เนียนกับแม่ตอนซักผ้าไม่พอต้องขอเย็ดหี

เรื่องเสียวเนียนกับแม่ตอนซักผ้าไม่พอต้องขอเย็ดหี หลังจากที่ผมเนียนกับแม่ตอนซักผ้า จนถึงขนาดได้เอาควยถูหีแล้วนิ้วแยงหีได้ ผมรู้สึกอยากทำอะไรมากกว่านั้น แต่ถ้าต้องยืนทำมันก็มีข้อจำกัดให้ทำอะไรไม่ได้มากเลยอยากนอนทำบ้าง ก็พอดีวันหนึ่งมีบิลค่าไฟมา แม่ก็ดูแล้วก็บ่นๆ นิดหน่อย ตามประสาว่า ค่าไฟเดือนนี้แพงจัง (ตอนนั้นหน้าร้อน) ผมเลยปิ๊งไอเดียทันที ถามแม่ “แม่ งั้นก็ให้ผมไปนอนห้องแม่ หรือแม่มานอนห้องผมก็ได้นะ จะได้เปิดแอร์เครื่องเดียวไงครับ ดีซะอีกจะได้นอนคุยกันได้ด้วย นอนดูทีวีด้วยกันด้วย ดีมั้ยครับแม่”

แม่หยุดคิดนิดนึง แล้วก็บอก “ก็ดีเหมือนกันนะ” “งั้นคืนนี้ ผมไปนอนห้องแม่นะ ดูทีวีด้วยกันด้วย” “โอเค จ้ะ” พอรู้ว่าคืนนั้น จะได้ไปนอนห้องแม่ ตอนเย็น ช่วงที่แม่ซักผ้า ผมก็เลยไม่ได้ไปอะไรกะแม่ จะได้เก็บเอาไว้ตอนกลางคืนทีเดียว ไม่งั้นเดี๋ยวแม่ไม่มีอารมณ์ พอตอนค่ำกินข้าวเสร็จ ผมอาบน้ำเสร็จแล้ว แม่เข้าไปอาบต่อ ตอนนั้นผมเข้าไปในห้องแม่ เปิดดูตู้เสื้อผ้าแม่แล้วเลือกชุดนอนให้แม่ กะว่า จะเลือกชุดที่เราจะเวิร์คง่ายๆ ไม่งั้นเดี๋ยวแม่เลือกชุดยาวเกิน หรือมิดชิดเกิน จะอดสนุกกันพอดี เพราะคาดว่า แม่คงไม่รู้แผนของผม

ผมเลยเลือกเอาชุดนอนที่ยาวลงมาถึงประมาณเข่า (นึกถึงชุดคลุมท้องนะครับ ประมาณนั้นล่ะ) ดูใส่สบาย และน่าจะเลิกขึ้นได้ง่ายดี อิอิ พอแม่อาบน้ำเสร็จเดินขึ้นมาข้างบน เข้ามาในห้องนอนปุ๊บ ตอนนั้นผมนอนอยู่บนเตียงแม่ เปิดทีวีดูแล้ว ผมรีบบอกแม่ให้ใส่ชุดที่ผมเลือกไว้ แม่ก็ใส่ ผมก็เห็นว่าแม่ไม่ได้ใส่กกน. เพราะแม่เอาชุดสวมทางหัวลงมาเสร็จแล้วก็ถอดผ้าขนหนูจากข้างในออกแล้วแม่ก็เดินไปทาครีมเลย ไม่ได้หา กกน.มาใส่ เว้นแต่ว่าแม่จะใส่ออกมาจากห้องน้ำ

แต่ปกติเวลาแม่เดินเข้าไปอาบน้ำก็เดินตัวเปล่าเข้าไป ไม่เห็นถือเสื้อผ้าอะไรเข้าไป ผมก็ลุ้นว่า ขอให้แม่ไม่ได้ใส่เถิดไม่งั้นไม่รู้จะทำไง ให้แม่ถอดเหมือนกัน ส่วนผมน่ะเสื้อไม่ใส่ ใส่แต่กางเกงขาสั้นหลวมๆ บานๆ เพื่อให้ง่ายต่อภารกิจ อิอิ พอแม่มานอนบนเตียงดูทีวี ผมก็นอนอยู่ข้างแม่ แม่นอนหงาย ผมนอนตะแคงหันหน้าเข้าหาแม่ เรานอนอยู่ใต้ผ้าห่ม แม่ดูทีวีไป แต่ผมนั้นดูบ้างไม่ดูบ้าง ดูไปก็คอยเอามือลูบขาของแม่บ้าง กึ่งลูบกึ่งนวด

