมา เลยแยงลิ้นเข้าหูขบติ่งหู ควยก็กระเด้าค่อยๆ ลึกเข้าไปเรื่อยๆ เสียวมากไปหน่อย เผลอกดเข้ายาวไม่ถอนเลย จนน้องเตยร้องอื๊อ..เบาๆ พร้อมกับขบไหล่ผมแน่นมือจิกหลังผม พี่สาวถึงกับถาม “เตยเป็นอะไรลูก ต๋องระวังหน่อยสิเดี๋ยวลูกเองเจ็บ เอ็งมันใหญ่..เอ่อ ตัวใหญ่นะระวังหน่อย” “เตย..เตยไม่เป็นไรจ้ะป้า …จั๊กกะจี้เฉยๆ จ้ะ” น้องเตยตอบพยายามคุมเสียงไม่ให้สั่น

ผมเองก็ชะงักกลัวน้องเตยจะเจ็บแต่ก็ไม่ถอนออก คาไว้อย่างงั้น น้องเตยขมิบๆ จนความถี่เริ่มน้อยลงก็เริ่มกระเด้าเบาๆ สั้นๆ อีกน้องเตยกอดเกร็งแน่นเลยขาก่ายตูดผมตลอด ผมเลยเริ่มดันเข้าไปอีกช้าๆ ประมาณครึ่งดุ้นได้แล้วก็ถอนออกสั้นๆกระเด้าสั้นๆ อีกให้แกชินแกก็ขมิบๆ สู้ไม่ถอย สังเกตดูตอนนี้ลื่นมากขึ้นอีกเลยกดเข้าไปอีกทีนี้ดันเข้าเรื่อยๆไม่ถอยแล้วแต่ช้าๆ ถ้าน้องเตยแสดงอาการเมื่อไหร่ค่อยหยุดเลยดันไปเรื่อยจนเกือบสุดชนหนอกแล้วแกก็บีบแขนแน่นอีก

ผมเลยหยุด เริ่มรู้สึกว่าชนผนังข้างในแล้วด้วยเลยคิดว่าเข้าได้แค่นี้แหละ ก็เลยแช่ไว้ก่อนแกก็ขมิบถี่เลยครับ ผมก็เริ่มสาวออกช้าๆ สั้นๆ แล้วเข้าไปใหม่กะให้ลึกเท่าเดิม ทำอย่างงี้อยู่สองสามรอบน้องเตยก็เสร็จเพราะข้างในแกบีบกระตุกเป็นจังหวะพร้อมกับแกบดปากกับไหล่ผม บีบแขนผมซะแน่น ผมเลยกระเด้าสั้นๆถี่ๆไม่รู้ตัวจนเข้าไปจนสุดได้บดบี้หนอกเลยครับแกกอดผมแน่น

ผมก็กดควยแช่ไว้อย่างงั้นให้แกชินซะเลย หีแกเริ่มคลายอาการขมิบกระตุกผมก็เริ่มกระเด้าต่อ ทีนี้สาวเข้าออกยาวหน่อยแต่เวลาเข้าสุดทุกครั้ง น้องเตยดูเหมือนเริ่มเสียวอีก น้ำแรกของแกทำให้แฉะมากขึ้นผมก็กระเด้าได้แรงขึ้นสาวยาวขึ้น เริ่มมีเสียงเนื้อกระทบเนื้อแจ๊ะๆๆ บวกเสียงครางอืออ อาาา.. กันทั้งพ่อทั้งลูกไม่สนใจป้าที่นั่งตกเบ็ดดูเงาตะคุ่มคนเย็ดกันอยู่ข้างๆ แต่ผมก็ยังไม่ใส่แรงเต็มที่หรอกเน้นยาวๆ เข้าออกลึกๆ มันเสียวดี เอากันอย่างงี้ไปไม่กี่นาทีผมก็เสียวมากสัญญาณเริ่มมาก็เลยกระเด้าเข้าลึกๆ สั้นๆ ถี่ๆ จนกระทั่งรู้สึกน้องเตยเสร็จอีกรอบ เพราะหีแกขมิบถี่ๆ อีก

ผมคิดแล้วยิ่งเสียวยิ่งเงี่ยนหีแกตอดควยหนึบๆ จนผมเสร็จน้ำแตกในหีเลยกดเข้าลึกที่สุดเลยครับ น้องเตยกอดผมแน่นขากดก้นผมไว้ผมก็กดสะโพกแน่นที่สุดรู้สึกว่าน้ำแตกเยอะอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเลย จนหยดสุดท้ายค่อยๆ ถอนควยออกเสียวหัวควยมากตอนหลุดผลัวะออกจากหีลูก หอมแก้มน้องเตยฟอดใหญ่มือลูบหีแกในความมืดสลัว “สนุกมั้ยลูก เล่นกับพ่อ” พูดไปพลางกอดหอมไปด้วย “สะ..สนุกจ้ะ” น้องเตยตอบเสียงกระเส่า