พอมีโฆษณาก็ทำเป็นชวนคุยไปเรื่อย แต่มือไม่หยุดลูบขาแม่ พร้อมกับค่อยๆ ลูบสูงขึ้นสูงขึ้นทีละนิดๆ ค่อยๆ ลอดใต้ชายชุดนอนแม่ เพื่อนวดขึ้นไปตรงขาอ่อน ดูว่าแม่จะว่าอะไรไหม แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่อาจมีพูดติดๆ ขัดๆ ตะกุกตะกักบ้าง เวลาที่ผมลูบสูงขึ้นอีก

ตอนแรก นวดด้านขาด้านข้าง กับด้านหน้าขา ทีนี้ผมเริ่มเอามือนวดขาด้านในบ้างแต่ต้องนวดตั้งแต่เข่าขึ้นมาก่อนแบบว่าค่อยๆ บิ๊วอารมณ์ บวกกับให้แม่รู้ว่า ผมจะนวดสูงขึ้นๆ อีก พอนวดขึ้นไปได้สูงพอประมาณ แต่ยังไม่ถึงเป้าหมายหรอก แม่ดูหายใจลึกขึ้นหนักขึ้น ดูตื่นเต้นเห็นได้ชัด และเกร็งขานิดๆ แต่ยังไม่เอ่ยห้ามปรามผม ผมก็หยุดอยู่ตรงนั้นแล้วเปลี่ยนมานวดด้านข้างอีก แม่ค่อยๆ ถอนหายใจลึกยาวๆ ดูเหมือนโล่งอกที่ผมไม่นวดสูงขึ้น (หรือเสียดายก็ไม่รู้ )

พอมานวดขาด้านข้างอีก แต่ทีนี้ผมนวดสูงขึ้น จนไปถึงต้นขาเลย และนวดมาตรงแก้มก้นของแม่ที่เปลือยเปล่าด้วย เรียกว่าถ้านวดขาด้านในก็คงเข้ารูไปแล้วแล้ว ก็มานวดตรงหน้าขาบ้าง ก็นวดสูงขึ้นๆ

พอดีในทีวีโฆษณา ผมเลยถามแม่ว่า “ผมนวดให้อย่างงี้ดีมั้ยแม่” แม่พยักหน้าหงึกๆ หลับตาตอบ ” ดีจ้ะ” ผมก็นวดเหมือนกับที่นวดด้านข้างสูงขึ้นไปจนถึงระดับเดียวกับหีแม่ (แต่ไม่โดนหีนะ) แม่ก็หายใจหนักๆ แต่ก็ไม่ว่าอะไร แกล้งนอนหลับตาต่อไป พอละครมา ก็ลืมตาดูละครต่อ (แม่ไม่กล้ามองหน้าผมเลย) ผมเปลี่ยนมานวดขาด้านในบ้าง ทีนี้เริ่มนวดตรงต้นขาเลย แล้วค่อยๆ นวดสูงขึ้นทีละนิดๆ แม่ก็ไม่ว่าอะไร

ผมก็นวดขึ้นนวดลงนวดขึ้นนวดลงแบบนั้น ยังไม่กล้าซะที ทั้งๆ ที่ตอนที่เครื่องซักผ้าวันก่อนๆ ก็เคยล้วงกับมือมาแล้ว นวดไปๆ ละครชักใกล้จบ ผมเลยเอาวะเดี๋ยวจะอด เลยนวดสูงขึ้นอย่างเดียวละ ทีละนิดๆ ลองเอานิ้วโดนหีแม่แบบแตะๆ เฉี่ยวไปเฉียดมา แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่หายใจลึกๆ หนักๆ

จากเฉี่ยวๆ เฉียดๆ ก็เริ่มเป็นจับเต็มๆ ละ ค่อยๆ ลูบแคมหี ลูบปากรูหี ก็เห็นว่ารูแม่แฉะรออยู่แล้วล่ะ เลยเอานิ้วโป้งเขี่ยๆ บี้ๆ เม็ดเสียวของแม่ แม่แอบสะดุ้ง แต่พยายามเก็บอาการ แม่นอนตัวแข็งเกร็ง ตาจ้องแต่ทีวี (แต่ไม่รู้ดูรู้เรื่องหรือเปล่า) ผมนวดๆ อยู่ แป๊บนึง ก็เริ่มเอานิ้วกลาง แยงเข้าไปในหีแม่ช้าๆ แม่สะดุ้งนิดๆ รู้สึกหีแม่ตอดนิ้วมาก พอสักพักก็เริ่มคลายอาการตอด ผมก็ซอยนิ้วเข้าออกช้าๆ อยู่สักพักนึง ตอนนี้ในรูหีแม่ ลื่นมากเป็นเมือกเลย

ผมเลยเพิ่มนิ้วชี้เข้าไปอีกเป็น 2 นิ้วแล้วก็ ซอยนิ้วเข้าๆ ออกๆ (ตอนนี้ละครจบพอดี) แม่ก็เลยหลับตาละ ผมก็ลังเลว่า จะทำไงดี แม่จะให้ทำต่อรึเปล่า ทั้งๆ ที่นิ้วมือผมคารูหีแม่อยู่ แม่ก็ถามว่าผมจะดูอะไรต่อรึเปล่า ผมเลยรีบตอบ “ดูครับแม่” แม่ก็บอก อย่างงั้นเดี๋ยวลูกดูจบ ก็ปิดทีวีให้แม่ด้วยนะ แม่นอนก่อนแล้วกัน

แต่เดี๋ยวแม่ขอลงไปกินน้ำข้างล่างก่อน แล้วแม่ก็ขยับตัวไม่รู้ไม่ชี้ นิ้วมือผมก็เลยหลุดออกจากรูหี แล้วแม่ก็ลุกขึ้นลงไปข้างล่าง ผมนึกว่าอดแล้วแน่เลยกูวันนี้ พอแม่ขึ้นมา แม่ก็ขึ้นมานอนบนเตียง ระหว่างที่ผมยังงงๆ อยู่ แม่ก็บอกว่า เดี๋ยวนวดขาให้แม่ต่อได้มั้ย ผมลิงโลดมาก รีบตอบแบบเก็บน้ำเสียงแทบไม่อยู่ “ได้ครับแม่” แต่แม่กลับนอนตะแคงกอดหมอนข้างหันหลังให้ผม ผมก็งงว่านอนท่านี้แล้วจะนวดยังไงเนี่ย

แต่ทันใดนั้น ก็ปิ๊งทันทีว่า ถ้าแม่นอนเอาขาข้างนึงก่ายหมอนข้างเราก็นวดขาด้านหลังได้น่ะดิ ทีนี้จะได้ล้วงทั้งหีจากด้านหลังแล้วก็ก้นด้วย รายการทีวีรายการไรไม่รู้ไม่สนละ ผมลุกขึ้นมานั่งคุกเข่านวดเลย เลิกชุดนอนแม่ขึ้นเปิดก้นเลย แกล้งๆ นวดขาแป๊บเดียว ขึ้นไปถึงแก้มก้นแล้ว นวดคลึงแก้มก้นกลมกลึงของแม่