เราทั้งสองลืมป้าแต้วไปเลยจนกระทั่งแกลุกพรวดพราดเดินไปเข้าห้องน้ำปิดประตู ผมเดินตามไปแอบฟังหน้าห้องน้ำ ไม่เห็นได้ยินเสียงน้ำเลยซักพักได้ยินเสียงอู้ๆๆ เบาๆ แกคงตกเบ็ดแน่ๆ ไม่รู้ทำไมมาอายเอาตอนนี้ก็ไม่รู้ เรา 2 พ่อลูกยังไม่อายเลย ผมคิดในใจ แล้วก็นึกอะไรสนุกขึ้นได้เลยเปิดไฟแล้วชวนน้องเตย “น้องเตยปวดฉี่มั้ย พ่อปวดฉี่เดี๋ยวไปฉี่กัน ล้างตัวด้วยตัวเฉอะแฉะทั้งคู่เลย” แล้วก็ดึงน้องเตยเดินไปรอพี่แต้วหน้าห้องน้ำ น้องเตยพอลุกเดินไปถึงหน้าห้องน้ำ น้ำกามของผมก็ไหลย้อยจากหียาวลงมาเป็นทางตามขา ผมเห็นแล้วเสียวมากควยผมที่ยังไม่สงบเต็มที่เลยแข็งอีกรอบอยากให้พี่แต้วเห็น

พอพี่แต้วออกมาเห็นผมยืนควยโด่น้ำเยิ้มเป็นเงาชี้หน้าอยู่กับน้องเตยที่ยืนขาถ่างน้ำเงี่ยนไหลย้อยออกมาจากหีก็อึ้งพูดอะไรไม่ถูก ผมเลยรีบบอกปวดฉี่ ตัวเหนียวเหงื่อด้วยจะล้างตัวซะหน่อย ว่าแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำปิดประตูให้พี่แต้วได้แต่ยืนงง 555 พอเข้าไปในห้องน้ำผมให้น้องเตยนั่งยองๆลงบอกให้น้องเตยฉี่ก่อน จริงๆ ผมจะดูน้ำเชื้อผมไหลออกจากหีแกน่ะแหละ เสียวมากๆ แกก็ฉี่ไปด้วยจริงๆ ผมนี่ควยผงกหงึกๆ ด้วยความเสียวเลย แล้วอาบน้ำล้างตัวกันต่อจนเสร็จ ออกมาบอกพี่แต้วว่าจะเข้าไปนอนในห้องน้องเตยดีกว่าพี่แต้วปิดไฟได้เลย (โชว์ฟัคกิ้งจบแล้ว 555)

พอเข้าไปนอนแป๊บเดียวน้องเตยหลับไปไม่รู้ตัว ผมก็นอนคิดได้ว่าเออ.. ทำไมไม่เห็นมีเลือดเลยวะ ของกูก็ใหญ่ขนาดนี้ ถ้าครั้งแรกต้องเลือดสาด นี่ไม่เห็นมีเลย แค่หีดูโบ๋โหว่แดงๆ แค่นั้นเอง แสดงว่าน้องเตยก็ไม่ใช่ครั้งแรกสิเนี่ย แต่นอนคิดๆ ไปก็ช่างมันเถอะ เราไม่ได้อยู่คุมด้วยตัวเองส่งมาอยู่กทม. มันก็คงมีสิ่งเร้ามากมายแถมพี่แต้วก็ยุ่งๆ คงไม่มีเวลาดูตลอด คิดซะว่ายังไงน้องเตยก็ยังรู้จักป้องกันตัวเอง ยาคุมนี่น้องเตยคงกินกันท้องมากกว่าละมั้ง

แต่ผมก็คงไม่ว่าอะไรแก คงให้รู้จักป้องกันตัวมากกว่า วันต่อมาน้องเตยตื่นก่อนผม พอผมออกมาจากห้องแอบได้ยินพี่แต้วถามหลานว่าเมื่อคืนพ่อเค้าเล่นอะไรด้วยน่ะลูก น้องเตยก็ฉลาด ตอบว่าก็เล่นกอดกันน่ะป้า ผมรู้สึกว่าน้องเตยนี่รู้อะไรดีเหมือนกันนะเนี่ย อาจไม่ได้ไร้เดียงสาอย่างที่คิด ก็เริ่มรู้สึกผิดน้อยลงนะที่เย็ดลูกไปแล้ว ดีซะอีกได้เย็ดเด็กสาวๆ แถมไม่ท้องด้วย พี่แต้วเองก็ได้แต่ถามอ้อมๆ

“เจ็บมั้ยเตย ป้าได้ยินเสียงบางทีร้องเหมือนเจ็บพ่อเค้าเล่นอะไรกะหนูเมื่อคืนน่ะ” “อ๋อ ไม่เจ็บหรอกป้า บางทีพ่อเค้านอนทับน่ะตัวหนัก หอมแก้มหนูจับหน้าอกหนู จั๊กกะจี้เล่นมากกว่า” ผมเห็นว่าเดี๋ยวพี่แต้วจะถามอะไรเยอะแยะเลยเดินออกมาให้เห็น แกก็หยุดพูดทำเป็นคุยกับผมแทน วันนั้นผมก็เห็นน้องเตยเดินขาถ่างๆ อยู่เหมือนกัน พี่แต้วก็เห็นแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรได้แต่มองแปลกๆ คงคิดจินตนาการไปถึงไหนๆ 555

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More