ซักพักก็ค่อยๆ นวดต่ำลงมาเรื่อยๆ จนถึงหีแม่ แม่เหมือนรออยู่แล้ว ก็โก่งก้นออกมาจากหมอนข้างนิดๆ สู้มือผมด้วย ผมลูบหีแม่กดๆ นวดๆ คลึงๆ แล้วก็แยงนิ้วเข้าไปในรูหีอีก คราวนี้ 3 นิ้วเลย แม่เกร็งขมิบตอดแรงตลอด จนเข้าไปสุดนิ้วแล้ว ผมค่อยๆ สาวนิ้วเข้าๆ ออกๆ ด้วยจังหวะเนิบๆ เข้าสุดๆ ออกสุดๆ ช้าๆ เน้นๆ บางจังหวะเอามือออกมาแล้วล้วงลอดไปลูบบดเม็ดเสียวของแม่ แล้วก็กลับมาแยงหีแม่ต่อ แม่มีเสียงครางซีดซาดเบาๆแบบว่า พยายามเก็บเสียงด้วยการเอาหน้าซุกหมอนข้าง ในขณะที่มือขวาผมก็สาละวนแยงหีแม่อยู่ มือซ้ายก็นวดขานวดน่องแม่ แล้วแกล้งถามแม่ว่า “นวดอย่างงี้ดีมั้ยครับแม่” ผมถามยิ้มกริ่ม “อืมม อืมม ดีจ้ะดี” แม่พยักหน้าตอบ 2 ที ทั้งทั้งที่หน้าซุกหมอนข้างอยู่ เสียงเหมือนถอนหายใจเฮือก “หนักไปเบาไปบอกได้นะแม่” …… “จ้ะ จ้ะ” แม่ตอบ

ตอนนี้มือซ้ายผมไม่นวดขาแม่เล้ว เหลือแต่มือขวาที่แยงหีแม่อยู่ แล้วถามแม่อีกว่า “จะให้นวดตรงไหนหนักๆ ก็บอกได้นะครับแม่” ผมถามยิ้มกว้างเลย เพราะรู้ว่าแม่ไม่หันมามองแน่ๆ แม่ก็พยักหน้าหงึกๆ กับหมอนข้างตอบ “อืมม อืมม” และมีอาการบิดตัวเกร็งตัว เมื่อผมซอยนิ้วถี่ยิบ ซักพัก ผมถอดกางเกงออก เหลือแต่ตัวเปล่าเปลือย ควยแข็งโด่ แต่อยากให้แม่เห็นว่าผมเปลือยแล้ว (ไม่รู้เป็นไร อยากให้แม่เห็นเวลาตัวเองแก้ผ้า)

ผมเลยบอกแม่ว่าเดี๋ยวผมขอลงไปกินน้ำแป๊บนึงนะแม่ แล้วผมก็เดินตัวเปล่า เปิดประตูออกไป นอกห้อง แล้วรอสักพักนึง ก็เดินเปิดประตูกลับเข้าไปในห้องแม่ จังหวะเดินเข้าไปนี่แหละ ถ้าแม่ลืมตา แม่ก็ต้องเห็นผมแน่นอน แม้จะค่อนข้างมืดบ้าง (ลืมบอกไปในห้องปิดไฟ แต่มีแสงจากทีวีกับโคมไฟหัวเตียงสว่างพอใช้ )

ผมเดินแก้ผ้าเข้าไป ก็ขึ้นเตียง แล้วต่อเลย ไม่ให้แม่อารมณ์ขาดช่วง แม่ก็รออยู่เพราะไม่ได้ดึงชุดลงมาคลุมก้นเลย ผมก็มือลูบไปที่หีเลย เอานิ้วแยงเข้าออกเข้าออกช้าๆ เนิบๆ อีก แล้วแกล้งถามแม่อีก “นวดลึกๆ เอ๊ย เอ่อ หนักๆ กว่านี้ อีกมั้ยครับแม่” ไม่มีเสียงแม่ตอบ….. แม่แกล้งทำเป็นหลับ หายใจลึกๆ เหมือนคนหลับ (เสียวอย่างงี้ จะหลับได้ไงจริงมั้ย) พอแม่แกล้งหลับงี้ ผมเลยคิดว่า

แล้วเราทำไงต่อวะเนี่ย นวดจนแม่เสร็จแล้ว ค่อยชักว่าวเหรอ ไม่เวิร์คว่ะ อย่างงี้สู้ยืนกระเด้า ที่เครื่องซักผ้าไม่ดีกว่าเหรอ ทันใดนั้นก็เลยคิดได้ว่า เอาวะถ้าแม่แกล้งหลับงี้ แถมก้นโด่งออกมาจากหมอนข้างขนาดนี้ไงก็ต้องลองดูล่ะ ถ้าแม่จะไม่ยอม เดี๋ยวแม่คงมีวิธีบอกเราด้วยภาษากายบางอย่างเองล่ะ

คิดได้งี้ ผมเลยนวดๆ แยงๆ หีแม่ต่อซักพักเพื่อบิ๊วอารมณ์แม่ให้มากขึ้น แต่ต้องยังไม่ให้แม่เสร็จก่อน ไม่งั้นเราจะอด ขณะที่แม่ก็แกล้งหลับต่อไปผมก็ค่อยๆ นอนซ้อนด้านหลังแม่ แล้วเอาควยจ่อที่หีแม่ค่อยๆ เอาหัวควย แตะๆ ถูๆ ไถๆ ดูปฏิกิริยาว่าแม่จะว่าไรรึเปล่า แม่ยัง (พยายาม) นอนนิ่งอยู่ ก้นแม่ก็ไม่หลบไปไหน ผมเลยเอาหัวควยจ่อให้ตรงรูหีที่แฉะเยิ้ม แล้วค่อยๆ ดันนิดนึง พอหัวควยเข้าไปในรูหีแล้ว แม่ก็หายใจหนักขึ้น

ผมหยุดดูซักพัก แม่ยังไม่ว่าไร ผมตัดสินใจดันต่อช้าๆอีกนิดนึงจนเข้าไปครึ่งลำควย (ข้างในหีแม่ฟิตกว่าที่คิด เพราะผมเคยเอาเข้าแค่หัวตอนที่เครื่องซักผ้า) พอเข้าไปได้ครึ่งลำแล้ว ก็ถอนออกจนเหลือแต่หัวแล้วดันเข้าไปอีกซอยสั้นๆ ช้าๆ อย่างงี้ 3 – 4 ครั้ง แล้วก็ดันเข้าไปอีกช้าๆ ทีนี้เข้าจนสุดมิดด้ามเลย เรียกว่าหนอกชนหนอกเลย

แล้วเริ่มสาวออกยาวๆ ช้าๆ จนเหลือแต่หัว แล้วดันกลับเข้าไปจนมิดด้ามอีกแต่กะว่าให้ส่วนเงี่ยงควย โดนเม็ดแตดของแม่ด้วยทุกครั้ง ทำอย่างงี้แค่แป๊บเดียว ได้สัก 4–5 หน แม่เริ่มหายใจหนักๆ พอผมเริ่มเร่งจังหวะอัดหนอกควยแนบตูดแม่แน่นๆ หนักๆ และเร็วขึ้น ไม่ช้านัก คราวนี้ มือแม่ก็ดูจิกที่หมอนข้างเกร็งตัว หน้าซุกหมอนข้างแน่น ในหีแม่เริ่มตอดๆ เป็นจังหวะ พร้อมกับแม่กระตุกนิดๆ แต่พยายามเก็บอาการและเสียงครางเต็มที่ ผมรู้เลยว่าแม่เสร็จแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จเลย ผมเลยต้องรีบกระเด้าเย็ดต่อไม่ให้ขาดช่วง สาวยาวๆ เข้าลึกๆ เน้นๆ พร้อมกับมือเอื้อมไปบี้เม็ดแตดด้วย พอแม่เริ่มสงบลง แม่ก็ยังเงียบแกล้งหลับต่อไปคงรู้ว่าผมยังไม่เสร็จ (และแม่อยากเสร็จอีกรอบ แน่ๆ อิอิ) ผมเลยกระเด้าต่อไป

ซักพักรู้สึกอยากเปลี่ยนท่า อยากเห็นหน้าแม่เวลาเย็ดหี ถึงแม่จะหลับตาก็เหอะ พอเห็นว่าแม่แกล้งหลับอย่างงี้ เลยคิดว่าลองดูน่ะ ถ้าแม่ไม่ยอมก็คงมีฝืนๆ ให้เรารู้เองแหละ ผมก็ถอนควยออกแล้วก็จับขาแม่ข้างขวาที่ก่ายหมอนข้างอยู่เอาลงมาเหมือนท่านอนหงายแต่แขนขวาแม่กอดหมอนข้างอยู่ ผมเลยจับแขนแม่ให้อยู่ ในท่านอนหงาย แม่ก็ไม่ฝืนอะไรเลยแต่ยังแกล้งหลับตลอด ผมเลยคิดว่าถ้าอย่างงี้แม่คงให้เราทำเอาตามใจชอบแล้วล่ะมั้ง (แต่อย่าปลุกนะ) พอแม่อยู่ในท่านอนหงาย ผมเลยเพิ่งได้เห็นหีแม่ชัดๆ จริงๆ ตอนนี้หีแม่อูมเจ่อ เผยอให้เห็นข้างในแดงๆ ผมเห็นแล้วอยากเลียหีแม่มาก เลยก้มลงไปเอามือแหวกแคมหีแล้วเอาลิ้นเลียข้างใน ริมฝีปากก็ขบเม้มติ่งเม็ดเสียวของแม่ไปด้วย

แม่ก็สะดุ้งเล็กน้อยร้อง “อุ๊ย” เบาๆ ก่อนที่จะเงียบ ผมเลียไปเอานิ้วบี้เม็ดไปด้วย บางจังหวะ แม่แทบจะยกก้นส่ายตามปากผมไปด้วยเลย ผมเห็นว่าแม่เสียวมากแล้ว เดี๋ยวแม่จะเสร็จรอบ 2 ซะก่อนผมก็จะอด เลยลุกขึ้นเอาควยจ่อหีแล้วดันเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลย มีเสียง “ฮึ” จากแม่ ผมคิดว่าแม่เจ็บ เหลือบตาดูเห็นแม่นอนหลับตาเม้มปากด้วยความเสียว ผมเลยเริ่มเย็ดแม่แบบสาวยาวๆ เข้าออกเข้าสุดออกสุด พร้อมกับมือล้วงเข้าไปใต้ชุดนอนแม่ที่ตอนนี้คลุมแค่ช่วงบนตั้งแต่หน้าท้องขึ้นไป จับนมแม่ บีบคลำขยำอย่างเมามัน แม่ก็ไม่ว่าอะไร ตาก็ยังแกล้งหลับ แต่ปากเม้มแน่น พยายามกลั้นเสียงครางไม่ให้ออกมา แต่เป็นเสียงผ่อนลมหายใจแรงแทน ผมเย็ดไปพร้อมกับขยำนมแม่ไปด้วย

ซักพักก็ก้มลงไปดูดเลียหัวนมแม่พร้อมกับกระเด้าเย็ดไปด้วย แม่ก็มีเสียงครางเล็ดลอดออกมา “อึ๊ อื๊อ” สั้นๆ พอผมไซ้ขึ้นซอกคอจะไปจูบปากแม่ แม่ก็หันหน้าหนีทันที ทั้งๆ ที่ผมยังไซ้ยังไม่ถึงคางเลย แสดงว่า แม่ไม่ยอมจูบปาก เพราะคงเห็นว่าถ้าจูบก็จะเสแสร้งว่าหลับไม่ได้ ผมเลยไม่ฝืน ไซ้ซุกไปมาแค่ซอกคอแล้วลงมาดูดเลียนมต่อ มือก็ขยำนมแม่พร้อมกับช่วงล่างที่กระหน่ำเย็ดหีแม่ตลอด เร็วขึ้นหนักหน่วงขึ้น จนเตียงมีเสียงออดๆ แอดๆ ตามจังหวะการกระเด้าของผม

ยิ่งช่วยเร้าอารมณ์มากขึ้นอีก ผมเสียวขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ผมครางด้วยความเสียวแบบไม่เก็บเสียงเลย เพราะยังไงแม่ก็แกล้งหลับอยู่แล้ว ผมเย็ดต่อไปได้ซักพักเริ่มเสียวขึ้น เสียวขึ้น รู้สึกใกล้เสร็จ อยากให้แม่เสร็จอีกครั้งด้วยกัน เลยเอามือขวามาบี้เม็ดแตดแม่ไปด้วยมือซ้ายก็บีบขยำนมแม่ไปด้วย ควยก็กระหน่ำเย็ดหีแม่เร็วขึ้น หนักหน่วงขึ้น

แม่เริ่มหายใจหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ มือแม่ที่วางข้างตัว เริ่มจิกขยุ้มผ้าปูที่นอน ผมรู้ว่าแม่ใกล้เสร็จเหมือนกัน เลยกระหน่ำเย็ดแบบไม่ยั้ง เสียงดังป้าบๆ จับขาแม่สองข้างขึ้นพาดบ่า แล้วก้มกระแทกสุดแรงเย็ดอีกหลายที จนรู้สึกถึงอาการเกร็งกระตุกของแม่อีกครั้ง พร้อมกับการตอดเป็นจังหวะ แม่หลับตาเม้มปากแน่น แต่ก็ยังมีเสียงครางเล็ดลอดออกมาบ้างประสานกับเสียงครางที่ดังของผม ผมเห็นว่าแม่เสร็จแล้ว ผมเสียวมากก้มลงไป เอาหน้าซุกซอกคอแม่ กระเด้าอย่างแรง ครางอยู่ตรงซอกคอแม่ “อ๊าา อ๊าา อ๊าาา อ๊าาา อ๊าาา” จนผมถึงจุด น้ำแตกใส่หีแม่ ผมกระเด้าต่อจนแน่ใจว่าน้ำควยออกหมดจนหยดสุดท้ายแล้วก็นอนฟุบบนอกแม่อยู่อย่างงั้น

เราสองคนแม่ลูกนอนหอบหายใจหนักหน่วงกันซักพักนึง ผมก็กระซิบบอกแม่ “ขอบคุณครับแม่ ผมรักแม่นะ” ไม่มีเสียงตอบเพราะแม่ยังแกล้งหลับอยู่ แล้วผมก็พลิกตัวนอนหงาย หยิบรีโมทปิดทีวี เอื้อมไปปิดไฟหัวเตียง แล้วนอนทั้งๆ แก้ผ้าอยู่อย่างงั้น แป๊บนึง รู้สึกถึงความเคลื่อนไหวข้างๆ หรี่ตาดู เห็นแม่ดึงชุดนอนลงคลุมตัว หันมามองผมที่นอนหลับตาอยู่ แล้วแม่ก็หยิบผ้าห่มห่มให้ผม และตัวเอง พร้อมกับจุ๊บที่แก้มผมเบาๆ แล้วก็ล้มตัวลงนอนหลับไป เช้าวันต่อมาผมตื่นขึ้นมา แม่ก็ลงไปข้างล่างทำกับข้าวแล้ว ผมก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเราจะเป็นไงเหมือนกัน ลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ลงไปข้างล่างเห็นแม่ทำกับข้าวเสร็จพอดี ผมเดินไปนั่งที่โต๊ะรู้สึกเขินๆ เหมือนกัน ทำอะไรไม่ถูกไม่รู้จะพูดอะไร ไม่ได้ทักแม่เหมือนปกติด้วย

แต่แม่กลับทำตัวเหมือนปกติ แม้จะดูเขินๆ บ้างแต่ก็พยายามกลบเกลื่อนอย่างรวดเร็ว แล้วก็เรียกผมกินข้าว ทำเหมือนกับว่า เมื่อคืนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีการพูดถึงอะไรทั้งสิ้น แต่หลังจากนั้น แม่กับผมก็มีอะไรกันแบบนี้มาตลอด ในห้องแม่บ้าง ในห้องผมบ้าง โดยที่แม่จะแกล้งหลับตลอด ผมก็ไม่ฝืน เพื่อความสะดวกใจของแม่ (ของผมด้วย) จะได้ทำตัวเหมือนแม่เหมือนลูกกันต่อไปได้ด้วย เรียกว่าไม่เสียความสัมพันธ์แม่ลูก แต่ได้ความสัมพันธ์บนเตียงมาเพิ่มแบบรู้กันอยู่แก่ใจก็พอ ส่วนตอนกลางวัน ก็ทำเหมือนแม่ลูกตามปกติ ผมคิดว่าความสัมพันธ์ของเราตอนนี้ มันสมบูรณ์แบบแล้วครับ…

อ่านเรื่องเสียวเนียนกับแม่ บน Storyincst.com ตอนแรกที่นี่
ตอนแรก :  เนียนกับแม่ตอนซักผ้า
ตอนจบ :  เนียนกับแม่ตอนซักผ้าไม่พอต้องขอเย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More